Quả cầu Thạch Anh vàng có mấy loại? Giá bán bao nhiêu?

Đối với những ai yêu thích phong thủy thì không thể bỏ qua quả cầu Thạch Anh vàng. Không chỉ là một vật phẩm trang trí nội ngoại thất, quả cầu Thạch Anh vàng còn đem đến nhiều ý nghĩa phong thủy. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết quả cầu Thạch Anh vàng có mấy loại? Giá bán bao nhiêu?

Đôi nét về quả cầu đá Thạch Anh vàng phong thủy

Quả cầu Thạch Anh vàng là dòng sản phẩm được sản xuất dưới dạng hình cầu tròn bằng các tinh thể Thạch Anh vàng quý hiếm trong tự nhiên. Hiện nay, quả cầu Thạch Anh vàng có đa dạng kích thước khác nhau nên tùy theo sở thích và mục đích sử dụng mà bạn thỏa sức lựa chọn.

Sở hữu vẻ bề ngoài nổi bật với gam màu vàng đặc trưng, nhiều người đã sử dụng bi cầu đá Thạch Anh vàng để trang trí trong phòng làm việc hay phòng khách trong gia đình nhằm gia tăng tính thẩm mỹ và trở nên cuốn hút hơn.

Đá Thạch Anh vàng có màu sắc sáng bóng nền càng dùng lâu thì càng bóng đẹp hơn. Do đó, người dùng không cần phải lo lắng về vấn đề sản phẩm quả cầu Thạch Anh vàng sẽ cũ đi và xấu hơn.

Bên cạnh ý nghĩa trang trí, quả cầu phong thủy làm từ đá Thạch Anh vàng còn mang đến nhiều tác dụng phong thủy. Được mệnh danh là viên đá tài lộc, quả cầu đá Thạch Anh vàng tỏa ra các xung năng lượng giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, hanh thông, thuận lợi, thăng tiến rõ ràng và công danh mở rộng. 

Bên cạnh ý nghĩa trang trí, quả cầu phong thủy làm từ đá Thạch Anh vàng còn mang đến nhiều tác dụng phong thủy.
Bên cạnh ý nghĩa trang trí, quả cầu phong thủy làm từ đá Thạch Anh vàng còn mang đến nhiều tác dụng phong thủy.

Bi cầu Thạch Anh vàng có hình dạng cầu tròn tượng trưng cho nguồn năng lượng của đất trời cùng sắc vàng rực rỡ mang đến nhiều quyền năng phong thủy. Vật phẩm này được cho là có công năng hữu hiệu trong việc xua đuổi các nguồn năng lượng xấu gây hại tới gia chủ.

Không những vậy, việc bày trí một quả cầu Thạch Anh vàng phong thủy trong nhà còn giúp mọi người nâng cao nguồn sinh khí. Nhờ vậy mà gia chủ sẽ luôn vững bền tâm trí, nâng cao sức đề kháng và bảo vệ bản thân trước mọi điều trở ngại trong cuộc sống.  

Theo các chuyên gia đá quý, các họa tiết hoa văn trên bi cầu Thạch Anh vàng chính là một kiệt tác nghệ thuật bởi không có sự trùng lặp. Mỗi một góc nhìn của vật phẩm sẽ mang lại một vẻ đẹp khác nhau, độc nhất vô nhị.

Vì vậy, người ta tin rằng đặt trên bàn làm việc quả cầu Thạch Anh vàng phong thủy sẽ giúp gia chủ nâng cao trí tưởng tượng. Đặc biệt, đối với những ai làm nghệ thuật, năng lượng của đá Thạch Anh vàng sẽ giúp cho thân chủ có được nhiều ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. 

Ngoài ra, quả cầu Thạch Anh vàng còn giúp cho người sử dụng gia tăng lòng can đảm và sự tự tin. Cũng nhờ vậy mà gia chủ sẽ nâng cao dũng khí, trở nên mạnh mẽ để can đảm đối mặt với thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời cải thiện sự tự tin để mở rộng ra những mối quan hệ tốt đẹp với người thân, đồng nghiệp và bạn bè. 

Quả cầu Thạch Anh vàng có mấy loại?

Hiện nay, quả cầu Thạch Anh vàng đang được bày bán phổ biến trên thị trường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Do đó, quả cầu Thạch Anh vàng có mấy loại là nỗi băn khoăn của nhiều người. Thực tế cho thấy, dòng sản phẩm này được chia thành nhiều chủng loại khác nhau với mức giá thành đa dạng. 

Người ta thường phân loại quả cầu Thạch Anh vàng dựa vào họa tiết, sắc độ vàng và độ trong. Thông thường những quả cầu phong thủy làm từ đá Thạch Anh vàng càng có độ trong suốt cao thì giá thành cũng không hề rẻ. Quả cầu Thạch Anh vàng tự nhiên hiện được chia làm ba loại chính như sau quả cầu Thạch Anh vàng đục, vàng vân mây và vàng vip (vàng trong).

Hiện nay, quả cầu Thạch Anh vàng đang được bày bán phổ biến trên thị trường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
Hiện nay, quả cầu Thạch Anh vàng đang được bày bán phổ biến trên thị trường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Quả cầu Thạch Anh vàng đục

Quả cầu Thạch Anh vàng đục là dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Bi cầu được các nghệ nhân chế tác từ đá Thạch Anh màu vàng đục rất đậm với nhiều tạp chất bên trong.

Đặc điểm nổi bật của quả cầu Thạch Anh vàng đục là sở hữu các đường vân trắng tự nhiên vô cùng bắt mắt trên bề mặt đá. Đá Thạch Anh vụn vàng cũng được cho là có khả năng thấu quang tuyệt vời.

Vì vậy, không chỉ sở hữu công năng phong thủy tích cực mà quả cầu Thạch Anh vàng đục còn mang vẻ ngoài cuốn hút giúp không gian nhà ở trở nên lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp. 

Đặc điểm nổi bật của quả cầu Thạch Anh vàng đục là sở hữu các đường vân trắng tự nhiên vô cùng bắt mắt trên bề mặt đá.
Quả cầu Thạch Anh vàng đục sở hữu các đường vân trắng tự nhiên vô cùng bắt mắt 

Bên cạnh đó, quả cầu Thạch Anh vàng đục có khả năng thu hút nguồn vượng khí tích cực giúp cho con người giải trừ năng lượng xấu và ngăn chặn hung khí. Đồng thời hóa giải những vận hạn trong cuộc sống để chủ nhân vui sống hạnh phúc, lạc quan và viên mãn. Bày trí quả cầu Thạch Anh vàng đục trong không gian nhà ở giúp gia tăng may mắn và thu hút tài lộc để đem đến cho chủ nhân công danh sự nghiệp thuận lợi.

Quả cầu Thạch Anh vàng vân mây

Quả cầu Thạch Anh vàng vân mây được chế tác từ loại đá Thạch Vàng tự nhiên nguyên khối. Dưới dạng bi cầu tròn, quả cầu đá Thạch Anh vàng vân mây đem đến cho đời sống con người những giá trị phong thủy tích cực. Loại đá này có mức độ quý hiếm trong tự nhiên nên có giá thành không hề rẻ. 

Thạch Anh vàng vân mây là dòng đá quý cao cấp nằm trong dòng họ đá Thạch Anh. Nhiều người yêu thích mẫu sản phẩm quả cầu đá Thạch Anh vàng vân mây bởi hiệu ứng quang học mà nó mang lại.

Ánh hào quang này biểu hiện rõ nhất khi quan sát dưới ánh sáng mặt trời tạo nên những tia sáng xuyên thấu vô cùng bắt mắt. Khi kết hợp cùng với năng lượng dương khí của mặt trời, quả cầu Thạch Anh vàng vân mây đem đến công dụng chữa bệnh và giá trị phong thủy tích cực.

Thạch Anh vàng vân mây là dòng đá quý cao cấp nằm trong dòng họ đá Thạch Anh.
Thạch Anh vàng vân mây là dòng đá quý cao cấp nằm trong dòng họ đá Thạch Anh.

Một số nghiên cứu khoa học cho thấy nguồn năng lượng từ đá Thạch Anh vàng vân tác động lên hệ thần kinh thái dương, giúp người sử dụng tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung và phân tích. Việc sử dụng quả cầu phong thủy từ đá Thạch Anh vàng vân giúp cho chủ nhân trở nên sáng tạo, minh mẫn để có nhiều ý tưởng táo bạo và đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Quả cầu Thạch Anh vàng vip (trong suốt)

Nằm trong những loại bi cầu phong thủy hot nhất trên thị trường hiện nay chính là quả cầu Thạch Anh vàng vip. Quả cầu Thạch Anh vàng vip còn có tên gọi khác là vàng trong suốt được làm từ mẫu đá quý hiếm bậc nhất thế giới.

Những quả cầu phong thủy này sở hữu khả năng xuyên sáng cao, trong suốt, ít đường vân mây và tạp chất. Để tìm kiếm được một khối đá Thạch Anh vàng trong suốt trong tự nhiên là điều không hề dễ dàng nên sản phẩm quả cầu đá Thạch Anh vàng vip hiện có mức giá thành rất cao.

Qua đôi bàn tay của các nghệ nhân, quả cầu Thạch Anh vàng vip được chế tác dưới hình cầu tròn trong nhiều công đoạn để tạo nên sản phẩm sáng bóng, bắt mắt và đa dạng kích thước.

Thực tế, quả cầu đá Thạch Anh vang trong sẽ có rất ít tạp chất bên trong nên sở hữu độ cứng cao. Người ta thường đặt sản phẩm này lên đế gỗ hoặc đế đá để trang trí căn nhà nhằm thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Nằm trong những loại bi cầu phong thủy hot nhất trên thị trường hiện nay chính là quả cầu Thạch Anh vàng vip.
Nằm trong những loại bi cầu phong thủy hot nhất trên thị trường hiện nay chính là quả cầu Thạch Anh vàng vip.

Quả cầu Thạch Anh vàng Vip có giá trị cao, đại diện cho quyền uy, tài lộc và phú quý. Vật phẩm thường được các doanh nhân chính trị gia, người có chức quyền đặt tại bàn làm việc. Nguồn năng lượng của đá Thạch Anh vàng trong giúp gia chủ kích hoạt tài vận, chiêu tài hóa sát, thu hút vận may, khai mở công danh sự nghiệp và rực sáng con đường chính trị. 

Quả cầu Thạch Anh vàng hiện có giá bao nhiêu?

Quả cầu Thạch Anh vàng hiện có giá bao nhiêu là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng. Đá Thạch Anh vàng hiện có nhiều chủng loại khác nhau nên giá thành của quả cầu phong thủy chế tác từ loại đá này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thực tế cho thấy, tùy vào độ hiếm, độ trong suốt, kích thước, khối lượng, thời điểm và cơ sở phân phối mà mỗi quả cầu đá Thạch Anh vàng sẽ có mức giá khác nhau.

Theo đó, giá thành của quả cầu Thạch Anh vàng phần lớn phụ thuộc vào độ đẹp, khả năng thấu quang và độ trong suốt của đá. Nguyên nhân bởi, sản phẩm quả cầu Thạch Anh Vàng được làm từ đá tự nhiên nên không có quả cầu nào giống quả cầu nào. 

Đá Thạch Anh vàng hiện có nhiều chủng loại khác nhau nên giá thành của quả cầu phong thủy chế tác từ loại đá này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
Đá Thạch Anh vàng hiện có nhiều chủng loại khác nhau nên giá thành cũng khác nhau

Những họa tiết vân mây và tạp chất trong quả cầu đều mang tính độc nhất vô nhị. Vì vậy, độ đẹp của quả cầu Thạch Anh vàng sẽ phụ thuộc vào họa tiết đường vân trên bề mặt đá. Theo các chuyên gia phong thủy, một quả cầu đá Thạch Anh vàng được đánh giá là đẹp và có giá trị khi chúng ít vết nứt cùng mức độ trong cao. 

Tùy theo đơn vị kinh doanh mà quả cầu đá Thạch Anh vàng vip hiện có mức giá khoảng 18 triệu/kg. Trong khi đó, quả cầu Thạch Anh vàng vân mây có mức giá rẻ hơn khoảng 10 triệu/kg. Rẻ nhất trong dòng sản phẩm này là quả cầu Thạch Anh vàng đục với giá chỉ khoảng 2 triệu/kg. Chính vì vậy, tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích mà bạn có thể cân nhắc để chọn mua được quả cầu phong thủy từ đá Thạch Anh vàng với kích thước và giá thành phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng quả cầu Thạch Anh vàng đúng cách

Bi cầu phong thủy được biết đến là dòng sản phẩm được sản xuất từ đá quý nên rất tốt trong việc chiêu mộ tài lộc và hỗ trợ điều trị bệnh tật. Mỗi một quả cầu đá Thạch Anh vàng đều mang một vẻ ngoài độc lạ với những hiệu ứng bắt mắt. Không chỉ làm cho không gian nội thất gia tăng giá trị thẩm mỹ, quả cầu Thạch Anh vàng còn là vật phẩm phong thủy mang đến cho con người cuộc sống hạnh phúc.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng quả cầu Thạch Anh vàng phong thủy cho đúng cách. Nếu không thật sự cẩn thận, có thể bạn sẽ bày trí quả cầu phong thủy tại vị trí không phù hợp khiến cho nguồn năng lượng của vật phẩm bị tiêu tan. Thậm chí ảnh hưởng đến nguồn sinh khí trong nhà ở và vận mệnh của con người. Cụ thể, cách đặt quả cầu Thạch Anh vàng phong thủy như sau: 

Mỗi một quả cầu đá Thạch Anh vàng đều mang một vẻ ngoài độc lạ với những hiệu ứng bắt mắt.
Mỗi một quả cầu đá Thạch Anh vàng đều mang một vẻ ngoài độc lạ với những hiệu ứng bắt mắt.

Những vị trí đặt quả cầu Thạch Anh vàng đúng phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, quả cầu Thạch Anh vàng sở hữu nguồn năng lượng lớn nên có thể đặt tại nhiều vị trí trong căn nhà. Bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng để đặt quả cầu tại những vị trí thuận lợi nhằm thu hút nguồn sinh khí tốt và đem đến nhiều vận may trong cuộc sống như:

Đặt trước nhà: Là một vị trí vô cùng thích hợp để đặt quả cầu đá Thạch Anh vàng phong thủy. Việc bày trí bi cầu phong thủy tại vị trí này giúp cho gia chủ hấp thụ nguồn cát khi vô cùng hiệu quả. Đồng thời ngăn chặn nguồn hung khí để đem lại khí dương tích cực cho các thành viên trong gia đình. 

Đặc biệt, quả cầu Thạch Anh vàng còn khiến cho ngôi nhà ở nên thoáng mát, căng tràn sức sống để chủ nhân gia tăng sự tự tin, cải thiện kỹ năng giao tiếp và hóa giải mâu thuẫn trong mối quan hệ giao tiếp hàng ngày. 

Giữa nhà: Vị trí được nhiều người yêu thích khi đặt quả cầu đá Thạch Anh vàng là tại trung tâm nhà ở. Khi bày trí quả cầu phong thủy tại đây sẽ giúp căn nhà ngăn chặn khí xấu và phát triển năng lượng tốt từ môi trường sống xung quanh.

Từ đó mang đến khả năng phòng tránh bệnh tật giúp cho tinh thần của gia chủ luôn minh mẫn, tập trung và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo các chuyên gia phong thủy, quả cầu Thạch Anh vàng sở hữu nguồn năng lượng lớn nên có thể đặt tại nhiều vị trí trong căn nhà.
Theo các chuyên gia phong thủy, quả cầu Thạch Anh vàng sở hữu nguồn năng lượng lớn nên có thể đặt tại nhiều vị trí trong căn nhà.

Bàn học: Chính là vị trí mà bạn không nên bỏ qua khi trang trí quả cầu Thạch Anh vàng. Nhiều nghiên cứu cho thấy nếu bày trí trên bàn học quả cầu Thạch Anh vàng phong thủy có khả năng kích thích trí não, tăng cường tư duy để trẻ con trong nhà tăng cường trí nhớ và tập trung vào học hành.

Bàn làm việc: Là vị trí được các doanh nhân, giới quan chức và chính trị gia đặc biệt yêu thích. Năng lượng của quả cầu Thạch Anh vàng khi đặt tại bàn làm việc giúp cho người sử dụng tăng cường sự sáng suốt để nâng cao hiệu quả công việc và công thành danh toại. 

Trên két sắt: Được xem là vị trí giúp chủ nhân thu hút tiền tài và cầu phú quý vô cùng hiệu quả. Nếu bạn là người kinh doanh thì nên đặt một quả cầu Thạch Anh vàng tại két sắt để năng lượng của đá quý giúp việc làm ăn thông thuận và thu về nhiều lợi nhuận.

Một vài lưu ý khi đặt quả cầu Thạch Anh vàng phong thủy

Bất kỳ một sản phẩm phong thủy nào, khi sử dụng bạn cũng cần quan tâm xem vật phẩm đấy có điều gì cần lưu ý và kiêng kỵ hay không. Việc này nhằm đảm bảo cho vật phẩm phát huy tối đa ý nghĩa phong thủy cũng như tránh điều bị kỵ khiến cuộc sống của chủ nhân gặp nhiều tai họa.

Chính vì vậy, Thạch Anh Việt sẽ liệt kê một vài điểm cần lưu ý khi sử dụng quả cầu Thạch Anh vàng phong thủy như sau:

Đối với quả cầu Thạch Anh vàng có bề mặt nhãn bóng, bạn nên đặt trên két sắt để giúp bản thân chiêu tài và cầu lộc. Với những quả cầu đa cạnh, bạn cần chú ý nên đặt vật phẩm này ở cầu thang hoặc vị trí nhiều âm khí trong nhà. Điều này giúp cho khu vực xung quanh quả cầu tăng cường dương khí để đem đến nhiều vận may và sự thuận lợi cho gia chủ.

Đối với quả cầu Thạch Anh vàng có bề mặt nhãn bóng, bạn nên đặt trên két sắt để giúp bản thân chiêu tài và cầu lộc.
Quả cầu Thạch Anh vàng có bề mặt nhãn bóng, bạn nên đặt trên két sắt để chiêu tài lộc

Tuyệt đối không đặt quả cầu đá Thạch Anh vàng ở giữa đường đi, góc phòng, nhà vệ sinh và nhà bếp. Đây được xem là những hướng xấu, phương húng khiến cho quả cầu phong thủy thu hút nhiều sát khí. Từ đó khiến cho các thành viên trong gia đình gặp phải nhiều vận hạn, tai họa và xui rủi. 

Ưu tiên đặt quả cầu đá Thạch Anh vàng trong nhà. Bởi lẽ, nguồn năng lượng của đá Thạch Anh vàng lan tỏa có tác dụng hóa hóa sát tránh hung và thúc giục tài vận rất tốt. Việc trang trí quả cầu phong thủy từ đá Thạch Anh vàng sẽ giúp gia chủ nâng cao vượng khí và thành công rực rỡ

Theo các chuyên gia phong thủy, bạn không nên trang trí quả cầu đá Thạch Anh vàng trên bàn thờ Thần tài. Nguyên nhân bởi quả cầu thuộc hành Thủy nên khi đặt tại đây sẽ phạm vào lỗi phong thủy “Chính thần hạ Thủy”. Hàm nghĩa sẽ có rủi ro, nguy hiểm và nhiều vận hạn kéo đến với gia chủ trong tương lai.

Bên cạnh đó, gia chủ không nên đặt quả cầu đá Thạch Anh vàng ở phía sau ghế sofa. Xét theo góc độ phong thủy, ghế ngồi cần có chỗ dựa vững chắc, ổn định mà quả cầu lại có tính chuyển động và bất ổn.

Khi đặt quả cầu đá Thạch Anh vàng tại đây sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến vận trạch và sự vững vàng của gia chủ. Đây là điều không hề tốt vì nó khiến cho sự nghiệp của chủ nhân gặp phải họa hại và khó phát triển. 

Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt quả cầu đá Thạch Anh vàng không nên đặt cùng hướng nhà bếp. Nguyên nhân vì bếp thuộc ngũ hành Hỏa, mà Thủy cùng hướng với Hỏa liền phạm vào điều cấm kị trong quy luật phong thủy. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới chuyện tiền bạc và tài vận mà sức khỏe của chủ nhân cũng xảy ra nhiều vấn đề kém may mắn.

Đặc biệt, trừ những người trong gia đình thì không nên để người ngoài vuốt ve, chơi đùa và chạm vào quả cầu đá Thạch Anh vàng trong thời gian dài. Bởi lẽ nó sẽ khiến cho quả cầu bị suy giảm và tiêu hao sinh khí nặng nề. Bạn nên dùng khăn bông và nước sạch để tẩy rửa rồi đem đi phơi ngoài nắng buổi sáng khoảng 10 phút.


Vậy là bài viết trên đã giải đáp cho bạn “Quả cầu Thạch Anh vàng có mấy loại? Giá bán bao nhiêu?”. Hy vọng với những thông tin tham khảo vừa rồi, bạn có thể phân biệt được các mẫu quả cầu Thạch Anh vàng hot nhất hiện nay cùng giá thành của nó. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *