Top 5 mẫu quà tặng sếp bằng đá phong thủy ý nghĩa nhất

Quà tặng không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ mà còn góp phần bày tỏ tấm lòng thành và tâm ý của người chọn quà. Đặc biệt, đối với quà tặng sếp thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ càng để chọn được món quà phù hợp nhất. Với nhiều ý nghĩa hữu ích, đá phong thủy trở thành món quà tặng mà ai cũng mong muốn sở hữu. Dưới đây là Top 5 mẫu quà tặng sếp bằng đá phong thủy ý nghĩa nhất, độc đáo nhất. 

Top 5 mẫu quà tặng sếp bằng đá phong thủy ý nghĩa nhất

Tặng quà cho sếp vào những dịp lễ quan trọng được xem là hành động bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn và kính trọng của người tặng. Đồng thời là lời cảm ơn lãnh đạo cấp trên đã luôn quan tâm và giúp đỡ mình trong công việc.

Việc tặng quà cho sếp còn giúp cho mối quan hệ của nhân viên và lãnh đạo trong công ty trở nên tốt đẹp hơn. Từ đó đem đến nhiều may mắn và cơ hội phát triển công danh sự nghiệp. 

Top 5 mẫu quà tặng sếp bằng đá phong thủy ý nghĩa nhất.
Top 5 mẫu quà tặng sếp bằng đá phong thủy ý nghĩa nhất.

Ngày nay, tặng quà cho sếp và lãnh đạo đã trở thành một thông lệ phổ biến trong cuộc sống. Tuy nhiên việc chọn lựa được món quà ưng ý, phù hợp và tốt nhất là mối quan tâm của nhiều người. Bởi lẽ điều này không hề dễ dàng và đơn giản như mọi người thường nghĩ.

Vậy mẫu quà tặng sếp bằng đá phong thủy nào được yêu thích nhất? Nhắc đến phúc khí và may mắn thì không thể không nhắc đến vật phẩm làm bằng đá phong thủy. Sau đây, Thạch Anh Việt sẽ giúp bạn điểm qua Top 5 mẫu quà tặng sếp bằng đá phong thủy ý nghĩa nhé!

#1. Hốc đá Thạch Anh Tím

Hốc đá Thạch Anh Tím là sản phẩm được mẹ thiên nhiên ban tặng mà không có sự can thiệp nào từ bàn tay con người. Vật phẩm này là dạng tự nhiên độc lạ của đá Thạch Anh Tím với hàng nghìn tinh thể nhỏ mang sắc tím. 

Các tinh thể nhỏ bé Thạch Anh Tím ghép lại với nhau tạo thành hang hốc nhỏ rỗng nằm sâu bên trong. Sở hữu nét đẹp cuốn hút và độc nhất vô nhị nên hốc đá Thạch Anh tím được nhiều người chọn làm mẫu quà tặng cho sếp nhân dịp đặc biệt.

Theo các chuyên gia phong thủy, hốc Thạch Anh Tím có tác dụng hóa giải nguồn hung khí và ngăn chặn ma quỷ cho thân chủ. Khí trường của vật phẩm này chảy vô tận đem đến khả năng cung cấp năng lượng tốt lành cho chủ nhân. Đồng thời giúp điều hòa nhiệt độ trong phòng để giữ cho không gian làm việc luôn khô ráo và sạch sẽ.

Hốc đá Thạch Anh Tím là sản phẩm được mẹ thiên nhiên ban tặng mà không có sự can thiệp nào từ bàn tay con người.
Hốc đá Thạch Anh Tím là sản phẩm được mẹ thiên nhiên ban tặng mà không có sự can thiệp nào từ bàn tay con người.

Ngoài ra, hốc đá Thạch Anh Tím còn giúp cho con người trở nên điềm tĩnh, minh mẫn và sáng suốt hơn. Từ lâu đây đã được xem là vật phẩm đá phong thủy biểu tượng của quyền lực tâm linh. Hốc đá Thạch Anh Tím giúp hút nguồn năng lượng dương khí để đem lại nhiều may mắn và tiền bạc cho người sở hữu.

Không chỉ có tác dụng đối với phong thủy tâm linh mà hốc đá Thạch Anh tím còn có chức năng chữa bệnh. Bày trí một hốc đá quý trong phòng làm việc sẽ giúp thân chủ loại bỏ cơn mỏi mệt, căng thẳng, stress và chống những cơn đau đầu kéo dài đến từ công việc.

#2. Quả cầu đá Thạch Anh

Quả cầu đá Thạch Anh là một món quà tặng sếp bằng đá phong thủy trân quý được nhiều người lựa chọn. Vật phẩm này được chế tác từ đá Thạch Anh dưới dạng hình tròn tượng trưng cho nguyên khí của đất trời. Nhờ đó bi cầu phong thủy đá Thạch Anh luôn chứa năng lượng từ trường tác động tích cực đến cho cuộc sống con người. 

Quả cầu đá Thạch Anh phong thủy là với nguồn năng lượng lớn giúp cho chủ nhân hấp thu nhiều sinh khí trong cuộc sống. Từ đó xua đuổi những loại năng lượng xấu và hung khí để bảo vệ sức khỏe và cơ thể cho thân chủ của mình. 

Quả cầu đá Thạch Anh là một món quà tặng sếp bằng đá phong thủy trân quý được nhiều người lựa chọn.
Quả cầu đá Thạch Anh là một món quà tặng sếp bằng đá phong thủy trân quý được nhiều người lựa chọn.

Việc bày trí quả cầu đá Thạch Anh trong phòng làm việc có thể giúp cải thiện được sự tự tin và khả năng giao tiếp của các lãnh đạo. Bởi lẽ năng lượng của đá quý sẽ giúp cho tâm trí con người được khai thông, minh mẫn và sáng suốt hơn. Nhờ vậy mà chủ nhân có thể thách thức, gian nan và trở ngại trong cuộc sống một cách dễ dàng cũng như giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề.

Nhiều người còn tin rằng đặt một bi cầu phong thủy bằng đá Thạch Anh trong công ty và văn phòng sẽ giúp thăng tiến nhanh chóng. Nguyên nhân bởi quả cầu đá Thạch Anh phát ra năng lượng phù trợ cho công việc của chủ nhân được trôi chảy, thuận lợi, suôn sẻ và thành công hơn.

#3. Tượng thuyền thuận buồm xuôi gió ngọc Onyx

Tượng thuyền thuận buồm xuôi gió được làm bằng ngọc Onyx tự nhiên với hình ảnh cánh buồm no gió trên biển khơi. Vật phẩm này có tính thẩm mỹ rất cao nên tô điểm cho không gian bài trí thêm đẹp đẽ và cuốn hút. Nếu bạn đang tìm mua quà tặng sếp bằng đá phong thủy thi không nên bỏ qua bức tượng thuyền buồm xuôi gió. 

Theo nghiên cứu phong thủy, tượng thuyền buồm ngọc Onyx có ý nghĩa đặc biệt quan trong, mang đến sức mạnh, may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Đây được xem là món quà đặc biệt thích hợp với những ai kinh doanh lớn, người làm lãnh đạo, chủ doanh nghiệp và thương nhân. 

Nhiều doanh nhân yêu thích việc sử dụng tượng thuyền thuận buồm xuôi gió bằng ngọc Onyx trong phòng làm việc để cầu mong việc kinh doanh thành công, thuận lợi, phát triển và buôn may bán đắt. 

Tượng thuyền thuận buồm xuôi gió được làm bằng ngọc Onyx tự nhiên với hình ảnh cánh buồm no gió trên biển khơi.
Tượng thuyền thuận buồm xuôi gió được làm bằng ngọc Onyx tự nhiên với hình ảnh cánh buồm no gió trên biển khơi.

Đối với người làm lãnh đạo, năng lượng phong thủy của tượng thuyền buồm sẽ giúp mở rộng con đường công danh. Từ đó thân chủ sẽ dễ dàng vững vàng tiến bước và vươn tới những đỉnh cao về quyền lực. 

Người buôn bán nếu bày trí một tượng thuyền buồm ngọc Onyx ở quầy lễ tân sẽ có tác dụng thu hút nhiều khách hàng, tài lộc và may mắn. Đồng thời năng lượng của tượng đá cũng giúp cho gia đình luôn hạnh phúc, yên bình, tránh mọi tai ương, xui xẻo và tật ách.

Ngoài ra, tượng thuyền buồm cũng rất phù hợp với những ai thường xuyên đi xa. Người ta tin rằng có được vật phẩm này thì chủ nhân sẽ đi đường bình an và thuận lợi. Hình ảnh con thuyền buồm chở đầy tài lộc và may mắn cứ thuận theo chiều gió sẽ mang đến cho chủ nhân.

#4. Tượng ngựa kéo bắp cải ngọc Hoàng Long

Ngựa là một loài vật rất trung thành biểu tượng cho sự kiên nhẫn, may mắn, thăng tiến và chiến thắng bền bỉ. Do đó, người người đã chọn mua tượng ngựa kéo bắp cải ngọc bằng đá Ngọc Hoàng Long để làm quà tặng cho sếp hay cấp trên vào những dịp đặc biệt.

Hình ảnh chú ngựa trong phong thủy có ý nghĩa đem lại nguồn tài lộc lớn và sự phát đạt vững vàng trong kinh doanh. Chính vì vậy mà vật phẩm này nhận được nhiều sự yêu thích và ưa chuộng của những doanh nhân lớp để mang cầu sự nhanh nhạy cũng như thăng tiến trong sự nghiệp.

Người ta quan niệm dạng bắp cải có hình dáng tượng tự như túi đựng tiền. Phần miệng túi luôn rộng mở như phần đầu thân rộng lớn của cây bắp cải. Càng về phần cuối thì càng thu nhỏ với nút thắt là cuống. Hình ảnh này đem đến ngụ ý giữ của cải, tiền tài và sự may mắn cho thân chủ. Phần lá cuồn cuộn như ngọn sóng triều dâng có hàm nghĩa cuốn tài lộc chảy về cho việc kinh doanh của người sử dụng.

Ngựa là một loài vật rất trung thành biểu tượng cho sự kiên nhẫn, may mắn, thăng tiến và chiến thắng bền bỉ.
Ngựa là một loài vật rất trung thành biểu tượng cho sự kiên nhẫn, may mắn, thăng tiến và chiến thắng bền bỉ.

Theo phong thủy, cây bắp cải với lá xanh nõn cũng phiến lá mở rộng còn có ý nghĩa vận may và tài lộc luôn dồi dào. Khi kết hợp cùng hình ảnh ngựa kéo thì có tác dụng giúp cho sự nghiệp thân chủ luôn vững vàng và bền bỉ như mong đợi.

Ngoài ra, phần cuối màu trắng tinh khôi của cây bắp cải còn có ý nghĩa rất đặc biệt. Nó là biểu tượng của sự trong sạch, tinh tế, thuần khiết và đứng đắn. Đây chính là đức tính cao đẹp nhất mà con người luôn hướng đến. Nhờ vào đó chủ nhân có thể vững vàng tâm trí để không sa ngã vào điều xấu xa.

#5. Cây tài lộc đá Mã Não

Nếu bạn đang có ý định chọn mua quà tặng sếp bằng đá phong thủy thì không thể bỏ qua cây tài lộc bằng đá Mã Não tự nhiên. Vật phẩm này mang đến ý nghĩa biểu tượng cho sự sức sống mạnh mẽ, sự phát triển, no ấm và sung túc.

Hình ảnh nổi bật nhất của cây tài lộc đá Mã Não này đó chính là các tán lá rộng và dày. Điều này biểu tượng của sức khỏe, sự giàu sang, hưng thịnh và trường thọ. Đồng thời nhiều người còn sử dụng vật phẩm cây tài lộc bằng đá Mã Não tự nhiên làm bùa trừ tà để có được sự bình an.

Hình ảnh nổi bật nhất trong bức tượng đá phong thủy để bàn làm việc này đó chính là các tán lá rộng và dày.
Hình ảnh nổi bật nhất trong bức tượng đá phong thủy để bàn làm việc này đó chính là các tán lá rộng và dày.

Với những người kinh doanh lớn thì nên đặt một cây tài lộc đá Mã Não tại cửa hàng, phòng làm việc hoặc công ty. Nguồn năng lượng tích cực từ vật phẩm này giúp cho thân chủ thu hút nhiều may mắn, tiền tài và cơ hội để công việc kinh doanh ngày càng phát triển.

Đối với những ai làm công chức nhà nước hoặc nhân viên văn phòng cũng có thể bày trí tại nơi làm việc một cây tài lộc. Nhiều người tin rằng cây tài lộc đá Mã Não sẽ giúp chủ chủ nhân thăng quan tiến chức, mở rộng học vấn và con đường công danh thông hành, thuận lợi.

Ngoài ra, cây tài lộc đá Mã Não còn đem đến công dụng như một lá bùa hộ mệnh. Đặt một cây tài lộc trên bàn, chủ nhân sẽ tăng cường khả năng giao tiếp, cải thiện sự tự tin và biết cách ăn nói để thu về nhiều bản hợp đồng kinh doanh lớn trong công việc.

Một số lưu ý khi chọn quà tặng phong thủy bằng đá cho Sếp

Chúng ta không thể nào phủ nhận được sự quan trọng của phong thủy tới vận mệnh và cuộc sống của con người. Các thuyết phong thủy tâm linh được ứng dụng rộng rãi mọi khía cạnh từ nơi an cư, hướng nhà, nội thất,…. nhằm mang đến sự hạnh phúc và bình an.

Vì vậy mà ngày nay ai ai cũng mong muốn được sở hữu một vật phẩm phong thủy may mắn trong nhà ở hay văn phòng công ty. Chúng được xem như “lá bùa hộ mệnh”  giúp con người ngày càng phát triển. 

Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý một số điều khi chọn mua quà tặng cho sếp để không phạm phải quy tắc tối kỵ trong phong thủy. Từ đó khiến cho cuộc sống của người nhận quà trăm bề gian khó và trợ ngại. Thậm chí khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa hai bên dễ bị đổ vỡ và sứt mẻ. Cụ thể: 

Chọn quà hợp tuổi, hợp mệnh: Thực tế cho thấy mỗi con người từ khi sinh ra đã sở hữu một bản mệnh tương ứng nên sẽ phù hợp với từng màu sắc và vật phẩm phong thủy khác nhau. 

Người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng rất lưu tâm về vấn đề này. Bạn cần xem xét năm sinh, bản mệnh của cấp trên để lựa chọn được món quà từ đá phong thủy có màu sắc phù hợp nhất. Cũng nhờ vậy mà thể hiện sự tinh tế, chân thành và lòng biết ơn của mình với người nhận quà. 

Chọn quà hợp gu: Để thể hiện tấm lòng của mình với lãnh đạo thì bạn cũng nên dành một chút thời gian để tìm hiểu tính cách và sở thích của họ. Dựa vào đó để lựa chọn món quà tặng sếp bằng đá phong thủy vừa ý nghĩa vừa hợp gu nhất. Đây cũng được xem là chìa khóa quan trọng giúp khẳng định giá trị món quà cũng như sự chân thành của người tặng. 

Chúng ta không thể nào phủ nhận được sự quan trọng của phong thủy tới vận mệnh và cuộc sống của con người.
Chúng ta không thể nào phủ nhận được sự quan trọng của phong thủy tới vận mệnh và cuộc sống của con người.

Chú ý chất lượng: Đa phần mọi người thường không quan trọng về quà đắt, quà rẻ nhưng thật ái ngại khi món quà bị hỏng và xuống cấp một cách nhanh chóng do chất lượng kém. 

Một lời khuyên cho quý bạn khi có nhu cầu mua quà tặng sếp bằng đá phong thủy thì nên tìm đến địa chỉ uy tín. Nhờ vậy mà bạn sẽ mua được loại sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch và đảm bảo chất lượng tốt. 

Hiểu rõ phong tục cấm kỵ: Nếu lãnh đạo của bạn là người nước ngoài, theo tôn giáo hay theo đạo giáo thì cần phải tìm hiểu văn hóa bản địa. Điều này nhằm tránh trường hợp mua phải món quà không phù hợp và thậm chí là phạm điều “cấm kỵ” trong đạo giáo. Việc làm này sẽ tạo ấn tượng không tốt đẹp trong mắt cấp trên. 

Hình thức món quà: Người nhận quà sẽ luôn có thiện cảm cũng như ấn tượng với một món quà có hình thức chính chu và được chuẩn một cạc bị cẩn thận, chu đáo. Bời vậy mà bạn nên chuẩn quà tặng cho sếp tỉ mỉ và đính kèm theo tấm thiệp với vài lời chúc gửi sếp để thể hiện lòng thành.

Trao đi bằng sự chân thành: Đây được xem là điều quan trọng nhất khi chúng ta tặng quà cho cấp trên. Hãy luôn giữ một thái độ vui vẻ, niệm nờ, thiện chí khí tặng quà để khiến cho sếp và lãnh đạo cảm nhận tấm lòng của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán quà tặng sếp bằng đá phong thủy chất lượng thì không nên bỏ qua Thạch Anh Việt. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng móc móc và trang thiết bị hiện đại, Thạch Anh Việt sẽ đem đến cho bạn dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Trên đây là phần tổng hợp “Top 5 mẫu quà tặng sếp bằng đá phong thủy ý nghĩa nhất” mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin vừa được đề cập qua bài viết trên sẽ giúp cho quý bạn đọc có được kiến thức hữu ích trong việc chọn quà tặng phong thủy cho lãnh đạo cấp trên. Nếu bạn muốn mua các vật phẩm đá quý, đá phong thủy thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tận tình giải đáp, hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhanh chóng trong 24h. Xin trân trọng cám ơn!



Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *