Sinh năm 1963 hợp đá phong thủy màu gì? 4 màu chiêu tài cầu phúc

“Sinh năm 1963 hợp đá phong thủy màu gì?” là vấn đề đang khiến cho nhiều người quan tâm. Bởi trong phong thủy, màu sắc đóng vai trò quan trọng quyết định đến cuộc đời, số phận và sự nghiệp của con người. Vì vậy, tuổi Quý Mão cần chú ý chọn màu đá phong thủy phù hợp để nhận được những thành công cũng như may mắn đến với cuộc sống của mình.

Sinh năm 1963 hợp đá phong thủy màu gì?

Gia chủ sinh năm 1963 tuổi Quý Mão có cung mệnh Kim Bạch Kim được hiểu là vàng pha bạc. Họ là tuýp người thông minh, lịch thiệp, hài hước nhưng có phần lạnh lùng và cao ngạo. So với những năm tuổi khác, Quý Mão 1963 rất dễ gây ấn tượng với người khác bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế, duyên dáng và tao nhã của mình.

Gia chủ sinh năm 1963 tuổi Quý Mão có cung mệnh Kim Bạch Kim được hiểu là vàng pha bạc.
Gia chủ sinh năm 1963 tuổi Quý Mão có cung mệnh Kim Bạch Kim được hiểu là vàng pha bạc.

Điểm yếu của những người sinh năm 1963 đó là khá đa tình và hay do dự trước quyết định của mình. Vì vậy, người tuổi này cần phải sử dụng các loại đá phong thủy để gia tăng động lực và sự tự tin vào năng lực của mình. Đồng thời kích hoạt cung tiền đồ để bản thân năm bắt nhiều cơ hội để mở ra cuộc sống thịnh vượng, giàu có và viên mãn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được người sinh năm 1963 hợp với đá phong thủy màu gì? Loại nào. Điều này tưởng khó nhưng khá đơn giản, chúng ta chỉ cần căn cứ vào cung mệnh của ngũ hành để chọn màu đá cho tuổi Quý Mão. Theo đó, họ mang mệnh Kim nên sử dụng các loại đá phong thủy của mệnh Thổ và mệnh Kim. Cụ thể:

Màu sắc tương sinh: Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh Kim có mối quan hệ tương sinh mệnh Thổ. Do đó, người tuổi này nên sử dụng đá phong thủy màu vàng và nâu đất. Điều này có tác dụng gia tăng thêm nguồn sinh khí dồi dào đến với cuộc sống của gia chủ giúp tương trợ cho công việc thành đạt và sự nghiệp thuận lợi hơn. 

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh Kim có mối quan hệ tương sinh mệnh Thổ.
Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 mệnh Kim có mối quan hệ tương sinh mệnh Thổ.

Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1963 có mối quan hệ tương hợp với mệnh Kim nên sử dụng các loại đá phong thủy của chính cung mệnh gồm màu trắng, màu xám và màu ghi. Theo các chuyên gia phong thủy, việc sử dụng màu sắc hợp mệnh giúp cho gia chủ bổ sung thêm nhiều dương khí để luôn gặp nhiều vận may và bình an vẹn toàn.

Màu sắc tương khắc: Điều mà chủ nhân tuổi Quý Mão cần lưu ý là Hỏa khắc Kim nên tuyệt đối không ứng dụng đá phong thủy màu đỏ, hồng hay tím trong cuộc sống. Những loại đá phong thủy màu này sẽ tỏa ra năng lượng khắc chế mệnh Kim. Xét về lâu dài thì điều này sẽ khiến tuổi Quý Mão gặp nhiều vận hạn khiến cuộc sống trì trệ.

Top 4 màu đá phong thủy hợp tuổi Quý Mão chiêu tài cầu phúc

Từ xưa đến nay, màu sắc hợp mệnh không chỉ có tác dụng nâng tầm tính thẩm mỹ mà còn đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho sự nghiệp và cuộc sống con người. Mỗi người sinh ra đều mang một bản mệnh ngũ hành riêng, tương ứng với gam màu hợp mệnh và khắc mệnh. Nếu vô tình sử dụng gam màu khác chế sẽ khiến bạn gặp nhiều tai ương và rủi ro. 

Top 4 màu đá phong thủy hợp tuổi Quý Mão chiêu tài cầu phúc
Top 4 màu đá phong thủy hợp tuổi Quý Mão chiêu tài cầu phúc

Chính vì vậy, người ta thường ứng dụng việc chọn màu sắc cho đá phong thủy dựa trên ngũ hành. Thực tế, đá phong thủy là vật phẩm mang lại tài lộc và sự thịnh vượng cho con người. Ngoài ra, năng lượng của đá phong thủy hợp mệnh còn kích thích vận may giúp cho gia chủ tránh được mọi tai ương, vận hạn và điều xui xẻo trong cuộc sống.

Vậy người sinh năm 1963 hợp đá phong thủy màu gì? Kỵ màu gì? Để chuyện làm ăn kinh doanh ngày càng suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến, tình cảm vẹn toàn, gia đạo bình an và hạnh phúc thì bạn không nên bỏ qua Top 4 màu đá phong thủy cho tuổi Quý Mão được chuyên gia Thạch Anh Việt khuyên dùng gồm: 

#1. Đá phong thủy màu trắng

Đá phong thủy màu trắng là sự hiện diện của điều giản đơn, nhã nhặn, tinh tế và trong sáng. Việc sử dụng đá phong thủy màu trắng sẽ nâng cao giá trị, địa vị và quyền lực của con người. Với sắc trắng đại diện cho hành Kim cùng nguồn năng lượng lớn, đá phong thủy màu trắng giúp cho tuổi Quý Mão trở nên sang trọng, quý phái và thông tuệ.

Đặc biệt, đá phong thủy màu trắng có khả năng thanh lọc môi trường sống rất hiệu quả. Do đó, nhiều người đã lựa chọn các sản phẩm bằng đá quý màu trắng nhằm thanh tẩy nguồn hung khí xung quanh. Đồng thời tăng cường thêm sinh khí dồi dào để mọi người có được tinh thần minh mẫn và cơ thể tràn đầy năng lượng sống.

Đá phong thủy màu trắng là sự hiện diện của điều giản đơn, nhã nhặn, tinh tế và trong sáng.
Đá phong thủy màu trắng là sự hiện diện của điều giản đơn, nhã nhặn, tinh tế và trong sáng.

Sắc trắng thanh tao nhã nhặn còn có tác dụng thu hút vận may đến với người sử dụng. Vì vậy, loại đá phong thủy này được cho là cực kỳ phù hợp với những ai làm ăn kinh doanh. Để công việc ngày càng thông thuận, cuộc sống ngày càng viên mãn, người tuổi Quý Mão nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm bằng đá phong thủy màu trắng như:

Đá Thạch Anh trắng: Là loại đá quý khá phổ biến với sắc trắng đại diện cho mệnh Kim. Đá Thạch Anh trắng chứa năng lượng trong trẻo có tác dụng chuyển hóa các nguồn hung khí xung quanh môi trường. Nhờ đó tiếp thêm nhiều sinh khí giúp cho bản mệnh trở nên tự tin, năng động, sáng tạo để ngày càng phát triển và thăng tiến.

Đối với người làm kinh doanh, thương nhân, buôn bán thì đá Thạch Anh trắng là báu vật thiên nhiên không thể bỏ lỡ. Nhiều minh chứng cho thấy loại đá này giúp cho chủ nhân gặp nhiều vận may, thu hút nhiều cơ hội tốt để công việc làm ăn luôn thuận buồm xuôi gió, mở rộng công danh và thu nhận nhiều lợi nhuận lớn.

Bên cạnh tác dụng ổn định thần lực, đá Thạch Anh trắng còn cân bằng trí lực cho con người. Năng lượng của Thạch Anh trắng phong thủy cũng hỗ trợ đắc lực cho hoạt động của tủy sống cũng như điều trị thiếu máu cục bộ. Đá Thạch Anh trắng còn bảo vệ hệ hô hấp và kích thích hệ thống miễn dịch để con người kéo dài tuổi thọ hiệu quả.

Bạch Ngọc: Theo các thuyết phong thủy, bạch ngọc là loại đá đặc biệt có khả năng phát sáng rực rỡ vào ban đêm. Do đó, người ta đã xem loại đá phong thủy màu trắng này như loại bùa hộ mệnh để xua đuổi những tà ma và hung khí. Đồng thời tăng thêm sức mạnh tinh thần để con người nhanh chóng vượt qua được mọi khó khăn.

Màu trắng đặc trưng của bạch ngọc rất thích hợp cho thân chủ mệnh Kim tuổi Quý Mão. Việc đặt một viên bạch ngọc theo hướng Đông Nam trên bàn làm việc có tác dụng chiêu tài hút lộc và mang đến nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Loại đá này cũng giúp chủ nhân thêm phần quyết đoán và kiên cường để theo đuổi đam mê.

Theo khoa học, Bạch Ngọc đóng góp nhiều công dụng tích cực trong quá trình trị bệnh. Bên trong bạch ngọc có chứa các thành phần như kẽm, mangan, đồng, selen, … có khả năng giữ ấm cho tim phổi và bảo vệ cổ họng. Bạch ngọc cũng nâng cao chức năng nội tạng và lưu thông tuần hoàn máu để cải thiện sức đề kháng cho con người.

Theo các thuyết phong thủy, bạch ngọc là loại đá đặc biệt có khả năng phát sáng rực rỡ vào ban đêm.
Theo các thuyết phong thủy, bạch ngọc là loại đá đặc biệt có khả năng phát sáng rực rỡ vào ban đêm.

Đá Thạch Anh ưu linh trắng: Sở hữu gam màu trắng tinh khiết, trong sáng của cung mệnh Kim mà tuổi Quý Mão nên ứng dụng trong cuộc sống. Loại đá phong thủy này có tác dụng thu hút vượng khí và tài lộc. Nó cũng tác động lên tâm trí giúp cho bạn dễ dàng nắm bắt được nhiều cơ hội tốt để phát triển công việc kinh doanh.

Bên cạnh khả năng thu hút tiền tài, đá Thạch Anh ưu linh trắng còn có công năng thanh lọc tâm hồn hiệu quả. Bạn có thể đặt một sản phẩm làm bằng đá Thạch Anh ưu linh trắng dưới gối, năng lượng của đá xoa dịu tâm hồn giúp chủ nhân quên đi căng thẳng, mệt mỏi đến từ cuộc sống để tạo dựng tương lai tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Mặt khác, Thạch Anh Ưu Linh trắng làm cân bằng cơ thể và điều trị các căn bệnh về thị giác. Nếu bạn cảm thấy áp lực, lo âu thì có thể nhìn ngắm đá Ưu Linh trắng để tinh thần được thư giãn và thoải mái hơn. Viên đá này sẽ tiếp thêm nhiều sinh khí giúp người sử dụng có thêm động lực để sống, học tập, làm việc và phát triển.

Đá Onyx trắng: Rất thích hợp cho những ai mệnh Kim tuổi Quý Mão. Đá Onyx trắng được cho là chứa nhiều nguồn dương khí có tác dụng xua tan những mỏi mệt, căng thẳng và điều không may mắn trong cuộc sống. Loại đá phong thủy này cũng gia tăng thêm sinh khí giúp gia chủ có cuộc sống phần êm đềm và hòa thuận hơn.

Ngoài ra, đá Onyx trắng còn hấp thụ toàn vẹn sinh khí và dương khí của đất trời. Việc sử dụng đá Onyx thường xuyên sẽ giúp cho thân chủ ngăn chặn và kìm hãm các nguồn hung khí xung quanh. Từ đó chiêu mộ nhiều may mắn để mang lại sự thông thuận, suôn sẻ cho công việc kinh doanh của gia chủ thăng tiến và thành đạt hơn.

Năng lượng của đá Onyx trắng giúp cho máu lưu thông lên não để truyền đến các cơ quan trên cơ thể giúp hạn chế tình trạng chóng mặt và đau đầu. Đá Onyx trắng phong thủy cũng xoa dịu sự căng thẳng, mỏi mệt để giúp cho chủ nhân vui sống mạnh khỏe, vui vẻ và nhìn mới phương diện cuộc sống tích cực hơn. 

Đá Onyx trắng còn hấp thụ toàn vẹn sinh khí và dương khí của đất trời.
Đá Onyx trắng còn hấp thụ toàn vẹn sinh khí và dương khí của đất trời.

Đá Mặt trăng: Được ứng dụng nhiều trong tâm linh. Nhiều người tin rằng đá Mặt trăng có tác dụng bảo vệ cho những ai bị yếu bóng vía và sợ ma quỷ. Bên cạnh đó, viên đá này còn hỗ trợ tích cực trong tình duyên cực và rất thích hợp cho người mệnh Kim tuổi Quý Mão. Nó giúp hàn gắn tình cảm để tăng thêm mối nhân duyên cho con người.

Đá mặt trăng có khả năng ngăn chặn nguồn hung khí để chuyển thành năng lượng tích cực cho con người. Một số nghiên cứu còn cho thấy đá mặt trăng sẽ hộ thân cho con người không gặp phải vận hạn và kẻ tiểu nhân. Đồng thời năng lượng của loại đá phong thủy này còn tượng trợ may mắn giúp cho sự nghiệp sẽ mở rộng như mơ. 

Ngoài ra, đá mặt trăng chứa nguồn sinh khí tốt cho lá lách, tuyến tụy, tuyến mật, gan và dạ dày. Thường xuyên sử dụng đá mặt trăng sẽ giúp con người lưu thông hệ thống bạch huyết, làm sạch máu và cải thiện hệ tiêu hóa. Năng lượng của đá cũng khiến cho con người được ăn ngon, ngủ yên, mộng đẹp, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

#2. Đá phong thủy màu xám

Các loại đá phong thủy màu xám khiến cho chúng ta liên tưởng đến ánh sáng của trí tuệ, sự thông thái và tinh thông. Do đó, việc thường xuyên sử dụng vật phẩm làm bằng đá phong thủy màu xám sẽ giúp cho người tuổi Quý Mão nâng cao học vấn,, mở rộng tư duy, sáng tạo linh hoạt để công thành doanh toại và sự nghiệp lừng lẫy.

Sắc xám đặc trưng còn đem đến cho chúng ta một cảm giác ấm áp và thoải mái lạ thường. Điều này đã được các nhà thạch học chứng mình là đá phong thủy màu xám có khả năng thanh lọc hung khí, xua tan mỏi mệt và lo âu hiệu quả. Mang trong tay một viên đá phong thủy màu xám, bạn sẽ có cái nhìn tốt đẹp và lạc quan hơn. 

Đá phong thủy màu xám khiến cho chúng ta liên tưởng đến ánh sáng của trí tuệ, sự thông thái và tinh thông.
Đá phong thủy màu xám khiến cho chúng ta liên tưởng đến ánh sáng của trí tuệ, sự thông thái và tinh thông.

Đá phong thủy màu xám còn đại diện cho sự vững chãi, niềm tin và lòng chân thành. Vì vậy, người ta đã sử dụng loại đá này như bùa hộ thân khi đi xa hoặc di chuyển trên tàu bè. Vậy sinh năm 1963 sẽ hợp với những loại đá phong thủy màu xám nào? Bạn có thể tham khảo ngay các loại đá quý sở hữu gam màu xám như sau:

Đá Thạch Anh khói: Được những người mệnh Kim xem như kim chỉ nam bởi nguồn năng lượng của nó kích hoạt khả năng phân tích và phán đoán của con người. Đá Thạch Anh khói cũng giúp cho người dùng có nhiều sự cảm chính xác về tương lai để tránh được vận hạn và luôn thương lộ bình an khi đi xa.

Đặc biệt, đá Thạch Anh khói có khả năng kỳ diệu đó là không ngừng thu nạp thêm dương khí từ đất trời. Đồng thời xóa tan và ngăn chặn ám khí tồn tại ở không gian, Điều này sẽ giúp cho người sở hữu tăng cường vận may, thu hút tài lộc, chiêu tài cầu phúc để cuộc sống luôn thịnh vượng, bình an và vạn sự như ý. 

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng các thiết bị điện tử, mạng wifi, mạng di động,… trong cuộc sống khiến cho con người thường xuyên tiếp cận với các tia bức xạ vô cùng độc hại. Do đó, bạn nên mang theo bên mình viên đá Thạch Anh khói để nguồn dương khí của đá phong thủy bảo vệ cơ thể con người một cách hiệu quả và tốt nhất. 

Đá Xà cừ : Là viên đá phong thủy biểu tượng cho sức mạnh, tinh thần đấu tranh quyết liệt và mạnh mẽ của con người. Viên đá Xà Cừ luôn thôi thúc con người trở nên tỉnh táo, sáng suốt để xác định thực tế và theo đuổi ước mơ. Nó có tác dụng tăng cường khả năng trực giác để chủ nhân có thể tránh mọi hiểm nguy.

Theo các nhà chiêm tinh học ở Anh, đá Xà Cừ còn đại diện cho sự thông tuệ, tinh anh, lòng tự tin và dũng cảm của con người. Vì vậy, nhiều gia chủ đã lựa chọn trang trí ngôi nhà của mình những sản phẩm làm bằng đá Xà Cừ để bảo vệ các thành viên có thể tránh khỏi hung khí, tiêu nhân, ma quỷ và điềm không may kéo đến cuộc sống.  

Điểm khác biệt của đá Xà Cừ là khả năng chữa trị các căn bệnh về hô hấp như cảm cúm và viêm phế quản. Nếu bạn bị đau họng, bị ho thì nên đặt một viên đá xà cừ để cảm nhận tính hiệu nghiệm mà nó đem đến. Thường xuyên sử dụng đá xà cừ hàng ngày cũng giúp cho cơ thể con người trở nên khỏe khoắn và bớt mệt mỏi hơn khi làm việc căng thẳng.

Viên đá Xà Cừ luôn thôi thúc con người trở nên tỉnh táo, sáng suốt để xác định thực tế và theo đuổi ước mơ.
Viên đá Xà Cừ luôn thôi thúc con người trở nên tỉnh táo, sáng suốt để xác định thực tế và theo đuổi ước mơ.

Đá gỗ hóa thạch xám: Sở hữu nguồn năng lượng lớn có tác dụng trấn trạch. Loại đá phong thủy này được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng để trấn áp được tâm ma cũng như loại bỏ những nguồn năng lượng xấu và tiêu cực. Đá gỗ hóa Thạch xám ghi cũng đem lại may mắn giúp con người hạn chế các rủi ro và xui xẻo trong cuộc sống.

Năng lượng của đá gỗ hóa thạch xám ghi có tác dung tăng cường sức mạnh, nâng cao sự kiên trì và tính kiên nhẫn để chủ nhân dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra. Đá gỗ hóa thạch xám khi cũng tác động tích cực giúp cho chủ nhân của nó có chí bền bỉ, sự mạnh mẽ, tinh thần can đảm để vượt qua được khó khăn và vất vả.

Vì được sinh ra dưới lòng đất trong hàng triệu năm nên gỗ hóa thạch chứa từ trường rất lớn. Năng lượng của đá ảnh hưởng đến luân xa vùng xương cùng để góp phần chữa các căn bệnh như viêm khớp, thoái hóa cột sống… Nếu bạn tuổi Quý Mão mệnh Kim đang quan tâm về sức khỏe thì đá gỗ hóa thạch là loại đá quý cực kì phù hợp.

#3. Đá phong thủy màu vàng

Màu vàng là sắc màu của tia sáng, của ánh mặt trời ấm áp nuôi dưỡng sự sống trên nhân gian. Vì vậy các loại đá phong thủy màu vàng thường mang đến cho con người cảm giác hạnh phúc, giàu sang và sức sống tràn trề. Trong ngũ hành, màu vàng thuộc mệnh Kim nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ nhân tuổi Quý Mão sinh năm 1963. 

Bên cạnh đó, màu vàng còn tượng trưng cho tài lộc và nguồn nguyên khí dồi dào giúp cho con người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Nếu bạn là người kinh doanh thì nên trang bị cho mình những sản phẩm làm bằng đá phong thủy màu vàng. Dương khí của đá phong thủy lan tỏa có tác dụng chiêu tài cầu phúc hiệu quả giúp công việc thành công.

Màu vàng là sắc màu của tia sáng, của ánh mặt trời ấm áp nuôi dưỡng sự sống trên nhân gian. V
Màu vàng là sắc màu của tia sáng, của ánh mặt trời ấm áp nuôi dưỡng sự sống trên nhân gian.

Ở nhiều nền văn hóa trên thế giới, đá phong thủy màu vàng còn đại diện cho tầng lớp hoàng gia, quý tộc và quyền lực. Không phải bất kỳ ai cũng có thể sử dụng mà loại đá này chỉ dành cho vương tôn quyền quý thể hiện địa vị của mình. Ngày nay, đá phong thủy màu vàng được mọi người yêu thích để cầu may mắn, phổ biến nhất là:

Đá Thạch Anh vàng: Sở hữu sắc vàng óng ánh nên được các chuyên gia khuyên dùng cho tuổi Quý Mão. Thạch Anh vàng được cho là có tác dụng khuyến khích con người chia sẻ, cởi mở và giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhờ đó, mở rộng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp để tạo nên vòng luân chuyển tốt cho tiền bạc. 

Nói về khả năng chiêu dụ tài lộc, Thạch Anh vàng đứng đầu trong các loại đá phong thủy hiện nay. Bởi lẽ, đá Thạch Anh vàng được sinh ra từ lòng đất với nguồn dương khí dồi dào được tích tụ qua hàng trăm nghìn năm. Thường xuyên sử dụng đá Thạch Anh vàng sẽ đem đến cho người dùng sự sung túc và thịnh vượng trong suốt bao đời. 

Đối với sức khỏe tinh thần, đá phong thủy Thạch Anh vàng có tác dụng xoa dịu tâm hồn của con người. Nếu bạn thường xuyên làm việc căng thẳng, áp lực thì nên chọn ra một sản phẩm bằng đá Thạch Anh vàng để cân bằng lại cảm xúc. Mọi sự lo âu đến từ cuộc sống sẽ được loại đá này xua tan giúp chủ nhân luôn hạnh phúc và tươi vui.

Đá Thạch Anh tóc vàng: Giúp cho con người luôn sáng suốt, tỉnh táo để nhìn ra sự thật mà không bị mắc lừa vào mưu hèn kế bẩn của kẻ tiểu nhân. Việc sử dụng đá Thạch Anh tóc vàng là vô cùng cần thiết với tuổi Quý Mão để giúp bản thân luôn giữ vững lập trường, quyết định mà không u mê và tin tưởng người khác tùy tiện.

Việc sử dụng đá Thạch Anh tóc vàng có tác dụng giúp con người tăng khả năng “thiên nhãn” để cảm nhận mọi điều khách quan và vui vẻ nhất. Thạch Anh tóc vàng cũng là viên đá biểu tượng cho tài lộc dồi dào. Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua đá Thạch Anh tóc vàng khi mong muốn sự nghiệp thành công và cuộc sống phú quý vinh hoa. 

So với các loại đá phong thủy khác, Thạch Anh tóc vàng nổi bật với tác dụng cân bằng lại cơ thể và trấn tĩnh tâm hồn để chủ nhân cảm nhận sự thư thái. Bên cạnh đó, đá phong thủy này còn mang đến tác dụng điều hòa giúp cho người bệnh lưu thông khí huyết và chữa trị bệnh lý về xương khớp nhằm nâng cao sức khỏe hiệu quả.

Đá Thạch Anh tóc vàng là vô cùng cần thiết với tuổi Quý Mão để giúp bản thân luôn giữ vững lập trường.
Đá Thạch Anh tóc vàng là vô cùng cần thiết với tuổi Quý Mão để giúp bản thân luôn giữ vững lập trường.

Đá Mã Não vàng: Là viên đá quý rất tốt cho việc cân bằng và hài hòa cơ thể người đùng. Đây chắc hẳn là viên đá phong thủy màu vàng dành cho tuổi Quý Mão giúp xoa dịu sự nóng giận và loại bỏ căng thẳng. Năng lượng của Mã Não còn củng cố sức mạnh tinh thần để chủ nhân luôn bình tĩnh và vượt qua khó khăn một cách dễ dàng.

Ngoài ra, đá Mã Não vàng còn giúp cho người sử dụng nhận biết được khả năng đặc biệt, điểm mạnh và ưu điểm nổi trội của bản thân. Năng lượng của Mã Não sẽ thương con người đi theo chiều hướng tốt đẹp tích cực giúp cho công việc kinh doanh ngày càng phát triển, công danh rộng mở và thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.

Theo một số tài liệu, đá Mã Não vàng có tác dụng đặc biệt trong việc giảm tình trạng ra mồ hôi trộm ở con người. Nếu bạn thường xuyên bị mồ hôi tay thì nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm bằng đá Mã Não. Các thành phần hợp chất cấu tạo nên đá Mã Não sẽ một phần nào đó giúp bạn hạn chế và cải thiện tối đa căn bệnh này. 

Đá Canxit vàng: Tượng trưng cho các vì tinh tú nên hội tụ nguồn dương khí rất mạnh mẽ. Nhiều người quan niệm rằng, đá Canxit vàng như một vị thần hộ mệnh nên thường mang theo bên mình để bản thân có thể tránh khỏi ma quỷ và hung khí. Đồng thời xua đuổi mọi điều kém may mắn và sự đe dọa của kẻ tiểu nhân xấu xa.

Ưu điểm nổi trội của đá Canxit vàng phong thủy là khả năng loại bỏ đi sự trì trệ và lười biếng của con người. Năng lượng của canxit có tác dụng tạo sự hưng phấn, suy nghĩ tích cực và hành động kiên quyết để chủ nhân linh hoạt hơn. Đá Canxit cũng khơi dậy sự đam mê để con người không ngừng phát triển và đạt được thành công vang dội.

Không chỉ vậy, đá Canxit còn tỏa ra trường năng lượng có ích với trí não. Đối với những ai làm nghệ thuật thì không thể bỏ qua loại đá phong thủy màu vàng này để tăng cường sáng tạo và kích thích tư duy nhanh nhẹn hơn. Đá Canxit vàng còn hỗ trợ tinh thần minh mẫn, tỉnh táo để con người có được sự lạc quan và vui vẻ.

#3. Đá phong thủy màu nâu

Màu nâu là gam màu của đất sẽ mang đến năng lượng tương sinh cho người tuổi Quý Mão sự vững chắc trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm một loại đá phong thủy để củng cố tinh thần và nâng cao sức mạnh thể chất thì nên ưu tiên đá quý màu nâu. Loại đá phong thủy sẽ tiếp thêm nguồn lực lớn để bạn vượt qua mọi chông gia và gian nan.

Các loại đá phong thủy màu nâu còn có khả năng chi phối cảm xúc hiệu quả. Với những ai dễ dàng cáu gắt và nóng giận thì đá phong thủy màu nâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Năng lượng của đá quý sẽ kìm hãm cảm xúc tiêu cực giúp cho con người luôn bình tĩnh, sáng suốt và tinh thông trước mọi hoàn cảnh sống dù khó khăn hay éo le.

Các loại đá phong thủy màu nâu còn có khả năng chi phối cảm xúc hiệu quả.
Các loại đá phong thủy màu nâu còn có khả năng chi phối cảm xúc hiệu quả.

Bạn có thắc mắc “sinh năm 1963 nên chọn loại đá phong thủy màu nâu nào không?”. Để giải đáp điều này, chuyên gia Thạch Anh Việt khuyên bạn nên lưu ý chọn lựa các loại đá phong thủy màu nâu bên dưới giúp cho cuộc sống trở nên tươi đẹp, hạnh phúc và đủ đầy gồm:

Đá Serpentine nâu: Là loại đá phong thủy màu nâu sở hữu nguồn năng lượng lớn giúp con người chi phối và cân bằng cảm xúc. Đá Serpentine giúp người dùng cởi mở hơn, bao dung hơn, đắc nhân tâm và chân thành. Đồng thời gia tăng thêm sự vị tha để chủ nhân nhận về sự thương mến, yêu quý và tương trợ từ mọi người. 

Hơn nữa, đá Serpentine còn có công dụng trong việc hấp thụ nguồn sinh khí nhằm mang đến môi trường sống trong lành và bình an cho con người. Bởi vậy, người ta thường sử dụng đá Serpentine nâu phong thủy để loại trừ tà ma và yêu quỷ. Mang theo bên mình loại đá phong thủy này, chủ nhân sẽ luôn cảm nhận sự an yên trong tâm hồn. Đối với sức khỏe, đá Serpentine có khả năng kích thích chức năng co bóp của dạ dày để tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa. Theo các nhà y học, thành phần có trong đá Serpentine nâu giúp cho chủ nhân điều trị căn bệnh dạ dày giúp cho con người tăng cường sự ăn ngon, hấp thu chất dinh dưỡng và ngủ ngon giấc để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đá Tourmaline nâu: Được xem là vị thần hộ mệnh cho giới thương nhân và người làm ăn kinh doanh. Bởi vì đá Tourmaline nâu chứa nguồn sinh khí có tác dụng giúp người sử dụng thu hút nhiều tiền tài và sự may mắn đến với cuộc sống. Loại đá này cũng gia tăng nhân duyên bán hàng để chủ nhân phát triển sự nghiệp.

Không chỉ thu hút tài lộc, đá Tourmaline nâu còn hỗ trợ tích cực cho những ai làm nghệ thuật như nhạc sĩ, diễn viên, ca sĩ,… Loại đá này tỏa ra năng lượng lớn kích thích tư duy sáng tạo và sự tập trung cao. Đặt trên bàn làm việc một viên đá Tourmaline nâu, chủ nhân sẽ gia tăng tính tưởng tượng và sáng tạo ra nhiều tác phẩm độc đáo. 

Đá Tourmaline chứa nhiều sinh khí nên sẽ xua tan những tia bức xạ, ánh sáng độc hại đến từ thiết bị điện tử để mang đến cho con người sự bình an và an toàn. Viên đá này là lựa chọn tối ưu cho những ai làm việc văn phòng với tác dụng tốt cho sức khỏe với giá thành sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đá Tourmaline nâu chứa nguồn sinh khí có tác dụng giúp người sử dụng thu hút nhiều tiền tài.
Đá Tourmaline nâu chứa nguồn sinh khí có tác dụng giúp người sử dụng thu hút nhiều tiền tài.

Đá mắt hổ vàng nâu: Là công cụ cân bằng cảm xúc hiệu quả. Năng lượng của mắt hổ soi sáng sẽ giúp cho con người có cái nhìn khách quan và dễ dàng thoát khỏi thẳm sâu vực tối của suy nghĩ tiêu cực. Viên đá mắt hổ còn thúc đẩy tình yêu của con người để giúp chủ nhân cởi mở tấm lòng và nhanh chóng tìm được hạnh phúc.

Đá mắt hổ còn nhắc nhở con người không được ngủ quên chiến thắng mà luôn cố gắng để phát triển bản thân. Viên đá này giúp cho tinh thần của con người được sáng suốt, minh mẫn và thông tuệ để đón nhận nhiều cơ hội mới. Chính vì vậy, nhiều người xem đá mắt hổ như vị cứu tinh đem đến cuộc sống vinh hoa, tài lộc và thịnh vượng.

Khả năng thanh lọc và giả độc cũng là tác dụng tuyệt vời của những viên đá mắt hổ vàng nâu. Thực tế, nếu chúng ta ăn uống và ngủ nghỉ không điều độ sẽ khiến cho cơ thể tích tụ nhiều độc tố. Khi đó, đá mắt hổ sẽ tỏa ra năng lượng có tác dụng đào thải độc tố hiệu quả để cơ thể bệnh nhân trở lại trạng thái bình phục và khỏe mạnh hơn.

Đá Thạch Anh tóc nâu: Theo các chuyên gia phong thủy, đá Thạch Anh tóc đỏ chứa nguồn từ trường lớn tác động tích cực cho cảm xúc. Việc sử dụng đá Thạch Anh tóc đỏ nâu sẽ giúp cho tuổi Quý Mão luôn có được tinh thần thoải mái, tích cực, phấn chấn và lạc quan để đưa qua quyết định chính xác trong cuộc sống. 

Ngoài ra, đá Thạch Anh tóc nâu đỏ phong thủy có khả năng đẩy lùi nguồn hung khí xung quanh. Do đó, viên đá phong thủy này được nhiều người sử dụng như vật phẩm hộ mệnh an toàn. Đá Thạch Anh tóc nâu đỏ sẽ bảo vệ bạn trước mọi hiểm nguy cũng như đem đến cơ hội, may mắn giúp cuộc sống ngày càng tươi đẹp và phát triển. 

Từ lâu, đá Thạch Anh tóc nâu đỏ được xem là vị cứu tinh cho những người thể chất yếu, bệnh về máu và khí huyết khó lưu thông. Các hợp chất bên trong đá Thạch Anh tóc đỏ nâu phong thủy sẽ nâng cao sức khỏe của giúp cho tình trạng bệnh tình nhanh chóng thuyên giảm, cải thiện và giảm đau vô cùng hiệu quả. 

Đá Thạch Anh tóc đỏ chứa nguồn từ trường lớn tác động tích cực cho cảm xúc.
Đá Thạch Anh tóc đỏ chứa nguồn từ trường lớn tác động tích cực cho cảm xúc.

Đá Topaz nâu: Giải phóng năng lượng tiêu cực giúp chúng ta tự tin, năng động và hoạt bát hơn. Nhiều người còn sử dụng đá Topaz nâu phong thủy để cảm nhận nguồn sinh khí mà nó mang đến giúp bản thân cân bằng cảm xúc và tâm hồn. Đồng thời giúp con người trở nên sáng suốt và tỉnh táo hơn trong công việc.

Viên đá Topaz nâu cũng đặc biệt phù hợp cho những ai đang muốn cải thiện mối quan hệ tình cảm. Năng lượng từ Topaz nâu giúp con người cởi mở, hòa đồng và vui vẻ hơn. Đá phong thủy màu nâu này còn hỗ trợ cho chuyện nhân duyên thêm trọn vẹn. Năng lượng của Topaz nâu giúp hai bạn thấu hiểu để cảm thương và chia sẻ với nhau. 

Theo các chuyên gia, đá Topaz nâu hỗ trợ cho đôi mắt của bạn trong việc điều trị bệnh nhiễm trùng mắt và mờ mắt. Bên cạnh đó, đá Topaz nâu cũng rất thích hợp cho những người cần phục hồi sau chấn thương, người bị bệnh liên quan tới ruột già và phổi. Đồng thời gia tăng khả năng hấp thu để chủ nhân luôn khỏe mạnh, ăn ngon và ngủ ngon.


Sinh năm 1963 hợp đá phong thủy màu gì? 4 màu chiêu tài cầu phúc” là những thông tin bổ ích mà Thạch Anh Việt muốn gửi gắm đến với bạn đọc. Hy vọng bài viết vừa rồi có thể tương trợ cho các quý độc giả có thêm kiến thức hữu ích để mua được loại đá phong thủy hợp tuổi Quý Mão nhằm thu hút may mắn và có cuộc sống thịnh vượng an khang.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *