Sinh năm 1966 hợp đá phong thủy màu gì?

Người sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ mang mệnh Thủy nên hợp đá phong thủy màu trắng, ghi, xám của mệnh Kim và màu xanh dương, đen của mệnh Thuỷ. Các loại đá này sẽ tăng cường năng lượng cho người sử dụng, giúp chiêu mộ tiền tài, may mắn và nguồn cát khí.

Việc sử dụng đá phong thủy màu đen sẽ giúp tuổi Bính Ngọ hấp thu nhiều năng lượng Thủy.

Đá phong thủy màu đen hợp tuổi Bính Ngọ 1966

Màu đen là màu sắc đại diện cho quyền lực, sự nhã nhặn và nghiêm minh. Việc sử dụng đá phong thủy màu đen sẽ giúp tuổi Bính Ngọ 1966 hấp thu nhiều năng lượng Thủy.

Những loại đá phong thủy này không chỉ cung cấp nguồn sinh khí dồi dào mà còn giúp cho người sinh năm 1966 trở nên thu hút, huyền bí và quyền lực hơn.

1. Đá Thạch Anh đen

Đá Thạch Anh đen ẩn chứa nguồn năng lượng của mệnh Thủy có tác dụng trấn tà, đuổi ma và kìm hãm hung khí để bảo vệ con người rất tốt.

Do đó, người tuổi Bính Ngọ 1966 nếu thường đi công tác xa nên sử dụng đá Thạch Anh đen để hộ mệnh đem đến cảm giác an bình, được che chở, hộ thân và bảo vệ. 

Nếu bạn là một người nhát gan thì càng không nên bỏ qua đá Thạch Anh đen để nguồn năng lượng của đá giúp bản thân trở nên tự tin, cởi mở và mạnh mẽ hơn.

trụ đá thạch anh đen
Đá Thạch Anh đen có công dụng hữu ích cho tuổi Bính Ngọ 1966

2. Đá Mã Não đen

Đá Mã Não đen có tác dụng thu hút tài lộc, danh vọng, địa vị và may mắn đến với con người. Việc mang theo bên mình đá Mã Não đen giúp người tuổi Bính Ngọ 1966  trở nên cuốn hút và cởi mở hơn trong mắt người đối diện. 

Bên cạnh đó, đá Mã Não đen còn đem đến một cuộc sống thịnh vượng và sung túc cho gia chủ. Nguồn năng lượng bên trong Mã não đen sẽ hộ thân cho chủ nhân tuổi Bính Ngọ 1966 tránh khỏi mọi loại yêu ma, quỷ quá và tiểu nhân.

Đá Mã Não đen còn đem đến một cuộc sống thịnh vượng và sung túc cho gia chủ.
Đá Mã Não đen còn đem đến một cuộc sống thịnh vượng và sung túc cho gia chủ

3. Đá Thạch Anh tóc đen

Đá Thạch Anh tóc đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người tuổi Bính Ngọ 1966. Đây là một loại đá phong thủy màu đen khá quý hiếm trên thị trường hiện nay. 

Đá Thạch Anh tóc đen chứa năng lượng phong thủy mạnh mẽ có khả năng trấn tà, trấn trạch hiệu quả. Việc sử dụng đá phong thủy màu đen cũng hỗ trợ cho người sử dụng có được sự thông thuận và may mắn trong cuộc việc.

Năng lượng của đá Thạch Anh tóc đen cũng bổ sung thêm sức mạnh để chủ nhân tuổi Bính Ngọ 1966 thực hiện được mơ ước trong tương lai.

Đá Thạch Anh tóc đen chứa năng lượng phong thủy mạnh mẽ có khả năng trấn tà trấn trạch hiệu quả.
Đá Thạch Anh tóc đen chứa năng lượng có khả năng trấn tà trấn trạch hiệu quả

4. Đá Mắt mèo đen

Những viên đá mắt mèo màu đen từ xưa đã được sử dụng như lá bùa hộ mệnh đưa con người ra khỏi thế lực ô uế. Không chỉ vậy, đá Mặt mèo đen còn gia tăng khả năng cảm nhận và trực giác.

Người tuổi Bính Ngọ 1966 mang theo mình đá Mắt mèo đen có tác dụng chiêu mộ may mắn, danh vọng, tài lộc và sự bình an trong cuộc sống. Đồng thời tác động lên trí não để gia tăng cảm giác an toàn, tránh lo âu và muộn phiền

đá mắt mèo đen
Đá Mặt mèo đen còn gia tăng khả năng cảm nhận và trực giác

Đá phong thủy màu trắng hợp tuổi Bính Ngọ 1966

Từ xưa đến nay, màu trắng chính là biểu tượng cho một tâm hồn trong trẻo, giản đơn, nhã nhặn và tinh khiết. Chính vì vậy, các loại đá phong thủy màu trắng được cho là có khả năng thanh tẩy năng lượng hiệu quả nhất. 

Các loại đá phong thủy màu trắng luôn hướng con người đến những điều thiện lành. Năng lượng của loại đá này cũng thôi thúc động lực để chủ nhân tuổi Bính Ngọ 1966 mạnh mẽ thoát khỏi bóng tối của tội lỗi và thù hận. 

1. Đá Thạch Anh trắng

Đá Thạch Anh trắng chứa nguồn năng lượng lớn tác động tốt cho trí lực con người. Những viên đá Thạch Anh trắng có thể giúp tuổi Bính Ngọ 1966 khai sáng tâm trí và trí tuệ.

Đá Thạch Anh Trắng cũng có tác dụng xoa dịu sự căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày, giải phóng những mối lo âu, phiền muộn để cải thiện tinh thần và sức khỏe cho chủ nhân. 

Không chỉ có lợi cho phong thủy, đá Thạch Anh trắng còn lọc thải nguồn năng lượng xấu và khí bênh ra khỏi cơ thể người dùng. Loại đá quý này cũng giúp tăng cường sự hoạt động của não bộ để đem đến cho người tuổi Bính Ngọ 1966 sự tập trung và minh mẫn.

đá thạch anh trắng
Đá Thạch Anh trắng lọc thải nguồn năng lượng xấu và khí bệnh ra khỏi cơ thể

2. Đá Mặt trăng

Theo quan niệm cổ xưa, đá Mặt trăng được hình thành từ các tia sáng nhật nguyệt nên có mối quan hệ với chu kỳ của mặt trăng. Người tuổi Bính Ngọ 1966 sử dụng viên đá này như lá bùa hộ mệnh để tránh khỏi mọi hiểm nguy, xui xẻo và vận hạn. 

Hơn nữa, đá Mặt trăng còn có khả năng cân bằng cảm xúc cho người sử dụng . Nếu bạn cảm thấy chán nản hay nóng giận thì nên đặt viên đá này ở trong tay để xua tan mọi buồn lo và căng thẳng.

Viên đá quý này còn có công dụng trong việc chống mất ngủ và hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Đặc biệt, với những người có ý định giảm cân thì nên mang theo bên mình viên đá mặt trăng để nâng cao hiệu quả công việc nhé.

Năng lượng của đá mặt trăng còn giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tinh thần thư thái.
Năng lượng của đá mặt trăng còn giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái

3. Đá Onyx trắng

Đá Onyx trắng giúp người tuổi Bính Ngọ 1966 thêm tự tin vào năng lực và quyết định của bản thân. Do đó, đá Onyx trắng hiện đang nhận được nhiều sự yêu mến từ những gia chủ làm ăn kinh doanh lớn. 

Năng lượng của đá Onyx trắng cũng giúp tình cảm lứa đôi trở nên gắn bó hơn, chia sẻ yêu thương và đồng cảm với nhau để tránh mối quan hệ vụng trộm xấu xa ngoài hôn nhân. 

Ngoài công năng phong thủy, đá Onyx trắng có khả năng tăng cường chức năng hoạt động của máu để đem đến một trái tim khỏe và nồng ấm. 

Ngọc Onyx trắng
Đá Onyx trắng có khả năng tăng cường chức năng hoạt động của máu

Đá phong thủy màu xanh dương hợp tuổi Bính Ngọ 1966

Màu xanh dương thường mang đến cho người tuổi Bính Ngọ 1966 một cảm giác bao la nhưng không kém phần bình yên. Bởi vậy, đá phong thủy màu xanh dương có tác dụng tích cực trong việc cân bằng cảm xúc và điều hòa tâm hồn.

Bên cạnh đó, đá phong thủy màu xanh dương còn đại diện cho sự tự tin và trí tuệ tinh thông. Thật không quá ngạc nhiên khi những loại đá phong thủy này lại được các gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966 yêu thích đến như vậy. 

1. Đá Aquamarine

Đá Aquamarine sở hữu nguồn năng lượng tinh khiết giúp cho người tuổi Bính Ngọ 1966 dễ dàng tránh được xui xẻo và tai ương khi đi xa. Bởi vậy, những ai thường xuyên đi công tác xa nhà thì nên sử dụng đá Aquamarine để nhận được sự  bảo hộ an toàn.

Ánh xanh dương của đá Aquamarine còn mang đến một cái nhìn khách quan và tốt đẹp hơn về cuộc sống cho gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966. Loại đá này giúp chủ nhân cởi mở và hòa đồng hơn trong cuộc sống. 

Ngoài ra, năng lượng của đá Aquamarine còn giúp cho chủ nhân có được tâm trí tĩnh lặng để dễ dàng rơi vào trạng thái thiền định và tâm hồn thư thái. Đồng thời, Aquamarine cũng giải tỏa căng thẳng để cuộc sống thềm phần dễ chịu và tốt đẹp hơn.

đá aquamarine
Năng lượng của đá Aquamarine giúp cho chủ nhân có được tâm trí tĩnh lặng

2. Ngọc Hồng Lựu lam

Là viên đá quý hiếm trong họ Ngọc Hồng Lựu, viên đá này có tác dụng giúp người tuổi Bính Ngọ 1966 trở nên can đảm, mạnh mẽ và bình tĩnh trước mọi tình huống. 

Trong phong thủy, ngọc Hồng Lựu lam có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh, giúp cho người sử dụng tránh khỏi mọi vận hạn, khó khăn và hiểm nguy. 

Trong y học, ngọc Hồng Lựu lam được sử dụng để làm giảm tình trạng lão hóa làn da, điều hòa tim mạch để kéo dài thanh xuân và nâng cao tuổi thọ nhờ khả năng cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể con người.

Trong phong thủy, ngọc Hồng Lựu xanh lam có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh.
Trong phong thủy, ngọc Hồng Lựu xanh lam có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh

3. Đá Lapis xanh dương

Đá Lapis xanh dương giúp cho tuổi Bính Ngọ 1966 có được tâm trí thanh tịnh, bình yên và thảnh thơi. Đặc biệt, với những ai tập yoga hay thiền đạo thì nên mang theo mình đá Lapis xanh dương để tăng hiệu quả luyện tập.

Đá Lapis xanh dương được xem là viên đá tâm linh có khả năng khơi dậy giác quan thứ 6 của con người. Việc sử dụng đá Lapis giúp cho người tuổi Bính Ngọ 1966 trở nên nhạy cảm hơn trong mọi vấn đề. 

Đối với sức khỏe, viên đá Lapis xanh dương rất phù hợp cho người cao tuổi, người bị bệnh về khứu giác, thính giác và thanh quản. Vì năng lượng của đá Lapis xanh dương sẽ tác động trực tiếp lên phần cổ họng, thanh quản và tuyến giáp.

đá lapis xanh dương
Đá Lapis xanh dương được xem có khả năng khơi dậy giác quan thứ 6

Trên đây là những thông tin giải đáp về “Sinh năm 1966 hợp đá phong thủy màu gì?”. Qua bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được loại đá phong thuỷ phù hợp với bản thân mình. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *