Sinh năm 1969 hợp đá phong thủy màu gì? 6 màu như ý cát tường

Người sinh năm 1969 hợp đá phong thủy màu gì? Đá phong thủy là loại khoáng chất quý trong tự nhiên không còn lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng nắm rõ về ý nghĩa và cách chọn đá phong thủy sao cho hợp mệnh. Vì vậy trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho quý bạn những loại đá phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu giúp như ý cát tường. 

Sinh năm 1969 hợp đá phong thủy màu gì?

Theo tử vi, người sinh năm 1969 tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ nên có tính tình siêng năng, chăm chỉ và chịu thương chịu khó. Ưu điểm nổi bật của người tuổi này là thích giúp đỡ cho những ai lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, người sinh năm này thường được mọi người xung quanh vô cùng yêu mến và hỗ trợ trong cuộc sống.

Theo tử vi, người sinh năm 1969 tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ nên có tính tình siêng năng, chăm chỉ.
Theo tử vi, người sinh năm 1969 tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ nên có tính tình siêng năng, chăm chỉ.

Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng may mắn và tốt đẹp. Nếu không cẩn thận thì tuổi Kỷ Dậu rất dễ bị tiểu nhân phá hoại sự nghiệp công danh. Để có thể hạn chế được những vận hạn hay điều xui xẻo không may mắn thì người tuổi này nên chọn ra các loại đá phong thủy hợp mệnh để hộ thân và mang đến cuộc sống bình an.

Vậy sinh năm 1969 hợp đá phong thủy màu gì? Trong khoa học phong thủy Phương Đông thì vạn vật trên nhân gian đều được hình thành từ các nguyên tố cơ bản gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sự cân bằng trong ngũ hành sẽ hỗ trợ cho con người có công việc suôn sẻ, cuộc sống bình an, tình duyên trọn vẹn và sức khỏe tràn đầy.

Theo đó ta có mệnh Thổ tương hợp với Thổ và mệnh Hỏa sinh mệnh Thổ nên tuổi Kỷ Dậu có thể dựa trên nguyên tắc này để chọn đá phong thủy. Không chỉ tương trợ cho chủ nhân phát triển theo chiều hướng tích cực mà đá phong thủy hợp mệnh còn có khả năng xua đuổi tà khí và ngăn chặn tà ma hiệu quả. Cụ thể:

Tuổi Kỷ Dậu có thể dựa trên nguyên tắc này để chọn đá phong thủy.
Tuổi Kỷ Dậu có thể dựa trên nguyên tắc này để chọn đá phong thủy.

Màu sắc tương sinh: Tuổi Kỷ Dậu nên chọn các loại đá phong thủy màu đỏ, hồng, cam và tím để được năng lượng tương sinh. Bởi lẽ Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng các loại đá phong thủy này sẽ kích thích năng lượng bản mệnh ngày càng phát triển để hỗ trợ cuộc sống cũng như công việc luôn được thông thuận, may mắn và phát triển. 

Màu sắc tương hợp: Những người sinh năm 1969 mạng Thổ nên sử dụng đá phong thủy có sắc vàng và nâu đất của bản mệnh. Điều này sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng dồi dào của cung mệnh Thổ trong cuộc sống. Từ đó đem đến khả năng chiêu cát đón lộc, thu hút may mắn giúp gia chủ dễ dàng mở rộng công danh và sự nghiệp.

Màu sắc khắc chế: Cần tránh sử dụng đá phong thủy màu xanh lục bởi đây là loại đá quý của mệnh Mộc. Dựa theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ sẽ không tốt cho chủ nhân tuổi Kỷ Dậu. Do đó, nếu thường xuyên sử dụng đá phong thủy màu xanh sẽ khiến gia chủ bị bết tắc trong cuộc sống, sự nghiệp bị trì trệ và tiểu nhân bày mưu phá hoại. 

Top 6 loại đá phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu 1969 như ý cát tường

Màu sắc trong phong thủy là yếu tố vô cũng quan trọng, việc sử dụng gam màu sắc phù hợp sẽ giúp cho cuộc sống của người tuổi Kỷ Dậu thay đổi theo chiều hướng tích cực nhất. Đồng thời đá phong thủy hợp mệnh còn giúp cho chủ nhân của nó ngăn chặn ma quỷ, xua đuổi vận hạn và bảo hộ để vui sống an yên.

Top 6 loại đá phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu 1969 như ý cát tường.
Top 6 loại đá phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu 1969 như ý cát tường.

Không chỉ vậy, việc lựa chọn đá phong thủy có màu sắc phù hợp còn giúp cho vận khí hanh thông để gia chủ có được sự nghiệp phát triển, tiền bạc đủ đầy và tình yêu ấm êm. Điều mà tuổi Kỷ Dậu cần lưu ý không dùng đá quý có màu sắc khắc chế sẽ làm bản mệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí có thể dẫn đến nhiều tai họa và xui xẻo.

Theo các bạn “sinh năm 1969 hợp đá phong thủy màu gì?”. Để lựa chọn được đá phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu là điều không dễ dàng. Chúng ta nên căn cứ vào quy luật màu sắc trong ngũ hành để ứng dụng trong việc chọn đá phong thủy. Theo lời khuyên của chuyên gia, tuổi Kỷ Dậu 1969 nên dùng 6 loại đá phong thủy sau để như ý cát tường:

#1. Đá phong thủy màu hồng

Theo quan hệ tương sinh, đá phong thủy màu hồng hoàn toàn phù hợp với người tuổi Kỷ Dậu. Ngắm nhìn loại đá phong thủy này, ta sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ và ngọt ngào. Chính vì vậy, đá phong thủy màu hồng được phái nữ đặc biệt yêu thích sử dụng để gia tăng vẻ tự tin và sức hút của bản thân trong mắt nam giới.

Các loại đá phong thủy màu hồng cũng giúp cho chuyện tình duyên được suôn sẻ và viên mãn. Vì vậy, từ xưa đến nay những loại đá quý màu hồng luôn được con người sử dụng vào dịp đặc biệt như lễ kết hôn hay kỷ niệm lễ nhằm thể hiện tình yêu, lòng chung thủy son sắt của mình đối với bạn đời và ý chung nhân. 

Theo quan hệ tương sinh, đá phong thủy màu hồng hoàn toàn phù hợp với người tuổi Kỷ Dậu.
Theo quan hệ tương sinh, đá phong thủy màu hồng hoàn toàn phù hợp với người tuổi Kỷ Dậu.

Đá phong thủy màu hồng còn có tác dụng tăng nhân duyên bán hàng. Đối với những ai làm kinh doanh thì nên sử dụng sản phẩm đá quý màu hồng để tăng thêm sự lôi cuốn khách hàng và đối tác. Nếu tuổi Kỷ Dậu không biết nên chọn loại đá phong thủy nào thì nên tham khảo đá quý màu hồng giúp gia tăng tài lộc như sau:

Đá Thạch Anh hồng: Được xem như biểu tượng của tình yêu, của hạnh phúc và hôn nhân. Nhiều người tin rằng viên đá Thạch Anh hồng sẽ giúp cho con người xoa dịu nỗi đau buồn trong chuyện tình cảm. Loại đá này cũng có tác dụng chống lại cơn nóng giận, căng thẳng và sự stress để chủ nhân luôn vui sống lạc quan.

Trong việc kinh doanh, đá Thạch Anh hồng phong thủy được cho là đem đến nhiều may mắn giúp con người kích thích khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Do đó, trên thị trường hiện nay có nhiều người săn đón Thạch Anh hồng để năng lượng của đá khơi gợi tư duy minh mẫn giúp chủ nhân giải quyết triệt để vấn đề.

Ngoài công năng về phong thủy, đá Thạch Anh hồng còn điều trị các căn bệnh về tim mạnh và lưu thông khí huyết trong cơ thể. Đặc biệt, với những ai đang mang thai, đá Thạch Anh hồng sẽ tỏa ra năng lượng lớn giúp ổn định nhịp tim của thai nhi và tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Ngọc Onyx hồng: Tích tụ nguồn năng lượng sóng âm mạnh mẽ bên trong giúp cho người sử dụng luôn suôn trong cuộc sống. Trong nhiều nền văn hóa cổ đại, đá Onyx hồng còn được xem là viên đá linh thiêng và kỳ diệu. Viên đá này sẽ giúp cho con người thu hút năng lượng tích cực để luôn gặp nhiều điều may mắn.

Vốn dĩ Onyx hồng là biểu tượng của sự thành đạt nên được giới kinh doanh ưa chuộng Không chỉ vậy, onyx hồng còn tượng trưng cho sự chung thủy của con người. Bởi vậy, người ta tin rằng việc mang theo đá Onyx hồng sẽ có tác dụng ngăn cản bước chân kẻ đa tình và loại bỏ lòng ham mê sắc dục để chủ nhân luôn chung thủy với bạn đời.

Thật khó có thể tin nổi nhưng nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy đá Onyx hồng có đặc tính chữa bệnh hiệu quả. Viên đá này được cho là có khả năng hỗ trợ trị liệu các bệnh liên quan đến thần kinh, nội tạng và tiêu hóa. Đá Onyx hồng cũng có tác dụng giảm stress, giảm đau để con người trấn tĩnh và cân bằng cảm xúc nhanh chóng. 

Đá Onyx hồng còn được xem là viên đá linh thiêng và kỳ diệu.
Đá Onyx hồng còn được xem là viên đá linh thiêng và kỳ diệu.

Đá Thạch Anh dâu: Là loại đá quý chứa nguồn năng lượng tinh túy của đất trời. Màu hồng thanh thoát của đá Thạch Anh dâu rất hợp với những ai sinh năm 1969. Đá Thạch Anh dâu tự nhiên có tác dụng đẩy lùi những nguồn năng lượng xấu để giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Thạch Anh dâu cũng có khả năng cải thiện tình cảm giữa các mối quan hệ nam nữ thêm phần gắn bó và mặn nồng. Loại đá này cũng giúp cho chủ nhân cởi mở, vui vẻ và hòa đồng hơn. Nhờ đó tạo được tinh thần thoải mái và suy nghĩ lạc quan để chủ nhân luôn nhìn nhận mọi khía cạnh cuộc sống với ánh mắt tích cực nhất.

Đá Thạch Anh dâu còn biết đến với tác dụng cực kỳ lớn cho sức khỏe của chủ nhân sở hữu. Nguồn năng lượng tích tụ bên trong viên đá Thạch Anh dâu có khả năng xua đuổi những mệt nhọc và căng thẳng từ áp lực cuộc sống. Đồng thời tác động trực tiếp lên hệ thần kinh não bộ để con người có được tâm trạng an yên, thoải mái và vui vẻ.

#2. Đá phong thủy màu đỏ

Đá phong thủy màu đỏ có ý nghĩa tương sinh với cung mệnh Thổ nên tuổi Kỷ Dậu nên ưu tiên lựa chọn. Màu đỏ vốn tượng trưng cho máu, lửa, lòng nhiệt huyết và sức mạnh nội tâm của con người. Sở hữu một viên đá phong thủy màu đỏ trong tay sẽ giúp cho chủ nhân sẽ trở nên quyền lực, sang trọng và đẳng cấp hơn. 

Ngoài ra, đá phong thủy màu đỏ tượng trưng cho sự lòng quyết tâm mạnh mẽ nền rất phù hợp với những ai có vị trí cao như sếp hay lãnh đạo. Gam màu đỏ đặc trưng của đá quý sẽ thôi thúc động lực, tư duy sáng tạo và tinh thần sáng suốt để người sở hữu luôn đưa ra các giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác cũng như hiệu quả nhất.

Đá phong thủy màu đỏ có ý nghĩa tương sinh với cung mệnh Thổ nên tuổi Kỷ Dậu nên ưu tiên lựa chọn.
Đá phong thủy màu đỏ có ý nghĩa tương sinh với cung mệnh Thổ nên tuổi Kỷ Dậu nên ưu tiên lựa chọn.

Một số nơi còn quan niệm rằng màu đỏ của đá phong thủy còn đại diện cho sự đam mê và nhạy cảm. Việc sử dụng đá phong thủy màu đỏ thường xuyên sẽ thôi thúc con người nhanh chóng thực thi hóa ước mơ của mình. Phần thông tin dưới đấy là những loại đá phong thủy màu đỏ cho tuổi Kỷ Dậu đại cát đại lợi gồm:

Đá Thạch Anh tóc đỏ: Lan tỏa ra nguồn năng lượng tốt và đẩy lùi hung khí trong môi trường sống. Vì vậy, nhiều người đã sử dụng đá Thạch Anh tóc đỏ tự nhiên như lá bùa hộ mệnh. Năng lượng của viên đá này sẽ đem đến may mắn, cơ hội để chủ nhân nâng cao sức khỏe và đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Viên đá Thạch Anh tóc đỏ còn hỗ trợ cho đường tình duyên của con người. Với bản mệnh đang gặp cô đơn hay trân truyên trong chuyện tình cảm thì nên sử dụng các vật phẩm bằng đá Thạch Anh Tóc đỏ. Loại đá này sẽ tỏa ra năng lượng lớn giúp cho gia chủ có được tình yêu viên mãn, nở rộ, thăng hoa và hạnh phúc trọn  vẹn.

Theo nghiên cứu của một số nhà khoa học, đá Thạch Anh tóc đỏ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào lên mông, rốn và thái dương. Việc sử dụng đá Thạch Anh tóc đỏ thường xuyên sẽ giúp cho khí huyết tại 3 vùng này luôn lưu thông hiệu quả. Đồng thời, tuần hoàn máu não cũng hoạt động tốt hơn để đem lại cho con người cơ thể khỏe mạnh. 

Đá Ngọc Bích đỏ: Có khả năng cân bằng âm dương trong môi trường sống. Sắc đỏ độc đáo của đá Ngọc Bích rất phù hợp với tuổi Kỷ Dậu. Nếu thường xuyên sử dụng đá Ngọc Bích đỏ trong cuộc sống hàng ngày sẽ có tác dụng cân bằng cơ thể và điều hòa cảm xúc giúp chủ nhân vui sống lành mạnh, lạc quan.

Một số người lại cho rằng đá Ngọc Bích đỏ đem lại nhiều điều may mắn giúp gia chủ dễ dàng tránh được vận hạn, điều xui xẻo và nguy hiểm rình rập trong tương lai. Loại đá quý này cũng mang đến sự tự tin, cởi mở để chủ nhân có được những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người giúp công việc thuận lợi và sự nghiệp thông thuận hơn.

Ngoài những công dụng về phong thủy, đá Ngọc Bích đỏ còn có tác dụng tích cực trong điều trị căn bệnh về thị lực, bệnh động kinh và đau nhức xương khớp. Điều này đã được minh chứng bằng việc các thầy lang Trung Hoa xưa thường dùng đá Ngọc Bích đỏ tự nhiên để chữa bệnh và thanh lọc cơ thể cho những người bị ốm sốt.

Sắc đỏ độc đáo của đá Ngọc Bích rất phù hợp với tuổi Kỷ Dậu.
Sắc đỏ độc đáo của đá Ngọc Bích rất phù hợp với tuổi Kỷ Dậu.

Ngọc Hồng Lựu: Là biểu tượng của tình yêu nồng cháy và sự vĩnh hằng. Nguồn năng lượng Hỏa của ngọc Hồng Lựu có tác dụng khơi gợi tình cảm giúp cho tuổi Kỷ Dậu trở nên phấn chấn, lạc quan và hạnh phúc. Loại đá này cũng góp phần xua đuổi vận rủi để con người lấy lại tinh thần và vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Bên cạnh đó, ngọc Hồng Lựu đem đến sự can đảm, tinh thần mạnh mẽ và ý chí quyết tâm cho chủ nhân. Bởi vậy, người ta tin rằng nếu bạn muốn thoát khỏi bóng tối cuộc đời cũng như trở ngại trong cuộc sống thì nên sử dụng ngọc Hồng Lựu. Viên đá này sẽ kích thích tư duy sáng tạo để chủ sở hữu luôn nhìn nhận tương lai với ánh mắt lạc quan. 

Ngọc Hồng Lựu còn được cho rằng là có thể cải thiện sức khỏe con người. Thời trung cổ, người ta thường ứng dụng ngọc Hồng Lựu trong việc thăm khám và điều trị bệnh phổi. Đặc biệt, ngày nay ngọc Hồng Lựu tự nhiên còn được các bác sĩ sử dụng phổ biến như một phương thuốc chuyên đặc trị bệnh xuất huyết và viêm nhiễm ở người bệnh. 

#3. Đá phong thủy màu cam

Đá phong thủy màu cam thuộc hành Hỏa nên có mối quan hệ tương sinh với người tuổi Kỷ Dậu. Màu cam được biết đến là sắc màu thể hiện cho sự mạnh mẽ và hạnh phúc. Vì vậy, những viên đá phong thủy màu cam có tác dụng khích lệ tinh thần con người trở nên kiên cường và mạnh mẽ để vượt qua mọi giông bão trong cuộc sống.

Theo các chuyên gia phong thủy, đá quý màu cam còn là biểu tượng cho đầu óc sáng tạo và ý chí nỗ lực của con người. Do đó, những ai mệnh Thổ làm kinh doanh lớn nên sắm sửa cho mình một sản phẩm bằng đá phong thủy màu cam. Loại đá này sẽ nâng cao vẻ cuốn hút, khơi gợi tư duy sáng tạo để chủ nhân làm đâu thắng đó và tài lộc dồi dào.

Đá phong thủy màu cam thuộc hành Hỏa nên có mối quan hệ tương sinh với người tuổi Kỷ Dậu.
Đá phong thủy màu cam thuộc hành Hỏa nên có mối quan hệ tương sinh với người tuổi Kỷ Dậu.

Đá Mặt trời: Được tin rằng có mối quan hệ mật thiết với vận may của con người. Tuổi Kỷ Dậu có thể sử dụng đá Mặt trời với tinh thần chăm chỉ và thái độ nỗ lực. Năng lượng ẩn chứa bên trong viên đá màu cam này sẽ tương trợ để mang đến nhiều vận may giúp sự nghiệp của gia chủ luôn trên đà thăng tiến và phát đạt rực rỡ.  

Đá mặt trời là liều thuốc chữa trị tâm hồn hiệu quả. Bởi lẽ loại đá này chứa nhiều nguồn năng lượng lớn ngăn chặn hung khí từ môi trường sống để giúp cho con người xua tan áp lực, trấn an cảm xúc sợ hãi và nỗi lo lắng trong cuộc sống. Việc sử dụng đá mặt trời cũng giúp thân chủ tránh khỏi tình trạng tiêu hao tiền tài để bảo vệ tài chính.

Bên cạnh ý nghĩa trong phong thủy, đá mặt trời có tác dụng điều trị căn bệnh viêm họng mãn tính. Không chỉ vậy, đá mặt trời còn xoa dịu cơn đau dạ dày và viêm loét dạ dày hiệu quả. Đồng thời giúp chủ nhân ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng để tinh thần luôn phấn chấn và cơ thể mạnh khỏe. 

Đá hổ phách: Là viên đá quý được nhiều nền văn minh sử dụng để kết nối với “tiền kiếp”. Vì vậy, đá Hổ Phách còn có tên gọi khác như “nước mắt của các vị thần”. Nguồn năng lượng của đá Hổ Phách giúp cho người sử dụng có dự cảm chính xác về tương lai nên được các thầy phù thủy đặc biệt ưa chuộng.

Không chỉ có vẻ bề ngoài đầy tính thẩm mỹ, đá Hổ Phách còn có tác dụng chiêu mộ may mắn, thu hút tài lộc và nâng cao sức khỏe cho con người. Bởi vậy, nhiều người tin rằng việc luôn mang theo một viên đá Hổ Phách tự nhiên sẽ đem đến cho gia chủ nguồn vượng khí dồi dào giúp sự nghiệp hanh thông và cuộc sống luôn phát triển.

Viên đá Hổ Phách còn có tác dụng tốt với lá lách, thận, gan và túi mật. Loại đá phong thủy màu cam này lan tỏa rung động năng lượng giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan. Đồng thời cải thiện sức khỏe, tăng đề kháng để người dùng được an bình và mạnh khỏe. Dưới thời Pharaoh, người ta dùng đá Hổ Phách trong việc ướp xác.

Đá Hổ Phách còn có tên gọi khác như “nước mắt của các vị thần”.
Đá Hổ Phách còn có tên gọi khác như “nước mắt của các vị thần”.

Đá Mã não cam: Là một dạng biến thể của Thạch Anh nên có khả năng hấp thụ nguồn năng lượng độc hại cũng như chống lại xung năng lượng để đem lại sự an toàn cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, nhiều người đã xem đá Mã Não cam như lá bùa hộ mệnh để cuộc sống luôn gặp nhiều điều may mắn, hạnh phúc, an yên và thịnh vượng.

Đặc biệt, đá Mã Não có tác dụng cân bằng và điều tiết cơ thể vô cùng hiệu quả. Đá Mã Não cam luôn giữ cho chủ nhân nguồn cảm hứng dồi dào và động lực mạnh mẽ để thực thi hóa ước mơ. Đồng thời, đá Mã Não màu cam cũng có khả năng làm giảm sự mỏi mệt, lo lắng và căng thẳng để chủ nhân dễ dàng vượt qua mọi gian truân vất vả. 

Nguồn năng lượng của đá Mã Não có tác dụng tốt với ruột và dạ dày. Loại đá này kích thích khả năng hấp thu và làm giảm các cơn đau do bệnh tiêu hóa như đau dạ dày, xuất huyết dạ dày,… Đá Não cam chứa nhiều xung năng lượng có khả năng điều trị các bệnh liên quan đến da, dị ứng da,… giúp cho làn da luôn căng bóng và khỏe mạnh.

#4. Đá phong thủy màu tím

Màu tím được hình thành dựa trên màu xanh và màu đỏ thuộc hành Hỏa. Vì vậy tuổi Kỷ Dậu nên sử dụng những loại sản phẩm phong thủy bằng đá màu tím. Đá phong thủy màu tím giúp cho con người có được sự mạnh mẽ và vững chắc. Nếu bạn là một người yếu đuối thì nên sử dụng đá phong thủy màu tím để củng cố thêm sức mạnh bản thân.

Ở một số nước phương tây, màu tím còn đại diện cho quyền uy, địa vị và sự giàu có. Người ta thường mang theo những món đồ trang sức bằng đá phong thủy để thể hiện sự uy quyền của bản thân. Ánh tím của các loại đá quý cũng giúp cho chủ nhân của nó trở nên cuốn hút, bắt mắt và quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

uổi Kỷ Dậu nên sử dụng những loại sản phẩm phong thủy bằng đá màu tím.
Tuổi Kỷ Dậu nên sử dụng những loại sản phẩm phong thủy bằng đá màu tím.

Đá phong thủy màu tím còn thể hiện cho sự chung thủy và tình yêu đôi lứa. Thật không quá bất ngờ khi những viên đá màu tím được chế tác thành trang sức để con người thể hiện tình cảm và lòng thủy chung với người bạn đời của mình. Bên dưới là top 3 loại đá phong thủy màu tím rất phù hợp cho tuổi Kỷ Dậu vạn sự như ý gồm: 

Đá Thạch Anh tím: Mang sắc tím huyền ảo sẽ làm say đắm gia chủ sinh năm 1969. Đá Thạch Anh tím có tác dụng như bùa hộ mệnh giúp cho con người luôn gặp may mắn để tránh khỏi xui xẻo, rắc rối và vận hạn. Mang bên mình viên đá này, bạn có thể yên tâm bởi tà khí hay tà ma không thể nào xâm hại cơ thể bạn. 

Từ lâu, đá Thạch Anh tím đã được gọi là “đá bảo hộ tình yêu” bởi nguồn năng lượng của nó sẽ giúp cho cặp đôi luôn trung thực, yêu thương, sâu sắc và bền chặt. Năng lượng của loại đá phong thủy màu tím này còn vực dậy “sức sống tình dục” của nhiều cặp đôi. Nhờ đó tinh thần của con người sẽ ổn định và “chuyện phòng the” thăng hoa hơn.

Một số nghiên cứu cho thấy đá Thạch Anh tím có thể đem đến cho con người giấc ngủ ai yên. Do đó, người ta thường đặt dưới gối viên đá phong thủy này nhằm mong muốn cải thiện giấc ngủ. Năng lượng của Thạch Anh tím cũng tác động lên hệ tiêu hóa giúp con người tăng cường khả năng hấp thu để ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn. 

Đá Cẩm Thạch tím: Từ xa xưa đã được xem như vật phẩm hộ mệnh đem đến nhiều vận may. Loại đá này cũng có khả năng ổn định sức khỏe tinh thần và thể chất cho gia chủ. Không chỉ vậy, đá Cẩm Thạch tím còn đem lại nguồn tài lộc dồi dào, tiền tài đủ đầy để người dùng luôn sống thịnh vượng, giàu có và an yên. 

Bên trọng đá Cẩm Thạch tím chứa dương khí dồi dào có tác dụng giảm sự căng thẳng và đem đến tinh thần lạc quan cho người dùng. Loại đá này có khả năng cân bằng hài hòa mọi khía cạnh của cuộc sống. Do đó, người ta thường sử dụng đá Thạch Anh tím khi thiền định để cảm thấy cơ thể luôn tràn đầy năng lượng,  khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. 

Trong các loại đá quý, đá Cẩm Thạch tím được nhận định có thể cân bằng năng lượng và khả năng sinh sản ở con người. Nhiều nghiên cứu y học cho thấy đá Cẩm Thạch tím sẽ gia tăng khả năng thụ thai ở phụ nữ cũng như bảo vệ thai nhi và người mẹ khỏi bị tổn hại. Đồng thời, đá Cẩm Thạch tím cũng làm giảm chứng đau bụng khi hành kinh của phụ nữ.

Đá Cẩm Thạch tím còn đem lại nguồn tài lộc dồi dào, tiền tài đủ đầy để người dùng luôn sống thịnh vượng
Đá Cẩm Thạch tím còn đem lại nguồn tài lộc dồi dào, tiền tài đủ đầy để người dùng luôn sống thịnh vượng.

Đá Lolite tím: Là viên đá có màu sắc của mệnh Hỏa mà tuổi Kỷ Dậu nên sử dụng. Đá Iolite tím được các chuyên gia cho là có thể khai thông luân xa ở con mắt thứ ba. Điều này sẽ giúp cho con người mở rộng tầm nhìn, tư duy linh hoạt và tăng cường khả năng thể hiện sáng tạo để đạt nhiều thành tựu cho sự nghiệp.

Ngoài ra, đá Lolite tím còn có tác dụng như lá bùa hộ mệnh. Ánh tím huyền ảo của Lolite tự nhiên có khả năng soi sáng rất tốt. Vì vậy, người ta thường sử dụng các món đồ trang sức từ đá Lolite tự nhiên khi đi xa để viên đá này có thể ngăn chặn sự xâm lấn của hung khí, sự xâm hại của ma quỷ và phá hoại của tiểu nhân. 

Mặt khác, đá Lolite màu tím cũng được biết đến với khả năng chữa bệnh hiệu quả. Nhiều cuộc nghiên cứu uy tín cho thấy đá Lolite hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt, bệnh sốt rét, đau đầu,.. cho người bệnh. Người ta còn sử dụng đá phong thủy màu tím để kích thích trí nhớ, loại bỏ cơn ác mộng, ngăn ngừa chứng mất ngủ và rối loạn giấc ngủ. 

#5. Đá phong thủy màu nâu

Theo phong thủy, màu nâu là gam màu đại diện cho đất mang đến ý nghĩa biểu trưng cho tâm lý ổn định và vững vàng. Vì vậy, các loại đá phong thủy màu nâu có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh mà người tuổi Kỷ Dậu nên mang theo bên mình. Nó sẽ giúp cho bạn có thể tránh khỏi nguồn ám khí, ma quỷ và tiểu nhân phá hại cuộc sống.

Đá phong thủy màu nâu còn được xem là biểu tượng của tinh thần trách nhiệm, ý chí vững bền và mạnh mẽ. Đặc biệt, với những ai làm lãnh đạo thì nên sử dụng đá phong thủy màu nâu. Năng lượng vững chắc đến từ đá quý sẽ tiếp thêm nguồn động lực lớn giúp cho chủ nhân có thêm ý chí và sức khỏe để thực thi hóa mọi nguyện vọng.

Các loại đá phong thủy màu nâu có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh cho người tuổi Kỷ Dậu.
Các loại đá phong thủy màu nâu có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh cho người tuổi Kỷ Dậu.

Việc sử dụng đá phong thủy màu nâu còn có tác dụng chiêu tài lộc. Bởi vậy mà nhiều người yêu thích loại đá phong thủy này ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày để cầu mong phước lành, bình an và tiền của. Sau đây, Thạch Anh Việt sẽ tổng hợp cho các bạn những loại đá quý phong thủy màu nâu chiêu tài lộc như:

Đá Mắt hổ nâu: Vốn được coi là vật hộ mệnh trừ tà nên được nhiều người sử dụng để tránh khỏi tà ma, âm khí và gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Loại đá phong thủy này còn tăng cường sinh khí, kích thích niềm tin để chủ nhân có thêm nguồn động lực to lớn đối mặt với khó khăn, thử thách và chông gai.

Trong một số nền văn hóa cổ đại, đá mắt hổ nâu có hàm nghĩa là “sự bảo vệ, che chở”. Bởi vậy, viên đá này được các thương gia đặc biệt yêu thích khi thường xuyên phải đi xa nhà để mong cầu bình an và may mắn. Năng lượng của đá mắt hổ nâu soi sáng cũng giúp chủ nhân gia tăng sự tập trung và mở rộng tầm nhìn để gặt hái thành công. 

Chưa dừng lại ở đó, đá mắt hổ nâu còn có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa tích cực. Đồng thời giảm triệu chứng cảm lạnh, ốm sốt và viêm phế quản. Loại đá phong thủy màu nâu này rất phù hợp với những ai có thể chất yếu sử dụng nhằm tăng cường thể lực, khả năng miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể.

Đá Mã Não nâu: Hấp thụ trọn vẹn tinh hoa đất trời nên có khả năng bảo vệ chủ nhận trước mọi mối nguy hiểm rình rập. Việc sử dụng đá Mã Não nâu cũng giúp con người nâng cao khả năng giao tiếp, cách ăn nói, sự tự tin, ý chí quyết chiến quyết đấu để đem đến sự hưng thịnh và công danh sự nghiệp thành công mỹ mãn. 

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, đá Mã Não nâu có khả năng điều trị hiệu quả tình trạng rối loạn tinh thần. Nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong viên đá phong thủy màu nâu sẽ giúp những người bị trầm cảm, stress, lo lắng khôi phục niềm vui, trở nên lạc quan và có thêm niềm tin vào cuộc sống tươi đẹp hơn.

Bên cạnh đó, đá Mã Não nâu phong thủy còn lan tỏa ra xung năng lượng tốt cho sức khỏe. Đeo mã não nâu thường xuyên có khả năng trung hòa nồng độ axit dạ dày và giải quyết các vấn đề rối loạn nội tiết. Mặt khác, Mã Não nâu tự nhiên cũng chữa khỏi một số bệnh về da cũng như cơ quan hô hấp để chủ nhân luôn được khỏe mạnh.

Sử dụng đá Mã Não nâu cũng giúp con người nâng cao khả năng giao tiếp, cách ăn nói, sự tự tin.
Sử dụng đá Mã Não nâu cũng giúp con người nâng cao khả năng giao tiếp, cách ăn nói, sự tự tin.

Đá Topaz nâu: Có khả năng giải phóng năng lượng tích cực giúp cho người sử dụng trở nên tự tin hơn. Đá phong thủy này cũng xóa tan cảm giác sợ hãi, nghi ngờ của bản thân để cho chủ nhân ngày càng năng động, lạc quan, hoạt bát để thực hiện mơ ước và nguyện vọng của bản thân trong tương lai.

Việc sử dụng các trang sức bằng đá Topaz nâu phong thủy giúp bạn cân bằng cảm xúc vô cùng hiệu quả. Nếu bản mệnh là một người nông nổi và khó tính thì nên sử dụng đá Topaz nâu. Loại đá này sẽ chuyển hóa những năng lượng xấu thành điều vui vẻ, tích cực để chủ nhân nhìn nhận vấn đề khách quan và đưa ra quyết định chính xác nhất.

Đá Topaz tự nhiên tác động tích cực tới hệ thống tiêu hóa giúp cho con người loại bỏ giác chán ăn, dị ứng hay khó tiêu. Đặc biệt, các thầy y học cổ truyền của sử dụng viên đá Topaz nâu trong việc điều trị các chấn thương trong cơ thế. Đá Topaz nâu cũng có công dụng tích cực cho những ai mắc bệnh về ruột già và phổi.  

#6. Đá phong thủy màu vàng

Màu vàng là gam màu tượng trưng cho nắng, sự sinh sôi nảy nở và phát triển. Do đó, các loại đá phong thủy màu vàng thường được gọi là “đá tài lộc” hay “đá kinh doanh”. Tuy nhiên, nếu người mệnh Thổ tuổi Kỷ Dậu sử dụng thì khả năng thu hút tài lộc và chiêu mộ vận may của đá phong thủy màu vàng ngày càng nâng cao. 

Đá phong thủy màu vàng còn đại diện cho trí tuệ thông thái. Nhiều minh chứng cho thấy việc ứng dụng đá phong thủy màu vàng vào trong công việc sẽ giúp con người trở nên tinh anh và sáng tạo hơn. Gam màu tự nhiên của đá quý cũng có tác dụng khơi dậy động lực và ý chí quyết tâm để chủ nhân thành công trong mọi lĩnh vực.

Màu vàng là gam màu tượng trưng cho nắng, sự sinh sôi nảy nở và phát triển.
Màu vàng là gam màu tượng trưng cho nắng, sự sinh sôi nảy nở và phát triển.

Theo quan niệm của phương Đông, đá phong thủy màu vàng biểu tượng cho sự giàu có, vương tôn, quý tộc. Mang theo bên mình viên đá quý màu vàng, bạn sẽ dễ dàng thể hiện được địa vị cao quý và tôn nghiêm. Nếu bạn sinh năm 1969 mệnh Thổ, thì nên cân nhắc lựa chọn một trong số các loại đá phong thủy màu vàng như sau:  

Đá Thạch Anh tóc vàng: Chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ để chủ nhân lấy lại sự ổn định cho tinh thần. Nếu bạn là người thiếu quyết đoán thì không nên bỏ lỡ đá Thạch Anh tóc vàng để nguồn năng lượng của đá giúp bạn lấy lại dũng khí. Đồng thời kích hoạt hoạt động não bộ để bạn luôn tự tin, sáng suốt và minh mẫn.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, đá Thạch Anh tóc vàng tượng trưng cho vầng hào quang của mặt trời có khả năng đem đến cho con người sức khỏe dồi dào và cuộc sống viên mãn. Loại đá phong thủy màu vàng này cũng kích thích tư duy linh hoạt và sáng tạo nên rất phù hợp cho những ai hoạt động trong ngành nghệ thuật. 

Đá Thạch Anh tóc vàng ẩn chứa năng lượng lớn có tác dụng giải tỏa căng thẳng, đẩy lùi sự mỏi mệt và lo âu từ những áp lực cuộc sống. Viên đá này cũng tác động tích cực để khí huyết bên trong cơ thể. Nếu thường xuyên sử dụng đá Thạch Anh tóc vàng, bạn sẽ luôn cảm thấy sự yên bình, nhẹ nhõm và thoải mái trong tâm trí. 

Đá Thạch Anh vàng: Được gọi với cái tên là “viên đá trí tuệ”. Viên đá này có khả năng gia tăng khả năng tự tin và tài năng hùng biện của con người. Bởi vậy, các nhà trí thức thường ưa chuộng loại đá này để có được trí nhớ dài lâu, đầu óc thông thái, tinh thần minh mẫn hơn trong việc tìm kiếm và lĩnh hội tri thức nhân loại.

Thạch Anh vàng được biết đến là viên đá của sự trù phú, giàu có và thịnh vượng. Mang theo bên mình vật phẩm làm từ đá Thạch Anh vàng giúp cho chủ nhân thu hút nhiều may mắn, điều tốt đẹp và tích cực trong cuộc sống. Phiến đá quý này còn đại diện cho sự hào phóng và hạnh phúc. Nó khuyến khích bạn trở nên cởi mở để chia sẻ niềm vui nỗi buồn với người xung quanh.

Đối với những cá nhân có vấn đề về khí huyết hay xương khớp nên sử dụng đá Thạch Anh Vàng. Viên đá này chứa nguồn năng lượng có khả năng tạo ra xung điện có ích giúp hệ thần kinh và mạch máu hoạt động một cách hiệu quả hơn. Từ đó giúp cho chủ nhân cải thiện đáng kể các vấn đề về xương và lưu thông máu của cơ thể.

Thạch Anh vàng được biết đến là viên đá của sự trù phú, giàu có và thịnh vượng.
Thạch Anh vàng được biết đến là viên đá của sự trù phú, giàu có và thịnh vượng.

Ngọc Hoàng Long: Theo quan niệm của người phương Đông, ngọc Hoàng Long rất phù hợp với mệnh Thổ tuổi Kỷ Dậu. Nếu biết cách sử dụng ngọc Hoàng Long sẽ giúp chủ nhân có chuyện lương duyên viên mãn, sự nghiệp hanh thông, công danh rộng mở, cuộc sống suôn sẻ và may mắn. 

Ngọc Hoàng Long phong thủy nổi bật với tác dụng chiêu tài lộc nên được giới kinh doanh rất yêu thích. Loại đá phong thủy màu vàng này cũng tượng trưng cho sự thông tuệ và tinh thần của con người. Thường xuyên mang theo sản phẩm bằng ngọc Hoàng Long phong thủy sẽ giúp con người thuận lợi đủ đường và ăn nên làm ra.

Bên trong ngọc Hoàng Long chứa nhiều nguyên tố vi lượng có khả năng cân bằng có thể. Nguồn năng lượng tích cực của ngọc Hoàng Long sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh, động lực để chủ nhân đối đầu với thử thách và khó khăn. Ngọc Hoàng Long cũng giúp con người tập trung hơn vào công việc để đạt được thành công như mong đợi.

Đá Tourmaline vàng: Đại diện cho sự cao sang, đẳng cấp và quyền quý. Vì vậy, những người lãnh đạo rất thích sử dụng đá Tourmaline vàng để thể hiện chức quyền và mức độ giàu có của bản thân. Đồng thời, đá Tourmaline vàng còn tiếp thêm sức mạnh và ý chí để con người có thêm động lực chinh phục mọi thử thách.  

Sắc vàng tươi của đá Tourmaline còn giúp tỏa sáng, ấm áp như biểu tượng của sự giàu có. Người ta còn tin rằng nếu sử dụng đá Tourmaline vàng sẽ gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt, người mệnh Thổ sinh năm 1969 khi sử dụng đá Tourmaline vàng sẽ càng tăng giá trị và ý nghĩa phong thủy của nó.

Theo các ghi chép uy tín, đá Tourmaline vàng có tác dụng tích cực đối với hệ tuần hoàn máu não và tim mạch. Năng lượng của Tourmaline lan tỏa giúp sự lưu thông khí huyết. Hơn nữa, nó cũng có khả năng ngăn tia phát xạ trong dòng nước và lòng đất để con người có giấc ngủ ngon cũng như sâu giấc hơn.

Những người lãnh đạo rất thích sử dụng đá Tourmaline vàng để thể hiện chức quyền và mức độ giàu có.
Những người lãnh đạo rất thích sử dụng đá Tourmaline vàng để thể hiện chức quyền và mức độ giàu có.

Đá Sapphire vàng: Mang sắc vàng hơi pha nhẹ ánh cam biểu trưng cho sự giàu sang và phú quý. Việc sử dụng đá Sapphire vàng giúp cho chủ nhân đạt được mục đích và dự định mà mình mong muốn một cách nhanh chóng. Năng lượng của đá Sapphire vàng cũng giúp cho con người có được sự thông thái về trí tuệ và tri thức. 

Bên cạnh đó, đá Sapphire vàng rất tốt cho những ai thường xuyên ưu phiền, lo lắng và suy nghĩ tiêu cực. Năng lượng của đá phong thủy màu vàng sẽ xua đuổi mọi ưu tư và muộn phiền của thân chủ. Sử dụng đá Sapphire vàng thường xuyên sẽ giúp cho con người có được tinh thần vững chãi, ổn định để nhìn nhận mọi việc vui vẻ và lạc quan.

Hơn hết, đá Sapphire vàng còn tốt cho những người cao tuổi hay bị lú lẫn và kém trí nhớ. Nguồn năng lượng của đá Sapphire vàng tác động đến não bộ giúp máu huyết lưu thông để trí nhớ được cải thiện. Điều này cũng giúp cho người sử dụng trở lên thông minh, tinh anh và sáng suốt hơn trong mọi trường hợp.


Thông tin qua bài viết trên là giải đáp “Sinh năm 1969 hợp đá phong thủy màu gì? 6 màu như ý cát tường”. Thạch Anh Việt hi vọng rằng những kiến thức được tổng hợp trên sẽ giúp cho bạn hoàn toàn lựa chọn được các loại đá phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu phát lộc phát tài. Nếu có nhu cầu mua hàng hoặc tham khảo sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *