Sinh năm 1976 hợp đá phong thuỷ màu gì? 6 màu tài vận hanh thông

Hiện nay, đá quý phong thủy là món đồ trang sức được nhiều người Việt yêu thich. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu đá phong thủy phù hợp thì chúng ta cần dựa vào năm sinh và bản mệnh. Vậy “sinh năm 1976 hợp đá phong thủy màu gì?” Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp chuẩn xác và chi tiết nhất trong bài viết hôm nay nhé! 

Sinh năm 1976 hợp đá phong thủy màu gì?

Những người sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn mệnh Sa Trung Thổ hay Đất Pha Cát. Họ là tuýp người không ưa sự gò bó và ép buộc mà thích tự do. Bề ngoài tuổi Bính Thìn cứng rắn, mạnh mẽ nhưng sâu bên trong lại rất nhạy cảm và tinh tế.  Bản tính của tuổi này hiền lành, thích giúp đỡ người khác nên nhận nhiều sự yêu thương và tín nhiệm.

Những người sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn mệnh Sa Trung Thổ hay Đất Pha Cát.
Những người sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn mệnh Sa Trung Thổ hay Đất Pha Cát.

Tuy có điểm mạnh là sắc sảo, thông tuệ và tài trí hơn người nhưng tuổi Bính Thìn thường gặp ít cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Vì vậy, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng chủ nhân sinh năm 1976 nên mang theo bên mình những viên đá hợp mệnh, hợp tuổi để thu hút vận may và vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Để chọn lựa được viên đá phù hợp, tuổi Bính Thìn cần căn cứ màu gam màu sắc đặc trưng của đá quý. Trong tự nhiên, đá phong thủy có đa dạng màu sắc với đặc tính khác nhau. Theo đó, người tuổi Bính Thìn mệnh Thổ nên có mối quan hệ tương hợp với Thổ và tương sinh với mệnh Hỏa trong phong thủy.

Từ đó cho thấy, gia chủ sinh năm 1976 nên chọn các loại đá phong thủy của cung mệnh Thổ với màu vàng và màu nâu. Nguồn năng lượng tương hợp sẽ giúp cho bản mệnh Thổ tăng cường dương khí. Việc sử dụng đá phong thủy của mệnh Thổ cũng giúp tuổi Bính Thìn thu hút nhiều cát khí và mang đến cuộc sống bình an.

Gia chủ sinh năm 1976 nên chọn các loại đá phong thủy của cung mệnh Thổ với màu vàng và màu nâu.
Gia chủ sinh năm 1976 nên chọn các loại đá phong thủy của cung mệnh Thổ với màu vàng và màu nâu.

Ngoài ra, tuổi Bính Thìn cũng có thể chọn các vật phẩm phong thủy bằng đá quý màu đỏ, màu cam, màu tím và màu hồng của mệnh Hỏa. Bởi lẽ, nguồn năng lượng tương sinh từ đá quý có khả năng kích thích tài vận của gia chủ. Đồng thời hóa giải mọi vận hạn để công việc cũng như sự nghiệp của chủ nhân thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Điều mà tuổi Bính Thìn cần lưu ý là tránh sử dụng các vật phẩm phong thủy màu xanh lá cây của mệnh Mộc. Bởi vì theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên những loại đá quý này sẽ gây ra sự ức chế và cản trở gia chủ. Nếu thường xuyên sử dụng đá phong thủy khắc mệnh, người sinh năm 1976 còn gặp phải điều kém may mắn khiến cuộc sống bị trì trệ.

Top 6 màu đá phong thủy hợp tuổi Bính Thìn 1976 tài vận hanh thông

Từ lâu, người Phương Đông luôn quan niệm và đề cao vai trò của mười hai con giáp trong cuộc sống. Họ tin rằng nếu làm việc theo phong thủy sẽ giúp cho con người hóa nạn thành nạn và tránh khỏi điềm kém may mắn. Tuy nhiên mỗi một năm sinh, bản mệnh lại có lưu ý khác biệt trong quá trình chọn lựa màu sắc cho đá phong thủy.

Top 6 màu đá phong thủy hợp tuổi Bính Thìn 1976 tài vận hanh thông.
Top 6 màu đá phong thủy hợp tuổi Bính Thìn 1976 tài vận hanh thông.

Việc lựa chọn đá phong thủy hợp mệnh còn có khả năng cân bằng và điều hòa yếu tố âm dương ngũ hành của mỗi người. Chính vì vậy, chúng ta cần phải nắm bắt các cách thức sử dụng màu sắc tương sinh, tương hợp theo quy luật phong thủy. Điều này nhằm hạn chế tối đa sự khắc chế năng lượng khiến thân chủ cảm thấy bị tù túng và ngột ngạt.

Vậy “sinh năm 1976 hợp đá phong thủy màu gì?”, xét theo ngũ hành thì tuổi Bính Thìn mệnh Thổ nên chọn loại đá quý có màu sắc của mệnh Thổ và mệnh Thủy. Người ta tin rằng những loại đá phong thủy này sẽ hỗ trợ tích cực để chủ nhân luôn hạnh phúc và an yến.

Dưới đây là Top 6 màu đá phong thủy hợp tuổi Bính Thìn tài lộc hanh thông được chuyên gia phong thủy Thạch Anh Việt khuyên dùng. 

#1. Đá phong thủy màu vàng

Đá phong thủy màu vàng thuộc mệnh Thổ nên người tuổi Bính Thìn khi sử dụng sẽ nhận được năng lượng tương hợp. Từ xưa đến nay, gam màu vàng đã được xem là sắc màu mang đến tiền tài và vật chất. Vì vậy, người ta tin rằng đá phong thủy màu vàng sẽ đem lại cho chủ nhân nguồn tài lộc dồi dào và cuộc sống phú quý vinh hoa.

Màu vàng của đá phong thủy cũng phát sáng như tia sáng soi đường chỉ lối cho con người thoát khỏi cám dỗ và điều xấu xa. Việc sử dụng đá phong thủy màu vàng thường xuyên còn có tác dụng xoa dịu tâm hồn hiệu quả để con người giảm tải tình trạng căng thẳng và stress lâu dài đến từ áp lực trong công việc.

Màu vàng của đá phong thủy cũng phát sáng như tia sáng soi đường chỉ lối cho con người thoát khỏi cám dỗ.
Màu vàng của đá phong thủy cũng phát sáng như tia sáng soi đường chỉ lối cho con người thoát khỏi cám dỗ.

Đồng thời, đá phong thủy màu vàng cũng giúp cho người tuổi Bính Thìn củng cố niềm tin vào năng lực và sức mạnh của bản thân. Nhờ đó, chủ nhân sẽ có thêm dũng khí và bản lĩnh để chinh vực những đỉnh cao tham vọng. Nếu bạn đang không biết liệu “sinh năm 1976 hợp đá phong thủy màu gì?” thì nên tham khảo một số đá màu vàng như:

Đá Thạch Anh vàng: Được xem là “viên đá thịnh vượng” nên được giới kinh doanh đặc biệt yêu thích sử dụng nhằm thu hút may mắn và chiêu tài cầu lộc. Đặc biệt, với những ai mệnh Thổ tuổi Bính Thìn nên sử dụng đá Thạch Anh vàng để thu nạp nhiều nguồn sinh khí và mang đến sức sống tràn trề cho gia đạo.

Thạch Anh vàng cũng được mệnh danh là “viên đá thành công”. Nhiều người đã sử dụng đá Thạch Anh vàng để nguồn năng lượng tích cực của nó tác động trực tiếp lên trí não. Từ đó giúp cho con người tăng cường thêm sự tự tin, khả năng tập trung và tư duy sáng tạo để phát triển sự nghiệp công danh.

Một số nghiên cứu cho thấy đá Thạch Anh vàng có công dụng trong việc giúp con người giảm chứng hay quên và mất trí nhớ. Không chỉ vậy, năng lượng của đá Thạch Anh vàng cũng được cho là có tác dụng tốt với hệ tuyến giáp. Việc sử dụng Thạch Anh vàng thường xuyên sẽ giảm chủ nhân tăng cường sức khỏe và nâng cao đề kháng.

Đá Thạch Anh tóc vàng: Là viên đá tượng trưng của ánh sáng của sự sống. Từ lâu, đá Thạch Anh vàng quý hiếm đã có ý nghĩa mang đến cho con người cuộc sống ấm no và sức khỏe tràn đầy. Viên đá quý này cũng kích thích trí sáng tạo hiệu quả nên tuổi Bính Thìn nên ưu tiên sử dụng để phát triển sự nghiệp nhanh chóng. 

Người ta còn tin rằng đá Thạch Anh tóc vàng có ý nghĩa đem lại may mắn trong chuyện tình duyên giúp cho chủ nhân có thể cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống luôn theo chiều hướng tích cực. Ánh kim từ các tinh thể rutin vàng bên trong viên đá còn có tác dụng ngăn chặn nguồn năng lượng xấu và hóa giải sát khí từ môi trường.

Đối với sức khỏe, đá Thạch Anh tóc vàng có khả năng giải tỏa căng thẳng, áp lực để chủ nhân luôn được thư thí, lạc quan và tràn đầy sức sống. Đá Thạch Anh tóc vàng tự nhiên cũng giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị căn bệnh về hô hấp để người sử dụng luôn được khỏe mạnh và ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả. 

Đá Thạch Anh tóc vàng có ý nghĩa đem lại may mắn trong chuyện tình duyên.
Đá Thạch Anh tóc vàng có ý nghĩa đem lại may mắn trong chuyện tình duyên.

Ngọc Hoàng Long: Sở hữu sắc vàng đặc trưng nên đặc biệt phù hợp với người mệnh Thổ tuổi Bính Thìn. Bên trong Ngọc Hoàng Long còn chứa nhiều nguồn năng lượng cát khí sẽ mang đến cho chủ nhân chuyện tình duyên viên mãn, công việc thuận lợi, vạn sự hanh thông và cuộc sống phú quý vinh hoa. 

Ngoài ra, ngọc Hoàng Long cũng rất tốt cho sự nghiệp công danh của chủ nhân. Loại đá này được cho là có tác dụng thu hút nhiều vận may, chiêu cát đón lộc và mở ra nhiều cơ hội mới để gia chủ phát triển sự nghiệp. Việc sử dụng ngọc Hoàng Long thường xuyên cũng mang đến cho chủ nhân tinh thần tỉnh táo, sáng suốt và thông tuệ.

Theo các nhà y học cổ xưa, ngọc Hoàng Long chứa nhiều nguyên tố vi lượng có khả năng cân bằng cảm xúc và cơ thể con người. Do đó, nhiều nhà kinh doanh đã lựa chọn sử dụng ngọc Hoàng Long trong cuộc sống thường ngày để tăng thêm sức mạnh cá nhân, gia tăng sự tự tin và bản lĩnh để vượt qua mọi thử thách chông gai. 

Đá Canxit vàng: Ẩn chứa nhiều năng lượng tích cực tác động lên trí não của con người. Chính bởi vậy, nếu có trong tay một viên đá Canxit vàng phong thủy sẽ có tác dụng tăng cường sức sáng tạo, kích thức tư duy, cân bằng cảm xúc để đem đến cho người sử dụng trí óc thông tuệ, minh mẫn và tỉnh táo.  

Mặt khác, đá Canxit còn tượng trưng cho mặt trăng, mặt trời, sao Kim nên hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên cùng nguồn năng lượng từ trường vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy, người ta còn sử dụng đá Canxit để xua đuổi hung khí, ngăn chặn ma quỷ và bảo vệ gia đạo có thể tránh khỏi các thế lực xấu xa trong cuộc sống.

Đá Canxit cũng có lợi ích cho sức khỏe bởi loại đá này chứa thành phần chủ đạo là hợp chất canxit tự nhiên. Do đó, nếu thường xuyên sử dụng đá Canxit sẽ giúp cho con người phòng ngừa và chữa trị các căn bệnh xương khớp. Đồng thời gia tăng sự chắc khỏe cho rằng để tăng cường sự cứng cáp, dẻo dai và bền bỉ của cơ khớp.  

Người ta còn sử dụng đá Canxit để xua đuổi hung khí, ngăn chặn ma quỷ.
Người ta còn sử dụng đá Canxit để xua đuổi hung khí, ngăn chặn ma quỷ.

Đá Mã não vàng: Nổi bật với gam màu vàng tự nhiên biểu trưng cho cuộc sống lạc quan, vui vẻ, giàu sang và thịnh vượng. Từ lâu, viên đá Mã Não vàng đã được xem là có khả năng gia tăng tuổi thọ cho con người. Đặc biệt, tuổi Bính Thìn khi sử dụng đá Mã Não vàng còn gia tăng sự quyến rũ, quyền uy và địa vị của bản thân.

Đá Mã Não vàng chứa nguồn năng lượng lớn tích tụ qua hàng trăm nghìn năm có khả năng giảm áp lực để mang đến cho con người tinh thần thoải mái, tự tin và tràn đầy năng lượng sống. Viên đá này có tác dụng hộ thân vô cùng tuyệt vời để chủ nhân có thể trừ tà khí, xua đuổi vía dữ và nguồn hung khí trong môi trường sống xung quanh. 

Bên cạnh đó, đá Mã Não vàng còn có khả năng cân bằng và điều hòa lại cơ thể. Nhiều nghiên cứu cho thấy loại đá này có tính mát lạnh có thể làm giảm nhiệt độ cơ thể nên thường được sử dụng khi bị sốt hay nhiệt độ cơ thể tăng cao. Đá Mã Não vàng cũng chống lại được nhiều căn bệnh ở dạ dày và hỗ trợ làm giảm cơn co giật rất hiệu quả.

#2. Đá phong thủy màu nâu

Theo quan niệm của dân gian, đá phong thủy màu nâu được cho là loại đá sở hữu gam màu bền vững và ổn định nhất. Người tuổi Bính Thìn mệnh Thổ nên sử dụng các loại đá phong thủy màu nâu để nhận về năng lượng dồi dào giúp bản thân gia tăng niềm tin vào sức mạnh của bản thân để vượt qua mọi gian nan trong cuộc sống.

Đá phong thủy màu nâu còn đem đến cho con người cảm giác an toàn và tự tin. Nguồn năng lượng bên trong của loại đá phong thủy này có tác dụng hộ thân rất tuyệt vời. Do đó, nhiều người tin rằng việc sử dụng đá phong thủy màu nâu sẽ giúp chủ nhân đẩy lùi nguồn hung khí, ngăn chặn ma quỷ và những kẻ tiểu nhân ám hại.

á phong thủy màu nâu được cho là loại đá sở hữu gam màu bền vững và ổn định nhất.
á phong thủy màu nâu được cho là loại đá sở hữu gam màu bền vững và ổn định nhất.

Vì được sinh ra từ lòng đất trong thời gian dài, đá phong thủy màu nâu có khả năng chiêu mộ tiền của tích cực. Việc ứng dụng đá phong thủy vào cuộc sống còn giúp gia chủ gia tăng nguồn sinh khí thịnh vượng mạnh mẽ. Chính bởi vậy, người tuổi Bính Thìn không nên bỏ qua những loại đá phong thủy có màu nâu tự nhiên như sau:

Đá gỗ hóa thạch: Được minh chứng là có tác dụng giúp cho con người bình ổn tâm trí và cân bằng cảm xúc rất hiệu quả. Đá gỗ hóa thạch mang sắc nâu tự nhiên giúp cho người tuổi Bính Thìn có được phong thái tự tin, phong độ, sự điềm tĩnh, thái độ tươi vui và lạc quan trước mọi hoàn cảnh trong cuộc sống.

Khả năng thu hút tài lộc là công năng đặc biệt của đá gỗ hóa thạch khiến cho nhiều tín đồ phong thủy yêu thích loại đá quý này. với những ai làm ăn lớn, buôn bán hay kinh doanh, năng lượng của gỗ hóa thạch sẽ kích thích khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và mở ra tầm nhìn xa trông rộng để chủ nhân dễ dàng gặt hái nhiều thành công lớn. 

Bên trong gỗ hóa thạch cũng chứa nhiều nguồn năng lượng tích cực tác động lên hệ thần kinh thực vật để góp phần điều trị bệnh đau tiền đình, đau đầu và lưu thông tuần hoàn máu não cho con người. Bởi vậy, với ai hay bị đau ốm thì nên dùng gỗ hóa thạch thường xuyên để bệnh tình nhanh chóng thuyên giảm và phục hồi sức khỏe

Đá mắt hổ vàng nâu: Tương hợp với mệnh Thổ cho tuổi Bính Thìn sinh năm. Việc sử dụng đá mắt hổ vàng nâu sẽ giúp cho thân chủ thuận lợi trong làm ăn, gặp nhiều may mắn và gặt hái nhiều thành tựu. Viên đá mắt hổ còn chứa nguồn năng lượng dồi dào khởi dậy động lực để con người cân bằng cuộc sống và vượt qua khó khăn.

Đá mắt hổ vàng nâu là đại diện của may mắn và thành đạt. Vì vậy, những ai kinh doanh lớn thì nên sử dụng loại đá này để công việc thuận buồm xuôi gió và buôn bán thuận lợi. Đá mắt hổ vàng nâu còn chứa nguồn năng lượng dương tích cực giúp chủ nhân trở nên cuốn hút hơn, thu hút tài lộc và thịnh vượng trong cuộc sống. 

Thường xuyên dùng đá mắt hổ còn giúp cho con người nâng cao thể lực và cải thiện trí não. Đá mắt hổ là biến thể của Thạch Anh tự nhiên có khả năng cân bằng cảm xúc, giảm căng thẳng, lo âu và điều hòa tinh thần. Loại đá này cũng được các bác sĩ sử dụng để tiến hành điều trị chứng rối loạn nhân cách và bệnh thần kinh cho con người.

Đá mắt hổ vàng nâu sẽ giúp cho thân chủ thuận lợi trong làm ăn, gặp nhiều may mắn và gặt hái nhiều thành tựu.
Đá mắt hổ vàng nâu sẽ giúp cho thân chủ thuận lợi trong làm ăn, gặp nhiều may mắn

Đá Serpentine nâu: Được ông cha ta sử dụng để cúng dường cho tổ tiên và thần linh nhằm mong muốn bề trên sẽ phù hộ độ trì. Đá Serpentine nâu sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng lớn giúp cuộc sống luôn bình an và may mắn. Việc sử dụng loại đá quý này cũng giúp tuổi Bính Thìn mở rộng tài lộc công danh.

Theo các chuyên gia phong thủy, đá Serpentine thu hút nhiều sinh khí để đẩy lùi nguồn hung khí xung quanh môi trường sông. Chính vì vậy, nhiều người đã sử dụng đá Serpentine cây phong thủy để loại trừ tà ma và tà thuật ám hại. Nhờ đó, chủ nhân sẽ luôn an yên, suôn sẻ, thuận lợi và gặt hái nhiều thành tựu to lớn trong cuộc sống.

Đặc biệt, đá Serpentine có công dụng hữu ích cho hệ thần kinh trong cơ thể con người. Những vật phẩm chế tác từ đá Serpentine sẽ giúp người tuổi Bính Thìn khơi dậy tâm trí, xua đuổi luồng suy nghĩ tiêu cực, luôn có cái nhìn khách quan để giải quyết mọi gian nan, trở ngại một cách sáng suốt, hiệu quả và tích cực nhất.

#3. Đá phong thủy màu đỏ

Đá phong thủy màu đỏ sở hữu gam màu sắc chủ đạo của cung mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ. Bởi vậy việc sử dụng đá phong thủy màu đỏ sẽ giúp gia chủ tuổi Bính Thìn có thêm nhiệt huyết, kiên cường và sức mạnh to lớn để vượt qua giông bão. Đồng thời loại đá phong thủy này còn giúp gia chủ thêm phần tự tin và quyết đoán hơn.

Gam màu đỏ của đá phong thủy còn thu hút thêm nhiều nguồn vượng khí tích cực. Vì vậy, những gia chủ tuổi Bính Thìn đặc biệt yêu thích loại đá này nhằm mong cầu tài lộc và may mắn. Đá phong thủy màu đỏ sẽ mang đến cho chủ nhân cuộc sống giàu sang, đủ đầy, thịnh vượng và sự nghiệp thành công vang dội.

Đá phong thủy màu đỏ sở hữu gam màu sắc chủ đạo của cung mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ.
Đá phong thủy màu đỏ sở hữu gam màu sắc chủ đạo của cung mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ.

Đồng thời, các loại đá phong thủy cũng có tác động tích cực đến sức khỏe con người. Màu đỏ của đá phong thủy sẽ giúp cơ thể lưu thông máu hiệu quả giúp cho chủ nhân gia tăng sức khỏe và nâng cao đề kháng. Do đó, các gia chủ sinh năm 1976 mệnh Thổ nên lưu ý sử dụng các loại đá phong thủy mang sắc đỏ nổi bật như: 

Đá Thạch Anh tóc đỏ: Mang sắc đỏ tự nhiên của mệnh Hỏa mà tuổi Bính Thìn không nên bỏ lỡ. Loại đá quý này chứa năng lượng lớn giúp cho chủ nhân xoa dịu tâm trí hiệu quả. Đồi với ai thường xuyên nóng giận thì nên sử dụng đá Thạch Anh tóc đỏ phong thủy để cân bằng cảm xúc và luôn có cái nhìn lạc quan nhất.

Bên cạnh việc lan tỏa nguồn sinh khí dồi dào, đá Thạch Anh tóc đỏ còn có khả năng đẩy lùi các nguồn hung khí xung quanh. Do đó, nhiều người đã yêu thích đá Thạch Anh tóc đỏ như lá bùa hộ mệnh. Loại đá này sẽ đem đến may mắn, thu hút nhiều cơ hội mới để chủ nhân thành đạt và có cuộc sống vạn sự như ý. 

Đá Thạch Anh Tóc Đỏ được cho là rất hữu ích đối với những bản mệnh có thể chất yếu, bị bệnh về máu và khí huyết khó lưu thông. Bởi lẽ nguồn năng lượng tốt mà Thạch Anh Tóc Đỏ mang lại sẽ giúp sức khỏe của chủ nhân nhanh chóng được cải thiện, nâng cao đề kháng và giúp bệnh tình thuyên giảm hiệu quả. 

Hồng Ngọc Lựu đỏ: Chứa nguồn năng lượng lớn giúp con người trở nên can đảm và kiên cường hơn. Đây là viên đá phong thủy màu đỏ dành cho những cá nhân đang bị khủng hoảng, lo lắng, trầm cảm và tuyệt vọng. Bởi lẽ, ngọc Hồng Lựu có thể chuyển đổi nguồn năng lượng tiêu cực bên trong con người thành lạc quan và vui vẻ.    

Theo quan niệm của cha ông ta, ngọc Hồng Lựu cũng là viên đá thu hút nhiều vận may cho việc kinh doanh của gia chủ. Việc sử dụng Ngọc Hồng Lựu thường xuyên có khả năng thu hút khách hàn, gia tăng sự cuốn hút của chủ nhân để hỗ trợ cho họ tích cực trong lĩnh vực kinh doanh và gặt hái nhiều thành công cá nhân trong cuộc sống.

Ngọc Hồng Lựu có đặc tính nổi bật nhất phải kể đến là khả năng thanh lọc hệ tuần hoàn vô cung hiệu quả. Nguồn năng lượng của ngọc Hồng Lựu lan tỏa ra có khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất và điều hòa nhịp tim. Đồng thời, loại đá này cũng giúp cho máu lưu thông tốt hơn để con người không bị bệnh về máu huyết.

Ngọc Hồng Lựu có thể chuyển đổi nguồn năng lượng tiêu cực bên trong con người thành lạc quan và vui vẻ.    
Ngọc Hồng Lựu có thể chuyển đổi nguồn năng lượng tiêu cực bên trong con người thành lạc quan và vui vẻ.

Đá Ngọc bích đỏ: Mang đến cho con người cảm giác hộ thân và cuộc sống bình an. Năng lượng của ngọc bích đỏ sẽ giúp chủ nhân thu hút nhiều may mắn và nâng cao sức khỏe. Không chỉ vậy, đá Ngọc Bích còn có tác dụng kích hoạt cung tài lộc để đem lại cho chủ nhân nhiều cơ hội giúp sự nghiệp ngày càng phát triển.

Theo một số nghiên cứu khoa học, năng lượng bên trong đá Ngọc Bích đỏ có tác dụng khơi dậy tâm trí để chủ nhân luôn tỉnh táo, minh mẫn và tập trung. Loại đá này cũng kích thích tư duy linh hoạt để người sử dụng có được nhiều ý tưởng sáng tạo, sự kiên cường và mạnh mẽ để vượt qua những trở ngại khó khăn trong cuộc sống. 

Theo những ghi chép lịch sử, các thầy lang Trung Quốc xem Ngọc Bích đỏ như dược liệu giúp cho người bệnh thanh lọc cơ thể và cơ quan nội tạng. Đá Ngọc Bích đỏ cũng giúp cho con người có thể cải thiện, hỗ trợ điều trị bệnh thị lực, nâng cao đề kháng và góp phần điều trị căn bệnh động kinh cũng như giảm sự đau nhức răng.

#3. Đá phong thủy màu tím

Theo các chuyên gia phong thủy, đá quý màu tím sỡ hữu gam màu đặc trưng của mệnh Hỏa nên tuổi Bính Thìn mệnh Thổ có thể ưu tiên sử dụng. Loại đá phong thủy này có khả năng mang đến cho chủ nhân quyền uy, địa vị và danh vọng. Mọi ước mơ hoài bão sẽ được nhanh chóng thực thi hóa nhờ nguồn năng lượng dương khí của đá quý.

Sắc tím tự nhiên của đá phong thủy cũng tượng trưng cho sự gắn bó và tình yêu chung thủy. Bởi vậy, những ai mong muốn chuyện tình cảm được vẹn toàn và hôn nhân trọn vẹn hạnh phúc thì có thể sử dụng đá quý màu tím tự nhiên. Năng lượng của viên đá sẽ hóa giải sự căng thẳng, tranh cãi, bất đồng và mâu thuẫn giữa các cặp đôi.

Đá quý màu tím sỡ hữu gam màu đặc trưng của mệnh Hỏa nên tuổi Bính Thìn mệnh Thổ có thể ưu tiên sử dụng.
Đá quý màu tím sỡ hữu gam màu đặc trưng của mệnh Hỏa nên tuổi Bính Thìn mệnh Thổ có thể ưu tiên sử dụng.

Bên cạnh đó, đá phong thủy màu tím cũng được cho là có khả năng khơi mở trí thông minh và sáng tạo của con người. Nhờ đó chủ nhân sẽ luôn trên đà thăng tiến trong sự nghiệp và thu về nhiều nguồn tài lộc khổng lồ. Nếu bạn mong muốn công việc luôn hanh thông, may mắn thuận lợi thì có thể dùng các loại đá phong thủy màu tím gồm:

Đá Thạch Anh tím: Mang năng lượng tích cực có khả năng chuyển hóa nguồn hung khí thành nguồn sinh khí tuyệt vời. Sắc tím tự nhiên của Thạch Anh tím giúp người tuổi Bính Thìn thu hút may mắn và chiêu mộ nhiều tài lộc trong cuộc sống. Thạch Anh tím cũng là viên đá hộ thân mạnh mẽ giúp chủ nhân luôn có cảm giác bình an và mạnh mẽ.

Năng lượng bên trong của Thạch Anh tím có tác dụng xua đuổi ma quỷ và ám khí. Việc sử dụng loại đá quý này thường xuyên sẽ giúp cho chủ nhân thoát khỏi xui xẻo, rắc rối và hiểm họa trong cuộc sống. Nếu bạn làm công việc văn phòng thì nên sử dụng Thạch Anh tím để loại bỏ các tia bức xạ độc hại đến từ các thiết bị điện tử, vi tính và ánh sáng mặt trời. 

Không chỉ vậy, đá Thạch Anh tím còn chứa các tia hồng ngoại có khả năng trao đổi nguồn năng lượng hiệu quả. Loại đá quý này cũng tác động tích cực lên tuyến yên và hệ thống nội tiết tuyến tùng. Đồng thời, hệ thần kinh con người được kích hoạt để chữa lạnh một số bệnh tình gồm chấn động, đau đầu, đau xương khớp, trầm cảm, tâm thần,…

Đá Thạch Anh tím ưu linh: Hấp thụ trọn vẹn nguồn năng lượng tích cực của đất trời. Vì vậy, người tuổi Bính Thìn khi sử dụng loại đá quý này sẽ được che chở và hộ thân, đá Thạch anh tím ưu linh sẽ ngăn chặn những nguồn năng lượng xấu để mang lại nhiều may mắn, sự hạnh phúc, tài lộc và danh vọng cho chủ nhân.

Một số nghiên cứu chuyên sâu còn cho thấy những viên đá Thạch Anh ưu linh tím còn đem lại cho chủ nhân sự thông thái, trí tuệ thông minh, kích thích tinh thần tập trung và tỉnh tào để hoàn thành mọi công việc nhanh chóng. Đá Thạch Anh ưu linh tím cũng gia tăng thêm sự tự tin và tinh thần chiến đấu để gia chủ đương đầu với mọi thử thách.

Đá Thạch Anh ưu linh tím có tác dụng tốt cho sức khỏe bởi lẽ loại đá này sẽ giúp cho con người tăng cường hệ thống miễn dịch và nâng cao sức đề kháng. Chính vì vậy, đá Thạch Anh ưu linh tím được chuyên gia y học xem như loại thuốc kháng sinh tự nhiên rất tốt cho cơ thể nhưng không mang lại tác dụng phụ xấu cho sức khỏe con người.

Đá Thạch anh tím ưu linh sẽ ngăn chặn những nguồn năng lượng xấu để mang lại nhiều may mắn.
Đá Thạch anh tím ưu linh sẽ ngăn chặn những nguồn năng lượng xấu để mang lại nhiều may mắn.

Đá Cẩm Thạch tím: Lan tỏa ra nguồn dương khí dồi dào giúp chủ nhân thực hiện hoài bão của bản thân. Viên đá Cẩm Thạch tím cũng có tác dụng thu hút vận may, chiêu tiền tài hiệu quả giúp sự nghiệp mở rộng và thành đạt vẻ vang. Năng lượng của Cẩm Thạch tím cũng giúp gia chủ trở nên an yên, lạc quan và hạnh phúc hơn.

Đá Cẩm Thạch tím mang màu sắc đặc trưng của mệnh Hỏa nên rất phù hợp cho những ai sinh năm 1976. Loại đá quý này đem đến cho chủ nhân nguồn sức mạnh dồi dào để tâm hồn luôn vui vẻ và xua tan mọi ưu phiền. Đá Cẩm Thạch cũng giúp cho gia chủ có được tâm trí vững vàng và mạnh mẽ để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Đặc biệt, đá Cẩm Thạch tím còn rất tốt cho não bộ. Theo các chuyên gia phong thủy, nguồn năng lượng của Cẩm Thạch tím giúp con người cải thiện trí nhơ và tăng khả năng tư duy sáng tạo. Với những ai thường xuyên phải hoạt động đùa óc và cần sự tập trung cao thì không nên bỏ qua sản phẩm làm bằng đá Cẩm Thạch tím tự nhiên. 

#5. Đá phong thủy màu hồng

Theo mối quan hệ tương sinh, đá phong thủy màu hồng rất phù hợp với người tuổi Bính Thìn. Theo nhiều nhận định của chuyên gia, đá quý màu hồng được sinh ra từ trong lòng đất nên hội tụ nguồn năng lượng dồi dào. Vì vậy, nếu bạn sử dụng đá phong thủy màu hồng sẽ nhận về sự hỗ trợi tích cực cho cuộc sống và sự nghiệp.

Đá phong thủy màu hồng cũng giúp cho người sử dụng trở nên cuốn hút ánh nhìn và quyến rũ hơn. Những viên đá quý màu hồng tự nhiên mang trong mình năng lượng lớn sẽ làm cho chủ nhân của nó thêm phần tự tin, mạnh mẽ và nâng cao khả năng giao tiếp để trở nên tỏa sáng rực rỡ trong mọi hoàn cảnh trong cuộc sống.

á quý màu hồng được sinh ra từ trong lòng đất nên hội tụ nguồn năng lượng dồi dào.
Đá quý màu hồng được sinh ra từ trong lòng đất nên hội tụ nguồn năng lượng dồi dào.

Bên cạnh đó, đá phong thủy màu hồng còn giúp cho chuyện tình duyên của con người thêm mặn nồng và gắn kết. Do đó, người ta thường sử dụng các loại đá phong thủy màu hồng trong các buổi hẹn hò, kỉ niệm lễ tình nhân và lễ cưới. Dưới đây là các loại đá quý có màu hồng tự nhiên phong thủy dành cho tuổi Bính Thìn bao gồm:

Đá Thạch Anh hồng: Được xem là viên đá của thần linh bởi nguồn năng lượng huyền bí và mạnh mẽ ẩn chứa sâu bên trong. Đá Thạch Anh hồng tự nhiên sẽ mang đến may mắn, tiền bạc và cuộc sống hạnh phúc cho con người. Loại đá quý này là biểu trưng cho một trái tim nồng nhiệt, sự gắn kết bền chặt và tình yêu thuần khiết.

Theo các chuyên gia phong thủy, đá Thạch Anh hồng mang nguồn năng lượng dương tích cực tác động lên trái tim của con người. Việc đeo đá Thạch Anh hồng thường xuyên sẽ giúp cho chủ nhân mở rộng tấm lòng để trở nên cởi mở, thấu hiểu, yêu thương cũng như xoa dịu điều đau thương và buồn lo trong cuộc sống.

Ngoài ra, đá Thạch Anh Hồng có tác dụng chữa trị và phòng bệnh để giúp cơ thể con người được phục hồi một cách mạnh mẽ. Bởi lẽ việc sử dụng đá Thạch Anh hồng sẽ giúp cho gia chủ khai thông kinh mạch, lưu thông khí huyết để đẩy nhanh quá trình phục hồi cho cơ thể và gia tăng khả năng kết nối giữa tế bào trung ương thần kinh.

Đá Thạch Anh dâu tây: Là viên đá quý biểu tượng cho tình yêu, niềm tin và hạnh phúc. Loại đá này chứa nguồn năng lượng tích cực cho hôn gian và tình cảm. Đá Thạch Anh dâu tây hồng cúng giúp cho gia chủ kìm chế được cơn nóng giận, loại bỏ suy nghĩ tiêu cực để trở nên chín chắn và mạnh mẽ hơn trong tình yêu.

Ngoài ra, đá Thạch Anh dâu tây hồng còn rất phù hợp với những ai làm nghệ thuật hay công việc đòi hỏi tư duy và sáng tạo cao. Đá Thạch Anh dâu tây cũng là lá bùa hộ mệnh cho con người loại bỏ sự căng thẳng và mỏi mệt. Đồng thời kích thích tư duy rộng mở để con người luôn thuận lợi và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. 

Đá Thạch Anh dâu tây là loại đá quý có tác dụng tích cực cho sức khỏe chủ nhân. Nguồn năng lượng của Thạch Anh dâu tây hồng sẽ xua tan sự mệt nhọc và suy nghĩ tiêu cực của con người. Viên dá này cũng mang đến tâm trạng vui vẻ, cái nhìn lạc quan và thoải mái nhất để góp phần điều trị căn bệnh trầm cảm của người bệnh. 

Đá Thạch Anh dâu tây hồng cúng giúp cho gia chủ kìm chế được cơn nóng giận, loại bỏ suy nghĩ tiêu cực.
Đá Thạch Anh dâu tây hồng cúng giúp cho gia chủ kìm chế được cơn nóng giận, loại bỏ suy nghĩ tiêu cực.

Đá Onyx hồng: Được xem là vật phẩm mang đến cho con người sự tự tin để bảo vệ chính kiến của bản thân. Đá Onyx hồng được giới doanh nhân lựa chọn để thu hút vận may, chiêu mộ tiền của và gặt hái nhiều thành tựu lớn. Vì vậy, viên đá quý này còn được gọi là viên đá quý tượng trưng cho may mắn và thành công.

Theo quan niệm người Mông Cổ, đá Onyx hồng có tác dụng bảo vệ cho gia chủ tránh khỏi vận hạn, hiểm nguy và điều xui xẻo trong cuộc sống. Nguồn năng lượng bên trong đá Onyx hồng còn giúp cho tình cảm đôi lứa thêm phần gắn bó, đồng cảm và hạnh phúc hơn để tránh các mối quan hệ vụng trộm xấu xa ngoài hôn nhân. 

Một số nghiên cứu ý học cho thấy đá Onyx hồng ẩn chứa nguồn năng lượng từ trường rất lớn có khả năng giúp chủ nhân giải tỏa tình trạng căng thẳng và áp lực tỏng cuộc sống. Đá Onyx hồng tự nhiên còn có khả năng điều trị căn bệnh trầm cảm, chứng đau nửa đầu và chứng lo âu dài lâu bởi áp lực từ cuộc sống thường nhật. 

Đá Sapphire hồng: Là biểu tượng cho hôn nhân và tình yêu. Loại đá quý này mang sắc hồng biểu tượng cho mệnh Hỏa sẽ giúp tuổi Bính Thìn có được chuyện tình cảm tươi đẹp và hoàn mỹ. Đá Sapphire hồng cũng cân bằng lại cảm xúc, gia tăng thêm tự tin dể chủ nân trở nên thân thiết và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Nhiều người còn sử dụng đá Sapphire hồng với mục đích chiêu tài cầu lộc. Bên trong viên đá này chứa năng lượng từ trường dồi dào mang đến cho chủ nhân nhiều vận may trong cuộc sống. Đá Sapphire hồng tự nhiên sẽ mở ra nhiều cơ hội mới để người sử dụng có được sự thuận lợi và suôn sẻ trong việc phát triển sự nghiệp.

Mang theo bên mình đá Sapphire hồng thường xuyên có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả. Năng lượng từ trường của Sapphire hồng kích thích con người ăn ngon hơn, tăng cường khả năng hấp thu, giảm chứng ợ nóng, ợ hơi, trào ngược dạ dày cũng như đẩy lùi những căn bệnh liên quan đến hệ hô hấp và tiêu hóa. 

#6. Đá phong thủy màu cam

Đá phong thủy màu cam sở hữu gam màu ấm áp của mệnh Hỏa sẽ mang đến cho người mệnh Thổ sinh năm 1976 cảm giác thoải mái, vui tươi và hạnh phúc. Những loại đá phong thủy này sẽ xoa dịu nỗi đau đớn, đẩy lùi áp lực, mỏi mệt và căng thẳng đến từ cuộc sống để chủ nhân luôn vui sống bình an.

Bên cạnh đó, theo quan niệm phương Đông thì màu cam còn đại diện cho sự giàu sang và phú quý. Vì vậy, việc sử dụng đá phong thủy màu cam sẽ góp phần giúp cho chủ nhân trở nên nổi bật, cuốn hút và quyền lực. Đá phong thủy màu cam cũng tiếp thêm nguồn động lực lớn để con người vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. 

Việc sử dụng đá phong thủy màu cam sẽ góp phần giúp cho chủ nhân trở nên nổi bật.
Việc sử dụng đá phong thủy màu cam sẽ góp phần giúp cho chủ nhân trở nên nổi bật.

Đá phong thủy màu cam còn có tác dụng chiêu tiền tài và sự nghiệp hiệu quả. Đây chắc hẳn là những viên đá quý được nhiều người lựa chọn nhằm mong cầu cuộc sống dư giả, đẩy đủ và sung túc. Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Bính Thìn nên chọn mua các sản phẩm bằng đá phong thủy màu cam tự nhiên như:

Đá Hổ Phách: Mang sắc vàng cam độc đáo rất phù hợp với tuổi Bính Thìn. Người ta thường sử dụng đá Hổ Phách để làm trang sức hộ mệnh phong thủy. Bởi lẽ, nguồn năng lượng của đá Hổ Phách rất mạnh mẽ có khả năng giúp cho con người tránh khỏi những nguồn hung khí và ma quỷ ám hại từ môi trường xung quanh.

Một số người còn đặt đá Hổ Phách trên bàn thờ gia tiên nhằm mục đích cầu mong con cháu trong nhà luôn an yên và vạn sự thành danh. Nguồn năng lượng tích cực của đá Hổ Phách tự nhiên sẽ giúp gia chủ trở nên mạnh mẽ, kiên cường để thực hiện được mọi niềm mong ước và hoài bão của bản thân trong tương lai.

Hổ Phách là loại đá quý với tuổi đời hàng triệu năm với nhiều axit và thành phần hóa học rất tốt cho sức khỏe của con người. Theo đó, đá Hổ Phách được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị một số căn bệnh trong thời trung cổ. Đặc biệt, đá Hổ Phách có khả năng hạ sốt và giảm nhiệt hiệu quả để chủ nhân nhanh chóng phục hồi cơ thể.

Đá Mã não cam: Sở hữu nguồn năng lượng lớn có tác dụng cân bằng cơ thể. Loại đá này được cho là có tác dụng xau đuổi hung khí, loại bỏ sự tiêu cực để mang đến cho chủ nhân nguồn cảm hứng sáng tạo, khơi gợi lòng tự tin, khả năng chiến đầu và động lực mạnh mẽ để thực thi hóa mọi ước mơ.

Đặc biệt, đá Mã Não cam còn chứa nhiều năng lượng tốt giúp cho chủ nhân giảm sự lo lắng, cơn buồn rầu và áp lực cuộc sống. Đồng thời, viên đá pphong thủy màu cam này còn khích lệ tinh thần để con người cân bằng cảm xúc và trấn tĩnh tinh thần hiệu quả. Nhờ đó, chủ nhân sẽ có thêm nguồn động lực mạnh mẽ để tiến bước về đỉnh vinh quang.

Đá Mã Não cam tự nhiên còn có công năng rất tốt cho sức khỏe của người bệnh. Vì vậy, nhiều người đã ứng dụng đá Mã Não cam trong việc giải cảm và hạ sốt. Không những vậy, người ta còn tin rằng việc thường xuyên sử dụng đá Mã Não bên người sẽ giúp chủ nhân sẽ cảm thấy mạnh khỏe. thư giãn, lạc quan, vui vẻ thư thái và thoải mái hơn

Đá Mã Não cam còn chứa nhiều năng lượng tốt giúp cho chủ nhân giảm sự lo lắng, cơn buồn rầu và áp lực.
Đá Mã Não cam còn chứa nhiều năng lượng tốt giúp cho chủ nhân giảm sự lo lắng, cơn buồn rầu và áp lực.

Đá Topaz cam: Sở hữu gam màu đại diện cho mệnh Hỏa mà tuổi Bình Thìn nên ưu tiên. Loại đá Topaz cam tự nhiên lan tỏa ra nguồn năng lượng tích cực để chủ nhân trở nên tự tin cũng như loại bỏ sự sợ hãi và lo lâu. Đồng thời đá Topaz cũng gia tăng thêm sức mạnh để gia chủ đạt nhiều thành công trong sự nghiệp.

Đặc biệt, nếu thường xuyên sử dụng đá Topaz cam phong thủy thì nguồn năng lượng của nó giúp bạn cân bằng cảm xúc và linh hoạt hơn. Đá Topaz cam cũng khơi mở tu duy, khơi thông kinh mạch để con người trở nên sáng suốt và tỉnh táo hơn trong công việc. Từ đó mang đến cho gia chủ cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc và thịnh vượng.

Bên cạnh những tác dụng về phong thủy, đá Topaz cam còn giúp phục hồi cơ thể nhanh chóng sau chấn thương. Theo một số nghiên cứu khoa học, đá Topaz cam lan tỏa ra nguồn dương khí dồi dào giúp con người hỗ trợ chữa trị, cải thiện các chứng bệnh về phổi, hệ tim mạch và tiêu hóa vô cùng hiệu quả.


Những thông tin mà Thạch Anh Việt vừa chia sẻ là “Sinh năm 1976 hợp đá phong thuỷ màu gì? 6 màu tài vận hanh thông”. Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ một phần nào đó giúp cho quý bạn độc giả tích lũy thêm kiến thức về các loại đá phong thủy dành cho tuổi Bính Thìn 1976. 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *