Sinh năm 1980 hợp đá phong thủy màu gì? 3 màu vạn sự như ý

“Sinh năm 1980 hợp đá phong thủy màu gì?” hiện là từ khóa được đông đảo mọi người đang tìm kiếm trên Internet. Bởi lẽ người ta tin rằng việc mang theo bên mình những vật phẩm phong thủy bằng đá quý có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp bản thân luôn vạn sự như ý, bình an, may mắn và tài lộc. 

Sinh năm 1980 hợp đá phong thuỷ màu gì?

Trong phong thủy, vạn vật trên nhân gian đều có mối quan hệ mật thiết với nhau. Các sự vật đều hỗ trợ để giúp nhau sinh trưởng cũng như đối kháng và hủy diệt lẫn nhau. Do đó, ta có thuyết về ngũ hành như Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ.

gười sinh năm 1980 tuổi Canh Thân (khỉ trên núi) mang bản mệnh Mộc nên sở hữu đầu óc nhanh nhạy.
gười sinh năm 1980 tuổi Canh Thân (khỉ trên núi) mang bản mệnh Mộc nên sở hữu đầu óc nhanh nhạy.

Đồng thời Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim. Dựa vào mối quan hệ này mà con người thường lựa chọn màu xe, màu sắc nhà ở, màu đá phong thủy,.. nhằm mang đến một cuộc sống luôn an bình, hạnh phúc và giàu sang thịnh vượng.

Tượng tự, để giải đáp cho thắc mắc “sinh năm 1980 hợp đá phong thủy màu gì?”, chúng ta cần dựa vào bản mệnh để lựa chọn ra gam màu đá quý tương sinh và tương hợp. Theo đó, người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân (khỉ trên núi) mang bản mệnh Mộc nên sở hữu đầu óc nhanh nhạy, tinh khôi, tháo vát và hài hước.

Đa phần người tuổi Canh Thần đều rất mạnh mẽ, chăm chỉ và chịu khó để vượt qua thử thách khắc nghiệt. Tuy nhiên, đương số người sinh năm 1980 phải gặp nhiều vất vả và hoạn nạn trong cuộc sống. Bởi vậy, người tuổi này nên sử dụng đá phong thủy để thay đổi vận mệnh, hoán nạn thành an và gặp nhiều may mắn giúp phát triển sự nghiệp.  

Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm Canh Thân thuộc hành Mộc có quan hệ tương hợp với Mộc và tương sinh với mệnh Thủy. Dựa vào đây ta thấy, tuổi này nên chọn các mẫu đá phong thủy mang màu xanh lá cây hay màu xanh nõn chuối của cung mệnh Mộc để nhận về năng lượng tốt giúp cuộc sống thêm thăng hoa và đủ đầy.

Người sinh năm Canh Thân thuộc hành Mộc có quan hệ tương hợp với Mộc và tương sinh với Thủy.
Người sinh năm Canh Thân thuộc hành Mộc có quan hệ tương hợp với Mộc và tương sinh với Thủy.

Bên cạnh đó, gia chủ Canh Thân 1980 cũng không nên bỏ qua các loại đá phong thủy màu xanh dương và màu đen của cung mệnh Thủy để gia tăng thêm năng lượng tương sinh. Các loại đá phong thủy này sẽ giúp cho thân chủ nhận về nhiều vận may trong cuộc sống để sự nghiệp luôn thuận lợi và gặp nhiều thành công rực rỡ.

Điều mà tuổi Canh Thân đặc biệt lưu ý là không sử dụng các mẫu đá phong thủy màu trắng, ghi và xám do Kim khắc Mộc. Nếu mang theo bên mình những loại đá quý này sẽ khiến cho thân chủ mệnh Mộc tuổi Canh Thân bị kìm hãm nguồn năng lượng tốt nên luôn cảm thấy sự tù túng, mệt mỏi và gặp điều kém may mắn. 

Top 3 màu đá phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 vạn sự như ý

Gam màu sắc đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực phong thủy. Người ta tin rằng việc chọn lựa màu sắc hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân thay đổi vận mệnh theo chiều hướng tích cực. Bởi vậy, nhiều người đã dựa vào cung mệnh của mình để chọn màu cho nhà ở, màu xe, màu đá quý,… tương sinh, tương hợp giúp sự nghiệp phát triển thành công.

Theo đó, người sinh năm 1980 mệnh Mộc tuổi Canh Thân tượng trưng cho thực vật xanh tươi, sinh trưởng và phát triển trên Trái Đất. Dựa vào ngũ hành tương sinh trong phong thủy, mệnh Thủy sinh mệnh Mộc nên giữa hai cung mệnh này tồn tài mối quan hệ nuôi dưỡng, hỗ trợ và thúc đẩy lẫn nhau trong cuộc sống.

Top 3 màu đá phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 vạn sự như ý
Top 3 màu đá phong thủy hợp tuổi Canh Thân 1980 vạn sự như ý.

#1. Đá phong thủy màu xanh lá cây

Đá phong thủy màu xanh lá cây là đại diện cho cung mệnh Mộc mà tuổi Canh Thân nên ưu tiên sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Màu xanh lá cây là đại diện cho cây cối, rừng núi vô cùng tươi mát và trong lành. Việc sử dụng đá phong thủy mang màu xanh lá cây cũng giúp cho con người cảm nhận sự lạc quan, tươi mới và hạnh phúc.

Các loại đá quý mang màu xanh cũng được cho là chứa nhiều nguồn năng lượng lớn rất tốt với con người. Gia chủ sinh năm 1980 khi mang theo bên mình đá phong thủy màu xanh lá cây sẽ luôn có cái nhìn lạc quan nhất. Năng lượng tương hợp của đá quý còn giúp cho chủ nhân xoa dịu sự sợ hãi, mỏi mệt, lo lắng và căng thẳng trong cuộc sống.

Đặc biệt, những viên đá màu xanh lá cây còn có tác dụng chiêu mộ tiền tài hiệu quả. Với những ai làm nghề kinh doanh, thương nhân hay buôn bán thì không thể bỏ qua đá phong thủy màu xanh lá. Nếu thường xuyên sử dụng các loại đá quý này, bạn sẽ nhận thêm nhiều may mắn giúp cho công việc thuận lợi, suôn sẻ và nhiều lộc lá.

Đá phong thủy màu xanh lá cây là đại diện cho cung mệnh Mộc mà tuổi Canh Thân nên ưu tiên sử dụng.
Đá phong thủy màu xanh lá cây là đại diện cho cung mệnh Mộc mà tuổi Canh Thân nên ưu tiên sử dụng.

So với những loại đá phong thủy khác, đá màu xanh còn biểu tượng cho khát vọng học hỏi và chinh phục đỉnh cao tri thức của con người. Nếu bạn mong muốn công thành danh toại, sự nghiệp rộng mở và học vấn vẻ vang thì nên chọn các mẫu đá phong thủy màu xanh lá cây như: 

Ngọc Lục Bảo xanh: ngọc Lục Bảo sở hữu màu xanh tự nhiên và bắt mắt rất hợp tuổi Canh Thân. Loại đá quý này chứa nhiều nguồn năng lượng lớn giúp chủ nhân gặp nhiều vận may để có thể tránh khỏi sự rình rập của nguy hiểm và vận hạn trong cuộc sống. 

Bên cạnh đó, năng lượng bên trong của của ngọc Lục Bảo còn đem đến cho người sử dụng sự thông thuận và suôn sẻ. Ngọc Lục Bảo cũng gia tăng thêm tình cảm gắn kết để chủ nhân có được sự yêu thương và gắn bó từ bạn bè, đồng nghiệp hay người thân. Nhờ đó, gia chủ sẽ nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

So với nhiều loại đá khác, ngọc Lục Bảo phong thủy có khả năng giúp cho con người cải thiện các căn bệnh liên quan về thị lực, bệnh thần kinh và giảm đau nhức răng. Do đó, các thầy thuộc Trung Hoa ngày xưa thường sử dụng những viên ngọc Lục Bảo xanh tự nhiên trong việc điều trị và chữa bệnh.    

Đá Thạch Anh xanh: Mang sắc xanh lá nổi bật dành cho tuổi Canh Thân. Từ xa xưa Thạch Anh xanh đã được xem như vị thần mang đến cho con người may mắn, tiền tài và sức khỏe. Có được trong tay một viên đá Thạch Anh xanh lá, người sinh năm 1980 sẽ có cuộc sống vạn như như ý và sự nghiệp lẫy lừng.

Ngoài ra, Thạch Anh xanh còn là tượng trưng cho lá bùa hộ mệnh. Người xưa luôn quan niệm sử dụng những vật phẩm bằng đá Thạch Anh xanh lá tự nhiên trong nhà sẽ có tác dụng bảo hộ cho con người thoát khỏi các thế lực đen tối, vận hạn và điều kém may mắn trong cuộc sống. 

Đá Thạch Anh xanh lá cũng rất tốt trong việc hỗ trợ trị bệnh cảm mạo, viêm phế quản. bệnh tim mạch và hệ thống tuần hoàn máu. Nhiều người tin rằng, nguồn năng lượng của đá Thạch Anh xanh giúp chủ nhân giảm tối đa triệu chứng của căn bệnh phát bát, viêm da dị ứng và viêm nhiễm do thần kinh hiệu quả. 

Thạch Anh xanh đã được xem như vị thần mang đến cho con người may mắn, tiền tài và sức khỏe.
Thạch Anh xanh đã được xem như vị thần mang đến cho con người may mắn, tiền tài và sức khỏe.

Đá Thạch Anh dâu xanh: Nổi bật với gam màu xanh độc đáo cho mệnh Mộc tuổi Canh Thân. Thạch Anh dâu xanh có tác dụng hàn gắn các mối quan hệ đang có dấu hiệu sứt mẻ trong cuộc sống. Loại đá này cũng hóa giải mọi xích mích, mâu thuẫn và cãi vã của các cặp đôi. Từ đó giúp cho mọi người có được hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn.

Đá Thạch Anh dâu xanh cũng có tác dụng thu hút vận may và tài lộc đến với chủ nhân của nó. Đặc biệt hơn hết, loại đá phong thủy màu xanh này sở hữu năng lượng lớn giúp cho người sử dụng có thể xoa tan đi sự buồn phiền, mỏi mệt và đau khổ. Nhờ đó, chủ nhân sẽ luôn được bình an, yên vui, lạc quan và hạnh phúc. 

Năng lượng của đá Thạch Anh dâu xanh có khả năng chống lại hầu hết các tia bức xạ khiến cho con người nhức đầu, mỏi mắt và lão hóa da. Ngoài ra, Thạch Anh dâu xanh phong thủy cũng điều trị hiệu quả bệnh tim mạch giúp cho cơ thể con người luôn cảm thấy khỏe mạnh, khí huyết lưu thông và hạn chế cơn nhức mỏi xương khớp. 

Đá Cẩm Thạch xanh: Theo các chuyên gia phong thủy, đá Cẩm Thạch rất thích hợp cho những ai sinh năm 1980. Từ xa xưa, đá Cẩm Thạch xanh đã được ví như viên ngọc quý mang đến sức khỏe, may mắn, bình an và cuộc sống thịnh vượng cho người sử dụng.

Những viên đá Cẩm Thạch xanh ẩn chứa nguồn năng lượng lớn giúp cho con người cân bằng và điều hòa lại các mối quan hệ trong cuộc sống. Việc sử dụng đá Cẩm Thạch xanh thường xuyên sẽ hỗ trợ cho con người hóa giải mọi căng thẳng, xích mích và mâu thuẫn để luôn hướng về cuộc sống tốt đẹp trong tương lai. 

Đá Cẩm Thạch xanh giúp nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị các căn bệnh về đường tiêu hóa. Đặc biệt, với những bạn nữ thường xuyên bị đau bụng vào thời kỳ nguyệt san thì nên sử dụng đá Cẩm Thạch xanh để nguồn năng lượng của đá quý xoa dịu nỗi đau nhé.

Đá Cẩm Thạch rất thích hợp cho những ai sinh năm 1980.
Đá Cẩm Thạch rất thích hợp cho những ai sinh năm 1980.

Đá Flourite xanh: Được xem như lá bùa hộ mệnh mang đến cho người sử dụng cảm giác yên bình và an tâm. Đá Flourite mang sắc xanh lá giúp tuổi Canh Thân mệnh Mộc luôn gặp nhiều may mắn trong học tập, công việc và sự nghiệp. Đồng thời đá phong thủy màu xanh này sẽ giúp cho gia chủ thăng quan tiến chức và phát tài phát lộc.

Bên cạnh đó, đá Flourite xanh cũng giúp cho con người dễ dàng điều hòa và cân bằng lại cảm xúc. Việc sử dụng viên đá phong thủy màu xanh này sẽ giúp cho chúng ta trở nên bình tĩnh khi giải quyết khó khăn và sáng suốt hơn trong khi đưa ra quyết định quan trọng mà không bị cảm xúc chi phối.

Không những vậy, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng bên trong viên đá Flourite xanh chứa năng lượng hữu ích cho sức khỏe. Loại đá này có khả năng loại bỏ các loại độc tốt để con người khỏe mạnh hơn. Đá Flourite xanh cũng có thể làm giảm đau buốt của các cơ bắp, xương khớp cũng như ngăn ngừa bệnh tật để bảo vệ sức khỏe cho người.

#2. Đá phong thủy màu xanh dương

Màu xanh dương của đá quý thuộc mệnh Thủy nên có quan hệ tương sinh với những người sinh năm 1980 mệnh Mộc tuổi Canh Thân. Vì Thủy sinh Mộc nên đá phong thủy màu xanh dương sẽ có tác dụng kích thích năng lượng bản mệnh ngày càng phát triển để cuộc sống bình an, công việc được thuận lợi, sự nghiệp mở rộng và phát triển.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy các loại đá phong thủy màu xanh dương còn chứa nguồn năng lượng tốt với sức khỏe. Do đó, nhiều chuyên gia phong thủy khuyên rằng tuổi Canh Thân nên sử dụng các loại đá phong thủy màu xanh dương để nhận về sự hỗ trợ tích cực giúp nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả. 

Đặc biệt, đá phong thủy màu xanh dương còn có mối quan hệ mật thiết tới trí thông minh của con người. Nguồn năng lượng tích cực bên trong đá sẽ giúp cho tuổi Canh Thân gia tăng thêm sự hoạt bát và nâng cao sự sáng táo. Nhờ đó có được tư duy tuyệt vời để sự nghiệp luôn trên đà thăng tiến.

Các loại đá phong thủy màu xanh dương còn chứa nguồn năng lượng tốt với sức khỏe.
Các loại đá phong thủy màu xanh dương còn chứa nguồn năng lượng tốt với sức khỏe.

Đá phong thủy màu xanh dương cũng có tác dụng xoa dịu nỗi đau về tâm hồn và thể xác. Bởi vậy, nhiều người tin rằng nếu có được loại đá quý này cuộc sống sẽ luôn bình an, thảnh thơi và lạc quan. Sau đây là một số mẫu đá quý phong thủy mang sắc xanh dương tự nhiên đem đến nhiều vận may như:

Đá Aquamarine xanh dương: Là viên đá quý thuộc họ Beryl với gam màu xanh nước biển độc đáo. Vào ban đêm, những viên Aquamarine này sẽ phát ra luồng ánh sáng xanh vô cùng kỳ ảo và lung linh. Vì vậy, đá Aquamarine xanh dương còn có tên gọi mỹ miều khác đó chính là ngọc Lục Bảo lúc chiều tà.

Nhiều người quan niệm rằng đá Aquamarine là báu vật của nàng tiên cá nên nó sở hữu sức mạnh to lớn của biển cả mênh mông. Nếu luôn đem theo viên đá Aquamarine sẽ giúp cho bạn được bảo vệ và hộ thân để tránh tai nạn bất ngờ. Từ đó đem lại cho con người sự an yên, thư thái và hạnh phúc trong cuộc sống.       

Bên trong những viên đá Aquamarine chứa nguồn năng lượng tinh hoa giúp giảm đau, sưng tấy và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đặc biệt, viên đá quý màu xanh dương này có thể chữa bệnh mất ngủ để chủ nhân có được tâm hồn thảnh thơi và chìm vào giấc ngủ ngon sau ngày làm việc mệt mỏi. 

Đá Lapis xanh : Là loại đá quý có nguồn năng tích cực giúp xua tan đi những luồng ám khí từ môi trường xung quanh. Đá Lapis xanh cũng nạp thêm nhiều vượng khí dồi dào giúp cho chủ nhân luôn khỏe mạnh và bình an. Nhờ vào đó chủ nhân tuổi Canh Thân sẽ trở nên nhanh nhẹn và hoạt bát hơn.

Mặt khác, theo nhiều chuyên gia Thạch học, đá Lapis xanh còn giúp kích thích sự chân thành để mọi người yêu thương và tin cậy lẫn nhau. Bên trong những viên đá Lapis xanh cũng chứa năng lượng tốt giúp chủ nhân cải thiện các mối quan hệ, biết kiềm chế cảm xúc để trở nên hài hòa và nhận về nhiều sự giúp đỡ từ mọi người.

Đối với những người sinh năm 1980 khi đeo đá Lapis xanh sẽ mang đến tác dụng tốt cho vùng trung tâm ở ngực. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng đá Lapis xanh lan tỏa năng lượng để xoa dịu vết đau thương và giảm sưng tấy hiệu quả. Nếu bạn bị căn bệnh thoái hóa khớp hay đau xương cơ thì không nên bỏ qua viên đá Lapis xanh phong thủy.

Đá Apatite xanh : Chứa nguồn năng lượng tinh túy từ đất trời có khả năng giúp thân chủ dễ dàng thoát qua nỗi lo âu và sợ hãi. Viên đá này cũng tăng cường khả năng tập trung, gia tăng tính sáng tạo, sự tự tin để người sở hữu nhanh chóng thu nạp nguồn kiến ​​thức cần thiết áp dụng trong công việc và cuộc sống. 

Sắc xanh biển tự nhiên của viên đá Apatite giúp khắc phục tình trạng uể oải, nâng cao thể chất, thu hút nhiều may mắn để chủ nhân luôn tập trung và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Bởi vậy mà đá Apatite phong thủy còn được gọi với cái tên khác nữa là “viên đá tài vượng” giúp chủ nhân có thể gặp gỡ nhiều quý nhân.

Bên trong đá Apatit xanh chứa nhiều khoáng chất phốt phát có tác dụng tích cực trong việc cải thiện về sức thể chất và tinh thần cho người đeo. Do đó, đá Apatite thường được các chuyên gia dùng để hỗ trợ điều trị các căn bệnh liên quan xương và răng. Đá Apatite xanh cũng có khả năng chống lại bệnh loãng xương và viêm khớp vô cùng hiệu quả.

Đá Apatite phong thủy còn được gọi với cái tên khác nữa là “viên đá tài vượng”.
Đá Apatite phong thủy còn được gọi với cái tên khác nữa là “viên đá tài vượng”.

Đá Ngọc Lam: Có tác dụng như viên đá quý có tác dụng thu hút tài lộc, tình cảm và sức khỏe cho con người. Bởi vậy, đá Ngọc Lam được mệnh danh như viên đá của sự may mắn. Nhiều người tin rằng việc sử dụng viên đá Ngọc lam phong thủy sẽ hỗ trợ làm tăng khả năng tự hiểu biết, nhận thức và sáng suốt của bản thân.

Đá Ngọc Lam mang màu xanh dương nhẹ nhàng của mệnh Thủy nên tuổi Canh Thân có thể lưu ý sử dụng. Bên trong Ngọc Lam chứa năng lượng lớn giúp chủ nhân có cái nhìn tích cực và tốt đẹp hơn. Viên đá này cũng gia tăng thêm sự mạnh mẽ, lòng dũng cảm, tự tin để chủ nhân luôn vững vàng và đương đầu với mọi thử thách trong cuộc sống.

Đá Ngọc Lam được coi như tinh thể đá quý có khả năng cân bằng bên trong cơ thể giúp con người chữa căn bệnh suy nhược thần kinh và giảm sự lo lắng. Đặc biệt, Ngọc Lam còn giúp ngăn ngừa chứng hoảng loạn, ngăn ngừa những hành vi hủy hoại cũng như giải tỏa cơn sợ hãi để góp phần chữa trị những tổn thương tâm lý của chủ nhân.

#3. Đá phong thủy màu đen

Màu đen là gam màu thuộc cung mệnh Thủy nên sẽ lan tỏa năng lượng tương sinh cho người mệnh Mộc sinh năm 1980. Nguồn năng lượng của đá phong thủy màu đen sẽ giúp con người vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Gam màu đen được biết đến như màu sắc đại diện cho quyền lực, sức mạnh và địa vị. Chính bởi vậy, người ta tin rằng việc sử dụng các loại đá phong thủy màu đen có tác dụng như một loại vật phẩm trân quý giúp cho bản thân trở nên mạnh mẽ, cuốn hút, cao sang và quyền lực hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Đá phong thủy màu đen được biết đến với khả năng trừ tà ma và ám khí hiệu quả. Nhiều người đã xem những viên đá quý màu đen như lá bùa hộ mệnh hữu hiệu. Những viên đá này sẽ lan tỏa ra năng lượng dương khí mạnh mẽ để giúp cho con người có thể tránh khỏi vận đen, hung khí, hoạn nạn và tai nạn bất ngờ trong cuộc sống.

Nguồn năng lượng của đá phong thủy màu đen sẽ giúp con người vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
Nguồn năng lượng của đá phong thủy màu đen sẽ giúp con người vượt qua mọi khó khăn 

Cũng như bao loại đá quý khác, đá phong thủy màu đen còn được biết đến với tác dụng chiêu tài lộc hiệu quả. Do đó, những người làm ăn kinh doanh đặc biệt yêu thích việc sử dụng các vật phẩm phong thủy màu đen. Nếu mong muốn cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc và may mắn thì bạn nên chọn các loại đá phong thủy màu đen như sau:

Đá Thạch Anh đen: Là loại đá quý hấp trụ trọn vẹn nguồn năng lượng âm của trời đất nên rất tốt với những ai sinh năm 1980. Việc sử dụng đá Thạch Anh đen thường xuyên sẽ giúp cho gia chủ cải thiện vận may, nâng cao sức khỏe, vạn sự bình an và thu hút thêm nhiều tài lộc đến với cuộc sống.

Bên trong viên đá Thạch Anh đen phong thủy chứa năng lượng tuyệt vời có khả năng trấn tà ma, xua đuổi ma quỷ và kìm hãm nguồn năng lượng xấu từ môi trường sống. Vì vậy, nhiều người quan niệm rằng việc sử dụng đá Thạch Anh đen có tác dụng mang đến cho chủ nhân cảm giác được hộ thân, che chở và bảo vệ sự bình an.

Một số người cũng tin rằng, đá Thạch Anh đen giúp cho con người cải thiện đề kháng và nâng cao sức khỏe. Năng lượng của đá Thạch Anh có tác dụng xua đuổi sự căng thẳng để chủ nhân luôn cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn và lạc quan trong cuộc sống. Đá Thạch Anh đen phong thủy cũng giúp chủ nhân ngủ được ngon giấc hơn. 

Đá Mã Não đen: Từ hàng trăm năm trước, đá Mã Não đen đã được xem như biểu tượng của sự thịnh vượng và bình an. Nhiều người đá sử dụng các vật phẩm phong thủy làm từ đá Mã não đen phong thủy như lá bùa hộ mệnh để mang đến cho chủ nhân cuộc sống an yên, tốt đẹp và hạnh phúc trọn vẹn. 

Bên cạnh đó, đá Mã Não mang sắc đen huyền bí sẽ tạo cho con người sự sang trọng, quý phái nhưng không kém phần hấp dẫn và bí ẩn. Song song với đó, đá Mã Não đen phong thủy cũng đem lại tình yêu, may mắn, hạnh phúc và niềm hy vọng cho con người. Tuổi Canh Thân khi sử dụng đá Mã Não đen sẽ có thêm nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển sự nghiệp. 

Đá Mã Não cũng được cho là có khả năng trung hòa axit trong dịch dạ dày để đảm bảo sự ổn định của các cơ quan trong hệ tiêu hóa. Đồng thời, đá Mã Não đen còn điều hòa lại hoạt động của các cơ quan hệ nội tiết như gan, mật, dạ dày, thận để chống lại các căn bệnh nhiễm virus và nhiễm khuẩn đường tiêu hóa trong cơ thể con người. 

Đá Mã Não đen đã được xem như biểu tượng của sự thịnh vượng và bình an.
Đá Mã Não đen đã được xem như biểu tượng của sự thịnh vượng và bình an.

Đá Opal đen: Theo nền văn hóa của Ấn Độ, đá Opal đen được xem là “viên đá của tình yêu”. Do đó, người ta tin rằng việc sử dụng đá Opal đen có tác dụng gia tăng sự tin tưởng để tình yêu đôi lứa gắn kết bền chặt. Đá Opal cũng tỏa ra năng lượng giúp soi đường chỉ lối cho chủ nhân nhanh chóng đi đến bến bờ của thành công.

Đá Opal còn được biết đến với tác dụng xoa dịu tinh thần hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên bị căng thẳng, suy nghĩ tiêu cực và mỏi mệt thì có thể sử dụng đá Opal đen. Năng lượng của viên đá này sẽ xoa dịu đi cảm giác áp lực để chủ nhân luôn nhìn về điều tốt đẹp và tích cực trong tương lai. 

Đặc biệt, đá Opal có khả năng cải thiện hệ miễn dịch trong cơ thể con người. Một số nhà nghiên cứu đã nhận định rằng năng lượng của Opal đen sẽ gia tăng khả năng đề kháng để chủ nhân tránh khỏi bệnh tật. Với những ai thường xuyên bị đau đầu cũng nên mang theo đá Opal để giảm tình trạng đau nhức và đầu óc trở nên tỉnh táo hơn.

Đá Tourmaline đen: Mang sắc đen mệnh Thủy nên rất phù hợp cho những ai sinh năm 1980. Năng lượng của đá Tourmaline đen được xem như một loại đá tốt nhất để giúp cho chủ nhân bảo vệ khỏi các thế lực xấu và chất bẩn từ môi trường. Do đó, nhiều người còn sử dụng viên đá này để thanh tẩy và cân bằng nguồn năng lượng. 

Ngoài ra, đá Tourmaline đen cũng giúp cải thiện các mối quan hệ tình cảm đôi lứa và vợ chồng. Đối với những ai làm kinh doanh, viên đá Tourmaline đen sẽ gia tăng thêm nhân duyên bán hàng và mở ra nhiều cơ hội mới. Từ đó, chủ nhân sẽ gặp được nhiều bản hợp đồng lớn và thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ. 

Đá Tourmaline đen kích thích tuần hoàn máu trên diện rộng một cách triệt để. Từ đó giúp cho các cơ quan trong cơ thể vận chuyển các chất dinh dưỡng tốt hơn. Năng lượng của đá Tourmaline còn giúp con người thanh lọc và thải độc tố hiệu quả để góp phần chống lại các tình trạng suy nhược hoặc mệt mỏi của cơ thể. 

Đá Tourmaline đen mang sắc đen mệnh Thủy nên rất phù hợp cho những ai sinh năm 1980.
Đá Tourmaline đen mang sắc đen mệnh Thủy nên rất phù hợp cho những ai sinh năm 1980.

Đá Sapphire đen: Sở hữu gam màu đen tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái, thịnh vượng và cao sang. Nhiều người quan niệm rằng đá Sapphire đen có khả năng tạo niềm tin tưởng vào trực giác để chủ nhân giảm tình trạng lo lắng cũng như quên đi buồn phiền và tránh được những vận hạn đến bất ngờ với cuộc sống.

Đá Sapphire đen còn được biết đến với khả năng tạo sự liên kết giữa sự nghiệp và cuộc sống. Một số nghiên cứu khoa học cho thấy đá Sapphire đen giúp con người cân bằng lại cảm xúc và trở nên tỉnh táo hơn. Vì vậy, loại đá quý màu đen này rất phù hợp với những ai có công việc áp lực cao và thường xuyên bị căng thẳng.

Đặc biệt, đá Sapphire đen được còn cho là một loại thuốc giảm đau vô cùng mạnh mẽ. Năng lượng của viên Sapphire đen rất hữu ích trong việc giúp con người phục hồi sau tai nạn, chấn thương, bầm tím và trật xương. Đá Sapphire cũng có tác dụng làm giảm chảy máu quá nhiều, máu đông và huyết khối tĩnh mạch sâu để chủ nhân khỏe mạnh hơn.


Những thông tin vừa được Thạch Anh Việt tổng hợp trong bài viết trên là giải đáp cho thắc mắc “sinh năm 1980 hợp đá phong thủy màu gì? 3 màu vạn sự như ý”. Hy vọng, quý bạn độc giả sẽ có thêm nguồn kiến thức phong phú về đá quý để chọn ra một viên đá phong thủy hợp mệnh hợp tuổi và mang đến cuộc sống bình an. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *