Sinh năm 1982 hợp đá phong thủy màu gì? 3 màu công thành danh toại

May mắn được xem là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp và cuộc sống của con người. Bạn đang đắn đo rằng sinh năm 1982 hợp đá phong thủy màu gì để thu hút nhiều tài lộc, vận may và cơ hội giúp công thành danh toại? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này trong phần thông tin chi tiết được đề cập trong bài viết ngày hôm nay. 

Sinh năm 1982 hợp đá phong thủy màu gì?

Theo ngũ hành cũng như tử vi của đương mệnh tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 là mệnh Thủy hay Đại Hải Thủy với hàm nghĩa đại dương lớn. Đây là một nguồn nước mênh mông, rộng lớn và vô tận. Chính vì vậy, gia chủ tuổi Nhâm Tuất có tính tình hay giận dỗi, nóng nảy nhưng vô cùng nhân ái, bao dung mà không tham lam hay mưu kế hại người. 

Theo ngũ hành cũng như tử vi của đương mệnh tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 là mệnh Thủy
Theo ngũ hành cũng như tử vi của đương mệnh tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 là mệnh Thủy.

Khuyết điểm duy nhất của người tuổi Nhâm Tuất là thiếu sự quyết đoán và kiên định trong những quyết định của bản thân. Điều này cũng khiến cho họ bị bỏ qua nhiều cơ hội để thành công trong cuộc sống. Vì vậy, gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1992 cần phải thay đổi suy nghĩ và lựa chọn cho mình loại đá phong thủy hợp mệnh để nhận về nhiều sự tương trợ.  

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Nhâm Tuất nên sử dụng đá phong thủy có màu sắc phù hợp giúp vận khí ngày càng hanh thông, sức khỏe dồi dào, tiền bạc thông thả, tình yêu viên mãn và sự nghiệp phát triển. Tuy nhiên, nếu gia chủ sinh năm 1982 dùng đá quý có gam màu khắc chế sẽ khiến cho cuộc sống gặp điều kém may mắn, xui xẻo và vận hạn kéo đến bất ngờ.

Xét theo phong thủy ngũ hành, mệnh Thủy tương hợp với mệnh Thủy và mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy. Bởi vậy, người sinh năm Nhâm Tuất có thể lựa chọn mang theo bên mình đá quý của mệnh Thủy và mệnh Kim. Đồng thời, bạn cũng hạn chế dùng đá phong thủy của mệnh Thổ do Thổ khắc Thủy sẽ đem lại điềm xui rủi trong cuộc sống.

Người sinh năm Nhâm Tuất có thể lựa chọn mang theo bên mình đá quý của mệnh Thủy và mệnh Kim.
Người sinh năm Nhâm Tuất có thể lựa chọn mang theo bên mình đá quý của mệnh Thủy và mệnh Kim.

Những người sinh năm 1982 mệnh Thủy có thể mang theo bên mình đá phong thủy màu trắng, ghi, xám thuộc mệnh Kim để thu hút về nhiều nguồn năng lượng tương sinh. Việc sử dụng đá phong thủy hợp mệnh còn giúp cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất khơi gợi sự sáng tạo, tăng sự tập trung, tính tư duy và nâng cao khả năng giao tiếp để thành công vang dội.

Đặc biệt, người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy cũng nên mang theo bên mình món đồ phong thủy được chế tác từ đá quý màu đen và màu xanh dương của bản mệnh. Nguồn năng lượng tương hợp lan tỏa từ đá sẽ giúp gia chủ sinh năm 1982 thu hút nhiều may mắn và nguồn cát khí để cuộc sống luôn vạn sự như ý.

Điều mà tuổi Nhâm Tuất là “Thổ khắc Thủy” hay đất cát sẽ ngăn chặn dòng chạy mạnh mẽ của nước. Do đó, tuổi Tuất sinh năm 1982 tuyệt đối không dùng đá quý có màu màu vàng, nâu đất bởi đây những màu sắc thuộc cung mệnh Thổ trong phong thủy. 

Một số nghiên cứu cho thấy rằng đá phong thủy mệnh Thổ sẽ đem đến nguồn năng lượng tương khắc gây ra sự ức chế và căn trở mệnh Thủy. Nếu thường xuyên mang theo bên mình loại đá quý này, người tuổi Nhâm Tuất sẽ luôn cảm thấy bản thân bị tù túng dẫn đến stress, căng thẳng và mọi mệt trong công việc khiến cho cuộc sống thực tại bị trì trệ nặng nề. 

Top 3 đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 công thành danh toại

Ngũ hành là thuyết cổ được người xưa đúc kết dựa vào năm yếu tố trong tự nhiên như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Theo đó, các cung mệnh trong ngũ hành đều hoạt động dựa trên quy luật tương sinh và tương khắc để thúc đẩy phát triển hoặc cản trở lẫn nhau. Từ việc am hiểu cũng như vận dụng mối quan hệ ấy mà người ta đã lựa chọn ra các màu đá phong thủy hợp mệnh để mong cầu tài lộc và may mắn cho mình.

Top 3 đá phong thủy hợp người tuổi Nhâm Tuất 1982 công thành danh toại.
Top 3 đá phong thủy hợp người tuổi Nhâm Tuất 1982 công thành danh toại.

Người phương Đông quan niệm rằng “Nhất bản mệnh, nhì vận, tam phong thuỷ, tứ âm phúc và ngũ tri thức”. Nhờ đó ta thấy rằng phong thủy đóng vai trò quan trọng đặc biệt trong cuộc sống có tác dụng hỗ trợ giúp cho chủ nhân loại bỏ điều kém may mắn và cải biến vận mệnh cho bản thân theo chiều hướng tích cực nhất.

Vì vậy mà nhiều người tự hỏi “Sinh năm 1982 hợp đá phong thủy màu gì?”. Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ tuổi Nhâm Tuất muốn xua tan những nguồn năng lượng xấu trong cuộc sống để bình an, may mắn và tài lộc thì nên chọn lựa cho mình đồ trang sức hay đồ vật phong thủy có màu sắc tương thích trong ngũ hành. Sau đây là Top 3 màu đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất công thành danh toại như:

#1. Đá phong thủy màu xanh dương

Theo mối quan hệ tương hợp trong ngũ hành phong thủy thì mệnh Thủy tương hợp với mệnh Thủy nên những phiến đá quý có màu xanh dương là sản phẩm mà tuổi Nhâm Tuất không thể bỏ qua. Mang sắc xanh tự nhiên như dòng nước, đá phong thủy đem đến cảm giác tin tưởng và bình an trong tâm hồn của thân chủ.

Màu sắc nhẹ dịu của đá phong thủy màu xanh dương cũng là biểu tượng cho tính cách mạnh mẽ và đầu óc sáng tạo của con người. Bởi vậy, người tuổi Nhâm Tuất sử dụng vật phẩm phong thủy bằng đá màu xanh dương sẽ luôn tập trung, gợi mở sự sáng tạo, tỉnh táo để vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.  

Bên cạnh đó, nhiều người còn tin rằng đá phong thủy màu xanh ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng lớn có tác dụng hữu ích cho sức khỏe người dùng. Do đó, những ai sinh năm 1982 nên mang theo đá phong thủy xanh dương để nâng cao nguồn sinh khí giúp bản thân luôn khỏe mạnh và bình an.

Đặc biệt, đá xanh dương phong thủy còn tăng thêm lòng tin cậy để chủ nhân vui tươi sống khỏe. Chính vì vậy, nếu mong muốn sự nghiệp ngày càng thành công thì gia chủ tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy không thể không lựa chọn mẫu đá phong thủy màu xanh dương như: 

Đá phong thủy màu xanh dương cũng là biểu tượng cho tính cách mạnh mẽ và đầu óc sáng tạo của con người.
Đá phong thủy màu xanh dương cũng là biểu tượng cho tính cách mạnh mẽ và đầu óc sáng tạo của con người.

Đá Aquamarine: Được gọi với cái tên khác là viên đá của thần biển cả. Theo tiếng La Tinh, Aquamarine trnghĩa là nước biển. Do đó, những người dân Hy Lạp cổ đại luôn mang theo bên mình viên đá xanh này đế chống lại phong ba bão táp. Đá Aquamarine như bùa hộ mệnh mang đến sự yên tĩnh, êm à và may mắn cho con người.  

Đá Aquamarine khoác lên mình vẻ đẹp độc đáo được xem là trợ thủ đắc lực giúp con người chữa trị căn bệnh về đường hô hấp, viêm phế quản và viêm họng. Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng loại đá phong thủy màu xanh này còn giúp cho chủ nhân tuổi Nhâm Tuất cân bằng lượng nước để tránh tình trạng thiếu hụt nước trong cơ thể.

Đá Sapphire xanh dương: Mang sắc xanh dương đại diện cho mệnh Thủy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sinh năm 1982. Đá Sapphire xanh chính là biểu tượng cho sự điềm tĩnh, ổn định, cân bằng và bình thản trong tâm hồn của mỗi con người.

Người ta tin rằng đá Sapphire xanh lan tỏa năng lượng tốt hỗ trợ cho vận mệnh và sự nghiệp của chủ nhân. Việc mang theo bên mình vật phẩm bằng đá Sapphire xanh như sẽ giúp cho tuổi Nhâm Tuất gặp nhiều may mắn giúp cho công việc luôn thông thuận, may mắn và gặt hái nhiều thành công.

Ngoài ra, đá Sapphire còn có tác dụng tốt cho sức khỏe bởi loại đá này có thể giúp cho chủ nhân giảm căn bệnh tăng huyết áp, hen suyễn, tim mạch và bệnh xương khớp. Với những người dễ nóng nảy, kích động thì nên mang theo đá Sapphire xanh dương để bản thân lấy lại tâm trạng cân bằng, bình ổn tinh thần, đầu óc minh mẫn và tỉnh táo hơn.  

Đá Topaz xanh tỏa ra nguồn năng lượng tích cực giúp cho chủ nhân gia tăng sự tự tin, đầy lùi cảm giác bất an.
Đá Topaz xanh tỏa ra nguồn năng lượng tích cực giúp cho chủ nhân gia tăng sự tự tin, đầy lùi cảm giác bất an.

Đá Topaz xanh: Là mẫu đá quý có màu xanh dương tự nhiên dành cho những ai sinh năm 1982. Theo các nhà khoa học, đá Topaz xanh tỏa ra nguồn năng lượng tích cực giúp cho chủ nhân gia tăng sự tự tin, đầy lùi cảm giác bất an, sợ hãi và nghi ngờ về bản thân.

Mặt khác, việc thường xuyên sử dụng sản phẩm phong thủy bằng đá Topaz xanh dương còn giúp cho con người trở nên sáng suốt và linh hoạt hơn. Đá Topaz cũng có khả năng cân bằng lại cảm xúc để người tuổi Nhâm Tuất luôn tự tin, lạc quan và hài hòa để giải quyết mọi vấn đề theo hướng tích cực nhất. 

Không chỉ có tác dụng phong thủy, đá Topaz xanh dương còn bổ sung thêm nguồn năng lượng mới giúp cho cơ thể chống lại sự căng thẳng, mỏi mệt và kiệt sức hiệu quả. Đá Topaz cũng hỗ trợ lưu thông khí huyết để con người hạn chế bệnh về tim mạch và tay chân lạnh. 

Đá Lapis xanh: Được biết đến là chủng loại đá quý ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng tích cực có khả năng xua đi nguồn hung khí xấu và không tốt trong cuộc sống. Nhờ vào đó mà chủ nhân sẽ luôn khỏe mạnh, bình an, hoạt bát và nhanh nhẹn hơn.

Đá Lapis xanh dương cũng hỗ trợ tích cực cho mối quan hệ tình cảm của con người.  Nguồn năng lượng bên trong Lapis xanh sẽ giúp chủ nhân tuổi Nhâm Tuất gia tăng sự tự tin và vẻ bề ngoài hấp dẫn. Từ đó, chủ nhân sẽ nhận về nhiều sự tin yêu, quý mến và giúp đỡ từ mọi người xung quanh trong cuộc sống.

Với sức khỏe, đá Lapis xanh được cho là phù hợp với những ai đang gặp vấn đề về khứu giác, thính giác và thanh quản. Bởi lẽ, đá Lapis xanh tác động hữu ích đến cổ họng, thanh quản, tuyến giáp,… Việc sử dụng đá Lapis xanh thường xuyên giúp chủ nhân luôn căng tràn sức khỏe và bổ sung thêm sức đề kháng.

#2. Đá phong thủy màu đen

Theo các nguyên tắc trong phong thủy, đá quý màu đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho người tuổi Nhâm Tuất. Nhiều người quan niệm rằng việc sử dụng vật phẩm phong thủy bằng đá màu đen sẽ giúp cho chủ nhân gia tăng thêm sự hấp dẫn, địa vị và quyền lực trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Bên cạnh đó, đá phong thủy màu đen cũng có khả năng thanh lọc không khí hiệu quả. Một số nghiên cứu đã chỉ rằng đá màu đen chứa nguồn năng lượng lớn có khả năng xua tan và ngăn chặn từ ám khí xung quanh. Nhờ đó mang đến cho chủ nhân của mình một môi trường sống trong sạch, lành mạnh và an toàn hơn.

Đá phong thủy màu đen cũng được xem là mang đến tài lộc dồi dào và đủ đầy nên tuổi Nhâm Tuất không thể bỏ lỡ. Theo đó, đá quý màu đen có khả năng kích hoạt nguồn tài lộc cho chủ nhân. Đồng thời thu hút thêm nhiều vận may, cơ hội giúp người sinh năm 1982 nhanh chóng mở rộng công danh và phát triển sự nghiệp.

Mặt khác, đá phong thủy màu đen còn tỏa ra năng lượng tốt cho sức khỏe. Nếu bạn thường xuyên căng thẳng thì không nên bỏ qua vật phẩm phong thủy màu đen để xoa dịu cảm xúc hiệu quả. Sau đây là các loại đá phong thủy màu đen hợp tuổi Nhâm Tuất được các chuyên gia phong thủy của Thạch Anh Việt gợi ý gồm:  

Đá phong thủy màu đen cũng được xem là mang đến tài lộc dồi dào và đủ đầy.
Đá phong thủy màu đen cũng được xem là mang đến tài lộc dồi dào và đủ đầy.

Đá Thạch Anh tóc đen: Nằm trong top những loại đá quý màu đen phù hợp nhất với tuổi Nhâm Tý. Nhiều minh chứng cho thấy đá Thạch Anh tóc đen mang đến sự tự tin cho người sinh năm 1982 luôn mạnh mẽ và kiên cường vượt qua mọi gian khó trong cuộc sống. 

Đồng thời, đá Thạch Anh tóc đen có tác dụng như lá bùa giúp cho người sử dụng luôn cảm nhận được sự chở chở và bảo vệ. Nếu thường xuyên mang bên mình viên đá Thạch Anh tóc đen có khả năng mang đến cho chủ nhân tuổi Nhâm Tuất nhiều tài lộc, sự bình an và may mắn.

Đá Thạch Anh tóc đen giúp ổn định cảm xúc và cân bằng lại cơ thể để chủ nhân có thể hạn chế sự nóng giận của bản thân. Đá Thạch Anh tóc đen cũng có tác dụng với vùng bán cầu não. Do đó, những ai bị chứng đau đầu hay mất ngủ có thể sử dụng đá Thạch Anh tóc đen phong thủy để có giấc ngủ sâu và một cơ thể tràn trề sức sống.

Đá Núi lửa đen: Được người Hindu cho là có khả năng hấp thụ những nguồn năng lượng câu để thân chủ có được cái nhìn tinh tường và chống lại kẻ xấu xa hay lừa gạt. Đá Núi Lửa mang sắc đen tuyền của mệnh Thủy nên tuổi Nhâm Tuất không thể bỏ qua.

Nguồn năng lượng bên trong đá Núi Lửa có tác dụng như tia sáng soi đường chỉ lối để người sử dụng luôn tỉnh táo và không rơi vào vòng tội lỗi. Đặc biệt, đá Núi lửa đen còn có tác dụng tốt với tâm lý nên nếu bạn thường xuyên mất bình tình thì có thể mang theo bên mình những sản phẩm được làm từ viên đá quý phong thủy này. 

Bên cạnh tác dụng phong thủy, đá Núi Lửa đen được cho là tác động tích cực đến hệ tiêu hóa bên trong cơ thể để nâng cao hệ miễn dịch cho con người. Đá Núi lửa cũng rất tốt cho những ai bị mất ngủ thường xuyên. Nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong những viên đá Núi Lửa sẽ giúp thân chủ ngăn ngừa cơn ác mộng và ngủ sâu giấc hơn.  

Đá Thiên thạch còn có tác dụng như bảo vệ thân chủ thoát khỏi sự xâm chiếm của thế lực ma quỷ và tâm linh.
Đá Thiên thạch còn có tác dụng như bảo vệ thân chủ thoát khỏi sự xâm chiếm của thế lực ma quỷ và tâm linh.

Đá Thiên thạch: Được dùng như lá bùa giúp cho việc sinh sản được thuận lợi và bình an. Không những vậy, đá Thiên thạch còn có tác dụng như bảo vệ thân chủ thoát khỏi sự xâm chiếm của thế lực ma quỷ và tâm linh. Do đó, người tuổi Nhâm Tuất nên sử dụng đá Thiên Thạch để hóa nạn thành an và tránh hiểm họa.

Ngoài ra, đá Thiên thạch phong thủy còn tăng thêm niềm tin, xóa bỏ sự mặc cảm và nâng cao khả năng giao tiếp của con người. Bởi vậy, việc sử dụng đá thiên thạch còn giúp cho tuổi Nhâm Tuất nhanh chóng  mở rộng mới quan hệ, thu hút nhiều vận may và có được sự nghiệp thành đạt như mơ.

Chưa dừng lại ở đó, các nhà y học xưa còn ứng dụng đá Thiên thạch trong việc loại bỏ các độc tố kim loại nặng và chất độc hại bên trong cơ thể con người. Đồng thời gia tăng thêm sức đề kháng để các vết thương nhanh chóng được xoa dịu và chữa lành hiệu quả. 

Đá Tourmaline đen: Mang sắc đại đại diện của mệnh Hỏa người tuổi Nhâm Tuất. Từ xa xưa, đá Tourmaline màu đen chính là món đồ phong thủy đem lại sự thành công và may mắn cho người đeo chúng. Năng lượng của Tourmaline đen giúp cho gia chủ sinh năm 1982 mở rộng công danh tiền đồ và phát triển sự nghiệp.

Không những vậy, đá Tourmaline đen phong thủy còn được xem là món đồ bảo hộ để chủ nhân có được tâm trí thoải mái, minh mẫn và tinh thần vui vẻ. Đá phong thủy màu đen này có tác dụng loại bỏ suy nghĩ tiêu cực và sự căng thẳng để trí não của chủ nhân luôn được thoải mái, an yên.

Đá Tourmaline đen có khả năng giúp cho con người giảm đau cũng như hỗ trợ làm lành vết thương tích cực khi bị căng cơ, viêm khớp và mô sẹo. Đặc biệt, đá Tourmaline phong thủy có tác dụng chống lại bệnh suy nhược để tăng cường hệ miễn dịch nên tốt cho hệ tim mạch và tuyến thượng thận.

#2. Đá phong thủy màu trắng

Nếu bạn đang tự hỏi “sinh năm 1982 hợp đá phong thủy màu gì?”. Những viên đá quý có màu sắc trắng là đại diện cho hành Kim nên tượng hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy. Đá phong thủy màu trắng chính là biểu tượng cho sự trong trắng và thuần khiết giúp cho người sử dụng loại bỏ nguồn năng lượng xấu xung quanh môi trường.

Đá phong thủy màu trắng cũng tượng trưng cho điều bí ẩn, cuốn hút và hiện đại của con người. Việc sử dụng vật phẩm phong thủy bằng đá trắng sẽ giúp cho chủ nhân trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn với mọi người. Nhờ đó mà họ có thể nhanh chóng tìm được tình yêu viên vãn và cuộc sống hôn nhân trọn vẹn.

Ngoài ra, đá phong thủy màu trắng còn mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp giúp người tuổi Nhâm Tuất luôn hanh thông và thuận lợi. Năng lượng ẩn chứa bên trong đá phong thủy màu trắng giúp cho người sinh năm 1982 mở rộng tư duy sáng tạo để học hỏi được nhiều điều mới mẻ và độc lạ trong cuộc sống.

Đồng thời, đá phong thủy màu trắng còn có chức năng như vật phẩm giúp thanh lọc môi trường sống hiệu quả. Nếu sử dụng thường xuyên đá quý màu trắng sẽ giúp chủ nhân loại bỏ suy nghĩ xấu xa và tiêu cực. Gợi ý nhanh cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất các mẫu đá phong thủy mang sắc trắng tự nhiên để thu hút tài lộc như sau: 

Những viên đá quý có màu sắc trắng là đại diện cho hành Kim nên tượng hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy.
Những viên đá quý có màu sắc trắng là đại diện cho hành Kim nên tượng hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy.

Đá Mặt trăng: Là viên đá sở hữu vẻ đẹp huyền bí dành cho người tuổi Nhâm Tuất. Đá mặt trăng phong thủy có tác dụng như lá bùa hộ mệnh chứa nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ bên trong. Do đó, viên đá quý này có tác dụng ngăn chặn nguồn hung khí, hóa giải điềm dữ và xua đuổi ma quỷ từ môi trường sống.

Bên cạnh đó, đá Mặt trăng còn mang đến nguồn vượng khí dồi dào giúp tuổi Nhâm Tuất cảm nhận sự bình an, tinh khiết, vui tươi và nhẹ nhàng trong tâm hồn. Đá Mặt trăng xua đuổi sự căng thẳng đến từ áp lực công việc giúp chủ nhân có cái nhìn lạc quan. Từ đó giải quyết mọi mâu thuẫn tốt nhất và gặt hái nhiều sự thành công trong sự nghiệp. 

Theo nghiên cứu của chuyên gia, đá mặt trăng có tác dụng hữu hiệu với gan, tụy, lá lách và dạ dày. Loại đá quý này có khả năng lan tỏa năng lượng hỗ trợ lưu thông hệ bạch huyết để con người cải thiện hệ tiêu hóa và làm sạch máu huyết. Đá Mặt trăng cũng giúp con người ăn ngon và gia tăng khả năng hấp thụ để trở nên khỏe mạnh hơn.

Đá Thạch Anh trắng: Là chủng loại đá quý có khả năng giúp con người giải phóng nguồn ám khí, kìm hãm hung khí và khai sáng tâm trí hiệu quả. Người ta còn cho rằng đá Thạch Anh trắng lan tỏa năng lượng tốt giúp chủ nhân gia tăng khả năng tập trung, trở nên cởi mơ, ăn nói lưu loát và tư duy sâu sắc hơn.

Ngoài ra, đá Thạch Anh trắng cũng nâng cao khả năng sáng tạo của con người. Việc sử dụng vật phẩm bằng đá Thạch Anh trắng thường xuyên giúp thu hút nhiều vận may để chủ nhân hóa giải điềm xui xẻo, gặp nhiều cơ hội mới, được quý nhân trợ giúp và thành công vang dội.

Đá Thạch Anh trắng sở hữu vẻ đẹp tinh khôi và trong sáng. Đây được xem là viên đá hộ mệnh tích cực cho tin thần của chủ nhân. Năng lượng bên trong của Thạch Anh trắng phong thủy giúp cho người sử dụng giảm tình trạng trầm uất và căng thẳng. Đá phong thủy trắng này cũng rất tốt cho thiền định giúp con người cải thiện sức khỏe và tăng cường sự tập trung.

Đá Thạch Anh tóc trắng xua đuổi nguồn tà khí và thu nạp về nhiều năng lượng tích cực cho chủ nhân.
Đá Thạch Anh tóc trắng xua đuổi nguồn tà khí và thu nạp về nhiều năng lượng tích cực cho chủ nhân.

Đá Thạch Anh tóc trắng: Sở hữu có hữu các sợi rutin màu trắng nên rất hợp với tuổi Nhâm Tuất. Người ta tin rằng đá Thạch Anh tóc trắng xua đuổi nguồn tà khí và thu nạp về nhiều năng lượng tích cực cho chủ nhân. Nhờ đó, người sử dụng sẽ nâng cao đề kháng để cơ thể khỏe mạnh và cuộc sống bình.

Đối với những người thường xuyên hoạt động về trí não nên bị rơi vào trạng thái áp lực và căng thẳng thì không thể bỏ qua đá Thạch Anh tóc trắng. Bên trong loại đá này chứa nhiều nguồn dương khí giúp cho chủ nhân trở nên thư thái, thoải mái và lạc quan hơn trong tâm hồn để vui sống an yên. 

Không chỉ vậy, đá Thạch Anh tóc trắng còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi sự lão hóa và ngăn chặn nhiều loại bệnh tật cho chủ nhân. Theo y học cổ truyền, đá Thạch Anh tóc trắng lan tỏa năng lượng giúp con người điều trị các bệnh về âm, khí âm gồm âm hư, âm hư, can huyết hư… Từ đó, con người sẽ ngày càng mạnh khỏe và tinh thông.

Đá Mã Não trắng: Là mẫu đá phong thủy màu trắng dành cho chủ nhân mệnh Thủy tuổi Nhâm Tuất. Đá Mã Não trắng vượng về tài lộc giúp cho con người thu hút may mắn, tiền tài và mở rộng công danh. Việc sử dụng đá Mã Não trắng thường xuyên cũng giúp tuổi Nhâm Tuất thêm phần lôi cuốn và nổi bật hơn.

Nhiều người còn tin rằng đá Mã Não trắng có khả năng giúp cho người sử dụng trở nên tập trung và tỉnh táo hơn. Năng lượng của đá Mã Não tự nhiên làm giảm trạng thái căng thẳng, mệt mỏi để thân chủ luôn cảm thấy tâm hồn được an bình, tâm trạng thoải mái và lạc quan. 

Đặc biệt, đá Mã Não trắng hội tụ năng lượng âm của đất trời nên có tác dụng hữu hiệu với hệ thống các nơ ron thần kinh trong cơ thể con người. Bởi vậy, nếu thường xuyên dùng đá Mã Não trắng sẽ giúp chủ nhân tăng tính tập trung cũng như hỗ trợ để điều trị được các bệnh lý về tâm thần, mất trí nhớ, trí nhớ kém và mất ngủ dài ngày.


Những thông tin mà Thạch Anh Việt vừa chia sẻ là giải đáp cho “Sinh năm 1982 hợp đá phong thủy màu gì? 3 màu công thành danh toại”. Hy vọng phần kiến thức được chúng tôi đề cập sẽ giúp cho bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đá quý cho người tuổi Nhâm Tuất công thành danh toại, hóa giải vận hạn và an khang thịnh vượng. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *