Sinh năm 1985 hợp đá phong thủy màu gì? 4 màu vạn sự như ý

Phong thủy là yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến số vận của con người. Vì vậy, ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc vòng đeo tay bằng đá phong thủy để được thịnh vượng, hạnh phúc và bình an. Thông qua bài viết hôm nay, Thạch Anh Việt sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi về “Sinh năm 1985 hợp đá phong thủy màu gì? 4 màu vạn sự như ý”.

Sinh năm 1985 hợp đá phong thủy màu gì?

Những người sinh năm 1985 mang mệnh Kim hay Hải Trung Kim với dụ ý vàng giữa biển. Ngũ hành này phần nào đá nói lên tính cách của người tuổi Ất Sửu. Họ là tuýp người quyết đoán, mạnh mẽ, cương trực và cứng cỏi nên luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách.

Điểm yếu của người sinh năm 1985 là không khôn khéo trong việc giao tiếp nên dễ gặp nhiều thị phi và sự ghét bỏ. Vì vậy nhiều người tuổi Ất Sửu đã thắc mắc “Sinh năm 1985 hợp đá phong thủy màu gì?”.

Những người sinh năm 1985 mang mệnh Kim hay Hải Trung Kim với dụ ý vàng giữa biển.
Những người sinh năm 1985 mang mệnh Kim hay Hải Trung Kim với dụ ý vàng giữa biển

Ngũ hành bản mệnh là yếu tố quan trọng giúp cho người tuổi Ất Sửu chọn được mẫu đá phong thủy có màu sắc hợp tuổi để phát tài phát lộc. Nguồn năng lượng của đá phong thủy hợp mệnh cũng giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngược lại, nếu chọn đá phong thủy mang sắc màu khắc mệnh, khắc tuổi có thể khiến cho người sinh năm 1985 nhiều điều xui xẻo và phiền toái.

Xét theo quy luật ngũ hành, người sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu mệnh Kim nên có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ bởi lẽ đất sinh ra các loại kim loại, đất càng màu mỡ thì kim loại càng chất lượng cao.

Bên cạnh đo, mệnh Kim cũng tương hợp với mệnh Kim và tương khắc với mệnh Hỏa vì lửa to sẽ khiến kim loại bị tiêu tan. Căn cứ vào điều này, người tuổi Ất Sửu nên chọn mua đá phong thủy của mệnh Kim và mệnh Thổ cũng như hạn chế màu sắc của mệnh Hỏa.

Gia chủ tuổi Ất Sửu mệnh Kim khi sử dụng các loại đá phong thủy của mệnh Thổ màu vàng và nâu đất sẽ thu hút nhiều năng lượng tương sinh.

Đá phong thủy của mệnh Thổ sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh để người sinh năm 1985 vượt qua mọi trở ngại. Đồng thời mang đến nhiều may mắn đế chủ sở hữu phát triển sự nghiệp, công thành danh toại, học vấn rộng mở và có cuộc sống ấm êm. 

Người sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu mệnh Kim nên có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ.
Người sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu mệnh Kim nên có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ

Người tuổi Ất Sửu cũng có thể lựa chọn đá phong thủy của bản mệnh Kim màu trắng, xám và ghi để nhận năng lượng tương hợp.

Các mẫu đá quý phong thủy màu này sẽ bổ sung thêm nhiều năng lượng tích cực cho bản mệnh Kim giúp chủ nhân thu hút may mắn và cát khí. Nhờ đó hóa giải mọi vận hạn, đem đến sự an bình, thịnh vượng, sung túc và giàu có cho người sinh năm 1985.

Các loại đá phong thủy của mệnh Hỏa gồm màu đỏ, hồng, tím và cam là mẫu đá mà gia chủ tuổi Ất Sửu không nên chọn mua. Bởi lẽ nguồn năng lượng của cung mệnh Hỏa sẽ đem đến sự ức chế và cản trở bản mệnh Kim.

Điều này không chỉ khiến cho người sinh năm 1985 bị hao tổn sinh khí mà còn gặp phải điều xui xẻo trong cuộc sống. Việc sử dụng đá phong thủy mệnh Hỏa còn làm cho người mệnh Kim tuổi Ất Sửu cảm thấy tù túng khiến cho công việc và cuộc sống bị gặp nhiều trở ngại.

Top 4 màu đá phong thủy hợp người tuổi Ất Sửu (1985) vạn sự như ý

Đá phong thuỷ không chỉ là khoáng vật có giá trị về thẩm mỹ mà tùy theo quan niệm của từng quốc gia mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh. Người ta tin rằng nếu mang theo bên mình một viên đá phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh sẽ gặp nhiều may mắn, hóa nạn thành an, vượt qua mọi tai ương và đạt được niềm mong muốn trong cuộc sống.

Top 4 màu đá phong thủy hợp người tuổi Ất Sửu (1985) vạn sự như ý.
Top 4 màu đá phong thủy hợp người tuổi Ất Sửu (1985) vạn sự như ý.

Đá phong thủy màu trắng

Đá phong thủy màu trắng là viên đá tượng trưng cho trí tuệ thông thái và tài lộc. Loại đá này mang trong mình những nguồn năng lượng cực lớn có tác dụng kích thích đối với hệ thần kinh ở não bộ. Nhờ vậy, đầu óc của người sử dụng sẽ minh mẫn hơn, sáng suốt hơn để làm việc hiệu quả hay đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.

Đối với việc học hành thi cử, đá phong thủy màu trắng mang đến nhiều điềm may. Do đó, nhiều bậc phụ huynh nên chọn những vật phẩm làm bằng đá phong thủy màu trắng như món bùa hộ mệnh. Nguồn năng lượng lan tỏa của đá quý màu trắng có khả năng đem đến sự tập trung và sáng tạo để con trẻ nhanh chóng đỗ đạt thành tài.

Đá phong thủy màu trắng là viên đá tượng trưng cho trí tuệ thông thái và tài lộc.
Đá phong thủy màu trắng là viên đá tượng trưng cho trí tuệ thông thái và tài lộc.

Không những thế, đá phong thủy màu trắng tượng trưng cho sự cao thượng, tinh khiết và đẹp đẽ. Việc sử dụng đá quý màu trắng sẽ giúp con người tránh xa điều xấu, ngăn chặn nguồn hung khí để xoa dịu sự mệt mỏi, căng thẳng, lo âu trong cuộc sống và trong công việc.

Đá phong thủy màu trắng còn có tác dụng hấp thụ các tia phóng xạ độc hại từ các thiết bị điện trong gia đình gồm điện thoại, máy tính, tivi, ipad, lò nướng,… Nhờ thế, không gian sống  trở nên trong sạch, thoáng mát, thanh tĩnh để bảo vệ tốt sức khỏe cho chủ nhân và cả gia đình.

Sau đây là một số loại đá phong thủy màu trắng cho tuổi Ất Sửu như sau:

Đá Thạch Anh trắng: Mang sắc trắng thuộc hành Kim nên rất phù hợp cho người sinh năm 1985. Người ta thường sử dụng đá Thạch Anh Trắng để chế tác thành vật phẩm phong thủy mang lại nhiều may mắn, tiền tài và vượng khí. Với độ tinh khiết cùng màu sắc trong sáng, đá Thạch Anh trắng được gọi với cái tên mỹ miều khác chính là “pha lê trắng”.

Nguồn năng lượng phát ra từ tinh thể đá Thạch Anh trắng có tác dụng làm giảm được tác động xấu đến từ các tia bức xạ của thiết bị điện tử. Loại đá này còn mang ý nghĩa về sự sáng suốt giúp chủ nhân tuổi Ất Sửu luôn minh mẫn và tỉnh táo trong mọi quyết định đưa ra.

Đá Thạch Anh ưu linh trắng: Là một trong những loại đá phong thủy dành cho mệnh Kim tuổi Ất Sửu để nhận về năng lượng tương hợp. Đá Thạch Anh Ưu linh trắng có khả năng giúp con người nắm bắt nhiều cơ hội mới, cân bằng cảm xúc và gắn kết các mối quan hệ xung quanh để nhanh chóng đạt được thành công.

Không ít người sử dụng đá Thạch Anh ưu linh trắng như vật phẩm phong thủy giúp thu hút nhiều tài lộc, vượng khí, nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thanh xuân cho bản thân. Tuổi Ất Sửu nếu đang tìm kiếm một loại đá phong thủy cho bản thân thì không nên bỏ qua đá Thạch Anh Ưu linh để nhận được sự tương trợ giúp phát triển mọi mặt cuộc sống.

Đá Mặt trăng: Là loại đá quý ẩn chứa ánh sáng trắng tinh khiết, trong trẻo tượng trưng cho vũ trụ bao la. Sắc trắng của đá Mặt Trăng là đại diện cho cung mệnh Kim nên rất thích hợp cho gia chủ sinh năm 1985. Nguồn năng lượng lan tỏa từ đá Mặt Trăng giúp cho gia chủ tuổi Ất Sửu có được giấc ngủ ngon, làn da mịn màng và tinh thần phấn chấn. 

Các nghiên cứu cho thấy đá Mặt trăng có tác dụng cân bằng tâm lý, giảm bớt sự nóng nảy để con người suy nghĩ mọi chuyện được thấu đáo và sáng suốt hơn. Đá Mặt trăng còn giúp gia chủ luôn bình tĩnh, tự tin để đối mặt được với mọi khó khăn và thất bại trong công việc. Từ đó nâng cao chí khí để chủ nhân tuổi Ất Sửu thực hiện được mọi mơ ước và hoài bão.

Sắc trắng của đá Mặt Trăng là đại diện cho cung mệnh Kim nên rất thích hợp cho gia chủ sinh năm 1985.
Sắc trắng của đá Mặt Trăng là đại diện cho cung mệnh Kim nên rất hợp 1985

Đá Cẩm Thạch bạch ngọc: Là viên đá có tuổi đời dài lâu mang đến ý nghĩa y học và phong thủy tích cực. Gam sắc trắng tự nhiên của đá Cẩm Thạch tương hợp với mệnh Kim tuổi Ất Sửu. Loại đá này lan tỏa ra năng lượng mạnh mẽ giúp cho con người hỗ trợ tích cực để phát triển trong cuộc sống, công việc và tình duyên của họ.

Từ xa xưa, người ta đã quan niệm rằng đá Cẩm Thạch bạch ngọc tuyết có khả năng cầu quan phát lộc giúp cho mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi, hạnh thông và bình an.

Do đó, những vật phẩm phong thủy được làm bằng đá Cẩm Thạch bạch ngọc tuyết sẽ có tác dụng mang lại nhiều may mắn, tiền tài và phúc khí trong cuộc sống. Nhờ vậy, người tuổi Ất Sửu sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý, bình yên và thịnh vượng.

Đá phong thủy màu xám

Người tuổi Ất Sửu mệnh Kim nên mang theo bên mình những viên đá quý màu xám để nhận được nhiều năng lượng tương hợp. Việc sử dụng vật phẩm phong thủy bằng đá màu xám giúp cho người sinh năm 1985 có được nhiều may mắn giúp công danh tiền đồ rộng mở, công việc phát triển và cuộc sống thịnh vượng hơn.

Đá phong thủy màu xám còn có tác dụng tốt với sức khỏe của người sử dụng. Bởi lẽ những loại đá này ẩn chứa những nguồn năng lượng tích cực tác động tốt lên kinh mạch của con người. Việc sử dụng đá phong thủy màu xám thường xuyên sẽ giúp bạn bình ổn được tâm lý, cân bằng được cảm xúc và trở nên tỉnh táo hơn khi đối mặt với khó khăn.

Người tuổi Ất Sửu mệnh Kim nên mang theo bên mình những viên đá quý màu xám để nhận được nhiều năng lượng.
Người tuổi Ất Sửu mệnh Kim nên mang theo bên mình những viên đá quý màu xám

Đặc biệt, đá phong thủy màu xám còn có khả năng thu hút nguồn năng lượng tích cực và kìm hãm những nguồn hung khí tiêu cực từ môi trường sống xung quanh. Đồng thời cung cấp nhiều vượng khí dồi dào để giúp mang lại cho chủ nhân sự bình an, thịnh vượng may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Việc mang theo bên mình những vật phẩm phong thủy màu xám sẽ giúp cho thân chủ tỉnh táo và kiên cường. Với những ai thường xuyên phải đi xa thì nên mang theo loại đá này để giúp mọi việc được suôn sẻ và thuận lợi. Đá phong thủy màu xám cũng giúp người đi thuyền bè được an bình và may mắn hơn.

Tuổi Ất Sửu mệnh Kim có thể lựa chọn các mẫu đá phong thủy màu xám như sau:

Đá Xà Cừ: Là loại đá quý của mệnh Kim mà người tuổi Ất Sửu nên ưu tiên lựa chọn. Đá Xà Cừ được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống và có khả năng chữa bệnh vô cùng hiệu quả.

Đối với những người bị bệnh liên quan đến hô hấp như cảm lạnh hay viêm phế quản thì chỉ cần đặt viên đá Xà Cừ lên cổ sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng xoa dịu lan tỏa từ loại đá này giúp bệnh tình thuyên giảm hiệu quả.. 

Người mệnh Kim tuổi Ất Sửu khi mang đá xà cừ bên mình có tác dụng giảm bớt sự mệt mỏi, lo âu và căng thẳng. Nhiều nhà chiêm tinh học phương Tây còn cho rằng Xà Cừ viên đá của sự thông thái có khả năng kích thích trí tuệ và sự sáng tạo của gia chủ. Nhờ đó người sử dụng sẽ đưa ra nhiều sáng kiến giúp công việc thành đạt và thu về nhiều lợi nhuận.

Đá gỗ hóa Thạch (Mộc Thạch): Trong phong thuỷ, viên đá mệnh Kim này sở hữu nguồn năng lượng dương cực lớn, giúp người tuổi Ất Sửu trấn áp và loại bỏ tà khí. Nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong gỗ Hóa Thạch cũng có khả năng ngăn chặn những nguồn hung khí tiêu cực giúp con người an yên, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Năng lượng phát ra từ đá gỗ hóa Thạch sẽ giúp cho chủ nhân dễ dàng hoàn thành mọi mục tiêu và kế hoạch đề ra trong tương lai. Việc sử dụng mộc thạch thường xuyên còn kích thích sự kiên trì, nỗ lực để gia chủ mệnh Kim tuổi Ất Sửu phấn đấu vượt qua những rào cản, trở ngại và khó khăn trong cuộc sống hay trong công việc.

Đá Thạch Anh khói: Là loại đá quý có tác dụng bảo vệ con người tránh khỏi các tác động tiêu cực đến từ bên ngoài. Vì vậy nhiều người đá xem đá Thạch Anh khói là bùa hộ mệnh mang lại may mắn, đẩy lùi tia bức xạ, hóa nạn thành an và hóa dữ thành lành.

Bạn cũng có thể đặt một viên đá Thạch Anh khói trong nhà việc để khai sáng lối đi, giúp cho mọi công chuyện lớn nhỏ diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ hơn. Đá Thạch Anh khói còn được cho là có tác dụng chữa bệnh rất tốt đối với một số chứng bệnh về xương khớp và cơ bắp.

Nguồn năng lượng lan tỏa từ Thạch Anh khói có khả năng liên kết các tế bào mô cũng như tác động tích cực đến gân cốt hay cơ bắp để giúp cho cơ thể của người sử dụng trở nên săn chắc và dẻo dai hơn.

Đá Thạch Anh khói được cho là có tác dụng chữa bệnh rất tốt đối với một số chứng bệnh về xương khớp và cơ bắp.
Đá Thạch Anh khói được cho là có tác dụng chữa bệnh rất tốt 

Đá Thạch Anh tóc bạch kim: Là một trong những viên đá hợp mệnh Kim đem đến nhiều vận may cho người tuổi Ất Sửu. Thạch Anh tóc bạch kim là chủng loại đá Thạch Anh sở hữu khả năng giải hạn, ngăn chặn nguồn hung khí tiêu cực và không may mắn đến với thân chủ. 

Nếu gia chủ tuổi Ất Sửu mệnh Kim đang gặp phải những vấn đề rắc rối và tồi tệ trong cuộc sống thì không thể bỏ qua đá Thạch Anh tóc bạch kim. Loại đá này sẽ thu hút nhiều may mắn, cơ hội để chủ nhân vượt qua khó khăn và thách thức một cách thuận lợi hơn.

Thạch Anh tóc bạch kim hội tụ nhiều nguồn năng lượng âm nên tích tụ nguồn dương khí giúp kích thích chức năng hoạt động nơ ron thần kinh não. Từ đó giúp chủ nhân tuổi Ất Sửu gia tăng tính tập trung và tỉnh táo trong công việc. 

Đá phong thủy màu vàng

Màu vàng là màu sắc được các vương tôn quý tộc ngày xưa vô cùng ưa chuộng cho trang phục của mình. Nhắc đến màu vàng là người ta liền nghĩ ngay đến sự đủ đầy, dư giả, giàu sang và phú quý. Theo phong thủy, màu vàng còn thể hiện cho sự phóng khoáng, lạc quan và tích cực. 

Đá phong thủy màu vàng thuộc mệnh Kim nên rất phù hợp cho những cá nhân sinh năm 1985. Việc mang theo bên mình viên đá màu vàng sẽ giúp cho chủ nhân trở nên tự tin, hòa đồng và cởi mở hơn. Nhờ đó gắn kết các mới quan hệ xung quanh và nhận về nhiều sự thương yêu từ mọi người. 

Màu vàng còn là sắc màu tượng trưng cho màu sắc ấm áp của tia nắng mặt trời với ngụ ý mang đến sự hạnh phúc và bình an. Người ta tin rằng việc sử dụng các vật phẩm phong thủy màu vàng sẽ đem đến nguồn năng lượng tích cực, sôi động giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn và tốt lành trong cuộc sống. 

Theo phong thủy, màu vàng còn thể hiện cho sự phóng khoáng, lạc quan và tích cực. 
Theo phong thủy, màu vàng còn thể hiện cho sự phóng khoáng, lạc quan và tích cực

Không những vậy, đá phong thủy màu vàng còn được xem là ẩn chứa nguồn năng lượng lạc quan. Nếu bạn trang trí các vật phẩm phong thủy từ đá quý màu vàng sẽ mang đến bầu không khí sáng sủa, vui tươi và ấm áp trong nhà.

Đồng thời, các loại đá phong thuỷ màu vàng còn giúp cho mọi người luôn cảm thấy an yên, thoải mái và vui vẻ để kích thích sự tập trung chú ý nhằm đạt được thành tích cao trong sự nghiệp. Đá phong thủy màu vàng còn lan tỏa ra năng lượng dồi dào để mang đến tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân.

Nếu bạn đang mong muốn con đường sự nghiệp ngày càng rộng mở thì không nên bỏ lỡ các loại đá quý phong thủy sở hữu sắc vàng đặc trưng như sau: 

Đá Thạch Anh vàng:  Được xem là một trong những biến thể quý hiếm nhất họ Thạch Anh với gam màu từ vàng nhạt cho đến nâu đậm. Thạch Anh vàng được xem là “Viên đá của sự thịnh vượng”. Giới kinh doanh hay thương nhân thường sử dụng loại đá quý này với mong muốn thu hút về nhiều tài lộc và may mắn. 

Nếu bạn muốn bản thân có được sự giàu có thì nên đặt một vật phẩm bằng đá Thạch Anh vàng tự nhiên ở hướng Đông Nam của nhà. Mặt khác, bạn cũng có thể trưng bày vật phẩm tại vị trí trung tâm của nhà để thu hút nhiều nguồn năng lượng tốt giúp sự nghiệp may mắn, thông thuận và phát đạt.

Không những thế, năng lượng ẩn chứa bên trong đá Thạch Anh Vàng còn tác động đến các xung thần kinh. Từ đó, mang đến khả năng cải thiện trí nhớ giúp cho con người giảm chứng hay quên và phòng tránh bệnh Alzheimer. Viên đá quý này cũng kích thích trí tuệ để làm tăng khả năng tập trung và sáng tạo cho người đeo.

Đá Thạch Anh tóc vàng: Là viên đá quý chứa nhiều tinh thể rutin màu vàng rực rỡ của mệnh Kim. Trong phong thủy, đá Thạch Anh tóc vàng rất phù hợp với người tuổi Ất Sửu.

Loại đá này được xem là tượng trưng cho ánh hào quang mang lại cho con người sức sống căng tràn, sự an khang, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào. Đá Thạch Anh tóc vàng còn có khả năng khơi thông của trí tuệ để mang đến sự thông thái cho con người trong mọi vấn đề.

Trong cuộc sống, đá Thạch Anh tóc vàng tự nhiên có tác dụng giải tỏa mọi căng thẳng, stress và lo âu. Nó sẽ giúp gia chủ luôn cảm thấy tinh thần thư thái, minh mẫn và tỉnh táo hơn.

Bên cạnh đó, việc sử dụng vật phẩm bằng đá Thạch Anh tóc vàng còn giúp lưu thông khí huyết để cân bằng hệ thần kinh giúp cho chủ nhân làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài sức thanh xuân hiệu quả.

Trong phong thủy, đá Thạch Anh tóc vàng rất phù hợp với người tuổi Ất Sửu.
Trong phong thủy, đá Thạch Anh tóc vàng rất phù hợp với người tuổi Ất Sửu.

Đá ngọc Hoàng Long: Mang sắc vàng đặc trưng mà tuổi Ất Sửu mệnh Kim không thể bỏ qua. Đá Ngọc Hoàng Long chính là biểu tượng của sự thông thái như ánh sáng mặt trời sẽ giúp con người xua đi mọi u uất và lo lắng.

Bên cạnh ý nghĩa phong thủy, đá Ngọc Hoàng Long còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Nhiều minh chứng cho thấy việc sử dụng các món đồ bằng ngọc Hoàng Long sẽ giúp cho con người giải tỏa mọi phiền não, mệt mỏi, căng thẳng, lo âu và stress trong cuộc sống hay công việc. 

Đá phong thủy màu nâu

Đá phong thủy màu nâu là những loại đá quý rất thích hợp với gia chủ mệnh Thổ và mệnh Kim. Vì vậy, người sinh năm 1985 khi sử dụng đá phong thủy màu nâu trong cuộc sống thường ngày sẽ nhận về nguồn vận khí tốt lành giúp cuộc sống luôn hạnh phúc, bình an và dư giả.

Đá phong thủy màu nâu sẽ mang đến năng lượng tích cực cho gia chủ tuổi Ất Sửu. Nguồn năng lượng bên trong những phiến đá quý màu nâu sẽ đem đến nhiều tài lộc và may mắn giúp gia chủ phát triển ổn định. Không chỉ vậy, các vật phẩm phong thủy màu nâu còn khiến cho không gian nội thất của ngôi nhà thêm phần độc đáo và bắt mắt hơn.

Đá phong thủy màu nâu là những loại đá quý rất thích hợp với gia chủ mệnh Thổ và mệnh Kim.
Đá phong thủy màu nâu rất thích hợp với gia chủ mệnh Thổ và mệnh Kim

Ngày nay, người ta yêu thích sử dụng các mẫu đá phong thủy màu nâu bởi khả năng nuôi dưỡng nguồn năng lượng tốt và ấm áp. Việc bày trí trong nhà đình các vật phẩm màu nâu sẽ có khả năng bổ trợ nguồn khí tốt ở các hướng trong nhà để đem lại cho người sử dụng sức khỏe, tiền bạc và danh vọng.

Đá phong thủy màu nâu còn tạo độ gắn kết bền vững cho các mối quan hệ trong gia đình. Những loại đá quý này sẽ lan tỏa ra nguồn năng lượng lớn giúp cho mọi người thêm phần thấu hiểu, cảm thông và yêu thương lẫn nhau.

Vì vậy, người sinh năm 1985 không thể không sử dụng các mẫu đá phong thủy màu nâu như:

Đá Mắt hổ nâu vàng: Mang sắc vàng nâu tự nhiên của mệnh Kim nên đặc biệt phù hợp cho người tuổi Ất Sửu. Đá Mắt hổ là biến thể của thạch anh với khả năng  xoa dịu những áp lực và căng thẳng giúp con người cân bằng trạng thái tâm lý ổn định. Chính vì lý do này mà nhiều người đá sử dụng đá Mắt hổ vàng nâu phong thủy để massage quanh vùng bụng nhằm làm giảm các cơn đau về đường ruột hay bệnh dạ dày.

Đá Mắt hổ còn có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh giúp con người tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể. Loại đá này chứa nhiều nguồn năng lượng lớn giúp cho người sở hữu luôn mạnh mẽ, tự tin và vững vàng trong cuộc sống. 

Đá Mắt hổ nâu vàng mang sắc vàng nâu tự nhiên của mệnh Kim nên đặc biệt phù hợp cho người tuổi Ất Sửu.
Đá Mắt hổ nâu vàng mang sắc vàng nâu tự nhiên của mệnh Kim nên đặc biệt phù hợp cho người tuổi Ất Sửu.

Đá Serpentine nâu: Được cho là có khả năng hút nhiều nguồn năng lượng tích cực và xua tan nguồn ám khí từ môi trường xung quanh để chủ nhân luôn bình an. Từ lâu, đá Serpentine nâu đã được sử dụng như vật phẩm trừ tà ma và ngăn chặn kẻ tiểu nhân. Do đó, người tuổi Ất Sửu nên mang theo bên mình viên đá Serpentine nâu để luôn thuận buồm xuôi gió và thuận lợi khi làm ăn lớn hoặc đi xa.

Đá Serpentine nâu cũng là viên đá thích hợp dành cho những người mất ngủ lâu năm, bị gặp ác mộng hoặc ngủ không sâu giấc. Loại đá này phát ra nguồn năng lượng tích cực sẽ chủ nhân dễ chìm vào giấc ngủ và mơ giấc mộng đẹp. Đồng thời xua tan sự mỏi mệt, lo âu, buồn rầu và căng thẳng để chủ nhân thoải mái đi vào giấc ngủ ngon.


Vừa rồi là thông tin về “Sinh năm 1985 hợp đá phong thủy màu gì? 4 màu vạn sự như ý”. Mong rằng bài viết trên đã giải đáp cho bạn đọc những mẫu đá phong thủy dành cho người tuổi Ất Sửu giàu sang thịnh vượng và phú quý an khang. Nếu còn câu hỏi nào thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến Thạch Anh Việt để chuyên gia phong thủy giải đáp chu đáo và tận tình nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *