Sinh năm 1986 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu không thể bỏ qua

Nhiều người quan niệm rằng việc chọn đá phong thủy hợp mệnh sẽ đem đến nhiều vận may, tiền tài và sự thịnh vượng trong cuộc sống. Vì vậy, nhiều gia chủ tuổi Bính Dần không khỏi thắc mắc “Sinh năm 1986 hợp đá phong thủy màu gì?” sẽ là tốt nhất.  

Sinh năm 1986 hợp đá phong thủy màu gì? 

Người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần cầm tinh con hổ mang bản mệnh Hỏa với nạp âm là Lư Trung Hỏa (dụ ý lửa trong lò). Họ được biết đến là tuýp người có tư tưởng dậy sóng, luôn lo toan, suy nghĩ để có cuộc sống vật chất giàu sang và phú quý. Tuổi Bính Dần có lòng vị tha, biết yêu thương và dễ đồng cảm với sự khổ đau của người khác. 

Người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần cầm tinh con hổ mang bản mệnh Hỏa với nạp âm là Lư Trung Hỏa (dụ ý lửa trong lò).
Người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần cầm tinh con hổ mang bản mệnh Hỏa với nạp âm là Lư Trung Hỏa.

Để ngăn chặn kẻ tiểu nhân phá hoại và có được cuộc sống bình an thì việc lựa chọn màu sắc của đá quý phải dựa trên quy tắc màu sắc trong ngũ hành gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Các hành này thường có mối quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc và phản khắc với nhau. 

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa nên vận dụng các thuyết ngũ hành để tìm ra màu sắc đá phong thủy phù hợp nhằm thu hút may mắn, tài lộc giúp công danh sự nghiệp thăng tiến và phát đạt hơn. Đồng thời hạn chế sử dụng những màu sắc tối kỵ khiến cho cuộc sống gặp nhiều rủi ro và điều may mắn. 

Trong đó, “Mộc sinh Hỏa” và “ Hỏa hợp Hỏa”. Điều này có nghĩa là những màu liên quan đến mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa sẽ tương thích với người mệnh Hỏa. Vì vậy, người tuổi Bính Dần nên lựa chọn các loại đá phong thủy màu xanh lá cây của mệnh Mộc để nhận về năng lượng tương sinh giúp sự nghiệp thăng tiến và tình duyên trọn vẹn hơn.

Top 5 màu đá phong thủy hợp tuổi Bính Dần (1986) công thành danh toại
Tuổi Bính Dần 1986 hợp đá phong thuỷ màu gì? 5 màu không nên bỏ qua

Các loại đá phong thủy màu cam, đỏ, tím và hồng của mệnh Hỏa cũng rất phù hợp với người tuổi Bính Dần. Việc sử dụng các vật phẩm phong thủy từ đá quý có màu sắc tượng hợp giúp người sinh năm 1986 nhận được nhiều sự tương trợ trong cuộc sống. Từ đó nâng cao nguồn vượng khí, ngăn chặn ma quỷ để chủ nhân luôn an bình, may mắn và hạnh phúc.

Tuổi Bính Dần cũng cần đặc biệt lưu ý là Thủy khắc hỏa hay nước càng to dập tắt ngọn lửa. Bởi vậy, những người sinh năm 1986 cần tuyệt đối không dùng màu sắc thuộc hành Thủy cho đá quý. Trong đó bao gồm các loại đá phong thủy có màu xanh nước biển và màu đen xám khiến chủ nhân thu hút nguồn năng lượng khắc chế.

Năng lượng của mệnh Thủy sẽ khiến cho người tuổi Bính Dần bị suy giảm sức khỏe và gặp phải những điều không may mắn. Đồng thời, đá phong thủy có màu sắc tương khắc còn đem đến cho người sinh năm 1986 nguồn năng lượng xấu khiến hao tài hao vận, sự nghiệp thất bại và gặp vận hạn bất ngờ trong cuộc sống.

Top 5 màu đá phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986

Màu sắc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tài vận, số mệnh và sự nghiệp của mỗi con người. Vì vậy, trong quá trình lựa chọn đá phong thủy, bạn cần phải cẩn thận để chọn được mẫu đá mang gam màu tương sinh và tương hợp với bản mệnh trong ngũ hành. 

Và nếu bạn đang thắc mắc liệu “sinh năm 1986 hợp đá phong thủy màu gì?” mà chưa tìm được câu trả lời thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây. Thạch Anh Việt xin phép giới thiệu cho quý bạn đọc Top 5 màu đá phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986 giúp công thành danh toại, phú quý vinh hoa như:

#1. Đá phong thủy màu xanh lá

Theo ngũ hành trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa có dụ ý cây cối sau khi khô sẽ trở thành nguyên liệu cháy để sinh ra ngọn lửa. Chính vì vậy, cung mệnh Mộc có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa. Nếu bạn sinh năm Bính Dần mệnh Hỏa thì không thể bỏ qua các loại đá quý phong thủy sở hữu sắc xanh của bản mệnh Mộc. 

Màu xanh lá cây được biết đến là gam màu đại diện cho thiên nhiên, sức sống và tươi mát. Việc sử dụng các loại vật phẩm phong thủy làm bằng đá quý màu xanh lá cây sẽ giúp cho người tuổi Bính Dần xua đuổi tình trạng u uất, căng thẳng và mỏi mệt trong tâm trí để luôn hướng về điều tốt đẹp trong tương lai.

Bính Dần mệnh Hỏa thì không thể bỏ qua các loại đá quý phong thủy sở hữu sắc xanh của bản mệnh Mộc. 
Bính Dần mệnh Hỏa thì không thể bỏ qua các loại đá quý phong thủy sở hữu sắc xanh

Bên cạnh đó, màu xanh là cây còn là gam màu biểu trưng cho sự sinh nở và phát triển. Nếu gia chủ tuổi Bính Dần mang theo bên mình vật phẩm phong thủy màu xanh lá cây sẽ gia tăng vượng khí và thu hút may mắn về với bản thân. 

Không những vậy, các loại đá phong thủy màu xanh còn tương trợ cho người tuổi Bính Dần về mọi mặt trong cuộc sống, sức khỏe và công việc. Theo các chuyên gia tại Thạch Anh Việt, gia chủ sinh năm 1986 nên lựa chọn những vật phẩm phong thủy làm bằng các loại đá quý như:

Đá Thạch Anh xanh lá: Được biết đến là “viên đá xanh tài lộc” bởi loại đá quý này có khả năng chiêu mộ tiền tài rất hiệu quả. Đối với chủ nhân tuổi Bính Dần làm kinh doanh thì không thể bỏ lỡ các loại vật phẩm phong thủy bằng đá Thạch Anh xanh tự nhiên. Năng lượng từ Thạch Anh xanh giúp thân chủ thu hút tiền tài để công việc làm ăn luôn phát triển suôn sẻ và thuận lợi.

Không chỉ vậy, đá Thạch Anh xanh lá còn rất tốt cho sức khỏe. Loại đá quý này được biết đến với khả năng ngăn chặn nguồn hung khí trong môi trường sống và các tia bức xạ có hại đến từ thiết bị điện tử. Từ đó, người sử dụng có được môi trường trong sạch, mát lành và căng tràn sức sống.

Năng lượng từ Thạch Anh xanh giúp thân chủ thu hút tiền tài để công việc làm ăn luôn phát triển suôn sẻ.
Năng lượng từ Thạch Anh xanh giúp thu hút tiền tài để công việc làm ăn luôn phát triển

Đá Flourite: Sở hữu sắc xanh ngọt ngào, tinh khiết có khả năng đem lại sự may mắn và tình yêu cho chủ nhân. Nguồn năng lượng của đá Flourite xanh cũng có tác dụng an thân hiệu quả. Đối với những ai thường xuyên bị căng thẳng và lo lắng, đá Ngọc Bích xanh sẽ tác động lên trí nào để thân chủ luôn được yên vui.

Bên cạnh đó, đá Flourite xanh còn có khả năng ngăn chặn hung khí và trấn trạch hiệu quả. Việc bày trí trong nhà món đồ làm từ Flourite xanh sẽ giúp cho người tuổi Bính Dần cảm nhận sự tích cực, niềm hạnh phúc để đối mặt với mọi khó khăn và trở ngại từ cuộc sống.

#2. Đá phong thủy màu cam

Người sinh năm 1986 mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa nên những màu sắc mang sự ấm nóng sẽ rất phù hợp với gia chủ tuổi Bính Dần. Nguồn năng lượng của các loại đá phong thủy màu cam giúp gia tăng vượng khí cho người tuổi Bính Dần nói riêng và chủ nhân mệnh Hỏa nói chung. Điều này sẽ tác động tích cực đến với mặt sức khỏe, sự nghiệp và tài vận của con người

Theo mối quan hệ tương hợp trong ngũ hành, đá phong thủy màu cam rất phù hợp với những người sinh năm 1986. Màu sắc là gam màu mang đến sự tươi trẻ, lạc quan và hạnh phúc. Khi lựa chọn mang theo bên mình loại đá quý màu cam, gia chủ tuổi Bính Dần sẽ luôn cảm thấy cuộc sống xung quanh an yên, vui vẻ và hạnh phúc viên mãn. 

Đá Hổ phách cam: Sở hữu màu cam vàng tự nhiên đại diện cho hành Hỏa rất tương hợp với người tuổi Bính Dần. Theo các chuyên gia phong thủy, đá Hổ phách chứa đựng sức mạnh tâm linh và hội tụ tất cả những tinh hoa của đất trời. Nguồn năng lượng quý báu của đá hổ phách được đất mẹ bồi đắp và nuôi dưỡng qua hàng triệu năm. 

Đá hổ phách khiến cho con người phải say mê với vẻ đẹp tuyệt hảo của chúng nên thường được chế tác thành trang sức. Từ lâu, người ta đã xem hổ phách như lá bùa hộ mệnh mang theo bên mình. Sức mạnh bên trong của viên đá Hổ phách giúp cho gia chủ luôn an yên cũng như tránh khỏi điềm xấu xa, xui rủi và kém may mắn. 

Đá Hổ phách chứa đựng sức mạnh tâm linh và hội tụ tất cả những tinh hoa của đất trời.
Đá Hổ phách chứa đựng sức mạnh tâm linh và hội tụ tất cả những tinh hoa của đất trời.

Đá Mã Não cam: chính là viên đá biểu tượng cho sự hưng thịnh và giàu sang. Nguồn năng lượng bên trong đá Mã Não có khả năng làm cân bằng, hài hòa cơ thể và tinh thần của con người. Đối với những ai đang mông lung thì nên sử dụng vật phẩm từ đá Mã não màu cam để ổn định tâm trí và loại bỏ sự tiêu cực trong suy nghĩ.

Mặt khác, đá Mã Não cam cũng có khả năng củng cố và gia tăng khả năng phân tích. Xung năng lượng của loại đá quý này sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Bính Dần trở nên tập trung, suy nghĩ rõ ràng và lý trí hơn. Nhờ đó nâng cao hiệu quả làm việc để thu về nhiều lợi nhuận và có cuộc sống phú quý an khang.

#3. Đá phong thủy màu đỏ

Nằm trong những loại đá phong thủy dành cho người tuổi Bính Dần mệnh Hỏa đó chính là viên đá màu đỏ. Gam màu đỏ được biết đến như màu sắc tượng trưng cho ngọn lửa, sức mạnh, quyền lực và sự tâm huyết. Việc sử dụng những vật phẩm phong thủy màu đỏ sẽ giúp cho gia chủ sinh năm 1986 trở nên tự tin, dũng cảm và mạnh mẽ hơn để vượt qua mọi trở ngại.

Màu đỏ còn thể hiện cho sự hy sinh vì tương lai của con người. Đá phong thủy màu đỏ lan tỏa năng lượng tương hợp để nâng cao nguồn sinh khí và tiếp thêm sức mạnh cho gia chủ tuổi Bính Dần. Năng lượng của đá phong thủy màu đỏ sẽ củng cố thêm ý chí để chủ nhân luôn chiến đấu vì mơ ước và cuộc sống bình an.

Đá Ngọc Bích đỏ: sở hữu độ bền cao, rắn chắc và sắc đỏ thẫm nên rất phù hợp với gia chủ tuổi Bính Dần mệnh Hỏa. Từ xa xưa, những viên đá Ngọc bích đỏ đã được xem như loại ngọc quý giá dành cho các tầng lớp vua chúa, quý tộc và quan lại xem như là bảo bối. Loại đá này không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà còn giúp thân chủ thể hiện địa vị và quyền lực.

Bên cạnh đó, đá Ngọc Bích còn giúp cho người sử dụng luôn giữ được sự tập trung và tính sáng tạo khi làm việc. Đặc biệt, với những ai làm nghệ thuật khi sử dụng đá Ngọc Bích đỏ sẽ nâng cao tư duy để đạt được nhiều thành tích vẻ vang. Nguồn năng lượng bên trên đá Ngọc Bích đỏ cũng giúp cho con người ngăn chặn nguồn hung khí trong cuộc sống.

Đá Ngọc Bích đỏ còn giúp cho người sử dụng luôn giữ được sự tập trung và tính sáng tạo khi làm việc.
Đá Ngọc Bích đỏ còn giúp cho người sử dụng luôn giữ được sự tập trung

Đá Thạch Anh ưu linh đỏ: nằm trong dòng họ đá Thạch Anh mang sắc đỏ tự nhiên rất hợp với người tuổi Bính Dần. Loại đá này được biết đến với khả năng thu hút tài lộc, nâng cao vận khí may mắn và cơ hội. Đá Thạch Anh ưu linh còn giúp cho chủ nhân trở nên cuốn hút để gặp được những người bạn tốt và nhận về sự phù trợ của quý nhân.

Đá Thạch Anh ưu linh đỏ chính là biến thể quý hiếm có khả năng tăng tài lộc, giúp việc kinh doanh phát đạt và thành công. Nó giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy tinh thần sảng khoái, đầu óc sáng suốt, thông tuệ, tăng cường lạc quan và sự tự tin trong cuộc sống.

Đá Ruby đỏ: sắc đỏ của đá Ruby mang đến nhiều vận may và điều tốt lành. Người tuổi Bính Dần khi sử dụng đá Ruby đỏ sẽ thu hút nhiều may mắn để cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc và giàu sang phú quý như ước mong.

Bên trong đá Ruby đỏ ẩn chứa nguồn từ trường dồi dào giúp người đeo có thể tránh được nhiều vận xui. Đồng thời mang đến cho con người nhiều niềm vui, lạc quan và sự bình an tuyệt đối trước mọi biến cố bất ngờ cuộc sống.

#4. Đá phong thủy màu tím

Trong phong thủy, màu tím được xem màu sắc thuộc cung mệnh Hỏa nên sẽ có mối quan hệ tương hợp với người tuổi Bính Dần sinh năm 1986. Đá phong thủy màu tím là những viên đá quý biểu tượng của lòng chung thủy. Nếu bạn đặt trong phòng ngủ một vật phẩm phong thủy làm từ đá màu tím sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng và đôi lứa thêm gắn bó. 

Sắc tím tự nhiên của đá phong thủy còn giúp con người chiêu tài lộc hiệu quả. Bạn có thể đặt một vật phẩm phong thủy từ đá màu tím tại quầy lễ tân hoặc trong phòng làm việc để thu hút may mắn. Nhờ đó, công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, hanh thông và phát đạt thành công. 

Đá Thạch Anh tím: Sở hữu sắc tím tự nhiên nên rất phù hợp với người tuổi Bính Dần mệnh Hỏa. Như chúng ta đã biết, đá Thạch Anh tím chứa năng lượng tích cực giúp con người hấp thụ vượng khí hiệu quả và ngăn chặn nguồn hung khí. Đá Thạch Anh tím không chỉ có khả năng trấn trạch mà còn giúp cho chủ nhân gặp may mắn và thu hút tài lộc cho việc kinh doanh phát đạt vang dội.

Ngoài ra, đá Thạch Anh tím được sử dụng như kim chỉ bài cho gia chủ tuổi Bính Dần. Nguồn năng lượng bên trong đá Thạch Anh tím sẽ hóa giải mại điềm xui cho chủ nhân. Đặc biệt, Thạch Anh tím còn có tác dụng ngăn chặn ám khí và ma quỷ đồng thời bảo vệ sự bình yên trong cuộc sống để người tuổi Bính Dần luôn vui vẻ và lạc quan. 

Thạch Anh tím chứa năng lượng tích cực giúp con người hấp thụ vượng khí hiệu quả và ngăn chặn nguồn hung khí.
Thạch Anh tím chứa năng lượng tích cực giúp con người hấp thụ vượng khí  

Đá Cẩm Thạch tím: Theo các chuyên gia phong thủy, đá Cẩm Thạch tím ẩn chứa nguồn từ trường dồi dào mang đến cho con người sức khỏe, may mắn và tài lộc. Việc sử dụng các vật phẩm phong thủy từ đá Cẩm Thạch tím cũng giúp trấn an tinh thần người dùng để luôn lạc quan và vui vẻ. 

Với nguồn năng lượng tinh hoa của đất mẹ, đá Cẩm Thạch được nhiều người coi là bùa hộ của bản thân. Nếu mang theo bên mình vật phẩm phong thủy đá quý này sẽ giúp cho người sở hữu cảm nhận niềm vui vẻ và sự hạnh phúc. 

#5. Đá phong thủy màu hồng

Đá phong thủy màu hồng là chủng loại đá quý được nhiều người đặc biệt yêu thích lựa chọn bởi vẻ ngoài tinh tế, nhẹ nhàng và vô cùng cuốn hút. Sắc hồng ngọt ngào tự nhiên nằm trong cung mệnh Hỏa sẽ là lựa chọn mà tuổi Bính Dần không nên bỏ qua. 

Đá phong thủy màu hồng tích tụ các nguồn năng lượng thiên nhiên dồi dào, đá màu hồng sẽ giúp cho con người ngăn chặn nguồn hung khí xấu để chiêu tài lộc và thu hút may mắn. Nếu bạn đang tìm một loại đá phong thủy màu hồng cho tuổi Bính Dần thì có thể cân nhắc chọn lựa các loại đá sau:

Đá Thạch Anh hồng: sở hữu sắc hồng nhẹ nhàng ngọt ngào của mệnh Hỏa nên rất thích hợp dành cho gia chủ sinh năm 1986. Thạch Anh hồng được xem như viên đá quý của thần linh bởi loại đá này ẩn chứa phép thuật và nguồn năng lượng huyền bí. 

Đá Thạch Anh hồng còn là phiến đá ẩn chứa ý nghĩa biểu trưng cho trái tim nồng hậu, rực cháy và tình yêu thuần khiết của loài người. Những viên đá Thạch Anh hồng sẽ giúp con người xoa dịu những vết thương, hòa giải sự mâu thuẫn và hiểu lầm từ mối quan hệ tình cảm gây ra để mọi người luôn thương yêu nhau.

Thạch Anh hồng còn là phiến đá ẩn chứa ý nghĩa biểu trưng cho trái tim nồng hậu, rực cháy và tình yêu.
Thạch Anh hồng còn là phiến đá ẩn chứa ý nghĩa biểu trưng cho trái tim nồng hậu

Đá onyx hồng : hội tụ một nguồn năng lượng sóng âm vô cùng mạnh mẽ bên trong. Điều này sẽ mang đến sự thông thuận giúp công việc của chủ nhân luôn suôn sẻ và may mắn. Đá Onyx cũng có khả năng tăng nhân duyên bán hàng để người tuổi Bính Dần phát đạt và thịnh vượng hơn. 

Đá Onyx hồng cũng được xem là một loại đá quý có tính linh thiêng. Năng lượng bên trong loại đá này giúp con người thu hút dương khí tích cực và dự cảm được tương lai. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể né tránh vận hạn một cách dễ dàng để bình yên và vui vẻ trong cuộc sống.

Đá Thạch Anh dâu tây hồng: là loại đá quý ẩn chứa bên trong nguồn linh khí dồi dào của đất trời. Việc sử dụng đá Thạch Anh Dâu Tây hồng sẽ giúp cho người tuổi Bính Dần xua tan sự đen đủi và ám khí từ môi trường sống xung quanh. Đồng thời mang đến sự may mắn, tiền tài để chủ sở hữu luôn bình an, hạnh phúc và thịnh vượng.

Một số nghiên cứu cho thấy, đá Thạch Anh Dâu Tây cũng giúp cho người tuổi Bính Dần có thể cải thiện tình cảm của các mối quan hệ xung quanh một cách hiệu quả. Năng lượng lan tỏa từ Thạch Anh dâu tây hồng giúp mọi người trở nên cởi mở, vui vẻ, đồng cảm và yêu thương lẫn nhau.


Bài viết trên đã giải đáp cho “Sinh năm 1986 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu không thể bỏ qua”. Với những thông tin được tổng hợp bởi Thạch Anh Việt, chúc các bạn đọc sẽ nhanh chóng tìm kiếm được màu đá phong thủy phù hợp cho tuổi Bính Dần chiêu tài cầu lộc hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *