Sinh năm 1987 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu chuyên gia khuyên dùng

Từ xưa đến nay, phong thủy luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm. Người ta tin rằng những loại đá quý phong thủy sẽ đem đến cho con người sự anh yên, vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, với mỗi tuổi khác nhau sẽ tương thích với loại đá quý có gam màu khác biệt. 

Sinh năm 1987 hợp đá phong thủy màu gì?

Người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão nên cầm tinh con mèo trong đội ngũ mười hai con giáp. Xét theo ngũ hành, tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa với nạp âm Lư Trung Hỏa hay lửa trong lò.

Trong khoa học phong thủy Á Đông, vạn vật trên nhân gian đều được hình thành từ năm nguyên tố cơ bản gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Nếu bạn cân bằng các mối quan hệ ngũ hành sẽ giúp cho công việc phát đạt, cuộc sống thăng hoa, tình duyên viên mãn và sức khỏe căng tràn.

Sinh năm 1987 hợp đá phong thủy màu gì?
Sinh năm 1987 hợp đá phong thủy màu gì?

Do đó, người ta thường dựa vào các nguyên tắc màu sắc trong ngũ hành để chọn màu đá phong thủy cho tuổi Đinh Mão. Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 mang bản mệnh Hỏa nên có mối quan hệ tương hợp với mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thủy.

Chính vì vậy, người sinh năm 1987 rất phù hợp với đá phong thủy của mệnh Hỏa và mệnh Mộc để có cuộc sống thịnh vượng giàu sang. Cụ thể:

Gam màu tương sinh

Người sinh năm 1987 mệnh Hỏa nên sử dụng đá phong thủy có màu xanh lục thuộc bản mệnh Mộc để thu hút năng lượng tương sinh. Bởi lẽ, trong ngũ hành Mộc sinh Hỏa nên việc sử dụng vật phẩm phong thủy từ loại đá này sẽ giúp kích thích sự phát triển của các nguồn năng lượng tích cực.  

Trong đó, đá phong thủy màu xanh lá cây: có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa. Việc sử dụng loại đá phong thủy màu xanh lá cây sẽ đem đến cho người tuổi Đinh Mão cảm giác an toàn, bình yên  và hộ thân trước mọi sự ám hại của tiêu nhân trong sự nghiệp công danh. 

Sắc xanh lá cây mát mẻ, thanh bình của đá quý màu xanh lá cây còn là biểu tượng của sự sinh sôi và phát triển. Đá phong thủy màu xanh chắc chắn sẽ giúp người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 phát triển sự nghiệp, mở rộng công danh và được mọi người mến mộ.

Theo lời khuyên của chuyên gia, người sinh năm 1987 mệnh Hỏa nên sử dụng đá phong thủy có màu xanh lục.
Người sinh năm 1987 mệnh Hỏa nên sử dụng đá phong thủy có màu xanh lục.

Gam màu tương hợp

Tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa sinh năm 1987 tương hợp với mệnh Hỏa nên sử dụng các mẫu đá phong thủy có màu đỏ, tím, hồng và cam. Điều này giúp người tuổi Đinh Mão nhận về nhiều năng lượng tương hợp để gia tăng vận khí của bản thân. Nhờ đó thu hút thêm nhiều nguồn cát khí để mang lại may mắn giúp cuộc sống thịnh vượng, hanh thông và phát triển.

Đá phong thủy màu đỏ: Sở hữu gam màu tượng trưng cho sự máu lửa, sức mạnh, khí thế hừng hực, quyền lực tối cao và tình yêu mãnh liệt. Do đó, việc sử dụng đá phong thủy màu đỏ có tác dụng mang nguồn năng lượng mới mẻ để nâng cao sức đề kháng cho cơ thế. 

Đá phong thủy màu đỏ cũng tiếp thêm năng lượng cho người sinh vào năm 1987 trở nên quyết tâm, ý chí cố gắng, dũng mãnh và sẵn sàng hy sinh. Mọi gian nan, thử thách đều được vượt qua dễ dàng để gia chủ tuổi Đinh Mão có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa sinh năm 1987 tương hợp với mệnh Hỏa nên sử dụng các mẫu đá phong thủy có màu đỏ, tím, hồng và cam.
Sinh năm 1987 nên sử dụng các mẫu đá phong thủy có màu đỏ, tím, hồng và cam.

Đá phong thủy màu cam: Được hình thành dựa trên sự pha trộn của màu đỏ và màu vàng nên mang ý nghĩa biểu tượng cho hạnh phúc. Việc sử dụng đá phong thủy màu cam giúp cho người tuổi Đinh Mão trở nên nhạy bén, dễ dàng cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với người thân để chung sống bên nhau bền lâu. 

Người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa sinh năm 1987 dùng vật phẩm phong thủy bằng đá quý màu cam sẽ tăng tính tư duy và phát minh sáng tạo. Năng lượng của đá quý có khả năng khơi thông đầu óc để người sinh năm 1987 trở nên tự tin và đạt hiệu quả tuyệt vời trong công việc cũng như cuộc sống .

Đá phong thủy màu tím: Là sắc màu được tạo nên dựa vào sự pha trộn của màu đỏ và màu xanh. Đá phong thủy màu tím là chủng loại đá quý ẩn chứa ý nghĩa cho sự vững bền, chắc chắn và mạnh mẽ của người tuổi Đinh Sửu mệnh Hỏa.

Sắc tím tự nhiên từ đá quý có khả năng thu hút thêm nguồn năng lượng tương hợp cho người tuổi Đinh Mão. Việc sử dụng những loại vật phẩm phong thủy bằng đá màu tím sẽ phù trợ tích cực cho gia chủ sinh năm 1987 có tình yêu hạnh phúc vững bền và thủy chung trọn đời.

Đá phong thủy màu tím cũng có tác dụng giúp tuổi Đinh Mão thể hiện sức mạnh, quyền lực và sự giàu có của bản thân.

Đá phong thủy màu hồng: Mang sắc màu của cung mệnh Hỏa nên rất thích hợp cho gia chủ tuổi Đinh Mão sinh năm 1987. Những khối đá phong thủy màu hồng đại diện cho sự trẻ trung và lòng nhiệt huyết của con người. Các sản phẩm phong thủy làm bằng đá màu hồng còn giúp người tuổi Đinh Mão có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, đá phong thủy màu hồng còn lan tỏa ra nguồn dương khí dồi dào cho người sử dụng. Mang theo bên mình vật phẩm phong thủy đá màu hồng có khả năng giúp chủ nhân cởi mở, tự tin và vị tha. Từ đó gắn kết mọi người lại với nhau để gia chủ tuổi Đinh Mão nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân.

Gam màu khắc chế

Người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa hạn chế dùng các vật phẩm phong thủy của mệnh Thủy gồm màu đen và màu xanh lam. Bởi lẽ theo ngũ hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa sẽ mang đến nguồn năng lượng cản trở và ức chế sự mạnh mẽ của cung mệnh Hỏa. Nước càng lớn sẽ dập tắt lửa gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người mệnh Hỏa.

Không những vậy, đá phong thủy màu Hỏa còn có thể làm ức chế nguồn dương khí bên trong người tuổi Đinh Mão. Điều này sẽ khiến cho gia chủ này cảm thấy cuộc sống bị tù túng và không thoải mái. Đồng thời, sự khắc chế từ cung mệnh Thủy còn làm cho công việc và cuộc sống chủ nhân sinh năm 1987 bị trì trệ.

Người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa hạn chế dùng các vật phẩm phong thủy màu đen và màu xanh lam.
Tuổi Đinh Mão hạn chế dùng đá màu đen và màu xanh lam.

Top 5 loại đá phong thủy hợp người tuổi Đinh Mão (1987) giàu sang thịnh vượng

Theo tử vi, những người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão có tính cách bộc trực, mạnh mẽ, tâm tư lớn nên dễ để lại tiếng thơm trong đời. Tuy nhiên, nếu bị hung sát tinh chiếu mệnh thì gia chủ tuổi Đinh Mão rất dễ gặp thất bại trong cuộc sống bởi sự kiêu căng, tính tình ngạo mạn và bảo thủ của mình.

Top 5 loại đá phong thủy hợp người tuổi Đinh Mão (1987) giàu sang thịnh vượng
Top 5 loại đá phong thủy hợp người tuổi Đinh Mão (1987) giàu sang thịnh vượng.

Do đó, người sinh năm 1987 nên chọn một vật phẩm phong thủy mang màu sắc hợp mệnh cho bản thân. Đây không chỉ là những món đồ trưng bày thông thường mà có vai trò quan trọng như “trợ thủ đắc lực” giúp gia chủ tuổi Đinh Mão tăng cường sức khỏe, mở rộng công danh và ngăn chặn tà khí sống vui sống bình an. 

#1. Đá Thạch Anh Ưu linh tím 

Nằm trong những loại đá quý dành cho người tuổi Đinh Mão đó là Thạch Anh ưu linh tím. Việc sử dụng loại đá này sẽ giúp cho chủ nhân trở nên minh mẫn trong việc đưa ra quyết định quan trọng. Đặc biệt, Thạch Anh ưu linh tím còn có tác dụng đem đến cho người sinh năm 1987 tài lộc, nâng cao vượng khí và thu hút nhiều vận may để công việc kinh doanh luôn thuận buồm xuôi gió. 

Nếu bạn thường xuyên gặp phải chuyện tai ương và phiền muộn thì không thể bỏ qua đá Thạch Anh ưu linh tím. Đá Thạch Anh ưu linh tím chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ có tác dụng đẩy lùi người hung khí để đem đến cho người dùng nhiều may mắn và phúc lộc. Cũng bởi vậy mà loại đá này có giá trị không cao nhưng lại được người tuổi Đinh Mão săn đón.

Không chỉ vậy, Thạch Anh ưu linh tím còn được biết đến với khả năng hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt. Người ta cho rằng, bên trong những viên đá quý này có chứa trường năng lượng rất lớn như viên thuốc kháng sinh giúp cho người sử dụng tăng cường hệ miễn dịch. Đá Thạch Anh ưu linh tím cũng khả năng chống viêm nhiễm để con người phục hồi nhanh các vết thương trên cơ thể.

Nằm trong những loại đá quý dành cho người tuổi Đinh Mão đó là Thạch Anh ưu linh tím phong thủy.
Loại đá quý dành cho người tuổi Đinh Mão đó là Thạch Anh ưu linh tím

Đá Thạch Anh tóc xanh

Sở hữu những tinh thể mỏng nhẹ màu xanh như sợi tóc, đá Thạch Anh tóc xanh là viên đá quý dành cho người tuổi Đinh Mão. Vì được sinh ra từ đất mẹ, đá Thạch Anh tóc xanh hấp thụ tinh hoa của đất trời để đem lại cho gia chủ nhiều may mắn và năng lượng dồi dào.

Việc sử dụng vật phẩm làm bằng đá Thạch Anh tóc xanh có tác dụng khơi gọi nguồn sáng tạo để người sử dụng chủ động hơn trong việc kinh doanh và gặt hái nhiều thành quả to lớn. 

Thạch Anh tóc xanh có khả năng xua tan sự mỏi mệt, căng thẳng, u uất để con người cảm nhận sự vui vẻ, lạc quan và yêu cuộc sống hơn. Trong một số trường hợp, đá Thạch Anh tóc xanh còn giúp cho người tuổi Đinh Mão điều hòa lại các mối quan hệ cũng như tạo sự gắn kết để các thành viên trong gia đình trở nên yêu thường và hòa thuận hơn. 

Đá Thạch Anh tóc xanh còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho con người. Nguồn năng lượng lan tỏa từ loại đá quý này có khả năng loại bỏ sự độc hại  từ tia cực tím của ánh nắng mặt trời giúp con người tránh khỏi sự lão hóa da hiệu quả.

Ngoài ra, đá Thạch Anh tóc xanh còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chậm quá trình lão hóa. để chủ nhân luôn mạnh khỏe, yên bình và hạnh phúc.

Sở hữu những tinh thể mỏng nhẹ màu xanh như sợi tóc, đá Thạch Anh tóc xanh là viên đá quý dành cho người tuổi Đinh Mão.
Đá Thạch Anh tóc xanh là viên đá quý dành cho người tuổi Đinh Mão.

Đá Thạch Anh hồng

Nằm trong những loại đá quý mà tuổi Đinh Mão nên chọn mua là đá Thạch Anh hồng. Loại đá quý này chứa nhiều nguồn từ trường dương khí giúp cho người sử dụng có thể gia tăng tính sáng tạo để hoàn thành công việc hiệu quả. Đồng thời, Thạch Anh hồng còn xua tan vận khí, ngăn chặn tà mà để mang đến cho chủ nhân sự bình an và hạnh phúc trong cuộc sống.

Đối với việc kinh doanh, đá Thạch Anh hồng lan tỏa năng lượng giúp thu hút nhiều may mắn và khơi gợi trí tưởng tượng của con người. Do đó, đá Thạch Anh hồng được xem như công cụ hỗ trợ đắc lực để chủ nhân có thể đưa ra những ý tưởng cũng như cách thức giải quyết mọi vấn đề một cách sáng tạo nhất, chu toàn nhất và nhanh nhất.

Đá Thạch Anh hồng cũng là viên đá biểu tượng của tình yêu gắn bó và hạnh phúc viên mãn. Nếu mang bên mình một sản phẩm làm từ đá Thạch Anh hồng bên mình sẽ giúp cho người sử dụng có thể xoa dịu nỗi đau về mặt tình cảm, chống lại sự căng thẳng và stress.

Đặc biệt cân bằng lại cảm xúc, điều hòa lại tâm trạng và loại bỏ sự nóng giận để cải thiện mối quan hệ tình cảm với mọi người. 

Nằm trong những loại đá quý mà tuổi Đinh Mão nên chọn mua là đá Thạch Anh hồng.
Một trong những loại đá quý mà tuổi Đinh Mão nên chọn là đá Thạch Anh hồng

Đá Núi lửa đỏ phong thủy

Đối với những gia chủ tuổi Đinh Mão đang kinh doanh thì nên lựa chọn cho mình vật phẩm phong thủy từ đá Núi Lửa đỏ tự nhiên để công việc được suôn sẻ, hanh thông và buôn may bán đắt. Loại đá phong thủy này cũng sẽ giúp cho người sử dụng nhanh chóng đạt được ý nguyện, thành công trong sự nghiệp và thăng quan tiến chức.

Với gam sắc màu rực rỡ, mạnh mẽ, nổi bật, đá núi lửa đỏ khiến cho mọi người bị lôi cuốn. Đây là chủng loại đá quý sở hữu gam sắc màu phù hợp với gia chủ mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

Đá Núi Lửa đỏ là đại diện cho năng lượng dồi dào đem đến cho chủ nhân sự may mắn, tinh thần minh mẫn, sáng suốt và phấn chấn. Nhờ đó, người sử dụng sẽ luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc và thành đạt vẻ vang.  

Không chỉ có tác dụng phong thủy, đá núi lửa đỏ còn có tác dụng trong việc điều trị bệnh. Theo các nhà khoa học, đá Núi lửa đỏ có khả năng hỗ trợ điều trị các căn bệnh về đường tiêu hóa, giảm đau do viêm khớp,…

Đặc biệt, nếu bạn thường xuyên sử dụng vật phẩm làm bằng đá núi lửa đỏ còn giúp giảm căng thẳng đồng thời đem đến cho chủ nhân tuổi Đinh Mão sự tập trung tâm trí cao, giảm lo âu, mỏi mệt và căng thẳng trong cuộc sống. 

Đối với những gia chủ tuổi Đinh Mão đang kinh doanh thì nên lựa chọn cho mình vật phẩm phong thủy từ đá Núi Lửa đỏ.
Đá núi lửa đỏ phù hợp với gia chủ tuổi Đinh Mão đang kinh doanh 

Đá ngọc Hồng Lựu đỏ 

Đá ngọc Hồng Lựu sở hữu sắc đỏ tự nhiên của mệnh Hỏa nên rất phù hợp với gia chủ tuổi Đinh Mão. Không chỉ toát lên vẻ ngoài quyền quý, cao sang, đá ngọc Hồng Lựu còn giúp cho chủ nhân gặp may mắn và tài lộc.

Nguồn năng lượng lan tỏa từ vật phẩm phong thủy từ ngọc Hồng Lựu cũng mang đến cho chủ nhân tuổi Đinh Mão nhiều niềm vui và giúp chuyện tình yêu đôi lứa thăng hoa.

Ngoài ra, ngọc Hồng Lựu còn giúp cho người đeo cân bằng cảm xúc hiệu quả. Loại đá quý này sẽ xua tan mọi ưu phiền và suy nghĩ xấu xa để hướng chủ nhân đến điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Nếu bạn bị mất thăng bằng, vật phẩm phong thủy làm bằng ngọc Hồng Lựu sẽ lan tỏa xung năng lượng tích cực để cứu vớt bạn khỏi sự u tối của cuộc sống. Đồng thời tiếp thêm sức mạnh để chủ nhân luôn tỉnh táo và vượt qua mọi gian khó.

Đá ngọc Hồng Lựu sở hữu sắc đỏ tự nhiên của mệnh Hỏa nên rất phù hợp với gia chủ tuổi Đinh Mão.
Đá ngọc Hồng Lựu đỏ mang mệnh Hỏa nên rất phù hợp với tuổi Đinh Mão

Bên cạnh đó, ngọc Hồng Lựu còn có tác dụng chữa bệnh hiệu quả và vô cùng thần kỳ. Theo nghiên cứu của các nhà y học, nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong ngọc Hồng Lựu có tác động tích cực lên hệ não bộ và thần kinh.

Việc sử dụng các vật phẩm từ ngọc Hồng Lựu có khả năng giúp chủ nhân cải thiện trí nhớ, đẩy lùi căn bệnh Alzheimer và lão hóa da. Đá ngọc Hồng Lựu cũng có khả năng chữa lành vết thương hiệu quả để chủ nhân nhanh chóng phục hồi và nâng cao sức khỏe.


Trên đây là bài viết giải đáp “Sinh năm 1987 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu chuyên gia khuyên dùng”. Với những thông tin từ bài đọc, hy vọng quý độc giả tích lũy thêm nhiều kiến thức để có thể chọn lựa được mẫu đá phong thủy hợp tuổi Đinh Mão giúp nâng cao vượng khí và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *