Sinh năm 1988 hợp đá phong thủy màu gì? 3 màu nên dùng nhất

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu về một cuộc sống vui vẻ, thoải mái và đủ đầy càng gia tăng. Nhiều người đã tìm đến phong thủy như một phương thức giúp cho công việc thuận lợi và hanh thông. Tuy nhiên, mỗi một tuổi sẽ phù hợp với gam màu sắc riêng biệt. Bạn có thắc mắc “Sinh năm 1988 hợp đá phong thủy màu gì?” không? Tham khảo ngay bài viết sau của Thạch Anh Việt để được giải đáp chi tiết!

Sinh năm 1988 hợp đá phong thủy màu gì? 

Người sinh năm 1988 mang tuổi Mậu Thìn và cầm tinh con rồng ở vị trí thứ năm trong mười hai con giáp. Xét theo ngũ hành, người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc với nạp âm Đại Lâm Mộc tức rừng cây.

Bởi vì được sinh ra trong những bụi cây um tùm, xum xuê và rậm rạp nên gia chủ tuổi này thường rất xuất chúng, tài năng và thành đạt. Họ là những biết thay đổi thời thế nên chỉ phù hợp với những công việc kinh doanh chứ không nên làm lãnh đạo.

Sinh năm 1988 hợp đá phong thủy màu gì? 
Sinh năm 1988 hợp đá phong thủy màu gì?

Để hạn chế vận rồi cũng như gia tăng vượng khí, người sinh năm 1988 nên chọn cho mình một loại đá phong thủy có màu sắc phù hợp. Mỗi con người được sinh ra với bản mệnh khác nhau sẽ tương hợp và tương sinh với gam màu nhất định. Việc lựa chọn loại đá phong thủy có màu sắc tương hợp sẽ giúp cho con người có được sự bình yên và thịnh vượng trong cuộc sống.

Mệnh Mộc có mối quan hệ tương sinh với bản mệnh Thủy và quan hệ tương hợp với bản mệnh Mộc. Do đó, người tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc sẽ rất phù hợp với những vật phẩm bằng đá phong thủy mang sắc màu của mệnh Thủy và mệnh Mộc. Điều này giúp cho gia chủ sinh năm 1988 nâng cao sinh khí dồi dào, may mắn và tốt đẹp.

Nước càng lớn thì cây cối càng tươi tốt nên việc sử dụng các loại đá phong thủy màu xanh lam và màu đen sẽ giúp cho người tuổi Mậu Thìn nhận về nguồn năng lượng tương sinh của mệnh Hỏa. Các loại đá phong thủy có màu sắc này giúp kích thích năng lượng bản mệnh Mộc. Nhờ đó cuộc sống sẽ luôn mở rộng, công việc thuận lợi, hanh thông và phát triển.

Mệnh Mộc có mối quan hệ tương sinh với bản mệnh Thủy và quan hệ tương hợp với bản mệnh Mộc.
Mệnh Mộc tương sinh với bản mệnh Thủy và tương hợp với bản mệnh Mộc

Ngoài ra, đá phong thủy màu xanh lá cây cũng là lựa chọn hoàn hảo mà người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc không thể bỏ lỡ. Sắc xanh mát tự nhiên đến từ cung mệnh Mộc có tác dụng thu hút vượng khí cho chủ nhân. Đồng thời chiêu mộ nhiều vận may giúp gia chủ tuổi Mậu Thìn gia tăng, khơi thông suy nghĩ, ngăn chặn ma quỷ và tà khí đang ám hại xung quanh.

Một lời khuyên cho gia chủ tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc là tránh sử dụng các loại đá phong thủy màu ghi, xám hay trong. Bởi lẽ Kim khắc Mộc sẽ đem đến điều không tốt lành cho người sinh năm 1988. Nếu gia chủ tuổi Mậu thìn kiên quyết sử dụng các loại đá màu này sẽ gây cản trở và ức chế năng lượng bản mệnh Mộc.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, màu sắc có tầm quan trọng tác động đến số vận của con người. Vì vậy, những loại đá phong thủy của mệnh Kim sẽ khiến cho người mệnh Mộc gặp nhiều vận hạn trong cuộc sống. Thậm chí, sự chế khắc của ngũ hành Kim còn làm cho cuộc sống trắc trở, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiền tài và công danh sự nghiệp của người tuổi Mậu Thìn.

Top 3 màu đá phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn (1998) chiêu tài chiêu lộc

Đá phong thuỷ không chỉ có tác dụng như món đồ trang trí mà còn đem đến cho cuộc sống con người ý nghĩa về phong thủy. Chính vì vậy mà ngày nay có rất nhiều người lựa chọn bày trí tại nhà ở các món đồ phong thủy bằng đá quý để mong cầu bình an, tiền tài, sức khỏe và công danh.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ loại đá quý nào cũng phù hợp để mang đến nhiều may mắn. Nếu bạn không cẩn thận và chọn phải màu đá phong thủy hợp mệnh sẽ đem đến nhiều vận hạn.

Chúng ta cần xác định bản mệnh để lựa chọn ra mẫu đá quý phù hợp. Điều này đảm bảo rằng loại đá ấy sẽ phát huy mọi công dụng mà không phạm kỵ các nguyên tắc phong thủy. Vậy “người sinh năm 1988 hợp đá phong thủy màu gì để chiêu tài lộc và may mắn?” là câu hỏi khiến cho đông đảo người dùng thắc mắc.

Dưới đây là Top 3 màu đá phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn chiêu tài tấn bảo như sau:

Top 3 màu đá phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn (1998) chiêu tài chiêu lộc
Top 3 màu đá phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn (1998) chiêu tài chiêu lộc.

Đá phong thủy màu xanh dương

Gợi ý đầu tiên cho những gia chủ tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc là đá phong thủy màu xanh dương. Đây là những chủng loại đá quý thuộc hành Thủy sẽ mang đến cho người sinh năm 1988 nguồn năng lượng tương sinh. Màu sắc xanh dương của đá quý cũng được xem là biểu tượng mang đến cho cuộc sống con người sự bình an, hòa bình và yên ấm. 

Người mệnh Mộc khi sử dụng các vật phẩm phong thủy màu xanh dương còn có khả năng cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống. Màu xanh dịu êm của hòa bình sẽ gắn kết mọi người lại với nhau.

Gợi ý đầu tiên cho những gia chủ tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc là đá phong thủy màu xanh dương.
Gợi ý đầu tiên cho tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc là đá phong thủy màu xanh dương.

Những viên đá màu xanh dương cũng có khả năng chiêu tài lộc hiệu quả. Với những ai làm công việc kinh doanh thì không nên bỏ qua các mẫu đá phong thủy màu xanh dương để thu hút may mắn và cơ hội. Đá phong thuỷ màu xanh dương cũng tăng nhân duyên bán hàng cũng như nâng cao sự tự tin và khả năng giao tiếp để người sử dụng thu về nhiều bản hợp đồng làm ăn lớn.

Sau đây là các loại đá phong thủy màu xanh dương dành cho tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc phú quý giàu sang như:

Đá Thạch Anh mắt mèo xanh dương: Sở hữu màu xanh dịu mát của mệnh Thủy nên tuổi Mậu Thìn không thể bỏ lỡ. Đá Thạch Anh mắt mèo xanh dương có khả năng thu hút vận may, thúc đẩy sự nghiệp và chiêu tài lộc hiệu quả.

Việc sử dụng các vật phẩm phong thủy từ đá Thạch Anh mắt mèo xanh dương giúp cho chủ nhân được thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Đồng thời nâng cao sự tự tin để các cuộc hội họp, đàm phán và hợp tác trở nên thành công hơn.

Đá Mắt thạch anh mèo xanh dương được hình thành từ bên trong lòng đấy nên chứa nguồn năng lượng rất lớn. Các xung năng lượng này khi lan tỏa ra bên ngoài sẽ giúp cho tuổi Mậu Thìn trở nên minh mẫn, kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của não bộ.

Đá Aquamarine xanh dương: Được sinh ra trong lòng đất với nguồn năng lượng lớn mang đến nhiều cơ hội để chủ nhân tuổi Mậu Thìn thăng tiến trong sự nghiệp.

Việc sử dụng đá Aquamarine xanh dương còn tác động lên não bộ để giúp gia chủ trở nên thông đạt, sáng suốt hơn và tỉnh táo với những quyết định của mình. Đồng thời nâng cao khả năng phân tích tình hình sát đáng và thực tế để mang lại nhiều lợi ích cho công việc.

Không chỉ có tác dụng với công danh, đá Aquamarine còn có khả năng gắn kết tình cảm gia đình và các mối quan xung quanh. Năng lượng của Aquamarine xanh lan tỏa giúp mọi người gần gũi, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau. Aquamarine màu xanh dương cũng là hiện thân của người bảo vệ để mang đến sự bình an và viên mãn cho mọi người.

Năng lượng của Aquamarine xanh lan tỏa giúp mọi người gần gũi, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau.
Năng lượng của Aquamarine xanh lan tỏa giúp mọi người gần gũi, thấu hiểu lẫn nhau

Đá Sapphire xanh dương: Là loại đá có khả năng giúp cho đầu óc của con người luôn hanh thông, minh mẫn và sáng suốt. Sapphire xanh còn tạo ra nhiều cơ hội mới để công việc của chủ nhân được thăng tiến và gặt nhiều thành công hơn.

Cũng vì nguyên nhân này mà hiện nay có nhiều chủ công ty doanh nghiệp sở hữu vật phẩm đá Sapphire xanh dương để đạt được những ký kết chính xác và nhiều lợi nhuận nhất.

Sapphire xanh cũng được các chuyên gia đánh giá là loại đá rất tốt cho tinh thần. Nếu bạn thường xuyên sử dụng vật phẩm làm bằng đá Sapphire xanh sẽ loại bỏ sự tiêu cực, cân bằng trí óc, tâm trạng căng thẳng và u uất trong tâm hồn. Năng lượng của Sapphire sẽ khơi thông trí óc để người tuổi Mậu Thìn để tiếp nhận thêm nhiều điều mới mẻ, vui vẻ, tích cực và lạc quan. 

Đá Lapis xanh dương: Là chủng loại đá quý ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng tích cực từ đất mẹ. Do đó, các vật phẩm làm bằng đá Lapis xanh sẽ có tác dụng xua đi những nguồn năng lượng tiêu cực để gia chủ tuổi Mậu Thìn luôn khỏe mạnh và bình an.

Đá Lapis xanh dương phong thủy tác động lên tâm trí giúp chủ nhân nhanh nhẹn, thông minh và hoạt bát hơn. Một số nghiên cứu còn cho thấy đá Lapis giúp cho người sở hữu thêm phần tự tin và mạnh mẽ trong cuộc sống.

Nguồn năng lượng tích cực của Lapis xanh dương còn kích thích tinh thần giúp cho con người trở nên mạnh mẽ, vững vàng và kiên cường hơn khi đương đầu với thử thách trong cuộc sống.

Đá phong thủy màu đen

Các loại đá phong thủy màu đen được người tuổi Mậu Thìn đặc biệt yêu thích. Màu đen chính là biểu tượng của sự quyền quý, huyền bí, sang trọng, bí ẩn và có sức mạnh.

Những loại đá phong thủy màu đen sẽ giúp cho người mệnh Mộc tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 lấn át nguồn năng lượng xấu trong cuộc sống. Đồng thời, đá phong thủy màu đen còn xua đuổi hung khí, ngăn chặn ma quỷ và tà phép xấu xa để chủ nhân vui sống bình an.

Không chỉ vậy, các vật phẩm phong thủy màu đen còn có khả năng gia tăng năng lượng tích cực để nâng cao sức đề kháng, tinh thần thoải mái để chủ nhân luôn vui tươi và khỏe mạnh.

Đá phong thủy màu đen xua tan sự mỏi mệt, căng thẳng trong tâm tồn giúp cho người sử dụng mạnh mẽ hơn để đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo tuyệt vời và thành công vẻ vang. 

Các loại đá phong thủy màu đen được người tuổi Mậu Thìn đặc biệt yêu thích.
Các loại đá phong thủy màu đen được người tuổi Mậu Thìn đặc biệt yêu thích

Việc sử dụng các loại đá phong thủy màu đen còn rất tốt cho các mối quan hệ trong xã hội. Năng lượng ẩn chứa bên trong có tác dụng xoa dịu nỗi đau thương để mọi người trở nên cởi mở và hòa đồng. Với những người đang gặp vấn đề về tình cảm, đá phong thủy màu đen sẽ gắn kết họ lại với nhau và chung sống hạnh phúc trọn đời.

Đặc biệt, đá phong thủy màu đen còn giúp con người khẳng định địa vị và sức mạnh của bản thân. Do đó, những người làm lãnh đạo rất yêu thích các vật phẩm phong thủy màu đen để thể hiện quyền uy của bản thân mình. Nếu bạn đang chọn mua cho người tuổi Mậu Thìn vật phẩm bằng đá phong thủy thì không nên bỏ qua các mẫu đá sau:

Đá Thạch Anh tóc đen: Sở hữu nguồn năng lượng tuyệt vời có ích cho cuộc sống con người. Đá Thạch Anh tóc đen được biết đến với khả năng tiêu diệt loại năng lượng xấu và ám khí trong môi trường sống. Từ đó hấp thụ thêm nhiều dương khí để mang đến cho người sử dụng nhiều tài lộc, vận may, sự bình an, thịnh vượng và hạnh phúc viên mãn.

Đá Thạch Anh tóc đen còn gia tăng sự tự tin cho người sở hữu. Người tuổi Mậu Thìn khi có trong tay vật phẩm bằng đá Thạch Anh tóc đen sẽ có tác dụng khơi thông tâm trí để mang lại sự thư thái, lạc quan, sáng suốt và minh mẫn hơn.

Năng lượng từ đá Thạch Anh tóc đen cũng tiếp thêm sức mạnh để người sử dụng có thể vượt qua những chông gai, thử thách, trở ngại và khó khăn trong cuộc sống

Đá Thạch Anh đen: Mang màu đen huyền bí rất phù hợp với tuổi Mậu Thìn. Từ lâu, đá Thạch Anh đen đã được biết đến với tác dụng khử mùi, ngăn chặn hung khí và giải uế khí trong gia đình.

Nhiều người đã đặt những vật phẩm phong thủy bằng đá Thạch Anh đen để cân bằng năng lượng trong cơ thể cũng như trấn trạch cho nhà ở. Trong một số trường hợp đặc biệt, Thạch Anh đen còn được sử dụng để giải trừ mọi điềm xấu đến từ sao La Hầu và Kế Đô.

Thạch Anh đen còn có khả năng ổn định tinh thần hiệu quả. Với những ai bị căng thẳng, đá Thạch Anh đen có tác dụng loại trừ sự mỏi mệt, u uất để đem đến tinh thần thoải mái và lạc quan.

Một số người còn cho rằng, đá Thạch Anh đen sẽ giúp cho chủ nhân nhìn nhận mọi vấn đề trong cuộc sống rõ ràng và chính xác nhất. Nhờ đó đưa ra quyết định đúng đắn, sáng tạo, táo bạo để không mắc phải sai lầm và đạt nhiều thành tựu.

Từ lâu, đá Thạch Anh đen đã được biết đến với tác dụng khử mùi, ngăn chặn hung khí và giải uế khí trong gia đình.
Thạch Anh đen được biết đến với tác dụng khử mùi, ngăn chặn hung khí

Đá Núi Lửa đen: Đặc tính của đá Núi lửa đen khi bị vỡ là tạo nên một lớp phẳng có khả năng phản phản chiếu ánh sáng giống như một tấm gương.

Nên người ta quan niệm rằng việc sử dụng các vật phẩm phong thủy bằng đá Núi lửa đen sẽ giúp cho con người nhìn nhận sai lầm và điểm yếu của bản thân. Từ đó khắc phục mặt yếu thế và phát huy mọi điểm mạnh để con người trở nên mạnh mẽ hơn.

Đá Núi lửa đen còn có khả năng xoa dịu tinh thần hiệu quá. Khi ngắm sản phẩm làm từ loại đá quý này, con người ta sẽ trở nên bình tĩnh hơn, tự tin, tăng khả năng kiểm soát, cân bằng lại cảm xúc và thúc đẩy sự kiên trì.

Nếu bạn là một người thiếu ý chí, sự nhẫn nại, kiên nhẫn và nóng tính thì nên sử dụng đá núi lửa đen để trấn tĩnh tinh thần hiệu quả nhất. 

Đá Thiên Thạch: Là viên đá tuyệt vời giúp cho con người mở rộng kiến thức và nâng cao khả năng lý luận. Đá Thiên Thạch cũng có khả năng cân bằng năng lượng âm dương và cung cấp cho người cái nhìn sâu sắc.

Có trong tay vật phẩm phong thủy bằng Thiên Thạch, người tuổi Mậu Thìn sẽ thấu hiểu về bản thân giúp phát triển tinh thần và mở rộng tấm lòng để đón nhận sự yêu thương từ mọi người.

Do có nguồn gốc từ ngoài Trái Đất, những viên đá Thiên Thạch phong thủy được cho là ẩn chứa năng lượng tâm linh mạnh mẽ. Nhiều thầy phong thủy đã sử dụng viên đá Thiên Thạch để phát triển giác quan thứ 6, nâng cao khả năng giao tiếp với thế giới khác và dự cảm về tương lai. Cũng nhờ vậy mà tránh được mọi sự phiền toái và tai ương đến bất ngờ.

Đá Tourmaline đen: Hấp thụ trọn vẹn tinh hoa của đất trời nên tác động tích cực lên sức khỏe của người sử dụng. Đá Tourmaline đen tỏa ra năng lượng giúp cho con người xua tan những mệt nhọc, u sầu và căng thẳng trong công việc. Đồng thời cung cấp thêm dương khí dồi dào làm cho đầu óc chủ sở hữu cảm nhận thư thái, lạc quan, tâm trạng vui vẻ, tích cực và thoải mái.

Không những có công dụng với sức khỏe, đá Tourmaline có khả năng thu hút nhiều vận may dồi dào đến với cuộc sống của gia chủ. Nhiều người còn xem đá Tourmaline đen như lá bùa hộ mệnh đem đến sự an yên trong cuộc sống.

Sở hữu trong tay một viên đá Tourmaline đen, người tuổi Mậu Thìn sẽ được tiếp thêm nguồn động lực lớn để thực hiện được các mục tiêu tài chính và mơ ước của bản thân.

Đá phong thủy màu xanh lá cây

Tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc không thể bỏ qua đá phong thủy màu xanh lá cây để nhận về nguồn năng lượng tương hợp. Màu xanh lá cây là gam màu tượng trưng cho cỏ cây, hoa lá và vạn vật trên nhân gian. Việc sở hữu phiến đá phong thủy màu xanh lá cây sẽ khơi thông tâm trí để mang đến cho người sử dụng cảm giác hài hòa, an yên và hạnh phúc.

Màu xanh còn là tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở cũng như phát triển của tự nhiên. Chính vì vậy mà nhiều người quan niệm rằng đá phong thủy màu xanh lá có tác dụng chiêu tài lộc hiệu quả.

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 khi mang bên mình đá phong thủy màu xanh như mở thêm cơ hội tốt đẹp để chủ nhân nắm bắt và đạt được thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc không thể bỏ qua đá phong thủy màu xanh để nhận về nguồn năng lượng tương hợp.
Tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc không thể bỏ qua đá phong thủy màu xanh lá

Đá phong thủy màu xanh lá cây còn có tác dụng như lá bùa bình an. Người ta thường mang theo bên mình vật phẩm phong thủy từ đá màu xanh lá cây để nhận được sự che chở, bảo vệ và họ mệnh. Các phiến đá này có khả năng ngăn chặn hung khí và loại trừ tà may để tuổi Mậu Thìn luôn bình an.

Nhiều người còn sử dụng đá phong thủy màu xanh lá như vật phẩm chiêu mộ nhiều tài lộc. Bởi vì được sinh ra từ đất mẹ, đá phong thủy màu xanh lá giúp người sử dụng tăng duyên bán hàng để nhận về nhiều hợp đồng lớn và nguồn doanh thu khổng lồ.

Phần thông tin dưới đây sẽ gợi ý cho tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc các loại đá phong thủy màu xanh lá cây hợp mệnh bao gồm:

Đá Thạch Anh Dâu tây xanh: Được sinh ra từ lòng đất đã hấp thụ năng lượng vô cùng tích cực của đất mẹ. Bởi vậy, đá Thạch Anh dâu tây xanh được sử dụng để xua tan sự đen đủi và ám khí. Mang đến sự may mắn, tiền tài, công danh và phú quý vinh hoa cho tuổi Mậu Thìn. 

Bất cứ ai sử dụng vật phẩm bằng đá Thạch Anh Dâu Tây xanh cũng có tác dụng kiềm chế được cơn nóng giận và xua tan những suy nghĩ tiêu cực. Năng lượng ẩn chứa sâu bên trong viên đá Thạch Anh dâu tây sẽ giúp cho con người chín chắn hơn trong tình yêu để bảo vệ các mối quan hệ được bền lâu và hạnh phúc hơn.

Đá Cẩm Thạch xanh: Ẩn chứa nhiều nguồn dương khí dồi dào cho chủ nhân tuổi Mậu Thìn. Cẩm Thạch xanh là “viên đá ước mơ” vì nó giúp cho chủ nhân dễ dàng thực hiện được hoài bão của bản thân.

Đá Cẩm Thạch cũng có tác dụng tốt với sức khỏe, tiền tài và công danh của con người. Nếu đặt trong phòng làm việc một vật phẩm phong thủy bằng đá Cẩm Thạch, chủ nhân sẽ luôn sáng tạo và tinh thông để sự nghiệp thành công vang dội.

Ngoài ra, đá Cẩm Thạch xanh lá còn giúp tinh thần của người sử dụng trở nên an yên, vui vẻ, thư thái và hạnh phúc hơn. Nhờ nguồn năng lượng dồi dào của mình.

Đá Cẩm Thạch mang đến cho con người tâm hồn lạc quan để xua tan mọi âu lo và buồn phiền trong cuộc sống. Không những vậy, đá Cẩm Thạch còn có tác dụng xua đuổi ám khí, ma quỷ để đem lại cuộc sống an bình và hạnh phúc cho người tuổi Mậu Thìn. 

Cẩm Thạch xanh là “viên đá ước mơ” vì nó giúp cho chủ nhân dễ dàng thực hiện được hoài bão của bản thân.
Cẩm Thạch xanh là “viên đá ước mơ” của người tuổi Mậu Thìn

Đá Ngọc Bích: Được biết đến như một phiến đá quý có khả năng bảo vệ và hộ vệ cho sự bình an của con người. Nếu bạn cảm thấy sợ hãi thì hay mang bên mình một vật phẩm phong thủy từ đá Ngọc Bích để được an yên. Đá Ngọc Bích xanh lá cũng có tác dụng kích hoạt tài lộc để chủ nhân gặp nhiều vận may và thành đạt trong cuộc sống.

Từ lâu, đá Ngọc Bích được mệnh danh là “đá trường thọ”. Bởi lẽ, loại đá này có đặc tính chữa bệnh và nâng cao sức đề kháng cho con người.

Nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong đá Ngọc Bích có khả năng phòng chống bệnh tật để chủ nhân kéo dài tuổi thanh xuân. Đặc biệt, đá Ngọc Bích xanh lá còn thanh lọc cơ thể, loại bỏ các tiêu bức xạ độc hại để người sử dụng luôn giữ được làn da căng mọng và kéo dài tuổi thanh xuân.


Bài viết vừa rồi là giải đáp “Sinh năm 1988 hợp đá phong thủy màu gì? 3 màu nên dùng nhất”. Hy vọng những thông tin hữu ích được chúng tôi đề cập sẽ giúp cho bạn đọc có thêm kiến thức khi lựa chọn đá phong thủy cho người tuổi Mậu Thìn vạn sự bình an và giàu sang thịnh vượng. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *