Sinh năm 1994 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu chiêu tài tiến bảo

“Sinh năm 1994 hợp đá phong thủy màu gì” là cụm từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên Internet. Bởi lẽ, người ta tin rằng các loại đá quý sẽ cân bằng phong thủy để đem đến cho con người cuộc sống an yên và thịnh vượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết người tuổi Giáp Tuất hợp với loại đá phong thủy nào để chiêu tài tấn bảo. 

Sinh năm 1994 hợp đá phong thủy màu gì? 

Người sinh năm 1994 cầm tinh con chó tuổi Giáp Tuất 1994 thuộc mệnh Hoả với nạp âm Sơn Đầu Hỏa hay lửa ở trên núi. Người tuổi này luôn mong muốn một cuộc sống đủ đầy và giàu sang.

Do đó, trước khi quyết định bất cứ điều gì, họ cũng luôn suy nghĩ, cân nhắc tỉ mỉ và kỹ càng để tránh sự hối tiếc về sau. Tuổi Giáp Tuất suy nghĩ khá chín chắn, thực tế nhưng đôi khi làm quá vấn đề khiến mọi chuyện đi theo chiều hướng tiêu cực.

Người sinh năm 1994 cầm tinh con chó tuổi Giáp Tuất 1994 thuộc mệnh Hoả với nạp âm Sơn Đầu Hỏa.
Người sinh năm 1994 cầm tinh con chó tuổi Giáp Tuất 1994 thuộc mệnh Hoả

Nhiều gia chủ đang thắc mắc “Sinh năm 1994 hợp đá phong thủy màu gì?” để nhận về nguồn năng lượng tương trợ cũng như loại bỏ những điều tiêu cực trong cuộc sống.

Nếu bạn sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất thì nên chọn mua cho mình mẫu đá phong thủy có màu sắc phù hợp để nhận về nhiều nguồn năng lượng tích cực. Điều này sẽ giúp cho người tuổi Giáp Tuất có cuộc sống thịnh vượng, sự nghiệp thành danh, tiền đồ mở rộng và vạn sự như ý.

Theo ngũ hành, tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa theo quan niệm tương sinh thì mệnh Mộc sinh mệnh Hỏa và mệnh Hỏa hợp mệnh Hỏa. Từ đó suy ra người mệnh Hỏa tuổi Giáp Tuất rất thích hợp với các loại đá phong thủy có màu sắc của mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Ngược lại, Thủy khắc Hỏa nên người sinh năm 1994 sẽ không hợp với loại đá quý mang sắc màu của mệnh Thủy.

Những người sinh năm 1994 mệnh Hỏa nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu xanh lục thuộc mệnh Mộc để được nhận về năng lượng tương sinh.

Gia chủ tuổi Giáp Tuất khi sử dụng trang sức đá phong thủy mệnh Mộc sẽ giúp kích thích toàn bộ năng lượng bản mệnh ngày càng phát triển. Đồng thời lan tỏa xung năng lượng hữu ích hỗ trợ chủ nhân có cuộc sống bình an, công việc được thuận lợi, tiền đồ mở rộng, thành công và phát triển.

đá phong thuỷ hợp mệnh mộc
1994 nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu xanh lục thuộc mệnh Mộc

Bên cạnh đó, Hỏa tương hợp với Hỏa nên người sinh năm 1994 khi lựa chọn những loại trang sức đá phong thủy mang màu đỏ, hồng, tím và cam sẽ thích hợp nhất.

Các mẫu đá phong thủy này sẽ bổ sung thêm nhiều nguồn năng lượng tương hợp để sức mạnh của mệnh Hỏa ngày càng gia tăng. Đá phong thủy hợp mệnh cũng có khả năng thu hút cát khí và gia tăng may mắn để chủ nhân tuổi Giáp Tuất thành công trên mọi phương diện cuộc sống..

Điều mà gia chủ Giáp Tuất cần lưu ý là không sử dụng đá phong thủy của hành thủy. Các mẫu đá màu đen hay màu xanh dương sẽ đem đến cho người sinh năm 1994 nguồn năng lượng khắc chế trong cuộc sống.

Không chỉ gây ra sự ức chế năng lượng Hỏa mà đá phong thủy màu này còn mang đến những ảnh hưởng tiêu cực cho vận số và sức khỏe của con người. Nguồn năng lượng đến từ cung mệnh Thủy sẽ làm cho người tuổi Giáp Tuất cảm thấy bị tù túng, công việc trì trệ, cuộc sống gian nan và khổ cực. 

Top 5 đá phong thủy giúp tuổi Giáp Tuất 1994 chiêu tài tiến bảo

Đá phong thủy là loại khoáng chất ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng lớn có ý nghĩa rất lớn đối với đời sống tâm linh của con người. Theo thuyết âm dương ngũ hành của phương Đông cùng các kiến thức khoa học tự nhiên cho thấy đá phong thủy có thể giúp con người ngăn chặn hung khí, chống được tà ma, ngoại đạo để có cuộc sống an yên và sung túc.

Nhiều người tin rằng, việc sở hữu một mặt dây chuyền, vòng tay hay vật phẩm phong thủy bằng đá quý bên mình có khả năng phòng trừ được mọi rủi ro và sự bất công trong cuộc sống. Không chỉ vậy, các chuyên gia phong thủy cũng khẳng định nếu bạn sở hữu một loại đá phong thủy hợp mệnh sẽ đem đến tác dụng chiêu tài, chiêu lộc, may mắn và thăng quan tiến chức tốt.

Top 5 màu đá phong thủy dành cho người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 vạn sự bình an.
Top 5 màu đá phong thủy dành cho người tuổi Giáp Tuất 1994 chiêu tài tiến bảo

Chính vì vậy, câu hỏi “Sinh năm 1994 hợp đá phong thủy màu gì?” là nỗi băn khoăn của nhiều người. Xét theo ngũ hành trong phong thủy, người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc, tương hợp với mệnh Hỏa và tương khắc với mệnh Hỏa. 

Do đó, người tuổi này chỉ nên chọn đá phong thủy của mệnh Hỏa và mệnh Mộc để nhận được nguồn năng lượng tương trợ. Đồng thời tránh xa đá phong thủy mệnh Thủy nhằm hạn chế nguồn năng lượng ức chế trong phong thủy. Sau đây là Top 5 màu đá phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất mà các chuyên gia Thạch Anh Việt khuyên dùng như:

Đá phong thủy màu xanh lá cây

Theo ngũ hành, tuổi Giáp Tuất rất hợp với các loại đá phong thủy màu xanh lá cây của mệnh Mộc. Đây là gam màu biểu tượng cho thiên nhiên, sự tự do, bao la và rộng lớn. Điều này cũng rất hợp với tính cách của những người sinh năm 1994 vốn thích bay nhảy và khám phá đất trời. Vì vậy đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp tuổi Giáp Tuất cảm nhận sự yên bình, thoải mái và hạnh phúc.

Những viên đá quý màu xanh lá cây còn được biết đến như biểu trưng cho hy vọng về tương lai tương sáng và sự sống kiên cường của tự nhiên. Các loại đá quý này không chỉ mang một nét đẹp huyền bí đầy sự mê hoặc của thiên nhiên mà còn đem đến sự sinh sôi và phát triển trong cuộc sống của con người. 

Theo ngũ hành, tuổi Giáp Tuất rất hợp với các loại đá phong thủy màu xanh lá cây của mệnh Mộc.
Tuổi Giáp Tuất rất hợp với các loại đá phong thủy màu xanh lá cây của mệnh Mộc.

Đặc biệt, khi người tuổi Giáp Tuất sử dụng đá phong thủy màu xanh lá cây sẽ nhân đôi năng lượng của mệnh Mộc. Điều này có nghĩa là đá phong thủy sẽ phát huy mọi công dụng để mang đến tài lộc, may mắn và giúp cuộc sống phát triển.

Việc sử dụng các vật phẩm phong thủy bằng đá quý màu xanh lá cây như mở thêm cơ hội mới để người sinh năm 1994 đạt nhiều thành tựu và mở rộng công danh. 

Chưa dừng lại ở đó, đá phong thủy màu xanh lá cây có khả năng mang đến cảm giác an tâm, thoải mái và lạc quan cho con người. Năng lượng từ đá quý sẽ xóa bỏ sự phiền não và u uất để gia chủ tuổi Giáp Tuất được vui vẻ và bình an. Một số loại đá quý màu xanh lá cây phong thủy mà người mệnh Mộc sinh năm 1994 không thể bỏ qua là:

Đá Thạch Anh xanh lá: Được mệnh danh là viên đá may mắn nhất trong tự nhiên. Vì vậy loại đá này còn có tên gọi khác nữa là “Viên đá của cơ hội”. Nếu bạn mong muốn cuộc sống luôn tươi vui, an bình và nhiều may mắn thì đá Thạch Anh xanh lá là vật phẩm phong thủy không thể thiếu. 

Không chỉ có ý nghĩa về phong thủy, đá Thạch Anh xanh lá còn có tác dụng với sức khỏe con người. Việc đặt viên đá Thạch Anh xanh lá cạnh giường ngủ sẽ giúp cho gia chủ có giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Năng lượng của đá Thạch Anh xanh lá cũng có khả năng ngăn chặn tia bức xạ để bảo vệ làn da. Bởi vậy người ta thường sử dụng các thanh lăn bằng đá Thạch Anh xanh để da dẻ hồng hào và kéo dài tuổi thanh xuân. 

Đá Fluorite xanh: Là một trong những loại đá quý được người tuổi Giáp Tuất yêu thích. Nhiều nghiên cứu cho thấy đá Fluorite Xanh lá có tác dụng cân bằng cảm xúc của con người.

Việc mang theo bên mình vật phẩm bằng đá Flourite sẽ giúp cho gia chủ luôn sáng suốt và bĩnh tĩnh hơn trong mọi tình huống. Đá Fourite cũng nạp thêm năng lượng giúp người sở hữu luôn tỉnh táo để giải quyết vấn mà không bị cảm xúc chi phối.

Bên cạnh đó, đá Flourite phong thủy cũng tăng cường hệ miễn dịch cho con người. Loại đá quý này được biết đến với khả năng kháng viêm vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt, với những ai có chứng đau đầu thường xuyên hay bị các bệnh về thần kinh thì nên đem theo đá Flourite phong thủy. Loại đá quý này lan tỏa năng lượng giúp chủ nhân nâng cao sức đề kháng, loại trừ sự căng thẳng và stress trong công việc.

Nhiều nghiên cứu cho thấy đá Fluorite Xanh lá có tác dụng cân bằng cảm xúc của con người.
Nhiều nghiên cứu cho thấy đá Fluorite Xanh lá có tác dụng cân bằng cảm xúc của con người.

Tourmaline xanh lá: Là loại đá quý có tác dụng mang đến cho con người niềm vui và sự tích cực trong cuộc sống. Nhiều người tin rằng có được vật phẩm bằng đá Tourmaline mang sắc xanh lá bên mình giúp tuổi Giáp Tuất gia tăng lòng kiên nhẫn, cởi mở và hòa đồng hơn với mọi người.

Ngoài ra, đá Tourmaline xanh lá còn thu hút tiền bạc cũng như hỗ trợ người sử dụng ngày càng kinh doanh thành công và phát đạt hơn. Đá Tourmaline xanh lá giúp người dùng cảm thấy thoải mái, vui vẻ, lạc quan và tự tin hơn.

Nguồn năng lượng tự nhiên của đá Tourmaline xanh lá giúp con người khai thông tâm trí để có thể quên đi những suy nghĩ tiêu cực và hướng về tương lai tốt đẹp. Người ta tin rằng những vật phẩm bằng đá Tourmaline xanh lá sẽ mang đến sự hài hòa, gần gũi và gắn kết mọi người lại với nhau.

Đá phong thủy màu đỏ

Theo mối quan hệ tương sinh, đá phong thủy màu đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994. Gam màu đỏ mang đến sự tươi sáng, rực rỡ biểu tượng cho niềm tươi vui và sự đổi mới trong cuộc sống.

Vì vậy, người tuổi Giáp Tuất khi sử dụng màu này đá phong thủy màu đỏ sẽ luôn luôn được tỏa sáng, tràn đầy  năng lượng, niềm vui, đường đi lối về và công việc kinh doanh cũng vô cùng thuận lợi.

Đá phong thủy màu đỏ mang sắc màu quý phái, đẳng cấp và sang trọng nên được nhiều người tuổi Giáp Tuất yêu thích. Những mẫu đá phong thủy này không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn có ý nghĩa tâm linh rất lớn.

Theo truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới, đá phong thủy màu đỏ gắn liền với đam mê cháy bỏng và sức sống mãnh liệt. Việc sử dụng vật phẩm bằng đá phong thủy màu đỏ sẽ nâng cao sự tự tin và sức chiến đấu để người sinh năm 1994 theo đuổi đam mê.

Theo mối quan hệ tương sinh, đá phong thủy màu đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tuổi Giáp Tuất
Đá phong thủy màu đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tuổi Giáp Tuất

Màu đỏ là gam màu của sự thịnh vượng và niềm vui. Do đóm người ta tin rằng việc mang theo bên mình những loại đá phong thủy màu đỏ giúp cho con người luôn vui vẻ và hạnh phúc. Năng lượng từ các loại đá màu đỏ có khả năng thu hút thêm nhiều vận may để con người mở rộng công danh, tiền đồ và hỗ trợ sự nghiệp phát triển.

Bên cạnh đó, đá quý phong thủy màu đỏ còn có thể khuyến khích động lực và lòng can đảm của con người. Nếu bạn sử dụng vật phẩm phong thủy từ đá màu đỏ sẽ trở nên mạnh mẽ, khơi thông tinh thần và cải tổ tâm lý để vượt qua mọi gian nan. Phần dưới đây là các loại đá phong thủy màu đỏ mà tuổi Giáp Tuất nên chọn mua:

Đá Mã Não đỏ: Sở hữu gam đỏ tự nhiên rất phù hợp với người tuổi Giáp Tuất. Những viên đá Mã Não đỏ ẩn chứa trong mình nhiều năng lượng lớn giúp cho người sở hữu dễ dàng nhận ra cảm xúc tiêu cực, bệnh trầm cảm và các mối quan hệ không tốt.

Từ đó cân bằng lại cảm xúc, loại bỏ sự căng thẳng để những tổn thương trong lòng mau chóng được chữa lành và tiêu tan.

Đá Mã Não đỏ phong thủy còn được coi là một loại đá có tác dụng phòng bệnh và giúp cơ thể phục hồi mạnh mẽ. Năng lượng của đá Mã Não giúp con người khai thông kinh mạch và tăng cường kết nối giữa tế bào thần kinh để thậm chí đẩy nhanh quá trình hồi phục cho cơ thể.

Vì vậy, loại đá này còn được chế tác thành thanh lăn dùng nhằm mục đích cải thiện làn da, loại bỏ nếp nhăn và làm dịu nhẹ vết bỏng.

Đá ngọc Hồng Lựu: Là một trong những loại đá quý có lịch sử lâu đời nhất trong khoáng sản học. Ngọc Hồng Lựu có cái tên như vậy bởi nó sở hữu màu sắc như quả lựu.

Từ lâu, loại đá này còn tượng trưng cho tình yêu và sự vĩnh hằng trong cuộc sống. Không chỉ mang đến sức khỏe tốt, ngọc Hồng Lựu giúp tuổi Giáp Tuất ngày càng thành công trên con đường kinh doanh.

Ngọc Hồng Lựu còn có công dụng xua đuổi vận rủi cũng như mang lại hạnh phúc cho chủ nhân tuổi Giáp Tuất. Năng lượng lan nở từ đá ngọc Hồng Lựu cũng sẽ giúp gia chủ nhanh chóng lấy lại tinh thần lạc quan, thoải mái và loại bỏ mọi sự căng thẳng để yêu thương bản thân nhiều hơn.

Đá Ngọc bích đỏ: Trong phong thủy, đá Ngọc Bích đỏ được cho là có tác dụng cân bằng nguồn năng lượng âm dương ở môi trường sống. Điều này sẽ đem đến nhiều vận khí dồi dào giúp sự nghiệp người tuổi Giáp Tuất được thuận lợi và suôn sẻ.

Đá Ngọc Bích đỏ cũng được con người xem như lá bùa hộ mệnh cho những người thường xuyên phải đi xa. Năng lượng của Ngọc Bích giúp con người loại trừ tà ma và hung khí hiệu quả. 

Đá Ngọc Bích đỏ cũng được biết đến là một loại đá quý hấp thụ hoàn toàn các nguồn năng lượng tích cực của đất trời. Chính bởi vậy mà người tuổi Giáp Tuất sẽ giúp kìm hãm cũng như đẩy lùi năng lượng xấu, ám khí và tiêu cực. Nhờ vào đó, người sử dụng có thể gặp thêm nhiều may mắn, tiền tài, thịnh vượng và sự bình an trong cuộc sống thường nhật.

Trong phong thủy, đá Ngọc Bích đỏ được cho là có tác dụng cân bằng nguồn năng lượng âm dương ở môi trường sống.
Đá Ngọc Bích đỏ được cho là có tác dụng cân bằng nguồn năng lượng âm dương

Đá Thạch Anh tóc đỏ: Là một trong những loại tinh thể đá Thạch Anh quý với cấu tạo có thể nhìn xuyên thấu sợi vân màu đỏ như tóc bên trong đá. Màu đỏ được biết đến như gam màu tượng trưng cho sự nhiệt huyết và rực rỡ. Do đó, đá Thạch Anh tóc đỏ thường được dùng để chế tác nên vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa cho người tuổi Giáp Tuất mệnh Mộc. 

Đặc biệt, đá Thạch Anh tóc đỏ cũng có tác dụng kích thích nhẹ cảm xúc hạnh phúc và bình an trong tâm hồn của con người. Thạch Anh tóc đỏ cũng là một viên đá bảo vệ có khả năng vô hiệu hóa các bức xạ để hạn chế sự ô nhiễm môi trường và các tia điện từ có hại tới cơ thể.

Vì vậy, đá Thạch Anh tóc đỏ sẽ khắc phục những cảm xúc cáu giận, căng thẳng để mang lại năng lượng tốt cho cơ thể giúp con người luôn vui vẻ và lạc quan.

Đá phong thủy màu tím

Theo thuyết ngũ hành, màu tím là gam màu tương hợp với mệnh Hỏa và tương sinh với mệnh Thổ. Vì vậy người tuổi Giáp Tuất khi sử dụng đá phong thủy màu tím có tác dụng cân bằng năng lượng âm dương và thu hút vận may đến với chủ nhân.

Nguồn năng lượng của đá phong thủy màu tím cũng có khả năng hóa dữ thành lành và ngăn chặn nguồn hung khí để bảo vệ chủ nhân tai qua nạn khỏi. 

Bên cạnh đó, đá phong thủy màu tím còn có khả năng tăng cường động lực và thúc đẩy sự tự tin của con người. Đồng thời hỗ trợ chủ nhân phát hủy mọi mặt ưu điểm và lợi thế của bản thân mình. Đá phong thủy màu tím cũng lan tỏa năng lượng tích cực giúp người tuổi Giáp Tuất gặp nhiều vận may để đạt được nhiều thành tựu như mong đợi.

Theo thuyết ngũ hành, màu tím là gam màu tương hợp với mệnh Hỏa và tương sinh với mệnh Thổ.
Màu tím là gam màu tương hợp với mệnh Hỏa và tương sinh với mệnh Thổ

Tinh thể đá quý màu tím này còn có đặc tính thanh lọc vô cùng mạnh mẽ. Việc sử dụng các vật phẩm phong thủy bằng đá quý màu tím có tác dụng loại bỏ luồng suy nghĩ tiêu cực cũng như xoa dịu những tổn thương đến từ quá khứ. Từ đó mang đến cho người tuổi Giáp Tuất tâm trạng phấn khởi, tươi mới, hạnh phúc và lạc quan.

Gam màu tím của mệnh Hỏa chính là màu sắc tượng trưng cho sự lâu bền và vững chắc. Đá phong thủy màu tím giúp cho các mối quan hệ trong cuộc sống của người sở hữu thêm phần gắn kết và tốt đẹp hơn. Tuổi Giáp Tuất có thể chọn mua các loại đá phong thủy màu tím như sau: 

Đá Thạch Anh tím: Được xem là viên đá hộ mệnh của những người mệnh Hỏa tuổi Giáp Tuất tránh khỏi sự xui rủi. Bởi lẽ loại đá này chứa nguồn năng lượng dương khí vô cùng lớn có tác dụng loại bỏ đi âm khí để bảo vệ chủ nhân khỏi những tác hại xấu từ môi trường xung quanh.

Các tia hồng ngoại ẩn chứa bên trong viên đá Thạch Anh tím có tác động tích cực đến tuyến yên và nội tiết tuyết tùng. Do đó, việc sử dụng loại đá này sẽ giúp cho con người kích hoạt thần kinh trong não để làm giảm chứng đau đầu, tâm thần, căng thẳng và trầm cảm.

Đối với những ai hay bị stress từ áp lực công việc thì nên mang theo bên mình viên đá Thạch Anh tím để dễ dàng vượt qua sự âu lo và có giấc ngủ ngon hơn.

Đá Cẩm Thạch tím: Là một loại đá quý xuất hiện lâu đời và được con người yêu thích nhất hiện nay. Đá Cẩm Thạch tím mang nhiều trường năng lượng tích cực nên có khả năng trấn áp hung khí và thu hút vượng khí.

Từ đó hỗ trợ cho gia chủ ngày càng làm ăn thành đạt, mưa thuận gió hòa, luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc dồi dào. Sắc tím của đá Cẩm Thạch cũng biểu tượng cho sức sống ngập tràn, năng động giúp cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung hơn. 

Không chỉ có khả năng giảm tải stress người sử dụng, năng lượng dương tích cực của đá Cẩm Thạch tím cũng ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ. Nhờ đó mà người tuổi Giáp Tuất sẽ cải thiện trí nhớ hiệu quả và gia tăng khả năng tập trung. Đồng thời thúc đẩy phát triển tư duy sáng tạo để chủ nhân mở rộng công danh và phát triển sự nghiệp lẫy lừng.

Sắc tím của đá Cẩm Thạch cũng biểu tượng cho sức sống ngập tràn, năng động giúp cơ thể khỏe mạnh.
Sắc tím của đá Cẩm Thạch cũng biểu tượng cho sức sống ngập tràn

Đá Thạch Anh mắt hổ tím: Là một viên đá quý đặc biệt có khả năng phản chiếu ánh sáng với gam màu tím tạo ra những hiệu ứng sắc nét trông như mắt hổ.

Người ta thường sử dụng đá Thạch Anh Mắt hổ màu tím để làm trang sức, vòng tay và các vật phẩm phong thủy trang trí. Từ lâu, đá Thạch Anh Mắt hổ tím được xem như viên đá hộ thân cô cùng tuyệt vời mang đến cho con người sự an bình trong cuộc sống. 

Đá Thạch Anh Mắt hổ tím phong thủy còn mang đến những cảm xúc vững vàng để người tuổi Giáp Tuất ổn định tâm lý và cân bằng lại năng lượng trong cơ thể. Loại đá quý màu tím này có khả năng mang lại sự may mắn và thu hút tiền tài. Cũng nhờ đó mà người sinh năm 1994 sẽ có cuộc sống dư giả và giàu có.

Đá phong thủy màu cam

Màu cam là sắc màu thuộc mệnh Hỏa nên người tuổi Giáp Tuất không thể bỏ lỡ các mẫu đá quý phong thủy màu này. Đá phong thủy mài cam sẽ giúp cho người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 có được sự bình an, thịnh vượng và hạnh phúc.

Nguồn năng lượng ẩn chứa trong đá phong thủy màu cam có khả năng khơi gợi sự đồng cảm và thấu hiểu để mọi người yêu thương lẫn nhau. Sắc cam đỏ tự nhiên còn tượng trưng cho sự quyết tâm, trí tuệ hanh thông và nỗ lực không ngừng đi lên của người tuổi Giáp Tuất.

Có được trong tay vật phẩm phong thủy màu cam, gia chủ sinh năm 1994 sẽ luôn vững tin, phấn đấu để vượt qua mọi trở ngại vì một tương lai tươi sáng và tốt đẹp.

Màu cam là sắc màu thuộc mệnh Hỏa nên người tuổi Giáp Tuất không thể bỏ lỡ các mẫu đá quý phong thủy màu này.
Màu cam là sắc màu thuộc mệnh Hỏa nên rất hợp người tuổi Giáp Tuất

Màu cam còn là gam màu ảnh hưởng trực tiếp đế vùng luân xa xương cùng. Việc mang theo bên mình vật phẩm phong thủy từ đá màu cam sẽ gia tăng sự bền bỉ của hệ cơ và nâng cao đề kháng để người tuổi Giáp Tuất luôn khỏe mạnh. Không những vậy, một số nghiên cứu còn cho thấy đá phong thủy màu cam khả năng níu giữ thanh xuân và kéo dài tuổi thọ hiệu quả.

Đá phong thủy màu cam còn được xem như liều thuốc chữa trị tâm hồn tích cực. Nếu bạn là một người hay lo âu và buồn bã thì không thể bỏ qua đá phong thủy màu cam để cân bằng lại cảm xúc. Loại đá này sẽ đem đến cho thân chủ sự lạc quan và vui tươi trong cuộc sống.

Sau đây là các loại đá phong thủy màu cam mà chuyên gia Thạch Anh Việt khuyên dùng như: 

Đá hổ phách: Là viên đá biểu trưng cho tự nhiên và niềm vui. Việc sở hữu viên đá hổ phách phong thủy giúp cho người tuổi Giáp Tuất gia tăng sự tự tin và thu hút nhiều may mắn trong cuộc sống. Đá hổ phách còn được biết đến như lá bùa hộ mệnh bình an nên thường được chế tác thành các dòng sản phẩm trang sức phong thủy mang theo bên mình. 

Từ lâu, đá hổ phách đã được đánh giá cao với tính chất hấp thụ những rung động tiêu cực của các tế bào bên trong cơ thể. Các viên đá hổ phách thường được sử dụng để “dọn dẹp” kinh mạch giúp cho khí huyết lưu thông khắp cơ thể. Đặc biệt, đá Hổ phách còn giúp cho con người hỗ trợ điều trị các căn bệnh liên quan đến lá lách, gan, thận và túi mật rất hiệu quả.

Việc sở hữu viên đá hổ phách phong thủy giúp cho người tuổi Giáp Tuất gia tăng sự tự tin.
Đá hổ phách phong thủy giúp cho người tuổi Giáp Tuất gia tăng sự tự tin

Đá Sapphire cam: Sở hữu sắc cam vàng tự nhiên của mệnh Hỏa nên người tuổi Giáp Tuất ưu tiên lựa chọn. Đá Sapphire cam chính là viên đá tượng trưng cho trí tuệ của con người. Nếu sử dụng các trang sức làm bằng đá Sapphire cam thường xuyên sẽ giúp cho thân chủ kích thích não bộ và tăng trực giác của bản thân. Viên đá Sapphire cam cũng giúp cho con người nhìn nhận rõ vấn đề và tăng mức độ làm chủ bản thân để giải quyết mọi tình huống tốt nhất. 

Đá Sapphire cam phong thủy cũng có tác dụng thu hút nhiều may mắn đến với cuộc sống của người sử dụng. Nhiều người lựa chọn đá Sapphire cam như món đồ bảo vệ và hộ thân trong cuộc sống. Năng lượng tỏa ra từ đá Sapphire cam phong thủy sẽ đem đến cho tuổi Giáp Tuất sự an yên, vui vẻ và hạnh phúc viên mãn.  

Đá phong thủy màu hồng

Người sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa nên cực kỳ phù hợp với những viên đá phong thủy màu hồng. Từ xa xưa, màu hồng đã là tượng trưng cho sự ngọt ngào, dễ thương, trẻ trung và hạnh phúc. Chính vì vậy, gia chủ tuổi Giáp Tuất khi sử dụng những vật phẩm phong thủy bằng đá màu hồng sẽ luôn dồi dào năng lượng và căng tràn sức sống.

Năng lượng từ đá phong thủy màu hồng có tác dụng đem đến cho con người một cảm giác vô cùng thư thái và thăng hoa để thỏa sức sáng tạo. Bởi vậy mà, đá phong thủy màu hồng đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và sáng tác. Loại đá quý này sẽ khơi gợi sự sáng tạo và khơi thông đầu óc để chủ nhân có được nhiều sáng kiến tuyệt vời.

Người sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa nên cực kỳ phù hợp với những viên đá phong thủy màu hồng.
1994 tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa nên cực kỳ phù hợp với đá màu hồng.

Đá phong thủy màu hồng còn có khả năng thu hút tình duyên và tiêu trừ con giáp thứ 13 đang muốn chen vào chuyện tình đôi lứa. Những viên đá quý này sẽ giúp tình cảm vợ chồng bền chặt, thấu hiểu, gắn bó để cuộc sống gia đình luôn ấm êm, hạnh phúc và bình an.

Với những cặp đôi đang có mâu thuẫn, đá phong thủy màu hồng sẽ xoa dịu tâm trí để họ gắn kết và yêu thương lẫn nhau. Chưa dừng lại ở đó, đá quý màu hồng cũng có tác dụng thu hút tài lộc hiệu quả giúp cho việc kinh doanh của gia chủ Giáp Tuất ngày càng mở rộng, thăng tiến và phát triển như mong đợi.

Để cuộc sống được thịnh vượng giàu sau, bạn không thể bỏ qua các mẫu đá quý phong thủy màu hồng dưới đây:

Đá Thạch Anh hồng: Là viên đá quý biểu tượng cho tình yêu, đam mê và hạnh phúc. Đá Thạch Anh hồng từ lâu đã được biết đến với tác dụng giúp con người xoa dịu nỗi đau về mặt tình cảm, loại bỏ sự stress, cơn nóng giận và tinh thần lo âu để cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống. 

Trong làm ăn kinh doanh, đá Thạch Anh hồng được cho là mang đến nhiều vận may và kích thích trí tưởng tượng tuyệt vời. Nhiều người đã xem Thạch Anh hồng như viên đá quý hỗ trợ đắc lực trong việc giúp chủ nhân đưa ra những ý tưởng và cách thức giải quyết vấn đề sáng tạo nhất, nhanh nhất. 

Đá Thạch Anh Dâu Tây hồng: Có tác dụng giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung và tinh thần sáng suốt. Vì vậy, người tuổi Giáp Tuất khi sử dụng những vật phẩm phong thủy bằng đá Thạch Anh Dâu tây hồng sẽ có được sự tỉnh táo, minh mẫn và tự tin. Đá Thạch Anh dâu tây hồng như chiếc la bàn giúp chủ nhân giải quyết và khắc phục mọi vấn đề một cách sáng suốt nhất.

Đặc biệt, Thạch Anh Dâu tây hồng được biết đến như biểu tượng của hạnh phúc và tình yêu. Loại đá quý này có khả năng tăng cường năng lượng tích cực trong để chuyện tình cảm cũng như hôn nhân gia đình được trọn vẹn và viên man.

Đá Thạch Anh dâu tây hồng được nhiều người coi là biểu tượng của may mắn và tình yêu. Do đó, việc sở hữu một chiếc vòng tay bằng đá Thạch Anh dâu tây là điều vô cùng cần thiết với người tuổi Giáp Tuất.

Đá Thạch Anh dâu tây hồng như chiếc la bàn giúp chủ nhân giải quyết và khắc phục mọi vấn đề.
Đá Thạch Anh dâu tây hồng như chiếc la bàn giúp giải quyết mọi vấn đề.

Đá Onyx hồng: Là loại đá phong thủy màu hồng mà người tuổi Giáp Tuất nên lựa chọn. Đá Onyx hồng phong thủy có tác dụng như lá bùa hộ mệnh cho con người. Nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong viên đá này có khả năng xua đuổi nguồn hùng khí, hóa nạn thành an giúp cho cuộc sống luôn thuận lợi và công việc trở nên thông hành.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy, đá Onyx còn có tác dụng với sức khỏe của chủ nhân sở hữu. Bởi lẽ, Onyx hồng tích tụ nguồn năng lượng tích cực có công dụng xua đuổi những mệt nhọc, căng thẳng, sợ hãi và lo âu hàng ngày. Từ đó đem đến cho chủ nhân một tâm trạng vui vẻ, bình thản, thoải mái và lạc quan nhất trong cuộc sống.


Đá phong thủy là loại khoáng chất đặc biệt không chỉ sở hữu vẻ đẹp lung linh và huyền ảo mà còn đem đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống của con người. Do đó, khi chọn mua đá phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất bạn cần lưu ý đến màu sắc hợp bản mệnh để luôn bình an, may mắn và tài lộc. Hy vọng rằng những thông tin mà Thạch Anh Việt cung cấp sẽ giúp cho bạn đọc giải đáp câu hỏi “Sinh năm 1994 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu chiêu tài tiến bảo”.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *