Sinh năm 1997 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu chiêu tài bình an

Bạn sinh năm 1997 đang muốn cải vận đổi mệnh thông qua phong thủy? Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu đá phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu để củng cố sức khỏe, gia tăng tài vận và chiêu tài tấn bảo hiệu quả? Thông qua bài viết này, Thạch Anh Việt sẽ giải đáp cho quý bạn đọc câu hỏi “Sinh năm 1997 hợp đá phong thủy màu gì?” và các loại đá quý giúp chiêu tài bình an trong cuộc sống. 

Sinh năm 1997 hợp đá phong thủy màu gì? 

Người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu mang mệnh Giản Hạ Thuỷ ngụ ý nước ở dưới khe với cung mệnh chấn Mộc tại Đông Tứ Mệnh. Họ là những người thông minh, sáng tạo, luôn sẵn sàng góp ý và vạch ra các ý tưởng táo bạo trong tương lai.

Tuy nhiên, người tuổi Đinh Sửu lại không kiên định với ý kiến nào mà thường xuyên “đứng núi này trông núi nọ”. Đây được xem là khuyết điểm nổi bật nhất mà tuổi Đinh Sửu cần nhanh chóng thay đổi.

Sinh năm 1997 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu chiêu tài bình an.
Sinh năm 1997 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu chiêu tài bình an.

Như đã đề cập, phong thủy giữ vai trò quan trọng đối với cuộc sống và sự nghiệp của con người. Chính vì vậy, người tuổi Sửu cần vận dụng lựa chọn màu sắc đá phong thủy phù hợp để đạt được nhiều may mắn và tài lộc. Nhờ vào đó cuộc sống sẽ thêm phần khởi sắc, phát triển, no ấm và hạnh phúc bền lâu.

Vậy sinh năm 1997 hợp đá phong thủy gì? Theo lời khuyên của các chuyên gia, đá phong thủy có màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ giúp tuổi Đinh Sửu gặp nhiều vận may, tiền tài đủ đầy, công việc mở rộng, sức khỏe tinh thông và sự nghiệp thăng tiến.

Ngược lại, nếu tuổi Đinh Sửu không may mua phải loại đá phong thủy có màu sắc khắc chế sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực khiến cuộc sống gặp phải điều không may.

Xét theo ngũ hành, tuổi 1997 mệnh Thủy nên chọn mua vật phẩm bằng đá phong thủy của bản mệnh Thủy hoặc mệnh Kim. Bởi vì Thủy hợp Thủy, Kim sinh Thủy và Thổ khắc Thủy. Do đó, gia chủ tuổi Đinh Sửu tuyệt đối không dùng đá phong thủy của mệnh Thổ để tránh sự xung khắc và đại kỵ không tốt. Cụ thể:

Màu sắc tương sinh

Người sinh năm 1997 mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim nên chọn đá phong thủy có màu trắng, xám và ghi. Theo ngũ hành, nguồn năng lượng tương sinh đến từ mệnh Kim có khả năng kích thích năng lượng cho người tuổi Đinh Sửu ngày phát triển. Nhờ đỡ hỗ trợ cuộc sống để giúp cho gia chủ Đinh Sửu có công việc được thuận lợi, hanh thông, mở rộng và phát đạt

Đá phong thủy màu trắng: Là những loại đá quý tượng trưng cho sự lương thiện và thuần khiết. Người ta tin rằng nếu người tuổi Đinh Sửu sử dụng đá phong thủy màu trắng sẽ được hộ mệnh để ngăn chặn nguồn hung khí, xua đuổi kẻ tiểu nhân và mang đến sự bình an trong cuộc sống.

Ngoài ra, đá phong thủy màu trắng còn sở hữu nguồn năng lượng dương khí rất lớn. Việc sử dụng loại vật phẩm phong thủy bằng đá quý màu trắng có khả năng xua đuổi sự mỏi mệt, lo toan và căng thẳng để gia chủ tuổi Đinh Sửu nhanh chóng vượt qua mọi gian khó. 

Người sinh năm 1997 mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim nên chọn đá phong thủy có màu trắng, xám và ghi.
Người sinh năm 1997 mệnh Thủy nên chọn đá phong thủy có màu trắng, xám và ghi.

Đá phong thủy màu ghi: Được coi là biểu trưng cho sự bí ẩn và huyền áo. Những mẫu đá phong thủy màu ghi xám được sinh ra từ trong lòng đất nên mang đến nhiều ý nghĩa cho cuộc sống, công việc và hạnh phúc của gia chủ tuổi Đinh Sửu 1997.

Một số nghiên cứu cho thấy, đá phong thủy màu xám ghi có tác dụng hữu ích trong việc xoa dịu tâm hồn. Nếu bạn luôn cảm thấy sợ hãi thì nên sử dụng đá phong thủy màu ghi để trấn tĩnh cảm xúc và tinh thần. Từ đó luôn vui vẻ và lạc quan để người tuổi Đinh Sửu có thể nhìn nhận mọi vấn đề theo chiều hướng tốt đẹp nhất..

Đá phong thủy màu xám: Là loại đá mang trong mình nguồn từ trường năng lượng lớn cùng vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Người tuổi Đinh Sửu khi sử dụng đá phong thủy màu xám có khả năng thu hút may mắn và chiêu tài lộc hiệu quả. 

Năng lượng từ đá phong thủy màu xám cũng mang đến nhiều cơ hội để việc kinh doanh của chủ nhân sinh năm 1997 thu về nhiều lợi nhuận và phát triển vẻ vang. Đá phong thủy có tác dụng xoa dịu sự trầm uất để chủ nhân luôn vui vẻ và tích cực.

Màu sắc tương hợp

Những cá nhân sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy nên ưu tiên chọn mua vật phẩm phong thủy làm bằng loại đá quý màu xanh dương và màu đen. Bởi lẽ mệnh Thủy sinh mệnh Thủy có tác dụng bổ sung thêm nguồn năng lượng cát lành cho người tuổi Đinh Sửu. Từ đó chiêu mộ nhiều cát khí để đem đến vận may cho gia chủ tuổi Đinh Sửu. 

Đá phong thủy màu xanh dương: Có ý nghĩa tượng trưng cho hòa bình, sự an yên và hạnh phúc. Người ta tin rằng nếu tuổi Đinh Sửu sử dụng các vật phẩm phong thủy màu xanh dương sẽ có tác dụng cân bằng cảm xúc và gia tăng khả năng giao tiếp để gắn kết tình cảm với mọi người xung quanh. 

Bên cạnh đó, màu xanh dương còn đại diện cho trí tuệ hanh thông và sự thông minh của con người. Chính vì vậy, gia chủ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu khi sử dụng vật phẩm phong thủy bằng đá màu xanh dương có khả năng mở rộng tư duy và gia tăng sức sáng tạo. Nhờ đó, người sở hữu sẽ đưa ra nhiều sáng kiến tuyệt vời để vượt qua trở ngại và gặt hái thành công. 

Tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy nên ưu tiên chọn mua vật phẩm phong thủy làm bằng loại đá quý màu xanh dương và màu đen.
Tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy nên ưu tiên chọn đá quý màu xanh dương và màu đen.

Đá phong thủy màu đen: Là loại đá quý vô cùng huyền bí, tượng trưng cho quyền lực và địa vị. Do đó, các vật phẩm phong thủy làm bằng đá quý màu đen thường được những nhà lãnh đạo, thương nhân và giới quý tộc đặc biệt yêu thích. 

Ngoài ra, vật phẩm đá phong thủy màu đen còn được người ta sử dụng trong việc ngăn chặn nguồn hung khí, trừ tà và đuổi ma. Nếu người tuổi Đinh Sửu sử dụng đá phong thủy màu đen sẽ có khả năng cân bằng nội tâm cũng như loại bỏ các thói quen xấu để vui sống lạc quan bên người thân. 

Màu sắc tương khắc

Theo quan hệ trong ngũ hành, mệnh Thủy có mối quan hệ tương khắc với mệnh Thổ nên tuổi Đinh Sửu 1997 không nên sử dụng các loại đá phong thủy tự nhiên có màu vàng và màu nâu đất. Thực tế cho thấy, đất đai có khả năng ngăn chặn dòng chảy của nước và hút nước nên sẽ đem đến điều kém may mắn cho người tuổi Đinh Sửu trong cuộc sống.

Nếu người tuổi Đinh Sửu sử dụng vật phẩm phong thủy có màu sắc của mệnh Thổ sẽ không tốt cho đường tài lộc, sự nghiệp và sức khỏe của bản thân. Nguồn năng lượng chế khắc từ cung mệnh Thổ có thể khiến cho gia chủ tuổi Đinh Sửu gặp phải vận hạn bất ngờ và suy giảm nguồn sinh khí tự nhiên.

Tuổi Đinh Sửu 1997 không nên sử dụng các loại đá phong thủy tự nhiên có màu vàng và màu nâu đất.
Tuổi Đinh Sửu 1997 không nên sử dụng các loại đá phong thủy có màu vàng và màu nâu đất

5 loại đá phong thủy hợp người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 

Vật phẩm phong thủy bằng đá quý tự nhiên được nhiều người săn đón. Bởi lẽ dòng sản phẩm này chứa nguồn từ trường dương khí mạnh mẽ của đất mẹ bao la nên mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống của con người. Không chỉ có giá trị phong thủy, các món đồ làm bằng đá quý còn giúp cho người sở hữu thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn.

Nhiều người tự hỏi rằng “sinh năm 1997 hợp đá phong thủy màu gì?”. Để giải đáp được câu hỏi này, bạn độc cần dựa vào cung mệnh trong quy luật ngũ hành của người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu. Theo đó, tuổi Đinh Sửu nên chọn đá phong thủy của mệnh Thủy hoặc mệnh Kim để gia tăng sinh khí và may mắn cho bản thân. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được vật phẩm phù hợp thì có thể tham khao ngay các loại đá phong thủy cho người tuổi Đinh Sửu được Thạch Anh Việt tổng hợp như sau:

#1. Đá Thạch Anh xanh dương phong thủy

Một trong những loại đá phong thủy dành cho người tuổi Đinh Sửu là đá Thạch Anh xanh dương. Loại đá quý này được cho là có tác dụng tuyệt vời với cảm xúc, sức khỏe và số mệnh của gia chủ sinh năm 1997. Nguồn năng lượng ẩn chứa trong đá Thạch Anh xanh dương có tác dụng thu hút tiền tài và vận may trong mọi lĩnh vực.

Theo nghiên cứu của chuyên gia, đá Thạch Anh xanh dương có khả năng giúp người tuổi Đinh Sửu phát huy điểm mạnh của bản thân và kích thích não bộ hoạt động hiệu quả. Nhờ đó, người sinh năm 1997 sẽ cảm thấy minh mẫn, sáng suốt, tỉnh táo để đưa ra những quyết định quan trọng cho cuộc sống và sự nghiệp.

Một trong những loại đá phong thủy dành cho người tuổi Đinh Sửu là đá Thạch Anh xanh dương.
Một trong những loại đá phong thủy dành cho người tuổi Đinh Sửu là đá Thạch Anh xanh dương

Không chỉ có tác dụng phong thủy, vật phẩm bằng đá Thạch Anh Xanh còn tác động lên tinh thần giúp chủ nhân tuổi Đinh Sửu xua đuổi căng thẳng, lo âu và trầm uất đến từ công việc thường ngày. Nhờ đó, người sử dụng sẽ luôn thoải mái, phấn chấn lạc quan để cuộc sống trở nên vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa hơn.

#2. Đá Thạch Anh tóc đen phong thủy

Thạch Anh tóc đen được biết đến là loại đá quý sở hữu nguồn dương khí lớn có tác dụng như lá bùa hộ thân cho người tuổi Đinh Sửu. Việc mang theo bên mình vật phẩm phong thủy từ đá Thạch Anh tóc đen có tác dụng nâng cao trường khí của bản thân giúp tuổi Đinh Sửu có thêm sức mạnh, dũng khí và niềm tin vượt qua sự gian khó. 

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh tóc đen còn có công năng trong việc gia tăng sự nhạy bén của trực giác. Với những người tuổi Đinh Sửu kinh doanh lớn không nên bỏ qua vật phẩm phong thủy từ đá Thạch Anh tóc đen. Dòng sản phẩm này sẽ giúp gia chủ có được trí óc minh mẫn, sáng suốt để đưa ra nhiều phân tích sắc sảo và giải quyết mọi vấn đề hiệu quả nhất.

Thạch Anh tóc đen được biết đến là loại đá quý sở hữu nguồn dương khí lớn có tác dụng như lá bùa hộ thân cho người tuổi Đinh Sửu.
Thạch Anh tóc đen được biết đến là loại đá quý sở hữu nguồn dương khí lớn

Một vài nghiên cứu cho thấy, vật phẩm phong thủy từ đá Thạch Anh tóc đen có khả năng giúp cho người tuổi Đinh Sửu cải thiện hiệu quả các vấn đề về sức khỏe. Năng lượng lan tỏa từ bên trong viên đá Thạch anh tóc đen có tác dụng giúp tinh thần người sử dụng luôn cảm thấy sự thoải mái và thư giãn. 

#3. Đá Thạch Anh tóc trắng phong thủy

Nằm trong những loại đá quý nhất hiện nay là đá Thạch Anh tóc trắng phong thủy. Vì ẩn chứa nguồn năng lượng lớn, vật phẩm phong thủy từ đá Thạch Anh tóc trắng đem đến nhiều ý nghĩa cho tài vận và sức khỏe người tuổi Đinh Sửu.

Người ta tin rằng, nếu sử dụng đá Thạch Anh tóc trắng thường xuyên thì chủ nhân sẽ gặp được những điều tốt lành và may mắn trong cuộc sống của mình.

Nằm trong những loại đá quý nhất hiện nay là đá Thạch Anh tóc trắng phong thủy.
Nằm trong những loại đá quý nhất hiện nay là đá Thạch Anh tóc trắng phong thủy

Đá Thạch Anh tóc trắng có khả năng phù trợ cho thân chủ của mình. Nếu bạn mong muốn cuộc sống luôn an yên, viên mãn và hạnh phúc thì nên sử dụng vật phẩm từ đá Thạch Anh tóc trắng.

Nguồn năng lượng của loại đá này kích thích hoạt động của các nơ ron thần kinh giúp chủ nhân tuổi Đinh Sửu trở nên thông tuệ, mạnh mẽ và kiên cường để thực thi hóa mơ ước trong tương lai.

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh tóc trắng có tác dụng xua đuổi tà khí cũng như thu nạp những nguồn năng lượng dương tích cực. Chính vì vậy, nếu bạn thường xuyên hoạt động về trí não khiến đầu óc dễ bị căng thẳng và áp lực thì nên mang theo bên mình đá Thạch Anh tóc trắng. Vật phẩm có khả năng ngăn chặn ám khí để thân chủ luôn an bình, thảnh thời và hạnh phúc.

#4. Đá Thạch Anh trắng phong thủy

Bạn là người tuổi Đinh Dần và đang thắc mắc “sinh năm 1997 hợp đá phong thủy màu gì?” thì có thể tham khảo mẫu đá Thạch Anh trắng. Vốn là loại đá tượng trưng cho sự tinh khiết, trong trắng, đá Thạch Anh trắng có tác dụng đem đến cho người tuổi Đinh Sửu sự yên tĩnh cho tâm trí, thanh lọc năng lượng tiêu cực để thu hút vận may và tài lộc.

Người ta tin rằng, đá Thạch Anh trắng có khả năng trấn trạch, đuổi ma quỷ và hung khí hiệu quả. Do đó, việc sử dụng vật phẩm từ đá Thạch Anh trắng tự nhiên sẽ giúp cho gia chủ tuổi Đinh Sửu thông thuận, đường tài lộc mở rộng và nâng cao sinh khí. Bên cạnh đó, đá Thạch Anh trắng còn mang đến cho gia đạo nguồn năng lượng tích cực để cuộc sống tươi đẹp hơn.

Bạn là người tuổi Đinh Dần và đang thắc mắc “sinh năm 1997 hợp đá phong thủy màu gì?” thì có thể tham khảo mẫu đá Thạch Anh trắng.
Bạn là người tuổi Đinh Dần có thể tham khảo mẫu đá Thạch Anh trắng.

Không những vậy, đá Thạch Anh trắng còn rất tốt cho trí não con người. Thực tế cho thấy, con người khi già đi rất dễ bị các căn bệnh liên quan về não bộ gây giảm trí nhớ. Nếu bạn mang theo bên mình vật phẩm bằng đá Thạch Anh trắng sẽ có tác dụng kích thích trí não hiệu quả. Từ đó làm sạch tâm trí, tăng cường trí nhớ để người sử dụng luôn minh mẫn và tỉnh táo..

#4. Đá Lapis xanh dương phong thủy

Nếu bạn là người tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy thì có thể sử dụng vật phẩm phong thủy làm bằng đá Lapis màu xanh dương. Theo nghiên cứu khoa học, đá Lapis xanh sẽ giúp cho người sử dụng có thể xua đi những nguồn năng lượng xấu và không tốt trong cuộc sống. Nhờ vậy, chủ nhân tuổi Đinh Sửu sẽ luôn khỏe mạnh, bình an, no đủ và hạnh phúc viên mãn.

Nếu bạn là người tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy thì có thể sử dụng vật phẩm phong thủy làm bằng đá Lapis màu xanh dương.
Nếu bạn là người tuổi Đinh Sửu có thể sử dụng bằng đá Lapis màu xanh dương.

Ngoài ra, đá Lapis xanh dương còn lan tỏa năng lượng giúp cho chủ nhân trở nên kiên cường, mạnh mẽ và tự tin hơn. Nguồn từ trường ẩn chứa bên trong đá Lapis có tác dụng kích thích sự chân thành để mọi người tin cậy lẫn nhau trong cuộc sống. Đồng thời cải thiện được và gắn các mối quan hệ để người tuổi Đinh Sửu luôn cảm nhận sự an yên trọn vẹn.

Song song đó, đá Lapis màu xanh dương phong thủy còn có tác động tốt với sức khỏe con người mà đặc biệt là vùng trung tâm ở ngực. Việc mang theo bên mình vật phẩm từ viên đá Lapis màu xanh dương sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Đinh Sửu thu nạp về vượng khí để bản thân cảm thấy dễ chịu, thoải mái và lạc quan.


Bài viết trên là giải đáp cho “Sinh năm 1997 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu chiêu tài bình an”. Hy vọng những thông tin được tổng hợp từ Thạch Anh Việt sẽ giúp cho các bạn Đinh Sửu tìm kiếm và lựa chọn được loại đá phong thủy có màu sắc phù hợp để vạn sự như ý. Nếu quý bạn cần tham khảo thêm bất cứ điều gì, vui lòng liên hệ trực tiếp đến hệ thống Thạch Anh Việt để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *