Sinh năm 1998 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu vạn hạnh may mắn

Ngày nay, việc sử dụng các vật phẩm phong thủy không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng biết màu đá phong thủy nào phù hợp với mình. Nếu chẳng may chọn mua phải đá phong thủy có màu sắc khắc chế sẽ đi ngược lại với mong muốn của bạn. 

Sinh năm 1998 hợp đá phong thủy màu gì? 

Theo khoa học phong thủy phương Đông, vạn vật trên nhân gian được hình thành bởi năm yếu tố cơ bản trong ngũ hành như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Nếu con người cân bằng được các mối quan hệ trong ngũ hành sẽ giúp công việc hanh thông, cuộc sống yên bình, sức khỏe căng tràn và tình yêu duyên hạnh phúc. Vì vậy, nhiều người không khỏi thắc mắc “liệu sinh năm 1998 hợp đá phong thủy màu gì?”.

Sinh năm 1998 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu vạn hạnh may mắn
Sinh năm 1998 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu vạn hạnh may mắn.

Người sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần với nạp âm là Thành Đầu Thổ hay đất trên tường thành. Họ là những người có cách sống khá thực tế, ít hoa văn, không thích màu mè, phù phiếm và mông mơ.

Trong công việc, người tuổi Mậu Dần luôn trách nhiệm cao và nghiêm túc chấp hành kỷ luật của công ty. Tuy nhiên, người sinh năm 1998 có khuyết điểm là tính tình hơi nóng nảy nên thường xuyên đánh mất cơ hội tốt.

Người tuổi Mậu Dần sống hào hiệp và có lòng thương cảm nên rất dễ bị lợi dụng. Do đó, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng gia chủ sinh năm 1998 nên chọn mua cho mình mẫu vật phẩm bằng đá quý hợp mệnh để được tương trợ. Năng lượng của đá quý có khả năng xua đuổi vận hạn để người tuổi Dần có cuộc sống tươi đẹp hơn.

Theo quan hệ trong ngũ hành, Thổ hợp Thổ, Hỏa sinh Thổ và Mộc khắc Thổ. Dựa theo nguyên tắc này, người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 chỉ nên chọn lựa các gam màu của mệnh Thổ và Hỏa cho đá phong thủy. Đồng trời tránh xa đá phong thủy của mệnh mộc để hạn chế sự tương khắc khiến cuộc sống gặp nhiều vận hạn và xui xẻo.

Màu sắc tương sinh

Lời khuyên dành cho những bạn sinh năm 1998 mệnh Thổ là nên ưu tiên chọn những loại đá phong thủy màu đỏ, tím và hồng để nhận về năng lượng tương sinh từ mệnh Hỏa. Bởi lẽ Hỏa sinh Thổ trong ngũ hành dụ ý lửa cháy vạn vật thành tro bụi giúp đất đai màu mỡ và phì nhiêu. Việc sử dụng đá phong thủy mệnh Hỏa sẽ giúp người tuổi Mậu Dần luôn thông thuận và an yên.

Đá phong thủy màu đỏ: Là chủng loại đá quý mang màu sắc rực rỡ và mạnh mẽ. Đá phong thủy màu đỏ từ lâu đã được cho là mang đến cho người tuổi Mậu Dần hy vọng tươi sáng và niềm tin cháy bỏng về một cuộc sống vạn sự như ý. 

Với nguồn năng lượng dồi dào, đá phong thủy màu đỏ tác động tích cực giúp gia chủ sinh năm 1998 kích thích được sự năng động vốn có. Đồng thời mang đến cho chủ nhân sự sáng tạo, cởi mở, hoà đồng, tự tin và thêm phần quyến rũ trong mắt người đối diện.

Lời khuyên dành cho những bạn sinh năm 1998 mệnh Thổ là nên ưu tiên chọn những loại đá phong thủy màu đỏ, tím và hồng.
Sinh năm 1998 mệnh Thổ là nên ưu tiên chọn những loại đá phong thủy màu đỏ, tím và hồng.

Đá phong thủy màu tím: Là sắc màu được tạo nên từ gam màu đỏ kết hợp với màu xanh. Theo quan niệm của phong thủy, màu tím đại diện cho sự lãng mạn, huyền bí mà giàu có. Sắc màu tương sinh đến từ loại đá phong thủy màu tím sẽ giúp người tuổi Mậu Dần luôn hạnh phúc và bình an.

Gam màu tím càng đậm càng mang vẻ quý phái với nguồn năng lượng dương khí tích cực đem đến cho người sử dụng sự thịnh vượng và giàu có. Xét về phía cạnh tìm cảm, đá phong thủy màu tím tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu giúp chủ nhân tuổi Mậu Dần có được mối hôn nhân viên mãn và trọn vẹn.

Đá phong thủy màu hồng: Là loại đá quý phong thủy sở hữu gam màu đáng yêu, lãng mạn và ngọt ngào. Người ta cho rằng đá phong thủy màu hồng có khả năng gắn kết và nâng cao tình cảm của con người để họ yêu thương, thấu hiểu, đồng cảm với nhau.

Mặt khác, đá phong thủy màu hồng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của con người. Việc sử dụng vật phẩm phong thủy từ đá quý màu hồng giúp người tuổi Mậu Dần loại bỏ sự mỏi mệt và u uất. Đồng thời cung cấp nhiều nguồn vượng khí để người sinh năm 1998 luôn cảm nhận sự tươi vui, sự khỏe khoắn, lạc quan, hạnh phúc và tích cực. 

Màu sắc tương hợp

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh Thổ nên lựa chọn vật phẩm phong thủy làm từ loại đá quý màu vàng và nâu đất của bản mệnh. Nguồn năng lượng tương hợp lan tỏa từ đá quý giúp người tuổi Mậu Dần nhân đôi sức mạnh thể chất và tinh thần của bản thân. Đồng thời thu hút nhiều nguồn cát khí để người sử dụng luôn bình an và may mắn. 

Đá phong thủy màu vàng: Được biết đến như màu sắc tượng trưng cho tia nắng mặt trời ấm áp mang đến sức sống cho muôn loài trên nhân gian. Vì vậy, người tuổi Mậu Dần khi sử dụng đá phong thủy màu vàng sẽ gia tăng sức mạnh, lòng quyết tâm, sự kiên cường và ý chí phấn đấu để vượt qua chông gai. 

Bên cạnh đó, đá phong thủy màu vàng còn được xem là những khối đá quý tự nhiên mang đến sự thịnh vượng. Cũng chính vì nguyên nhân này mà nhiều gia chủ tuổi Mậu Dần mệnh Thổ yêu thích đặt vật phẩm phong thủy bằng đá màu vàng tại không gian làm việc để chiêu mộ tài lộc. 

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh Thổ nên lựa chọn vật phẩm phong thủy làm từ loại đá quý màu vàng và nâu đất.
 1998 mệnh Thổ nên lựa chọn vật phẩm phong thủy làm từ loại đá quý màu vàng và nâu đất.

Đá phong thủy màu nâu: Xét về mặt tích cực, các loại đá màu nâu thể hiện cho tâm lý vững vàng như nền đất. Màu nâu cũng là gam màu ấm áp có tác dụng mang đến cho con người cuộc sống bình anh. Ngoài ra, đá phong thủy màu nâu còn là biểu tượng của lòng trung thành và trách nhiệm nên được nhiều nhà lãnh đạo yêu thích.

Bên cạnh đó, những vật phẩm phong thủy làm bằng đá màu nâu còn được sử dụng để gia tăng tài lộc và ngăn chặn tà khí. Thực tế cho thấy, nguồn năng lượng tương hợp từ đá quý giúp tuổi Mậu Dần gặp nhiều may mắn về con đường tình duyên, công danh sự nghiệp và sức khỏe.

Màu sắc tương khắc

Những người mệnh Thổ cần tránh sử dụng các loại phong thủy màu xanh lục và xanh lá cây vì đây là những màu sắc thuộc mệnh Mộc. Theo ngũ hành tương khắc, mệnh Mộc khắc Thổ nên sẽ đem đến cho người tuổi Mậu Dần sự cản trở và gây ức chế năng lượng. Về lâu dài, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sinh năm 1998.

Không chỉ vậy, nguồn năng lượng khắc chế của các loại đá phong thủy thuộc mệnh Mộc còn khiến cho người tuổi Mậu Dần cảm thấy tù túng, không thoải mái và dễ bị tiêu cực. Nếu tỉnh táo, sáng suốt, gia chủ tuổi này rất dễ bị tiểu nhân ám hại khiến cho công việc kém phát triển và cuộc sống bị trì trệ.

Những người mệnh Thổ cần tránh sử dụng các loại phong thủy màu xanh lục và xanh lá cây.
Những người mệnh Thổ cần tránh sử dụng các loại phong thủy màu xanh lục và xanh lá cây.

Top 5 đá phong thủy dành cho người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Cổ nhân ta có câu “Nhất Vận, Nhì Mệnh, Tam Phong Thủy, Tứ Gia Tiên và Ngũ Đèn Sách”. Điều này cho thấy phong thủy có vai trò rất lớn giúp hỗ trợ chủ nhân cải biến vận mệnh và hóa nạn thành an. Nếu bạn muốn số vận của mình luôn tốt đẹp, tránh xa vận đen và ngăn từ kẻ tiểu nhân thì nên chọn mua một vật phẩm phong thủy bằng đá hợp mệnh.

Vậy bạn có biết “sinh năm 1998 hợp đá phong thủy màu gì không? Theo ngũ hành, tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh Thổ nên ưu tiên sử dụng các loại đá phong thủy của mệnh Thổ và mệnh Hỏa để nhận về nguồn năng lượng hữu ích.

Đồng thời, tuổi Mậu Dần mệnh Thổ hạn chế dùng đá phong thủy của mệnh Mộc để không gặp phải hiểm họa và điều kém may mắn. Cụ thể sau đây là Top 5 đá phong thủy dành cho tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 do Thạch Anh Việt gợi ý:

Đá Thạch Anh mắt hổ vàng nâu phong thủy

Mang màu vàng nâu của mệnh Thổ, đá Thạch Anh mắt hổ màu vàng nâu là loại đá phong thủy dành cho tuổi Mậu Dần. Loại đá quý này mang vẻ đẹp bí ẩn cùng ý nghĩa tâm linh nên được nhiều người yêu thích. Người ta tin rằng có vật phẩm phong thủy bằng đá Thạch Anh mắt hổ trong tay sẽ gia tăng thêm sức mạnh để chủ nhân tăng cường sinh khí và vượt qua mọi nỗi sợ hãi của bản thân. 

Mang màu vàng nâu của mệnh Thổ, đá Thạch Anh mắt hổ màu vàng nâu là loại đá phong thủy dành cho tuổi Mậu Dần.
Đá Thạch Anh mắt hổ màu vàng nâu là loại đá phong thủy dành cho tuổi Mậu Dần.

Năng lượng lan tỏa từ đá Thạch Anh mắt hổ vàng nâu sẽ đem đến cho người sử dụng sự thư thái, thăng hoa và thoải mái để thỏa sức sáng tạo. Chính vì vậy, vật phẩm phong thủy từ đá mắt hổ luôn lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân hoạt động trong lĩnh vực sáng tác và nghệ thuật.

Bên cạnh đó, đá mắt hổ còn thúc đẩy con người thoát khỏi sự bi quan trong cuộc sống. Nếu bạn luôn cảm thấy bản thân bị sợ hãi thì nên mang theo bên mình phiến đá Thạch Anh mắt hổ vàng nâu để ổn định cảm xúc và khai sáng tâm hồn. Khi đã sự đam mê, tỉnh táo và sáng tạo thì người tuổi Mậu Dần sẽ vươn tới tầng lầu ảo vọng của mình một cách nhanh chóng.

Đá gỗ hóa thạch (Mộc Thạch) phong thủy

Loại đá phong thủy mà người tuổi Mậu Dần mệnh Thổ đặc biệt yêu thích là đá gỗ hóa thạch hay Mộc Thạch. Nhiều nghiên cứu phong thủy cho thấy, gỗ hóa thạch có khả năng trấn tà và trừ ám khí hiệu quả nhờ một nguồn năng lượng mạnh mẽ ẩn chứa sâu bên trong. Nguồn từ trường dương khó này còn giúp chủ nhân trấn áp lại tâm để trả lại một tâm hồn thánh thiện và giàu lòng vị tha. 

Loại đá phong thủy mà người tuổi Mậu Dần mệnh Thổ đặc biệt yêu thích là đá gỗ hóa thạch hay Mộc Thạch.
Người tuổi Mậu Dần mệnh Thổ đặc biệt yêu thích là đá gỗ hóa thạch hay Mộc Thạch

Ngoài ra, đá gỗ hóa thạch có tác dụng hạn chế rủi ro, đem lại cho chủ nhân tuổi Mậu Dần may mắn và thành công. Việc sử dụng các vật phẩm phong thủy từ Mộc Thạch như mở ra nhiều cơ hội, kích thích sự tự tin để người sở hữu luôn mạnh mẽ, dũng cảm vượt qua gian khó và thành công vang dội. 

Đa phần các loại đá quý tự nhiên đều mang đến cho người dùng tác động tích cực về mặt sức khỏe. Trong đó, đá gỗ hóa thạch đặc biệt tốt cho tinh thần và tâm hồn người sở hữu. Năng lượng từ Mộc Thạch sẽ giúp người tuổi Mậu Dần bình ổn tâm trạng và tỉnh táo hơn khi gặp phải những tình huống khó khăn trong công việc.

Đá Thạch Anh tóc đỏ phong thủy

Bạn đang phân vân không biết rằng “ người sinh năm 1998 hợp đá phong thủy màu gì?”. Tuyệt vời nhất phải nói đến đá Thạch Anh tóc đỏ tự nhiên. Những vật phẩm phong thủy từ đá Thạch Anh tóc đỏ lan tỏa nguồn năng lượng tương sinh giúp cho chủ nhân tuổi Mậu Dần có thể thoát khỏi trạng thái bế tắc, buồn chán, căng thẳng, mỏi mệt và tiêu cực.

Những viên đá quý này có công năng như lá bùa hộ mệnh giúp người sử dụng dễ dàng tìm thấy chân lý cũng và sống cuộc đời. Không chỉ vậy, đá Thạch Anh tóc đỏ còn giúp cho chuyện tình cảm lứa đôi được hòa hợp, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau.

Những vật phẩm phong thủy từ đá Thạch Anh tóc đỏ lan tỏa nguồn năng lượng tương sinh giúp cho chủ nhân tuổi Mậu Dần.
Những vật phẩm phong thủy từ đá Thạch Anh tóc đỏ lan tỏa nguồn năng lượng tương sinh

Việc đem theo bên mình những viên đá Thạch Anh tóc đỏ tự nhiên có tác dụng mang đến cho tuổi Mậu Dần sự an yêu, no đủ, thịnh vượng và hạnh phúc viên mãn bên ý chung nhân.

Đặc biệt, đá Thạch Anh tóc đỏ còn rất  hữu ích đối với những cá nhân có thể chất yếu, bị bệnh về máu và khí huyết khó lưu thông. Nhiều nghiên cứu Thạch học trị liệu cho thấy, đá Thạch Anh tóc đỏ lan tỏa nguồn dương khí giúp bệnh tình thuyên giảm, tuần hoàn máu tốt hơn để chủ nhân vui sống lạc quan và yêu đời.

Đá Thạch Anh tím phong thủy

Đá Thạch Anh tím là đá phong thủy thuộc mệnh Hỏa mà người tuổi Mậu Dần nên sở hữu. Thạch Anh tím chứa năng lượng tích cực có khả năng chuyển hóa năng lượng xấu cũng như hấp thụ vượng khí hiệu quả. Do đó, nếu người sinh năm 1998 mang bên mình viên đá quý này sẽ có tác dụng trấn trạch nhằm thu hút may mắn và tài lộc cho việc kinh doanh.

Đá Thạch Anh tím là đá phong thủy thuộc mệnh Hỏa mà người tuổi Mậu Dần nên sở hữu.
Đá Thạch Anh tím là đá phong thủy thuộc mệnh Hỏa mà người tuổi Mậu Dần nên sở hữu

Bên cạnh khả năng hút tài lộc, đá Thạch Anh tím được sử dụng như vật hộ mệnh cho gia chủ tuổi Mậu Dần. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tránh khỏi sự xui xẻo và rắc rối khi mang theo bên mình đá Thạch Anh tím. Nguồn năng loại từ Thạch Anh tím có tác dụng ngăn chặn tà ma, ám khí và ma quỷ để bảo vệ cuộc sống bình yên của người tuổi Mậu Dần. 

Mặt khác, các nghiên cứu khoa học cho thấy ở bên trong đá Thạch Anh tím chứa tia hồng ngoại có tác động tích cực lên vị trí của tuyến yên và hệ thống nội tiết tuyến tùng. Bởi vậy, việc sử dụng đá Thạch Anh tím thường xuyên còn giúp cho con người cải thiện và điều trị hiệu quả các căn bệnh đau đầu, trầm cảm, tâm thần,…

Đá Mã Não đỏ phong thủy

Nằm trong top 5 đá phong thủy cho tuổi Mậu Dần là viên đá Mã Não đỏ tự nhiên của mệnh Hỏa. Theo các chuyên gia, đá Mã Não màu đỏ có tác dụng cân bằng và hài hòa cơ thể con người. Loại đá này cũng loại bỏ sự tiêu cực để mang đến cho chủ nhân nguồn cảm hứng bất tận cùng suy nghĩ sáng tạo. Nhờ đó mọi công việc trong cuộc sống đều hoàn thành một cách hiệu quả nhất.

Nằm trong top 5 đá phong thủy cho tuổi Mậu Dần là viên đá Mã Não đỏ tự nhiên của mệnh Hỏa.
Nằm trong top 5 đá phong thủy cho tuổi Mậu Dần là viên đá Mã Não đỏ tự nhiên của mệnh Hỏa

Ngoài ra, đá Mã Não đỏ còn được biết đến với công dụng giúp người tuổi Mậu Dần loại bỏ sự lo lắng và giảm tình trạng căng thẳng. Mã Não đỏ mang đến cho người sử dụng sức mạnh tinh thần, lòng dũng cảm để họ luôn bình tĩnh, sáng suốt và cân bằng lại cảm xúc. Từ đó, người sinh năm 1998 sẽ vượt qua khó khăn và hoạn nạn dễ dàng nhất.

Không chỉ có ý nghĩa phong thủy, đá Mã Não đỏ được các chuyên gia Thạch học cho rằng có tác dụng cho dạ dày con người. Việc mang bên mình vật phẩm từ đá Mã Não đỏ sẽ giúp người tuổi Mậu Dần cải thiện bệnh tiêu hóa, kích thích ăn ngon và tăng cường hấp thụ các chất dinh dưỡng. 


Những thông tin trên là giải đáp cho “Sinh năm 1998 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu vạn hạnh may mắn”. Thạch Anh Việt mong rằng những kiến thức mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp quý bạn tuổi Mậu Dần dễ dàng tìm kiếm được loại đá phong thủy có màu sắc phù hợp với bản thân. Ngoài bạn, bạn đọc có câu hỏi nào cần giải đáp thì có thể liên hệ trực tiếp đến hotline. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp chu đáo và tận tình nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *