Sinh năm 2000 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu phúc đức đủ đầy

Đối với nhiều người việc xem mệnh hay tướng số đóng vai trò quan trọng quyết định đến số mệnh và tiền đồ của bản thân. Vì vậy, câu hỏi “Sinh năm 2000 hợp đá phong thủy màu gì?” là nỗi băn khoăn của nhiều người. Nếu không có đủ kiến thức và kinh nghiệm, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chọn mua đá phong thủy. 

Sinh năm 2000 hợp đá phong thủy màu gì? 

Theo phong thủy Á Đông, vạn vật trên nhân gian được tạo bởi năm yếu tố cơ bản bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ ở môi trường tự nhiên. Những yếu tố này được gọi với cái tên là Ngũ Hành.

Trong thuyết Ngũ hành bao gồm các quy luật, quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc và phản sinh. Tất cả các yếu tố này tồn tại song hành với sự tương tác qua lại lẫn nhau mà không thể phủ nhận và tách rời yếu tố nào. 

Sinh năm 2000 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu phúc đức đủ đầy
Sinh năm 2000 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu phúc đức đủ đầy.

Theo đó, người sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn có bản mệnh tử vi theo quy luật ngũ hành là mệnh Bạch Lạp Kim hay vàng chân đèn. Tử vi cho thấy người cầm tinh con Rồng có tính tình bao dung, lạc quan, luôn phấn đấu và nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên người tuổi này lại thích hơn thua và hiếu thắng. Đây cũng chính là con dao hai lưỡi dễ khiến cho mọi người xung quanh bị tổn thương. 

Điều này sẽ mang đến cho sự nghiệp, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của người tuổi Canh Thìn năm 2000 gặp nhiều điều kém may mắn. Để giảm trừ hung khí, gia tăng phúc khí, chiêu tài, thu hút may mắn thì quý bạn sinh năm nên ứng dụng chọn cho mình mẫu đá phong thủy có màu hợp tuổi vào cuộc sống thường nhật. 

Vậy “Sinh năm 2000 hợp đá phong thủy màu gì?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Theo ngũ hành, mệnh Kim tương sinh mệnh Thổ, Kim tương hợp với Kim, Hỏa khắc Kim nên gia chủ tuổi Thìn cần lưu ý cẩn thận để chọn ra màu đá phong thủy thích hợp nhất. Cụ thể đó là:

Màu sắc tương sinh

Người tuổi Canh Thìn 2000 mệnh Kim nên lựa chọn các loại đá phong thủy tự nhiên mang sắc vàng hoặc nâu đất thuộc cung mệnh Thổ. Điều này nhằm thu hút nguồn năng lượng tương sinh vì Thổ sinh Kim.

Đất càng phì nhiêu và mỡ màng thì càng tạo ra những loại kim loại quý giá chất lượng cao. Do đó, đeo đá phong thủy có màu sắc càng đậm thì tuổi Canh Thìn càng gặp nhiều may mắn. Đó là:

Đá phong thủy màu vàng: Theo ngũ hành, màu vàng thuộc bản mệnh Thổ nên đặc biệt thích hợp với người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000. Những mẫu đá phong thủy với gam màu vàng tươi sáng tượng trưng cho tia sáng mặt trời ấm áp và tươi trẻ.

Việc chọn mua những loại đá phong thủy có màu vàng sẽ giúp gia chủ tuổi Canh Thìn trở nên thu hút và tỏa sáng hơn. Năng lượng từ ánh sáng mặt trời ẩn chứa bên trong những loại đá quý này cũng có khả năng đem đến cho thân chủ Canh Thìn cuộc sống thuận lợi, may mắn, suôn sẻ và hạnh phúc viên mãn. 

Người tuổi Canh Thìn 2000 mệnh Kim nên lựa chọn các loại đá phong thủy tự nhiên mang sắc vàng hoặc nâu đất thuộc cung mệnh Thổ.
Người tuổi Canh Thìn 2000 nên chọn các loại đá phong thủy thuộc cung mệnh Thổ.

Đá phong thủy màu nâu đất: Theo các chuyên gia phong thủy, đá phong thủy màu nâu đất thuộc gam màu tương sinh của bản mệnh Kim nên đặc biệt phù hợp với những người tuổi Canh Thìn. Sự tương sinh đến từ mệnh Thổ giúp gia chủ mệnh Kim tuổi Canh Thìn trở nên mạnh mẽ và sáng suốt hơn.

Đồng thời, màu nâu đất còn là màu sắc tượng trưng cho đất nên khi việc mang theo bên mình loại đá phong thủy này này sẽ giúp cho tuổi Canh Thìn luôn cảm thấy sự an toàn, hộ thân, bảo vệ và che chở. Từ đó, người sở hữu sẽ khơi thông trí óc để mở ra con đường kinh doanh phát đạt hơn.

Màu sắc tương hợp

Sinh năm 2000 hợp đá phong thủy màu gì? Như chúng ta đã biết, mệnh Kim tương hợp với mệnh Kim nên tuổi Canh Thìn không thể bỏ lỡ các mẫu đá phong thủy mang sắc trắng, xám và ghi tự nhiên. Nguồn năng lượng tương hợp trong ngũ hành có khả năng đem đến cho người tuổi Canh Thìn cuộc sống no ấm vững bền. 

Đá phong thủy màu trắng: Được xem là mẫu đá tượng trưng cho sự thịnh vượng. Trái ngược với đá phong thủy màu đen, đá quý màu trắng ẩn chứa nhiều năng lượng dương dồi dào và tinh khiết. Có thể nhận định rằng, mọi sự khởi đầu của vạn vật trên nhân gian đều bắt đầu từ gam màu trắng. Vì vậy, đá phong thủy màu trắng còn thể hiện sự hồn nhiên, tinh tế, trong sáng và giản dị.

Người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 khi sử dụng đá phong thủy màu trắng sẽ đẩy lùi mọi sự căng thẳng cũng như đem đến sự thoải mái trong tâm hồn. Nhờ đó, gia chủ tuổi Canh Thìn dễ dàng vượt qua vũng lầy của cuộc sống để bước đến bến bờ của sự thành đạt.

Tuổi Canh Thìn không thể bỏ lỡ các mẫu đá phong thủy mang sắc trắng, xám và ghi tự nhiên.
Tuổi Canh Thìn không thể bỏ lỡ các mẫu đá phong thủy mang sắc trắng, xám và ghi tự nhiên.

Đá phong thủy màu xám: Là chủng loại đá quý tượng trưng cho sự hòa bình. Sắc xám khói tự nhiên của đá phong thủy có khả năng đem đến cho người tuổi Canh Thìn sự thư thái và thoải mái.

Đối với những gia chủ sinh năm 2000 có tính tình thường xuyên bốc đồng và nóng nảy thì nên sử dụng đá phong thủy màu xám để cân bằng lại cảm xúc và trấn tĩnh tinh thần hiệu quả. .

Đặc biệt, nếu bạn đang rơi vào một hoàn cảnh khó khăn thì đá phong thủy màu xám có thể giúp cho tinh thần trở nên nhẹ nhàng, tích cực và thoải mái hơn. Từ đó làm giảm bớt sự mỏi mệt, căng thẳng, giúp bản thân tăng khả năng tư duy tập trung và sáng tạo để đưa ra hướng giải quyết sự việc.

Đá phong thủy màu ghi: Được biết đến là chủng loại đá quý tượng trưng cho những con người thông minh. Màu xám nằm trong những loại đá phong thủy hợp mệnh Kim được nhiều người tuổi Canh Thìn lựa chọn.

Việc mang theo bên mình vật phẩm phong thủy được làm bằng đá màu xám sẽ góp phần thể hiện quyền lực và vai trò lãnh đạo của thân chủ. Màu ghi cũng tôn vinh sự minh bạch, trung thực, tài năng và toàn vẹn đáng ngưỡng mộ.

Màu sắc tương khắc 

Theo quan niệm về phong thuỷ của cổ nhân, mệnh Kim có mối quan hệ tương khắc với mệnh Hỏa. Nguyên nhân bởi, nhiệt độ nóng của mệnh Hỏa có thể làm cho các loại kim loại trong tự nhiên như sắt, thép, vàng, bạc, đồng, thiếp,.. bị nung chảy. Do đó, người sinh năm 2000 mệnh Kim không nên sử dụng những loại đá phong thủy mang màu sắc của mệnh Hỏa.

Theo quan niệm về phong thuỷ của cổ nhân, mệnh Kim có mối quan hệ tương khắc với mệnh Hỏa.
Theo quan niệm về phong thuỷ của cổ nhân, mệnh Kim có mối quan hệ tương khắc với mệnh Hỏa.

Các loại đá phong thủy màu đỏ, cam, tím, tím đậm và hồng đất là sản phẩm mà gia chủ tuổi Canh Thìn nên hạn chế sử dụng. Không chỉ không có hiệu quả gì, đá phong thủy mệnh Hỏa còn khiến cho sức khỏe người Canh Thìn bị suy yếu nặng nề. 

Bên cạnh đó, đá phong thủy màu đỏ, tím, cam và hồng đất còn làm cho vận khí của người sinh năm 2000 bị tiêu tan. Từ đó gây ra những ảnh hưởng tiêu cực khiến sự nghiệp thất bại, cuộc sống gian truân và hạnh phúc đổ vỡ.

5 loại đá phong thủy hợp người tuổi Thìn sinh năm 2000 

Đá phong thủy là những khoáng chất quý được hình thành từ trong lòng đất qua hàng nghìn năm nên sở hữu nguồn năng lượng từ trường rất lớn. Chính vì vậy, ngày nay nhiều người yêu thích việc sử dụng vật phẩm bằng đá phong thủy để mong cầu sự bình an, may mắn, thịnh vượng và no ấm trong cuộc sống thường nhật. 

Như bao tuổi khác, người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 không khỏi thắc mắc bản thân sẽ phù hợp với loại đá phong thủy nào. Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Thìn mệnh Kim nên sử dụng đá quý có màu sắc thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thổ để có thể hóa giải vận hạn, đẩy lùi nguồn hung khí đồng thời tăng cường vận cát thủy và vận may.

Sau đây, Thạch Anh Việt sẽ gợi ý các loại đá phong thủy hợp người tuổi Canh Thìn như:

Đá Thạch Anh trắng phong thủy 

Mang sắc trắng tự nhiên, đá Thạch Anh trắng phong thủy hội tụ nguồn năng lượng tinh khiết và tích cực tác động hiệu quả đến tâm trí người tuổi Canh Thìn. Thạch Anh trắng được biết đến là loại đá mang năng lượng dương cực lớn nên có tác dụng trấn tà ác để mang lại cho người sinh năm 2000 sự may mắn trong công việc và cuộc sống. 

Thạch Anh trắng phong thủy hội tụ nguồn năng lượng tinh khiết và tích cực tác động hiệu quả đến tâm trí người tuổi Canh Thìn.
Thạch Anh trắng phong thủy hội tụ nguồn năng lượng tinh khiết và tích cực

Do đó, trong phòng làm việc của các doanh nhân, lãnh đạo, nhân viên văn phòng,… thường đặt một vật phẩm được làm bằng đá Thạch Anh trắng tự nhiên. Bên cạnh việc gia tăng năng lực tập trung cũng như khẳng định quyền lực thì đá Thạch Anh trắng còn giúp công việc kinh doanh của tuổi Canh Thìn thêm thông thuận.

Ngoài ra, đá Thạch Anh trắng còn được xem là “lưới lọc” các khí bệnh và từ trường âm tiêu cực trong cơ thể để mang đến cho người sử dụng sức khỏe tốt. Đồng thời, đá Thạch Anh trắng còn kích thích chức năng hoạt động của não để tăng cường mức độ tập trung và sức sáng tạo cho thân chủ tuổi Canh Thìn.

Đá Thạch Anh Khói phong thủy

Nếu người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 đang tìm mua một loại đá phong thủy hợp tuổi thì không thể bỏ lỡ đá Thạch Anh khói tự nhiên. Nhiều nghiên cứu của chuyên gia đã cho thấy, đá Thạch Anh khói phong thủy có khả năng thu hút may mắn và cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống rất hiệu quả.

Theo đó, đá Thạch Anh khói mang đến nhiều cơ hội tốt giúp công việc của người sinh năm 2000 thuận lợi hơn. Loại đá quý này cũng nâng cao khả năng kết nối để các mối quan hệ từ gia đình tới bạn bè của tuổi Canh Thìn có xu hướng phát triển tích cực.

Trong phong thủy, đá Thạch Anh khói được đánh giá là viên đá có khả năng hộ mệnh cực tốt giúp chủ nhân Canh Thìn được bình an và hạnh phúc.

Nếu người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 đang tìm mua một loại đá phong thủy hợp tuổi thì không thể bỏ lỡ đá Thạch Anh khói.
Người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 không thể bỏ lỡ đá Thạch Anh khói.

Không chỉ có ý nghĩa phong thủy, đá Thạch Anh khói còn được biết đến như loại thuốc kháng sinh tự nhiên có tác dụng hữu ích với hệ thần kinh của con người. Nếu bạn thường xuyên bị trầm uất, căng thẳng và lo âu thì nên mang theo bên mình viên đá Thạch Anh khói để được hộ thân khỏe mạnh. 

Đá Thạch Anh Mắt Hổ vàng tươi phong thủy

Sinh năm 2000 hợp với đá phong thủy màu gì? Sắc vàng tươi mệnh Thổ của đá Thạch Anh mắt hổ là lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Canh Thìn. Theo quan niệm phương Đông, Thạch Anh mắt hổ vàng tươi đem đến cho người sở hữu nhiều may mắn và nguồn năng lượng dồi dào. Việc sử dụng đá Thạch Anh mắt hổ giúp bạn tự tin và mạnh dạn hơn để vượt qua mọi thử thách.

Đá Thạch Anh mắt hổ vàng tươi cũng có khả năng thu hút tài lộc và may mắn tích cực cho người sử dụng. Nếu bạn đang làm kinh doanh thì nên sử dụng vật phẩm phong thủy được làm bằng đá mắt hổ vàng tươi. Nguồn dương khí ẩn chứa bên trong loại đá quý này có tác dụng chiêu tài lộc hiệu quả để việc làm ăn phát đạt. 

Sắc vàng tươi mệnh Thổ của đá Thạch Anh mắt hổ là lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Canh Thìn.
Sắc vàng tươi mệnh Thổ của đá Thạch Anh mắt hổ là lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Canh Thìn

Ngoài ra, đá Thạch Anh mắt hổ vàng tươi cũng có tác dụng hộ thân cho người sinh năm 2000. Với những ai có đức tính nhát gan, nhu nhược, không dám đối mặt với chông gai thì đá mắt hổ vàng tươi sẽ tác động lên hệ thần kinh. Từ đó người tuổi Canh Thìn sẽ xua tan sự tiêu cực để hướng về điều tốt đẹp trong tương lai.

Đá Thạch Anh Vàng phong thủy

Nằm trong những loại đá phong thủy cho người mệnh Kim tuổi Canh Thìn đó là đá Thạch Anh vàng. Những vật phẩm phong thủy làm từ đá Thạch Anh vàng tự nhiên có khả năng nâng cao tài khí giúp thân chủ sinh năm 2000 dễ dàng giải tỏa sự mỏi mệt, căng thẳng và bế tắc trong cuộc sống để hướng đến sự tươi mới ở tương lai.

Bên cạnh đó, nguồn năng lượng tương sinh của đá Thạch Anh vàng có tác dụng cân bằng nguồn năng lượng trong cơ thể để gia chủ Canh Thìn cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn. Đồng thời, Thạch Anh vàng còn là “viên đá tài lộc” nên sẽ đem lại cho người sinh năm 2000 nhiều may mắn, chiêu tiền tài và mở rộng công danh hiệu quả.

Nằm trong những loại đá phong thủy cho người mệnh Kim tuổi Canh Thìn đó là đá Thạch Anh vàng.
Nằm trong những loại đá phong thủy cho người mệnh Kim tuổi Canh Thìn đó là đá Thạch Anh vàng

Đá Thạch Anh vàng còn được biết đến như là “liều thuốc thần” cho những ai bị vấn đề về xương khớp. Việc sử dụng vật phẩm từ đá Thạch Anh vàng sẽ giúp người tuổi Canh Thìn cải thiện các căn bệnh về thần kinh tích cực bởi loại đá này lan tỏa xung năng lượng dương khí dồi dào nên trí nào. Nhờ đó đem đến khả năng chữa trị bệnh đau xương khớp và lưu thông tuần hoàn máu cho chủ nhân. 

Đá Mắt Mèo vàng phong thủy

Đá mắt mèo vàng là biểu tượng cho tinh thần và ý chí mạnh mẽ của người sinh năm 2000. Việc sử dụng vật phẩm bằng đá mắt mèo vàng có tác dụng giúp gia chủ Canh Thìn trở nên tỉnh táo để vạch rõ các mục tiêu trong tương lai để bản thân luôn phấn đấu để đạt được sự thành công về sự nghiệp và công danh.

Đá Thạch Anh Mắt mèo vàng là biểu tượng cho tinh thần và ý chí mạnh mẽ của người sinh năm 2000.
Đá mắt mèo vàng là biểu tượng cho tinh thần và ý chí mạnh mẽ của người sinh năm 2000.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều nghiên cứu chuyên sâu đã chứng minh rằng việc sử dụng đá mắt mèo vàng thường xuyên sẽ giúp người tuổi Canh Thìn cải thiện trí nhớ để đầu óc trở nên minh mẫn và thoải mái. Đồng thời giảm áp lực và mệt mỏi để người sở hữu trở lên khỏe mạnh hơn.

Theo các chuyên gia phong thủy, đá mắt mèo vàng phong thủy có khả năng hộ mệnh hiệu quả. Người tuổi Canh Thìn khi sử dụng đá mắt mèo vàng có nâng cao linh cảm và lòng kiên trì của bản thân. Từ đó nhận diện được vận hạn để thoát khỏi sự ám hại và chơi xấu từ tiểu nhân.


Vừa rồi là bài viết giải đáp về “Sinh năm 2000 hợp đá phong thủy màu gì? 5 màu phúc đức đủ đầy” cũng như các loại đá quý cho tuổi Canh Thìn. Mong rằng qua những thông tin vừa rồi bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm về việc lựa chọn màu sắc đá phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *