Sinh năm 2001 hợp đá phong thủy màu gì? 4 màu phước đức đủ đầy

Ngày nay, nhiều người đã sử dụng đá phong thủy như món đồ đem lại may mắn và tiền tài. Tuy nhiên, việc chọn ra loại đá phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi là điều không phải ai cũng nắm được. Vì vậy, trong bài viết hôm nay sẽ giúp cho các bạn giải đáp thắc mắc liệu “Sinh năm 2001 hợp đá phong thủy màu gì?” để hút tài lộc nhất.

Sinh năm 2001 hợp đá phong thủy màu gì?

Bản mệnh tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 mệnh Bạch Lạp Kim tức vàng châu đen. Người tuổi này thuở nhỏ gặp phải nhiều đau xót, đương số không được nhờ vả ai mà phải tự lực cánh sinh vượt qua khó khăn. Số kiếp của họ phải trải qua rất nhiều sóng gió, thương đau, gian nan nhưng rất ít khi nhận được sự an ủi từ người thân và gia đình.

Bản mệnh tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 mệnh Bạch Lạp Kim tức vàng châu đen.
Bản mệnh tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 mệnh Bạch Lạp Kim tức vàng châu đen.

Bởi vậy, những gia chủ tuổi Tân Tỵ nên chọn cho mình những loại đá phong thủy có màu sắc phù hợp với bản mệnh để nhận được nguồn năng lượng tương sinh và tương hợp. Thực tế cho thấy, để chọn ra đá quý hợp tuổi Tân Tỵ 2001 chưa bao giờ là dễ dàng mà cần phải có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức về quy luật màu sắc trong phong thủy.

Dựa vào ngũ hành ta có bản mệnh Tân Tỵ hành Kim nên quan hệ tương sinh với mệnh Thổ và tương hợp với mệnh Kim. Song song với đó, mệnh Kim tương khắc với mệnh Hỏa bởi vì lửa cháy càng to, nhiệt độ càng cao sẽ khiến cho kim loại bị tan chảy thành tro bụi. Vì vậy, bạn nên dựa vào quy luật này để chọn đá phong thủy cho gia chủ 2001, cụ thể:

Bản mệnh Tân Tỵ hành Kim nên quan hệ tương sinh với mệnh Thổ và tương hợp với mệnh Kim.
Bản mệnh Tân Tỵ hành Kim nên quan hệ tương sinh với mệnh Thổ và tương hợp với mệnh Kim.

Màu sắc tương sinh: Đối với tuổi Tân Tỵ mệnh Kim nên chọn đá phong thủy màu vàng và màu nâu mệnh thổ. Theo mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành, các loại đá quý của mệnh Thổ có khả năng tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho mệnh Kim. Điều này sẽ giúp cho gia chủ sinh năm 2001 gia tăng vận may và chiêu mộ tài lộc.

Màu sắc tương hợp: Lời khuyên dành cho tuổi Tân Tỵ 2001 đó là các loại đá phong thủy màu trắng và màu xám của mệnh Kim. Việc sử dụng các loại đá phong thủy có màu sắc tương hợp sẽ nâng cao sinh khí của người dùng. Đồng thời bổ sung thêm nguồn sức mạnh to lớn để con người vượt qua nỗi lo âu, sợ hãi và căng thẳng.

Màu sắc khắc chế: Tuổi Tân Tỵ đặc biệt không được ứng dụng các loại đá màu hồng, màu đỏ, tím và cam của mệnh Hỏa vào trong cuộc sống. Bởi lẽ những loại đá phong thủy này sẽ khắc chế năng lượng Kim. Nếu sử dụng lâu dài sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực khiến tuổi Tân Tỵ dễ bị vướng vào oan sai, xui rủi và vận hạn.

Top 4 màu đá phong thủy hợp tuổi Tân Tỵ giúp phước đức đủ đầy

Xã hội ngày càng phát triển, con người không chỉ quan tâm đến vấn đề cơm ăn áo mặc nữa mà còn chú trọng đến những giá trị tinh thần và phong thủy. Ngày nay, mọi người đều mong muốn sở hữu cho riêng mình những vật phẩm phong thủy hợp mệnh nhầm ước nguyện cầu được nhiều may mắn và thu hút tài lộc cho cuộc sống của bản thân. 

Top 4 màu đá phong thủy hợp tuổi Tân Tỵ giúp phước đức đủ đầy.
Top 4 màu đá phong thủy hợp tuổi Tân Tỵ giúp phước đức đủ đầy.

Đá phong thủy chính là loại sản phẩm được sinh ra từ lòng đất với tuổi đời dài lâu nên chứa nhiều nguồn năng lượng dương khí. Không chỉ có tác dụng giúp cho người sử dụng gia tăng vẻ đẹp, sức cuốn hút của bản thân mà đá phong thủy còn có khả năng đem đến cuộc sống an bình, thịnh vượng và hạnh phúc.

Vậy “sinh năm 2001 hợp đá phong thủy màu gì để phước đức đủ đầy?”. Đây là điều mà nhiều khách hàng yêu thích đá quý đang băn khoăn. Nếu bạn vẫn chưa thể tìm được loại đá phong thủy hợp tuổi Tân Tỵ phước đức đủ đầy thì có thể tham khảo phần thông tin gợi ý của các chuyên gia Thạch Anh Việt như sau:

#1. Đá phong thủy màu xám

Trong phong thủy, đá quý màu xám là những khoáng chất thiên nhiên của mệnh Kim đại diện cho sự hoàn hảo và trong sáng. Do đó, gia chủ sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ nên ứng dụng loại đá phong thủy này vào trong cuộc sống của mình để thanh tẩy nguồn hung khí xung quanh. Từ đó mang đến môi trường sống lành mạnh và tốt đẹp cho bản thân.

Bên cạnh đó, các loại đá phong thủy màu còn có tác dụng xoa dịu nỗi đau tinh thần. Đây được xem là thần dược chuyên điều trị những nỗi đau buồn và tổn thương trong quá khứ. Đá phong thủy màu xám còn cho tuổi Tân Tỵ một cái nhìn lạc quan, tích cực hơn để giải tỏa căng thẳng và hướng về những điều tốt đẹp trong tương lai.

Đá quý màu xám là những khoáng chất thiên nhiên của mệnh Kim đại diện cho sự hoàn hảo và trong sáng.
Đá quý màu xám là những khoáng chất thiên nhiên của mệnh Kim đại diện cho sự hoàn hảo và trong sáng.

Một số người còn cho rằng đá phong thủy màu xám có khả năng đánh thức sự tinh thông, minh mẫn và sáng suốt của con người. Mang bên mình viên đá quý màu xám sẽ giúp cho con người luôn bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh khó khăn. Bởi vậy, người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 không nên bỏ qua các loại đá màu xám gồm:

Đá Thạch Anh khói: Được coi là viên đá chỉ đường bởi tác dụng đem đến cho chủ nhân tư duy phân tích sáng tạo. Nhiều người còn mang theo bên mình vật phẩm bằng đá Thạch Anh khói khi đi thuyền bè, tàu biển để mọi sự được thuận lợi, suôn sẻ, hanh thông cũng như hộ thân cho chủ nhân đi lại may mắn và bình an.

Trong phong thủy, Thạch Anh khói được xem là viên đá có tác dụng đánh thức siêu ý thức, tăng thêm tính linh cảm và dự cảm cho chủ nhân. Loại đá phong thủy này có khả năng chiêu nạp nguồn năng lượng lớn đồng thời kìm hãm hung khí từ môi trường xung quanh để đem đến cho chủ nhân cuộc sống nhiều bình an, tài lộc và thịnh vượng.

Ngoài ra, đá Thạch Anh khói cũng là loại đá có công năng tốt cho sức khỏe nhờ vào nguồn dương khí mà nó mang lại. Đá Thạch Anh khói phong thủy tác động lên hệ thần kinh để giải tỏa mỏi mệt và căng thẳng cho chủ nhân. Viên đá phong thủy này cũng được ứng dụng vào y học để giúp con người giảm cảm giác khó chịu và đau đớn.

Đá Thiên Thạch: Hỗ trợ gia tăng khả năng tập trung, tăng cường sự phân tích, tư duy logic và sáng tạo để con người tiếp nhận kiến thức tốt hơn. Năng lượng của đá Thiên Thạch cũng giúp cho người sử dụng có cái nhìn thấu đáo để tiếp cận mọi vấn đề theo chiều hướng khách quan và giải quyết mọi quyết định chính xác hơn.

Theo nghiên cứu của chuyên gia, đá Thiên Thạch tác dụng đến luân xa đỉnh đầu để nuôi dưỡng các dây thần kinh ở não bộ. Điều này sẽ giúp cho con người phát triển tinh thần và có mối liên hệ với sức mạnh của vũ trụ. Viên đá này cũng tác động tới luân xa ở xương cùng tạo cho con người ý chí trong, khơi dậy sự vững tin và lòng kiên định.

Một số thầy lang còn sử dụng đá Thiên Thạch để chữa bệnh vì họ tin rằng đây là đá của trời. Năng lượng của Thiên Thạch lan tỏa sẽ giúp con người giải trừ tổn thương tình cảm và tăng cường năng lượng học. Viên đá phong thủy này còn hỗ trợ tích cực trong việc giảm sốt, ổn định huyết áp và điều trị vô sinh hiếm muộn cho con người.

Đá Thiên Thạch tác dụng đến luân xa đỉnh đầu để nuôi dưỡng các dây thần kinh ở não bộ.
Đá Thiên Thạch tác dụng đến luân xa đỉnh đầu để nuôi dưỡng các dây thần kinh ở não bộ.

Gỗ hóa thạch xám: Có tác dụng hữu hiệu trong việc trấn áp nguồn tà khí từ môi trường. Bên cạnh đó, năng lượng của gỗ hóa thạch xám ghi cũng có tác dụng trấn áp được tâm ma và tâm quỷ. Không những vậy, loại đá phong thủy này còn mang đến nhiều may mắn giúp con người hạn chế các rủi ro và xui xẻo trong cuộc sống.

Ngoài ra, gỗ hóa thạch xám ghi còn có tác dụng tăng cường sức mạnh, sự kiên trì và lòng kiên nhẫn của con người. Vì vậy, nhiều người đã sử dụng loại đá phong thủy này để dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Các trang sức bằng gỗ hóa thạch luôn nhận được sự yêu thích giúp chủ nhân có được ý chí bền bỉ, mạnh mẽ để vượt qua được khó khăn và vất vả.

Theo nghiên cứu khoa học, gỗ hóa thạch xám ghi có tác động đến sức khỏe người dùng. Loại đá này bổ trợ mạnh mẽ đến hệ thần kinh giúp cho con người điều trị bệnh xương khớp, viêm cột sống và tăng tuổi thọ. Gỗ Hóa Thạch xám ghi cũng có khả năng ngăn cản sự phát triển của mầm bệnh giúp cho người sử dụng cải thiện chức năng thận.

#2. Đá phong thủy màu trắng

Xét theo quan hệ ngũ hành, màu trắng là gam màu đại diện cho bản mệnh Kim. Vì vậy các chuyên gia phong thủy khuyên rằng tuổi Tân Tỵ nên ứng dụng các loại đá phong thủy màu trắng vào cuộc sống. Loại đá phong thủy này cũng tượng trưng cho tấm lòng thuần khiết và tinh khôi mang đến cho con người cơ thể tràn đầy năng lượng.

Việc sử dụng các loại đá phong thủy màu trắng sẽ giúp cho người sở hữu có thể cân bằng nguồn năng lượng âm dương trong nhà ở. Các gia chủ mệnh Kim nên lưu ý sử dụng các sản phẩm bằng đá màu trắng để gia tăng sự tương sinh cho bản thân. Nguồn năng lượng của đá quý màu trắng sẽ đem đến cho người dùng cuộc sống viên mãn.

Chuyên gia phong thủy khuyên rằng tuổi Tân Tỵ nên ứng dụng các loại đá phong thủy màu trắng vào cuộc sống.
Chuyên gia phong thủy khuyên rằng tuổi Tân Tỵ nên ứng dụng các loại đá phong thủy màu trắng vào cuộc sống.

Người ta còn sử dụng các loại đá phong thủy màu trắng để hộ mệnh cho bản thân. Bởi lẽ loại đá phong thủy này sở hữu năng lượng thuần khiết có thể giúp con người xua đuổi tà ma và hung khí vô cùng hiệu quả. Bạn có thể ưu tiên dùng một số loại đá quý, đá phong thủy màu trắng sau:

Đá Thạch Anh tóc trắng: Sở hữu nguồn năng lượng Kim lớn sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Tân Tỵ cực vượng về tài lộc và công danh. Thạch Anh tóc trắng còn được biết đến với khả năng lan tỏa năng lượng lớn giúp người dùng giảm trạng thái căng thải, ngăn chặn sự mỏi mệt để đem lại cảm giác tự tin và bình an trong tâm hồn.

Đá Thạch Anh tóc trắng có tác dụng xua đuổi tà khí để thu nạp nguồn năng lượng dương vô cùng tích cực. Bởi vậy những người thường xuyên hoạt động về trí não hay bị mỏi mệt, căng thẳng, áp lực trong công việc nên sử dụng các sản phẩm về đá Thạch Anh tóc trắng để tinh thần luôn được thoải mái và thư giãn.

Bên trong đá Thạch Anh tóc trắng hội tụ nguồn năng lượng âm của đất trời có tác dụng kích thích chức năng hoạt động của các dây nơ ron thần kinh não. Nhờ đó người sử dụng sẽ gia tăng tính tập trung cũng như sự tỉnh táo để hỗ trợ điều trị các căn bệnh liên quan về tâm lý như tâm thần, trầm cảm, mất trí nhớ và trí nhớ kém. 

Đá Thạch Anh trắng: Được đa số các bạn nữ mệnh Kim sử dụng bởi nó toát lên sự trong trẻo và tinh khiết. Từ xưa đến nay, Thạch Anh trắng luôn là vật phẩm có khả năng cân bằng âm dương hiệu quả để mang đến cát khí cho con người. Đá Thạch Anh trắng cũng xóa tan âu lo, muộn phiền và căng thẳng trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Thạch Anh trắng còn là loại đá phong thủy có tác dụng giúp con người kìm hãm và giải phóng nguồn năng lượng xấu. Đồng thời thu hút nguồn năng lượng tích cực để khai sáng tâm trí cho người dùng. Đá Thạch Anh trắng phong thủy cùng tăng cường khả năng tập trung giúp con người có được tư duy sâu sắc và ăn nói lưu loát hơn.

Đá Thạch Anh trắng còn có tác dụng làm giảm sự căng thẳng nên thường được cổ nhân sử dụng để chữa bệnh từ xa xưa. Đây là một loại đá phong thủy có tính mát nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp. Người ta thường chế tác đá Thạch Anh trắng dưới dạng con lăn giúp cho làn da giảm thiểu sưng, tươi trẻ hồng hào và giảm bọng mắt. 

Thạch Anh trắng luôn là vật phẩm có khả năng cân bằng âm dương hiệu quả để mang đến cát khí cho con người.
Thạch Anh trắng luôn là vật phẩm có khả năng cân bằng âm dương hiệu quả để mang đến cát khí cho con người.

Đá Onyx trắng: Tử thời cổ đại đã được con người ứng dụng trong các nghi lễ thờ cúng và trị bệnh. Những người cổ xưa tin rằng đá Onyx trắng sở hữu những giá trị tâm linh. Năng lượng phong thủy của đá Onyx trắng sẽ giúp bảo vệ con người khỏi những xung đột, rủi ro và vận hạn để mang lại sự bình an trong cuộc sống. 

Ngày nay, đá Onyx trắng không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn được ứng dụng trong lĩnh vực phong thủy. Theo quan niệm của người xưa, đá Onyx trắng chứa nguồn năng lượng sóng âm vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy việc thường xuyên sử dụng sản phẩm bằng đá Onyx trắng tự nhiên giúp con người suôn sẻ và thông thuận hơn trong mọi công việc.

Theo các công trình khoa học hiện đại, đá Onyx có đặc tính chữa bệnh hữu hiệu. Năng lượng của loại đá này có khả năng điều trị các bệnh liên quan đến nội tạng, tiêu hóa và thần kinh. Ngoài ra, người ta còn dùng đá Onyx tự nhiên để giảm stress, giảm đau cũng như cân bằng cảm xúc cho những người thường xuyên mỏi mệt và lo âu. 

Bạch ngọc: Là loại đá phong thủy hợp với người mệnh Kim tuổi Tân Tỵ. Đối với lĩnh vực phong thủy, bạch ngọc là viên đá quý có khả năng gia tăng tình cảm và lương duyên cho con người. Năng lượng của đá Bạch Ngọc lan tỏa còn giúp cho người dùng có đầu óc tỉnh táo, minh mẫn để tránh sự lừa đảo và hiểm nguy trong cuộc sống.

Bạch ngọc là loại đá phong thủy màu trắng thuộc họ Cẩm Thạch nên kê thừa các tinh hoa từ nó. Việc sử dụng các sản phẩm bằng Bạch Ngọc giúp cho con người có tinh thần minh mẫn, giải tỏa căng thẳng và nỗi buồn phiền. Với những ai làm văn phòng, bạch ngọc sẽ tiếp thêm động lực để bản thân có thêm sức mạnh vượt qua thử thách.

Một số nghiên cứu cho thấy, Bạch ngọc tác dụng tốt đến hệ tiêu hóa người dùng. Truyền thuyết kể lại rằng có một vị hoàng hậu đã sử dụng bạch ngọc trong cuộc sống hàng ngày để làn da luôn tươi trẻ và ngăn chặn sự lão hóa. Do đó, những quý cô đặc biệt yêu thích bạch ngọc để cho làn da của mình luôn được căng mịn và hồng hào.

#2. Đá phong thủy màu vàng

Màu vàng theo quan niệm phong thủy là gam màu mang đến nhiều tươi vui giúp cho con người có được tinh thần thoải mái và tươi mới mới. Đây là một trong những gam màu đá phong thủy dành cho tuổi Tân Tỵ mệnh Kim. Loại đá phong thủy này mang năng lượng của mặt trời có tác dụng đem sự sống đến cho vạn vật và nhân gian.

Theo các chuyên gia phong thủy, đá quý màu vàng sẽ giúp cho người sử dụng tăng cường sự tập trung, đầu óc minh mẫn và khả năng sáng tạo. Những viên đá này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp cho người mệnh Kim có thêm kiến thức, kinh nghiệm, sức mạnh, ý chí và lòng quyết tâm để theo đuổi đam mê cuộc sống.

Đá quý màu vàng sẽ giúp cho người sử dụng tăng cường sự tập trung, đầu óc minh mẫn và khả năng sáng tạo.
Đá quý màu vàng sẽ giúp cho người sử dụng tăng cường sự tập trung, đầu óc minh mẫn và khả năng sáng tạo.

Đặc biệt, nguồn năng lượng của các loại đá quý màu vàng còn có tác dụng chiêu vượng tài lộc, thu hút vận may và kích thích công danh phát triển. Vì vậy, những ai mong muốn sự nghiệp được rộng mở và thành công thì không nên bỏ qua loại đá phong thủy này. Cụ thể các loại đá phong thủy cho Tân Tỵ 2001 gồm:

Đá Thạch Anh tóc vàng: Vốn là loại đá phong thủy sở hữu gam màu vàng của ánh nắng và vầng hào quang. Chính vì vậy, nhiều người quan niệm rằng việc sử dụng đá Thạch Anh tóc vàng sẽ mang lại sự an khang, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào. Ngoài ra, Thạch Anh tóc vàng cùng tượng trưng của trí tuệ và sự thông thái của người dùng.

Trong cuộc sống, đá Thạch Anh tóc vàng tự nhiên có khả năng giải tỏa sự căng thẳng, tinh thần lo âu và stress trong tâm trí con người. Vì được sinh ra từ trong lòng đất, năng lượng của đá Thạch Anh tóc vàng sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy thư thái, tràn đầy sức sống để có thêm động lực vượt qua sóng gió trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, người ta còn sử dụng đá Thạch Anh tóc vàng để cân bằng lại hệ thần kinh giúp lưu thông khí huyết để làm chậm quá trình lão hóa của làn da. Một số nghiên cứu cho thấy, đá Thạch Anh tóc vàng còn được sử dụng để loại bỏ nguồn năng lượng xấu xung quanh giúp con người điều trị các bệnh về đường hô hấp và máu huyết.

Đá Canxit vàng: Mang đến sức mạnh phong thủy diệu kỳ hội tụ nguồn năng lượng của đất, nước, lửa và gió. Loại đá này có tác dụng bảo vệ người đeo tránh khỏi những luồng tà khí muốn xâm hại đến chủ nhân. Không dừng lại ở đó, Canxit vàng còn khơi nguồn sức sáng tạo mãnh liệt giúp người dùng nhanh nhẹn và linh hoạt hơn.

Với nguồn dương khí dồi dào, những vật phẩm phong thủy làm bằng đá Canxit vàng được xem như vật khí trừ tà ma. Loại đá phong thủy này được cho là sẽ đem đến cho gia đình nguồn phú khí dồi dào giúp gia đạo an bình và thịnh vượng. Đá Canxit vàng cũng đem đến vận may từ học tập giúp con đường học vấn của gia chủ trở nên tốt đẹp.

Sở hữu thành phần chính là canxi, loại đá phong thủy này có khả năng phòng trị các bệnh lý về xương khớp. Đá Canxit vàng cung cấp nguồn canxi dồi dào giúp cho răng và cơ cứng cáp hơn. Đặc biệt, canxit vàng tự nhiên còn có khả năng tăng cường thể chất giúp cho bệnh đau lưng và thoái hóa đốt sống ở người già nhanh chóng biến mất.

Canxit vàng còn khơi nguồn sức sáng tạo mãnh liệt giúp người dùng nhanh nhẹn và linh hoạt hơn.
Canxit vàng còn khơi nguồn sức sáng tạo mãnh liệt giúp người dùng nhanh nhẹn và linh hoạt hơn.

Đá Thạch Anh vàng: Là viên đá phong thủy nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy trong các loại đá phong thủy. Từ thời xa xưa, người ta đã sử dụng đá Thạch Anh vàng để nâng cao sự tập trung trong học tập và tính toán. Năng lượng của đá sẽ giúp bạn tư duy mạch lạc và tăng cường trí nhớ để đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Hiện nay, đá Thạch Anh vàng đang nhận về nhiều sự yêu thích của người làm kinh doanh và buôn bán. Người ta thường đeo các đồ trang sức bằng đá Thạch Anh vàng để công việc được thuận lợi và tốt đẹp hơn. Nguồn năng lượng tích cực của đá Thạch Anh vàng có tác dụng thu hút may mắn ở xung quanh giúp con người phát triển thịnh vượng.

Những sản phẩm bằng đá Thạch Anh vàng cũng là lựa chọn tối ưu nhất cho người có vấn để về khí huyết và xương khớp. Bởi lẽ Thạch Anh vàng chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ có tác dụng tạo ra các xung điện giúp hệ thần kinh và mạch máu hoạt động một cách hiệu quả hơn. Nhờ đó cải thiện hiệu quả các vấn đề về xương và lưu thông máu.

Đá Mã Não vàng: Được xem là lá bùa hộ thân vô cùng tuyệt vời cho những người mệnh Kim tuổi Tân Tỵ. Năng lượng của Mã Não vàng mạnh mẽ sẽ diệt trừ tà khứ và ma quỷ xung quanh để không gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến chủ nhân. Mã Não vàng cũng đem lại vận may giúp người dùng có công việc thuận buồm xuôi gió.

Tại một sống quốc gia châu Á, đá Mã Não vàng là hiện thân cho sự giàu có và hưng thịnh. Việc sử dụng đá Mã Não vàng sẽ giúp cho con người thể hiện sự giàu sang và phú quý của mình. Không chỉ vậy, năng lượng bên trọng của đá Mã Não còn có tác dụng đem đến cho người dùng sự an yên, cảm giác bình an và vui vẻ trong tâm hồn.

Đá Mã Não vàng sở hữu nguồn năng lượng lớn được tích tụ qua nhiều năm nên có tác dụng làm giảm áp lực để đem đến cho con người tinh thần thoải mái và luôn tràn đầy năng lượng để làm việc. Bên cạnh đó, đá Mã Não còn giúp trung hòa nồng độ axit ở dạ dày giúp cho chủ nhân có thể đảm bảo hoạt động ổn định trong các cơ quan tiêu hóa.

#3. Đá phong thủy màu nâu

Gam màu nâu đất cũng là một trong những loại đá phong thủy phù hợp với gia chủ tuổi Tân Tỵ mệnh Kim. Những loại đá phong thủy màu nâu được nhiều người sử dụng để trang trí trong không gian làm việc. Bởi lẽ, chúng sẽ phát ra nguồn năng lượng giúp cho người dùng có được được tinh thần sảng khoái và tỉnh táo nhất để giải quyết mọi công việc. 

Ngoài ra, các loại đá phong thủy màu nâu còn có tác dụng củng cố tinh thần cho con người. Nếu bạn là một người sợ hãi, không kiên định với quyết định của bản thân thì nên sử dụng các vật phẩm phong thủy màu nâu. Năng lượng của những loại đá quý này lan tỏa sẽ giúp bạn vững tin hơn vào cuộc sống và mạnh mẽ vượt qua khó khăn.

Gam màu nâu đất cũng là một trong những loại đá phong thủy phù hợp với gia chủ tuổi Tân Tỵ mệnh Kim.
Gam màu nâu đất cũng là một trong những loại đá phong thủy phù hợp với gia chủ tuổi Tân Tỵ mệnh Kim.

Đặc biệt, đá phong thủy màu nâu còn là những sản phẩm hữu hiệu dành cho người muốn gia tăng tài lộc. Vì được sinh ra từ lòng đất nên những loại đá quý này sẽ có tác dụng kích hoạt đường công danh giúp con người mở rộng việc kinh doanh phát đạt. Nếu bạn sinh năm 2001 thì nên chọn các sản phẩm bằng đá phong thủy màu nâu như:

Đá Serpentine nâu: Là loại đá phong thủy sở hữu gam màu nâu đặc trưng của mệnh Thổ với hoạt tiết vân đá tương tự  như da rắn. Trong nhiều nền văn hóa khác nhau, đá Serpentine nâu được coi là viên đá hộ mệnh có tác dụng bảo vệ chủ nhân thoát khỏi các nguồn năng lượng xấu và ám khí đến từ bên ngoài.

Không chỉ vậy, nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng đá Serpentine nâu còn có tác dụng cho tinh thần. Theo đó, nhiều người đã sử dụng sản phẩm được chế tác từ loại đá này để bản thân trở nên tự tin hơn trong các mối giao tiếp. Đồng thời thu hút tài lộc, may mắn nhiều hơn giúp cho cuộc sống của chủ nhân được thông thuận và tốt đẹp.

Đá Serpentine nâu còn rất tốt cho sức khỏe của mọi người. Đàn ông khi sử dụng đá Serpentine thì có tác dụng cân bằng sinh lý để khỏe mạnh hơn trong mối quan hệ vợ chồng. Trong khi đó, việc thường xuyên sử dụng đá Serpentine nâu cũng giúp con người giảm căng thẳng, lo âu để mang đến cảm giác bình an, vui vẻ và thư thái hơn.

Đá Topaz nâu: Là viên đá chứa nhiều ý nghĩa phong thủy. Topaz là một trong những loại đá phong thủy màu nâu được con người xem như bùa hộ mệnh. Không những vậy, Topaz nâu còn tượng trưng cho tình yêu, sự đồng điệu và gắn kết. Mang viên đá này, chủ nhân sẽ cân bằng được cảm xúc và lấy lại sự tự tin cho bản thân.

Không phải ngẫu nhiên mà những viên đá Topaz nâu được gọi là “viên đá thức tỉnh nội tâm”. Nguồn năng lượng của viên đá phong thủy này sẽ đem đến cho phụ nữ sắc đẹp và sự thông thái cho đàn ông. Đá Topaz cũng có khả năng xoa dịu cơn nóng giận, lòng thù hận để con người có cuộc sống viên mãn, thịnh vượng và hạnh phúc. 

Những viên đá Topaz nâu chứa nguồn năng lượng lớn cải thiện sức khỏe tinh thần vô cùng hiệu quả. Loại đá quý này cũng có khả năng cải thiện hiệu quả căn bệnh về tiêu hóa như khó tiêu hay đầy bụng. Một số nơi còn ứng dụng Topaz nâu trong quá trình hỗ trợ lưu thông khí huyết, giảm đau nhức cơ thể và chống sự lão hóa da.

Topaz là một trong những loại đá phong thủy màu nâu được con người xem như bùa hộ mệnh.
Topaz là một trong những loại đá phong thủy màu nâu được con người xem như bùa hộ mệnh.

Đá Thạch Anh mắt hổ: Được ví như con mắt thứ 3 cho con người dự cảm về lương lại. Những viên đá này có vẻ ngoài màu nâu vàng như mắt hổ thật nên được những người mệnh Kim sinh năm 2001 yêu thích. Không chỉ toát lên vẻ ngoài sang trọng, viên đá phong thủy này còn đem đến thịnh vượng và tiền tài cho người sở hữu. 

Ở phương Tây, đá mắt hổ là một viên đá vàng có thể giúp con người mở rộng ra nhiều mối quan hệ mới. Năng lượng của Thạch Anh mắt hổ cũng đem lại may mắn cho những người mời bước chân vào kinh doanh. Nguồn dương khí mạnh mẽ mà đá Mắt hổ mang lại sẽ giúp cho người dùng có được trí sáng tạo tuyệt vời để mở mang sự nghiệp.

Đặc biệt, đá Mắt hổ còn có ích cho những người mắc bệnh về tâm hồn hoặc rối loạn đa nhân cách. Nhờ nguồn năng lượng dương khí, đá mắt hổ có khả năng giải quyết xung đột tinh thần bằng việc tích hợp năng lượng trong não bộ con người giúp cho suy nghĩ sáng suốt hơn. Viên đá này cúng có tác dụng làm sạch tắc nghẽn xoang và điều trị bệnh thị giác.

Đá Thạch Anh tóc nâu: Được sinh ra trong lòng đất với nhiều năng lượng lớn giúp con người tiêu diệt mọi sinh khí xấu bao quanh để đem đến sự may mắn và tài lộc cho gia chủ. Đá Thạch Anh tóc nâu cũng gia tăng sự tự tin, nâng cao tư duy linh hoạt, sức mạnh bền bỉ giúp người sở hữu nhanh chóng vượt qua khó khăn và thách thức. 

Viên đá phong thủy màu nâu này cũng rất thích hợp cho những người nhút nhát. Đặc biệt, cánh mày râu khi sử dụng trang sức đá Thạch Anh tóc nâu sẽ tăng thêm sức quyến rũ và thu hút phái đẹp. Đối với việc kinh doanh, năng lượng của đá Thạch Anh tóc nâu tự nhiên sẽ giúp người dùng buôn may bán đắt, mọi sự suôn sẻ và thuận lợi. 

Hơn nữa, đá Thạch Anh tóc nâu còn có công dụng cực kỳ tốt với những ai mắc chứng bệnh khó ngủ sẽ được cải thiện hiệu quả. Không những vậy, Thạch Anh tóc nâu còn góp phần tăng tuần hoàn máu để bảo vệ cơ thể khỏi môi trường sống độc hại. Từ đó giúp cho người dùng ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn và cơ thể được khỏe mạnh hơn.


Như vậy trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về “Sinh năm 2001 hợp đá phong thủy màu gì? 4 màu phước đức đủ đầy”. Hy vọng đây sẽ là những kiến thức thật sự hữu ích và cần thiết đối với ai quan tâm tới vấn đề này. Nếu khách hàng có nhu cầu tham khảo các loại đá quý hãy đến với Thạch Anh Việt để được chuyên gia tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *