Top 5 Tháp Văn Xương 7 Tầng đẹp, cao cấp bạn nên sở hữu

Tháp Văn Xương từ lâu đã được xem là biểu tượng đem đến cho con người sự thành đạt, phát triển và thi cử đỗ đạt. Được xây dựng dựa trên mô hình chùa bảo tháp ở Trung Quốc nhưng cho đến nay, Tháp Văn Xương đã trở thành vật phẩm phong thủy được đông đảo người dân Việt Nam yêu thích. Vì vậy mà trong bài viết dưới đây, Thạch Anh Việt sẽ gợi ý ngay Top 5 Tháp Văn Xương 7 tầng đẹp, cao cấp bạn nên sở hữu. 

Tháp Văn Xương là gì? Ý nghĩa và công dụng phong thủy

Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy được chế tác từ nhiều loại chất liệu khác nhau dựa trên mô hình ngôi bảo tháp có thật nằm ở phía Nam tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Tòa bảo tháp này có cấu trúc gồm 7 tầng hình bát giác đều cạnh và nhỏ dần từ dưới lên trên. Nổi bật nhất là phần mái hiện được làm từ những viên gạch xếp chồng lên nhau với đỉnh nhọn có khối hình hồ lô.

Ngôi chùa Tháp Văn Xương nổi tiếng từ Bình Sơn, huyện Nguyên Lãng, Trung Quốc. Ban đầu, người ta xây dựng chùa tháp này với mục đích mong cầu nhiều bình an, vận may, thành đạt và thi cử thuận lợi. Nhờ sự linh thiêng của chùa tháp mà về sau con cháu trong ngôi làng này đều học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt và công thành danh toại nên những tòa bảo tháp như vậy bắt đầu được xây lên khắp nơi.

Hiện nay, Tháp Văn Xương đã được con người thu nhỏ lại dưới dạng vật phẩm phong thủy với kết cấu gồm 7 tầng, 9 tầng và 13 tầng để trưng bày trong không gian gia đình. Chùa tháp càng nhiều tầng, kích thước càng to lớn sẽ đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận cao của những người thợ chế tác nên giá thành cũng có phần đắt đỏ hơn. 

Tháp Văn Xương được làm từ nhiều loại chất liệu để phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Tùy vào sở thích cá nhân cũng như cách thiết kế không gian nhà ở, công ty, văn phòng, bản mệnh,… mà người sử dụng có thể lựa chọn loại Tháp Văn Xương phù hợp với mình từ đá Thạch Anh, Thủy tinh, pha lê hoặc đồng. 

Ngôi chùa Tháp Văn Xương nổi tiếng từ Bình Sơn, huyện Nguyên Lãng, Trung Quốc.
Ngôi chùa Tháp Văn Xương nổi tiếng từ Bình Sơn, huyện Nguyên Lãng, Trung Quốc.

Người Trung Quốc quan niệm rằng Tháp Văn Xương là hình tượng đại diện cho nguồn trí tuệ hanh thông và sức mạnh vô biên của Phật giáo. Bởi vậy mà năng lượng của chùa tháp này sẽ đem đến cho người sở nó một tâm thế thư thái, tâm trạng tích cực, cuộc sống may mắn, bình an và thịnh vượng.

Đây cũng là nguyên nhân không chỉ người Trung Quốc mà đông đảo người dân Việt Nam đều đặt trong nhà, văn phòng hay công ty một ngôi bảo Tháp Văn Xương để được phù trợ cho công việc ngày càng phát triển cũng như cuộc sống giàu có và sung túc hơn.

Bên cạnh đó, nhiều người còn tin rằng nguồn năng lượng và sức mạnh của Tháp Văn Xương còn giúp cho các thành viên trong gia đạo học hành tấn tới, trí tuệ hanh thông, gặp nhiều thuận lợi để công danh sự nghiệp trở nên rộng mở hơn. Tháp Văn Xương còn có tác dụng giúp cho chủ nhân của nó có được địa vị và quyền lực cao trước mắt mọi người trong thương trường kinh doanh đầy khốc liệt. 

Có thể nhận định rằng việc đặt trong văn phòng công ty một chùa Tháp Văn Xương sẽ giúp cho người sử dụng có thêm nguồn sức mạnh để phát triển công việc đến đỉnh vinh quang. Ngoài ra, khi đặt Tháp Văn Xương trên bàn học còn giúp cho trẻ em trong nhà thông minh sáng dạ, học hành tấn tấn và đỗ đạt vị thế cao trong lớp. 

Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn đặt Tháp Văn Xương cố định trên một khung nền vững chắc còn đem đến ý nghĩa kiến thức cũng như sự nghiệp sẽ luôn phát triển theo nền tảng ổn định, từng bước tiến lên từng bậc tri thức và dành về nhiều thành công vang dội. Với phần đỉnh tháp dạng hình hồ hộ có mũi nhọn như ngọn lửa, Tháp Văn Xương còn đem đến ý nghĩa giúp chủ nhân thiêu đốt mọi trở ngại, khó khăn, giảm sức cản trở  để bước lên thành công một cách nhanh hơn và cao hơn.

Mặt khác, theo cha ông ta, hình tượng hồ lô còn là biểu trưng cho sự may mắn và thuận lợi. Đây cùng được xem là vật phẩm được sử dụng để chứa đựng kho báu và tài sản nên nó đem đến ý nghĩa giúp cho chủ nhân thâu giữ vận may cũng như tiền tài. Năng lượng của Tháp Văn Xương còn giúp người sở hữu xua đuổi ma quỷ, đẩy lùi ám khí, nâng cao trí tuệ để thăng tiến và phát triển thịnh vượng.

Top 5 Tháp Văn Xương 7 tầng đẹp, cao cấp bạn nên sở hữu

Tháp Văn Xương phong thủy được chế tác dựa trên mô hình chùa tháp thật biểu tượng cho đình, chùa và đền. Bởi vì vậy mà người ta cho rằng vật phẩm này ẩn chứa trí tuệ và sức mạnh vô biên của Phật giáo. Việc bày trí trong nhà một mô hình Tháp Văn Xương thủ nhỏ không chỉ giúp cho chủ nhân tài lộc tăng tiến chức cao vọng trọng mà còn có tác dụng bảo vệ các thành viên trong gia đình có thể tránh khỏi nguồn ám khí tiêu cực. 

Ngày xưa, Tháp Văn Xương thường được các nghệ nhân đúc từ những khối đồng thau nguyên chất. Nhưng hiện nay tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích cá nhân mà người dùng có thể lựa chọn Tháp Văn Xương với đa dạng chất liệu như đá Thạch Anh, Ngọc Hoàng Long, Canxit, Núi Lửa,… 

Tuy nhiên mỗi một loại chất liệu khác nhau thì Tháp Văn Xương sẽ đem đến ý nghĩa phong thủy riêng, các bạn nên cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân mình. Dưới đây là Top 5 Tháp Văn Xương 7 tầng đẹp, cao cấp mà bạn nên sở hữu như: 

Top 5 Tháp Văn Xương 7 tầng đẹp, cao cấp bạn nên sở hữu.
Top 5 Tháp Văn Xương 7 tầng đẹp, cao cấp bạn nên sở hữu.

Tháp Văn Xương 7 tầng đá Thạch Anh

Tháp Văn Xương 7 tầng đá Thạch Anh là sản phẩm phong thủy được làm từ đá Thạch Anh tự nhiên nguyên khối nên ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng dương khí tích cực. Nguồn năng lượng đem đến cho người sử dụng nó nhiều ý nghĩa tốt đẹp, vận may và tài lộc trong cuộc sống nếu chọn được màu sắc hợp mệnh.

Là vật phẩm biểu tượng cho trí tuệ sáng suốt cũng như sức mạnh vô biên của nhà phật, Tháp Văn Xương 7 tầng đá Thạch Anh được đông đảo người dùng yêu thích. Không chỉ có tác dụng tốt đối với phong thủy, Tháp Văn Xương còn giúp cho người sở hữu trở nên tập trung và minh mẫn hơn. Nhờ vậy mà họ sẽ đạt được những thành công nhất định trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, Tháp Văn Xương 7 tầng đá Thạch Anh còn có khả năng diệt trừ ma quỷ và ngăn chặn nguồn hung khí. Nhiều người còn sử dụng vật phẩm phong thủy này để trấn trạch nhà ở và thu hút nhiều vận may. 

Tháp Văn Xương 7 tầng đá Thạch Anh là sản phẩm phong thủy được làm từ đá Thạch Anh tự nhiên nguyên khối.
Tháp Văn Xương 7 tầng đá Thạch Anh là sản phẩm phong thủy được làm từ đá Thạch Anh tự nhiên nguyên khối.

Năng lượng của Tháp Văn Xương giúp cho chủ nhân có thêm nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức nhanh chóng. Đồng thời, vật phẩm này cũng hỗ trợ trẻ em trong nhà thông minh sáng dạ, học hành tiến tới và thi cử đỗ đạt.

Ngoài ra, đối với những người đi làm, nguồn năng lượng của Tháp văn Xương còn giúp cho họ thu về nhiều may mắn và cơ hội. Nhờ vậy mà công danh sự nghiệp sẽ được suôn sẻ, thuận lợi và hanh thông. Từ đó có được một cuộc sống hạnh phúc dư giả và sống thịnh vượng bên người thân yêu. 

Nhiều nghiên cứu còn cho thấy rằng Tháp văn Xương được làm từ đá Thạch Anh còn giúp người sở hữu tăng nhân duyên bán hàng. Đây cũng là nguyên nhân mà các cửa hàng thường đặt một chùa Tháp Văn Xương để việc kinh doanh suôn sẻ và thu về nhiều lợi nhuận. 

Năng lượng lan tỏa từ Tháp Văn Xương còn giúp cho người sở hữu có được tinh thần minh mẫn và sáng tạo hơn. Đồng thời, đặt Tháp Văn Xương trong không gian sống còn đem đến công dụng giúp chỉ nhân trở nên hài hòa, cân bằng lại cảm xúc để tránh những xung đột không đáng có trong cuộc sống thường nhật. 

THAM KHẢO: Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng giá rẻ nhất thị trường.

Tháp Văn Xương 7 tầng Ngọc Hoàng Long

Tháp Văn Xương 7 tầng Ngọc Hoàng Long được làm từ đá Ngọc Hoàng Long có trong tự nhiên. Là biểu tượng cho học hành và thi cử đỗ đạt nên người ta thường đặt Tháp Văn Xương trên bàn học. Bên cạnh những tác dụng phong thủy hữu hiệu, Tháp Văn Xương còn được sử dụng như một vật phẩm trang trí cho không gian nhà. 

Theo quan niệm ông cha ta, Tháp Văn Xương chứa sức mạnh vô biên của Phật giáo nên đem đến cho chủ nhân sự thông thái, minh mẫn và thành đạt trong cuộc sống. Vì vậy, việc đặt trong nhà một tòa Tháp Văn Xương sẽ giúp bảo vệ chủ nhân trước nguồn ám khí xấu xa. Đặc biệt Ngọc Hoàng rất phù hợp với những người mệnh Kim và Thổ.

Tháp Văn Xương 7 tầng Ngọc Hoàng Long được làm từ đá Ngọc Hoàng Long có trong tự nhiên.
Tháp Văn Xương 7 tầng Ngọc Hoàng Long được làm từ đá Ngọc Hoàng Long có trong tự nhiên.

Vốn là biểu tượng cho trí tuệ và sự thành đạt nên ngày nay nhiều người đã trưng bày tại nơi làm việc một tòa Tháp Văn Xương. Người ta tin rằng năng lượng phong thủy của vật phẩm này sẽ đem đến nhiều may mắn. Ngoài ra Tháp Văn Xương còn có tác dụng ngăn chặn nguồn hung khí rất tốt bởi đây là biểu tượng của các đình chùa, đền miếu và sức mạnh của Phật giáo.

Nếu mong muốn con cái trong nhà trở nên thông minh và sáng suốt thì bạn không nên bỏ qua Tháp Văn Xương. Đặt vật phẩm này tại bàn học sẽ giúp các em nâng cao trí tuệ, ham học hỏi, tăng cường sự tập trung, nhớ lâu, học thông hiểu thạo và đạt được kết quả cao nhất trong thi cử.

Chưa dừng lại ở đó, Tháp Văn Xương 7 tầng Ngọc Hoàng Long còn giúp mối quan hệ vợ chồng hiểu nhau, chia sẻ, thông cảm và yêu thương nhau nhiều hơn. Ngoài ra, năng lượng của vật phẩm này còn giúp chủ nhân cải thiện các mối quan hệ ngoài xã hội. Từ đó mối quan hệ đồng nghiệp, cũng như bạn bè thêm gắn kết, đồng cảm và phát triển một cách hiệu quả.

MUA NGAY: Tháp Văn Xương Ngọc Hoàng Long siêu sale hấp dẫn nhất hiện nay.

Tháp Văn Xương 7 tầng đá Núi Lửa

Tháp Văn Xương 7 tầng đá Núi Lửa được làm từ khối đá Núi Lửa 100% tự nhiên. Tháp Văn Xương còn có tên gọi khác nữa là tháp Hành Văn hoặc Văn Phong bởi nó biểu trưng cho học vấn và đỗ đạt. Ngày nay người ta thường bày trí trên bàn làm việc Tháp Văn Xương đá Núi Lửa để công việc được thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Bên cạnh đó, Tháp Văn Xương 7 tầng chế tác từ đá Núi Lửa còn ẩn chứa nguồn năng lượng lớn giúp chủ nhân đẩy lùi ma quỷ. Mang sức mạnh của nhà phật, vật phẩm phong thủy này khi trưng bày trong nhà sẽ có tác dụng ngăn chặn nguồn ám khí và đem lại nhiều vận may cho thành viên trong gia đình.

Tháp Văn Xương 7 tầng đá Núi Lửa được làm từ khối đá Núi Lửa 100% tự nhiên.
Tháp Văn Xương 7 tầng đá Núi Lửa được làm từ khối đá Núi Lửa 100% tự nhiên.

Mặt khác, việc đặt tháp Văn Xương trong nhà còn giúp chủ nhân thu về nhiều vận may, công thành danh toại và thăng quan tiến chức nhanh chóng. Năng lượng của vật phẩm này cũng giúp trẻ nhỏ thông minh sáng dạ, học hành tấn tới và thi cử đỗ đạt. Nhiều người còn sử dụng Tháp Văn Xương để nhằm mục đích ngăn ngừa hung khí và xua đuổi tà ma trong cuộc sống thường nhật. 

Ngoài ra, Tháp Văn Xương còn giúp cho đầu óc của người sở hữu được thông minh và hanh thông. Nhờ vậy mà chủ nhân sẽ có được khả năng sáng tạo tuyệt vời để thu về nhiều thành quả trong kinh doanh. Việc sử dụng Tháp Văn Xương 7 tầng từ đá Núi Lửa thường xuyên còn giúp người sử dụng tăng cường trí nhớ, trở nên cởi mở, tinh thần luôn vui vẻ và lạc quan.

Tháp Văn Xương 7 tầng đá Canxit

Tháp Văn Xương 7 tầng được chế tác từ đá Canxit tự nhiên nên mang nguồn năng lượng phong thủy rất lớn. Vốn là biểu tượng của nhà Phật, Tháp Văn Xương đem đến cho con người trí tuệ thông thái và sự nghiệp vững vàng. Bởi vậy nhiều cha mẹ mong muốn con cái sớm đạt được công danh thường đặt trên bàn học của trẻ em loại vật phẩm này. Nhờ vậy mà con trẻ nhanh chóng sẽ trở nên thông minh và thăng tiến trong công danh.

Nhiều người còn tin rằng Tháp Văn Xương đá Canxit 7 tầng còn tốt cho công việc kinh doanh. Vì vậy mà những người muốn công danh sự nghiệp hiển hách thì nên bày trí trong không gian làm việc một chùa Tháp Văn Xương. Từ đó công việc sẽ thăng tiến nhanh chóng và trí tuệ phát triển vượt bậc. 

Tháp Văn Xương 7 tầng được chế tác từ đá Canxit tự nhiên nên mang nguồn năng lượng phong thủy rất lớn.
Tháp Văn Xương 7 tầng được chế tác từ đá Canxit tự nhiên nên mang nguồn năng lượng phong thủy rất lớn.

Chưa dừng lại ở đó, việc đặt trong nhà tháp Văn Xương còn giúp cho trẻ em thi cử dễ dàng hơn, tập trung vào việc học để hoàn thành mơ ước công danh đỗ đạt. Năng lượng lan tỏa từ vật phẩm phong thủy sẽ giúp cho trí lực của người sử dụng được gia tăng, tinh thần phấn chấn và tích cực để theo đuổi đam mê của bản thân.

Hơn hết, nguồn năng lượng của Tháp văn Xương đá Canxit 7 tầng còn giúp chủ nhân ổn định về tâm trí và mạnh mẽ kiên định. Từ đó giữ vững suy nghĩ, lập trường, cân bằng cảm xúc và hành động kiên quyết để thu về nhiều thành công. Vì vậy, nhiều người tin rằng việc sử dụng Tháp Văn Xương đá Canxit sẽ giúp chủ nhân sẽ tăng khả năng tự tin, nâng cao việc giao tiếp và mạnh mẽ hơn trong mọi tình huống.

Tháp Văn Xương 7 tầng đá Serpentine

Nằm trong top 5 Tháp Văn Xương 7 tầng độc đáo nhất hiện nay là Tháp Văn Xương đá Serpentine. Vì được chế tác từ loại đá quý tự nhiên, Tháp Văn Xương ẩn chứa năng lượng dương lớn giúp cho chủ nhân thu hút nhiều vận may trong cuộc sống. Đồng thời vật phẩm phong thủy này còn có tác dụng cải thiện sức khỏe và hỗ trợ cho việc làm ăn phát đạt.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng năng lượng của Tháp Văn Xương sẽ giúp cho chủ nhân trấn trạch nhà cửa. Nguyên nhân bởi vật phẩm này đại diện cho trí lực nhà Phật nên có công dụng bảo vệ người sử dụng trước những điều xấu trong cuộc sống thường nhật. 

Nằm trong top 5 Tháp Văn Xương 7 tầng độc đáo nhất hiện nay là Tháp Văn Xương đá Serpentine.
Nằm trong top 5 Tháp Văn Xương 7 tầng độc đáo nhất hiện nay là Tháp Văn Xương đá Serpentine.

Chính vì vậy mà không quá ngạc nhiên khi hiện nay có nhiều người thường mang theo mình Tháp Văn Xương đá Serpentine khi đi xa. Người ta tin rằng năng lượng của chùa tháp sẽ bảo vệ, che chở cho chủ nhân thoát khỏi hoạn nạn. Từ đó đem đến nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống.

Mặt khác, nguồn năng lượng lan tỏa từ Tháp Văn Xương 7 tầng đá Serpentine còn có tác dụng kích thích giác quan thứ 6 cho người sử dụng. Nhờ vậy mà chủ nhân có thể nhìn xa trông rộng và có dự cảm chính xác về những việc sắp xảy ra trong tương lai. Đồng thời tránh được hậu họa và đón nhận nhiều cơ hội phát triển cuộc sống. 

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, việc sử dụng Tháp Văn Xương đá Serpentine thường xuyên còn giúp chủ nhân cải thiện sức đề kháng để tăng cường sức khỏe. Năng lượng của đá Serpentine sẽ giúp tinh thần người sử dụng luôn sảng khoái và tích cực hơn. Nhờ vào đó mà chủ nhân sẽ ăn ngon, ngủ yên và có được những giấc mơ đẹp. 

Một số vị trí đặt Tháp Văn Xương trong nhà

Từ lâu, Tháp Văn Xương đã được biết đến như một vật phẩm mang nguồn sức mạnh vô biên của nhà Phật. Chính bởi vậy mà nhiều người đã đặt trong nhà chùa tháp này nhằm mong cầu nhiều vận may đến với bản thân. Đồng thời nguồn năng lượng của Tháp Văn Xương cũng giúp cho công việc kinh doanh được suôn sẻ.

Tuy nhiên, Tháp Văn Xương phong thủy chỉ phát huy được hoàn toàn công năng to lớn của mình khi được đặt vào phương vị phù hợp với chủ nhà. Vậy chúng ta nên đặt Tháp Văn Xương ở đâu? 

Từ xa xưa, ông bà ta đã quan niệm rằng sao Văn Xương sẽ hỗ trợ con đường học vấn trở nên thành công. Vì vậy, bạn có thể đặt một tòa bảo Tháp Văn Xương ngay trên bàn học hay trên tủ sách trong phòng học. Năng lượng của vật phẩm này sẽ giúp cho những người đang học tập thi cử trở nên thông minh, hiểu biết rộng mở để tiến nhanh hơn và đạt kết quả cao trong việc học.

Từ lâu, Tháp Văn Xương đã được biết đến như một vật phẩm mang nguồn sức mạnh vô biên của nhà Phật.
Từ lâu, Tháp Văn Xương đã được biết đến như một vật phẩm mang nguồn sức mạnh vô biên của nhà Phật.

Song song với đó, chủ nhân tuyệt đối không được đặt Tháp Văn Xương ở phòng bếp, nhà vệ sinh hay những vị trí không sạch sẽ trong nhà. Người ta cho rằng những vị trí u tối này sẽ làm giảm hiệu quả phong của của Tháp Văn Xương khiến cho việc học tập, kinh doanh mất nhiều công sức nhưng không thu về thành quả như mong đợi. 

Một trong những vị trí mà người sở hữu không nên bỏ qua khi đặt chùa tháp đó chính là huyệt vị Văn Xương. Năng lượng của vật phẩm khi đặt đúng huyệt vị này sẽ được gia tăng một cách tối ưu. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ có được tinh thần tỉnh táo, hoạt động nhanh nhẹn và suy nghĩ sáng suốt hơn để đạt nhiều thành công. 

Một số lưu ý khi sử dụng Tháp Văn Xương

Tương tự như những vật phẩm phong thủy khác, người sử dụng cũng nên cẩn trọng trong việc đặt Tháp Văn Xương. Nếu đặt vật phẩm này tại những vị trí không phù hợp hay không biết cách sử dụng thì không những không có tác dụng tốt nào mà còn đem đến nhiều điều xui xẻo.

Bạn không nên đặt Tháp Văn Xương tại phòng vệ sinh hoặc những nơi không sạch sẽ trong nhà. Đây được xem là vị trí không tôn nghiêm khiến cho vật phẩm này bị mất sự linh thiêng. Từ đó đem đến những dieu kém may mắn đối với công việc cũng như trong học tập của gia chủ/người sở hữu. Ngoài ra, trong quá trình khi sử dụng Tháp Văn Xương phong thủy, bạn cũng cần lưu ý đến một số điều quan trọng sau đây:

Thứ nhất: Chỉ nên mua Tháp Văn Xương tại cửa hàng kinh doanh uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm và có mức giá hợp lý nhất. Nguyên nhân bởi Tháp Văn Xương chỉ có tác dụng phong thủy khi được chế tác từ những chất lượng cao cấp và hoàn toàn tự nhiên. 

Tương tự như những vật phẩm phong thủy khác, người sử dụng cũng nên cẩn trọng trong việc đặt Tháp Văn Xương.
Tương tự như những vật phẩm phong thủy khác, người sử dụng cũng nên cẩn trọng trong việc đặt Tháp Văn Xương.

Thứ hai: Tuyệt đối không đặt Tháp Văn Xương bị gãy, rơi vỡ trong nhà hay trong phòng làm việc. Các chuyên gia phong thủy cho rằng điều này sẽ đem đến những ảnh hưởng không tốt đến vận khí của chủ nhân. Thâm chí, năng lượng tiêu cực của Tháp Văn Xương còn khiến cho người sử dụng gặp nhiều điều đen đủi trong công việc và học tập. 

Thứ ba: Nên chọn giờ đẹp và ngày đẹp để trang trí Tháp Văn Xương trong nhà. Để cho tháp lan tỏa năng lượng tốt nhất thì bạn nên mời thầy phong thủy đến xem phương hướng và vị trí đặt Tháp Văn Xương. Nếu chọn phương hợp tuổi, hợp mệnh, Tháp Văn Xương sẽ giúp cho người sử dụng học hành tấn tới và công danh sự nghiệp ngày càng lừng lẫy.

Địa chỉ nào cung cấp Tháp Văn Xương chất lượng nhất hiện nay?

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm đá quý phong thủy. Nhờ vào đó mà người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc chọn mua Tháp Văn Xương. Tuy nhiên thực trạng cho thấy không phải cửa hàng nào cũng uy tín và cung cấp ra dòng sản phẩm chất lượng cao. Với nguồn lợi nhuận khổng lồ, không ít đơn vị kinh doanh đã bán rẻ uy tín và lương tâm để đưa đến tay người mua hàng sản phẩm Tháp Văn Xương giả kém chất lượng. 

Bởi vì vậy, khách hàng phải thật sự tỉnh táo cũng như trang bị cho bản thân thêm nhiều kiến thức về đá quý phong thủy để không mua phải loại hàng giả tràn lan trên thị trường. Đa phần người mua hàng đều có câu hỏi “địa chỉ nào cung cấp Tháp Văn Xương chất lượng nhất hiện nay?” Một trong số đó không thể bỏ qua đó chính là hệ thống Thạch Anh Việt – cửa hàng kinh doanh đá phong thủy quy mô nhất thị trường Việt Nam.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, hiện nay Thạch Anh Việt đã đem đến cho khách hàng hàng ngàn mẫu Tháp Văn Xương phong thủy được chế tác từ những loại quý trong tự nhiên. Từng khối đá mẫu được các chuyên gia của Thạch Anh Việt trực tiếp khai thác bằng công nghệ tiên tiến. Nhờ đó sản phẩm đá phong thủy của đơn vị chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

Nổi bật với quy trình chế tác khắt khe cũng như đảm bảo mang đến sự hài lòng cho người mua hàng, Thạch Anh Việt đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để cho ra những mẫu Tháp Văn Xương không chỉ bền đẹp mà còn chứa nhiều năng lượng phong thủy. Sản phẩm của chúng tôi có đa dạng kích thước, cân nặng và màu sắc để cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. 

Hệ thống Thạch Anh Việt - cửa hàng kinh doanh đá phong thủy quy mô nhất thị trường Việt Nam.
Hệ thống Thạch Anh Việt – cửa hàng kinh doanh đá phong thủy quy mô nhất thị trường Việt Nam.

Đồng thời Thạch Anh Việt còn nhận chế tác Tháp Văn Xương theo nhu cầu của quý khách. Chỉ cần khách hàng cung cấp chỉ số cụ thể của sản phẩm là sẽ nhận về tay một trụ Tháp Văn Xương ưng ý nhất trong thời gian ngắn nhất. 

Trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Thạch Anh Việt còn cho thầy phong thủy tiến hành thanh tẩy và kích hoạt năng lượng cho Tháp Văn Xương. Với kinh nghiệm dày dặn, thầy phong thủy sẽ tẩy uế đi năng lượng xấu và trì chú cho Tháp Văn Xương để vật phẩm luôn có năng lượng dương khí cao nhất. Đây chính là ưu điểm nổi trội nhất của hệ thống Thạch Anh Việt mà chưa có đơn vị nào thực hiện được.

Khi đến với Thạch Anh Việt, quý khách còn được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Sau khi đặt hàng, ngoài việc phải thanh toán giá thành thực tế của sản phẩm Tháp Văn Xương, người mua hàng sẽ không mất thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác. Điều này nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được một phần ngân sách chi tiêu.

Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn triển khai chính sách đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Vì vậy mà sau khi nhận hàng, nếu quý khách kiểm tra thấy sản phẩm Tháp Văn Xương bị sai số lượng, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển, sai chủng loại đá, mẫu mã và kích thước thì có thể tiến hành đổi trả ngay lập tức. Đối với sản phẩm bị phát hiện làm từ đá giả, đá kém chất lượng, đá nhuộm màu, quý khách vui lòng liên hệ tới Thạch Anh Việt để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ và đền bù 200% giá trị vật phẩm.


Trên đây là tổng hợp Top 5 Tháp Văn Xương 7 tầng đẹp, cao cấp mà bạn nên sở hữu. Hy vọng những thông tin vừa được chúng tôi đề cập trên sẽ giúp cho độc giả nắm bắt được công dụng của Tháp Văn Xương và những loại phổ biến nhất hiện nay. Nếu còn câu hỏi nào cần giải đáp hoặc có ý định tham khảo thêm sản phẩm đá quý phong thủy nào, bạn đọc vui lòng gọi hotline 0922 33 66 79 để được Thạch Anh Việt hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất! Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *