Top 9 tượng Bắp Cải Bằng Đá Phong Thuỷ chiêu tài tiến bảo

Bắp cải phong thuỷ là một trong những mẫu tượng chiêu tài giữ của, mang lại may mắn được nhiều người đam mê phong thủy “săn lùng”. Vậy tượng Bắp cải đá phong thủy hiện nay có những mẫu nào? Chi tiết, mời bạn cùng Thạch Anh Việt tham khảo Top 9 tượng bắp cải bằng đá phong thuỷ chiêu tài tiến bảo đẹp, giá tốt nhất hiện nay.

Top 9 tượng bắp cải bằng đá phong thuỷ chiêu tài tiến bảo

Bắp cải bằng đá phong thủy không những mang ý nghĩa chiêu tài tiến bảo mà còn tượng trưng cho sự trong sạch, thanh khiết khí chất tốt đẹp của con người. Mang trong mình nguồn năng lượng dương khí dồi dào, tượng bắp cải giúp thanh lọc cơ thể , cải thiện sức khỏe giúp chủ nhân kéo dài tuổi thọ, mang lại cuộc sống sum vầy, hạnh phúc.

Top 10 tượng bắp cải bằng đá phong thuỷ chiêu tài tiến bảo
Top 10 tượng bắp cải bằng đá phong thuỷ chiêu tài tiến bảo

Bởi vậy, nhiều người đặt tượng bắp cải trong nhà để cầu mong sự may mắn, sức khỏe dồi dào, gia đình bình an, sung túc. Đồng thời, tượng bắp cải còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, giúp người dùng hoàn thiện nhân cách, thúc đẩy động lực phát triển bản thân luôn phấn đấu không ngừng để đạt mục tiêu trong cuộc sống.

Ngày nay, để tăng thêm giá trị cũng như ý nghĩa cho vật phẩm nhiều nghệ nhân đã kết hợp bắp cải với các hình tượng khác như: Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, Ngựa, Cá chép, Hoa mẫu đơn… Và trong vô vàn mẫu tượng bắp cải bằng đá phong thủy trên thị trường hiện nay, gia chủ có thể tham khảo qua các mẫu tượng được chuyên gia khuyên dùng như:

#1. Tượng Bạch Thái Độc Nhất Tài

Tác Phẩm Bạch Thái Độc Nhất Tài hay còn gọi tượng Bắp cải tài Lộc. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản tinh tế, thì đây chính là món quà ý nghĩa dành riêng cho bạn. Thay vì kết hợp với các hình tượng khác, Bạch Thái Độc Nhất Tài chỉ được chế tác với hình bắp cải đơn thuần từ hình tượng cây cải thảo với hình dáng đẹp mắt và sang trọng. 

Nhiều quan niệm cho rằng, bắp cải có hình dáng như chiếc túi càn khôn với phần là mở rộng xếp chồng lên nhau tượng trưng cho tiền tài “sinh sôi nảy nở”. Phần cuống được bó buộc lại với ngụ ý chiêu tài, giữ của mang lại thịnh vượng cho chủ sở hữu. 

Tượng Bạch Thái Độc Nhất Tài có thể được chế tác dưới dạng đứng hoặc nằm ngang kết hợp với nhiều loại đá tự nhiên khác nhau như: đá Thạch Anh, ngọc Hoàng Long, ngọc Onyx, đá Cẩm Thạch,… với đa dạng màu sắc và kiểu dáng phù hợp yêu cầu của từng gia chủ.

Tác Phẩm Bạch Thái Độc Nhất Tài hay còn gọi tượng Bắp cải tài Lộc giúp gia chủ chiêu tài kích lộc cực tốt
Tác Phẩm Bạch Thái Độc Nhất Tài hay còn gọi tượng Bắp cải tài Lộc

Bạch Thái Độc Nhất Tài tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sản vật tươi tốt, mùa màng bội thu. Đại diện cho tiền bạc, thịnh vượng, giàu sang phú quý. Bởi vậy, tác phẩm thường được chọn làm tượng đá tặng tân gia, khai trương với mong muốn gia chủ sẽ đón nhận được nhiều tài lộc, may mắn.

Hình tượng bắp cải phong thủy cũng giúp người dùng khi nhìn vào sẽ suy ngẫm được những giá trị của thành quả lao động. Từ đó, biết quý trọng những thứ mình đã đạt được, giúp kích thích khả năng làm việc hăng say, nhiệt tình, luôn lạc quan trong mọi tình huống để đưa ra cho mình hướng giải quyết công việc một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Khi đặt tượng Bạch Thái Độc Nhất Tài trong nhà còn giúp chủ sở hữu tránh được những điều không may mắn, hóa giải vận hạn. Bởi “cải” được hiểu trong cải vận mang lại nhiều điều tốt lành cho người dùng. 

#2. Tượng Mã Đáo Bách Tài

Nhắc đến Top tượng bắp cải bằng đá phong thủy chiêu tài tiến bảo thì không thể không nhắc đến tác phẩm Mã Đáo Bách Tài còn được gọi tượng Ngựa kéo bắp cải. Tác phẩm với sự kết hợp hoàn hảo giữa hình tượng chú ngựa chiến mã dũng mãnh đang kéo bắp cải trong tư thế ung dung, khảng khái.

Mã Đáo Bách Tài mang ý nghĩa đại diện cho sự may mắn, tài lộc, giúp chủ mệnh thăng quan tiến chức, công thành danh toại, mọi sự như ý. Tác phẩm được giới doanh nhân cực kỳ ưa chuộng.

Trong đó, hình tượng Ngựa phi nước đại “Lộc Mã” tượng trưng cho niềm hân hoan chiến thắng, sự phát đạt trong kinh doanh buôn bán, thăng tiến vượt bậc về công danh và tiền tài. Hơn thế, ngựa thuộc loài vật trung thành, với tính cách bền bỉ, kiên nhẫn luôn mang trong mình ý chí cầu tiến và may mắn đến với con người.

Mã Đáo Bách Tài mang ý nghĩa đại diện cho sự may mắn, tài lộc, giúp chủ mệnh thăng quan tiến chức nhanh chóng
Mã Đáo Bách Tài mang ý nghĩa đại diện cho sự may mắn, tài lộc

Kết hợp với hình tượng bắp cải to tròn những lớp là mơn mởn cuộn mình xếp lớp lên nhau biểu thị cho sự “sinh sôi nảy nở” về mặt tiền của, tiền của sinh sôi không bao giờ vơi cạn. Vật phẩm còn được xem như túi càn khôn “dễ vào như khó thoát” giúp chủ nhân thu giữ tiền của tránh thất thoát ra ngoài.

Mã Đáo Bách Tài tác phẩm kết hợp giữa hai hình tượng tạo nên ý nghĩa sâu sắc biểu tượng của sự trọn vẹn trong cuộc sống. Đặt tượng trong nhà sẽ giúp gia đình luôn được sung túc giàu sang, của cải tài lộc tự kéo vào nhà, công thành doanh toại, gia đình bình an sum vầy. 

Để tượng phát huy hết năng lượng khi đặt tượng gia chủ nên ưu tiên đặt theo hướng Nam “cung phi” là thích hợp nhất. Nên đặt ở những vị trí sinh khí cần nhiều năng lượng như phòng khách, phòng làm việc, phòng làm việc. Khi đặt tượng không được quay đầu tượng về cửa sổ, trong nhà bếp hoặc nhà tắm gây hao tổn tài khí, tiền bạc.

#3. Tượng Thiềm Thừ Chư Bạch Lộc

Tác phẩm Thiềm Thừ Chư Bạch Lộc còn được biết đến với cái tên cóc ngậm tiền kéo bắp cải. Tác phẩm là sự kết hợp giữa hai hình tượng được người đam mê phong thủy ưa chuộng nhất hiện nay. Tác phẩm hoàn hảo từ đường nét, hình thái đến ý nghĩa vô cùng sâu sắc nên được nhiều người săn đón.

Điểm đặc biệt của tác phẩm chính là được bàn tay của các nghệ nhân lành nghề chế tác thủ công từ những khối đá tự nhiên nguyên khối. Đảm bảo được sự hài hòa về đường nét chi tiết, giúp tác phẩm toát lên hình thái, giá trị riêng.

Hai biểu tượng Thiềm Thừ và bắp cải đều mang ý nghĩa đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Khi cả hai kết hợp trong cùng một tác phẩm càng giúp cho năng lượng cũng như giá trị mà tác phẩm này mang lại cho người dùng ngày càng cao. 

Thiềm thừ chư đại lộc mang ý nghĩa đại diện cho sự giàu sang, phú quý, sự phát triển toàn vẹn về cả tiền tài và danh vọng
Thiềm thừ chư đại lộc mang ý nghĩa đại diện cho sự giàu sang, phú quý

Ngoài tác dụng mang lại may mắn, tài lộc cho người dùng. Tượng Thiềm Thừ Chư Bách Lộc còn biết đến với khả năng hóa giải vận đen, những vấn đề liên quan đến tài chính như thất thoát tiền bạc. Vì vậy, tác phẩm này được nhiều người lựa chọn bày trí tại phòng khách, quầy thu ngân, bàn thờ Thần Tài,…

Nhưng tuyệt đối không được đặt tượng trong không gian phòng ngủ vợ chồng gây ảnh hưởng đến phúc khí. Đồng thời nên tránh đặt tượng đối diện cửa sổ, cửa chính gây hao hụt tiền của, ảnh hưởng tiền tài. 

#4. Tượng Bạch Thược Vạn Lộc Tài

Tác phẩm Bạch Thược Vạn Lộc Tài là sự kết hợp của hình tượng bắp cải và hoa mẫu đơn. Bạch ở đây chính là “Bạch Thái” từ Hán của Bắp cải đồng nghĩa với Bách tài, “Thược hay Thực” là nói đến loài hoa mẫu đơn. Cả hai đều mang ý nghĩa chiêu tài lộc, quy tụ tài vận.

Khi đặt tượng, gia chủ có thể chọn hướng Tây, Tây Nam hoặc hướng Nam để tăng thêm sinh khí thu hút giàu sang, thịnh vượng cho cả gia đình. Thêm vào đó, chúng còn giúp gia chủ chống lại được những điều tiêu cực, cải thiện tinh thần, mang lại sức sống tươi mới, mạnh mẽ hơn.

Tượng Bạch Thược Vạn Lộc Hữu Tài mang ý nghĩa chiêu tài lộc thịnh vượng, nơi quy tụ tiền tài.
Tượng Bạch Thược Vạn Lộc Hữu Tài mang ý nghĩa chiêu tài lộc, nơi quy tụ tiền tài

Còn để tốt cho công việc, gia chủ có thể đặt tượng theo hướng Bắc để nhận lại nhiều điều tốt lành giúp thu hút may mắn, thuận lợi, suôn sẻ hơn trong công việc. Năng lượng trong tác phẩm cũng giúp gia chủ cải thiện và mở rộng các mối quan hệ.

#5. Tượng Lộc Hướng Vượng Gia

Lộc Hướng Vượng Gia còn được gọi là Hươu kéo bắp cải, kết hợp độc đáo giữa hình tượng linh vật Hươu và bắp cải thảo. Vật phẩm mang ý nghĩa đại diện cho sự sung túc, thịnh vượng và phát tài. Đồng thời giúp chủ nhân khẳng định địa vị, nâng cao vị thế bản thân, thúc đẩy công việc phát triển công thành danh toại.

Hươu trong tiếng Hán đọc là “Lộc” đồng âm với bổng lộc, tài lộc mang ý nghĩa của sự cát tường, thịnh vượng. “Lộc” còn được biết đến với “Lộ” tức mọi con đường đều thuận lợi bình an.  Kéo theo bắp cải tượng trưng cho của cải, tài lộc được kéo vào nhà.

Tượng Lộc Hướng Vượng Gia mang ý nghĩa đại diện cho sự giàu sang sung túc, thịnh vượng phát tài
Tượng Lộc Hướng Vượng Gia mang ý nghĩa đại diện cho sự giàu sang sung túc

Theo bát quái phong thủy, gia chủ có thể đặt tượng Hươu kéo bắp cải tại hướng Đông Nam hoặc hướng Đông của ngôi nhà để thu hút dương khí. Giúp thành viên trong gia đình luôn được mạnh khỏe, dồi dào tiền của tài lộc đủ đầy.

#6. Tượng Bách Sinh Trường Thọ

Bách Sinh Trường Thọ là sự kết hợp của hình tượng củ nhân sâm và bắp cải. Trong đó, nhân sâm đại diện cho trường thọ, trường tồn, còn bắp cải đại diện cho thu hút của cải. Khi cả hai kết hợp với nhau có thể hiểu là của cải trường tồn. Ngụ ý gia chủ luôn gặt hái được thành công bền vững mãi mãi không dừng.

Khi đặt tác phẩm Bách Sinh Trường Thọ trong nhà giúp thu hút dương khí, ngăn chặn sát khí và vị trí đặt tốt nhất chính là không gian phòng khách. Đây là nơi quy tụ khí tốt xấu của ngôi nhà, qua đó giúp cân bằng năng lượng âm dương, giúp lưu thông dương khí tốt hơn.

Tượng Bách Tài Đại Lộc giúp chủ nhân chiêu tài lộc, thịnh vượng và trường sinh trường thọ sức khỏe dồi dào
Bách Tài Đại Lộc sẽ ngăn chặn những năng lượng xấu chuyên “cản đường”

Còn nếu bạn đang muốn người trong gia đình học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt hay phỏng vấn tìm việc được suôn sẻ hãy đặt tượng trên bàn học hoặc bàn làm việc. Tác phẩm Bách Tài Đại Lộc sẽ ngăn chặn những năng lượng xấu chuyên “cản đường” đồng thời mang lại vận may giúp vượt qua mọi khó khăn thử thách một cách dễ dàng. 

#7. Tượng Lộc Phát Vạn Niên Niên

Lộc Phát Vạn Niên Niên còn được biết đến với cái tên quen thuộc Phật Di Lặc Nâng bắp cải. Với ý nghĩa giống như tên gọi của tác phẩm, nghĩa là của cải tài lộc trường thịnh bền vững từ năm này qua năm khác không bao giờ vơi cạn.

Đây là một trong nhưng kiệt tác phong thủy gom trong mình đầy đủ ý nghĩa về cả vật chất lẫn tinh thần. Thêm vào đó, tượng còn là sợi dây kết nối để công danh sự nghiệp được phát triển vượt bậc. Hơn hết, năng lượng dương khí mạnh mẽ trong tượng giúp tinh thần người xung quanh luôn thoải mái, sức khỏe dồi dào. 

Tượng Lộc Phát Vạn Niên Niên với ý nghĩa của cải tài lộc trường thịnh bền vững từ năm này qua năm khác
Ý nghĩa của tượng là “cải tài lộc trường thịnh bền vững từ năm này qua năm khác”

Cũng bởi những ý nghĩa tốt đẹp này mà tượng Lộc Phát Vạn Niên Niên được nhiều người lựa chọn để cầu tài lộc, may mắn, sức khỏe và mong muốn cuộc sống đủ đầy. 

Tác phẩm được đánh giá cao bởi các chi tiết khắc tạc tỉ mỉ, thể hiện rõ thần thái ý nghĩa của tượng. Kết hợp với đó là kích thước tượng được thiết kế vừa phải phù hợp đặt trong mọi không gian như: phòng khách, quầy thu ngân bàn làm việc,…

#8. Tượng Lý Ngư Thượng Tài

Tượng Lý Ngư Thượng Tài hay hiểu đơn giản là tượng Cá chép kéo bắp cải. Tác phẩm mang ý nghĩa tượng trưng cho năng lượng hóa giải sát khí, mang lại may mắn thịnh vượng, mang lại nhiều điều tốt lành cho công danh lẫn tài lộc.

Xét về ý nghĩa, cá chép đại diện cho sự kiên trì chịu khó, vượt qua mọi khó khăn thử thách để vươn tới mục tiêu. Từ đó, giúp bản thân khẳng định được năng lực bản thân hướng đến sự ghi nhận của mọi người xung quanh.

Tượng Lý Ngư Thượng Tài hay hiểu đơn giản là tượng Cá chép kéo bắp cải mang lại may mắn thịnh vượng cho chủ nhân
Tượng Lý Ngư Thượng Tài hay hiểu đơn giản là tượng Cá chép kéo bắp cải

Bên cạnh cá chép là sự xuất hiện của bắp cải to tròn với phần lá xoăn thể hiện rõ được phong thái, khí chất của tượng. Hai hình tượng phong thủy đặc biệt này kết hợp với nhau không chỉ giúp chiêu tài tụ bảo, mang lại may mắn cho gia chủ mà còn hóa giải sát khí cải thiện sức khỏe cực kỳ tốt.

Cũng bởi vậy tác phẩm Lý Ngư Thượng Tài không chỉ được nhiều người sử dụng đặt trong nhà để chiêu tài lộc. Mà tượng còn được nhiều người chọn làm quà tặng người thân, bạn bè trong những dịp lễ quan trọng. Tượng đặc biệt hợp với những người mệnh thuỷ hoặc trong khuôn viên có ao hồ sạch sẽ.

#9. Tượng Bạch Tài Đại Phát

Tác phẩm Bạch Tài Đại Phát cũng là một trong những mẫu tượng bắp cải bằng đá phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Bạch Tài Đại Phát còn được gọi là Long Quy cõng bắp cải, vật phẩm này nổi tiếng với khả năng thu hút tài lộc, may mắn. 

Khi đặt tượng Bạch Tài Đại Phát trong nhà có thể giải trừ được những sao xấu chiếu mệnh như: Thất Xích, Tam Bích, Hoạ Hại và Nhị Hắc. Không những giúp tiêu giảm vận hạn mà còn giúp gia chủ hóa hung thành cát, chuyển dữ thành lành.

Bạch Tài Đại Phát còn được hiểu Long Quy cõng bắp cải vật phẩm nổi tiếng với khả năng thu hút tài lộc, may mắn
Bạch Tài Đại Phát còn được hiểu Long Quy cõng bắp cải

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến “Top 10 tượng bắp cải bằng đá phong thuỷ chiêu tài tiến bảo” mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho người dùng được các chuyên gia phong thủy khuyên dùng. Hy vọng chúng sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được vật phẩm phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *