Top 6 mẫu tượng củ nhân sâm bằng đá đẹp và ý nghĩa nhất

Tượng củ nhân sâm bằng đá là dòng sản phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa tài lộc và trường tồn của nó. Tuy nhiên mỗi bức tượng củ nhân sâm sẽ ẩn chứa nhiều hàm nghĩa phong thủy khác nhau mà không phải ai cũng biết. Chính vì vậy mà thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý bạn đọc Top 6 mẫu tượng củ nhân sâm bằng đá đẹp và ý nghĩa nhất.

Top 6 mẫu tượng củ nhân sâm bằng đá đẹp và ý nghĩa nhất

Tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy thường được biết đến với tác dụng thu hút nhiều vận may, thuận lợi và tài lộc. Đồng thời những bức tượng này còn có công năng giúp cho gia chủ nâng cao sức khỏe và sức đề kháng để gia tăng tuổi thọ cũng như vui sống bên con cháu. 

Do đó, tượng củ nhân sâm bằng đá được xem là món quà tặng đặc biệt dành cho ông bà, cha mẹ và thân nhân nhân dịp lễ, tết. Điều này nhằm thay cho lời sức sức khỏe, tuổi thọ bền lâu và tấm lòng hiếu kính  mà con cháu muốn gửi gắm đến bề trên.

Top 6 mẫu tượng củ nhân sâm bằng đá đẹp và ý nghĩa nhất.
Top 6 mẫu tượng củ nhân sâm bằng đá đẹp và ý nghĩa nhất.

#1. Tượng củ nhân sâm tài lộc phong thủy

Bức tượng củ nhân sâm tài lộc phong thủy được các nghệ nhân chế tác từ những loại đá quý trong tự nhiên. Hình ảnh nổi bất nhất của bức tượng này đó chính là củ nhân sâm vươn mình cao lớn kết hợp cùng với những thỏi vòng nhỏ xung quanh được điêu khắc vô cùng tỉ mỉ.

Nhân sâm vốn là hình tượng thể hiện cho sức mạnh thể chất và tuổi thọ bền lâu của con người. Việc bày trí một bức tượng hình củ nhân sâm bằng đá tài lộc phong thủy trong nhà có ý nghĩa cầu mong cho các thành viên luôn khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng và kéo dài tuổi thanh xuân.

Bức tượng củ nhân sâm tài lộc phong thủy được các nghệ nhân chế tác từ những loại đá quý trong tự nhiên.
Bức tượng củ nhân sâm tài lộc phong thủy được các nghệ nhân chế tác từ những loại đá quý trong tự nhiên.

Bên cạnh đó, củ nhân sâm khi được kết hợp cùng đồng tiền tài lộc còn đem đến hàm nghĩa đặc biệt. Nhiều người tin rằng tượng củ nhân sâm tài lộc phong thủy khi được đặt trong phòng làm việc sẽ giúp cho thân chủ có nhiều sự thuận lợi và thành công.

Đồng thời, tượng củ nhân sâm đồng tiền tài lộc còn mang đến ý nghĩa biểu trưng cho một cuộc sống đủ đầy, dư giả và phú quý vinh hoa bền bỉ. Nhờ vào đó các thành viên trong gia đình sẽ vui sống bình an, thịnh vượng và hạnh phúc dài lâu.

#2. Tượng củ nhân sâm ngọc Onyx

Nếu bạn có ý định mua vật phẩm phong thủy cho nhà ở thì không nên bỏ qua tượng củ nhân sâm ngọc Onyx. Để chế tác được sản phẩm này, những người thợ lành nghề đã phải lựa chọn khối đá Onyx tự nhiên có chất lượng cao nhất nhằm đảm bảo độ bền bỉ cho tượng đá phong thủy.

Không chỉ mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy, tượng củ nhân sâm ngọc Onyx còn sở hữu vẻ đẹp độc lạ và cuốn hút. Vì vậy, nhiều người đã chọn đặt tượng đá này trong nhà để trang trí cho không gian sống bắt mắt và đẳng cấp hơn.

Nếu bạn có ý định mua vật phẩm phong thủy cho nhà ở thì không nên bỏ qua tượng củ nhân sâm ngọc Onyx.
Nếu bạn có ý định mua vật phẩm phong thủy cho nhà ở thì không nên bỏ qua tượng củ nhân sâm ngọc Onyx.

Ngoài ra, tượng củ nhân sâm còn đem đến công năng giúp cho con người có thể kéo dài tuổi thọ và hạn chế tình trạng lão hóa da. Đây cũng là lý do tại sao bức tượng đá phong thủy này đã trở thành món quà trân quý nhân dịp sinh nhật và mừng thọ dành cho bố mẹ, ông bà.

Tượng củ nhân sâm khi bày trí ở phòng làm việc còn có tác dụng giúp chủ nhân đẩy lùi sự mỏi mệt và căng thẳng. Một số nghiên cứu khoa học cho thấy vật phẩm này có khả năng hóa giải nguồn năng lượng tiêu cực và tia bức xạ từ thiết bị điện tử. Nhờ vào đó, chủ nhân sẽ trở nên lạc quan, tỉnh táo, tự tin và khỏe mạnh hơn.

#3. Tượng củ nhân sâm hoa mẫu đơn hồ lô

Tượng  củ nhân sâm hoa mẫu đơn hồ lô là vật phẩm phong thủy không còn xa lạ với nhiều người. Hình ảnh nổi bật nhất bức tượng này chính là củ nhân sâm được kết hợp cùng những bông hoa mẫu đơn tươi thắm và bình hồ lô đựng tiền vàng. 

Bức tượng này có ý nghĩa cầu chúc cho các thành viên trong nhà phú quý vinh hoa, an nhàn, thảnh thơi và lạc quan. Theo quan niệm phong thủy, nếu bày tượng củ nhân sâm hoa mẫu đơn hồ lô trong nhà sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Từ đó gia chủ sẽ nên làm ra, gặp nhiều điều may mắn và sự nghiệp hanh thông.

Bức tượng này có ý nghĩa cầu chúc cho các thành viên trong nhà phú quý vinh hoa, an nhàn, thảnh thơi và lạc quan.
Bức tượng này có ý nghĩa cầu chúc cho các thành viên trong nhà phú quý vinh hoa.

Ngoài ra, tượng hồ lô còn được nhiều người biết đến với công dụng chiêu tài lộc. Do đó, bức tượng đá này được những người làm kinh doanh vô cùng yêu thích bày trí trong phòng làm việc. Hồ lô sẽ giúp cho chủ nhân của nó thu hút thêm nhiều tiền tài, sự thịnh vượng mà có vào mà không có ra.

Bên cạnh đó, hình ảnh hồ lô còn giúp cho gia chủ xua đuổi nguồn hung khí, tà ma và tiểu nhân hãm hại. Bởi vậy, bức tượng củ nhân sâm hoa mẫu đơn hồ lô chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng cho người thân mà bạn không nên bỏ qua.

Mặt khác, bức tượng với bông hoa mẫu đơn đang khoe sắc thắm có thể xua tan năng lượng tiêu cực và sự mỏi mệt. Có được tượng đá phong thủy trong nhà, các thành viên sẽ luôn vui vẻ, lạc quan và vui sống yêu thương trọn vẹn bên nhau.

#4. Tượng củ nhân sâm đồng xu tài lộc

Nổi bật với hình ảnh đồng xu ngự trên củ nhân sâm nên bức tượng đá phong thủy này được nhiều người yêu thích và trưng bày. Củ nhân sâm là biểu tượng đem đến ý nghĩa trường thọ và trường lộc của con người.

Việc bày trí tượng củ nhân sâm đồng xu tài lộc có ý nghĩa giúp cho chủ nhân gia tăng sức đề kháng và sức khỏe. Khi được kết hợp cùng đồng xu, tượng củ nhân sâm bằng đá có ý nghĩa cuộc sống dài lâu, phú quý vinh hoa và phúc thọ diên niên cho người sử dụng.

Đặt tượng đồng xu ngự củ nhân sâm trong nhà còn giúp cho gia chủ được bảo vệ, hộ thân để sống bình an và hạnh phúc.
Đặt tượng đồng xu ngự củ nhân sâm trong nhà còn giúp cho gia chủ được bảo vệ

Đặt tượng đồng xu ngự củ nhân sâm trong nhà còn giúp cho gia chủ được bảo vệ, hộ thân để sống bình an và hạnh phúc. Bởi lẽ nguồn năng lượng từ tượng đá có tác dụng giúp chủ nhân xua đuổi nguồn hung khí và ma quỷ từ môi trường sống xung quanh.

Một số người lựa chọn tượng đồng xu ngự củ nhân sâm nhằm mong cầu sự suôn sẻ, thuận lợi và phát đạt trong công việc. Từ đó trở nên mạnh mẽ, khơi thông trí óc để tích cực làm việc, học tập và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống thường nhật.

#5. Tượng củ nhân sâm kết hợp hoa mẫu đơn phú quý

Tượng củ nhân sâm kết hợp hoa mẫu đơn phú quý là sản phẩm được các nghệ nhân chế tác vô cùng độc đáo và tinh xảo. Sở hữu nét đẹp cuốn hút, nhiều người đã lựa chọn trang trí cho không gian sinh sống của mình. Thông thường, mẫu tượng này được chế tác từ chất liệu ngọc Onix là chủ yếu.

Từ lâu, củ nhân sâm đã trở thành hình tượng biểu trưng cho sức sống bền bỉ, mạnh khỏe và bách niên trường thọ. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi bức tượng củ nhân sâm kết hợp hoa mẫu đơn phú quý lại là món quà quý dành tặng cho cha mẹ, ông bà nhân dịp sinh nhật, mừng thọ hoặc lễ Vu lan báo hiếu.

Từ lâu, củ nhân sâm đã trở thành hình tượng biểu trưng cho sức sống bền bỉ, mạnh khỏe và bách niên trường thọ.
Từ lâu, củ nhân sâm đã trở thành hình tượng biểu trưng cho sức sống bền bỉ, mạnh khỏe

Đặc biệt, hình ảnh tượng hoa mẫu đơn khoe sắc thắm trên tượng đá còn mô tả hàm nghĩa cho một cuộc sống giàu sang, thịnh vượng và quyền quý. Bày trí tượng củ nhân sâm kết hợp cùng hoa mẫu đơn trong nhà, gia chủ sẽ thu hút nhiều tiền tài, phú quý và vinh hoa bền bỉ. 

Bức tượng củ nhân sâm kết hợp cùng hoa mẫu đơn phong thủy còn giúp thân chủ gặp nhiều vận may, hút nhiều sinh khí và tiền tài. Nhờ vậy mà gia chủ có thể phát triển mọi khía cạnh cuộc sống tốt đẹp, sung mãn và tích cực hơn.

#6. Tượng củ nhân sâm như ý phong thủy

Bức tượng này được các nghệ nhân điêu khắc với hình ảnh củ nhân sâm kết hợp cùng gậy như ý mang đến nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Trưng bày tượng củ nhân sâm bằng đá trong nhà ngụ ý cầu chúc cho các thành viên luôn sung mãn, mạnh khỏe, cường tráng và kéo dài tuổi thanh xuân.

Hình ảnh gậy như ý trên bức tượng đá phong thủy có ý nghĩa đem đến cho cuộc sống con người sự phú quý, vinh hoa và vạn sự như ý. Năng lượng từ tượng đá phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, phát tài phát lộc và hanh thông.

Hình ảnh gậy như ý trên bức tượng đá phong thủy có ý nghĩa đem đến cho cuộc sống con người sự phú quý
Hình ảnh gậy như ý trên bức tượng đá phong thủy có ý nghĩa đem đến cho cuộc sống con người sự phú quý

Khi kết hợp hình ảnh tượng củ nhân sâm cùng gây như ý sẽ đem đến hàm ý nói về sự giàu sang, đủ đầy bền bỉ và vững vàng. Bày trí tượng đá này trong nhà, chủ nhân làm gì cũng thành công, phát đạt và vạn sự như ý.

Ngoài ra, tượng củ nhân sâm như ý phong thủy còn có tác dụng ngăn chặn các loại tà ma. Nếu thường xuyên đi làm ăn xa, gia chủ nên chọn mua loại tượng đá này để bản thân được bảo vệ bình an, vượt qua mọi trở ngại và thách thức trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách đặt tượng củ nhân sâm chuẩn phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt tượng đá sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến với cuộc sống và số phận của con người. Việc lựa chọn vị trí phù hợp đặt tượng đá phong thủy giúp cho chủ nhân thu hút nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc.

Tuy nhiên, nếu đặt tượng đá phong thủy tại nơi không phù hợp sẽ khiến cho người sử dụng gặp nhiều vấn đề nan giải và khó khăn trong cuộc sống. Chính vì vậy mà trong quá trình sử dụng tượng đá bạn cũng cần lưu ý cẩn thận để không phạm nguyên tắc trong phong thủy.  

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt tượng đá sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến với cuộc sống và số phận của con người.
Vị trí đặt tượng đá sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến với cuộc sống và số phận của con người.

Đặt tượng ở phòng khách

Nếu bạn đang có ý định đặt tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy thì không nên bỏ qua không gian phòng khách. Bởi lẽ đây chính là vị trí trung tâm của căn nhà và là bộ mặt của gia đình. Trưng bày tượng đá củ nhân sâm phong thủy ở vị trí này sẽ giúp cho gia chủ thay đổi nguồn vận khí của cả ngôi nhà theo hướng tích cực nhất.

Nhờ vào đó mà mọi người sẽ được bảo vệ, hộ thân để có cuộc sống bình an, hạnh phúc và đủ đầy. Ngoài ý nghĩa về phong thủy, tượng đá củ nhân sâm bằng đá còn góp phần làm cho không gian sống thêm cuốn hút, đẹp mắt, đẳng cấp và quý phái hơn.

Nếu bạn đang có ý định đặt tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy thì không nên bỏ qua không gian phòng khách.
Nếu đặt tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy thì không nên bỏ qua không gian phòng khách.

Bạn nên cân nhắc đặt tượng củ nhân sâm bằng phong thủy ở vị trí trên kệ tủ trưng bày, bên cạnh cửa ra vào và gần nơi tiếp khách. Đặt tượng đá ở những vị trí này sẽ giúp cho vật phẩm có thể hấp thụ tối đa nguồn năng lượng tốt cho chủ nhân. 

Từ đó đem đến cho gia đạo nguồn năng lượng tích cực để các thành viên gia tăng thêm sinh khí và may mắn. Cũng nhờ vậy mà gia chủ sẽ luôn suôn sẻ, thuận lợi, hanh thông để vượt qua trở ngại và thách thức trong con đường sự nghiệp công danh. 

Bên cạnh đó, để tránh phạm vào nguyên tắc trong phong thủy, gia chủ cần phải lựa chọn tượng củ nhân sâm bằng đá với màu sắc hợp mệnh. Điều này sẽ giúp cho bản thân gặp nhiều vận may trong cuộc sống.

Khi mua tượng đá phong thủy gia chủ cũng nên chú ý đến mệnh của bản thân cũng như những thành viên trong gia đình. Lời khuyên cho bạn là nên chọn loại tượng đá phong thủy có màu sắc hợp nhất với bản mệnh để mang lại may mắn, giàu sang và phú quý cho gia đình.

Đặt tượng trên bàn làm việc

Một vị trí khác mà các gia chủ có thể đặt tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy là trên bàn làm việc. Nguồn năng lượng của tượng đá sẽ giúp cho chủ nhân thuận lợi và suôn sẻ hơn trong sự nghiệp công danh.

Mặt khác, tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy khi bày trí tại phòng làm việc còn giúp gia chủ loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực và hung khí. Từ đó người sử dụng sẽ dễ dàng tránh được mâu thuẫn, hiềm khích, thị phi và đấu đá trong cuộc sống để thành công vẻ vang. 

Một vị trí khác mà các gia chủ có thể đặt tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy là trên bàn làm việc.
Một vị trí khác mà các gia chủ có thể đặt tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy là trên bàn làm việc.

Bên cạnh đó, thân chủ cũng nên đặt tượng củ nhân sâm bằng đá ở những vị trí gần máy tính, góc vuông bàn làm việc hoặc đối diện nơi ngồi làm việc. Tượng đá phong thủy sẽ giúp cho thân chủ khơi thông tinh thần và trở nên minh mẫn hơn để có được nhiều sáng tốt hiệu quả nhất. 

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy trên bàn hoặc quầy lễ tân. Chọn nơi có ánh sáng để vật phẩm này hỗ trợ tích cực cho công việc. Cũng nhờ vậy mà sự nghiệp của gia chủ ngày càng phát đạt và mở rộng vẻ vang.

Đặt tượng theo hướng thuận

Bên cạnh việc đặt tượng củ nhân sâm phong thủy tại không gian phòng khách hoặc trong phòng làm việc thì gia chủ có thể bày trí theo hướng. Nếu được đặt tại phương vị tốt trong phong thủy, tượng đá sẽ đem đến cho chủ nhân nhiều may mắn và tốt đẹp trong cuộc sống. Cụ thể:

Hướng Đông: Là phương hướng của mặt trời mọc nên đặc biệt phù hợp cho việc đặt tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy. Với nguồn năng lượng lớn, ánh sáng dương khí của mặt trời sẽ giúp cho tượng đá gia tăng thêm nhiều nguồn sinh khí. 

Từ đó đem đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, cơ thể cường tráng và đầu óc tinh thông để vượt qua nhiều thử thách. Đây cũng là lí do mà nhiều người yêu thích đặt hướng đông trong nhà một tượng đá quý phong thủy.

Hướng Tây Nam: Hướng này thuộc cung Khôn nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình yêu và hạnh phúc trong hôn nhân gia đình. Nếu bạn mong muốn bản thân có nhiều cơ duyên, tình cảm vợ chồng gắn bó, thấu hiểu và hòa hợp thì nên đặt tại hướng Tây Nam một tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy.

Năng lượng từ trụ đá sẽ giúp cho cặp tình nhân hóa giải xích mích, hiềm khích và mâu thuẫn để chung sống bên nhau trọn đời. Tuy nhiên không được đặt tượng đá phong thủy cạnh nhà vệ sinh hay phòng bếp bởi lẽ đây được xem là điều tối kỵ trong phong thủy sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng bị suy sút, dễ sứt mẻ và đổ vỡ. 

Với nguồn năng lượng lớn, ánh sáng dương khí của mặt trời sẽ giúp cho tượng đá gia tăng thêm nhiều nguồn sinh khí. 
Nguồn ánh sáng của mặt trời sẽ giúp cho tượng đá gia tăng thêm nhiều nguồn sinh khí.

Hướng chính Nam: Thuộc cung Ly biểu tượng cho địa vị, trí tuệ, công danh và quyền lực. Nếu bạn đang khao khát bản thân sẽ có được vị thế và danh tiếng thì nên đặt tượng củ nhân sâm nằm vào hướng chính Nam trong nhà. 

Nhiều người tin rằng năng lượng từ tượng đá sẽ giúp thân chủ mạnh mẽ và tự tin để đạt được nhiều mơ ước về quyền lực. Bởi vậy mà vật phẩm phong thủy tượng củ nhân sâm bằng đá phong thủy rất hợp với người làm việc trong lĩnh vực chính trị, lãnh đạo và kinh doanh. 

Bên cạnh đó, các gia chủ cũng có thể bày trí tượng củ nhân sâm phong thủy nằm theo hướng chéo cửa chính trong nhà. Phương vị này sẽ giúp chủ nhân bảo vệ, gắn bó và vun đắp tình cảm giữa mọi người trong gia đạo. 

Đồng thời có thể tránh sự bất hòa trong gia đình và hạn chế tình trạng ngoại tình giữa cặp đôi. Một số nghiên cứu của khoa học cho thấy tượng củ nhân sâm có tác dụng giúp cho người sử dụng dễ dàng cắt đứt những đoạn tình cảm ngoại bang và không chân chính trong cuộc sống. 


Bài viết trên vừa giới thiệu cho bạn đọc Top 6 mẫu tượng củ nhân sâm bằng đá đẹp và ý nghĩa nhất. Hy vọng thông qua những thông tin tham khảo vừa rồi, bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình mẫu tượng củ nhân sâm phong thủy phù hợp và đem đến nhiều vận may trong cuộc sống. Nếu có nhu cầu mua tượng đá, tượng phong thủy, độc giả vui lòng liên hệ với Thạch Anh Việt để được tận tình tư vấn, giải đáp. Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *