Top 10 tượng đá ngọc Onyx để phòng khách đẹp và cao cấp

Ngày nay, nhiều người yêu thích việc lựa chọn những bức tượng phong thủy chế tác từ ngọc Onyx cao cấp để bày trí trong phòng tiếp khách. Vật phẩm này không chỉ khắc họa cho không gian thêm phần đẳng cấp, quý phái, độc đáo mà còn mang đến một cuộc sống bình an và tốt đẹp. Ngay trong bài viết này là phần thông tin về “Top 10 tượng đá ngọc Onyx để phòng khách đẹp và cao cấp nhất hiện nay” được Thạch Anh Việt gợi ý.

Top 10 tượng đá ngọc Onyx để phòng khách đẹp và cao cấp

Phòng khách được xem là không gian chính trong nhà ở mà mọi người thường sum vầy và gắn kết bên nhau. Chính vì vậy mà việc thiết kế không gian phòng khách rất được chú trọng.

Thay vì sử dụng những bó hoa, cây cảnh đơn giản thì nhiều gia chủ đã lựa chọn đặt trong phòng khách một bức tượng được chế tác từ ngọc Onyx tự nhiên. Điều này vừa mang ý nghĩa phong thuỷ vừa thể hiện được giá trị và đăng cấp của gia chủ.

Top 10 tượng đá ngọc Onyx để phòng khách đẹp và cao cấp.
Top 10 tượng đá ngọc Onyx để phòng khách đẹp và cao cấp.

1. Tượng Phật Di Lặc như ý ngọc Onyx 

Khi nhắc đến bức tượng đá ngọc Onyx để phòng khách, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua tượng Phật Di Lặc phong thủy. Qua đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân đã khắc họa nên tướng hình mập mạp, nụ cười rạng rỡ, mặc áo hở làm lộ chiếc bụng căng tròn và bàn chân trần của đức Phật Di Lặc. 

Hình ảnh nụ cười khoan thai, hiền hòa giúp cho bức tượng Phật Di Lặc như ý ngọc Onyx trở nên độc đáo và sáng bừng. Nụ cười của Ngài chưa bao giờ vụt tắt mang tới ý nghĩa giúp cho cuộc sống gia chủ luôn vui vẻ và bình an. Tương truyền rằng niềm vui lớn nhất của vị Phật này là biến nỗi đau thành niềm an vui, lạc quan và hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, tượng Phật Di Lặc như ý ngọc Onyx cúng là vật phẩm đại diện cho may mắn, phước lành và cuộc sống hân hoan. Nên khi này trí trong không gian phòng khách bức tượng đá phong thủy này sẽ giúp gia chủ thông thuận và vạn sự như ý, mọi khó khăn đều tan biến. 

Khi nhắc đến bức tượng đá ngọc Onyx để phòng khách đẹp, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua tượng Phật Di Lặc phong thủy.
Khi nhắc đến bức tượng đá ngọc Onyx để phòng khách đẹp, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua tượng Phật Di Lặc phong thủy.

Tượng Phật Di Lặc như ý ngọc Onyx khi kết hợp cùng chiếc gậy như ý còn mang đến tài lộc vượng phát giúp cho gia chủ buôn may bán đắt và vạn sự hanh thông. Đồng thời, việc ngắm nhìn bức tượng còn giúp gia chủ thấy thư giãn, thoải mái, hỷ xả để loại bỏ các không vướng bận phiền muộn và lo âu trong công việc lẫn cuộc sống. 

Ngoài ra, hình ảnh thỏi vàng trên tay của đức Phật Di Lặc còn mang đến ý nghĩa chiêu tài đón lộc và của cải châu báu. Vì vậy, nhiều nhà kinh doanh và giới thương nhân đã không ngại chi ra một khoản rất lớn để bày trí tại phòng khách bức tượng Phật Di Lặc như ý ngọc Onyx phong thủy. Người ta tin rằng sức mạnh của Ngài sẽ đem đến cho gia chủ cuộc sống giàu sang, vạn sự hanh thông, phú quý vinh hoa và tài lộc dư giả. 

2. Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bình an ngọc Onyx 

Bức tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát được chế tác từ ngọc Onyx là một trong những dòng sản phẩm ẩn chứa nhiều điều linh thiêng. Nhiều người đã đặt trong không gian phòng khách bức tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát Ngọc Onyx nhằm mang đến khả năng xua đuổi tà ma, hung khí để vui sống hạnh phúc và bình an.

Quan Thế Âm Bồ Tát được biết đến với tâm địa lương thiện và luôn yêu thương nhân loại. Điều này mang ý nghĩa giúp người sử dụng trở nên rộng lượng, vị tha, thánh thiện và bao dung. Đặt tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát bình an chế tác từ đá Onyx trong phòng khách sẽ đem tới sự may mắn, thuận lợi và như ý cho gia chủ. 

Bức tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát được chế tác từ ngọc Onyx là một trong những dòng sản phẩm ẩn chứa nhiều điều linh thiêng.
Bức tượng là một trong những dòng sản phẩm ẩn chứa nhiều điều linh thiêng.

Bức tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát bình an ngọc Onyx nổi bật với gương mặt nhân hậu, hiền từ đem đến nguồn năng lượng sống vô cùng tích cực và lạc quan cho gia chủ. Bày trí bức tượng Phật trong phòng khách sẽ giúp cho chủ sở hữu ngăn chặn nguồn hung khí, hóa nạn thành an để có cuộc sống đủ đầy, bình an và hạnh phúc. 

Ngoài ra, việc bày trí bức tượng Phật Bà Quan Âm bình an ngọc Onyx sẽ nhắc nhở con cái trong nhà có hiếu nghĩa với cha mẹ, ông bà và luôn duy trì đạo hiếu làm đầu. Nhờ vào đó giúp các thành viên trong gia đình sẽ gặp may mắn trên đường phát triển học vấn, công danh và sự nghiệp.

3. Tượng hoa mẫu đơn cát tường ngọc Onyx

Hoa mẫu đơn được biết đến là biểu tượng của sự giàu có và cuộc sống thịnh vượng nên rất phù hợp để bày trí trong phòng khách. Đặt tượng hoa mẫu đơn cát tường ngọc Onyx tại phòng khách mang nhiều ý nghĩa. Năng lượng của tượng đá đem đến may mắn và sự thành công cho gia chủ.

Tượng hoa mẫu đơn bằng đá có khả năng bài trừ sự tiêu cực và cải thiện sức khỏe cho con người. Không những vậy, việc trưng bày tượng hoa mẫu đơn cát tường ngọc Onyx còn giúp cho các mối quan hệ trong gia đình được suôn sẻ và gắn kết hơn. Mọi người sẽ luôn yêu thương, giúp đỡ, đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ với nhau.

Bên cạnh đó, hình tượng hoa mẫu đơn còn là biểu trưng cho sự thành công. Tượng hoa mẫu đơn giúp công việc của gia chủ thăng tiến nhanh chóng cũng như phát triển rõ ràng qua nhiều nấc tháng.

Bày trí một bức tượng hoa mẫu đơn bằng ngọc Onyx hướng Bắc trong không gian phòng khách giúp cho chủ nhân thu hút được may mắn, sự giàu có, sung túc và cuộc sống thịnh vượng như mong muốn.

Hoa mẫu đơn được biết đến là biểu tượng của sự giàu có và cuộc sống thịnh vượng nên rất phù hợp để bày trí trong phòng khách
Hoa mẫu đơn được biết đến là biểu tượng của sự giàu có và cuộc sống thịnh vượng

Một số nghiên cứu cho thấy, nguồn năng lượng tích cực lan tỏa từ bức tượng hoa mẫu đơn có tác dụng mở rộng các quan hệ tình cảm của gia chủ. Đồng thời, vật phẩm này còn giúp cho chủ nhân của mình có thêm nhiều vận may và cơ hội để nhanh chóng thực thi hóa các mục tiêu đã đề ra trong tương lai. 

Mặt khác, hình tượng hoa mẫu đơn trong phong thủy còn có khả năng giúp cho con người trở nên an tĩnh, cân bằng cảm xúc để quyết đoán hơn và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn trước mọi quyết định khó khăn. Nhờ vào đó mà chủ nhân căn nhà sẽ có được thành công vang dội, tiền tài đủ đầy và phát đạt trong mọi khía cạnh cuộc sống.

4. Tượng cá chép chiêu tài lộc ngọc Onyx

Hình tượng cá chép không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích vật phẩm phong thủy. Loài linh vật này được biết đến với khả năng nhảy lên rất cao nên đã vượt qua cửa Long Môn để biến hòa thành chú rồng trong truyền thuyết.

Theo tiếng Hán, cá là “ngư” với âm đọc ”Yu” nên đồng âm với từ “dư” 餘  hay dư dả. Bởi vật, tượng cá chép trong phong thủy tuy được kết hợp với nhiều loại hoa văn khác nhau nhưng đều mang hàm nghĩa cho một cuộc sống giàu có và thịnh vượng.

Nhiều người đã đặt một bức tượng cá chép chiêu tài lộc bằng ngọc Onyx trong phòng khách để mong muốn tài lộc đủ đầy, danh vọng tối cao và sức mạnh tối thượng.

Hình tượng cá chép không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích vật phẩm phong thủy.
Hình tượng cá chép không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích vật phẩm phong thủy.

Theo các chuyên gia phong thủy, đặt tượng cá chép chiêu tài lộc ngọc Onyx ở phòng khách sẽ có công dụng kích hoạt các năng lượng của dòng Thủy (đại diện của tài lộc). Từ đó ngăn chặn nguồn hung khí, hóa giải sát khí, bệnh tật để đem đến cho các thành viên trong nhà nhiều vận may và một cuộc sống hạnh phúc như mơ.

Bên cạnh đó, cá chép còn biểu tượng cho con đàn cháu đống. Nguyên nhân bởi đây là loài cá có khả năng sinh nở rất nhiều trứng trong một thời điểm. Do đó, việc bày trí một bức tượng cá chép chiêu tài lộc ngọc Onyx tại phòng khách còn giúp cho chủ nhân căn nhà có thể mong ước con cháu đông đúc, có hiếu, ngoan ngoãn và đỗ đạt thành tài.

5. Tượng cá Kim Long chiêu tài tấn bảo ngọc Onyx 

Một trong những bức tượng đá phong thủy mà bạn không nên bỏ qua khi đặt tại phòng khách chính là tượng cá Kim Long chiêu tài tấn bảo ngọc Onyx. Cá Kim Long hay còn gọi là cá rồng từ lâu đã trở thành một hình tượng biểu trưng cho sức mạnh, địa vị của con người. 

Nhờ đôi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề, bức tượng cá Kim Long đã trở thành dòng sản phẩm sắc nét và tinh xảo được nhiều người lựa chọn. Cá Kim Long là một vị vua trong vương quốc của các loài cá nên việc bày trí bức tượng phong thủy khắc họa hình tượng cá Kim Long sẽ giúp gia chủ thúc đẩy việc thiết lập quyền lực một cách mạnh mẽ. 

Đồng thời, tượng cá Kim Long chiêu tài tấn bảo ngọc Onyx còn mang đến cho chủ nhà nhiều tài lộc, sự giàu có và thịnh vượng trong cuộc sống. Một số người quan niệm rằng, hình tượng cá Kim Long trong phong thủy có tác dụng như thỏi nam châm hút hết tiền tài. 

. Cá Kim Long hay cá rồng từ lâu đã trở thành một hình tượng biểu trưng cho sức mạnh, địa vị và của con người. 
. Cá Kim Long hay cá rồng từ lâu đã trở thành một hình tượng biểu trưng cho sức mạnh, địa vị và của con người.

Bên cạnh đó, cá Kim Long nổi bật với vảy to và vây lớn nhìn giống như những đồng tiền vàng bạc đang xếp chồng lên nhau. Chính vì vậy, bày trí một bức tượng cá rồng bằng ngọc Onyx trong phòng khách sẽ giúp cho chủ nhà có được cuộc sống sung túc, bình an, thịnh vượng và phồn vinh. 

Đặc biệt, cá Kim Long còn là biểu tượng cho sự thông minh, tải hoa và giỏi giang của một vị Hoàng đế. Nếu gia đình mong muốn con trẻ thành tài thì không nên bỏ qua việc bày trí tượng cá rồng phong thủy tại phòng khách. Năng lượng của bức tượng đá có tác dụng khai thông trí óc để giúp con trẻ luôn thông minh và sáng dạ.

6. Tượng thuyền thuận buồm xuôi gió ngọc Onyx 

Tượng thuyền buồm xuôi gió được điêu khắc từ loại ngọc Onyx tự nhiên nổi bật với hình ảnh cánh buồm no gió tiến về biển khơi. Đây được xem là một trong những món vật phẩm phong thủy có tính thẩm mỹ rất cao góp phần tô điểm cho không gian phòng khách thêm đẹp đẽ, sang trọng, quý phái và cuốn hút. 

Đặc biệt, với ba chiếc cánh buồm còn là biểu tượng mang đến tài lộc dồi dào và sự vĩnh cữu. Trong phong thuỷ, vật phẩm này tượng trưng cho sự kiên trì và vượt qua mọi sóng gió. Tượng thuyền buồm giúp chủ nhân thúc đẩy công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, phát đạt và thành công tốt đẹp. 

Tượng thuyền buồm xuôi gió được điêu khắc từ loại ngọc Onyx tự nhiên nổi bật với hình ảnh cánh buồm no gió tiến về biển khơi.
Tượng thuyền buồm xuôi gió được điêu khắc từ loại ngọc Onyx tự nhiên nổi bật với hình ảnh cánh buồm no gió tiến về biển khơi.

“Thuận buồm xuôi gió” được biết đến là một lời chúc vạn sự hanh thông và tiền vô như nước. Hình ảnh con thuyền trở về trong sự thuận lợi là biểu tượng cho công việc của gia chủ sẽ nhận về nhiều thắng lợi vẻ vang và được mọi người vô cùng quý mến. Nhờ vào đó, gia chủ sẽ có được một cuộc sống sung túc, bình an, thịnh vượng và hạnh phúc viên mãn bên người thân yêu. 

Hình ảnh chiếc thuyền buồm còn có khả năng hữu hiệu trong việc che chở và hộ thân cho chủ nhân của mình. Bày trí trong không gian phòng khách một bức tượng thuyền thuận buồm xuôi gió ngọc Onyx giúp cho chủ nhân có được sự bình an và sức mạnh để vượt qua mọi sự trở ngại trong cuộc sống. Từ đó, gia chủ sẽ thuận lợi, hanh thông, may mắn và phát đạt vẻ vang.

7. Tượng sơn thủy hữu tình ngọc Onyx 

Tượng sơn thủy hữu tình chế tác từ ngọc Onyx là tác phẩm vô cùng độc đáo được điêu khắc thủ công từ những người thợ lành nghề. Qua đôi bàn tay tỉ mỉ của nghệ nhân, bức tượng sơn thủy hữu tình nên thơ đã khiến cho bao nhiêu người dùng say đắm.  

Bức tượng tái hiện một phong cảnh núi rừng trùng trùng điệp điệp vô cùng hùng vĩ đã mô tả một cuộc sống yên bình và trong lành. Nhiều người cho rằng việc nhìn ngắm bức tượng đá phong thủy này sẽ giúp các thành viên trong nhà có được cảm giác yên tâm, hạnh phúc và bình an. Nhờ đó loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực để vui sống lạc quan và thảnh thơi. 

Tượng sơn thủy hữu tình chế tác từ ngọc Onyx là tác phẩm vô cùng độc đáo được điêu khắc thủ công từ người thợ lành nghề.
Tượng sơn thủy hữu tình chế tác từ ngọc Onyx là tác phẩm vô cùng độc đáo

Bên cạnh đó, tượng sơn thủy hữu tình chế tác từ ngọc Onyx có khả năng làm lưu thông nguồn khí trở nên thông thoáng, trong lành và sạch sẽ hơn. Cũng nhờ vậy mà mọi người trong nhà sẽ sống trong môi trường an lanh, dễ dàng thấu hiểu, chia sẻ và đồng cảm với nhau. Đồng thời vun đắp tình cảm gia đình ngày càng gắn bó, giữ hòa khí vui vẻ và chung sống hạnh phúc. 

Đặc biệt, bức tượng sơn thủy hữu tình ngọc Onyx còn mang đến một tác dụng kỳ diệu đó chính là khả năng trấn trạch. Việc bày trí tượng đá tại không gian phòng khách tồn tại âm khí, tà khí sẽ giúp gia chủ chuyển hóa năng lượng. Điều này sẽ mang lại cho các thành viên trong gia đạo một không gian luôn sạch sẽ, thanh tịnh và bình yên.

8. Tượng tỳ hưu ngọc Onyx

Tỳ Hưu được biết đến là loài linh vật có khả năng chiêu tài và trấn trạch bậc nhất trong phong thuỷ. Đa phần các tín đồ yêu thích phong thủy đều bày trí trong không gian phòng khách một bức tượng tỳ hưu ngọc Onyx phong thủy. Không chỉ góp phần thể hiện tính thẩm mỹ của chủ nhân mà vật phẩm này còn có công dụng ngăn chặn hung khí hữu hiệu.

Đối với những ai đang tìm kiếm một bức tượng đá đặt phong khách, tượng tỳ hưu ngọc Onyx sẽ phù trợ cho gia chủ  tránh được những điều xui xẻo trong cuộc sống. Nguyên nhân bởi tỳ hưu là loài linh vật nổi tiếng hung hãn có khả năng tiêu diệt mọi ma quỷ và vong linh xâm phạm. 

Tỳ Hưu được biết đến là loài linh vật có khả năng chiêu tài và trấn trạch bậc nhất trong phong thuỷ.
Tỳ Hưu được biết đến là loài linh vật có khả năng chiêu tài và trấn trạch bậc nhất trong phong thuỷ.

Bên cạnh việc trấn trạch nhà ở, tượng tỳ hưu còn có tác dụng mang đến cho chủ nhân một sức khỏe tốt, cơ thể cường tráng và hạn chế bệnh tật. Nguồn năng lượng lan tỏa từ bức tượng này còn mang đến sự thư thái, không khí hòa thuận, yêu thương và gắn bó giữa các thành viên trong gia đình. 

Vì được sản xuất từ loại ngọc Onyx tự nhiên nên tượng tỳ hưu phong thủy có đồ bền bỉ rất cao. Tuy nhiên, khi trưng bày tượng tỳ hưu trấn trạch ngọc Onyx phong thủy, gia chủ nên đặt vật phẩm nằm phía bên trái với hướng đầu ra ngoài nhằm mục đích chiêu dẫn tài lộc vào nhà và giải trừ được năng lượng xấu. 

9. Tượng cóc ngậm tiền tài lộc ngọc Onyx

Tượng cóc ngậm tiền tài lộc ngọc Onyx không chỉ thể hiện sự sang trọng, tinh tế mà tượng đá phong thủy này còn đem đến những công năng vô cùng hữu hiệu giúp gia chủ chiêu tài và đón lộc.

Trong phong thuỷ, Cóc ngậm tiền hay còn gọi là Thiềm Thừ phong thuỷ được biết với khả năng thu hút nhiều vận may và cầu tài lộc rất lớn. Tất cả những nhiều này đều được thể hiện thông qua những đặc điểm về hình dáng bên ngoài của loài linh vật linh thiêng này. 

Cóc ngậm tiền hay còn gọi là Thiềm Thừ phong thuỷ được biết với khả năng thu hút nhiều vận may và cầu tài lộc rất lớn.
Cóc ngậm tiền hay còn gọi là Thiềm Thừ phong thuỷ được biết với khả năng thu hút nhiều vận may và cầu tài lộc rất lớn.

Việc bày trí tượng cóc ngậm tiền tài lộc ngọc Onyx tại đúng phương vị trong phòng khách sẽ đem đến cho gia chủ nguồn vượng khí sinh tài lộc dồi dào và lôi cuốn tiền tài mạnh mẽ. Đồng thời, mang tới quyền năng hộ thân, bảo vệ, hoá giải giải những vận hạn và  xui xẻo đang kéo đến với thân chủ. 

Tượng cóc ngậm tiền tài lộc ngọc Onyx mô tả một một linh vật hiền lành và không có nhiều điều kiêng kỵ. Sản phẩm này có sự đa dạng mẫu mã và kích thước. Do đó, gia chủ có thể thỏa sức chọn mua dựa trên cung mệnh, nhu cầu, điều kiện tài chính và không gian bài trí nhà mình. Tuy nhiên, chủ nhà cần lựa chọn sao cho hài hoà  và cân đối nhằm phát huy tối đa tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách. 

10. Tượng tuấn mã thành công ngọc Onyx

Từ xưa đến nay, ngựa được biết đến như một loài linh vật trung thành biểu tượng cho đức tính bền bỉ, kiên nhẫn và mạnh mẽ của con người. Bởi vậy, bức tượng tuấn mã thành công ngọc Onyx là vật phẩm mà bạn không nên bỏ qua khi bày trí trong không gian phòng khách. 

Vật phẩm này được cho là đem lại sự may mắn, tiền tài dư giả và một cuộc sống bình an cho người sử dụng. Việc bày trí một bức tức tượng tuấn mã thành công ngọc Onyx sẽ giúp chủ nhân thể hiện cái “ngông”, quyền lực và vị thế của mình trong mắt mọi người xung quanh.

Bức tượng tuấn mã thành công ngọc Onyx là vật phẩm mà bạn không nên bỏ qua khi bày trí trong không gian phòng khách.
Bức tượng tuấn mã thành công ngọc Onyx là vật phẩm mà bạn không nên bỏ qua

Tượng tượng tuấn mã thành công ngọc Onyx được rất nhiều gia chủ đặc biệt yêu thích. Bởi họ quan niệm rằng ngựa là sự hiện thân mang đến phát đạt và thành công. Đây cũng chính là tâm nguyện trong lòng những người làm ăn và giới thương gia. Bức tức tượng tuấn mã thành công ngọc Onyx cũng giúp không gian nội thất thêm điểm nhất hoàn hảo và bắt mắt.


Phần thông tin phía trên là tổng hợp về Top 10 tượng đá ngọc Onyx để phòng khách đẹp và cao cấp nhất hiện nay. Hy vọng bài viết tham khảo của Thạch Anh Việt sẽ giúp quý độc giả chọn mua được bức tượng đá phong thủy phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo các mẫu tượng đá phong thủy thì vui lòng liên hệ ngay cho Thạch Anh Việt để được hỗ trợ và giải đáp tận tình nhất. Xin trận trọng cảm ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *