Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để bàn làm việc thu hút tài lộc

Bàn làm việc là vị trí quan trọng với nhiều người. Do đó người ta thường đặt một tượng đá phong thủy tại đây để cầu cho công việc thuận lợi, thành công và phát đạt. Vậy bạn đã biết được những mẫu tượng đá nào được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Gợi ý ngay Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để bàn làm việc giúp thu hút tài lộc và công danh mà bạn có thể tham khảo.

Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để bàn làm việc thu hút tài lộc

Phong thủy là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn tới cảm xúc, tinh thần và khả năng làm việc của mỗi người. Sự hài hòa trong phong thủy của bàn làm việc đóng vai trò quan trọng đến nhiều lợi ích cho chủ nhân. Nếu bạn cảm thấy công việc của mình không được suôn sẻ, thuận lợi và gặp nhiều bế tắc thì có thể thay đổi phong thủy trên bàn làm việc. 

Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để bàn làm việc được săn đón nhất hiện nay giúp thu hút tài lộc, may mắn.
Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để bàn làm việc được săn đón nhất hiện nay giúp thu hút tài lộc, may mắn.

Tượng đá phong thủy để bàn làm việc là một vật phẩm hoàn hảo và trân quý mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đơn thuần là một món đồ trang trí giúp cho căn phòng thêm nổi bật và độc đáo cuốn hút. Tượng đá phong thủy còn góp phần giúp cho chủ nhân cải mệnh và mang may mắn đến với công danh sự nghiệp. 

Thị trường tượng đá phong thủy có muôn vàn mẫu mã, chủng loại và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, trong bài viết ngày hôm nay Thạch Anh Việt sẽ giới thiệu tới bạn đọc Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để bàn làm việc được săn đón nhất hiện nay giúp thu hút tài lộc, may mắn và sự thuận lợi.

Tượng tuấn mã phong thủy Ngọc Onyx

Ngựa không chỉ là con vật trung thành mà còn là biểu tượng cho đức tính kiên nhẫn và mạnh mẽ của người người. Do đó, tượng tuấn mã phong thủy Ngọc Onyx là vật phẩm để bàn làm việc mà bạn không nên bỏ qua. Nó sẽ đem lại sự may mắn và tiền tài dư giả cho người sử dụng. Đồng thời tượng tuấn mã phong thủy còn góp phần giúp chủ nhân thể hiện cái “ngông” và vị thế của mình.

Nhiều người tin rằng việc sở hữu tượng tuấn mã phong thủy Ngọc Onyx sẽ giúp gia chủ trở vui vẻ hơn và luôn tràn đầy sinh khí. Năng lượng của tượng đá phong thủy để bàn làm việc giúp cân bằng và giải tỏa mọi bế tắc trong cuộc sống. Nhờ vào đó chủ nhân sẽ thăng tiến nhanh chóng trong công việc và đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Ngựa không chỉ là con vật trung thành mà còn là biểu tượng cho đức tính kiên nhẫn và mạnh mẽ của người người.
Ngựa không chỉ là con vật trung thành mà còn là biểu tượng cho đức tính kiên nhẫn và mạnh mẽ của người người.

Trong phong thủy, tượng tuấn mã Ngọc Onyx được rất nhiều doanh nhân yêu thích. Bởi họ quan niệm rằng ngựa chính là biểu tượng của mang đến sự thành công và thăng tiến trong công việc. Đây là tâm nguyện của những người làm ăn lớn, doanh nhân và thương gia nên tượng tuấn mã phong thủy Ngọc Onyx cũng được ưa chuộng từ đó.

Từ xưa hình ảnh con ngựa được biết đến với sức sống vô cùng bền bỉ, mạnh mẽ và sẵn sàng chiến đấu như vị mãnh tướng. Điều này mang đến ý nghĩa biểu tượng của sự kiên trì, nhẫn nại. bền bỉ và đầy dũng khí. Vì vậy tượng tuấn mã phong thủy Ngọc Onyx đặt trên bàn làm việc sẽ giúp cho chủ nhân thể hiện tinh thần kiên cường và can đảm của mình.

MUA NGAY: Tượng mã đáo trường thọ đá Cẩm Thạch phong thủy chất lượng cao.

Tượng trâu tài lộc Ngọc Hoàng Long

Con trâu là hình tượng vô cùng gần gũi với người dân ở nông thôn Việt Nam. Trâu là con vật hội tụ đầy đủ bản tính của con người như hiền lành, chịu thương chịu khó, bền bỉ và trở thành biểu tượng cho sức mạnh trong văn hoá người Việt. Vì vậy trâu được được biết đến là loại linh vật phong thủy có sức ảnh hưởng đặc biệt đến vận hạn và sự nghiệp của con người.

Ông cha ta quan niệm rằng người đàn ông có ba việc trọng đại đó là ” Xây nhà, tậu trâu, lấy vợ”. Ngày xưa, nhà nào có nhiều trâu là nhà đó giàu sang và có của ăn của để. Do đó người ta tin rằng việc đặt tượng trâu tài lộc ngọc Hoàng Long trên bàn việc sẽ đem đến có khả năng thu hút tài lộc, giúp công việc hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Đặc biệt là đối với những người làm công việc tài chính, nhà đất hay bất động sản thì ngày càng phát đạt hơn, phú quý vinh hoa và an khang thịnh vượng. Tượng trâu phong thủy sẽ giúp cho cuộc sống con người đủ đầy, ấm no, sung túc và hạnh phúc hơn.

Tượng trâu tài lộc Ngọc Hoàng Long còn là vật phẩm được sử dụng trấn yểm các hung tinh như ngũ hoàng và nhị hắc.
Tượng trâu tài lộc Ngọc Hoàng Long còn là vật phẩm được sử dụng trấn yểm các hung tinh như ngũ hoàng và nhị hắc.

Biểu tượng sự mạnh mẽ, bền bỉ, đặt một bức tượng trâu tài lộc Ngọc Hoàng tại nơi làm việc sẽ giúp cho chủ nhân dễ dàng vượt qua những khó khăn. Nhờ đó sự nghiệp của gia chủ sẽ phát triển và có thêm sức mạnh để vươn tới đỉnh thành công.

Ngoài ra, tượng trâu tài lộc Ngọc Hoàng Long còn là vật phẩm được sử dụng trấn yểm các hung tinh như ngũ hoàng và nhị hắc để biến hung thành cát. Do đó, đặt tượng trâu phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp cho gia chủ tránh được tai họa, điềm gở và xấu xa gây ảnh hưởng không tốt đến vận khí của bản thân.

Tượng rồng Ngọc Hoàng Long phong thủy

Rồng là loài linh vật trong trí tưởng tượng của con người. Ông cha ta cho rằng rồng có sức mạnh đứng đầu trong các loài linh vật. Bởi vì vậy mà người ta thường đặt tượng rồng Ngọc Hoàng Long phong thủy trên bàn làm việc để đẩy lùi những điều xấu xa trong cuộc sống. Đồng thời ngăn chặn những kẻ tiểu nhân muốn ám hại để chủ nhân trong công việc kinh doanh và làm ăn. 

Hình tượng rồng có móng vuốt quắp một viên ngọc tượng trưng cho quyền lực và sự thịnh vượng. Đặt trên bàn tượng rồng Ngọc Hoàng Long phong thủy sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều cơ hội kinh doanh lớn và ý tưởng sáng tạo. Nhờ vào đó mà người sử dụng sẽ có được tiền đồ rộng mở và vị thế cao trong xã hội.

Rồng là loài linh vật trong trí tưởng tượng của con người. Ông cha ta cho rằng rồng có sức mạnh đứng đầu trong các loài linh vật.
Rồng là loài linh vật trong trí tưởng tượng của con người. Ông cha ta cho rằng rồng có sức mạnh đứng đầu trong các loài linh vật.

Từ xưa đến nay, rồng là một loài linh vật thần thoại và tượng trưng cho thiên mệnh cao cả. Theo các chuyên gia phong thủy, “long khí” là biểu trưng sinh lực của vũ trụ. Nó ẩn hiện trong tâm đất thành “long mạch” mà các đại sư phong thủy dày công tìm kiếm. Vì vậy, đầu rồng phong thủy còn mang đến ý nghĩa giúp chủ nhân hút thêm nguồn sinh lực của vũ trụ và hóa hung thành cát.

Rồng đại diện cho quẻ Chấn nên mang lại nguồn dương khí ngất trời, công danh mở rộng và quyền lực tối cao. Vì vậy, nếu sở hữu tượng Rồng Ngọc Hoàng Long phong thủy trên bàn học sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và thịnh vượng hơn.

Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát Ngọc Onyx

Theo quan niệm phong thuỷ, tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát Ngọc Onyx là một trong những bức tượng vô cùng thiêng liêng và được yêu thích đặt trên bàn làm việc. Nhiều người tin rằng tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát Ngọc Onyx phong thủy có khả năng giúp chủ nhân xua đuổi tà ma và đem lại bình an để vui sống hạnh phúc.

Hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát với tâm địa lương thiện, luôn yêu thương tất cả nhân loại còn mang đến ý nghĩa giúp người sử dụng trở nên vị tha và bao dung. Vì vậy, mặt của Phật Bà Quan Âm là biểu tượng của sự bình an và tấm lòng thánh thiện. Đặt tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát Ngọc Onyx trên bàn làm việc sẽ đem tới sự may mắn và thuận lợi trong công việc cho chủ nhân. 

Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát Ngọc Onyx là một trong những bức tượng vô cùng thiêng liêng.
Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát Ngọc Onyx là một trong những bức tượng vô cùng thiêng liêng.

Không chỉ mang các ý nghĩ tinh thần, người ta còn xem Phật Quan Thế Âm Bồ Tát Ngọc Onyx như một nét đẹp văn hóa truyền thống trong tâm linh của người dân tộc Việt. Những bức tượng này được chế tác vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo. Nhờ vậy mà không gian phòng làm việc sẽ xinh đẹp, độc lạ, an yên và thanh bình hơn.

Với gương mặt nhân hậu, hiền từ, tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát Ngọc Onyx giúp đem đến nguồn năng lượng tích cực và lạc quan đến cho gia chủ. Bên cạnh đó tượng đá phong thủy này cũng sẽ khiến cho công việc của các thành viên trở nên suôn sẻ và thuận lợi. Đồng thời nâng cao sức khỏe tinh thần và sức đề kháng để chủ nhân luôn căng tràn sức sống.

Tượng Phật Di Lặc như ý Ngọc Hoàng Long

Phật Di Lặc là biểu tượng cho niềm vui, niềm hạnh phúc, cuộc sống dư giả và đủ đầy. Đặc biệt khi có tượng Phật Di Lặc như ý Ngọc Hoàng Long phong thủy sẽ giúp chủ nhân hóa giải những năng lượng xấu. Đồng thời mang đến những năng lượng tốt và sự thuận lợi cho công việc kinh doanh của gia chủ.

Bất kỳ ai trong cuộc sống khi gặp phải điều không may đều có cảm xúc buồn phiền, căng thẳng và mỏi mệt. Vì vậy, nhiều người đã đặt một tượng Phật Di Lặc như ý Ngọc Hoàng Long trên bàn làm việc để được nhìn ngắm nụ người của Người thường xuyên. Năng lượng của tượng đá giúp chủ nhân cảm thấy lòng mình trở nên thanh thản và thoải máu lạ thường. Từ đó tiếp thêm nhiều động lực để người sử dụng vượt qua khó khăn và gian khổ.

Phật Di Lặc là biểu tượng cho niềm vui, niềm hạnh phúc, cuộc sống dư giả và đủ đầy.
Phật Di Lặc là biểu tượng cho niềm vui, niềm hạnh phúc, cuộc sống dư giả và đủ đầy.

Ngoài ra hình ảnh gậy như ý trên tay tượng Phật Di Lặc có ý nghĩa mang đến quyền lựa và địa vị cao nhất. Tượng Di Lặc cầm gậy như ý còn giúp cho chủ nhân cầu xin công danh và sự nghiệp. Nhờ vào đó mà người sử dụng sẽ mở mang đầu óc và thu về nhiều nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Tượng trưng cho thịnh vượng, tượng Phật Di Lặc như ý Ngọc Hoàng Long gắn liền với biểu tượng cho sự giàu sang như thỏi vàng và chiếc gậy như ý. Người ta thường bày trí tượng đá phong thủy này tại bàn làm việc với mong ước phù hộ cho việc kinh doanh, làm ăn sẽ ngày càng thuận lợi, hanh thông và phát đạt.

THAM KHẢO: Tượng Phật Di Lặc như ý Ngọc Hoàng Long giá rẻ nhất thị trường.

Tượng thuyền thuận buồm xuôi gió Ngọc Onyx

Theo phong thủy, thuyền buồm đem đến ý nghĩa tốt cho sự thành công trong công việc. Bởi thuyền buồm là hình tượng mang đến sự thuận buồm xuôi gió và mọi việc thuận lợi. Đặt trên bàn làm việc tượng thuyền thuận buồm xuôi gió Ngọc Onyx thì mọi khó khăn đều được chủ nhân dễ dàng vượt qua.

Nhiều người quan niệm rằng thuyền buồm mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp và được xem là biểu tượng của sự thành công. Sự kết hợp hòa hợp giữa nước, gió và cánh buồm mang hàm nghĩa đem đến thuận lợi cho mỗi chuyến đi. 

Đồng thời đây cũng là biểu tượng cho tiền của dư giả, đủ đầy và tài vận dồi dào. Chính vì thế, tượng thuyền buồm phong thủy tượng trưng cho việc buôn bán và kinh doanh thuận lợi. Từ đó gia chủ tăng thêm chí khí và sự tự tin để mọi cuộc giao dịch đều thành công tốt đẹp.

Theo phong thủy, thuyền buồm đem đến ý nghĩa tốt cho sự thành công trong công việc.
Theo phong thủy, thuyền buồm đem đến ý nghĩa tốt cho sự thành công trong công việc.

Bên cạnh đó, tượng thuyền thuận buồm xuôi gió Ngọc Onyx còn thể hiện khao khát đạt được nhiều thành công và vươn tới đỉnh vinh quang của con người. Nhiều người đã đặt tượng đá phong thủy này trên bàn làm việc để thu hút nhiều của cải và tài lộc cho bản thân.

Với những người thường xuyên làm ăn kinh doanh ở xa, tượng thuyền buồm phong thủy ngoài tác dụng cầu tài lộc còn có ý nghĩa giúp cho chủ nhân bình an, thuận lợi. Mọi sóng gió trong cuộc sống đều vượt qua nhanh chóng để có được một cuộc đời an lạc và hạnh phúc.

XEM THÊM: Tượng thuyền buồm Ngọc Onyx giá rẻ ưu đãi nhất hiện nay.

Tượng hồ lô tài lộc Ngọc Hoàng Long

Tượng hồ lô có hình dạng đặc trưng với đường nét mềm mại, miệng nhỏ và bụng to. Người ta liên tưởng hồ lô như món pháp bảo giúp cho con người thu hút tiền bạc và ngọc ngà châu báu. Do đó, trưng bày tượng hồ lô tài lộc Ngọc Hoàng Long trên bàn làm việc là sự lựa chọn của nhiều người.

Tượng hồ lô phong thủy có khả năng nạp vào tài lộ và tài khí cũng như không để cho tài khí bị thất thoát. Nhờ vào đó mà tiền của có vào mà không có ra giúp cho chủ nhân gặt hái nhiều thành công, làm ăn phát đạt và mở mang học vấn trong cuộc sống.

Trưng bày tượng hồ lô tài lộc Ngọc Hoàng Long trên bàn làm việc là sự lựa chọn của nhiều người.
Trưng bày tượng hồ lô tài lộc Ngọc Hoàng Long trên bàn làm việc là sự lựa chọn của nhiều người.

Tượng hồ lô tài lộc Ngọc Hoàng Long còn có tác dụng thu nạp cát khí và trẻ bỏ tai ác. Đặt tượng đá này trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân hút trường khí xấu để giúp cho không gian sống trở nên thoáng mát, sạch sẽ và thanh khiết hơn. Từ đó người sử dụng sẽ có được sức khỏe cường tráng, tinh thần minh mẫn, lạc quan và sáng tạo. Đồng thời tiếp thêm động lực để phát triển cuộc sống tích cực. 

Nhân gian quan niệm rằng hồ lô phong thủy sẽ giúp cho con người có được hạnh phúc, cầu tự, may mắn và tài lộc. Hình ảnh Quan Âm Bồ Tát chứa nước cam lộ trong hồ lô mang ngụ ý tưới tẩm ban phúc cho con người. Bày trí tượng hồ lô phong thủy trên bàn, người làm việc sẽ hút nhiều phúc khí để thành công vang dội.

Tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx

Hoa mẫu đơn từ lâu đã trở thành biểu tượng mang đến sự giàu có và cuộc sống thịnh vượng. Chính vì vậy theo theo quan niệm của phong thủy, đặt tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx trên bàn làm việc sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sự thành công cho gia chủ.

Tượng hoa mẫu đơn phong thủy có tác dụng tốt trong việc bài trừ sự tiêu cực, cải thiện thể chất và tinh thần cho con người. Nhiều nghiên cứu cho rằng tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx phong thủy giúp quan hệ đồng nghiệp trong công ty được suôn sẻ hơn. Mọi người sẽ yêu thương, giúp đỡ và hỗ nhau nhau phát triển công việc.

Hoa mẫu đơn từ lâu đã trở thành biểu tượng mang đến sự giàu có và cuộc sống thịnh vượng.
Hoa mẫu đơn từ lâu đã trở thành biểu tượng mang đến sự giàu có và cuộc sống thịnh vượng.

Ngoài ra, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng của sự thành công, giúp công việc thăng tiến nhanh chóng và phát triển qua nhiều nấc tháng. Theo các chuyên gia phong thủy, hoa mẫu đơn trắng và hồng sẽ giúp ích tốt nhất. Đặt tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx tho hướng Bắc của bàn làm việc sẽ giúp cho chủ nhân thu hút được sự giàu có, sung túc và thịnh vượng như mong muốn.

Người ta tin rằng năng lượng tích cực lan tỏa từ tượng hoa mẫu đơn phong thủy không chỉ giúp người sử dụng mở rộng đến mối quan hệ với đồng nghiệp. Nó còn giúp cho chủ nhân nhanh chóng đạt được các mục tiêu đã đề ra trong tương lai. 

SIÊU SALE: Tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx hồng phong thủy rẻ nhất thị trường.

Tượng Tam Dương khai thái Ngọc Hoàng Long

Người ta tin rằng đặt tượng Tam dương khai thái Ngọc Hoàng Long với hình ảnh ba con dê khoẻ khoắn đứng cạnh nhau có ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Đặt tượng đá phong thủy này trên bàn làm việc sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sự phát đạt cho chủ nhân. Đồng thời trợ giúp mọi thành viên trong công ty luôn suôn sẻ, thuận lợi và thu về nhiều hợp đồng kinh doanh lớn.

Ngoài ra, tượng tam dương khai thái còn thể hiện cho những điều tốt lành trong cuộc sống. Năng lượng của tượng đá giúp gia chủ dễ dàng vượt qua được những vận đen, khó khăn và cơn khốn đốn. Đồng thời, đặt tượng Tam dương khai thái trên bàn làm việc cũng giúp gia chủ gặp được người quân tử, ngăn chặn hung khí xấu và tránh kẻ tiểu nhân. Từ đó mọi việc trong cuộc sống đều thông thuận và thành công trong sự nghiệp.

Đặt tượng đá phong thủy này trên bàn làm việc sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sự phát đạt cho chủ nhân.
Đặt tượng đá phong thủy này trên bàn làm việc sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sự phát đạt cho chủ nhân.

Đối với người lãnh đạo công ty, có địa vị, chức quyền thì việc đặt tượng Tam dương khai thái Ngọc Hoàng Long ở phòng làm việc sẽ giúp bản thân tịnh tâm và bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề khó khăn. Tượng đá phong thủy này cũng giúp cho người sử dụng tranh được điểm xui xẻo để việc kinh doanh luôn suôn sẻ, tiện lợi và trôi chảy hơn.

Nhiều người còn cho rằng tượng tam dương khai thái giúp chủ nhân tạo ra luồng khí tốt giúp mọi người phấn chấn tinh thần và tăng thêm tính nhẫn nại. Bên cạnh đó, năng lượng của tượng đá cũng kích thích ý chí kiên cường của mỗi người để chủ nhân thêm sức mạnh để vượt qua mọi sóng gió, khó khăn và trở ngại trong cuộc sống.

Tượng cá chép chiêu tài lộc Ngọc Onyx

Cá chép được biết đến là loài cá nhảy rất giỏi và cửa long môn để hóa thành rồng trong truyền thuyết. Vì vậy hình tượng cá chép mang ý nghĩa cho sự thăng quan và tiến chức trong công việc của con người. 

Ngoài ra, theo tiếng Hán thì cá là “ngư” với âm đọc ”Yu” đồng âm với từ “dư” 餘 (trong cụm từ dư dả). Do đó tượng cá phong thủy thường được kết hợp với nhiều loại hoa văn khác nhau với hàm nghĩa “hữu dư” tức giàu có và dư ăn dư để. Cũng vì lẽ này mà nhiều người đã đặt tượng cá chép chiêu tài lộc Ngọc Onyx trên bàn làm việc để mang đến tiền tài đủ đầy và danh vọng tối cao.

Cá chép còn được cho là mang đến may mắn, sự kiên trì, bền chí và cao quý cho con người. Hình ảnh cá chép vượt qua khó khăn và thử thách mới tới thành công đem đến ý nghĩa cho sức khoẻ dồi dào. Sử dụng tượng cá chép phong thủy trong phòng làm việc, chủ nhân sẽ có cơ thể mạnh khỏe và ý chí tích cực để vượt qua gian khó.

Hình tượng cá chép mang ý nghĩa cho sự thăng quan và tiến chức trong công việc của con người.
Hình tượng cá chép mang ý nghĩa cho sự thăng quan và tiến chức trong công việc của con người.

Hơn nữa, tượng cá chép chiêu tài lộc Ngọc Onyx còn có công dụng kích hoạt năng lượng của dòng Thủy tại căn nhà. Nhờ vào đó đem đến nhiều vận may, ngăn chặn  dòng hung khí, hoá giải nguồn sát khí và bệnh tật cho chủ nhân sở hữu.

Đặc biệt, hình tượng cá chép còn biểu tượng cầu con đàn cháu đống. Bởi cá chép trong tự nhiên có thể sinh nở rất nhiều trứng trong cùng một thời điểm. Chính vì vậy việc bày trí tượng cá chép chiêu tài lộc Ngọc Onyx còn giúp cho người sở hữu có thể mong ước sinh được nhiều con, công chúa hoặc quý tử.

GỢI Ý: Tượng lý ngư như ý Ngọc Hoàng Long kiểm định rõ ràng, chất lượng cao.

Vị trí đặt tượng đá phong thủy để bàn làm việc đúng nhất

Phong thủy bàn làm việc có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh cũng như sự nghiệp của người sử dụng. Nếu không biết cách bày trí sẽ khiến cho công việc kinh doanh của chủ nhân bị sa sút nặng nề. Vậy đâu là vị trí đặt tượng đá phong thủy để bàn làm việc đúng nhất. Sau đây là một vài thông tin gợi ý mà bạn có thể tham khảo như sau: 

Vị trí đặt tượng đá phong thủy để bàn làm việc tốt nhất là những góc vuông của bàn làm việc. Nguyên nhân bởi đặt ở vị trí này sẽ giúp cho tượng đá làm giảm bớt sát khí trong không gian văn phòng làm việc. Đồng thời vật phẩm này cũng giúp truyền khí từ trường và trấn trạch. Từ đó giúp cho chủ nhân có thể xua đuổi những điều không may mắn sắp kéo đến với cuộc sống của người sử dụng.

Bạn có thể đặt một tượng đá phong thủy tài lộc ngay ở góc bên trái của bàn làm việc. Vị trí này tượng trưng cho tiền của dư giả, thịnh vượng và tài lộc. Đặt những tượng đá phong thủy ở vị trí này giúp thu hút tiền tài và công danh cho người ngồi làm việc. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn tượng đá một cách kỹ lưỡng để tránh gặp phải ảnh hưởng tiêu cực không mong muốn.

Vị trí đặt tượng đá phong thủy để bàn làm việc tốt nhất là những góc vuông của bàn làm việc.
Vị trí đặt tượng đá phong thủy để bàn làm việc tốt nhất là những góc vuông của bàn làm việc.

Vị trí giữa bàn góc trên cùng được coi là trung tâm điều hòa mọi việc. Ngoài ra đây cũng là vị trí mang lại may mắn, tài lộc và giúp sự nghiệp phát triển đỉnh cao. Việc đặt tượng đá phong thủy ở đây sẽ giúp cho chủ nhân thu hút năng lượng tích cực để thành công. Đồng thời nhận về nhiều sự tin tưởng, yêu mến từ các khách hàng, bạn bè và đồng nghiệp.

Góc giữa tay phải là một vị trí không nên bỏ qua khi bạn có ý định đặt tượng đá phong thủy. Vật phẩm nằm ở vị trí này sẽ giúp khơi thông mọi luồng khí tốt và mang đến may mắn cho chủ nhân. Năng lượng từ tượng đá cũng kích thích sự sáng tạo cho người ngồi làm việc có được sự nghiệp thành công.

Đối với những người có sức khỏe yếu thì nên đặt tượng đá phong thủy ở trung tâm bàn làm việc.  Bên cạnh đó bạn cũng nên sắp xếp đồ vật ngăn nắp để thu về nhiều vượng khí tích cực cho bản thân và sự nghiệp công danh.

Lưu ý không đặt những thứ đồ linh tinh và bày bừa trên bàn làm việc. Điều này sẽ gây ra sự vướng víu và ảnh hưởng xấu đến chất lượng công việc. Người sử dụng cũng sẽ gặp nhiều trở ngại khiến cho công việc kinh doanh chậm trễ và kém phát triển.

Lưu ý cần biết khi mua và sử dụng tượng đá phong thủy

Tượng đá phong thủy là sản phẩm có vai trò quan trọng đối với sự nghiệp và cuộc sống của con người. Như bảo vật phẩm khác, tượng đá phong thủy có một vài nguyên tắc bắt buộc mà chúng ta cần lưu ý để không phạm phải điều đại kỵ. Đồng thời mang đến nhiều vận may cho công việc của chủ nhân phát triển lừng lẫy và thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ. Cụ thể:

Lưu ý 1: Gia chủ  không nên đặt tượng đá phong thủy để bàn làm việc có đầu hướng vào trong phòng. Nên ưu tiên bày trí tượng đá theo hướng quay ra phía bên ngoài cửa. Với tượng linh vật đá phong thủy, chủ nhân nên đặt hướng ra ngoài, ngay tại cửa và phải có một đực, một cái mới là tốt nhất.

Lưu ý 2: Vị trí đặt tượng đá phong thủy để bàn làm việc phải phù hợp và tương sinh với bản mệnh trong ngũ hành của gia chủ. Ngoài ra, chủ nhân tuyệt đối không đặt tượng đá quay mặt vào trong để nó có thể trấn áp tà khí một cách tốt nhất. Từ đó chủ nhân sẽ có được sức khỏe dồi dào và cường tráng hơn.

Lưu ý 3: Đối với những bức tượng Phật đá quý phong thủy thì tốt nhất nên đặt tại nơi kín đáo, sạch sẽ và tránh sự nhòm ngó của người ngoài. Điều này sẽ mang đến cho người sử dụng nguồn sinh khí lớn, vận may và tiền tài. Không những vậy mà tượng đá phong thủy còn giúp chủ nhân phát triển công việc kinh doanh tốt đẹp.

Lưu ý 4: Nếu bạn đã dùng tượng đá phong thủy để trên bàn làm việc một khoảng thời gian dài thì tuyệt đối không được đem đi tặng cho người khác. Việc này nhằm tránh đánh mất tài lộc và nguồn lực của bản thân. Nhờ đó công việc sẽ phát đạt, mở rộng và thành công như mong đợi.

Lưu ý 5: Trên thị trường, tượng đá phong thủy được làm bằng nhiều chất liệu quý hiếm không giống nhau như gỗ, đá, đồng,… với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, cân nặng và kích thước. 

Ngoài đưa ra lựa chọn đáp ứng sở thích, nhu cầu và “ngân sách” của bản thân, bạn cũng cần cần chú ý đến lối kiến trúc cũng như phong cách thiết kế của không gian trưng bày. Điều này giúp cho mọi thứ trong phòng làm việc “ăn khớp”, hài hòa và không làm cho tổng thể không gian bị mất đi sự cân đối, liền mạch ban đầu.

Lưu ý 6: Khi mua tượng đá phong thủy, bạn cần lựa chọn địa chỉ cung ứng uy tín và nhận được nhiều đánh giá tốt trên các website, trang mạng xã hội, diễn đàn…. hoặc được người thân, đồng nghiệp, bạn bè giới thiệu. Điều này sẽ giúp cho gia chủ đảm bảo được chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ minh bạc của tượng đá phong thủy. Từ đó, bản thân nhận về nhiều sự “phù trợ” tốt hơn trong công việc, phát triển cuộc sống và mở rộng con đường công danh sự nghiệp.

Gia chủ  không nên đặt tượng đá phong thủy để bàn làm việc có đầu hướng vào trong phòng.
Gia chủ  không nên đặt tượng đá phong thủy để bàn làm việc có đầu hướng vào trong phòng.

Với 8 năm kinh doanh tượng đá phong thủy, Thạch Anh Việt là cửa hàng nổi tiếng được nhiều người tin tưởng. Đơn vị hiện đang bày bán hơn 1000 mẫu tượng đá phong thủy để bàn làm việc với kích thích và màu sắc đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Đồng thời, Thạch Anh Việt còn nhận điêu khắc và chế tác tượng đá phong thủy theo yêu cầu của khách hàng. Với ưu thế sở hữu xưởng sản xuất lớn, Thạch Anh Việt sẽ trao đến tận tay quý khách mẫu tượng đá quý chất lượng cao trong thời gian nhanh chóng nhất.

Không chỉ bán hàng trực tiếp ở hai cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Thạch Anh Việt còn nhận tư vấn online. Với kiến thức phong thủy tâm linh dày dặn, đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ đem đến cho người mua hàng những thông tin thú vị nhất. Từ đó khách hàng sẽ lựa chọn cho bản thân mình mẫu tượng đá phong thủy để bàn làm việc phù hợp để cầu tài lộc và may mắn. Đặc biệt, Thạch Anh Việt còn miễn phí vận chuyển đến tay khách hàng mà không phát sinh thêm chi phí nào khác, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Cùng với đó phải kể đến chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí cho mọi quý khách hàng. Nếu tượng đá phong thủy bị rơi vỡ do vận chuyển, không đủ số lượng, sai màu sắc và kích thước thì khách hàng có thể liên hệ để đổi trả miễn phí qua sản phẩm khác. Đối với loại tượng đá phong thủy bị phát hiện chế tác từ đá giá, thủy tinh nhuộm màu, đá pha trộn hợp chất hay biến đổi nhiệt thì người mua hàng nhanh tay liên hệ đến hotline của Thạch Anh Việt. Chúng tôi cam kết nhận hoàn toàn trách nhiệm cũng như tiến hàng đền bù 200% giá trị sản phẩm tượng đa phong thủy cho quý khách hàng.


Trên đây là bài viết về Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để bàn làm việc giúp thu hút tài lộc, vận may và thịnh vượng. Hy vọng những thông tin vừa được đề cập trên sẽ giúp cho quý bạn đọc chọn lựa cho mình mẫu tượng đá phù hợp để bày trí trong không gian làm việc. Nếu có nhu cầu tham khảo sản phẩm tượng đá phong thủy, độc giả vui lòng liên hệ tới hotline 0922 33 66 79 của hệ thống Thạch Anh Việt. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ, giải đáp, tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng nhất. Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *