Top 10 tượng đá phong thuỷ để phòng giám đốc/chủ tịch tốt nhất

Tượng đá phong thuỷ để bàn giám đốc có thể thu hút thêm tiền tài, củng cố địa vị và gia tăng khả năng lãnh đạo. Mặt khác, còn đẩy lùi được những vận hạn xấu, tránh được thị phi cũng như kẻ có ý đồ xấu phá hoại. Thế nhưng nên chọn vật phẩm, chất liệu nào lại là “bài toán khó” của không ít người. 10 gợi ý sau của Thạch Anh Việt sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc trên. 

Top 10 tượng đá phong thuỷ để phòng giám đốc/chủ tịch tốt nhất

Giám đốc/ chủ tịch là người đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong bộ máy vận hành của mỗi công ty/ doanh nghiệp. Phần lớn họ đều dành thời gian của mình tại phòng làm việc để đưa ra những kế hoạch kinh doanh, chiến lược hoàn hảo. Hay những quyết định giúp công ty ngày càng phát triển, sớm có chỗ đứng vững chắc ngoài thương trường. 

tuong da phong thuy de phong giam doc
Giám đốc/ chủ tịch là người đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong bộ máy vận hành công ty

Để có được điều này, bên cạnh năng lực vẫn cần một chút yếu tố may mắn đến từ sự hài hoà trong phong thuỷ tại phòng làm việc của các vị giám đốc. Thực tế đã chứng minh, có rất nhiều nhà lãnh đạo đã đạt được nhiều thành tựu to lớn nhờ vận dụng đúng cách những yếu tố phong thuỷ trong không gian. 

Trong đó, các sản phẩm tượng đá rất được ưa chuộng để đặt tại phòng giám đốc/chủ tịch. Chúng không chỉ điểm nhấn độc đáo xoá tan sự nhàm chán, đơn điệu trong không gian. Mà còn gián tiếp thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như sự sang trọng, đẳng cấp của bản thân. 

Tượng đá mang nguồn sinh khí dồi dào để cải thiện vận may, chiêu dẫn tài lộc cho giám đốc cùng doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp các mối quan hệ ngày càng mở rộng và phát triển tốt đẹp, thu hút nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh. Mặt khác còn tạo được nguồn cảm hứng và hỗ trợ tâm trí sáng suốt, minh mẫn cho chủ nhân. 

Với sự phát triển của văn hoá – kinh tế, thị trường phong thuỷ cũng trở nên nhộn nhịp với sự đa dạng trong mẫu mã, kích thước, chất liệu,… Đây là cơ hội nhưng cũng là “thách thức” bởi nhiều người không biết nên chọn loại nào là tốt nhất. Nếu vẫn chưa tìm được, hãy cùng Thạch Anh Việt tham khảo ngay 10 tượng đá phong thuỷ để phòng giám đốc/chủ tịch dưới đây. 

#01. Tượng Tỳ Hưu phong thuỷ

Tượng đá Tỳ Hưu phong thuỷ là sản phẩm được rất nhiều các giám đốc/ chủ tịch lựa chọn đặt phòng làm việc. Chúng được coi là biểu tượng chiêu tài phổ biến, có thể giúp chủ nhân thu hút tiền tài và vận may trong cung tài lộc. 

Theo các truyền thuyết, Tỳ Hưu là đứa con thứ 9 của Rồng và cũng là đứa có ngoại hình xinh đẹp nhất. Thông qua bức tượng đá Tỳ Hưu đã khắc hoạ chân thực ngoại hình uy dũng của linh vật này. Cụ thể, chúng có chiếc đầu hình Lân có sừng, thân ngựa, trên lưng có cánh, toàn thân được bao bọc bởi lớp vảy rồng. 

Thức ăn của Tỳ Hưu không giống như bình thường mà là vàng bạc, châu báu và linh khí yêu ma. Đặc biệt hơn cả là không có hậu môn nên ăn vào bao nhiêu cũng không thể mất ra ngoài được. Chúng có diện mạo khá hung hăng, dữ tợn nên khi trưng bày tại phòng giám đốc có thể loại bỏ được khí xấu, bảo vệ thân chủ được bình an. 

tuong da ty huu phong thuy
Tượng đá Tỳ Hưu phong thuỷ là sản phẩm được rất nhiều các giám đốc/ chủ tịch lựa chọn

Theo chuyên gia phong thuỷ, vật phẩm làm từ đá quý ẩn chứa một nguồn năng lượng rất lớn bên trong. Tùy theo cách sử dụng và chất liệu chế tác mà mang tới công dụng chữa bệnh, cải thiện sức khoẻ khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng: tượng Tỳ Hưu phải đặt quay miệng hướng ra ngoài mới có thể thu giữ tài lộc, mang phú quý về cho chủ nhân. 

Tỳ Hưu phong thuỷ không phải chỉ có một loại như bạn vẫn biết mà thực chất có tới hai loại. Một là Tịch Tà có một chiếc sừng, công dụng mạnh nhất là trấn trạch và hoá giải ngũ hoàng đại sát. Hai là Thiên Lộc có hai chiếc sừng, vẻ ngoài có phần hiền lành hơn với Tịch Tà, năng lực mạnh nhất trong việc thu hút, giữ gìn của cải. 

Nhưng dù là loại nào đi nữa cũng đều mang ý nghĩa tài lộc, may mắn cho chủ nhân. Điều quan trọng ở đây không phải là nên chọn Tỳ Hưu mấy sừng tại phòng giám đốc là thích hợp nhất, mà là chúng phải không có hậu môn. Bởi nếu thiếu dị tật này thì linh vật chẳng còn tác dụng gì cả. Bạn nhớ lưu ý kỹ điều này để chọn được một bức tượng đá tốt nhất nhé!

#02. Tượng đá Quan Công 

Tượng đá Quan Công luôn giữ một vị trí đặc biệt trong tâm trí của các người có chức quyền cao, nhà lãnh đạo. Quan Công còn được gọi là Quan Vũ, được biết đến là người thông tường cả võ thuật lẫn văn học. Tính khí hào hiệp trượng nghĩa, ghét sự bất công, luôn sẵn lòng đứng dậy bênh vực kẻ yếu thế. 

Tượng đá Quan Công là một vật khí lý tưởng tại công ty, doanh nghiệp bởi khả năng trấn áp hung khí. Vật phẩm được dùng để hoá giải những căn phòng có phong thuỷ chưa tốt, nằm trên địa thế xấu, nhiễm nhiều âm khí,… Nguồn sinh khí dồi dào giúp khai mở trí tuệ, thu hút tiền bạc và thịnh vượng trong kinh doanh. 

Đối với các vị giám đốc/ chủ tịch thường gặp nhiều rủi ro do có kẻ ganh ghét sử dụng các âm mưu để chơi xấu, triệt hạ lẫn nhau. Vậy nên, người ta đặt tượng Quan Công phía sau với mong cầu luôn được ông bảo vệ bình an, cuộc sống thuận lợi và gặp nhiều phước lành. 

tuong quan cong phong thuy
Tượng đá Quan Công là một vật khí lý tưởng tại công ty bởi khả năng trấn áp hung khí

Nguồn năng lượng toả ra từ vật phẩm giúp họ tránh được những suy nghĩ xấu xa, sự trù dập của đám tiểu nhân. Đồng thời, tạo ra một từ trường tích cực để tạo được thiện cảm với đối tác – khách hàng, cũng như sự kính trong của cấp dưới. 

Hiện nay, các bức tượng Quan Công bằng đá được chế tác dưới nhiều tư thế khác nhau. Nhưng được ưa chuộng và phù hợp nhất với vị trí giám đốc vẫn là tượng Quan Công cưỡi ngựa và tượng Quan Công chống đao. Thông qua chất liệu ngọc onyx đen càng thể hiện mạnh mẽ khí chất hào hùng, cao lãnh của một vị tướng đại tài. 

#03. Tượng Cóc ngậm tiền (Thiềm thừ phong thuỷ)

Nhắc đến tượng đá phong thuỷ để phòng giám đốc thì không thể không nhắc đến tượng Cóc ngậm tiền (Thiềm Thừ phong thuỷ). Theo như Thạch Anh Việt khảo sát thì có tới hơn 80% khách hàng dùng vật phẩm này tại phòng làm việc. Chúng không chỉ mang đến không gian đậm chất “phong thuỷ”, mà còn sở hữu khả năng cầu tài bậc nhất. 

Cầu tài ở đây được điểu là cầu xin, mong cầu tài lộc từ bề trên. Trong khi đó, chiêu tài lại mang hàm ý thu hút tài lộc khắp bốn phương – thường gắn liền với linh vật Tỳ Hưu.

Tượng đá Cóc ngậm tiền tái hiện hình ảnh một chú cóc ba chân với nước da sần sùi, miệng ngậm đồng xu, toàn thân dẫm lên thảm tiền vàng. Ông bà ta có câu “vững như kiềng ba chân”, ngụ ý có ông Cóc trong nhà nền tảng tài chính vững chắc. Đặt vật phẩm trong phòng làm việc mang theo những điều tốt đẹp sẽ xảy đến với công việc kinh doanh. 

tuong da coc ngam tien
Tượng đá Cóc ngậm tiền tái hiện hình ảnh chú cóc ba chân, da sần sùi, miệng ngậm đồng xu

Công ty ngày càng hưng thịnh, phát triển lâu dài, thu về nhiều hợp đồng có doanh thu khủng. Chưa dừng lại ở đó, Cóc ngậm tiền còn là một linh vật rất thiêng trong việc trấn giữ của cải, không cho tiền bạc thất thoát ra ngoài. 

Thiềm Thừ là một linh vật lành tính, bất cứ ai cũng có thể sử dụng mà không hề kén chọn tuổi/ mệnh. Nhưng cần lựa chọn chất liệu có màu sắc tương sinh, tương hợp với bản thân. Ví dụ, người mệnh Thổ nên ưu tiên dùng mẫu Thiềm Thừ ngọc hoàng long, mệnh Mộc nên sử dụng Thiềm Thừ onyx xanh, Thiềm Thừ thạch anh hồng sẽ mang tới nhiều may mắn cho mệnh Hoả,… 

Khi bày trí, gia chủ đặt linh vật sát hướng về chỗ ngồi, phần miệng hướng thẳng vào chỗ ngồi của mình. Một vị trí khác cũng được rất nhiều người áp dụng là cạnh máy tính/ laptop làm việc để được “phù trợ” về mọi mặt trong cuộc sống.

#04. Tượng Thuận buồm xuôi gió 

Sản phẩm tượng đá Thuận buồm xuôi gió là vật phẩm hàng đầu để phòng giám đốc. Bởi Thuyền buồm là một biểu tượng có hướng (mũi thuyền), ám chỉ người dẫn đầu, chèo lái cả một cả doanh nghiệp thoát khỏi những khó khăn, thử thách. Sớm bước tới đỉnh vinh quang và đạt được những thành tựu to lớn như chiếc thuyền chở đầy ắp tiền vàng, của cải vào đất liền. 

Bức tượng khắc họa hình ảnh chiếc thuyền với ba cánh buồm “no căng” gió đang rẽ sóng ra khơi. Trong tiếng Hán, số 3 được đọc là “tam”, còn được biết với ý nghĩa là “tài”.

Những người làm chủ, dân kinh doanh đặc biệt yêu thích con số này bởi nó tượng trưng cho tài lộc, trí tuệ và tài năng của một người. Đây là một chi tiết được giới chuyên gia đánh giá rất cao về mặt ý nghĩa phong thuỷ lẫn giá trị nghệ thuật. 

tuong da thuan buom xuoi gio
Bức tượng khắc họa hình ảnh chiếc thuyền với ba cánh buồm “no căng” gió đang ra khơi

Trong phong thuỷ, Thuyền buồm là biểu tượng của sự thành công và những hoài bão, ước mơ. Sự kết hợp hài hoà giữa ba yếu tố nước, gió và buồm mang lại sự thuận lợi, suôn sẻ cho mọi chuyến đi.

Trưng bày vật phẩm trong văn phòng ngụ ý con thuyền chở đầy tiền vàng, may mắn đang chạy vào trong công ty. Công việc làm ăn, buôn bán gặp nhiều hanh thông, các cuộc giao dịch, đàm phán thành công tốt đẹp. 

Tượng đá Thuận buồm xuôi gió còn góp phần tạo nên không khí thoải mái, dễ chịu, xua tan mọi căng thẳng. Bởi năng lượng của vật phẩm này còn có thể xua đuổi tà ma, đẩy lùi những khí độc ảnh hưởng tới tinh thần và thể chất của chủ nhân. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý hướng mũi thuyền vào trong văn phòng để tránh mang tiền tài “quay ngược” ra bên ngoài. 

#05. Tượng Phật Di Lặc 

Tượng Phật Di Lặc được chế tác từ ngọc hoàng long, ngọc onyx, đá thạch anh cực kỳ phù hợp với không gian trang trọng của phòng giám đốc. Vật phẩm được chế tác với đường nét tinh tế, chất đá sáng mịn, bóng loáng, thể hiện xuất sắc thần thái khoan thai mà trang nghiêm của nhà Phật. 

Trong phong thuỷ, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc nên còn được người ta gọi là vị “Phật cười”. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của Ngài là hoá giải những buồn phiền, giận dữ, căng thẳng trở thành niềm vui. Mỗi nơi người đi qua đều có dấu hiệu của cuộc sống hạnh phúc, ấm no. 

Đối với người có chức vị quan trọng như giám đốc, ước mong lớn nhất của họ là doanh nghiệp phát triển lớn mạnh, giàu có, danh tiếng ngày càng vươn xa. Tuy nhiên, để có được thành công ấy chưa bao giờ là dễ dàng. Họ thường phải đối diện với những lo âu, áp lực vô hình mà quên đi những niềm vui thường nhật. 

tuong phat di lac
Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc nên còn được người ta gọi là vị “Phật cười”

Chính vì thế, người ta thỉnh Phật Di Lặc bằng đá về mang theo những mong cầu được bình an, vui vẻ và hạnh phúc. Người sẽ lắng nghe mọi phiền não và gạt bỏ chúng để mang tới trạng thái lạc quan, tràn đầy sức sống. Một tâm lý tốt là điều kiện thuận lợi để mang tới ý tưởng kinh doanh đột phá. Cũng như thu hút cảm tình từ những người xung quanh, củng cố mối quan hệ trở nên thân thiết.

Tượng Phật Di Lặc với nụ cười rạng rỡ là điềm báo cho phước lành, may mắn sắp xảy đến. Qua đó, hạn chế được những rủi ro trong kinh doanh, thu hút quý nhân phù trợ, giúp công việc ngày càng khởi sắc. Các sản phẩm tượng đá về Phật Di Lặc hiện nay thường gắn liền với các biểu tượng tài lộc, trường thọ trong phong thuỷ: hồ lô phong thuỷ, gậy như ý, thỏi vàng, đồng tiền cổ,… 

Lưu ý, không sử dụng tượng Phật Di Lặc mang tông màu nóng bức, phạm đại kỵ như màu đỏ. Ngoài ra cũng cần đảm bảo được hai yếu tố: bố cục cân đối và thần sắc của vật phẩm. Trước tiên, tư thế của Ngài phải thoải mái và khoan thai; lông mày rậm, thuỳ tai dài; nụ cười tự nhiên, ánh mắt tươi vui, toát lên sự vô lo vô nghĩ. 

#06. Tượng linh vật hợp tuổi 

Nếu quá băn khoăn không biết nên chọn bức tượng đá phong thuỷ để phòng giám đốc nào thì hãy tìm tới những bức tượng linh vật hợp tuổi. Đây được coi là sự lựa chọn đơn giản, an toàn mà lại rất dễ để có một sản phẩm ưng ý. Do đó, chúng cũng được sử dụng phổ biến để làm quà tặng sếp, đối tác hay những dịp đặc biệt như tân gia, khai trương,…. 

Tượng linh vật hợp tuổi được lựa chọn dựa trên bộ tam hợp 12 giáp hoặc chính con giáp năm sinh của gia chủ. Phong thuỷ học quan niệm, những con giáp trong cùng một nhóm tam hợp đa phần sẽ có nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ, tích cách. Chúng hỗ trợ và mang lại may mắn cho nhau trong cuộc sống.

Theo chuyên gia phong thuỷ, sự có mặt của một bức tượng hợp tuổi tại bàn làm việc sẽ tiếp thêm vượng khí cho chủ nhân. Từ đó, dễ dàng gặp nhiều cơ hội trong kinh doanh, phát tài phát lộc và thăng tiến nhanh hơn. Song song đó, chúng sẽ được cho là có khả năng trấn sát, ngăn chặn các thế lực tâm linh xâm phạm cơ thể. 

tuong linh vat hop tuoi
Tượng linh vật hợp tuổi được lựa chọn dựa trên con giáp năm sinh hoặc bộ tam hợp 12 giáp

Khi chọn tượng linh vật hợp tuổi, lưu ý chọn theo bộ tam hợp gồm có: tuổi Dần – tuổi Ngọ – tuổi Tuất (tam hợp Hỏa cục) ; tuổi Hợi – tuổi Mão – tuổi Mùi (tam hợp Mộc cục); tuổi Thân – tuổi Tý – tuổi Thìn (tam hợp Thuỷ cục); tuổi Tỵ – tuổi Dậu – tuổi Sửu (tam hợp Kim cục).

Đồng thời, tránh bộ tứ hành xung gồm có: tuổi Dần – tuổi Thân – tuổi Tỵ – tuổi Hợi; tuổi Thìn – tuổi Tuất – tuổi Sửu – tuổi Mùi và tuổi Tý – tuổi Ngọ – tuổi Mão – tuổi Dậu. 

Bước tiếp theo chỉ cần chọn chất liệu và màu sắc phù hợp với bản mệnh kết hợp với với đặt đúng vị trí sẽ khiến công việc làm ăn nhanh chóng “phất lên”, thuận lợi như “cá gặp nước”, làm gì cũng đạt được kết quả như nguyện ý.

Các vật phẩm được chế tác từ chất liệu cao cấp như: thạch anh, ngọc hoàng long, đá ngọc bích,… giúp thể hiện được phong thái, khẳng định bản thân và củng cố địa vị thêm chắc chắn. 

#07. Tượng Long quy phong thuỷ 

Long Quy là một linh vật phong thuỷ có phần đầu hình Rồng nhưng thân lại là Rùa. Trong phong thuỷ, cả Rồng và Rùa đều nằm trong bộ tứ linh (tượng trưng cho tứ phương đất trời) càng cho thấy mức độ linh thiêng của loài vật này. Theo truyền thuyết Long sinh cửu phẩm, Long Quy là đứa con thứ tư của Rồng tên là Hạ Bá, rất lành tính và ưa mang vật nặng. 

Tượng Long Quy bằng đá là biểu tượng của vinh hoa phú quý, “thay da đổi thịt” nhanh chóng trong kinh doanh. Thân Rùa thích mang vật nặng, ngụ ý thay gia chủ gánh vác tai ương, thoát khỏi điều tiếng thị phi và ban phát phước lành trong cuộc sống. Đầu Rồng tượng trưng cho sự mạnh phi thường, sự quyết đoán và thành công rực rỡ. 

Trên thị trường hiện nay có rất tạo hình Long Quy khác nhau, tương ứng với một ý nghĩa riêng biệt. Nếu làm vật đặt trong phòng giám đốc, chủ tịch thì nên tìm tới bức tượng Long Quy đạp lên đống tiền vàng. Hoặc sự xuất hiện của một con Long Quy nhỏ trên lưng có thể làm gia tăng năng lực chiêu tài, mang đến sự giàu có cho chủ nhân. 

tuong long quy phong thuy
Sự xuất hiện của một con Long Quy nhỏ trên lưng có thể làm gia tăng năng lực chiêu tài

Nếu mong cầu công việc kinh doanh gặp nhiều vượng phát, sớm vượt qua tình hình khó khăn, hãy sử dụng biểu tượng Rùa đầu Rồng có móng vuốt sắc nhọn và rõ ràng. Chất liệu dùng để chế tác tượng Long Quy được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến đá thạch anh. Với sắc màu cao quý, linh vật mang tới sức mạnh tâm linh khai mở sự cát tường và hưng thịnh kéo dài.

Lưu ý rằng, không đặt tượng Rùa đầu Rồng ở vị trí quá cao, sát mặt đất sẽ phù hợp hơn với đặc tính của chúng. Đồng thời, chọn địa thế bằng phẳng để hạn chế làm ngã vật phẩm, khiến bụng linh vật ngửa lên trên. Bởi theo quan niệm phong thuỷ, nếu đặt lưng linh vật chạm đất, bụng ngửa lên trên thì rất nguy khốn. 

#08. Tượng cá chép phong thuỷ

Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua truyền thuyết về loài cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Chúng vượt qua tất cả mọi cửa ải, trải qua vô vàn khó khăn mới có thể biến hóa thành loài Rồng cao quý.

Do đó, tượng cá chép phong thuỷ được coi là vật phẩm biểu trưng đức tính kiên trì bền bỉ. Cũng như trong thực tế cuộc sống, chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực và cố gắng, mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp trong lai gần.

Trong phong thuỷ, tượng cá chép được xem là biểu tượng của tiền tài, danh vọng. Bởi chúng vốn nhảy rất giỏi, bản thân cũng đã từng vượt qua ải long môn để trở thành Rồng.

Nên trong làm ăn kinh doanh, cá chép tượng trưng cho sự trở mình mạnh mẽ, lòng quả cảm và tài khí dồi dào. Trên con đường quan lộ, chúng đại diện cho thăng quan phát tài, công danh sự nghiệp thuận lợi như “như cá gặp nước”. 

tuong ca chep phong thuy
Trong phong thuỷ, tượng cá chép được xem là biểu tượng của tiền tài và danh vọng

Cá chép là loài vật cao quý, dù xét trên phương diện nào cũng vô cùng thích hợp với các vị giám đốc, chủ tịch. Việc sở hữu một bức tượng đá này là điều cần thiết để giúp không gian thêm trang trọng, hấp dẫn.

Đồng thời, tạo ra cảm giác thư thái, gần gũi và bình yên. Gia chủ có thể tham khảo một số mẫu tượng cá chép được săn đón nhiều nhất hiện nay: Lý Ngư cầu tài, cá chép bên hoa mẫu đơn, cá chép cõng tiền vàng, cá chép vượt vũ môn,… 

Theo ngũ hành, cá chép thuộc hành Thuỷ nên tượng đá cá chép mang nguồn thuỷ khí dồi dào. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với gia chủ mang mệnh Thuỷ và Mộc (Thuỷ sinh Mộc) để cầu tài, cầu lộc. Ba người thuộc tuổi: Thìn, Tuất và Mùi không nên sử dụng tượng đá bởi sẽ tạo nên sự xung khắc. 

#09. Tượng Rồng phong thuỷ 

Phòng làm việc của giám đốc/ chủ tịch đóng vai trò không nhỏ tới sự phát triển và sự “sống còn” của một doanh nghiệp. Mọi quyết định lớn nhỏ, kế hoạch cũng như các hợp đồng đều được thực hiện tại đây. Do đó, người ta thường trưng bày một bức tượng Rồng phong thuỷ để đón nhận thêm nhiều cát khí may mắn, củng cố địa uy quyền. 

Theo truyền thuyết xa xưa, Rồng là một linh vật sở hữu sức mạnh siêu phàm, đứng đầu trong các linh thú hiền lành. Rồng có tác dụng hóa sát, với người có chức vụ và địa vị cao thì hiệu quả càng lớn hơn. Chúng sử dụng quyền năng của mình để diệt trừ những âm mưu xấu, những kẻ tiểu nhân muốn hãm hại gia chủ trong công việc làm ăn. 

tuong rong phong thuy
Rồng là một linh vật sở hữu sức mạnh siêu phàm, đứng đầu trong các linh thú hiền lành

Rồng có khả năng “hô phong hoán vũ”, thường được gắn liền với nước (Thuỷ) – biểu tượng của tiền tài, sung túc. Đặt bức tượng Rồng đúng vị trí trong phòng làm việc của giám đốc sẽ giúp nhanh chóng đạt được thành công, củng cố danh tiếng vang xa. Ngoài khả năng hóa giải hung khí, vật phẩm còn hội tụ nguồn sinh khí tốt lành để phúc đức chủ nhân tăng thêm muôn phần. 

Trong số các mẫu tượng Rồng phong thuỷ bằng đá hiện nay thì bức tượng Rồng quắp minh châu ngọc hoàng long vẫn được lựa chọn hơn cả. Bức tượng thể hiện xuất sắc thần sắc và sự uy nghiêm của loài Rồng với tông màu vàng thuần khiết chủ đạo. Trong thời xưa, ngọc hoàng long đại diện cho sự quyền quý của vua chúa. Khi được chạm khắc dưới hình dạng Rồng phong thuỷ càng làm tăng thêm cát khí và tài lộc vốn có. 

Tượng Rồng mang ý nghĩa cát tường nhưng lại rất kỵ với người tuổi Tuất. Vật phẩm cần được trưng bày tại nơi thoáng đãng, có các dòng năng lượng luân chuyển trong văn phòng. Song, cũng không nên đặt đối diện với người ngồi nếu không muốn bị khí chất của Rồng lấn át, gây bất lợi đủ đường. 

#10. Tượng Hồ lô phong thuỷ 

Theo chuyên gia phong thuỷ, thiết kế đặc trưng của hồ lô là hình dáng lý tưởng để thâu giữ và tích trữ tài sản. Với quỹ đạo hình chữ S miệng nhỏ bụng to, ngụ ý tiền tài đã đi vào thì rất khó chảy ra ngoài. Do đó, cũng không có gì lạ khi chúng lại là một trong mười sáu vật phẩm thu hút tài lộc được các chuyên gia khuyên dùng.

Tượng hồ lô thú vị ở chỗ, có thể thu hút và lưu trữ tiền tài nhưng cũng có thể thu nhốt và làm tiêu tan khí xấu, không để chúng thoát ra ngoài cản trở cuộc sống của chủ nhân. Không gian nhờ vậy mà trở nên sạch sẽ, thoáng đãng, sức khỏe được cải thiện. Tinh thần tập trung, sáng tạo để tìm ra những quyết định, chiến lược kinh doanh thu về lợi nhuận “khổng lồ” cho công ty. 

tuong ho lo phong thuy
Theo phong thuỷ, thiết kế của hồ lô là hình dáng lý tưởng để thâu giữ và tích trữ tài sản

Bồ Tát Quan Âm sử dụng bình hồ lô đựng nước cam lồ để ban phát những điều điều tốt lành cho chúng sinh. Chính vì thế, sử dụng tượng đá hồ lô trong phòng giám đốc không chỉ mang ý nghĩa tài lộc, mà còn thu hút nhiều may mắn, phúc lộc vẹn toàn cho chủ nhân. 

Tượng đá Hồ lô thường được kết hợp khéo léo với nhiều biểu tượng tài lộc nổi tiếng khác như: đồng xu cổ, thỏi tiền vàng (kim nguyên bảo), cá chép, bắp cải,… Ngọc hoàng long, thạch anh là hai chất liệu sáng giá bởi sắc màu lung linh, đường nét tinh tế vô cùng “nịnh mắt”. Các vị giám đốc có thể dễ dàng chọn ra một sản phẩm ý nghĩa mà không mất quá nhiều gian. 

Lưu ý khi sử dụng tượng đá phong thuỷ để phòng giám đốc/chủ tịch

Trong quá trình tìm mua và sử dụng tượng đá phong thuỷ để phòng giám đốc/chủ tịch thì mọi người cần đặc biệt chú ý một điều như sau: 

Không tự ý đặt các bức tượng đá (Tỳ Hưu, Quan Công, Long Quy,…) nếu không có nhiều am hiểu về phong thuỷ. Điều này có thể khiến chủ nhân gặp những điềm xui hoặc không may mắn trong công việc như: đưa ra quyết định sai lầm, kế hoạch trục trặc, cấp dưới bất mãn, xảy ra hiềm khích giữa các mối quan hệ,…

Thêm vào đó, chất liệu chế tác các sản phẩm tượng đá phong thuỷ hiện nay cũng vô phong phú: đá thạch anh, ngọc bích, ngọc onyx, ngọc hoàng long,…. với nhiều sắc màu khác nhau.

Các vị giám đốc/ chủ tịch lưu ý chọn sản phẩm phù hợp mệnh, hợp tuổi cũng như thiết kế trong văn phòng. Như vậy mới đảm bảo không làm kiến trúc bị rời rạc, rối mắt gây khó chịu hoặc những tác động tiêu cực khác tới bản thân. 

luu y khi su dung tuong da phong thuy de phong giam doc
Không tự ý đặt các tượng đá (Tỳ Hưu, Quan Công, Long Quy,…) nếu không có nhiều am hiểu

Đối với các bức tượng linh vật bằng đá rất kỵ người khác chạm vào (ngoại trừ chủ nhân). Do thường được đặt ở những vị trí trang trọng, nhiều người qua lại nên sẽ không tránh khỏi nhiều người xem xét hay chạm vào. Dù vô tình hay cố ý cũng sẽ khiến linh vật bị vấy bẩn gây hao tổn tài lộc, thậm chí “rước họa vào thân”. 

Đối với các bức tượng linh vật (Cóc ngậm tiền, Tỳ Hưu,…) đặt trong phòng giám đốc/ chủ tịch nhất định phải làm lễ khai quang điểm nhãn cho chúng. Nghi thức này sẽ giúp linh vật có “hồn” và chỉ phù trợ cho chủ nhân gặp nhiều tài lộc, may ămns và thuận lợi trong công việc. 

Cuối cùng, luôn giữ các bức tượng đá phong thuỷ để phòng giám đốc sạch sẽ, tránh bám bụi bằng một chiếc khăn sạch sẽ. Định kỳ mang đi thanh tẩy và nạp năng lượng để vật phẩm phát huy tác dụng tốt nhất. Tuyệt đối không sử dụng hoá chất hoặc loại nước có sử dụng bùa chú để lau tượng. 


Trên đây là những thông tin chi tiết về Top 10 tượng đá phong thuỷ để phòng giám đốc/chủ tịch tốt nhất. Mong rằng bạn sẽ có lựa chọn đáp ứng được nhu cầu, sở thích và mục đích của mình. Nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm tượng đá phong thuỷ, đừng ngần ngại liên hệ tới Thạch Anh Việt để được hỗ trợ chu đáo và nhiệt tình nhất nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *