Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để phòng khách phổ biến nhất

Ngày nay, nhiều gia chủ đã lựa chọn bày trí tượng đá trong nhà nhằm mục đích tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng khách. Đồng thời giúp bản thân thu hút may mắn và chiêu tài lộc. Vậy bạn đã biết những mẫu tượng đá phong thủy nào hot nhất hiện nay chưa. Trong bài viết sau, Thạch Anh Việt sẽ gợi ý ngay Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để phòng khách phổ biến nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để phòng khách phổ biến nhất

Đá quý không chỉ đẹp mà còn chứa đựng nguồn năng lượng từ trường vô cùng tuyệt vời. Vì vậy, người ta đã sử dụng các loại đá quý trong tự nhiên để chế tác nên sản phẩm tượng đá phong thủy. 

Đặt trong nhà một tượng đá phong thủy, gia chủ không chỉ thu về nhiều tài lộc mà còn thể hiện được địa vị, quyền lực và đẳng cấp của bản thân mình. Chính vì vậy mà sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để phòng khách đẹp và phổ biến nhất hiện nay. 

Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để phòng khách phổ biến nhất
Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để phòng khách phổ biến nhất

Tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long

Tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long được các nghệ nhân làm từ Ngọc Hoàng Long tự nhiên nguyên khối. Từ lâu cá chép đã là loài linh vật biểu trưng cho tiền tài, danh vọng, địa vị và may mắn của con người. Do đó, nhiều gia chủ đặt tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long tại không gian phòng khách nhằm mưu cầu một cuộc sống dư giả, an yên, ấm no và hạnh phúc.

Tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long được các nghệ nhân làm từ Ngọc Hoàng Long tự nhiên nguyên khối.
Tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long được các nghệ nhân làm từ Ngọc Hoàng Long tự nhiên nguyên khối.

Từ xưa đến người, con người đặc biệt quan tâm đến vấn đề kích hoạt dòng Thủy trong nhà ở. Bởi lẽ thủy là biểu tượng cho tiền tài và của cải của người sử dụng. Vì vậy nhiều người đã đặt tượng ý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long tại phòng khách để kích hoạt “nguồn Thủy” trong nhà. Từ đó đem đến cho gia chủ nhiều vận may, hoá giải các luồng sát khí, xua đuổi ma quỷ và thu hút nhiều sinh khí. 

Ngoài ra, cá chép còn là hình ảnh biểu trưng cho con đàn cháu đống vì loài cá này có đặc tính sinh nở rất nhiều trứng. Cũng vì nguyên do này mà nhiều người tin rằng đặt trong phòng khách tượng lý ngư cầu tài sẽ giúp gia chủ cầu được quý tử. Đồng thời mang đến sự bình an và yêu ấm cho các thành viên trong gia đình.

Tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx phong thủy

Được chế tác tỉ mỉ và tinh tế, tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx là vật phẩm phong thủy độc đáo mà gia chủ không nên bỏ qua. Từ lâu, hoa mẫu đơn đã được biết đến là loài hoa biểu trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, trân quý và ấm áp. Chính vì vậy mà tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx được nhiều gia chủ trưng bày tại không gian phòng khách nhằm gắn kết tình cảm gia đình.

Bên cạnh đó, hoa mẫu đơn còn là loài hoa mang đến cho con người sự vương giả sang trọng, thịnh vượng và giàu có. Có lẽ vì vậy mà tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onix đã trở thành món vật phẩm trang trí giúp cho chủ nhân mưu cầu công danh, tài lộc và sự thành công phát đạt.  

Tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx được nhiều gia chủ trưng bày tại không gian phòng khách nhằm gắn kết tình cảm gia đình.
Tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx được nhiều gia chủ trưng bày tại không gian phòng khách nhằm gắn kết tình cảm gia đình.

Việt đặt tượng hoa mẫu đơn ngọc Onix trong phòng khách còn đem đến tác dụng trấn trạch hiệu quả. Năng lượng của tượng đá phong thủy ẩn chứa nguồn linh khí giúp điều hòa không khí trong nhà và ngăn chặn những điều tiêu cực trong cuộc sống. Nhờ vào đóm chủ nhân sẽ có được một không gian sống yên lành và an toàn hơn. 

Mặt khác tượng hoa mẫu đơn phong thủy còn giúp cho con người trở nên an tĩnh và quyết đoán hơn trước mọi quyết định khó khăn. Cũng nhờ vậy mà người sử dụng có được thành công vang dội trong mọi khía cạnh cuộc sống.

MUA NGAY: Tượng hoa mẫu đơn Ngọc Onyx phong thủy nguồn gốc minh bạch.

Tượng Di Lặc Ngọc Hoàng Long

Tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long là sản phẩm được điêu khắc thủ công từ Ngọc Hoàng Long tự nhiên có nguồn gốc khai thác từ Pakistan. Phật Di Lặc là vị phật mang đến cho nhân gian sự ấm no và đủ đầy. Vì vậy ngày nay nhiều người đã đặt tại phòng khách tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long để có được một cuộc sống tươi vui, hạnh phúc, an lạc và đủ đầy.

Tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long nổi bật với hình ảnh vị Phật có nụ cười tỏa sáng trên tay cầm một thỏi vàng.
Tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long nổi bật với hình ảnh vị Phật có nụ cười tỏa sáng trên tay cầm một thỏi vàng.

Tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long nổi bật với hình ảnh vị Phật có nụ cười tỏa sáng trên tay cầm một thỏi vàng. Ngụ ý biến những buồn phiền, u mê, cơn giận dữ, sự căng thẳng, mệt mỏi của con người trở thành niềm vui và hạnh phúc. Đặt trong phòng khách tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long, gia chủ sẽ cân bằng cảm xúc để gặt hái nhiều thành tựu. Đây cùng là nguyên do mà sản phẩm này đã trở thành món quà trân quý được nhiều người săn đón. 

Hình ảnh thỏi vàng trên tay tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long còn mang đến ý nghĩa chiêu tài đón lộc. Nhiều nhà kinh doanh, giới thương nhân đã không ngại chi ra một khoản tiền lớn để bày trí tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long tại phòng khách. Người ta tin rằng sức mạnh của đức Phật Di Lặc sẽ đem đến cho chủ nhân cuộc sống giàu sang, phú quý vinh hoa và tài lộc dư giả. 

Tượng củ nhân sâm trường thọ Ngọc Onyx

Nhân sâm là loại thực vật được biết đến với những công nặng tích cực cho sức khỏe con người. Người ta quan niệm rằng nhân sâm sẽ giúp cho người sử dụng kéo dài tuổi thọ và bách niên giai lão. Chính vì vậy mà người ta đã chế tác tượng củ nhân sâm Ngọc Onix từ loại đá quý tự nhiên để trang trí tại phòng khách. Năng lượng của tượng đá phong thủy giúp cho các thành viên trường sinh bất lão, gia tăng tuổi thọ và có được một sức khỏe cường tráng hơn. 

Không những vậy tượng củ Nhân Sâm bằng ngọc Onyx còn có công dụng đem lại may mắn, tài phú và cuộc sống bình an cho gia đình. Nếu đặt tượng đá tại vị trí phù hợp trong phòng khách sẽ giúp cho gia chủ có thể tránh được nguồn hung khí xấu, tai nạn bất ngờ và điều rủi ro trong cuộc sống.

Tượng củ Nhân Sâm bằng ngọc Onyx còn có công dụng đem lại may mắn, tài phú và cuộc sống bình an cho gia đình.
Tượng củ Nhân Sâm bằng ngọc Onyx còn có công dụng đem lại may mắn, tài phú và cuộc sống bình an cho gia đình.

Ngoài ra, đặt tượng củ nhân sâm ngọc Onyx trong phòng khách sẽ làm chệch hướng các luồng ám khí tiêu cực. Nhờ vào đó chủ nhân sẽ có được cuộc sống an bình và hạnh phúc hơn. Đồng thời loại bỏ những suy nghĩ viển vông, không thực tế, đẩy lùi căng thẳng và mệt mỏi để người sử dụng khỏe mạnh và tích cực hơn. 

THAM KHẢO: Tượng củ nhân sâm Ngọc Onyx phong thủy giá rẻ ưu đãi.

Tượng hồ lô chiêu tài cầu lộc Ngọc Hoàng Long

Tượng hồ lô chiêu tài cầu lộc Ngọc Hoàng Long được điêu khắc vô cùng tỉ mỉ từ khối Ngọc Hoàng Long nguyên chất. Bởi vậy mà món vật phẩm này được cho là ẩn chứa linh khí, địa khí rất cao giúp cho người sử dụng thu hút may mắn, thành đạt, thịnh vượng và tiền tài. Đây cũng là lý do mà nhiều người kinh doanh lớn lại chọn đặt tượng hồ lô chiêu tài cầu lộc Ngọc Hoàng Long trong phòng khách.

Tượng hồ lô chiêu tài cầu lộc Ngọc Hoàng Long được điêu khắc vô cùng tỉ mỉ từ khối Ngọc Hoàng Long nguyên chất.
Tượng hồ lô chiêu tài cầu lộc Ngọc Hoàng Long được điêu khắc vô cùng tỉ mỉ từ khối Ngọc Hoàng Long nguyên chất.

Hình dạng đặc trưng của hồ lô đem đến nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Với phần eo thắt ở giữa chia ra hai phần rõ rệt, tượng hồ lô Ngọc Hoàng Long phong thủy đem đến hàm nghĩa giúp cho gia chủ thu hút nhiều tiền của. Đồng thời hồ lô còn có khả năng hấp thu nguồn hung khí xung quanh để chuyển hóa thành năng lượng tích cực. Chính vì vậy mà tà khí và ma quỷ ám hại sẽ khó khăn trong việc gây phiền toái chủ sở hữu.

Ngoài ra, tượng hồ lô chiêu tài lộc Ngọc Hoàng Long còn là biểu tượng cho một cuộc sống tốt đẹp. Bởi lẽ đó mà nhiều người đã đặt những hình tượng hồ lô phong thủy trong phòng khách để mong muốn tài phúc vẹn toàn, bình an và đủ đầy đến với gia đình.

Tượng thuyền thuận buồm xuôi gió Ngọc Onyx

Tượng thuyền buồm ngọc Onix sở hữu sắc xanh ngọc bắt mắt từ đá quý tự nhiên. Nổi bật với hình ảnh chiếc thuyền căng buồm ra khơi trên ngọn sóng, tượng thuyền thuận buồm xuôi gió ngọc Onyx biểu trưng cho một cuộc sống bình yên, an lạc và hạnh phúc. Bởi vậy mà nhiều gia chủ đã bày trí tượng đá phong thủy này tại phong khách với mong muốn cuộc sống luôn tươi đẹp, suôn sẻ và thuận lợi.

Cánh buồm được biết đến với chức năng đón gió nên kích thước càng lớn thì càng thuận lợi. Nguyên nhân bởi theo quan niệm phong thủy, nước, gió biểu tượng cho tài vận và tiền của của con người. Vì vậy, hình ảnh chiếc thuyền buồm ngọc Onyx còn có ý nghĩa đem đến cho chủ nhân những cuộc giao dịch và dự án kinh doanh lớn. Từ đó giúp cho việc buôn bán thành công tốt đẹp, thu về nhiều lợi nhuận cuộc sống dư giả.

Tượng thuyền buồm ngọc Onix sở hữu sắc xanh ngọc bắt mắt từ đá quý tự nhiên.
Tượng thuyền buồm ngọc Onix sở hữu sắc xanh ngọc bắt mắt từ đá quý tự nhiên.

Ngoài ra, tượng thuyền buồm Ngọc Onyx còn có tác dụng che chở và hộ thân cho người sử dụng. Năng lượng của tượng đá phong thủy giúp chủ nhân dễ dàng vượt qua cản trở và gian khó trong cuộc sống. Nhờ đó cuộc sống của gia chủ sẽ luôn bình an, thuận lợi, may mắn vui vẻ và hạnh phúc.

GỢI Ý: Tượng thuyền buồm Ngọc Onyx phong thủy chất lượng nhất hiện nay.

Tượng tỳ hưu như ý Ngọc Hoàng Long

Tượng tỳ hưu như ý Ngọc Hoàng Long là vật phẩm được nhiều gia chủ trưng bày tại phòng khách. Tỳ hưu là linh vật được biết đến với khả năng chiêu tài và khai vận tốt nhất trong các loại sản phẩm phong thủy hiện nay. Tượng tỳ hưu như ý Ngọc Hoàng Long được các nghệ nhân chế tác với hình tượng một cặp Tỳ Hưu đóng vai trò bổ sung nguồn tài khí gia đình luôn ổn định và vững vàng.

Tượng Tỳ Hưu phong thủy còn được biết đến với khả năng hữu hiệu trong việc chuyển biến vận mệnh của con người.
Tượng Tỳ Hưu phong thủy còn được biết đến với khả năng hữu hiệu trong việc chuyển biến vận mệnh của con người.

Nền văn hóa Á Đông quan niệm rằng tỳ hưu nên đi theo cặp vì mỗi con sẽ có một tác dụng khác biệt. Trong khi tỳ hưu cái giữ vai trò trong việc chiêu tài lộc, may mắn, tiền cửa thì tỳ hưu đực đóng giữ trách nhiệm ngăn chặn hung khí và tiêu trừ sát tinh c trong nhà để đem đến nguồn vượng khí dồi dào. Vì vậy mà chủ nhân gia đình sống an lạc, bình yên nên thỉnh một tượng tỳ hưu như ý Ngọc Hoàng Long phong thủy đặt tại phòng khách để gia đạo luôn được bảo vệ và hộ trì vững vàng.

Bên cạnh đó, tượng Tỳ Hưu phong thủy còn được biết đến với khả năng hữu hiệu trong việc chuyển biến vận mệnh của con người. Năng lượng từ tượng đá tỳ hưu sẽ giúp chủ nhân chiêu tài tấn lộc, trấn trạch nhà, thu hút thịnh vượng, may mắn và tiền của. Nhiều chuyên gia phong thủy còn cho rằng tượng tỳ hưu như ý Ngọc Hoàng Long sẽ giúp hoá giải “Ngũ hoàng đại sát” để chủ nhân tránh khỏi mọi tai ương, tai nạn và xui xẻo bất ngờ trong cuộc sống.

Tượng mã đáo trường thọ đá Cẩm Thạch

Tượng mã đáo trường thọ được điêu khắc từ đá Cẩm Thạch tự nhiên. Nổi bất nhất trượng tượng mã đáo trường thọ đá Cẩm Thạch là hình tượng hai chú ngựa oai hùng tiến bước về phía trước dưới bóng cây trường thọ. Điều này mang đến ý nghĩa tượng trưng cho một cuộc sống dư giả, đủ đầy, thịnh vượng và phát triển không ngừng.

Hình ảnh song mã đang phi nhanh về phía trước trong tượng mã đáo trường thọ đá Cẩm Thạch còn thể hiện sự phát đạt trong kinh doanh, sự nghiệp mở rộng và thành công trong công việc. Năng lượng của tượng đá giúp cho gia chủ có được sự nhanh nhạy và thăng tiến trong tiền tài. Bên cạnh đó hình ảnh cây trường thọ còn mang đến ý nghĩa sự thành đạt cũng như thịnh vượng của chủ nhân sẽ bền lâu, ổn định và vững chắc. 

Tày trí tượng mã đáo trường thọ đá Cẩm Thạch tại phòng còn còn giúp cho chủ nhân có thể hóa giải nguồn sát khí tiêu cực
Tày trí tượng mã đáo trường thọ đá Cẩm Thạch tại phòng còn còn giúp cho chủ nhân có thể hóa giải nguồn sát khí tiêu cực

Ngoài ra, bày trí tượng mã đáo trường thọ đá Cẩm Thạch tại phòng còn còn giúp cho chủ nhân có thể hóa giải nguồn sát khí tiêu cực từ sao Nhị Hắc thuộc hành Thổ. Vốn dĩ sao Nhị Hắc chủ về bệnh tật khiến cho sức khỏe con người bị suy yếu nên hình tượng song mã được xem là loài linh vật giúp cho chủ nhân có thể nâng cao sức đề kháng. Đồng thời tránh nhiều căn bệnh nguy hiểm để gia chủ vui sống khỏe mạnh và lạc quan. 

XEM THÊM: Tượng mã đáo trường thọ đá Cẩm Thạch phong thủy kiểm định rõ ràng.

Tượng sơn thủy hữu tình Ngọc Hoàng Long

Tượng sơn thủy hữu tình Ngọc Hoàng Long là tác phẩm vô cùng độc đá được chạm khắc bởi những người thợ lành nghề. Với bàn tay khéo léo, những người thợ đã tạo nên bức tượng sơn thủy hữu tình đậm chất thơ và chất mộng. Nhiều người đã đặt trong phòng khách một tượng sơn thủy hữu tình Ngọc Hoàng Lòng để mong cầu bình an và hạnh phúc. 

Tái hiện cảnh núi rừng trùng điệp hùng vĩ, tượng sơn thủy hữu tình phong thủy tô vẽ một cuộc sống yên bình của nông thôn Việt Nam
Tái hiện cảnh núi rừng trùng điệp hùng vĩ, tượng sơn thủy hữu tình phong thủy tô vẽ một cuộc sống yên bình của nông thôn Việt Nam.

Tái hiện cảnh núi rừng trùng điệp hùng vĩ, tượng sơn thủy hữu tình phong thủy tô vẽ một cuộc sống yên bình của nông thôn Việt Nam qua hình ảnh ngôi nhà và cây cầu nhỏ. Người ta tin rằng việc nhìn ngắm tượng đá phong thủy này trong thời gian dài sẽ giúp cho mọi người trong nhà có được cảm giác hạnh phúc và bình yên hơn.

Ngoài ra, tượng sơn thủy hữu tình Ngọc Hoàng Long còn giúp lưu thông nguồn khí trong nhà trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn. Nhờ vậy mà các thành viên trong giao đạo sẽ dễ dàng thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông cho nhau. Tình cảm gia đình cũng từ đó mà được vun đắp gắn kết và giữ hòa khí vui vẻ. 

Tượng voi hút tài lộc Ngọc Onyx

Voi được xem là loài linh vật của nhiều nền văn hóa cổ đại khác nhau. Nằm trong top 4 loài vật tượng trưng cho sức mạnh của con người (cùng với cọp, sư tử và hổ), tượng voi có tác dụng trấn trạch nhà ở. Vì vậy mà ngày nay người ta thường trang trí tượng voi hút tài lộc Ngọc Onix ở phòng khách với mục đích cầu tài lộc, may mắn và sự bình an trong cuộc sống

Voi sử dụng vòi để hút nước còn mang đến hàm nghĩa cầu tiền tài. Nguyên nhân bởi phong thủy quan niệm rằng nước chính là yếu tố biểu thị cho cuộc sống vật chất dồi dào và dư giả. Đây cũng chính là nguyên nhân mà nhiều gia chủ đặt tượng voi Ngọc Onyx phong thủy tại phòng khách. Vật phẩm này sẽ giúp chủ nhà cầu may mắn, thịnh vượng, giàu có, phát đạt và thành công về mặt tài chính.

Tgười ta thường bài trí Tượng voi hút tài lộc Ngọc Onyx phong thủy ở hai bên cửa nhà với mục đích trấn trạch.
Tgười ta thường bài trí Tượng voi hút tài lộc Ngọc Onyx phong thủy ở hai bên cửa nhà với mục đích trấn trạch.

Theo quan niệm của phương Đông, voi là loài vật có khả năng bảo vệ và giữ nhà. Do đó mà người ta thường bài trí Tượng voi hút tài lộc Ngọc Onyx phong thủy ở hai bên cửa nhà với mục đích trấn trạch. Nhờ vậy mà các thành viên trong nhà sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, may mắn, bình an và vui sống lạc quan bên người thân yêu.

SIÊU SALE: Tượng voi phong thủy Ngọc Onyx giá rẻ hấp dẫn nhất thị trường.

Cách đặt tượng đá phong thủy trong không gian phòng khách chuẩn nhất

Phong thủy của không gian phòng khách phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Từ hướng nhà, hướng cửa cho đến cách sắp xếp đồ vật đều phải hài hòa và hợp với cung mệnh gia chủ. Từ đó mang đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, thoải mái và tích cực trong cuộc sống.

Phòng khách là không gian đóng vai trò gần như quan trọng nhất trong căn nhà. Bởi vậy, việc trang trí cũng như sắp xếp tượng đá phong thủy cẩn thận và hợp lý là việc làm vô cùng cần thiết nhất để củng cố phong thủy của nhà cửa. Nhờ vậy mà mọi người trong gia đình sẽ có cuộc sống bình an, giàu có và sung túc hơn. 

Vị trí đặt tượng đá phong thủy thích hợp nhất trong phòng khách mà chúng ta có thể cân nhắc là tại bàn uống nước, gần ghế sofa và rên tủ kính trưng bày. Các chuyên gia phong thủy cho rằng nguồn năng lượng tốt đi từ cửa chính vào nhà kết hợp cùng với năng lượng của đá quý giúp tạo ra sinh khí tốt cho toàn ngôi nhà. Gia chủ sẽ có được nhiều vận may, tiền tài và của cải.

Vị trí đặt tượng đá phong thủy thích hợp nhất trong phòng khách mà chúng ta có thể cân nhắc là tại bàn uống nước.
Vị trí đặt tượng đá phong thủy thích hợp nhất trong phòng khách mà chúng ta có thể cân nhắc là tại bàn uống nước.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể đặt tượng đá phong thủy gần nơi tiếp khách, gần hoặc đối diện với cửa gia đây. Đây là những hướng đón nhận anh sáng và năng lượng của mặt trời. Cũng nhờ đó mà sinh khí trong nhà sẽ càng dồi dào và nâng cao. Mọi người trong gia đình sẽ có được cơ thể cường tráng, tinh thần lạc quan, minh mẫn và sống lạc quan hơn.

Đặt tại tượng đá phong thủy tại góc cạnh của phòng khách được xem là vị trí mà gia chủ không nên bỏ qua. Tượng đá sẽ giúp chủ nhân thu hút may mắn, cân bằng âm dương, điều hòa nguồn khí và cân bằng cảm xúc cho các thành viên trong gia đình.

Đối với loại tượng đá phong thủy có tạo hình lợn, độc đáo, đặc sắc như non bộ, tượng sơn thủy hữu tình, tượng Phật,… thì nên đặt ở giữa nhà. Vị trí trung tâm này sẽ giúp cho gia chủ phát triển luồng khí tốt trong gia đình. 

Tuy nhiên, khi chọn tượng đá phong thủy thì mọi người cần lưu ý chọn màu sắc đá sao cho phù hợp theo mệnh của mình trong thuyết âm dương ngũ hành. Nếu chọn được loại tượng đá phong thủy phù hợp thì gia chủ sẽ thu hút tài lộc, may mắn và giàu có hơn. Ngược lại, nếu trưng bày loại tượng đá khắc mệnh, chủ nhân có thể sẽ gặp phải điều xui xẻo và nhiều trở ngại.

Một số nguyên tắc khi bày trí tượng đá phong thủy trong phòng khách

Theo các chuyên gia phong thủy, việc bày trí tượng đá trong phòng khách có khả năng giúp chủ nhân tăng cường sức mạnh tinh thần. Đồng thời mang lại nhiều may mắn, cơ hội thành công trong công việc và phát triển cuộc sống. Nhưng chúng ta cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng, lưu ý và đáp ứng các nguyên tắc cơ bản sau đây trong quá trình bày trí tượng đá phong thủy:

  • Phòng là không gian tiếp đón bạn bè, người thân nên phải đảm bảo sự cân bằng và hài hòa. Vì thế, chúng ta không nên chọn mua những loại tượng đá phong thủy có hình thù kỳ quái để đặt tại đây. Bởi lẽ điều này rất dễ gây ra tâm lý bất an, sợ hãi cho mọi người và làm hỏng bầu không khí tốt lành trong nhà. 
  • Nên sử dụng những tượng đá có được chế tác tỉ mỉ để bày trí trong không gian phòng khách. Việc làm này sẽ giúp cho chủ nhân hạn chế bớt những điểm sát khí và nguồn hung khí trong ngôi nhà. Ngoài ra, tượng đá phong thủy còn có tác dụng truyền khí từ trường, trấn trạch nhà ở và ngăn chặn sát khí. Nhờ vậy mà mọi người sẽ cảm thấy bình an, may mắn, phát đạt, công thành danh toại và phòng tránh các cơn giận dữ bộc phát.
  • Vị trí đặt tượng đá phong thủy trong phòng khách phải phù hợp và tương sinh với vận mệnh của gia chủ. Người ta cho rằng nếu vật phẩm tượng đá phong thủy quay vào cửa nhà sẽ khiến tiêu tan nguồn sinh khí của gia đình. Vì vậy mà tuyệt đối không đặt tượng đá quay mặt vào trong nhà mà nên quay ra ngoài nhằm mục đích trấn áp tà khí một cách tốt nhất. 
  • Đối với những bức tượng Phật phong thủy thì tốt nhất nên đặt tại những vị trí kín đáo, sạch sẽ, thoáng mát và tránh sự nhòm ngó của người ngoài. Lưu ý không nên chuyển nhượng cho người ngoài. Bởi lẽ sinh khí, vận may và tiền tài mà tượng đá phong thủy đem lại sẽ bị chuyển giao cho chủ nhân mới.
  • Đối với những bức tượng đá phong thủy từ Cẩm Thạch, Onyx, quặng,… có thể trang trí cho phòng khách. Tuy nhiên chúng ta hạn chế đặt ở phòng ngủ vì loại đá quý này có thể chứa một số tia bức xạ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người.
  • Đối với loại tượng đá linh vật phong thủy như kỳ lân, tỳ hưu,…thì nên đặt một cặp gồm đực và cái nằm ở gần cửa ra vào. Sức mạnh phong thủy của linh vật sẽ góp phần tạo sự ôn hòa cho ngôi nhà, sinh vượng khí và sự chắc chắn cho cuộc sống gia đình. Từ đó mọi người sẽ yêu thương, quý mến, chia sẻ và đồng cảm với nhau nhiều hơn.
  • Không nên trưng bày ở phòng khách những loại tượng đá phong thủy giả. Các chuyên gia phong thủy cho rằng loại sản phẩm này sẽ chứa nhiều hung khí gây bất lợi về mặt tài chính, công danh và sự nghiệp cho gia chủ. Mặt khác, tượng đá phong thủy không có tác dụng hữu hiệu nào mà khiến cho “tiền mất tật mang”.
Vị trí đặt tượng đá phong thủy trong phòng khách phải phù hợp và tương sinh với vận mệnh của gia chủ.
Vị trí đặt tượng đá phong thủy trong phòng khách phải phù hợp và tương sinh với vận mệnh của gia chủ.

Chính vì vậy mà khách hàng nên mua tượng đá phong thủy tại những cửa hàng kinh doanh uy tín trên thị trường. Tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng có đủ kinh nghiệm và trải nghiệm để chọn mua được loại vật phẩm phong thủy chất lượng cao. Một số người vì ham giá thành rẻ đã mua tượng đá phong thủy giả tại cửa hàng không uy tín. 

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành tượng đá phong thủy, Thạch Anh Việt là điểm đến vô cùng lý tưởng và tuyệt vời cho khách hàng. Khi đến với Thạch Anh Việt, quý khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước hàng trăm mẫu tượng đá phong thủy. Từng sản phẩm đều được các chuyên gia của đơn vị chế tác kỳ công, tỉ mỉ và tinh xảo đem đến độ chân thật cao. Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn nhận điêu khắc tượng đá phong thủy theo yêu cầu nhằm đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ quý khách hàng.

Mọi sản phẩm tượng đá phong thủy tại Thạch Anh Việt đều cam kết chế tác từ loại đá quý hoàn toàn trong nhiên như đá Ngọc Hoàng Long, đá Onyx, đá Canxit, đá Cẩm Thạch,… Do đó, khách hàng có thể đưa sản phẩm tượng đá đi kiểm định chất lượng và nguồn gốc minh bạch ở bất kỳ cơ quan nào tại Việt Nam. Đây chính là ưu điểm nổi trội của Thạch Anh Việt mà không phải đơn vị kinh doanh tượng đá phong thủy nào cũng làm được.

Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn có chính sách cho phép người mua hàng được đổi và trả sản phẩm. Khi nhận hàng, quý khách thấy tượng đá phong thủy bị rơi vỡ trong quá trình vận chuyển, sai màu sắc, chủng loại và kích thước thì có thể đổi sang sản phẩm khác cùng mức giá thành. Đối với đơn hàng bị phát hiện tượng đá phong thủy giả, đá nhân tạo, giá nhuộm màu và đá pha, khách hàng vui lòng gọi ngay đến số điện thoại của cửa hàng. Thạch Anh Việt sẽ nhận hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường sản phẩm tượng đá phong thủy cho người mua hàng.


Trên đây là tổng hợp Top 10 mẫu tượng đá phong thủy để phòng khách phổ biến nhất. Hy vọng những thông tin gợi ý vừa rồi sẽ giúp cho các bạn độc giả lựa chọn cho bản thân mình loại tượng đá phong thủy phù hợp nhất. Từ đó đem đến một cuộc sống bình an, đủ đầy, vinh hoa phú quý và hạnh phúc. Nếu muốn tham khảo về sản phẩm tượng đá phong thủy nào, bạn đọc có thể liên hệ qua hotline 0922 33 66 79. Nhân viên của Thạch Anh Việt sẽ giải đáp tận tình và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *