Top 10 tượng đá phong thủy để sảnh lễ tân sang trọng

Quầy lễ tân là khu vực tiếp đón khách hàng của các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,… Bởi vậy, việc lựa chọn một mẫu tượng đá phong thuỷ sao cho vừa thẩm mỹ, vừa phong thủy là không hề đơn giản. Thấu hiểu tâm lý đó, Thạch Anh Việt xin đưa ra gợi ý “Top 10 tượng đá phong thủy để sảnh lễ tân sang trọng” để mọi người tham khảo.

Top 10 tượng đá phong thủy để sảnh lễ tân sang trọng 

Sảnh lễ tân là nơi đón tiếp và dừng chân của khách hàng, là dấu ấn đầu tiên khi khách hàng ghé thăm và làm việc với doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp sở hữu một sảnh lễ tân hiện đại, chuyên nghiệp và cuốn hút sẽ tạo được thiện cảm và xây dựng niềm tin trong mắt khách hàng.

1. Tượng ngựa kéo bắp cải phong thủy

Bày trí một bức tượng ngựa kéo bắp cải tại sảnh lễ tân sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Từ xưa, ngựa được biết đến là loài linh vật biểu trưng cho tính tình kiên nhẫn, bền bỉ và mạnh mẽ. Hình ảnh chú ngựa đang kéo cỗ xe bắp cải mang đến ý nghĩa cho sự chiến thắng và thăng tiến nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, hình ảnh chú ngựa đang vươn mình tiến về phía trước còn mang hàm ý đem đến nhiều tài lộc và sự phát triển vững vàng. Cũng vì vậy mà vật phẩm phong thủy này nhận được nhiều sự yêu thích của các doanh nghiệp. Việc bày trí tượng ngựa kéo bắp cải tại quầy lễ tân giúp cho công ty có nhiều cơ hội lớn để thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. 

Bày trí một bức tượng ngựa tại sảnh lễ tân được nhiều người lựa chọn.
Bày trí một bức tượng ngựa tại sảnh lễ tân được nhiều người lựa chọn.

Bức tượng ngựa kéo bắp cải còn nổi bật với hình ảnh cây bắp cải nhìn giống như túi đựng tiền. Phần đầu thân rộng lớn của cây bắp cải khiến cho con người liên tưởng đến miệng túi với phần cuối thu nhỏ và thắt nút.

Trong phong thủy, hình tượng này ẩn chứa hàm nghĩa giúp doanh nghiệp thâu giữ may mắn, chiêu mộ của cải và tiền tài. Phần cuối của cây bắp cải cuồn cuộn như ngọn sóng triều dâng có tác dụng cuốn tài lộc chảy giúp việc kinh doanh ngày càng phát đạt.

Ngoài ra, hình ảnh cây bắp cải với lá xanh nõn và phiến lá mở rộng trong bức tượng ngựa còn có ý nghĩa tài lộc luôn dồi dào. Không chỉ khắc họa nên một không gian quầy lễ tân tiếp đón khách sang trọng, đẳng cấp và quý phái mà tượng ngựa kéo bắp cải phong thủy còn giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp được vững bền.

2. Tượng Voi phong thủy

Một trong những loại tượng đá phong thủy để sảnh lễ tân sang trọng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là tượng voi bằng đá. Vật phẩm này đại diện cho sức mạnh, uy quyền và địa vị của doanh nghiệp trên thương trường.

Theo phiên âm tiếng Hán, voi có nghĩa là “tượng” nên đồng âm với “tể tướng” là một vị quan cao trong triều. Do đó, hình tượng voi trong phong thủy mang ý nghĩa giúp cho doanh nghiệp nâng tầm quyền lực, tượng trưng cho sức mạnh và trí tuệ. Đặt một tượng voi bằng đá tại sảnh lễ tân sẽ giúp gia chủ có được chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực kinh doanh.

Một trong những loại tượng đá phong thủy để sảnh lễ tân sang trọng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là tượng voi đá.
Tượng voi là một trong những tượng đá phong thủy được nhiều người ưa chuộng nhất

Voi là loài vật thường sử dụng chiếc vòi để hút nước với lực rất mạnh mà trong phong thủy, nước chính là yếu tố biểu trưng cho tiền của, phúc khí và tài lộc dồi dào. Chính vì vậy, việc bày trí tượng voi phong thủy ở quầy lễ tân sẽ giúp cho doanh nghiệp thu hút nhiều may mắn để có nhiều hợp động kinh doanh lớn. 

Bên cạnh đó, voi còn là hình tượng giúp cho con người hộ mệnh và trấn giữ ngôi nhà. Việc trang trí tại sảnh lễ tân một đôi tượng voi phong thủy sẽ đem đến cho doanh nghiệp sự an yên và thuận lợi. Tượng voi còn sở hữu khả năng kích hoạt các khu vực trong không gian nhà ở theo sơ đồ Bát quái. Nhờ vào đó mang đến sự hài hòa cho tổng thể khu vực sảnh lễ tân công ty.

3. Tượng cá chép (lý ngư) phong thủy

Tượng cá chép hay còn gọi là tượng lý ngư là vật phẩm tượng trưng cho sự thăng tiến trong sự nghiệp và tài lộc dư giả. Trang trí vật phẩm này tại quầy lễ tân không chỉ đem đến cho doanh nghiệp nhiều may mắn trong sự nghiệp mà còn có khả năng hóa giải các sát khí.

Đặc biệt, năng lượng của tượng cá chép phong thủy giúp cho con người tránh được tai họa từ sao Nhị hắc và Ngũ hoàng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nguồn năng lượng lan tỏa từ bức tượng cá chép sẽ giúp cho doanh nghiệp có thêm sức mạnh để vượt qua mọi hiểm nguy và tai họa trong cuộc sống. 

Tượng cá chép hay lý ngư là vật phẩm tượng trưng cho sự thăng tiến trong sự nghiệp và tài lộc dư giả.
Tượng cá chép là vật phẩm tượng trưng cho sự thăng tiến trong sự nghiệp và tài lộc dư giả.

Bên cạnh đó, cá chép là loài linh vật đại diện cho mưa thuận gió hòa, vận may, giàu sang, phú quý vinh hoa, thịnh vượng và vạn sự như ý. Bày trí một bức tượng cá chép phong thủy trong không gian quầy lễ tân giúp cho sự nghiệp của doanh nghiệp trên đà phát triển và thăng tiến nhanh chóng.

Tượng cá chép cũng đem đến cho công ty sự thuận lợi trong việc phát triển và mở rộng đường lối kinh doanh trong tương lai để thu về nhiều lợi nhuận. Bời vì, cá chép còn được người đời biết đến khả năng kích thích các nguồn “Thủy” trong không gian ngôi nhà.

4. Tượng Cóc ngậm tiền phong thủy

Được xem như một lá bùa mang đến may mắn và bình an nên nhiều công ty đã đặt tại sảnh lễ tân một tượng cóc ngậm tiền. Theo các chuyên gia, tượng cóc ngậm tiền bằng đá có khả năng nhả ra tiền vàng nên sẽ giúp cho người sử dụng gia tăng tài khố hàng ngày.

Hình ảnh chú cóc ngậm tiền có ba chân còn đem đến ý nghĩa cho sự may mắn. Miệng cóc ngậm một đồng tiền xu sẽ giúp cho chủ nhân thu hút tài lộc và vượng khí. Vì vậy, người ta quan niệm rằng nếu bày trí tượng cóc ngậm tiền phong thủy tại sảnh lễ tân sẽ mang lại nhiều tiền tài và góp phần bảo vệ doanh nghiệp thoát khỏi sự phá hoại của kẻ tiểu nhân.

Đối với những tín đồ yêu thích phong thủy chắc hẳn không còn xa lạ gì với tác dụng chiêu tài tích lộc tích cực của tượng cóc.
Tác dụng chiêu tài tích lộc tích cực của tượng cóc.

5. Tượng hoa khai phú quý phong thủy

Tượng hoa khai phú quý là sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ loại đá quý hiếm như ngọc Hoàng Long, đá Cẩm Thạch, đá Thạch Anh, ngọc Onyx,…. Hình ảnh tượng đá nổi bật với những bông hoa mẫu đơn nở rộ tươi thắm kết hợp cùng bông nụ đang e ấp chờ ngày nở. 

Hình ảnh bông hoa mẫu đơn với cánh hoa nở rộ trên tượng hoa khai phú quý là đại diện của sự giàu sang, sung túc đủ đầy và phát đạt. Chính vì lẽ này mà nhiều người đã lựa chọn đặt tại sảnh lễ tân tượng hoa khai phú quý bằng đá để trang trí nhằm thu hút vận may kéo đến với doanh nghiệp. 

Hình ảnh hoa mẫu đơn trong bức tượng hoa khai phú quý còn được sử dụng rộng rãi trong việc cầu cho công danh sự nghiệp.
Tượng hoa khai phú quý còn được sử dụng rộng rãi trong việc cầu cho công danh sự nghiệp.

Theo phong thủy, bạn nên lựa chọn các bức tượng hoa hoa khai phú quý có 8 hoặc 9 bông để treo về hướng Đông Bắc tại quầy lễ tân. Nguồn năng lượng của bức tượng giúp thúc đẩy cho công việc kinh doanh luôn thuận lợi, hanh thông, mở rộng quy mô, làm ăn dễ dàng, phát đạt nhanh chóng và công việc dễ thăng tiến.

Bên cạnh đó, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng của sự thịnh vượng, sung túc và phồn vinh hoa. Do đó, việc trang trí một bức tượng hoa khai phú quý tại quầy lễ tân sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp ngày càng giàu sang phú quý. Ngoài việc sử dụng như món đồ trang trí nội thất cao cấp, tượng hoa khai phú quý còn là món quà tặng phong thuỷ vô cùng ý nghĩa.

6. Tượng Phật Di Lặc phong thủy

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn có ý định đặt tượng đá phong thủy để sảnh lễ tân mà bỏ qua bức Tượng Phật Di Lặc. Dòng sản phẩm này được chế tác từ đá quý tự nhiên nguyên khối và có tuổi đời hàng nghìn năm nên sở hữu nguồn năng lượng  cực lớn.

Từ lâu, hình ảnh Phật Di Lặc đã là hiện diện cho sự ấm no, đủ đầy, tươi vui và hạnh phúc. Vì vậy, tượng Phật Di Lặc thường được đông đảo người dùng thỉnh về bày trí trên quầy lễ tân tiếp đón khách nhằm ước muốn sẽ gặp nhiều may mắn, cát lành và tiền tài.

Việc trang trí cho khu vực lễ tân một bức tượng Ngài sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều may mắn, hóa giải hung khí và biến họa thành an. Nhờ vào đó công ty sẽ thoát khỏi mọi tai ương và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới để phát triển toàn diện.

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn có ý định đặt tượng đá phong thủy để sảnh lễ tân mà bỏ qua bức Tượng Phật Di Lặc.
Sẽ là một thiếu sót nếu sảnh lễ tân thiêu một bức Tượng Phật Di Lặc.

7. Tượng đồng tiền vạn phúc

Theo các chuyên gia, đặt tượng đồng tiền vạn phúc  tại khu vực lễ tân sẽ giúp cho doanh nghiệp thu hút nhiều vận may và chiêu mộ nhiều tài lộc hơn. Nguồn năng lượng phong thủy của tượng đồng tiền vạn phúc bằng đá còn giúp cho người sử dụng luôn hanh thông và thuận lợi trong công việc.

Tượng đá đồng tiền vạn phúc phong thủy có thể được chế tác từ các loại đá như đá Thạch Anh, đá Cẩm Thạch,… tự nhiên dưới dạng hình tròn. Vật phẩm này đại diện cho hạnh phúc, giàu có và thập toàn thập mỹ. Chữ “福” bên trên đồng tiền dịch ra tiếng Việt là Phúc được các nghệ nhân khắc họa cách điệu sắc nét, độc đáo và tỉ mỉ ngay chính giữa tâm. 

Chữ “Phúc” trên tượng đá mang nghĩa tốt lành và may mắn. Vì vậy mà đồng tiền vạn phúc còn mang nhiều hàm nghĩa khác như diễm phúc, hồng phúc, hạnh phúc, phúc lành… Việc sử dụng tượng đồng tiền vạn phúc sẽ giúp cho người kinh doanh nhận về nhiều cát khí giúp công việc phát đạt hơn. 

Nếu bạn đang có ý định mua tượng đá phong thủy để sảnh lễ tân doanh nghiệp thì có thể chọn mua đồng tiền vạn phúc. T
Nếu bạn đang có ý định mua tượng đá phong thủy để sảnh lễ tân thì đồng tiền vạn phúc là 1 lựa chọn

8. Tượng cây tài lộc phong thủy

Thay vì sử dụng những tán cây tự nhiên để chiêu tiền tài, ngày nay nhiều người đã chọn tượng cây tài lộc bằng đá phong thủy đặt tại quầy lễ tân. Vật phẩm này khi trang trí tại không gian lễ tân sẽ đem đến cái nhìn mới lạ và cuốn hút ánh mắt của mọi người. Hình ảnh nổi bật nhất của cây tài lộc bằng đá phong thủy là các tán lá rộng rãi và dày dặn. 

Cây tài lộc phong thủy là biểu tượng mang đến cho con người sức khỏe, sự giàu sang, phú quý, hưng thịnh và trường thọ. Người ta còn tin rằng những tán cây tài lộc chế tác từ đá phong thuỷ tự nhiên còn có tác dụng như bùa trừ tà giúp chủ nhân xua đuổi ám khí và vui sống bình an.

Thay vì sử dụng những tán cây tự nhiên để chiêu tiền tài, ngày nay nhiều người đã chọn tượng cây tài lộc bằng đá phong thủy đặt tại quầy lễ tân.
Nhiều người đã chọn tượng cây tài lộc bằng đá phong thủy đặt tại quầy lễ tân.

Nguồn năng lượng tích cực lan tỏa từ vật phẩm này sẽ giúp cho người sử dụng có thể thu hút nhiều may mắn và tiền tài. Đồng thời mang đến cơ hội giúp công việc kinh doanh và buôn bán ngày càng phát triển.

Ngoài ra, cây tài lộc phong thủy còn có công năng như lá bùa hộ mệnh. Đặt một cây tài lộc tại khu vực đón tiếp khách, doanh nghiệp sẽ tạo được nhiều thiện cảm và lòng tin yêu từ đối tác, khách hàng. Từ đó thu về nhiều bản hợp đồng kinh doanh lớn để công việc phát triển vượt bậc.

9. Tượng thuyền buồm phong thủy

Tượng thuyền nổi bật với cánh buồm kéo căng trên sóng biển ẩn chứa hàm nghĩa biểu tượng cho sự kiên nhẫn, mạnh mẽ và kiên cường vượt qua gian khó của con người. Bởi vậy, bức tượng thuyền buồm phong thuỷ đã trở thành vật phẩm bày trí tại sảnh lễ tân được nhiều người lựa chọn.

Trong phong thủy, hình ảnh chiếc thuyền buồm đang căng tràn đón gió trên biển khơi đem đến nhiều ý nghĩa đặc biệt. Bởi lẽ, gió và nước là những biểu tượng cho tiền của và tài vận của con người. Gió tốt sẽ càng đẩy thuyền đi xa thuận lợi, hanh thông và thành công. 

Thuyền buồm gắn liền với hình ảnh chở con người ra khơi tìm kiếm cuộc sống mới an nhàn và thịnh vượng.
Thuyền buồm gắn liền với hình ảnh chở con người ra khơi tìm kiếm cuộc sống mới an nhàn và thịnh vượng.

Người ta thường đặt một bức tượng thuyền buồm phong thủy tại khu vực lễ tân nhằm thu hút nhiều cuộc giao dịch lớn giúp buôn bán thành công tốt đẹp, thu nhiều lợi nhuận và kinh doanh mở rộng hơn. Còn đối với những người làm công việc thương nhân thường xuyên đi làm ăn xa thì nên đặt tượng thuyền buồm phong thủy tại không gian làm việc. 

10. Tượng gậy như ý phong thủy

Để công việc kinh doanh được hanh thông, thuận lợi thì bạn có thể để sảnh lễ tân một bức tượng gây như ý phong thủy. Theo đúng như tên gọi, gậy như ý là biểu tượng cho sự cầu được ước thấy, mọi sự hanh thông và vạn sự như ý. 

Tượng gậy như ý bằng đá còn đặc biệt phù hợp đối với ai mong muốn củng cố địa vị, sức mạnh và quyền lực. Nguồn năng lượng lan tỏa từ loại vật phẩm này sẽ giúp người sử dụng xua tan hung khí và ngăn chặn tiểu nhân có ý định phá hoại. Tượng gậy như ý bằng đá cũng giúp thân chủ có thể thực hiện hóa những ước mơ và mong muốn của bản thân.

Để công việc kinh doanh được hanh thông, thuận lợi thì bạn có thể để sảnh lễ tân một bức tượng gây như ý phong thủy.
Để công việc kinh doanh thuận lợi bạn có thể để sảnh lễ tân một tượng gây như ý phong thủy.

Một số người còn tin rằng gậy như ý bằng đá là vật phẩm trân quý đem lại nhiều may mắn hỗ trợ tài vận rất tốt giúp chủ nhân ngày càng giàu có. Không những vậy, đặt tượng gậy như ý phong thủy tại quầy lễ tân cũng giúp chủ doanh nghiệp ngăn chặn nguồn hung khí. Từ đó mang đến sự cát lành để sự nghiệp của thân chủ ngày càng thăng tiến vượt bậc và thu hút nhiều may mắn trong cuộc sống thường nhật. 


Bài viết trên là tổng hợp “Top 10 tượng đá phong thủy để sảnh lễ tân sang trọng” mà bạn đọc có thể tham khảo. Thông qua nguồn thông tin vừa được Thạch Anh Việt đề cập, chắc hẳn độc giả đã có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn lựa được bức tượng đá phong thủy phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu tham khảo và mua sản phẩm, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư tấn tận tình nhất. Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *