Top 10 mẫu tượng đá phong thủy tặng khai trương mang nhiều ý nghĩa

Khai trương là một sự kiện quan trọng đánh dấu cho sự khởi đầu mới với hy vọng về cuộc sống tốt đẹp hơn của con người. Do đó, người ta thường trao nhau những món quà để thay lời chúc phúc và cầu tài lộc. Vậy những mẫu tượng đá nào được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Cùng Thạch Anh Việt tham khảo ngay Top 10 mẫu tượng đá phong thủy tặng khai trương mang nhiều ý nghĩa đặc biệt nhé!

Top 10 mẫu tượng đá phong thủy tặng khai trương mang nhiều ý nghĩa

Khai trương, khánh thành từ xưa đến nay được xem là những dịp lễ, sự kiện quan trọng đánh dấu ngày thành lập của công ty, xí nghiệp, cửa tiệm và cửa hàng. Đây là ngày khởi đầu cho sự phát triển và mở đầu của cuộc sống mới của con người.

Trong ngày khai trương, mọi người thường tổ chức hoạt động vui mừng để cầu mong đại cát, đại lợi, may mắn, thuận buồm và xuôi gió. Công việc kinh doanh từ đó ngày càng phát triển, làm ăn thành công, thu về nhiều lợi nhuận và phát tài phát lộc. 

Top 10 mẫu tượng đá phong thủy tặng khai trương mang nhiều ý nghĩa.
Top 10 mẫu tượng đá phong thủy tặng khai trương mang nhiều ý nghĩa.

Bởi vậy mà nhiều người đã lựa chọn tặng cho người thân và bạn bè của mình một món quà đặc biệt trân quý nhân dịp khai trương, khánh thành. Việc làm này nhằm gửi gắm lời chúc việc kinh doanh của người nhận quà ngày càng phát đạt hơn. 

Bạn có thể tham khảo ngay Top 10 mẫu tượng đá phong thủy tặng khai trương mang nhiều ý nghĩa mà chúng tôi gợi ý phần bài viết dưới dây. Từ đó, nhận về nhiều thiện cảm và sự yêu thương của người nhận quà đến với bản thân mình.

Tượng hoa khai phú quý Ngọc Hoàng Long

Tượng hoa khai phú quý Ngọc Hoàng Long là món quà trân quý được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng khai trương. Hình ảnh đáo hoa mẫu đơn được cho là đem đến cho con người sự thịnh vượng và  phồn vinh. Đặt tượng hoa khai phú quý tại công ty hay cửa hàng, chủ nhân sẽ thu hút tiền của và tài lộc trong cuộc sống. 

Hình ảnh hoa mẫu đơn trong tượng hoa khai phú quý ngọc Hoàng Long còn mang lại ý nghĩa cầu cho công danh sự nghiệp của người sử dụng ngày càng phát triển. Theo phong thủy, giỏ hoa mẫu đơn gồm 8 hoặc 9 bông đặt tại hướng Đông Bắc trong nhà giúp thúc đẩy cho mọi chuyện luôn thuận lợi. Sự nghiệp của chủ nhân sẽ trở nên hanh thông, làm ăn thuận lợi và công việc dễ thăng tiến.

Tượng hoa khai phú quý Ngọc Hoàng Long là món quà trân quý được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng khai trương.
Tượng hoa khai phú quý Ngọc Hoàng Long là món quà trân quý được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng khai trương.

Từ lâu, hình ảnh hoa mẫu đơn còn được xem là biểu tượng cho sự uy quyền và địa vị. Đặt trong không gian làm việc một tượng hoa khai phú quý Ngọc Hoàng Long sẽ giúp cho chủ nhân mở rộng tiền đồ và đạt được vị thế cao trong xã hội.

Bên cạnh đó, hoa mẫu đơn còn giúp cho tình yêu trở nên nồng nàn và mạnh mẽ. Do đó, tượng hoa khai phú quý Ngọc Hoàng Long còn có tác dụng kích hoạt tình duyên và gắn kết đôi lứa. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ có được hôn nhân hạnh phúc, vẹn toàn và viên mãn.

MUA NGAY: Tượng hoa khai phú quý Ngọc Hoàng Long phong thủy giá rẻ bất ngờ.

Tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long

Tượng Phật Di Lặc là một hình tượng biểu trưng cho niềm vui và hạnh phúc. Với nụ cười luôn nở trên môi, tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long phong thủy có tác dụng mang đến sự vui vẻ cho mọi người. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn vật phẩm này làm quả tặng khai trương cho người thân quen nhằm xua đi những buồn phiền, sự căng thẳng, áp lực và mỏi mệt trong cuộc sống.

Ngoài ra, Phật Di Lặc còn tượng trưng cho sự giàu có, phát triển thịnh vượng khi đi kèm với hình ảnh thỏi vàng trên tay. Là biểu tượng của phú quý vinh hoa, đặt tượng Phật Di Lặc phú quý Ngọc Hoàng Long trong không gian làm việc sẽ giúp mọi việc luôn thuận lợi, suôn sẻ và tốt đẹp hơn.

Với nụ cười luôn nở trên môi, tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long phong thủy có tác dụng mang đến sự vui vẻ cho mọi người.
Với nụ cười luôn nở trên môi, tượng Phật Di Lặc Ngọc Hoàng Long phong thủy có tác dụng mang đến sự vui vẻ cho mọi người.

Bên cạnh đó, tượng Phật Di Lặc được nhiều người xem là biểu tượng của niềm vô tư và hài hòa. Các chuyên gia phong thủy cho rằng việc xoa bụng Phật sẽ giúp cho bản thân gặp nhiều vận may và sự tốt lành. Đồng thời xua đi sự tiêu cực để thông suốt và dễ dàng vượt qua mọi chông gọi trong cuộc sống.

Tượng tỳ hưu trấn trạch Ngọc Hoàng Long

Tượng tỳ hưu là vật phẩm được nhiều người sử dụng để làm quà tặng tân gia. Tỳ hưu được cho là linh vật đẹp nhất với đầy đủ bộ phận của các loài vật khác như đầu rồng, dáng sư tử, thân ngựa và chân kỳ lân. Đây là loài linh vật thích ăn vàng, bạc và châu báu nhưng không có hậu môn nên chỉ có ăn mà không có nhả ra. Do đó, nhiều người rất yêu thích đặt tượng tỳ hưu Ngọc Hoàng Long nhằm mục đích trấn trạch, ngăn chặn tà khí và chiêu tài lộc.

Bên cạnh đó, tượng tỳ hưu trấn trạch Ngọc Hoàng Long còn có công dụng hữu ích trong việc đem lại may mắn và cuộc sống tốt đẹp hơn. Sức mạnh lan tỏa của tượng tỳ hưu giúp cho người sử dụng thuận lợi trong sự nghiệp và mở rộng học vấn. Từ đó mọi người sẽ vui sống trong hạnh phúc, bình an và thịnh vượng.

Tượng tỳ hưu là vật phẩm được nhiều người sử dụng để làm quà tặng tân gia.
Tượng tỳ hưu là vật phẩm được nhiều người sử dụng để làm quà tặng tân gia.

Một trong những tác dụng không thể bỏ qua của tượng tỳ hưu trấn trạch Ngọc Hoàng Long đó chính là hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”. Đây là một sát tinh đem đến những điều tiêu cực trong phong thủy. Không chỉ làm cho thành viên trong gia đình suy giảm sức khỏe mà còn làm tiêu tan tài vận. Có được tượng tỳ hưu phong thủy trong nhà, chủ nhân sẽ luôn được che chở, bảo vệ, hộ thân và an lạc.

THAM KHẢO: Tượng tỳ hưu như ý Ngọc Hoàng Long phong thủy kiểm định rõ ràng.

Tượng hồ lô chiêu tài lộc Ngọc Hoàng Long

Hồ lô là hình tượng mang đến may mắn và có tác dụng thực thi hóa mơ ước của con người. Tượng hồ lô chiêu tài lộc Ngọc Hoàng Long còn biểu trưng cho một cuộc sống phúc lộc tròn đấy, tiền tài dư giả và tài phúc thăng tiến. Đồng thời quả bầu hồ lô còn là mang đến ý nghĩa cho sự hài hòa âm dương. Hồ lô còn có bầu chứa hoa tự thụ phấn nên thể hiện tình yêu đôi lứa gắn bó và vẹn toàn.

Tượng hồ lô chiêu tài lộc Ngọc Hoàng Long còn biểu trưng cho một cuộc sống phúc lộc tròn đấy, tiền tài dư giả.
Tượng hồ lô chiêu tài lộc Ngọc Hoàng Long còn biểu trưng cho một cuộc sống phúc lộc tròn đấy, tiền tài dư giả.

Ngày này, người ta thường trao tặng cho nhau những bức tượng hồ lô phong thủy từ đá quý vào những dịp quan trọng như tân gia và khai trương. Vật phẩm này có công dụng trong việc ngăn chặn âm tà và thu giữ độc khí trong nhà. Từ đó mang đến cho người sử dụng điều tốt lành trong mọi khía cạnh cuộc sống. Nhiều người vẫn bày trí trong phòng khách một tượng hồ lô chiêu tài lộc Ngọc Hoàng Long như lá bùa trấn yểm nhằm xua đuổi tà ma có thể gây hại cho mọi người.

Hình ảnh hồ lô thường xuất hiện trên bàn tay của Quan Âm để ban phát phúc lành cho nhân gian. Chính vì vậy mà người ta quan niệm rằng tượng hồ lô phong thủy sẽ đem đến hạnh phúc, may mắn và cầu tự cho con người. Người sử dụng nhờ vậy mà có cuộc sống đủ đầy và bình an.

Tượng trâu Ngọc Hoàng Long phong thủy

Trâu là con vật gắn liền với người dân ở nông thôn Việt Nam. Trâu có dáng đứng vững vàng và cơ thể chắc khỏe tượng trưng cho sức mạnh cường tráng. Bên cạnh đó, những con trâu còn được biết đến với sự cần cù, chăm chỉ và chịu thương chịu khó. 

Do đó người ta thường trao tặng cho nhau bức tượng trâu Ngọc Hoàng Long phong thủy trong dịp khai trương. Điều này nhằm mục đích giúp cho gia chủ có thể vượt qua mọi chướng ngại trên con đường sự nghiệp để công việc luôn thuận lợi và đạt nhiều thành công hơn.

Trâu có dáng đứng vững vàng và cơ thể chắc khỏe tượng trưng cho sức mạnh cường tráng.
Trâu có dáng đứng vững vàng và cơ thể chắc khỏe tượng trưng cho sức mạnh cường tráng.

Tượng trâu phong thủy được quan niệm rằng có thể giúp cho chủ nhân tăng thêm phúc khí, tăng cường sức khỏe và mang tới tài lộc dồi dào. Bởi lẽ hình tượng trâu phong thủy có khả năng hút tài lộc từ nhiều hướng trong nhà. Từ đó giúp công việc làm ăn của người sử dụng luôn thuận lợi và công việc kinh doanh đạt nhiều lợi nhuận. 

Đối với những ai làm công việc liên quan đến nhà đất, bất động sản, ngân hàng hay tài chính thì đây là một bảo vật không nên bỏ qua. Năng lượng của Ngọc Hoàng Long kết hợp cùng hình tượng con trâu trong phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn và dễ dàng thành công trong công việc.

Đồng tiền vạn phúc Ngọc Onyx

Nếu bạn đang có ý định mua quà tặng khai trương phong thủy mà bỏ qua tượng đồng tiền vạn phúc Ngọc Onyx hẳn là một điều thiếu sót. Nhiều người tin rằng đặt trên bàn một đồng tiền vạn phúc chế tác từ đá quý sẽ giúp cho người sở hữu chiêu tài lộc và may mắn trong kinh doanh. Do đó, không ít người kinh doanh đã chọn mua tượng đồng tiền vạn phúc Ngọc Onyx để may mắn và thuận lợi.

Đồng tiền có chữ phúc trong lòng còn mang đến ý nghĩa thu hút nhiều tiền tài, phúc đức và quan lộc cho gia chủ.
Đồng tiền có chữ phúc trong lòng còn mang đến ý nghĩa thu hút nhiều tiền tài, phúc đức và quan lộc cho gia chủ.

Đồng tiền có chữ phúc trong lòng còn mang đến ý nghĩa thu hút nhiều tiền tài, phúc đức và quan lộc cho gia chủ. Ngoài ra tượng đồng tiền phong thủy còn là sự biểu tượng giúp cho các thành viên trong công ty luôn đồng lòng, đồng tình, cảm thông, gắn kết và chia sẻ với nhau. Nhờ vào đó, công ty sẽ ngày càng mở rộng, phát triển và có nhiều lợi nhuận.

Đồng tiền vạn phúc Ngọc Onyx không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có tác dụng vô cùng mạnh mẽ trong phong thủy. Năng lượng của sản phẩm này sẽ giúp người sử dụng xua đuổi tà khí, ngăn chặn hung khi, mang đến sự may mắn, sung túc, thịnh vượng và bình an.

Tượng mã đáo thành công Ngọc Onyx

Tượng mã đáo thành công Ngọc Onyx từ trước đến nay luôn là dòng sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn để làm quà tặng khai trương cho người thân yêu. Đây luôn được xem là loại vật phẩm phong thủy được mọi người tìm mua nhiều nhất. 

Việc trưng bày tượng mã đáo thành công Ngọc Onyx phong thủy sẽ giúp cho người kinh doanh luôn may mắn, suôn sẻ và thuận lợi. Năng lượng lan tỏa từ tượng đá phong thủy còn giúp cho người sử dụng có được cuộc sống thịnh vượng, công việc phát triển và ngày càng mở rộng tiền đồ. 

Việc trưng bày tượng mã đáo thành công Ngọc Onyx phong thủy sẽ giúp cho người kinh doanh luôn may mắn
Việc trưng bày tượng mã đáo thành công Ngọc Onyx phong thủy sẽ giúp cho người kinh doanh luôn may mắn

Ngựa là hình tượng được nhiều doanh nhân ưa chuộng. Bởi lẽ, theo các chuyên gia phong thủy, ngựa không chỉ đơn giản là một con vật trung thành mà còn biểu trưng cho sự kiên nhẫn và bền bỉ của con người. Do đó, bày trí tượng mã đáo thành công trong phòng làm việc còn giúp cho chủ nhân có thêm ý chí mạnh mẽ, sự kiên cường và can đảm để dễ dàng vượt qua gian khó, trở ngại trong cuộc sống.

Ngoài ra, ngựa là con vật có số mệnh khỏe mạnh, táo bạo, ung dung tự tại, hào phóng và không bị trói buộc. Do đó, khi sở hữu tượng mã đáo thành công ngọc Onyx, người sở hữu sẽ vui vẻ hơn, lạc quan và tràn trề sinh khí. Đồng thời giúp cho gia chủ có thể cân bằng cảm xúc và giải tỏa mọi sự bế tắc. Có được trong tay tượng ngựa phong thủy, người sử dụng sẽ ngày càng thăng tiến trong công việc, mở rộng sự nghiệp và phát triển công danh.

GỢI Ý: Tượng mã đáo thành công Ngọc Onyx phong thủy chất lượng cao.

Tượng thuyền thuận buồm xuôi gió Ngọc Onyx

Thuyền buồm từ lâu đã gắn liền với hình ảnh chở con người ra khơi tìm kiếm một cuộc sống mới. Tượng thuyền với cánh buồm kéo căng trên sóng biển mang đến ý nghĩa tượng trưng cho sự kiên nhẫn, mạnh mẽ vượt qua gian khó và thử thách của người. Bởi vậy mà tượng thuyền thuận buồm xuôi gió Ngọc Onyx đã trở thành món quà khai trương được nhiều người lựa chọn.

Bên cạnh đó, hình ảnh chiếc thuyền buồm căng tràn đón gió còn mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt. Gió và nước đều biểu tượng cho tiền của, tài vận của con người. Gió tốt càng đẩy thuyền đi xa thuận lợi và thành công. 

Tượng thuyền thuận buồm xuôi gió Ngọc Onyx đã trở thành món quà khai trương được nhiều người lựa chọn.
Tượng thuyền thuận buồm xuôi gió Ngọc Onyx đã trở thành món quà khai trương được nhiều người lựa chọn.

Chính vì vậy, người ta thường đặt tượng thuyền thuận buồm xuôi gió Ngọc Onyx trong phòng làm việc để thu về nhiều cuộc giao dịch, buôn bán thành công tốt đẹp, kinh doanh mở rộng và có nhiều lợi nhuận. Năng lượng phong thủy của tượng đá giúp cho mọi điều thuận lợi và may mắn sẽ xảy đến với chủ nhân.

Với những người thường xuyên đi làm ăn và công tác xa nhà thì nên đặt tượng thuyền thuận buồm xuôi gió trong phòng làm việc. Tượng đá sẽ tỏa năng lượng lớn giúp cho chủ nhân luôn được sống trong bình an, thuận lợi và hạnh phúc hơn.

Tượng lý ngư cầu tài lộc Ngọc Hoàng Long

Tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long là vật phẩm tượng trưng cho tiền tài dư giả và sự thăng tiến trong sự nghiệp công danh. Nhiều người tin rằng, vật phẩm này không chỉ đem đến nhiều may mắn trong sự nghiệp, giúp chủ nhân có tiền bạc đủ đầy mà còn có khả năng hóa giải sát khí. Trưng bày tượng lý ngư Ngọc Hoàng Long trong nhà sẽ giúp cho gia chủ tránh khỏi mọi tai họa do sao Nhị hắc và Ngũ hoàng đem đến với sức khỏe của mọi người.

Tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long có tác dụng đem đến cho người sử dụng sự bình an, may mắn và hóa giải sát khí. Bởi vậy mà nhiều người đã chọn mẫu tượng đá phong thủy tặng khai trương cho người thân yêu. Năng lượng từ tượng cá chép phong thủy giúp cho chủ nhân có thể dễ dàng vượt qua tai họa và hiểm nguy trong cuộc sống. 

Tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long là vật phẩm tượng trưng cho tiền tài dư giả và sự thăng tiến trong sự nghiệp công danh.
Tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long là vật phẩm tượng trưng cho tiền tài dư giả và sự thăng tiến trong sự nghiệp công danh.

Cá chép là linh vật đại diện cho sự may mắn, mưa thuận gió hòa, giàu sang, phú quý vinh hoa và vạn sự như ý. Nhiều người đặt trong không gian làm việc tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long để thành công trong sự nghiệp, mở rộng công danh và thăng quan tiến chức. Ngoài ra, vật phẩm này cũng đem đến cho người sử dụng sự thuận lợi trong việc phát triển cuộc sống trong tương lai.

Đặc biệt, cá chép là linh vật có khả năng kích thích nguồn “Thủy” trong không gian nhà ở. Các chuyên gia phong thủy cho rằng tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long sẽ có tác dụng hoá giải các luồng sát khí, xua đuổi hung khí và ma quỷ ám hại. Ngoài ra, cá chép là biểu tượng cho sự thành công nên những ai mong muốn sự thăng tiến công danh thì nên đặt tượng cá chép phong thủy tại phòng làm việc để mọi chuyện luôn thuận lợi.

SIÊU SALE: Tượng lý ngư cầu tài Ngọc Hoàng Long điêu khắc tinh xảo, tỉ mỉ.

Tượng Phật A Di Đà Ngọc Hoàng Long

Từ lâu, Phật A Di Đà đã được xem là sự hiện thân của cuộc sống an lành và tốt đẹp. Do đó, mọi người thường trao nhau món quà tượng Phật A Di Đà Ngọc Hoàng Long vào dịp lễ khai trương để có được nhiều thiện nhân và phúc lành. Nhiều người tin rằng có được một tượng Phật A Di Đà trong nhà sẽ giúp con người thoát khỏi những điều khốn khổ và cùng cực trong cuộc sống để vươn tới sự giàu có vinh hoa.

Với tay kiết định ấn và giữ một cái bát, tượng Phật A Di Đà Ngọc Hoàng Long còn có tác dụng hàng phục ma quỷ.
Với tay kiết định ấn và giữ một cái bát, tượng Phật A Di Đà Ngọc Hoàng Long còn có tác dụng hàng phục ma quỷ.

Phật A Di Đà là một vị phật có vai trò lớn trong Phật giáo. Đây cũng được xem là vị giáo chủ của thế giới Cực Lạc phương Tây nên đại diện cho những giá trị tốt đẹp nhất của quá khứ. Bày trí tượng Phật A Di Đà Ngọc Hoàng Long trong phòng làm việc sẽ giúp gia chủ nhìn lại quá khứ và hướng về tương lai tốt đẹp hơn.

Với tay kiết định ấn và giữ một cái bát, tượng Phật A Di Đà Ngọc Hoàng Long còn có tác dụng hàng phục ma quỷ. Tuy rằng Người ngồi với tư thế vô cùng ung dung, tự tại nhưng chính sự tịnh tâm của Phật A Di Đà đã ngăn chặn mọi sức mạnh của loài quỷ dữ chống phá. Nhờ vậy mà các thành viên trong công ty/nhà ở sẽ được vui sống an lạc, bình yên, sung túc và hạnh phúc hơn.

Một số lưu ý khi đặt tượng đá phong thủy 

Như các loại vật phẩm khác, chúng ta phải đặc biệt quan tâm đến việc đặt tượng đá phong thủy. Bởi lẽ sản phẩm này chỉ có tác dụng tối đa khi được bày trí đúng vị trí và phương hướng trong nhà. Ngược lại, nếu vô tình đặt tượng đá phong thủy tại những nơi cấm kỵ và khắc bản mệnh của chủ nhân thì có thể đem đến điều kém may mắn trong sự nghiệp, công danh cũng như cuộc sống. Cụ thể:

  • Gia chủ không nên đặt tượng đá phong thủy quay trực diện vào nhà. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng việc chọn đặt như vậy mọi luồng tà khí từ môi trường xung quanh sẽ đi sâu vào nhà. Từ đó làm mất ý nghĩa trấn yểm của tượng đá và đem đến cho gia đạo nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống thường nhật.
  • Nên chọn kích thước của tượng đá phong thủy sao cho phù hợp với hoàn cảnh và diện tích tổng quan của không gian nhà ở. Nếu như kích thước của tượng đá bị chênh lệch so với không gian sống sẽ gây mất cân bằng âm dương. Sức khỏe của các thành viên bị suy giảm và dễ mắc bệnh tật.
Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng việc chọn đặt như vậy mọi luồng tà khí từ môi trường xung quanh sẽ đi sâu vào nhà.
Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng việc chọn đặt như vậy mọi luồng tà khí từ môi trường xung quanh sẽ đi sâu vào nhà.
  • Không nên đặt tượng chó, tượng tỳ hưu đơn mà phải tuân thủ nguyên tắc đi theo cặp trong phong thủy. Bao gồm một con đực và một cẩu cái sẽ là tốt nhất. Điều này đúng với quan niệm của dân gian đầy đủ và vẹn toàn mọi thứ. Nhờ đó người sử dụng sẽ luôn gặp nhiều vận may và bình an trong cuộc sống.
  • Theo quan niệm phong thủy thì vị trí tốt nhất để đặt tượng đá phong thủy là đối diện với cửa chính. Khi đặt tượng bạn cần trưng bày vật phẩm này ở độ cao khoảng 1m và đầu hướng nhìn thẳng ra cửa nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tượng đá phong thủy trên một chiếc bàn cạnh tường hay ở góc xa nhất trong nhà. Tuy nhiên cần phải đảm bảo là tượng đá phong thủy phải đối diện với cửa chính để thu nhiều tài khí và sinh khí.
  • Đối với những bức tượng Phật thì gia chủ nên đặt theo những cung tốt trong phong thủy. Trong đó bao gồm cung Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị. Điều này mang đến ý nghĩa nhiều tài lộc và vận may. Gia chủ cũng có thể đặt tượng Phật cùng hướng với hướng của ngôi nhà để nhằm tránh phạm phải âm – dương thuận nghịch và đem đến điều kém may mắn.
  • Tuyệt đối không nên đặt tượng Phật Di Lặc ở dưới đất gần bàn thần tài. Với khuôn mặt phúc hậu, đem đến điều tốt lành và may mắn cho gia chủ nên nhiều người bị nhầm Tượng Phật Di Lặc với Thần Tài. Điều này sẽ khiến cho căn nhà thu hút nhiều hung khí khiến việc kinh doanh của chủ nhân dễ bề khó khăn và thất bại.
  • Tuyệt đối không nên đặt tượng đá phong thuỷ trong không gian phòng ngủ vì đây là điều vô cùng cấm kỵ. Bởi lẽ đặt tượng đá phong thủy sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và khiến cho chủ nhân ngủ không ngon, thường xuyên mơ ác mộng. Từ đó khiến cho cơ thể sa sút và sức khỏe của mọi người bị suy giảm nặng nề
  • Tuyệt đối không được đặt tượng Phật có hướng quay về nhà vệ sinh, nhà tắm và phòng ăn. Đây được xem là nơi ô uế khiến cho tượng đá phong thủy bị mất đi công năng hữu ích và đem đến điều xui rủi. Thậm chí còn khiến cho việc kinh doanh của gia chủ gặp nhiều trở ngại, thử thách và thất bại.
  • Không nên đặt tượng đá phong thủy giả trong nhà. Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng tượng phong thủy làm từ đá giả sẽ không đem lại bất kỳ công dụng nào cho gia chủ. Ngược lại còn khiến cho người mua bị hôi tổn kinh phí.

Địa chỉ nào bán tượng đá phong thủy uy tín nhất trên thị trường?

Công nghệ ngày càng phát triển khiến cho việc làm giả tượng đá phong thủy trở nên điêu luyện và khó phát hiện. Nếu không có kiến thức và kinh nghiệm thì khách hàng rất dễ mua phải những loại sản phẩm bị làm giả. Không chỉ không có công dụng phong thủy nào mà còn khiến cho bản thân “tiền mất tật mang” Lời khuyên dành cho khách hàng là nên chọn những cửa hàng uy tín và hoạt động lâu năm để mua tượng đá phong thủy.

Vậy địa chỉ nào kinh doanh tượng đá phong thủy uy tín nhất trên thị trường? là thắc mắc của nhiều người. Nếu quý khách đang tìm mua một cửa hàng chuyên bán sản phẩm này chất lượng thì không nên bỏ qua Thạch Anh Việt. Với hơn 8 năm kinh doanh đá quý, Thạch Anh Việt được xem là điểm đến mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và sự an tâm.

Khi đến với Thạch Anh Việt, quý khách sẽ không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên trước không gian trưng bày tượng đá phong thủy. Đơn vị có đa dạng mẫu tượng đá phong thủy với nhiều kích thước, màu sắc và chủng loại khác nhau cho khách hàng thỏa sức chọn lựa. Từng mẫu tượng đều được điêu khắc kỳ công và vô cùng tỉ mỉ nhằm mang lại tính chân thật cao. Vì vậy nhiều quý khách hàng khi ghé thăm và mua vật phẩm phong thủy tại Thạch Anh Việt đều cho cảm nhận hài lòng.

Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn là đơn vị tiên phong trong việc khai thác và chế tác đá quý thành tượng đá phong thủy. Sở hữu công nghệ cao cùng đội ngũ thợ lành nghề, Thạch Anh Việt đã cho ra mắt thị trường hơn 2000 mẫu tượng đá phong thủy với đường nét độc đáo và sắc sảo. Đồng thời, hệ thống cũng cam kết về chất lượng của sản phẩm. Khách hàng có thể tùy ý đem tượng đá phong thủy đi kiểm định tại cơ quan ở thẩm quyền để chứng nhận đá quý hoàn toàn tự nhiên.

Thạch Anh Việt được xem là điểm đến mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và sự an tâm.
Thạch Anh Việt được xem là điểm đến mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và sự an tâm.

Đối với sản phẩm tượng đá phong thủy, hệ thống Thạch Anh Việt đã mời các thầy phong thủy cao tay tiến hành trì chú. Việc làm này không chỉ giúp cho tượng đá tẩy uế các năng lượng xấu mà còn nhận về nhiều nguồn dương khí và sinh khí tốt từ môi trường sống. Nhờ vào đó mà gia chủ sẽ có thêm sức mạnh trí tuệ, nội tâm và hút nhiều vận may để công việc ngày càng phát triển.

Hiện nay, Thạch Anh Việt đang triển khai chính sách miễn phí vận chuyển sản phẩm tượng đá phong thủy trên toàn quốc. Bởi vậy mà quý khách sẽ không phải lo lắng rằng tượng đá với kích thước to lớn và nặng nề sẽ tốn nhiều chi phí vận chuyển. Ngoài giá trị thực của tượng đá phong thủy, người mua hàng sẽ không mất thêm nguồn tiền phát sinh nào khác khi nhận hàng. 

Điều đặc biệt làm nên thương hiệu của Thạch Anh Việt là chính sách đổi trả tượng đá phong thủy hoàn toàn miễn phí. Sau khi nhận hàng cũng như kiểm tra sản phẩm, nếu quý khách nhận thấy tượng đá phong thủy bị biến dạng, gãy vỡ trong quá trình vận chuyển hoăc sai số lượng, mẫu mã và kích thước thì có thể đổi qua vật phẩm khác cùng giá trị.

Đối với những đơn hàng bị khách hàng phát hiện là đá giả, đá thủy tinh nhuộm màu, xử lý nhiệt thì Thạch Anh Việt cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm. Người mua hàng vui lòng gọi ngay tới hotline để được đơn vị tiến hành xử lý và đền bù tượng đá phong thủy với giá trị 200%. Đây là điều mà không phải cửa hàng bán tượng đá phong thủy nào cũng có thể làm được.

Bên cạnh đó, Thạch Anh Việt còn đặc biệt chú trọng đến việc bồi dưỡng kiến thức cho các bạn nhân viên. Hằng quý, hằng năm, đơn vị đều cho nhân viên đi học thêm nhiều thông tin về đá quý và phong thủy. Nhờ vậy mà đội ngũ nhân viên của Thạch Anh Việt luôn sở hữu kiến thức đá phong thủy chuyên sâu. Từ đó đem đến cho khách hàng những thông tin thú vị nhất và lời khuyên bổ ích nhất để chọn mua được loại tượng đá phong thủy phù hợp.


Trên đây là phần tổng hợp Top 10 mẫu tượng đá phong thủy tặng khai trương mang nhiều ý nghĩa. Hy vọng những gợi ý vừa rồi sẽ giúp cho bạn đọc có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn cho bản thân và gia đình mẫu tượng đá phong thủy hợp mệnh nhất. Nếu bạn muốn tham khảo sản phẩm tượng đá nào thì vui lòng liên hệ hotline 0922 33 66 79 để được Thạch Anh Việt giải đáp một cách tận tình nhất. Chúc các bạn thành công, may mắn, an lạc và thịnh vượng hơn. Trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *