Top 10 tượng Hoa Khai Phú Quý bằng đá mang nhiều may mắn

Mỗi mẫu tượng đá phong thủy không chỉ được dùng để trang trí mà tác phẩm còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống con người. Cũng như những dòng tượng phong thủy khác, vẻ đẹp của tượng Hoa Khai Phú Quý bằng đá tự nhiên luôn tạo được một sức hút mãnh liệt, không thể “rời mắt” đối với những người đam mê vật phẩm phong thủy. 

Top 10 tượng Hoa Khai Phú Quý bằng đá mang nhiều may mắn

Với những người đam mê về tranh phong thủy chắc đã không còn xa lạ đối với các mẫu tranh Hoa Khai Phú Quý. Tuy nhiên để nói đến các dòng tượng Hoa Khai Phú Quý bằng đá nhiều người còn khá lạ lẫm. Dù mới xuất hiện trong những năm những năm gần đây nhưng dòng tượng đá phong thủy này đã tạo được “tiếng vang” lớn đối với những tín đồ đam mê phong thủy.

Top 10 tượng Hoa Khai Phú Quý bằng đá mang nhiều may mắn
Top 10 tượng Hoa Khai Phú Quý bằng đá mang nhiều may mắn

Tượng Hoa Khai Phú Quý chủ yếu được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên cao cấp như: ngọc Hoàng Long, ngọc Onyx, ngọc Pakistan, đá Serpentine… Những dùng đá chuyên sử dụng chế tác vật phẩm phong thủy hiện nay. Bởi vậy, tượng không chỉ đảm bảo được nét mềm mại, tinh tế mà còn mang năng lượng dương khí tuyệt vời từ đá phong thủy.

Hoa Khai Phú quý còn được hiểu với ý nghĩa những loài hoa sinh ra tiền tài, của cải. Điều dễ nhận thấy nhất ở những tác phẩm Hoa Khai Phú quý chính là sự xuất hiện của các loài hoa tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng như: hoa Mẫu đơn, hoa Mộc Lan, hoa Đào, hoa Mai, hoa Sen…Kết hợp đó là những hình tượng chim Công, chim Trĩ, Hồ điệp, chim Hạc tạo nên một tác phẩm mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Cũng bởi vậy, tượng Hoa Khai Phú quý thường được nhiều gia đình lựa chọn trưng bày trong không gian phòng khách để chiêu tài lộc, may mắn, mọi điều tốt lành sẽ đến với gia đình. Tượng cũng được chọn làm quà tặng dành cho người thân bạn bè trong dip tân gia, lễ tết để thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng đối với người được tặng.

#1. Tác Phẩm Phú Quý Trùng Điệp

Phú quý trùng điệp tác phẩm tượng hoa khai phú quý được chế tác từ chất liệu ngọc Onyx trắng cao cấp. Tác Phẩm với sự kết hợp giữa chi tiết hoa mẫu đơn và hồ điệp (loài bướm) mang lại vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng, tinh tế với nhiều ý nghĩa tốt đẹp đến với người dùng. Phú quý trùng điệp như một lời chúc tụng với mong muốn cuộc sống vương giả, phú quý, giàu sang, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Trong mỗi tác phẩm hoa khai phú quý không thể thiếu sự góp mặt của các loài hoa, trong đó phải kể đến hoa mẫu đơn, loài hoa được mệnh danh “vương giả chi hoa” . Mẫu đơn hoa mang ý nghĩa biểu tượng cho cuộc sống thịnh vượng, giàu sang, phú quý và một tình yêu mãnh liệt, chân thành.

Phú quý trùng điệp mang ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có, giàu sang trùng trùng điệp điệp
Phú quý trùng điệp mang ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có, giàu sang trùng trùng điệp điệp 

Không khó để tìm những tác phẩm hoa khai phú quý với hình tượng hoa mẫu đơn kết hợp với chim trĩ, chim công. Nhưng để bắt gặp được tác phẩm hoa mẫu đơn kết hợp “hồ điệp” thực sự phải gọi là “cái duyên”.

Hình tượng chú Bướm trong tiếng Hán phát âm là “điệp” điệp trong “trùng trùng, điệp điệp” Hồ điệp còn mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, sự chung thủy, hạnh phúc trong hôn nhân. 

Hoa mẫu đơn kết hợp với hồ điệp tạo nên tác phẩm “Phú quý điệp trùng” như một lời chúc cho gia chủ luôn giàu có, thịnh vượng, mọi sự hanh thông…Còn gì hay hơn ý nghĩa này nữa. Cũng bởi vậy mà tác phẩm này luôn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong những dịp lễ quan trọng như tân gia, khai trương…Thay cho lời chúc may mắn đến gia chủ.

#2.Tác phẩm Hoa Khai Phúc Lộc Khang An

Mẫu tượng Hoa khai phú quý chất liệu ngọc Hoàng Long cao cấp được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Tượng được chế tác dưới dạng lẵng hoa quả với sự kết hợp của Hoa mẫu đơn, đào tiên, những chùm nho trĩu quả… Những hình tượng kết hợp không chỉ mang lại cái nhìn khí chất cao sang, quý phái mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy quan trọng.

Điểm thu hút chính trong các tác phẩm hoa khai phú quý vẫn là hình tượng cánh hoa mẫu đơn với vẻ đẹp tinh tế, sức hấp dẫn nồng nàn khó có loài hoa nào có thể sáng được. Những nét đẹp, tinh hoa trong hình tượng hoa mẫu đơn mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, sự vương giả, thịnh vượng.

Tác phẩm Hoa khai Phúc lộc khang an chất liệu ngọc Hoàng Long cao cấp hợp gia chủ mệnh Thổ
Tác phẩm Hoa khai Phúc lộc khang an chất liệu ngọc Hoàng Long cao cấp hợp gia chủ mệnh Thổ

Trong tác phẩm hoa khai phú quý xuất hiện hình ảnh những quả đào tiên căng mọng, càng đào trĩu quả vươn mình lên cao. Hình ảnh tượng trưng cho sự vương giả, phục lộc đầy nhà “ăn nên làm ra”, trong phong thủy đào tiên còn mang ý nghĩa đại diện cho sự trường thọ, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc sum vầy bên con cháu.

Ngoài ra, ta có thể bắt gặp hình ảnh chùm nho sai quả trong các tác phẩm hoa khai phú quý. Hoa mẫu đơn khi kết hợp với chum nho mang ý nghĩa “Phú quý bất tận” cuộc sống sum vầy, sung túc. 

Tượng hoa khai phúc lộc an khang được chế tác từ chất liệu ngọc Hoàng Long nguyên khối, các chi tiết tượng đều thể hiện được sự tỉ mỉ, mang lại cảm giác sống động, chân thực không khác gì lẵng hoa thật. Với màu vàng đặc trưng của chất liệu ngọc Hoàng Long không những giúp cho không gian trưng bày thêm sang trọng, đẳng cấp mà còn giúp gia chủ thu hút vượng khí, tài lộc được tốt hơn. Vật phẩm đặc biệt phù hợp với gia chủ mệnh Thổ và mệnh Kim.

#3. Tác Phẩm Phú Quý Hữu Dư (Niên Niên Hữu Dư)

Tác Phẩm Phú Quý Hữu Dư một trong những tác phẩm đá phong thủy nằm trong bộ sưu tập tranh hoa khai phú quý được nhiều người lựa chọn. Bức tượng khắc họa chi tiết hình ảnh cá chép quần tụ bên hồ sen, qua bàn tay tài ba của các nghệ nhân lành nghề tác phẩm đã toát lên được vẻ đẹp tinh khiết, thoát tục. 

“Phú quý hữu dư” mang ý nghĩa đại diện cho sự giàu sang, phú quý, rước tài lộc. Hữu dư đồng nghĩa với “dư ăn dư để”. Tác phẩm còn có tên gọi khác “niên niên hữu dư” nghĩa là giàu có, dư giả từ năm này qua năm khác. Trong tác phẩm mang hình tượng cá Chép trong tiếng Hán đồng nghĩa với “Yu” đồng âm với “dư dả” biểu tượng của phú quý, sung túc, thịnh vượng.

Tác Phẩm Phú quý hữu dư (Niên niên hữu dư) mang ý nghĩa tiền của dư dả từ năm này qua năm khác
Tác Phẩm Phú quý hữu dư (Niên niên hữu dư) mang ý nghĩa tiền của dư dả từ năm này qua năm khác

Dân gian lưu truyền câu chuyện “cá chép vượt Vũ Môn hóa Rồng” đại diện cho sự dũng mãnh, sức mạnh to lớn vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Với khả năng bơi ngược vượt Vũ Môn hóa Rồng thể hiện quyền uy, tước vị phù hợp với những người đang trên con đường theo đuổi danh tiếng, cấp bậc mong muốn dành được nhiều thành quả to lớn trong công việc.

Kết hợp với đó là hình tượng hoa Sen, loài hoa tượng trưng cho sự thanh bạch, kiên cường “gần bùn nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn”. Trong phong thủy, hoa sen tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự thanh cao giúp con người vượt qua được mọi cám dỗ trong cuộc sống, hóa giải điềm xấu xung quanh. Giúp con người phát triển vươn tới thành công một cách nhanh nhất.

Tác phẩm Phú Quý hữu dư được chế tác từ đá phong thủy với đa dạng hình tượng mỗi tác phẩm đều mang một nét độc đáo riêng. Tác phẩm có thể là một hoặc nhiều chú cá chụm đầu vào nhau đang bơi lội tung tăng trong hồ sen. Bởi vậy, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn tác phẩm theo thẩm mỹ của bản thân.

Phú Quý hữu dư (Niên niên hữu dư) thường được nhiều gia đình lựa chọn trưng bày tại không gian phòng khách, bàn làm việc với mong cầu may mắn, thịnh vượng đến với bản thân và gia đình. Phú Quý hữu dư cũng được xem là món quà phong thủy đặc biệt nhiều người dành tặng người thân, bạn bè trong những dịp lễ như tân gia, khai trương… như lời chúc may mắn, thịnh vượng, an phát sẽ đến với người nhận.

#4. Tác phẩm Phú Quý Trường Xuân

Nếu bạn đang tìm tượng hoa khai phú quý đá phong thủy, tác phẩm Phú Quý Trường Xuân chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tác phẩm Phú quý Trường Xuân với sự kết hợp hoàn hảo của hình tượng chim Hạc và hoa Mẫu đơn, những hình ảnh mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy cũng như đời sống con người

Tương truyền, chim Hạc loài chim “bất tử” thường xuất hiện trong những chốn tiên cảnh, hiện thân của sự trường thọ, bách niên. Cũng có nhiều quan điểm cho rằng, chim Hạc thuộc dòng giống chim tiên (sau Phượng Hoàng) thuộc dòng chim lông vũ “nhất phẩm điêu”  loài Hạc trắng biểu tượng cho sự thanh khiết, quyền vị cao quý, giàu sang.

Tác phẩm Phú quý Trường Xuân với sự kết hợp hoàn hảo của hình tượng chim Hạc và hoa Mẫu đơn
Tác phẩm Phú quý Trường Xuân với sự kết hợp hoàn hảo của hình tượng chim Hạc và hoa Mẫu đơn

Theo truyền thuyết, loài chim Hạc rất chung thủy, khi trưng bày các mẫu tượng chim Hạc hay tranh Hạc trong nhà sẽ giúp hòa hợp cuộc sống hôn nhân gia đình, mang lại cuộc sống sum vầy, hạnh phúc viên mãn.

Hình tượng chim Hạc khi kết hợp với hoa Mẫu Đơn càng tăng thêm giá trị tốt đẹp cho vật phẩm. Bởi vậy nhiều người chọn tượng Hoa khai Phú Quý Trường Xuân để trưng bày trong không gian phòng khách, phòng làm việc với mong muốn gia đình luôn êm ấm, giàu sang, phú quý, sức khỏe dồi dào, trường thọ. 

Tác phẩm Hoa khai Phú Quý Trường Xuân được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên cao cấp nguyên khối. Với bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề đã tạo nên tác phẩm đặc sắc với đường nét tinh tế, cánh hoa mỏng manh, mềm mại thể hiện rõ được thần thái, sự sống động, chân thực nhất của cảnh vật trong tác phẩm.

#5. Tác phẩm Phúc Lộc Trường Xuân Thọ

Tác phẩm Phúc lộc trường xuân thọ được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên cao cấp, với đường nét tỉ mỉ, tinh tế mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, thu hút mọi ánh nhìn. Phúc lộc trường xuân thọ một trong những mẫu tượng hoa khai phú quý được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Phúc lộc trường xuân thọ với sự góp mặt của các hình tượng phong thủy như: Hoa Mẫu Đơn, củ nhân sâm ngàn năm, đồng tiền đồng tâm…Tạo nên một tác phẩm độc đáo không những mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn, mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho người dùng. 

Phúc lộc trường xuân thọ mang lại năng lượng tích cực thúc đẩy công việc phát triển, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn
Phúc lộc trường xuân thọ mang lại năng lượng tích cực thúc đẩy công việc phát triển

Trong đó, củ nhân sâm ngàn năm được xem là “thần dược” với tác dụng giúp con người phục hồi sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, tiêu trừ bệnh tật. Chính vì vậy, hình tượng củ nhân sâm trong phong thủy tượng trưng cho cuộc sống mạnh khỏe, sức khỏe dẻo dai, trường sinh bất lão. Vật phẩm được nhiều gia đình lựa chọn đặt trong không gian phòng khách với mong muốn gia đình luôn hạnh phúc, sức khỏe sung mãn, ổn định và phú quý. 

Theo đó, hình tượng hoa mẫu đơn được mệnh danh “nữ hoàng của các loài hoa” bởi nét đẹp kiêu sa, diễm lệ, rực rỡ và tỏa sáng. Trong phong thủy, hoa mẫu đơn đại diện cho sự vương giả, giàu sang, thịnh vượng và sắc đẹp của nữ quyền. Ngoài ra, hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, hạnh phúc trọn vẹn và sự chung thủy trong tình yêu.

Bên cạnh củ nhân sâm còn xuất hiện đồng tiền đồng tâm tượng trưng cho Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa. Những yếu tố quan trọng giúp gia chủ phát triển công việc một cách thuận lợi, suôn sẻ, kinh doanh phát tài, phát lộc. 

Khi kết hợp cả ba hình tượng trong mẫu tượng hoa khai phú quý, giúp tác phẩm trở nên độc đáo, đa nghĩa hơn. Khi đặt vật phẩm trong nhà có thể giúp gia chủ thu hút khí tiết trời đất, cân bằng năng lượng cho ngôi nhà, mang lại năng lượng tích cực thúc đẩy công việc phát triển, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn.                                                              

#6. Tác Phẩm Diên Niên Đại Lộc

Nhắc đến những mẫu tượng hoa khai phú quý không thể không nhắc đến tác phẩm Diên niên đại lộc. Với sự kết hợp độc đáo giữa các chi tiết cùng với bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề đã tạo nên một tác phẩm đá phong thủy với đường nét tinh tế, mềm mại, độc đáo từ hình thể đến ý nghĩa mà tác phẩm mang lại.

Diên niên đại lộc với sự hiện diện của các hình tượng quen thuộc như hoa mẫu đơn nở rộ với cánh hoa mỏng uốn lượn nhẹ nhàng, những quả đào tiên căng mọng, chùm nho trĩu quả… Những hình ảnh tượng trưng cho cuộc sống giàu sang, phú quý, hạnh phúc viên mãn.

Tác Phẩm Diên niên đại lộc được chế tác chất liệu ngọc Hoàng Long mang ý nghĩa một năm phát lộc, phát tài
Tác Phẩm Diên niên đại lộc được chế tác chất liệu ngọc Hoàng Long mang ý nghĩa một năm phát lộc, phát tài

Điểm khác biệt của bức tượng hoa khai phú quý này chính là chi tiết chim Trĩ đậu trên lẵng hoa. Cổ nhân có câu “Giàu sang chim Trĩ, phú quý chim Công” hình tượng chim Trĩ đại điện cho cuộc sống giàu sang phú quý, chim công đại diện cho khí chất vương giả, quyền quý, hạnh phúc lứa đôi. Khi kết hợp hình tượng hoa mẫu đơn và chim Trĩ nhằm mục đích nhấn mạnh, tăng thêm ý nghĩa may mắn, phú quý, phúc lộc trong lời chúc. 

Tác phẩm được chế tác từ chất liệu lõi ngọc Hoàng Long Vip nguyên khối với tông màu vàng đặc trưng. Ngoài ra, còn có một số màu sắc vân đá kết hợp như trắng – vàng đỏ.

Ngọc Hoàng long được mệnh danh “đá chiêu tài” mang lại may mắn, bình an, hỗ trợ rất tốt sức khỏe người dùng. Khi kết hợp với hình tượng hoa khai phú quý càng giúp cho vật phẩm tiếp thêm sức mạnh mang lại nhiều giá trị tốt lành cho người dùng. 

#7. Tác Phẩm Uyên Ương Hoa Mẫu Đơn

Uyên ương Hoa mẫu đơn một tác phẩm “độc nhất vô nhị” được chế tác từ chất liệu đá Sapentine nguyên khối. Điểm đặc trưng của tác phẩm này nằm ở màu sắc cực kỳ đa dạng tạo nên nét đẹp tinh tế, đa màu sắc khiến bất cứ ai nhìn vào cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp “độc lạ” này.

Hình tượng một đôi chim Trĩ đơn thuần đã mang nhiều ý nghĩa trọn vẹn, tốt lành. Chim Trĩ lại còn kết hợp với hoa mẫu đơn tạo thành bức tượng đẹp, độc đáo còn chất chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Tác phẩm Uyên ương hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc trọn vẹn. Năng lượng tích cực trong vật phẩm giúp chủ nhân thăng quan tiến chức dễ dàng, thiết lập và nhanh chóng đạt được vương quyền như mong muốn. 

Uyên ương Hoa mẫu đơn một tác phẩm “độc nhất vô nhị” được chế tác từ chất liệu đá Sapentine
Uyên ương Hoa mẫu đơn một tác phẩm “độc nhất vô nhị” được chế tác từ chất liệu đá Sapentine

Bên cạnh đó, hình tượng hoa mẫu đơn nở rộ mang ý nghĩa đại diện cho cuộc hôn nhân vợ chồng hạnh phúc viên mãn. Trong phong thủy, hoa mẫu đơn được ví như một “pháp khí” mở đường kết nối cho tình yêu đôi lứa, mang đến nhân duyên tốt đẹp. Khi đặt tượng ở những vị trí phù hợp sẽ giúp gia chủ bồi đắp thêm tình cảm, mặn nồng, ngọt ngào hơn trong tình yêu.

Tượng Uyên ương hoa mẫu đơn thông thường được chế tác dưới nhiều hình dáng chất liệu khác nhau. Mỗi tác phẩm đều có nét riêng biệt độc đáo không mẫu nào giống mẫu nào. Khi lựa chọn tượng, gia chủ có thể thoải mái chọn theo nhu cầu thẩm mỹ riêng của mình

#8.Tác Phẩm Khổng Tước Mẫu Đơn hoa

Khổng tước (chim công) hoa mẫu đơn bức tượng khai phú quý giúp chủ nhân thăng tiến trong công việc, có được cuộc sống vương giả, giàu sang, đồng thời giúp gắn kết các mối quan hệ tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, son sắc và thủy chung. 

Trong quan niệm phong thủy, loài chim tượng trưng cho cơ hội, tình duyên sự giàu có và thịnh vượng. Người ta cho rằng, nếu đặt tượng công hoặc tranh công trong nhà sẽ thu hút vượng khí đất trời, giúp hóa giải và cân bằng năng lượng âm dương cực kỳ tốt. 

Khổng tước hoa mẫu đơn bức tượng khai phú quý giúp chủ nhân phát triển về mọi mặt, công việc hạnh phúc như ý
Khổng tước hoa mẫu đơn bức tượng khai phú quý giúp chủ nhân phát triển về mọi mặt

Bên cạnh đó, hoa mẫu đơn được mệnh danh “quốc sắc thiên hương” mang ý nghĩa của sự vương giả, giàu sang, thịnh vượng “pháp khí” của tình yêu đôi lứa. Sự kết hợp giữa hai hình tượng đặc biệt này sẽ giúp bức tượng tràn đầy năng lượng tích cực mang lại nhiều điều tốt lành cho người dùng.

Tác phẩm đại diện cho lời chúc tốt lành mong muốn gia chủ công thành danh toại, mọi sự hanh thông, cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn, trọn đời bên nhau. 

Để tạo thêm ý nghĩa là tô điểm cho bức tượng Khổng Tước Mẫu Đơn hoa các nghệ nhân đã kết hợp thêm hình ảnh “Nhật Nguyệt” chiếu rọi sau cành hoa mẫu đơn. Trong phong thủy, mặt trăng mang năng lượng giúp cân bằng âm dương, mặt trăng còn tượng trưng cho tình yêu, sự phục hồi, luân chuyển sinh khí, mang lại may mắn, bình an tới con người.

Tác phẩm Khổng tước mẫu đơn hoa còn được chế tác từ chất liệu ngọc Onyx kết hợp vân đỏ, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo và tinh khiết. Gia chủ có thể đặt tượng trong không gian phòng khách để cân bằng năng lượng dương khí, mang lại may mắn cho cả gia đình.

#9. Tác Phẩm Uyên Ương Mộc Lan Hoa

Tác phẩm uyên ương mộc lan hoa được chế tác từ chất liệu đá Serpentine cao cấp, đặc trưng của đá nằm ở màu xanh tinh tế với độ trong suốt cao. Khác với những mẫu tượng Hoa mẫu đơn khai phú quý, hoa Mộc Lan uốn mình khoe sắc, nhưng để lột tả được các hồn của loài hoa này, không phải nghệ nhân nào cũng có thể làm được.

Riêng các mẫu tượng hoa Mộc Lan đã được các nhà kinh doanh, đầu tư buôn bán lựa chọn với mục đích thu hút tài lộc, thúc đẩy công việc phát triển thuận lợi, suôn sẻ, thăng quan tiến chức một cách dễ dàng. Trong phong thủy, hình tượng Hoa Mộc Lan còn tượng trưng cho sự giàu sang, quý phát, khi đặt trong phòng khách sẽ thể hiện được quyền năng của chủ nhà.

Tượng hoa Mộc Lan đã được các nhà kinh doanh, đầu tư buôn bán lựa chọn với mục đích thu hút tài lộc
Tượng hoa Mộc Lan đã được các nhà kinh doanh, đầu tư buôn bán lựa chọn với mục đích thu hút tài lộc

Không phải đơn thuần mà bức tượng hoa khai phú quý được sắp xếp với bố cục như vậy. Những cành nhỏ của cành cây mọc chìa ra ngoài thể hiện cho tài lộc đủ đầy. Những bông hoa Mộc Lan thi nhau đua nở tượng trưng cho sự sung túc, cát tường. Trên cành hoa có đôi chim nhỏ đang quyến luyến bên nhau chính là biểu tượng của sự gắn bó, hạnh phúc trong hôn nhân. 

Bởi vậy, nhiều gia đình lựa chọn tác phẩm hoa khai phú quý – Uyên ương mộc lan hoa với mong muốn tăng hỷ khí, hạnh phúc gia đình, mọi sự được bình an, suôn sẻ. Những ai đang mong muốn công việc hanh thông, thăng quan tiến chức dễ dàng có thể đặt tượng tại bàn làm việc hoặc phòng khách. Cầu cho nhân duyên chớm nở, hạnh phúc bền chặt có thể đặt tượng tại không gian phòng ngủ.                                                     

#10. Tác Phẩm Hoa Khai Như Ý Cát Tường

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu tượng Hoa khai như ý cát tường nào phù hợp để trưng bày hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè thì Hoa khai như ý cát tường sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

Tác phẩm được chế tác từ chất liệu ngọc Onyx, một trong những dòng đá tự nhiên cao cấp được biết đến với nét đẹp trong suốt, tinh khiết, xen lẫn vào đó một ít màu sắc vân đỏ nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho tượng, khiến cho bức tượng trở nên tinh xảo, tôn lên được vẻ bạch khiết, quý phái nhất.

Tượng Hoa khai như ý cát tường với sự kết hợp hoàn hảo của chi tiết hoa mẫu đơn nở trên gậy như ý. Hai hình tượng mang nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt đối với người dùng. Tượng được chế tác tinh xảo thường được nhiều gia đình lựa chọn trưng bày tại không gian phòng khách, phòng làm việc với mong cầu may mắn, thịnh vượng, mọi sự như ý.

Tác Phẩm Hoa khai như ý cát tường ngọc Onyx giúp chủ sở hữu thu hút may mắn, tài lộc, mọi sự như ý
Tác Phẩm Hoa khai như ý cát tường giúp chủ sở hữu thu hút may mắn, tài lộc, mọi sự như ý

Trong đó, gậy như ý vật phẩm thường được vua chúa thời xưa sử dụng như một “pháp quyền” thể hiện quyền lực, địa vị của bản thân. Vì vậy, trong phong thủy vật phẩm được nhiều doanh nhân, nhà lãnh đạo chọn dùng để cầu may mắn, củng cố địa vị và quyền lực của bản thân. Năng lượng trong gậy như ý giúp gia chủ tiêu trừ năng lượng xấu, tránh tiểu nhân phá hoại, mở rộng và gắn kết các mối quan hệ trong công việc.

Hoa mẫu đơn, hình ảnh quá quen thuộc trong các tác phẩm hoa khai phú quý bằng đá phong thủy. Loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, giàu sang, thịnh vượng, phát lộc phát tài. Với sự kết hợp chi tiết hoa mẫu đơn nở rộ trên gậy như ý giúp vật phẩm tăng ý nghĩa tốt đẹp phúc lộc đầy nhà, mọi sự hanh thông suôn sẻ, ăn nên làm ra, tất cả mong ước sẽ được thực hiện như ý nguyện của bản thân.

Vị trí đặt tượng hoa khai phú quý chuẩn phong thủy hút tài lộc

Không giống như những mẫu tượng đá phong thủy khác, tượng Hoa Khai Phú Quý không kén tuổi, kén mệnh bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Khi sử dụng tượng cũng không có quá nhiều nguyên tắc, lưu ý. Tuy nhiên, để vật phẩm phát huy hết tác dụng gia chủ vẫn nên cân nhắc lựa chọn vị trí đặt tượng phù hợp nhất.

Tượng Hoa Khai phú quý cực kỳ đa dạng về hình tượng, mỗi hình tượng cũng sẽ có một ý nghĩa khác nhau. Khi đặt tượng gia chủ có thể cân nhắc đặt tượng dựa theo yếu tố này. Dưới đây là số vị trí đặt tượng Hoa khai phú quý chuẩn phong thủy hút tài lộc được các chuyên gia gợi ý, bạn có thể tham khảo qua.

Phòng khách, không gian nghênh tiếp các vị khác cũng là không gian chính nơi quy tụ năng lượng tốt, xấu của ngôi nhà. Để tăng giá trị thẩm mỹ cũng như cân bằng năng lượng, quy tụ tài khí, vượng khí cho ngôi nhà, mang lại những điều tốt đẹp đến với các thành viên trong gia đình. Gia chủ có thể đặt mẫu tượng Hoa Khai Phú quý tại vị trí tài lộc trong phòng khách để vật phẩm phát huy tốt năng lượng.

Gia chủ cũng có thể đặt tượng Hoa Khai Phú quý trên bàn làm việc như một hình thức giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, giải tỏa tinh thần sau những giờ làm việc. Năng lượng trong vật phẩm cũng giúp cho công việc phát triển thuận lợi, suôn sẻ, mở đường cho các mối quan hệ trong kinh doanh, buôn bán.

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể chọn những mẫu tượng Hoa Khai Phú quý – mẫu đơn uyên ương mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, hôn nhân gia đình để đặt trong phòng ngủ.

Năng lượng trong vật phẩm giúp hóa giải các mâu thuẫn trong hôn nhân, giúp gắn kết mối quan hệ vợ chồng thêm bền chặt. Đối với những người đang độc thân, vật phẩm có thể mở đường cho gia chủ nhanh chóng tìm được ý chung nhân phù hợp.

Bên cạnh đó, gia chủ lưu ý tránh đặt những mẫu tượng Hoa Khai Phú quý tại những vị trí như gầm cầu thang, cửa nhà vệ sinh hoặc phòng bếp, những vị trí ẩm thấp, ô uế sẽ ảnh hưởng đến vận khí và sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin về Top 10 tượng Hoa Khai Phú Quý bằng đá mang nhiều may mắn, tài lộc mà gia chủ có thể lựa chọn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về dòng vật phẩm phong thủy này cũng như lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *