Top 10 mẫu tượng hoa mẫu đơn bằng đá tinh tế và cao cấp nhất

Top 10 mẫu tượng hoa mẫu đơn bằng đá tinh tế và cao cấp nhất được các chuyên gia phong thủy khuyên dùng giúp chiêu tài lộc may mắn, công thành doanh toại, cuộc sống gia đình luôn được hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Vậy nên chọn vật phẩm nào phù hợp với nhu cầu người mỗi người, dưới đây là tổng hợp một số thông tin và ý nghĩa các mẫu vật phẩm. Chi tiết bạn có thể tham khảo ngay qua bài viết sau.

Top 10 Mẫu tượng hoa mẫu đơn bằng đá cao cấp, sang trọng

Các mẫu tượng hoa mẫu đơn thường được chế tác từ ngọc Onyx, ngọc Hoàng Long, đá Serpentine… những chất liệu cao cấp, tinh tế, sang trọng giúp cho không gian trở nên đẳng cấp hơn, cùng với đó tượng hoa mẫu đơn bằng đá cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy cũng như đời sống con người.

Top 10 Mẫu tượng hoa mẫu đơn bằng đá cao cấp, sang trọng
Top 10 Mẫu tượng hoa mẫu đơn bằng đá cao cấp, sang trọng

Với hình tượng hoa mẫu đơn là chủ đạo thì nhiều  nhiều nghệ nhân cũng đã kết hợp với nhiều vật phẩm phong thủy như: gậy như ý, cá chép phong thủy, củ nhân sâm, khổng tước, chim công… nhằm tăng giá trị ý nghĩa cho sản phẩm. Vậy dưới đây là tổng hợp 10 mẫu tượng hoa mẫu đơn bằng đá tinh tế và cao cấp nhất được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. 

Mỗi vật phẩm sẽ có một ý nghĩa tốt đẹp khác nhau, vì vậy mà khi lựa chọn bạn có thể chọn theo ý nghĩa mong cầu nhằm mang lại may mắn cho bản thân và gia đình.

1.Hoa mẫu đơn phong thủy

Mẫu tượng hoa mẫu đơn phong thủy được chế tác từ chất liệu ngọc Onyx, với nét tinh tế độc đáo từng đường nét tạo sự mềm mại nhẹ nhàng. Ngoài trang trí cho không gian bàn làm việc, phòng khách thì tượng hoa mẫu đơn bằng đá cũng mang nhiều ý nghĩa tốt lành.

Cũng bởi vậy mà nhiều người lựa chọn mẫu tượng này để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, các sếp trong những dịp sinh nhật, khai trương hoặc tân gia nhà.

Mẫu tượng hoa mẫu đơn phong thủy được chế tác từ chất liệu ngọc Onyx cao cấp, sang trọng
Mẫu tượng hoa mẫu đơn phong thủy được chế tác từ chất liệu ngọc Onyx cao cấp, sang trọng

Trong phong thủy hoa mẫu đơn chính là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý, giúp cho con người có được cuộc sống sung túc, an khang và đầy đủ. Mẫu tượng cũng được biết đến vơi ý nghĩa của sự chung thủy, vun đắp hạnh phúc gia đình.

Bởi vậy mà vật phẩm này thường được sử dụng để trưng bày trong không gian bàn làm việc hoặc phòng khách trong các ngôi nhà hiện nay.

Bên cạnh đó mẫu hoa mẫu đơn còn được sử dụng đặt trên bàn làm việc để chiêu tài lộc, may mắn, giúp cho người dùng giữ được tâm trạng luôn thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi, tránh nóng giận và mang năng lượng tích cực, cải thiện các mối quan hệ, giúp công việc phát triển nhanh chóng.

2. Tượng cá chép hoa mẫu đơn

Mẫu cá chép hoa mẫu đơn bằng đá tự nhiên cao cấp cũng được nhiều người lựa chọn. Điểm độc đáo của những mẫu tượng hoa mẫu đơn được chế tác từ đá tự nhiên, ngọc tự nhiên chính là bề mặt vật phẩm có độ bóng cao, các chi tiết mềm mại, tính thế thể hiện được rõ ý nghĩa tượng cũng như mang lại tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

Vật phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa hình ảnh cá chép phong thủy và hoa mẫu đơn, trong phong thủy đây là những vật phẩm mang ý nghĩa đặc biệt giúp cho công danh sự nghiệp phát triển, tiền của, tài lộc đủ đầy, cuộc sống ấm no viên mãn. Vật phẩm phù hợp để bàn làm việc hoặc đặt trang trí trong không gian phòng khách.

Tượng cá chép hoa mẫu đơn ý nghĩa công thành doanh toại
Tượng cá chép hoa mẫu đơn ý nghĩa công thành doanh toại

Từ xưa, hình ảnh cá chép vượt Vũ Môn hóa Rồng, vượt qua bao nhiêu khó khăn thử thách, để vươn tới những tương lai tốt đẹp hơn. Trong phong thủy hình tượng cá chép thể hiện cho ý chí, nghị lực vượt khó vươn lên, giúp cho công danh sự nghiệp phát triển, học hành thi cử đỗ đạt cao.

Kết hợp với hình ảnh hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự vương dả, tài lộc, may mắn, hạnh phúc viên mãn, đã tạo nên một tác phẩm với ý nghĩa phong thủy đặc biệt mang đến cuộc sống ấm no, công thành danh toại, cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc… đây cũng là điều mà bất kỳ ai cũng đều hướng tới.

Mẫu tượng cá chép hoa mẫu đơn được chế tác từ chất liệu lõi ngọc Onix cao cấp với màu sắc ấn tượng tạo điểm nhấn tinh tế, mang nét độc đáo riêng. Đây cũng là một trong những mẫu tượng hoa phong thủy hữu tình được các doanh nhân lựa chọn để đặt trên bàn làm việc với mong muốn chiêu tài, lộc may mắn.

3. Giỏ hoa mẫu đơn

Giỏ hoa mẫu đơn bằng chất liệu ngọc Hoàng Long, đá Serpentine… hai vật phẩm cao cấp nhất hiện nay, phù hợp trang trí cho không gian phòng khách cũng như phong làm việc để chiêu tài may mắn, bình an, hạnh phúc cho gia đình. Mẫu vật phẩm với các chi tiết mềm mại, đường nét thể hiện rõ nhất ở những cánh hoa, cực kỳ chân thực.

Hình ảnh giỏ hoa mẫu đơn với vẻ đẹp kiêu sa, diễm lệ, được người đời ví là nữ hoàng của các loài hoa, quốc sắc thiên hương mang lại sự giàu sang, thịnh vượng, sức quyến rũ may mắn và hạnh phúc trong tình yêu. Trong phong thủy, còn có nhiều quan niệm cho rằng, những giỏ hoa mẫu đơn từ 8 đến 9 bông hoa có ý nghĩa thúc đẩy , kích hoạt những nguồn năng lượng tích cực giúp công danh sự nghiệp phát triển thuộc lợi, hanh thông, mở đường cho công danh sự nghiệp đi lên.

Giỏ hoa mẫu đơn bằng ngọc Hoàng Long ý nghĩa của sự thịnh vượng
Giỏ hoa mẫu đơn bằng ngọc Hoàng Long ý nghĩa của sự thịnh vượng

Mẫu tượng giỏ hoa mẫu đơn cũng là biểu tượng của quyền uy và địa vị bởi vậy mà vật phẩm còn được các nữ doanh nhân, giám đốc đặt trên bàn làm việc để mở rộng tiền đồ, thu hút may mắn, tăng khả năng quản lý thể hiện được phong thái và nâng cao địa vị trong xã hội.

Với hai mẫu tượng giỏ hoa mẫu đơn phong thủy từ chất liệu ngọc Hoàng Long cao cấp màu vàng sẽ phù hợp với những người có mệnh Thổ, mệnh Kim và tượng giỏ hoa mẫu đơn đá Serpentine màu xanh lá phù hợp với người mệnh Mộc sử dụng hợp mệnh thường mang lại may mắn, bình an.

4. Hoa mẫu đơn bên củ nhân sân

Tượng nhân sâm trường thọ bên hoa mẫu đơn được chế tác với nhiều chất liệu đá tự nhiên cao cấp như đá cẩm thạch, đá thạch anh, ngọc Canxit, ngọc Hoàng Long… với đa dạng màu sắc, kích thước khác nhau. Mỗi tác phẩm đều được chế tác tinh xảo với đường nét mềm mại tinh tế, đặc biệt chất liệu cao cấp với bề mặt có độ bóng giúp cho không gian trở nên sang trọng đẳng cấp hơn.

Không những mang lại giá trị thẩm mỹ cao, hoa mẫu đơn bên của nhân sâm còn có nhiều ý nghĩa tốt lành đối với cuộc sống tinh thần cũng như sức khỏe người dùng. Nhân sâm trường thọ chính là biểu tượng của sức khỏe dẻo dai cuộc sống khỏe mạnh, trường thọ. Kết hợp với hoa mẫu đơn mang ý nghĩa của sự vương giải, tài lộc đại diện cho sự giàu sang, phú quý và bảo tồn sắc đẹp.

Hoa mẫu đơn bên củ nhân sân ý nghĩa của trường thọ, sung túc, thịnh vượng
Hoa mẫu đơn bên củ nhân sân ý nghĩa của trường thọ, sung túc, thịnh vượng

Tác phẩm được sử dụng để trang trí trong không gian phòng khách, phòng làm việc để tăng vượng khó cho chủ nhân và gia đình. Thu hút nhiều điều tốt lành, bình an. Đây cũng là mẫu vật phẩm cực kỳ phù hợp để bạn dành tặng tân gia, mừng thọ với lời chúc luôn có cuộc sống đủ đầy, viên mãn.

Mẫu vật phẩm được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối, được các nghệ nhân tạc thủ công kinh bong sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vật phẩm cũng được chế tác với nhiều loại đá tự nhiên với đa dạng màu sắc khác nhau. Bởi vậy mà khi lựa chọn tượng hoa mẫu đơn bên nhân sâm bạn có thể lựa chọn những tượng có màu sắc tương sinh, tương hợp với mệnh người dùng nhằm mang lại những giá trị tốt nhất.

5. Uyên ương hoa mẫu đơn

Uyên ương hoa mẫu đơn với hình ảnh đôi chim bên đang chơi đùa hoặc đậu trên hoa mẫu đơn, trong phong thủy vật phẩm được xem là pháp khí tượng trưng cho sự chung thủy, nhân duyên tốt đẹp, mang lại nhiều điều tốt đẹp cho tình yêu đôi lứa. Bởi vậy mà vật phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để đặt trong không gian phòng ngủ để tăng tình cảm hạnh phúc vợ chồng, những người chưa tìm được hạnh phúc sẽ có cơ hội gặp gỡ định mệnh của đời mình.

Uyên ương hoa mẫu đơn ngọc Onix ý nghĩa của hạnh phúc viên mãn
Uyên ương hoa mẫu đơn ngọc Onix ý nghĩa của hạnh phúc viên mãn

Khi hình ảnh uyên ương đôi lứa kết hợp với hoa mẫu đơn cao quý, thịnh vượng thì càng tăng thêm được ý nghĩa cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, bình yên, nhẹ nhàng trong cuộc sống. Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy thì tượng hoa mẫu đơn còn được biết đến với khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh về răng, tóc, bỏng, giúp giảm đau, giảm căng thẳng mệt mỏi, tránh được bệnh hủi, động kinh, xua tan đi những cơn ác mộng, hóa giải những điều không may mắn.

Uyên ương hoa mẫu đơn cũng là vật phẩm được chế tác với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến mẫu tượng uyên ương hoa mẫu đơn bằng đá Onyx, ngọc Hoàng Long, đá Serpentine màu xanh lục bảo… phù hợp với từng đối tượng, hợp với mỗi bản mệnh.

6. Khổng tước hoa mẫu đơn

Khổng tước hoa mẫu đơn hay còn gọi là tượng chim công hoa mẫu đơn mang ý nghĩa của sự thanh cao, quyền lực và thịnh vượng, hạnh phúc, may mắn, công thành doanh toại, hạnh phúc viên mãn. Mẫu vật phẩm được chế tác từ chất liệu đá quý tự nhiên với đường nét tinh tế, ấn tượng tạo không gian sang trọng đẳng cấp, mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành.

Mẫu tượng hoa mẫu đơn không chỉ là biểu tượng của phú quý, cát tường mà vật phẩm còn khiến cho người nhìn say mê, xua tan đi những căn thẳng mệt mỏi, giúp cho tinh thần luôn được thoải mái. Đặc biệt trong văn hóa Nhật Bản hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận, con cháu đầy đàn, cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Khổng tước hoa mẫu đơn mang ý nghĩa sự cao sang, quyền quý
Khổng tước hoa mẫu đơn mang ý nghĩa sự cao sang, quyền quý

Còn khổng tước chính là chim công, một loài chim quý hiếm với vẻ đẹp vạn người mê, thể hiện tài sắc vẹn toàn, với ý nghĩa của sự cao quý, quyền uy. Trong phong thủy, chim khổng tước còn thể hiện cho sự thăng quan tiến chức, sự nghiệp phát triển, thịnh vượng phát tài.

Bởi vậy mà khi kết hợp giữa chim khổng tước và chim công lại càng mang lại nhiều giá trị đặc biệt giúp cho công việc được suôn sẻ thuận lợi, thăng quan tiến chứ dễ dàng, cuộc sống gia đình luôn được hạnh phúc viên mãn, yêu thương và chia sẻ cùng nhau. 

Cũng bởi những ý nghĩa này mà tượng hoa mẫu đơn, chim khổng tước được nhiều người lựa chọn đặt trên bàn làm việc, trong phòng ngủ, phòng khách để chiêu tài lộc, mang lại nhiều điều may mắn cho bản thân.

7. Hoa mẫu đơn bên gậy như ý

Nhắc đến các tác phẩm hoa mẫu đơn bằng đá tự nhiên phong thủy thì không thể không nhắc đến tượng hoa mẫu đơn nở trên gậy như ý. Vật phẩm này thường được chế tác thủ công với các khối đá tự nhiên cao cấp như: đá thạch anh, đá Serpentine, ngọc Hoàng Long, ngọc Onix.. những chất liệu cao cấp mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp phù hợp với mọi không gian.

Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt mà mẫu vật phẩm phong thủy còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Với sự kết hợp của hoa mẫu đơn mang hình tượng của sự giàu sang, thịnh vượng, thì gậy như ý lại chính là biểu tượng của quyền uy, địa vị và quyền lực bản thân, thường được các bậc vua chúa thời xưa sử dụng. 

Hoa mẫu đơn bên gậy như ý tượng trương cho mọi sự như ý, thuận lợi hanh thông trong công việc và cuộc sống
Hoa mẫu đơn bên gậy như ý tượng trương cho mọi sự như ý, thuận lợi hanh thông trong công việc và cuộc sống

Vật phẩm thường được các doanh nhân, các nhà lãnh đạo lựa chọn để đặt trên bàn làm việc với mong muốn địa vị, quyền uy được củng cố, công việc được thuận lợi, kinh doanh gặp nhiều may mắn, cuộc sống gia đình sẽ mãi trọn vẹn và hạnh phúc, mọi sự đều được như mong muốn, ước nguyện của bản thân.

Mẫu tượng Hoa mẫu đơn nở trên gậy như ý chũng sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa để bạn dành tặng những người yêu thương, bạn bè, người thân đồng nghiệp khai trương hoặc tân gia nhà với ý nghĩa mang lại cho họ sự giàu sang, thịnh vượng và hạnh phúc.

8. Hoa khai phú quý

Mẫu vật phẩm phong thủy hoa khai phú quý, mẫu vật phẩm này cũng có đôi nét tương tự như giỏ hoa mẫu đơn nhưng đa dạng hơn về các loại hoa quả có trong giỏ. Vật phẩm thuộc dòng vật phẩm cao cấp nhất được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều  nhất hiện nay. 

Điểm nổi bật của vật phẩm vẫn là chất liệu ngọc Hoàng Long, một trong những dòng đá tự nhiên cao cấp chuyên dùng chế tác các mẫu tượng phong thủy với chi tiết độc đáo, bề mặt có độ bóng mịn cao. Vật phẩm được chế tác từ chất liệu đá nguyên khối cao cấp, được chế tác thủ công từ đôi tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề đảm bảo được độ chuẩn xác cao trong từng chi tiết.

Hoa khai phú quý ngọc Hoàng Long cao cấp
Hoa khai phú quý ngọc Hoàng Long cao cấp

Theo quan niệm về phong thủy, tượng hoa khai phú quý mang ý nghĩa của sự đủ đầy, giàu sang thịnh vượng, với điểm nhấn đặc biệt ở mẫu vật phẩm này chính là hoa mẫu đơn mang ý nghĩa của sự viên mãn, đủ đầy những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Khi vật phẩm đặt trên bàn làm việc sẽ giúp cho công việc được hanh thông, suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công, khai mở công danh sự nghiệp phát triển.

Mẫu vật phẩm hoa khai phú quý được xem như là một lẵng quà cực kỳ ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân bạn bè, những người bạn quý mến trong những dịp khai trương, tân gia nhà.

9. Hoa mẫu đơn thưởng nguyệt

Mẫu đơn thưởng nguyệt hay thường bao gồm những hình ảnh hoa mẫu đơn, mặt trăng, gậy như ý, quả đào tiên… đây đều là những hình ảnh đẹp, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với phong thủy cũng như đời sống.

Trước hết phải kể đến hình ảnh hoa mẫu đơn tượng trưng cho cuộc sống vương giả, giàu sang. Hình ảnh mặt trăng hình tròn mang biểu tượng của sự hoàn thiện, tròn đầy, viên mãn trong cuộc sống, đây là điều mà mỗi con người ai cũng đều hướng tới. Mẫu tượng mẫu đơn thưởng nguyệt mang nét đẹp thực ảo, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người thưởng ngoạn.

Hoa mẫu đơn thưởng nguyệt ngọc Onyx hồng mềm mại, nhẹ nhàng
Hoa mẫu đơn thưởng nguyệt ngọc Onyx hồng mềm mại, nhẹ nhàng

Cũng chính bởi những ý nghĩa tốt đẹp này mà tượng hoa mẫu đơn thưởng nguyệt được nhiều người chọn lựa để trang trí cho không gian bàn làm việc, giành làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong những dịp tân gia, lễ tết… nếu vật phẩm được đặt đúng với những vị trí tốt thì vật phẩm sẽ phát huy tốt nhất những giá trị tốt đẹp.

Mẫu vật phẩm được chế tác với chất liệu ngọc Onix cao cấp với đầy đủ màu sắc từ màu trắng, màu xanh lục bảo, màu hồng nhẹ nhàng… Bởi vậy mà khi lựa chọn tượng nên chọn những mẫu vật phẩm có màu sắc hợp với tuổi và mệnh của mình để nâng cao năng lượng cho bản thân.

10. Chim phượng hoàng hoa mẫu đơn

Chim Phượng Hoàng hoa mẫu đơn vật phẩm phong thủy phù hợp với những người bắt đầu bước chân vào lập nghiệp, giúp cho công việc được phát triển thuận lợi, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc, an khang. Đây cũng là mẫu tượng hoa mẫu đơn được khách hàng đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như ý nghĩa phong thủy.

Chim Phượng Hoàng hoa mẫu đơn bằng đá tự nhiên tinh tế sang trọng
Chim Phượng Hoàng hoa mẫu đơn bằng đá tự nhiên tinh tế sang trọng

Chim Phượng Hoàng tượng trưng cho sức mạnh hồi sinh trong đống tro tàn, càng hồi sinh thì sức mạnh, năng lượng lại càng lớn. Trong phong thủy, chim Phượng Hoàng tượng trưng cho sự vươn lên trong cuộc sống, lấy quá khứ làm trải nghiệm để đúc kết thành kinh nghiệm cho tương lai.

Bởi vậy mà vật phẩm thường được sử dụng đặt trên bàn làm việc để thúc đẩy công việc phát triển được thuận lợi hơn.

Khi kết hợp với hình ảnh hoa mẫu đơn mang ý nghĩa của thịnh vượng, phát tài, phát lộc, hạnh phúc, sum vầy càng giúp cho tác phẩm tăng thêm giá trị ý nghĩa đặc biệt. Chim Phượng Hoàng hoa Mẫu Đơn tượng trưng cho sự bứt phá, vươn lên đỉnh cao của sự nghiệp, nhờ vào sự cố gắng để có cuộc sống đủ đầy, thịnh vượng, giàu sang, hạnh phúc viên mãn.

Mẫu vật phẩm được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên cao cấp với các chi tiết được mài dũa một cách tinh tế, tạo sự nhẹ nhàng, uyển chuyển, thể hiện được phong thái cũng như ý nghĩa của bức tượng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu tượng hoa mẫu đơn khác như:

Mẫu hoa mẫu đơn thưởng nguyệt chất liệu ngọc Onyx hồng hợp người mệnh Hỏa
Mẫu hoa mẫu đơn thưởng nguyệt chất liệu ngọc Onyx hồng hợp người mệnh Hỏa
Mẫu đơn hoa nở trên gậy như ý thưởng nguyệt
Mẫu đơn hoa nở trên gậy như ý thưởng nguyệt
Bình hoa mẫu đơn chất liệu đá tự nhiên cao cấp
Bình hoa mẫu đơn chất liệu đá tự nhiên cao cấp
Mẫu vật phẩm với chi tiết mềm mại nhẹ nhàng
Mẫu vật phẩm với chi tiết mềm mại nhẹ nhàng

Vị trí đặt tượng hoa mẫu đơn chuẩn phong thủy

Vật phẩm phong thủy được sử dụng như một phương pháp kích hoạt năng lượng dương khí giúp thu hút may mắn tài lộc, phát triển công danh sự nghiệp, xua đuổi những điều không may mắn và góp phần ý nghĩa hỗ trợ sức khoẻ người dùng được dồi dào hơn.

Ngoài việc lựa chọn mẫu vật phẩm phù hợp với bản thân thì việc chọn vị trí đặt như thế nào giúp vật phẩm phát huy hết năng lượng cũng là điều cực kỳ quan trọng. Việc lựa chọn vị trí đặt tượng hoa mẫu đơn sẽ dựa theo ý nghĩa của tượng cũng như mong cầu của người dùng để đặt tượng ở những vị trí phù hợp.

Ví dụ, như những mẫu tượng hoa mẫu đơn mang ý nghĩa về công danh sự nghiệp thì nên đặt trên bàn làm việc,  những mẫu mang ý nghĩa của vun đắp tình cảm gia đình nên đặt trong phòng ngủ và hoặc có thể đặt trong phòng thờ mong cho gia đạo êm ấm.

Mẫu vật phẩm có thể đặt trong phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc
Mẫu vật phẩm có thể đặt trong phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc

Trên bàn làm việc:  Một số mẫu tượng hoa mẫu đơn như: chim Phượng Hoàng hoa mẫu đơn, cá Chép hoa mẫu đơn với những ý nghĩa mong muốn phát triển công danh sự nghiệp, công thành danh toại, thì nên đặt trên bàn làm việc để tăng thêm năng lượng may mắn.

Trong phòng ngủ: Đặc biệt, những mẫu tượng hoa mẫu đơn đều mang trong mình ý nghĩa của sự thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn. Những mẫu tượng hoa mẫu đơn giúp gắn kết tình cảm các cặp vợ chồng, cuộc sống luôn được vui vẻ, hạnh phúc, con cháu đầy đàn.

Với những người đang độc thân cũng có thể đặt tượng hoa mẫu đơn để lan tỏa may mắn giúp bạn nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương của mình. Bởi vậy mà đặt tượng hoa mẫu đơn trong phòng ngủ cũng là một vị trí cực kỳ phù hợp mang lại nhiều điều tốt lành.

Trong phòng khách: Theo các chuyên gia phong thủy hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam trong nhà chính là những hướng tốt giúp thu hút năng lượng may mắn, tài lộc. Nhiều mẫu tượng hoa mẫu đơn mang ý nghĩa tài lộc may mắn, giúp cho gia đạo luôn được êm ấm, hạnh phúc, con cháu hiếu thảo, cũng như xua đuổi đi những năng lượng xấu trong nhà.

Vì vậy mà ngày càng nhiều người chọn tượng hoa mẫu đơn để trưng bày cho không gian phòng khách nhằm thu hút may mắn, bình an và thịnh vượng. 

Trong phòng thờ: Ngoài ra, nhiều gia chủ cũng chọn những mẫu tượng hoa mẫu đơn để chưng trong phòng thờ. Với những ý nghĩa đặc biệt kết hợp với không gian linh thiêng sẽ giúp cho gia đạo được yên ấm, tài lộc đủ đầy. Tuy nhiên nếu đặt mẫu tượng hoa mẫu trong phòng thờ nên tránh đặt tượng đối diện hoặc đặt ở giữa bởi đây là những vị trí cấm kỵ không mang lại tốt lành cho mệnh chủ.

Một số lưu ý khi bày trí tượng hoa mẫu đơn trong phong thủy

Đồ phong thủy nói chung đều là những vật  phẩm mang trong mình những nguồn năng lượng tích cực, thu hút may mắn tài lộc cho chủ mệnh. Tuy nhiên nếu như không biết các lựa chọn và sử dụng vật phẩm đúng với phong thủy thì vật phẩm cũng không mang lại cho bạn được những năng lượng tốt đẹp nhất.

Vậy dưới đây sẽ làm một số lưu ý khi bày trí tượng hoa mẫu đơn chuẩn phong thủy mang lại may mắn, bình an cho người dùng, bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin cần thiết:

  • Theo phong thủy hoa mẫu đơn thuộc mệnh Hỏa, vì vậy mà gia chủ không nên đặt tượng hoa mẫu đơn ở những vị trí có bể cá hoặc hồ nước. Bởi nước tượng trưng cho mệnh Thủy, trong đó Thủy lại khắc Hỏa. Bởi vậy mà khi đặt vật phẩm ở những vị trí  này sẽ không mang lại năng lượng tích cực, vượng khí cho gia chủ.
  • Nên xem xét vật phẩm kỹ lưỡng trước khi chọn mua tượng, không nên chọn những mẫu tượng sứt mẻ, không nguyên vẹn, điều này cũng sẽ không mang lại tốt lành cho chủ sở hữu.
  • Nên xem xét kỹ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng vật phẩm có thực sự được chế tác từ đá tự nhiên hay không, nếu như mua phải những mẫu tượng thuộc hàng nhái, hàng giả sẽ không mang lại may mắn mà có thể khiến cho công danh sự nghiệp, gia đạo sa sút.
  • Nếu bạn thực sự không yêu thích vật phẩm thì không nên chọn sử dụng, vì khi chọn vật phẩm phong thủy cần phải tin và đặt lòng yêu thương, trân quý vật phẩm thì lúc đó mới nhận được những năng lượng tốt cho người dùng.
  • Không nên đặt tượng hoa mẫu đơn ở những vị trí xấu, vị trí ẩm thấp, không sạch sẽ, điều này sẽ không mang lại may mắn mà còn khiếp gia chủ bị phản tác dụng.

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến top 10 mẫu tượng hoa mẫu đơn bằng đá tinh tế và cao cấp nhất mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc viên mãn, thịnh vượng phát tài mà Thạch Anh Việt muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hi vọng qua đây bạn cũng sẽ hiểu thêm về mẫu vật phẩm và lựa chọn được cho mình mẫu phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào và cần được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0922 33 66 79 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *