Top 07 tượng Kỳ Lân bằng đá phong thuỷ vạn sự hanh thông

Tượng Kỳ Lân đá phong thủy đứng top đầu trong những mẫu tượng linh vật trấn tà, trấn trạch, cải vận, chiêu tài lộc may mắn được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Vậy khi mua tượng bằng đá phong thủy nên chọn loại đá nào tốt nhất?

Top 07 tượng Kỳ Lân bằng đá phong thuỷ vạn sự hanh thông

Kỳ Lân với tác dụng tiêu tai giải hạn, tránh tà ngăn sát khí, hóa giải Tam Sát, hóa giải Bạch Hổ, cải vận và giảm nhẹ vận hạn. Ngoài ra, Kỳ Lân được biết đến là biểu tượng của sức mạnh dũng cảm, khát vọng vươn lên vượt qua mọi khó khăn thử thách để quyết tâm đạt được những mục tiêu, mang đến sự giàu có thịnh vượng và thúc đẩy địa vị cho chủ sở hữu. 

Top 07 tượng Kỳ Lân bằng đá phong thuỷ vạn sự hanh thông
Top 07 tượng Kỳ Lân bằng đá phong thuỷ vạn sự hanh thông

Nhìn chung, các mẫu tượng Kỳ Lân đá phong thủy đều được khắc họa với hình tượng đặc trưng nửa Rồng nửa Thú. Với thân ngựa, đầu Rồng và vảy cá chép, thêm vào đó còn có chòm râu dê, bộ móng chẻ như móng trâu bò, đuôi sư tử. Miệng linh vật há rộng lộ rõ hai chiếc răng nanh, trong tư thế canh cửa hai chân trước đứng, hai chân sau ngụy.

Trong tất cả các mẫu tượng kỳ lân phong thủy, tượng kỳ lân bằng đá tự nhiên được nhiều người ưa chuộng không không chỉ bởi nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, độc đáo mà trong chất liệu đá tự nhiên còn chứa nguồn tinh hoa năng lượng từ lòng đất. Bởi vậy, Kỳ Lân bằng đá luôn mang nguồn năng lượng mới mẻ và tích cực đến với người dùng.

Các mẫu tượng được chế tác thủ công từ những khối đá tự nhiên cao cấp với đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau. Đặc biệt trong đó nổi bật nhất vẫn là những mẫu tượng đá được chế tác từ ngọc Hoàng Long, ngọc Onyx, đá Cẩm Thạch, đá Thạch Anh, đá Canxit…

Mỗi mẫu tượng Kỳ Lân bằng đá sẽ mang đặc trưng khác nhau. Gia chủ có thể chọn theo thẩm mỹ kết hợp màu sắc phù hợp tuổi mệnh của bản thân.

#1. Tượng Kỳ Lân ngọc Hoàng Long

Kỳ Lân ngọc Hoàng Long một trong những tác phẩm Kỳ Lân bằng đá phong thủy bạn không nên bỏ qua. Linh vật được chế tác từ dòng ngọc quý với màu vàng thuần khiết với điểm nhấn kết hợp giữa trắng – đỏ – vàng tạo nên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Kỳ Lân ngọc Hoàng Long được xếp vào hạng thượng phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay chỉ xếp sau Ngọc Tân Cương và ngọc Bích Burma. Vật phẩm không chỉ mang nét động đáo của cấu trúc tinh thể ba phương mà còn có độ cứng cao, độ dầu tuyệt đối với kết cấu dày dặn tạo được ấn tượng tốt nhất đối với người nhìn.

Kỳ Lân ngọc Hoàng Long với sắc vàng độc đáo tượng tưng cho quyền lực, địa vị à tiêu trừ tà khí
Kỳ Lân ngọc Hoàng Long với sắc vàng độc đáo tượng tưng cho quyền lực

Gia chủ mệnh Thổ có thể đặt tượng Kỳ Lân ngọc Hoàng Long trong phòng làm việc, bàn làm việc hoặc phòng đọc sách để công việc được suôn sẻ, nâng cao và củng cố uy quyền, địa vị của bản thân. giúp chủ mệnh tránh thị phi, tiểu nhân phá hoại.

Đồng thời, gia chủ có thể đặt tượng Kỳ Lân trong không gian phòng khách giúp hóa giải vận khí, cân bằng âm dương giúp thu hút tài lộc, may mắn bình an cho thành viên trong gia đình. Tuyệt đối không nên đặt tượng ở vị trí cửa sổ tránh linh vật cắn ngược dẫn đến tai ương cho gia đình.

#2. Tượng Kỳ Lân ngọc Onyx

Trong Top tượng Kỳ Lân bằng đá phong thuỷ vạn sự hanh thông không thể không nhắc tới tượng Kỳ Lân ngọc Onyx. Ngọc Onyx tác phẩm hoàn hảo của “mẹ thiên nhiên”, trong tiếng Hán Onyx đồng nghĩa với “Móng” dạng tinh thể như ngọc, bạch ngọc hoặc mã não có vân. 

Kỳ Lân chế tác từ ngọc Onyx không chỉ độc đáo với sự đa dạng về màu sắc, đường vân mềm mại nhẹ nhàng. Mà đặc biệt ở đây chính là thành phần cấu tạo chứa nhiều tinh thể khoáng chất cực kỳ tốt cho cơ thể con người. Với sự kết hợp này cũng giúp tượng linh vật phần nào tăng thêm ý nghĩa, giá trị phong thủy khi sử dụng.

Tượng Kỳ Lân ngọc Onyx với màu sắc độc đáo, sang trọng, độ cứng cao
Tượng Kỳ Lân ngọc Onyx với màu sắc độc đáo, sang trọng, độ cứng cao

Ngọc Onyx một trong những dòng đá tự nhiên với khả năng xuyên sáng cao, màu sắc tươi sáng tạo nên nét đẹp độc đáo khó có loại đá nào sánh được. Bên cạnh đó, ngọc Onyx mềm mại có thể uốn cong. Vì vậy các tác phẩm Kỳ Lân ngọc Onyx đều có được nét chi tiết, mềm mại và nhẹ nhàng.

Các tác phẩm Kỳ Lân được chế tác từ chất liệu ngọc Onyx đều đảm bảo được độ vững chắc hoàn hảo, độ bền cao, nét đẹp độc đáo tinh tế. Phù hợp cho chủ hợp mệnh trưng bày trong không gian phòng khách, phòng làm việc để chiêu tài lộc, may mắn cho bản thân và gia đình.

Người cổ đại xưa cũng tin rằng, Kỳ Lân ngọc Onyx có giá trị tâm linh riêng. Năng lượng tích cực trong đá có thể giúp chủ mệnh tránh được xung đột, rủi ro không đáng có. Giúp cho người dùng luôn có cảm giác được bảo vệ, che chở mang đến sự bình yên, hạnh phúc.

Đồng thời, tần suất rung động trong vật phẩm giúp chủ mệnh tránh sự lưỡng lự, giúp quyết đoán hơn trong công việc. Từ đó, đưa ra được những quyết định đúng đắn mang lại nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Dựa trên các nghiên cứu khoa học, trưng bày Kỳ Lân ngọc Onyx trong nhà còn giúp chủ mệnh hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ thần kinh, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp cân bằng cảm xúc, kiểm soát bản thân. Vật phẩm giúp kích thích và dung nạp nguồn năng lượng mới cho cơ thể người dùng, khiến tăng cường trí lực, thính giác nhanh nhạy hơn.

Điểm đặc trưng của chất liệu ngọc Onyx chính là sự đa dạng về màu sắc từ xanh lục, hồng, trắng, đen…Bởi vậy, gia chủ hợp mệnh có thể lựa chọn màu sắc phù hợp tuổi mệnh của mình để vật phẩm có thể phát huy tốt đa công hiệu mang lại giá trị tốt nhất cho bản thân và gia đình.

#3. Tượng Kỳ Lân đá Thạch anh

Kỳ Lân đá Thạch Anh được khá nhiều người đam mê phong thủy tại Việt Nam chọn dùng. Đá Thạch Anh tên khoa học Quartz dòng đá quý với nhiều biến thế nhất hiện nay, trong đó phải kể đến các loại như: Thạch Anh tím, hồng, vàng, xanh, đen, trắng, khói…các loại đá cũng có độ trong suốt đến mờ, với độ cứng cực kỳ cao.

Các mẫu tượng Kỳ Lân bằng đá Thạch Anh được nhiều người yêu thích bởi màu sắc độc đáo, đường vân đẹp có đột trong suốt cao, bề mặt bóng mịn. Cùng với đó, theo các nhà nghiên cứu đá Thạch anh có độ cứng cao được xếp hạng 7/10 trong thang độ cứng Mohs. Tác phẩm được chế tác từ đá Thạch Anh đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ lẫn chất lượng bền đẹp trong thời gian sử dụng.

Tượng Kỳ Lân đá Thạch anh xanh giúp chủ mệnh tiêu trừ tà khí, mang lại năng lượng tốt lành, bình an cho chủ nhân
Tượng Kỳ Lân đá Thạch anh xanh giúp chủ mệnh tiêu trừ tà khí, mang lại năng lượng tốt lành cho chủ nhân

Đặc biệt, Kỳ Lân đá Thạch Anh còn mang trong mình nguồn năng lượng tiềm ẩn, khi có sự tác động của sóng cơ học các phân tử trong đá sẽ dao động tạo nên nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ tác động lên người dùng. Kết hợp với đó các tinh thể Thạch Anh được hoàn thiện theo cấu trúc chóp trụ có khả năng tích tụ năng lượng dồi dào. 

Chính vì vậy mà việc trưng bày tượng Kỳ Lân đá Thạch Anh trong nhà hay bất cứ không gian nào linh vật đều mang lại nguồn năng lượng dương khí dồi dào. Giúp chủ mệnh xua đuổi những điều tiêu cực, hóa giải vận hạn, cải thiện vận khí cho người dùng.

Những người làm nghề kinh doanh buôn bán, để công việc suôn sẻ, gặp nhiều cơ hội làm ăn phát lộc, phát tài nên sử dụng Kỳ Lân đá Thạch Anh tự nhiên. Nguồn năng lượng từ trường trong đá không những chiêu tài lộc mà còn giúp ổn định tinh thần, tăng khả năng tập trung, kích thích trực giác nhạy bén để đưa ra được chiến lược đúng đắn trong công việc.

Cũng bởi những ý nghĩa này mà nhiều nhà chính trị, lãnh đạo thường chọn tượng Kỳ Lân bằng đá Thạch Anh để trưng bày trong không gian phòng làm việc với mong cầu mọi sự thuận lợi, tránh những điều xui rủi, tiểu nhân phá hoại, tránh những điều thị thi. Từ đó, củng cố địa vị, quyền lực thêm vững chắc.

#4. Tượng Kỳ Lân đá Canxit

Kỳ Lân đá canxit cũng được nhiều người ưa chuộng, dòng đá tồn tại dưới dạng tinh thể tam giác với công thức hóa học CaCO3. Đá canxit tự nhiên với sự kết hợp giữa nhiều yếu tối như đất, lửa, gió và nước. Bởi vậy mà năng lượng trong Kỳ Lân đá canxit cực kỳ cao có tác dụng giúp người dùng luôn cảm nhận được năng lượng mới, mạnh mẽ nhất.

Đặc biệt, linh vật Kỳ Lân được chế tác từ đá canxit có thể giúp chủ nhân giải phóng năng lượng tăng cường khả năng luân xa, khai thông trí tuệ, tăng khả năng sáng tạo, học hỏi tư duy giúp nâng cao hiệu quả công việc và cuộc sống.

Tượng Kỳ Lân đá Canxit giúp chủ mệnh tăng cường khả năng luân xa, khai thông trí tuệ
Tượng Kỳ Lân đá Canxit giúp chủ mệnh tăng cường khả năng luân xa, khai thông trí tuệ

Không chỉ riêng màu sắc tinh tế, đường vân độc đáo, Kỳ Lân đá canxit được các nhà chiêm tinh, phong thủy học nhận định vật phẩm đủ các yếu tố nguồn gốc tự nhiên mang năng lượng của mặt trăng, mặt trời và sao vệ nữ. Cũng bởi vậy, Kỳ Lân đá canxit có khả năng xua đuổi tà khí, giúp chủ nhân tránh được sự xâm hại từ thế lực xấu xa.

Bên cạnh đó, những vật phẩm được chế tác từ chất liệu đá canxit có khả năng “triệt tiêu” những năng lượng tiêu cực sự trì trệ, lười nhác trong con người. Từ đó tăng sự hưng phấn đưa con người đến những suy nghĩ tích cực giúp người dùng trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách để vươn tới thành công như mong đợi.

Có thể nói Kỳ Lân đá canxit có thể thay thế cho chất liệu thạch anh hoặc ruby về khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh, giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, các tinh tế trong đá giúp chủ sở hữu giảm các cơ đau lưng, đau vai gáy, cải thiện cả mặt tinh thần lẫn thể chất cho chủ sở hữu.

Mang trong mình nhiều uwa điểm vượt trội, tuy nhiên Kỳ Lân đá canxit lại có nhược điểm về độ cứng không được cao. Khi sử dụng cần lưu ý tránh tác động mạnh gây đổ vỡ tượng.

#5. Tượng Kỳ Lân đá Serpentine

Đá Serpentine được sử dụng chế tác Kỳ Lân phong thủy nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi màu xanh đặc biệt của đá mà đá còn chứ 20 nhóm khoáng chất tự nhiên với cấu trúc tổng hợp đều có Antigorite và Chrysolite tác động mạnh mẽ đến người dùng.

Kỳ Lân đá Serpentine thường có màu xanh đục, hiếm có mẫu bán trong bởi trong đá chứa nhiều tạp chất tạo nên những đốm trắng, đen, khi trải qua quá trình đánh bóng thì đây chính là điểm nhấn tạo nên độ bóng mịn, ấn tượng cho các bức tượng.

Xét về ý nghĩa, những mẫu tượng Kỳ Lân đá Serpentine được xem “vật phẩm hộ mệnh” giúp chủ nhân xua đuổi những luồng khí xấu ảnh, những điều xui rủi trong cuộc sống mang lại sự bình yên, mạnh mẽ cho người dùng.

Tượng Kỳ Lân đá Serpentine với màu sắc độc đáo được nhiều gia chủ chọn dùng
Tượng Kỳ Lân đá Serpentine với màu sắc độc đáo được nhiều gia chủ chọn dùng

Đá Serpentine có màu sắc vân đá tương đồng với da rắn, điều này sẽ giúp cho linh vật kỳ Lân có thêm sức sống, sự tái sinh mạnh mẽ giúp gia chủ tăng thêm sức mạnh vượt qua mọi sai lầm trong cuộc sống, vượt qua mọi khó khăn thử thách, giúp chủ sở hữu vươn tới tương lai tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, khi đặt tượng Kỳ Lân trong nhà hoặc tạo phòng làm việc vật phẩm phần nào tác động đến hệ luân xa tim, giúp cải thiện các mối quan hệ trong công việc cũng như ngoài xã hội. giúp người dùng luôn có được cảm giác tự tin bày tỏ quan điểm, tăng khả năng giao tiếp, cải thiện các mối quan hệ. Từ đó, kích hoạt vận khí giúp chiêu tài lộc may mắn, thịnh vượng đến với người dùng.

Do tượng Kỳ Lân đá Serpentine thường chỉ phổ biến với màu xanh lục, vì vậy tượng phù hợp với những người thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Khi sử dụng tượng đá Serpentine gia chủ nên cân nhắc tránh va đập mạnh gây xước hoặc vỡ tượng. Bởi Serpentine thuộc dạng đá mềm, độ cứng thấp hơn so với dòng tượng đá Thạch Anh.

Một trong những ưu điểm lớn của dòng tượng Kỳ Lân đá Serpentine  chính là công năng, tính thẩm mỹ và đặc biệt là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng tượng đá tự nhiên khác. Dòng giá này phù hợp với nhu cầu sử dụng của phần lớn gia đình Việt hiện nay, đáp ứng được nhu cầu của người đam mê đồ phong thủy.

#6. Tượng Kỳ Lân Ngọc Bích

Có rất nhiều mẫu Kỳ Lân được chế tác từ ngọc bích, dòng chất liệu đá quý được người Phương Đông và phương Tây yêu thích. Dòng đá tự nhiên có giá trị cao được giới Hoàng Gia, vua chúa thời xưa sử dụng.

Dòng vật phẩm được chế tác từ Ngọc Bích quý hiếm thường có giá thành cao hơn so với các dòng đá thông thường. Tuy nhiên, bởi nét độc đáo từ chất liệu đá tạo nên được sự mềm mại, sang trọng khó có loại đá nào sánh được. Chính điều này đã giúp cho Kỳ Lân Ngọc Bích được liệt vào top đầu những mẫu Kỳ Lân bằng đá phong thủy bán chạy nhất hiện nay.  

Tượng Kỳ Lân Ngọc Bích mang nguồn sinh khí tốt lành giúp chủ sở hữu gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống
Tượng Kỳ Lân Ngọc Bích mang nguồn sinh khí tốt lành giúp chủ sở hữu gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống

Điểm đặc biệt của Kỳ Lân Ngọc Bích chính là màu xanh lục chuyển ngọc của tượng, với nét đẹp tự nhiên trong trẻo đáng giá nhất trên thị trường hiện nay. Để đạt được độ sắc sảo này Ngọc Bích cũng đã phải trải qua hàng trăm triệu năm tôi luyện dưới lòng đất đá mới mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, ấm áp, thịnh vượng đến với người dùng.

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, trong Ngọc Bích chứa nguồn năng lượng có thể thu hút điềm lành. Bởi vậy, linh vật Kỳ Lân luôn mang nguồn sinh khí tốt lành giúp chủ sở hữu gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong công việc kinh doanh, gặp được quý nhân phù trợ phát triển tốt các mối quan hệ, giúp nâng cao hiệu suất công việc.

Bên cạnh những ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt phong thủy, Kỳ Lân Ngọc Bích còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe kéo dài tuổi thọ cho người dùng. Đá Ngọc Bích biểu tượng của sức khỏe năng lượng từ trường trong đá giúp tinh thần luôn được thoải mái, thư thái hơn. Đồng thời, đá còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh đau nhức xương khớp và các bệnh về hệ thần kinh cực kỳ hiệu quả.

#7. Tượng Kỳ Lân đá Marble

Đá marble còn được gọi là đá Cẩm Thạch dòng đá quý tự nhiên. Những tác phẩm phong thủy được chế tác từ đá marble không thua kém đá Thạch Anh hay Obsidian về độ tinh tế, sang trọng, quý phái. Bởi vậy, các tác phẩm Kỳ Lân đá Marble luôn chiếm được lòng tin của những người đam mê đồ phong thủy. 

Những mẫu tượng Kỳ Lân đá marble sở hữu màu sắc động đáo, những đường vân đầy màu sắc xoáy qua đá tạo nên nét đẹp sống động, mềm mại kết hợp với màu sắc tươi sáng của đá tạo nên tác phẩm tuyệt bảo giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp khiến nhiều người mê đắm.

Tượng Kỳ Lân đá Marble giúp tiêu trừ tà khí mang lại năng lượng tốt lành, thịnh vượng cho chủ mệnh
Tượng Kỳ Lân đá Marble giúp tiêu trừ tà khí mang lại năng lượng tốt lành, thịnh vượng cho chủ mệnh

Cũng chính vì vậy mà tượng Kỳ Lân đá Marble còn được lựa chọn làm tượng đá tặng tân gia, khai trương…Bởi ngoài tác dụng tiêu trừ tà khí, hóa giả vận hạn, cải vận cho người dùng. Kỳ Lân đá Marble còn có tác dụng chiêu tài lộc, giúp chủ nhân thu giữ của cải tránh thất thoát ra ngoài, giúp tài chính gia đình luôn bền vững.

Xét về hình tướng, tượng Kỳ Lân đá Marble có ngoại hình được chế tác tương tự như những mẫu phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nếu so sánh về giá cả thị trường những tác phẩm được chế tác từ đá Marble lại có giá rẻ hơn nhiều lần so với các dòng tượng đá Thạch Anh, Ngọc Bích.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, độ cứng lại không phải là điểm mạnh của đá Marble xét trên thang đo độ cứng Mohs đá marble chỉ đạt 3-5. Do vậy mà trong quá trình sử dụng gia chủ cần lưu ý tránh va chạm mạnh gây nứt vỡ tượng linh vật gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến giá trị sử dụng tượng. 

Cách sử dụng tượng Kỳ Lân bằng đá phong thủy

Ngoài lựa chọn tượng linh vật Kỳ Lân bằng đá phong thủy phù hợp với sở thích, thẩm mỹ cũng như tuổi/mệnh của từng người. Việc sử dụng tượng như thế nào đảm bảo chuẩn phong thủy giúp tượng phát huy tối đa tác dụng của là điều gia chủ cần quan tâm.

Xét về ý nghĩa linh vật, tượng Kỳ Lân không kén tuổi/mệnh bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, để tăng giá trị sử dụng khi chọn tượng linh vật chủ mệnh nên cân nhắc chọn những mẫu tượng có màu sắc phù hợp với tuổi/mệnh của bản thân để tăng khả năng thu hút tài lộc, vượng khí.

Vị trí và hướng đặt tượng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến vận khí, tài lộc. Bởi vậy, khi đặt tượng Kỳ Lân bằng đá phong thủy gia chủ cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia để lựa chọn vị trí phù hợp nhất, tránh sai sót gây mất lộc.

Gia chủ có thể đặt tượng ngay trong không gian phòng khách để chiêu tài lộc
Gia chủ có thể đặt tượng ngay trong không gian phòng khách để chiêu tài lộc

Thứ nhất: Để công việc phát triển hành thông, thuận lợi, quý nhân phù trợ gặt hái nhiều thành công gia chủ nên đặt tượng Kỳ Lân trong phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc trên bàn học.

Thứ hai: Gia chủ có thể đặt tượng ngay trong không gian phòng khách để chiêu tài lộc, thịnh vượng, con cái gia đạo êm ấm, hòa thuận. Điều này vừa thể hiện được sự tôn trọng đối với linh vật cũng như cân bằng âm dương “trấn trạch” cho ngôi nhà.

Thứ ba: Nếu gia chủ đang mong muốn về đường con cái có thể đặt tượng Kỳ Lân bằng đá phong thủy trong phòng ngủ. Khi đặt tượng nên chọn hướng phù hợp với mệnh chủ gia chủ để tăng năng lượng dương khí.

Thứ tư: Không những có tác dụng tuyệt vời trong việc trừ tà, trấn trạch tượng Kỳ Lân còn được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn đặt tại cơ sở kinh doanh, công ty. Năng lượng trong linh vật sẽ giúp doanh nghiệp thu hút nhiều cơ hội phát triển tài chính, địa vị, vị thế được củng cố vững chắc.

Thứ năm: Khi đặt tượng Kỳ Lân bằng đá phong thủy tại cơ quan, công ty nên đặt theo cặp tại cửa hướng đầu Kỳ Lân ra ngoài và đuôi vào trong. Điều này sẽ giúp công ty thu hút được nhiều cơ hội phát triển lớn. Đồng thời, với vẻ mặt hung dữ của Kỳ Lân sẽ khiến cho những nguồn năng lượng “tiêu tan” tránh tiểu nhân phá hoại, thị phi gây ảnh hưởng đến vận khí của doanh nghiệp.

Thứ sáu: Tuyệt đối không nên đặt tượng Kỳ Lân đá phong thủy cạnh cửa sổ điều này thể hiện sự không tôn trọng. Trong trường hợp xấu Kỳ Lân có thể “cắn ngược” khiến cho chủ sở hữu gặp nhiều tai ương, xui xẻo trong cuộc sống.


Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin về “Top 07 tượng Kỳ Lân bằng đá phong thuỷ vạn sự hanh thông” cũng như các bài trí chuyên phong thủy được các chuyên gia phong thủy Thạch Anh Việt chia sẻ. Hy vọng qua đây bạn sẽ lựa chọn được mẫu tượng phù hợp mang lại giá trị tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *