Top 06 tượng Long Quy bằng đá phong thuỷ đẹp và cao cấp nhất

Long Quy có khả năng chiêu tài lộc, may mắn và hóa giải sát khí, trấn trạch cực tốt. Tuy nhiên, để lựa chọn mẫu tượng long Quy phù hợp với mong cầu, phát huy hết năng lượng không phải ai cũng nắm rõ. Dưới đây Thạch Anh Việt xin chia sẻ Top 06 tượng Long Quy bằng đá phong thuỷ đẹp và cao cấp nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm để chọn mẫu phù hợp nhất nhé!

Top 06 tượng Long Quy bằng đá phong thuỷ đẹp và cao cấp

Từ xưa, tượng Long Quy đã được biết đến với khả năng thu hút may mắn, tài lộc, trường sinh – trường thọ, hóa giải sát khí, giúp công việc được phát triển bền vững, thịnh vượng. Cũng vì vậy, vật phẩm được lựa chọn bày trí trong không gian phòng khách để hóa giải sát khí, cải thiện sức khỏe cho gia đình. 

Top 06 tượng Long Quy bằng đá phong thuỷ đẹp và ý nghĩa
Top 06 tượng Long Quy bằng đá phong thuỷ đẹp và ý nghĩa

Hiện nay, trên thị trường vật phẩm phong thủy tượng Long Quy được chế tác với đa dạng chất liệu, màu sắc khác nhau như: đồng, nhựa, gốm, đá…Trong đó, nổi bật nhất vẫn là những mẫu tượng Long Quy được chế tác từ đá tự nhiên cao cấp như: đá Thạch Anh, ngọc Hoàng Long, ngọc Onix… 

Để tăng giá trị và ý nghĩa cho các bức tượng, nghệ nhân đã kết hợp hình tượng linh vật Long Quy cùng với hình ảnh: tiền vàng, gậy như ý, tháp văn xương, Phật Di Lặc… Mỗi hình tượng đều mang những ý nghĩa khác nhau. Phù hợp với ý nguyện mong cầu của mỗi người.

1.Tượng Long Quy tài lộc

Tượng Long Quy tài lộc phát tài được khắc họa với hình ảnh linh vật đầu rồng thân rùa đứng trên đống tiền vàng. Đại diện cho sự phát triển trong sự nghiệp – sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Biểu tượng của pháp khí trấn trạch, tiêu trừ năng lượng xấu mang lại hưng thịnh cho cá nhân, gia đình.

Đầu rồng với các chi tiết sắc nét thể hiện rõ được sự quyền uy, hóa giải tiểu nhân phá hoại, thị phi trong cuộc sống, giúp gia chủ cầu quý nhân, chiêu tài lộc. Đầu rồng còn mang năng lượng giúp chế ngự những năng lượng xấu, đặc biệt từ nhóm sao Thái Tuế gây ảnh hướng đến công việc, cuộc sống và sức khỏe con người.

Rùa tượng trưng cho trường thọ, mình rùa với mong cầu sức khỏe luôn được dồi dào, bình an trong cuộc sống. Những gia đình có người hay đau ốm, người lớn tuổi có thể đặt tượng long Quy tại phòng ngủ để mong cầu cho sức khỏe luôn dẻo dai.

Dưới chân Long Quy tiền vàng được chất đầy từng đống có tác dụng chiêu tài lộc, trường cửu trong kinh doanh, mở đường tạo cơ hội giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Đây cũng là mẫu tượng Long Quy giúp cho kinh tế gia đình luôn vững chắc, phù hợp với những người kinh doanh, buôn bán.

Tượng Long Quy tài lộc chất liệu đá Thạch Anh Xanh với năng lượng trấn trạch, trừ tà cực tốt
Tượng Long Quy tài lộc chất liệu đá Thạch Anh Xanh với năng lượng trấn trạch, trừ tà cực tốt

Mỗi chi tiết của tượng Long Quy tài lộc đều mang những giá trị phong thủy khác nhau. Các nghệ nhân đã kết hợp một cách khéo léo tạo nên một tác phẩm hoàn thiện với nhiều ý nghĩa tốt lành. 

Để hóa giải sát khí, cân bằng năng lượng cho không gian ngôi nhà, gắn kết các mối quan hệ trong gia đình. Gia chủ có thể đặt tượng Long Quy tài lộc tại phòng khách để thu hút tài khí, tiêu trừ những năng lượng ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền tài của gia đình.

Theo các chuyên gia phong thủy, Long Quy tài lộc có khả năng chiêu tài lộc, may mắn. Đặc biệt, phù hợp với những người làm kinh doanh, buôn bán. Khi đặt tượng Long Quy trên bàn làm việc giúp công việc được thuận lợi, phát triển nhanh chóng, vươn đến đỉnh cao.

2. Tượng Long Quy cõng con

Tượng long Quy cõng con tái hiện được hình ảnh của rùa đầu rồng đứng trên đống tiền, trên lưng linh vật cõng thêm một bé rùa con. Vật phẩm chính là biểu tượng của sự thịnh vượng, bình an, may mắn. Phù hợp đặt trên bàn làm việc, trong phòng khách thu hút tiền tài, danh vọng.

Hình ảnh rùa đầu rồng cõng con với thân thể mập mạp, cường tráng. Cho thấy được tấm lòng trong tình mẫu tử luôn bảo vệ che chở cho các con của mình. Vật phẩm giúp xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực, giúp gia chủ tiêu trừ năng lượng xấu, tránh hiểm họa.

Tượng Long Quy cõng cong biểu tượng của sự thịnh vượng, bình an, may mắn
Tượng Long Quy cõng cong biểu tượng của sự thịnh vượng, bình an, may mắn

Đặc biệt, dưới chân và bên cạnh Long Quy còn có rất nhiều tiền vàng bao quanh. Hình tượng tiền vàng luôn gắn liền với giàu sang phú Quy,  mang ý nghĩa chiêu tài lộc may mắn, giúp thu hút tiền của vào nhà, sự nghiệp may mắn, sinh khí thịnh vượng.

Tượng Long Quy với hành thái khỏe khoắn thể hiện rõ được Quyền lực, sức mạnh và khả năng biến hóa. Long Quy cõng con mang lại năng lượng giúp công việc kinh doanh được phát triển, cải vận chuyển hóa năng lượng tốt lành trong kinh doanh, thu hút của cải, tiền vào như nước.

Theo quan niệm phong thủy, tượng Long Quy cõng con còn có tác dụng cầu phúc, cầu con cái. Những gia đình hiếm muộn có thể chọn tượng Long Quy cõng con đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ để thu hút năng lượng, mở đường cầu mong cho con cái đến với gia đình được thuận lợi hơn.

3. Tượng Long Quy như ý

Tượng Long Quy như ý hay còn gọi là tượng rùa đầu rồng cõng gậy như ý với năng lượng cát khí giúp gia chủ hóa giải hung khí, trấn trạch hưng gia, công việc được hanh thông, mọi điều được như ý nguyện. Vật phẩm được nhiều doanh nhân, lãnh đạo lực chọn với mong muốn tăng năng lực quản lý, lãnh đạo.

Long Quy kết hợp với gậy như ý là vật phẩm mang lại sự may mắn, mọi ước nguyện đều được thực hiện. Mọi chông gai, thử thách đều được hóa giải, giúp công việc và cuộc sống được thuận lợi, hanh thông hơn. Gậy như ý hội tụ linh khí xua đuổi những năng lượng xấu giúp mọi điều trở nên tốt đẹp hơn. 

Mặt khác, Long Quy như ý được nhiều gia đình lựa chọn đặt trong phòng khách để khai mở công danh sự nghiệp, duy trì quyền lực bản thân. Vật phẩm, giúp hóa giải trừ vận hạn khi gặp các sao hung như: Tam Bích, Nhị Hắc, Họa Hại, Thất Xích… giúp gia chủ cải vận, gặp nhiều điều may mắn.

Tượng Long Quy như ý hay còn gọi là tượng rùa đầu rồng cõng gậy như ý ngọc Hoàng Long
Tượng Long Quy như ý hay còn gọi là tượng rùa đầu rồng cõng gậy như ý ngọc Hoàng Long

Để phát huy được tác dụng, gia chủ có thể đặt tượng Long Quy như ý chiêu tài lộc trên bàn làm việc, phòng khách, két sắt hoặc bàn thờ thần tài để thu hút vượng khí, kinh doanh thuận lợi, sức khỏe dồi dào. 

Ngoài ra, vật phẩm này mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, không kén tuổi/mệnh. Bởi vậy, bất cứ ai cũng có thể chọn để dùng hoặc tặng cho người thân, bạn bè mà không cần lo xung khắc với người dùng. Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn cũng nên cân nhắc chọn mẫu có màu sắc hợp mệnh để tăng thêm may mắn cho bản thân.

4. Tượng Long Quy cõng tháp văn xương

Trước khi nói đến những ý nghĩa phong thủy của tượng Long Quy cõng tháp văn xương, thì phải nó đến độ tinh xảo đẹp mắt của vật phẩm này. Với vẻ ngoài đẹp mắt với chất liệu đá tự nhiên, độ tinh xảo cao, bền mặt mịn bóng tạo nên hình thái cực kỳ đẹp mắt.

Ngoài những ý nghĩa về sức khỏe con người, tượng Long Quy cõng tháp văn xương còn mang lại cho gia chủ cuộc sống thuận lợi phát triển về mọi mặt. Nguồn năng lượng dương khí giúp thu hút cát khí, mở đường cho quý nhân phù trợ. Giúp cho con đường tài lộc sự nghiệp được thuận lợi phát triển nhanh chóng, dễ dàng.

Long Quy cõng Tháp Văn Xương là vật phẩm phong thủy mang trong mình nhiều ý nghĩa phong thủy. Tuy nhiên, nổi trội nhất vẫn là thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển, học hành thi cử được đỗ đạt cao “ghi danh bảng vàng”. Con đường học hành thi cử, công danh sự nghiệp phát triển không ngừng nghỉ, phát triển bền vững.

Long Quy cõng tháp văn xương giúp thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển, học hành thi cử được đỗ đạt cao
Long Quy cõng tháp văn xương giúp thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển, học hành thi cử được đỗ đạt cao

Long Quy cõng Tháp Văn Xương được các doanh nhân lựa chọn đặt bàn làm việc như một phương thức chiêu tài lộc, may mắn cho bản thân. Năng lượng trong vật phẩm giúp tinh thần người dùng luôn được thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi, tập trung tư duy sáng tạo. Để từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất. 

Vật phẩm giúp hóa giải tà khí, tránh tiểu nhân phá hoại, nói xấu sau lưng. Cải thiện và gắn kết các mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác trong làm ăn kinh doanh, mở đường tạo nhiều cơ hội phát triển công việc được thuận lợi, hanh thông hơn.

Thay vì lựa chọn các mẫu Long Quy cõng Tháp Văn Xương chất liệu nhựa, thủy tinh để trang trí. Gia chủ có thể chọn các mẫu Long Quy cõng Tháp Văn Xương bằng đá phong thuỷ như ngọc Hoàng Long, ngọc Onyx, đá Thạch Anh,… Những chất liệu này mang năng lượng dương khí dồi dào, giúp mọi việc được thúc đẩy hoàn thành nhanh hơn.

5. Tượng Phật Di Lặc cưỡi Long Quy

Tượng Phật Di Lặc cưỡi Long Quy với tư thế hiên ngang, thủng thỉnh vô cùng thư thái. Tác phẩm khắc họa được hình tượng linh thú đầu rồng thân rùa, bốn chân khỏe khoắn, mai được chia thành từng ô như bàn cờ.

Hình tượng đầu Rồng luôn ngẩng cao đầu, miệng há rộng với hình thái khá hung dữ. Kết hợp với hình tượng Đức Phật Di Lặc được khắc họa chân thực với chiếc bụng căng tròn, miệng luôn nở nụ cười từ bi, nhân hậu. Đôi vai trần mang một cành đào và chuỗi xâu tiền vàng. Từ đó tạo ra trạng thái ung dung hoan hỉ, luôn hướng về phía chúng sinh.

Tượng Phật Di Lặc cưỡi Long Quy với tư thế hiên ngang, thủng thỉnh vô cùng thư thái
Tượng Phật Di Lặc cưỡi Long Quy với tư thế hiên ngang, thủng thỉnh vô cùng thư thái

Ngoài ra, tượng Đức Phật Di Lặc đứng chân hạc trên lưng Long Quy với sắc tướng hiền hậu, thể hiện được tinh thần lạc quan, vô lo vô nghĩ cùng với Long Quy, linh vật hóa giải tà khí thích mang vác nặng. Trong phong thủy, đây là biểu tượng của việc có thể gánh vận hạn, những điều không may mắn cho gia chủ. 

Tượng Phật Di Lặc cưỡi long Quy được thường đặt trong phòng khách để chống sát khí, giải trừ hung khí, hóa giải sao xấu chiếu vào ngôi nhà. Phật Di Lặc đại diện cho hạnh phúc, may mắn, còn Long Quy đại diện cho vinh hoa phú Quy, mang lại nhiều điều tốt lành.

Khi đặt vật phẩm ở những vị trí sinh khí gia đình sẽ luôn được mạnh khỏe, bình an, tài lộc đầy nhà. Nếu đặt tượng trong phòng khách nên đặt đầu Long Quy hướng ra cửa chính để tiêu trừ năng lượng xấu.

6. Tượng Long Quy bắp cải bách tài

Nhắc đến mẫu tượng Long Quy bằng đá phong thủy đẹp cao cấp nhất hiện nay không thể không nhắc đến tượng Long Quy bắp cải bách tài. Vật phẩm được chế tác tinh tế kết hợp giữa linh vật Long Quy và bắp cải phong thủy, tạo nên vật phẩm với ý nghĩa phong thủy sâu sắc mà khó có vật phẩm nào có thể sánh được.

Đặc biệt, với khả năng tiêu trừ tà ma, hóa giải sát khí, giúp gia chủ cầu tài tăng vận. Kết hợp với hình tượng bắp cải phong thủy, đọc theo tiếng Hán “bạch thái” gần nghĩa với “bách tài” có nghĩa muôn vàn tài lộc. 

Tượng Long Quy bắp cải bách tài giúp gia chủ chiêu may mắn, tài lộc
Tượng Long Quy bắp cải bách tài giúp gia chủ chiêu may mắn, tài lộc

Bắp cải được ví như túi tiền vào, giúp thu hút và giữ của cải cho gia chủ tránh thất thoát ra ngoài. Với phần miệng rộng, phần bụng to như một chiếc túi càn khôn giúp của cải luôn nảy nở, sản sinh không bao giờ ngừng nghỉ. Phần cuống bắp cải được bó chụm lại ẩn dụ cho hình ảnh thắt chặt tiền bạc không để thoát ra ngoài. Tiền bạc, của cải có thể vào nhưng không thể ra.

Vật phẩm thường được bày tại bàn làm việc, trong phòng khách, két sắt hoặc quầy thu ngân để thu hút may mắn, tài lộc. Hóa giải hướng xấu phạm phải như: Ngũ Quy, hướng Tuyệt Mạng, Lục Sát, Họa Hại… Để hóa giải chủ sở hữu có thể đặt đầu Long Quy quay thẳng đầu về hướng xấu để hóa giải.

Cách bày trí Long Quy bằng đá chuẩn phong thủy hút tài lộc 

Long Quy phong thủy mang nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống và sức khỏe con người. Tuy nhiên, việc bày trí tượng Long Quy như thế nào để tăng năng lượng, thu hút vượng khí tài lộc cho gia đình là điều không phải ai cũng nắm rõ. Dưới đây, tổng hợp một số cách bày trí tượng Long Quy phong thủy, bạn có thể tham khảo qua:

Để tượng Long Quy bằng đá có thể phát huy được hết năng lượng đối với người dùng. Trước khi trưng bày tượng bạn có thể mời thầy phong thủy xem ngày thỉnh hoặc nên khai quang điểm nhãn cho tượng. Để linh vật nhận chủ nhân, từ đó sẽ luôn hướng về che chở, phù trợ cho bạn.

Để thu nạp tài lộc, vượng khí, xua đuổi những điều không may mắn xung quanh gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài. Gia chủ nên đặt tượng Long Quy trong phòng khách, đặt ở vị trí chính diện, đầu linh vật hướng ra ngoài cửa lớn hoặc cửa sổ.

Kiêng kỵ không để tượng Long Quy đổ vỡ hoặc lưng tượng chạm đất, bụng hướng lên trên. Khi bày trí nên chọn những vị trí bằng phẳng, sạch sẽ, thoáng đãng để giữ cho linh vật luôn được chắc chắn giúp thu hút cát khí tốt hơn.

Để công việc được phát triển thuận lợi, tránh thị phi, tiểu nhân phá hoại nên đặt tượng Long Quy bằng đá đối diện với cửa phòng hoặc cửa sổ. Trước mặt Long Quy gia chủ có thể đặt thêm quả cầu thạch anh hợp mệnh để bổ sung linh khí, thủy khí cho vật phẩm.

Tượng Long Quy kỵ người khác chạm vào, dễ khiến cho linh vật bị vấy bẩn, ảnh hưởng đến gia vận, làm giảm đi năng lượng phong thủy từ vật phẩm.

Hy vọng những thông tin về Top 06 tượng Long Quy bằng đá phong thuỷ đẹp và cao cấp nhất Thạch Anh Việt chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn ý nghĩa và cách lựa chọn mẫu Long Quy phù hợp mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Ngoài ra, để được tư vấn chi tiết về giá và các vật phẩm phong thủy khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline để được tư vấn và giải đáp cụ thể. Xin chân thành cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *