Tượng ngựa (thiên lý mã): Ý nghĩa phong thủy và cách sử dụng

Tượng ngựa là món đồ trang trí phong thủy được nhiều người lựa chọn cho không gian sống, làm việc và học tập của mình. Nếu không tìm hiểu kỹ về vật phẩm này, gia chủ có thể đặt sai cách khiến cho tượng đá bị phát huy hết giá trị. Do đó, ngay trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ điểm qua một vài ý nghĩa và cách sử dụng đúng phong thủy nhất của tượng ngựa mà các bạn có thể tham khảo.

Tượng ngựa (thiên lý mã) phong thủy là gì?

Tượng ngựa hay thiên lý mã phong thủy được làm từ nhiều loại chất liệu quý như gõ, đồng, vàng và đá. Ngày nay thường ta thường đặt tại bàn làm việc của mình tượng ngựa phong thủy để nhằm mục đích hóa giải những điềm xấu và xui rủi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hình ảnh tượng thiên lý mã còn biểu trưng cho một cuộc sống giàu có và tài lộc. 

Tượng ngựa hay thiên lý mã phong thủy được làm từ nhiều loại chất liệu quý như gõ, đồng, vàng và đá.
Tượng ngựa hay thiên lý mã phong thủy được làm từ nhiều loại chất liệu quý như gõ, đồng, vàng và đá.

Tượng ngựa phong thủy từ rất lâu đã trở thành vật phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn như món đồ trang trí cho môi trường sống cũng như làm việc. Với sự phát triển của cuộc sống, nhu cầu trang trí của con người càng gia tăng. Do đó, nhiều gia đình rất yêu thích việc bày trí tượng thiên lý mã phong thủy làm từ đá Cẩm Thạch, Ngọc Hoàng Long, đá Onyx,… bởi vẻ đẹp cuốn hút và độc đáo mà chúng mang lại.

Nhiều người quan niệm rằng để đường công danh mở rộng và gặt hái được thành công thì mỗi người nên chọn cho mình một vật dụng phong thủy để bàn. Thật là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua tượng ngựa phong thủy. Vậy tượng ngựa hay thiên lý mã phong thủy có ý nghĩa gì với cuộc sống con người? 

MUA NGAY: Tượng thiên lý mã Ngọc hoàng Long cao cấp và giá rẻ nhất hiện nay.

Ý nghĩa của một số vật phẩm Ngựa phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, tượng ngựa ẩn chứa nguồn năng lượng lớn giúp gia chủ đẩy lùi hung khí và thăng tiến trong sự nghiệp. Năng lượng lan tỏa từ tượng đá còn giúp cho chủ nhân dễ dàng chiến thẳng trong tình huống cạnh tranh với các đối thủ kinh doanh.

Bên cạnh đó, ngựa còn là linh vật biểu tượng của lòng kiên định, sự trung thành bền bỉ và kiên cường của chủ nhân. Chính vì vậy mà tượng ngựa phong thủy còn được xem là một món quà đối ngoại cực kỳ ý nghĩa dành cho lãnh đạo, người thân, bạn bè trong các dịp lễ, tết quan trọng để bày tỏ sự biết ơn, sự yêu mến và lòng trung thành.

Xuất phát từ ý nghĩa phong thủy quan trọng mà ngày nay tượng thiên lý mã chế tác từ đá quý được các doanh nhân, lãnh đạo và người công tác trong ngành quân đội đặc biệt yêu thích. Không chỉ có tác dụng trang trí, tượng ngựa phong thủy còn hỗ trợ công việc cũng như cuộc sống của gia chủ ngày càng thăng tiến và phát triển.

Thực tế cho thấy tùy vào số lượng và hình dáng của tượng thiên lý mã mà mỗi sản phẩm sẽ đem đến ý nghĩa khác nhau. Mọi người có thể vận dụng vào ý nghĩa của tượng ngựa phong thủy để chọn cho mình mẫu sản phẩm phù hợp. Cụ thể như sau: 

Tượng Ngựa kéo bắp cải: Hàm chứa ý nghĩa mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Nhiều người bày trí tượng ngựa kéo bắp cải phong thủy để mong muốn vật phẩm này sẽ rước lộc vào trong nhà và giữ gìn của cải của gia chủ. Nói tóm lại, tượng ngựa kéo bắp cải là linh vật phong thủy được giới doanh nhân ưa chuộng để cầu mong sự thăng tiến trong công việc. Đồng thời mở rộng tiền đồ và học vấn cho bản thân.

Mã Thượng Phong Hầu (khỉ cưỡi Ngựa): Tượng đá này mang hàm ý chúc cho gia chủ sẽ thăng quan tiến chức một cách nhanh chóng. Trong văn hóa Trung Hoa, khỉ mang chữ hầu trong chữ hoa và đồng âm với chức tước quan trọng trong triều đình. Chính vì vậy mà tượng mã thượng phong Hầu mang ý nghĩa giúp cho chủ nhân phong chức tước, công danh rạng rỡ, tiền đồ sáng lạng và có người đưa rước.

Theo các chuyên gia phong thủy, tượng ngựa ẩn chứa nguồn năng lượng lớn giúp gia chủ đẩy lùi hung khí và thăng tiến trong sự nghiệp.
Theo các chuyên gia phong thủy, tượng ngựa ẩn chứa nguồn năng lượng lớn giúp gia chủ đẩy lùi hung khí và thăng tiến trong sự nghiệp.

Bát mã truy phong: Bức tượng này khắc họa hình ảnh 8 chú ngựa vô cùng khỏe mạnh và đang chạy nhanh như bay về đích. Cùng với ý nghĩa may mắn của hình tượng ngựa trong phong thủy, bức tượng đá này còn mang hàm ý giúp cho gia chủ có nguồn năng lượng dồi dào. 

Cơ thể nhờ vậy cũng khỏe mạnh hơn như những chú ngựa phi như bay trong gió. Đồng thời, tượng bát mã khi được đặt trong nhà cũng thể hiện tinh thần đoàn kết của các thành viên để đi đến thắng lợi.

Ngựa cột đuôi: Hình ảnh ngựa cột đuôi là biểu tượng cho sự phú quý và giàu sang của vua tôi thời nhà đường. Từ xa xưa hình ảnh chú ngựa được giới quan lại, quý tộc tết đuôi bím và búi gọi lên nhìn như bị cột. Điều này biểu trưng cho một cuộc sống xa hoa, phát tài và phát lộc của gia chủ. 

Bởi vậy mà hình tượng ngựa bị cột đuôi được các doanh nhân kinh doanh lớn rất ưa chuộng bài trí trên bàn làm việc của mình để công việc thuận lợi và nhiều thành công.

Ngựa chiến thắng: Tượng ngựa chiến thắng phong thủy rất hợp với những ai làm ăn kinh doanh lớn hoặc theo đường quan lộ. Vật phẩm này mang đến ý nghĩa giúp cho chủ nhân có thể vượt lên mọi khó khăn, thử thách và trở ngại một cách dễ dàng để tiến tới thành công. 

Tượng ngựa chiến thắng gắn liền với hình ảnh Lộc Mã. Điều này hàm ý chỉ sự phát tài và phát lộc vượt bậc trong kinh doanh. Do đó nhiều người đã lựa chọn bức tượng này để việc buôn bán luôn suôn sẻ, thuận lợi và đạt kết quả mỹ mãn.

Bát mã vượt biển: Tượng đá này được lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú ngựa khỏe mạnh phi trên mặt biển. Mang đến hàm ý giúp chủ nhân vươn lên trong nghịch cảnh để tiến tới sự thành công. 

Nguyên nhân bởi hình tượng ngựa tượng trưng cho hành hỏa, nước tượng trưng cho hành thủy mà Hỏa khắc thủy. Điều này có ý nghĩa hoàn cảnh sống sẽ tôi luyện ý chí con người trở nên mạnh mẽ hơn. Bày trí tượng bát mã vượt biển trong nhà sẽ cổ vũ cho ý chí của gia chủ không ngại khó khăn, gian khổ và trở ngại để đạt được mục tiêu.

Bát mã tung vó trên thảo nguyên: Tượng tự như hình ảnh bát mã vượt biển, tượng bát mã tung vó trên thảo nguyên chính là một sự kết hợp hài hòa giữa Mộc, Thổ và Hỏa. Ba hành này tương sinh với nhau đã góp phần tạo nên một vòng phong thủy vô cùng tích cực.

Việc đặt tượng bát mã tung vó trên thảo nguyên trong nhà có tác dụng hỗ trợ gia chủ kinh doanh phát đạt và sự nghiệp mở rộng hơn. Bởi vậy, vật phẩm tượng bát mã tung vó trên thảo nguyên được nhiều người ưa chuộng để mang lại nguồn tài lộc dồi dào, sự thịnh vượng và may mắn.

Mã đáo thành công: Đây là một trong những bức tượng đá phong thủy được đông đảo mọi người yêu thích nhất hiện nay. Hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nhanh về phía trước tượng trưng cho sự thành đạt vang dội trên con đường sự nghiệp.

Người ta tin rằng bày trí tượng mã đáo thành công sẽ giúp gia chủ làm ăn phát tài, phát lộc và mở rộng tiền đồ. Ngoài ra, chữ Bát trong tiếng hán gần âm với Phát nên mọi người coi rừng nó có tác dụng khơi nguồn tài lộc trong gia đình ngày càng phát triển hơn.

Người ta tin rằng có được trong tay tượng lục mã, chủ nhân sẽ phát tài phát lộc và mở rộng công danh.
Người ta tin rằng có được trong tay tượng lục mã, chủ nhân sẽ phát tài phát lộc và mở rộng công danh.

Nhất mã: Một số người cho rằng tượng Nhất mã không mang lại nhiều may mắn bởi nó gợi đến hình ảnh đơn thương độc mã. Tuy nhiên, thực chất tượng nhất mã lại là biểu hiện mang đến sự chân thật, may mắn và tính cách độc nhất của gia chủ. 

Bày trí tượng nhất mã trong không gian làm việc sẽ giúp chủ nhân thể hiện được tính “ngông” của bản thân. Bên cạnh đó, tượng đá còn biểu hiện cho động lực to lớn của gia chủ, sự vững vàng, kiên cường và dám vượt qua gian khổ để tạo dựng thành công một mình với sự khác biệt.

Song mã: Tượng song mã hay còn được gọi với tên gọi là song mã tài lộc mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Người ta cho rằng cặp ngựa mang nguyên khí sao kim góp phần đem đến cho chủ nhân nhiều của cải, tài lộc và thịnh vượng. Bày trí tượng song mã trong nhà giúp cho gia chủ dễ dàng thăng tiến trong công danh, mở rộng sự nghiệp, công việc sẽ gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ và may mắn vượt trội.

Tam mã: Hình ảnh Tam mã hay ba con ngựa tiến về phía trước hàm ý cho sự đồng tâm hiệp lực vượt qua mọi trở ngại để tiến tới thành công. Ngựa vốn là linh vật biểu tượng của sự bền bỉ, mạnh mẽ và may mắn. 

Khi được chế tác dưới hình ảnh Tam mã đang chạy về phía trước còn tượng trưng cho sức mạnh và ý chí kiên cường để băng băng tiến về đích. Đặt tượng tam mã phong thủy trong nhà sẽ giúp chủ nhân có vận khí tốt dồi dào cũng như khơi nguồn tài lộc để phát triển sự nghiệp một cách nhanh chóng.

Lục mã: Đây là bức tượng nổi bật với hình ảnh 6 chú ngựa cùng phi nhanh về phía trước mang ý nghĩa lộc tài đôi dào. Tương tự như chữ bát trong bát mã truy phong, số sau trong phong thủy là Lục gần giống lộc mang đến công năng phong thủy tốt lành.

Người ta tin rằng có được trong tay tượng lục mã, chủ nhân sẽ phát tài phát lộc và mở rộng công danh. Tượng lục mã khi được bài trí đúng cách còn mang lại cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc và một cuộc sống an khang thịnh vượng như mong đợi.

Cửu mã: Tượng cửu mã với hình ảnh 9 con ngựa vô cùng hùng dũng và uy phong, tượng trưng cho quyền lực tối cao. Số 9 đọc là Cửu trong tiếng hán cũng có nghĩa là mang lại sự may mắn, trường tồn  và vĩnh cửu.

Chính vì lẽ đó mà người ta thường ứng dụng số 9 để điêu khắc các vật phẩm phong thủy. Tượng cửu mã là vật phẩm đại diện cho sức mạnh, địa vị và uy quyền của chủ nhân. Bày trí tượng cửa mã phong thủy trong nhà chủ nhân sẽ là bậc cửu ngũ chí tôn như các vị vua chúa ngày xưa.

XEM THÊM: Tượng thiên lý mã trường thọ đá Cẩm Thạch phong thủy siêu sale hấp dẫn.

Cách sử dụng tượng ngựa đúng phong thủy

Ngựa là loài linh vật phong thủy mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn. Tuy nhiên tượng ngựa chỉ phát huy được tối đa tác dụng khi được bày trí đúng cách. Thông thường người ta hay đặt tượng đá phong thủy tại không gian phòng khách của ngôi nhà hoặc trên bàn làm việc của công ty. Vậy vị trí đặt tượng ngựa phong thủy như thế nào mới phù hợp? Cùng chúng tôi điểm qua một vài vị trí đặt tượng đá phong thủy mà gia chủ có thể lưu ý như sau:

Ngựa là loài linh vật phong thủy mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn.
Ngựa là loài linh vật phong thủy mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn.

Đặt tượng ngựa phong thủy tại gia đình

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí tốt nhất để đặt tượng thiên lý mã trong nhà là tại không gian phòng khách. Gia chủ nên đặt tượng đá phong thủy có hướng thẳng ra cửa chứ không nên qua đầu vào bên trong. 

Bởi lẽ, phòng khách được xem là khu vực trung tâm trong nhà giúp gia chủ thu hút các luồng khí tốt đẹp nhất để bổ sung nguồn vượng khí cho toàn bộ ngôi nhà. Nhiều người tin rằng đặt tượng ngựa phong thủy tại phòng khách sẽ có tác dụng giúp gia chủ phát huy được vượng khí dồi dào để làm ăn thuận lợi hơn và mở rộng công danh tiền đồ.

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí tốt nhất để đặt tượng thiên lý mã trong nhà là tại không gian phòng khách.
Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí tốt nhất để đặt tượng thiên lý mã trong nhà là tại không gian phòng khách.

Đặt tượng ngựa tại nơi làm việc

Một gợi ý dành cho gia chủ khi đặt tượng ngựa phong thủy đó chính là trong phòng làm việc, công ty hoặc chỗ buôn bán. Đặt thượng thiên lý mã ở hướng đối diện với cửa ra vào sẽ giúp cho chủ nhân có thể thu nhiều nguồn năng lượng tốt cho cuộc sống.

Ngoài ra, chủ nhân cũng có thể đặt tượng ngựa phong thủy ở quầy lễ tân hoặc ở bàn làm việc. Nếu bày trí tượng đá phong thủy hình con ngựa tại vị trí này sẽ giúp công việc của chủ nhân gặp nhiều thuận lợi, may mắn, suôn sẻ, thu hút đối tác và khách hàng nhiều hơn.

Theo phong thủy, ngựa thuộc mệnh hỏa trong ngũ hành do đó gia chủ nên đặt tượng thiên lý mã phong thủy theo hướng chính Nam. Đây được xem là hướng tốt bài trí tượng linh vật để giúp cho chủ nhân có thể phát huy tối đa linh khí và may mắn. Từ đó hỗ trợ gia chủ phát triển vang dội trong công việc và cuộc sống.

Theo phong thủy, ngựa thuộc mệnh hỏa trong ngũ hành do đó gia chủ nên đặt tượng thiên lý mã phong thủy theo hướng chính Nam.
Theo phong thủy, ngựa thuộc mệnh hỏa trong ngũ hành do đó gia chủ nên đặt tượng thiên lý mã phong thủy theo hướng chính Nam.

Ngoài hướng Nam thì gia chủ cũng có thể cân nhắc đặt tượng thiên lý mã ở hướng Đông Nam và Tây Bắc để thu hút nhiều tài lộc trong cuộc sống. Nguyên nhân bởi theo quan niệm dân gian, những chú ngựa tốt thường sinh sống vùng Mông Cổ và Tân Cương, vốn là vùng đất nằm ở phía Tây Bắc. Vì vậy, đặt tượng ngựa phong thuỷ nằm ở phương hướng này sẽ giúp chủ nhân hút tài lộc.

Mặt khác, gia chủ cũng có thể xem tuổi của mình để lựa chọn được hướng bài trí phù hợp nhất bởi bản mệnh. Nhờ vào đó sẽ góp phần phát huy được các giá trị phong thủy hữu ích của tượng ngựa trong cuộc sống thường nhật.

Lưu ý khi bài trí tượng Ngựa chuẩn phong thủy 

Bên cạnh chọn vị trí bày trí tượng ngựa sao cho chuẩn phong thủy thì gia chủ cũng cần quan tâm đến các lưu ý. Nguyên nhân bởi không phải đặt tượng thiên lý mã ở bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng giúp cho chủ nhân có thể thu hút được tài lộc và công danh.

Nếu đặt tượng ngựa đá phong thủy tại nơi tối kỵ sẽ khiến cho cuộc sống của con người gặp nhiều vấn đề, khó khăn và trở ngại. Sau đây sẽ là một vài lưu ý mà khách hàng cần quan tâm để có cách đặt ngựa phong thủy chuẩn nhất. Cụ thể:

Thứ nhất: Hướng tốt để bày trí ngựa phong thủy đó là hướng chính Nam. Theo tương quan ngũ hành, bạn có thể chọn được phương hướng hợp với mệnh của mình để tiến hành đặt ngựa. Điều này sẽ đem lại cho gia chủ nhiều nguồn vượng khí để mọi chuyện được thuận lợi như ý, suôn sẻ, mở rộng tiền đồ và đỗ đạt công danh.

Thứ hai: Đặt ngựa trên bàn làm việc hướng Tây Bắc trong phòng làm việc là vị trí mà gia chủ không nên bỏ qua. Người ta tin rằng đặt tượng thiên lý mã phong thủy hướng này sẽ giúp chủ nhân hút được nhiều linh khí trời đất trời. Từ đó công việc sẽ hanh thông và thu về nhiều thành quả lớn.

Thứ ba: Không nên đặt tượng ngựa phong thủy ở hướng thẳng với cửa văn phòng vì sẽ làm tiêu tan sinh khí và tài lộc của gia chủ. Chủ nhân đặt tượng đá đối diện cửa với hướng hơi chếch một chút được xem là vị trí hợp lý nhất.

Thứ tư: Không như các con giáp khác, người tuổi Tý không nên đặt tượng thiên lý mã ở hướng Nam. Bởi lẽ hướng Nam do ngựa quản lý mà ngựa lại xung khắc với chuột nên sẽ gây ra tình trạng mất hào khí sẽ đem đếnvận xui rủi và điều không tốt đẹp cho người tuổi Tý.

Thứ năm: Tuyệt đối không được bày trí tượng đá phong thủy gồm 5 con ngựa vì đây là điều cấm kỵ. Dân gian ta quan niệm rặng việc sắp xếp như vậy sẽ đem đến cái chết bất ngờ, tai ương, mất mát và tang thương cho người chủ sở hữu.

Thứ sáu: Không nên đặt tượng ngựa chỉ lẻ loi một con mà nên kết hợp cùng với các vật dụng phong thủy khác trên bàn làm viên. Đồng thời phải để tượng chú ngựa quay vào trong thì mới có tác dụng đem đến cho gia chủ nhiều tài vận may mắn và sự nghiệp phát triển vang dội.

Thứ bảy: Không được để không gian bày trí tượng ngựa phong thủy bị bề bộn, lộn xộn, không sạch và ngăn nắp. Bởi lẽ đây là vật phẩm linh thiêng nên yêu cầu sự tôn nghiêm nhất định trong phong thủy. Chính vì vậy gia chủ cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng trên bàn làm việc một cách gọn gàng để không làm che lấp mất tài lộc của bản thân.

Thứ tám: Tránh tình trạng làm rơi vỡ hoặc làm bẩn tượng thiên lý mã phong thủy. Nhiều người tin rằng điều này sẽ kéo theo nhiều điềm xui sẽ đến với gia chủ. Dù chỉ là một vết trầy xước hay vết nứt nhỏ vỡ góc cạnh trên thana ngựa thì gia chủ vẫn nên tuyệt đối cẩn thận.

Thứ chín: Nên bày trí tượng đá phong thủy hình con ngựa ở những vị trí thoáng đãng nhất trên bàn. Đồng thời không để vật phẩm này không vướng vào các đồ vật khác trong nhà. Việc làm này sẽ tránh sự che khuất và vướng víu tạo ra các vết tích trên thân ngựa.

Thứ mười: Chỉ nên bày trí trong nhà những bức tượng ngựa phong thủy làm từ chất liệu đá quý thiên nhiên. Nhiều nghiên cứu của các chuyên gia đã cho thấy rằng tượng phong thủy chỉ có tác dụng tốt nhất khi được chế tác hoàn toàn từ đá quý. Do đó, gia chủ cần cẩn trọng trong quá trình chọn mua tượng thiên lý mã phong thủy để không mua phải loại sản phẩm kém chất lượng. 

Đặt ngựa trên bàn làm việc hướng Tây Bắc trong phòng làm việc là vị trí mà gia chủ không nên bỏ qua.
Đặt ngựa trên bàn làm việc hướng Tây Bắc trong phòng làm việc là vị trí mà gia chủ không nên bỏ qua.

Thị trường hiện nay cho thấy nhu cầu bày trí tượng ngựa phong thủy của con người ngày càng gia tăng. Điều này đã dẫn đến hiện trạng xuất hiện nhiều cửa hàng kinh doanh tượng đá phong thủy. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cúng uy tín. Nếu không cẩn thận và tìm hiểu kỹ càng, khách hàng rất dễ mua phải loại tượng thiên lý mã kém chất lượng từ đá giả, đá nhuộm màu, đá nhân tạo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ kinh doanh tượng ngựa đá phong thủy uy tín thì không nên bỏ qua Thạch Anh Việt. Từ lâu, Thạch Anh Việt đã trở thành điểm đến đầy sự tin tường mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Khi đến với cửa hàng, quý khách sẽ không khỏi bất ngờ trước hàng ngàn mẫu tượng ngựa đá phong thủy với nhiều kích thước, màu sắc và chủng loại đá quý khác nhau. Nhờ đó, khách hàng có thể chọn cho mình mẫu tượng đá phong thủy phù hợp với sở thích, nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Không những vậy mà Thạch Anh Việt còn nhận điêu khắc và chế tác tượng thiên lý mã phong thủy theo yêu cầu. Với xưởng sản xuất quy mô lớn, cửa hàng cam kết sẽ đem đến cho khách hàng mẫu tượng đá chất lượng cùng vẻ ngoài hoàn hảo trong khoảng thời gian ngắn nhất. Đồng thời khách hàng có thể mang tượng ngựa phong thủy đi kiểm định tại những đơn vị có thẩm quyền để nhận biết rõ về nguồn gốc và chất lượng của vật phẩm.

Điều làm nên sự khác biệt của Thạch Anh Việt là việc thanh tẩy và kích hoạt năng lượng cho tượng đá. Mỗi sản phẩm tượng ngựa đá phong thủy đều được chuyên gia phong thủy tẩy uế năng lượng xấu có hại. Bên cạnh đó, họ còn tiến hành việc trì chú cho tượng đá nhằm kích hoạt nguồn năng lượng phong thủy cho vật phẩm. Đây là quy trình yêu cầu sự khắt khe nên không phải cửa hàng kinh doanh phong thủy đá quý nào cũng làm được.

Đặc biệt hơn cả là chính sách cho phép người mua hàng đổi trả sản phẩm miễn phí của Thạch Anh Việt. Nếu kiểm tra thấy tượng ngựa phong thủy bị rơi vỡ, sai màu sắc, chủng loại đá, cân nặng và kích thước thì quý khách hàng có thể liên hệ đổi trả hoàn toàn miễn phí. Với đơn hàng bị phát hiện ra đá giả nhân tạo, thủy tinh nhuộm màu, xử lý nhiệt hay đá pha tạp chất, người mua hàng vui lòng gọi ngay tới hệ thống Thạch Anh Việt. Đơn vị cam kết chịu trách nhiệm cũng như bồi thường lên đến 200% giá trị của tượng đá phong thủy để đảm bảo uy tín và niềm tin từ khách hàng.


Nội dung của bài viết trên đề cập về “Tượng ngựa (thiên lý mã): Ý nghĩa phong thủy và cách sử dụng”. Hy vọng những kiến thức tổng hợp trên sẽ giúp cho quý bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc chọn mua và cách đặt tượng thiên lý mã chuẩn phong thủy nhất. Nếu có câu hỏi nào cần giải đáp hoặc muốn mua tượng đá, độc giả vui lòng liên hệ ngay đến số hotline 0922 33 66 79 để được Thạch Anh Việt hỗ trợ trong vòng 24h. Chúc quý bạn đọc nhanh chóng tìm cho mình mẫu tượng ngựa phong thủy phù hợp nhất. Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *