Top 10 mẫu tượng Ngựa (Thiên Lý Mã) bằng đá đẹp và cao cấp

Tượng ngựa bằng đá phong thủy là vật phẩm không còn quá xa lạ đối với những người đam mê phong thủy. Vật phẩm được đặt trong nhà, nơi làm việc với mục đích chiêu tài lộc may mắn. Vậy nên ngay bài viết này, Thạch Anh Việt đề xuất “Top 10 mẫu tượng Ngựa (Thiên Lý Mã) bằng đá đẹp và cao cấp nhất” để bạn đọc tham khảo.

Top 10 mẫu tượng Ngựa (Thiên Lý Mã) bằng đá đẹp và cao cấp

Từ xưa đến nay, các bức tượng ngựa (Thiên Lý Mã) bằng đá đã được nhiều người chọn đặt trong không gian phòng khách, phòng làm việc. Trong đó, phổ biến nhất là các mẫu tượng ngựa được làm từ đá Thạch Anh, ngọc Hoàng Long, ngọc Onyx, Đá Serpentine…cực kỳ tinh xảo, đẹp mắt.

Với một số tên gọi như: tượng tuấn mã khải hoàn, tượng ngựa phú quý, tượng bát mã truy phong, tượng mã đáo trường thọ, tượng ngựa kéo xe bắp cải,…. Và tương ứng với từng tên gọi là những ý nghĩa phong thuỷ khác nhau.

Top 10 mẫu tượng Ngựa (Thiên Lý Mã) bằng đá đẹp và cao cấp
Top 10 mẫu tượng Ngựa (Thiên Lý Mã) bằng đá đẹp và cao cấp

1. Tượng tuấn mã khải hoàn

Bức tượng tuấn mã khải hoàn là hình ảnh một chú ngựa dũng mãnh, uy phong sau trận chiến trở về trong hân hoan chiến thắng. Tuấn mã khải hoàn hay được gọi là tượng nhất mã, thể hiện sức mạnh cá nhân, cái “ngông” trong cá nhân mỗi con người.

Mẫu tượng khắc họa chi tiết chú ngựa chiến với thân hình dũng mãnh, uy tráng. Thể hiện rõ được phong thái tự tin, khẳng khái, vượt qua mọi khó khăn thử thách. Mang lại vinh quang, những điều tốt đẹp cho bản thân, tăng khả năng thiết lập uy quyền.

Tuấn mã khải hoàn tượng trưng cho sự phát đạt, thuận lợi trong kinh doanh
Tuấn mã khải hoàn tượng trưng cho sự phát đạt, thuận lợi trong kinh doanh

Trong phong thủy tượng Tuấn mã khải hoàn tượng trưng cho sự phát đạt, thuận lợi trong kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp. Với sức mạnh, quyền uy, sự thẳng thắng thể hiện rõ được năng lực lãnh đạo của một người đứng đầu, người dẫn dắt tập thể, doanh nghiệp.

Cũng bởi những lý do này mà tượng tuấn mã khải hoàn thường được các doanh nhân, nhà lãnh đạo lựa chọn để phòng làm việc giúp thu hút may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức dễ dàng, hanh thông hơn. Khi đặt tượng tuấn mã khải hoàn trong phòng làm việc giúp chủ mệnh thể hiện được phong thái, bản lĩnh của cá nhân.

Tượng tuấn mã khải hoàn được chế tác đa dạng màu sắc như: màu xanh lục hợp với những người mệnh Mộc, mệnh Mộc. Tượng màu hồng hợp mệnh Hỏa, mệnh Mộc. Tượng màu vàng hợp với người thuộc mệnh Thổ, mệnh Hỏa… Tùy vào từng tuổi, mệnh khác nhau để lựa chọn mẫu tượng với chất liệu, màu sắc phù hợp nhằm tăng thêm phần may mắn, tài lộc cho bản thân.

2. Tượng thiên mã phú quý

Tượng thiên mã phú quý hay còn gọi là tượng ngựa cưỡi mây đứng trên tiền vàng được sử dụng với mong muốn kích hoạt tiền tài, danh vọng ngày càng phát triển. Vật phẩm thể hiện một chú bảo mã với thân hình chắc nịch, mập mạp, cơ bắp cuồn cuộn, phần đuôi uốn cong mềm mại. 

Chú ngựa trong tư thể đứng trên tiền vàng, gậy như ý, hai chân sau làm trụ hai chân trước cõng lên tiền vàng thể hiện được khí thế oai phong, dũng mãnh. Qua bức tượng có thể thấy rõ người nghệ nhân mong muốn vật phẩm mang tới tài lộc, thịnh vượng, của cải nhanh chóng về tay, cuộc sống sung túc như ý.

Tượng thiên mã phú quý ngọc Hoàng Long cao cấp hợp ới người mệnh Hỏa, mệnh Thổ
Tượng thiên mã phú quý ngọc Hoàng Long cao cấp hợp ới người mệnh Hỏa, mệnh Thổ

Nén tiền vàng lớn được đặt dưới gậy như ý tượng trưng cho sự phát triển, tiền tài tích lũy ngày một nhiều. Không những vậy với hình dáng khỏe khoắn, ý chí phi thường bao hàm cho tinh thần sức khỏe luôn dồi dào, tươi trẻ của người sử dụng.

Tượng ngựa phú quý được chế tác chất liệu đá tự nhiên như ngọc Hoàng Long, ngọc Onix, đá Thạch Anh,… nhưng các đường nét lại rất nhẹ nhàng, mềm mại. Các chi tiết thể hiện rõ phong thái, oai phong, uy tráng của một chú bảo mã. 

3. Tượng mã đáo thành công

Mã đáo thành công là bức tượng khắc họa chi tiết 7 chú ngựa cơ bắp, rắn rỏi đang cùng nhau hướng về phía trước, bên cạnh cây tùng cổ biểu tượng cho hạnh phúc, sung túc.

Trong phật giáo, số 7 mang ý nghĩa 7 bước đi của Phật nở thành 7 đóa hoa sen, thể hiện con người chính trực, thẳng thắn. Trong phong thủy, số 7 là con số xua đuổi tà ma quỷ thuật, tượng trưng cho lá bùa hộ mệnh bảo vệ bản thân và gia đình.

Tượng mã đáo thành công được ẩn dụ cho sự thành công, trở về trong thành công, chiến thắng
Tượng mã đáo thành công được ẩn dụ cho sự thành công, trở về trong thành công, chiến thắng

Tác phẩm mã đáo thành công với hình ảnh 7 chú ngựa cùng phi về một hướng với ngụ ý: để đạt được thành công cần có sự đoàn kết, hướng về một mục tiêu. Thực chất, đây là một mong muốn cho những người kinh doanh buôn bán, những người trên đường lập công danh luôn gặp nhiều may mắn, thành công tốt đẹp.

Tượng mã đáo thành công được biết đến với hàm ý của sự đoàn kết, cùng nhau tiến lên phía trước. Tượng trưng cho yếu tố “Tốc chiến tốc thắng”. Vì vậy, vật phẩm thường đường dùng làm quà khai trương mong muốn cho gia chủ luôn được hồng phát.

Vật phẩm cũng được các doanh nhân, nhà lãnh đạo lựa chọn đặt trong phòng làm việc, nhằm mong muốn công việc luôn được hanh thông, phát triển. Nguồn năng lượng dồi dào của đá phong thuỷ giúp mở rộng và thiết lập các mối quan hệ đối với đông nghiệp, cũng như các đối tác trong làm ăn.

4. Tượng bát mã truy phong

Bát mã truy phong là bức tượng phong thủy khắc họa hình ảnh 8 con ngựa chiến phi trong gió, hướng tới mục tiêu tốt đẹp. Vật phẩm mang ý nghĩa sức mạnh đoàn kết cùng tập trung hướng về một hướng, đoạt lấy thành công, thắng lợi. Với hình dáng dũng mãnh luôn đương đầu mọi thử thách, bão táp, phong ba.

Đặc biệt, trong phong thủy số 8 tượng trưng cho thịnh vượng, an phát. Số 8 theo tiếng Hán “Bát” khi được phát âm gần giống với chữ “Phát”. Phát ở đây chính là phát tài lộc, phát công danh, phát triển sự nghiệp. Bát mã truy phong biểu tượng của sự rắn rỏi, kiên trì, khao khát vươn tới thành công.

Vật phẩm mang ý nghĩa sức mạnh đoàn kết cùng tập trung hướng về một hướng, đoạt lấy thành công
Vật phẩm mang ý nghĩa sức mạnh đoàn kết cùng tập trung hướng về một hướng, đoạt lấy thành công

Ngoài ý nghĩa mang đến may mắn, tài lộc tượng mã đáo truy phong còn được biết đến với khả năng xua đuổi những năng lượng xấu xung quanh. Đặc biệt phù hợp đặt trong không gian tụ khí như phòng khách, bàn làm việc sẽ giúp hóa giải tiểu nhân phá hoại. Từ đó, gắn kết các mối quan hệ trong gia đình, đồng nghiệp, đối tác.

Khi đặt tượng bát mã truy phong gia chủ nên cân nhắc không đặt tượng hướng ra ngoài khiếm tài lộc, thịnh vượng đi mất. Để củng cố địa vị, quyền lực nên đặt vật phẩm ở phía Tây Bắc, tránh hướng Nam xung sao Thái Tuế không mang lại may mắn cho chủ mệnh. Bên cạnh đó, ngựa hợp với tuổi Thìn, Tuất, Hợi. Những người thuộc tuổi Tý xung khắc không nên dùng. 

5. Tượng mã đáo trường thọ

Bức tượng mã đáo trường thọ là hình ảnh 2 chú ngựa, đang cùng nhau hướng về phía trước bên cạnh đó có bóng cây cổ thụ lớn tượng trưng cho trường thọ, cát lành. Tác phẩm có ý nghĩa của sự hòa hợp giữa các yếu tố, thể hiện sức mạnh bền bỉ, lòng kiên trì vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Tượng mã đáo trường thọ được biệt được giới kinh doanh ưa chuộng. Theo quan niệm dân gian, một cặp ngựa tượng trưng cho nguyên khí trong sao Kim mang đến tiền bạc, tài lộc. Cũng chính vì vậy, tượng mã đáo tài lộc còn được gọi với cái tên song mã tài lộc.

Trong văn hóa Phương Đông, hình tượng chú ngựa có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nó cùng con người vượt qua mọi trận chiến, vượt qua mọi khó khăn để dành chiến thắng. Bởi vậy, ngựa chính là biểu tượng của sự thăng tiến trong sự nghiệp, mang ý nghĩa sự thành đạt của người doanh nhân.

Tượng mã đáo trường thọ ngọc Onyx xanh hợp người mệnh Mộc
Tượng mã đáo trường thọ ngọc Onyx xanh hợp người mệnh Mộc

Ngoài ra, theo tâm linh khi đặt tượng song mã trong nhà có thể hóa giải sát khí, tránh xa được bệnh tật, xua đuổi những luồng khí xấu. Giúp cho gia chủ luôn giữa tinh thần thoải mái, vui vẻ, lạc quan. Nguồn năng lượng trong vật phẩm, giúp chủ nhân thay đổi cục diện bế tắc, mở đường cho quý nhân phù trợ công việc ổn định, thăng tiến.

Phòng khách là không gian tụ khí, nơi tiếp nhận nguồn năng lượng tốt, xấu cho gia đình. Nếu trưng bày tượng mã đáo trường thọ trong phòng khách sẽ giúp gia chủ tăng vận may, cát khí cho gia đình, xua đuổi, hóa giải được những nguồn năng lượng xấu xung quanh. 

Tượng mã đáo trường thọ bằng đá phong thủy cũng được chế tác với đa dạng chất liệu, màu sắc. Vì vậy, khi lựa chọn vật phẩm gia chủ nên chọn những mẫu có màu sắc hợp mệnh để vật phẩm có thể phát huy được hết năng lượng. Mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình.

6. Tượng ngựa kéo xe bắp cải

Trong phong thủy, tượng ngựa mang ý nghĩa của lòng trung thành, sự kiên nhẫn, sức mạnh kiên trì vượt qua mọi chông gai thử thách. Khi chế tác thành các vật phẩm phong thủy, nghệ nhân kết hợp với hình ảnh bắp cải phong thủy để tăng lên giá trị phong thủy cho vật phẩm. 

Bắp cải phong thủy được ví như một chiếc túi thu giữ của cải, tiền bạc. Với hình dáng nở phần miệng, thắc phần cuống, lá bắp cải xếp tầng, xếp lớp. Một khi tiền bạc đã vào trong thì khó thoát ra được, tiền vào túi được “sinh sôi, nảy nở” không ngừng.

Để kéo thêm của cải tài lộc, cuộc sống vật chất đủ đầy, tăng tài sản cho gia đình gia chủ có thể đặt tượng ngựa trong phòng khách. Khi đặt tượng nên đặt theo hướng Nam hoặc hướng tương sinh với bản mệnh để thu hút được nhiều linh khí đất trời, tăng vận khí giúp gia chủ cải thiện sức khỏe, tiền tài cho gia đình.

Tượng ngựa kéo bắp cải, biểu tượng của may mắn, tài lộc, thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển
Tượng ngựa kéo bắp cải, biểu tượng của may mắn, tài lộc, thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển

Tượng ngựa kéo bắp cải là biểu tượng của may mắn, tài lộc, thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển, thịnh vượng, phát tài. Biểu tượng này được các doanh nhân, lãnh đạo lựa chọn đặt trong phòng làm việc với mong muốn sẽ có sự nhanh nhạy trong kinh doanh, tăng trưởng tiền bạc. Vật phẩm cũng cực kỳ phù hợp với những doanh nhân thường xuyên phải đi công tác xa.

Khi đặt tượng ngựa kéo bắp cải nên đặt tượng với hướng Nam hoặc Tây Bắc để dễ dàng thu hút được vượng khí, mang lại may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình. Tránh đặt tượng ở những vị trí ẩm thấp, u tối tránh che lấp đi may mắn, tài lộc của bạn.

Tượng ngựa kéo bắp cải bằng đá tự nhiên hầu như được chế tác thủ công từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề, tượng được chế tác trực tiếp từ các khối đá nguyên khối không lắp ghép bộ phận. Bởi vậy, các chi tiết tượng luôn tạo được tư thế sống động, mạnh mẽ và mềm mại phù hợp với mọi không gian.

7. Tượng Ngựa tung vó cưỡi vàng

Hình ảnh chú ngựa chiến trong trạng thái hân hoan, cổ hướng về trước đeo vòng hoa thể hiện cho thành công, chiến thắng. Bên hông có xích tiền vàng, dưới chân rải đầy tiền vàng. Hình ảnh tượng trưng cho sự phát đạt, thu hút tài lộc, thịnh vượng, mở rộng tiền đồ, giúp công thành danh toại.

Trong Phật giáo, tiếng ngựa hí là biểu tượng của sức mạnh Đức Phật, giúp chúng sinh thức tỉnh tâm can. Tượng Ngựa tung vó phát ra những tiếng hí vang dội cả khoảng trời thể hiện sức mạnh, sự uy dũng, tinh thần quật cường, chuẩn bị chiến đấu vượt qua khó khăn.  

Tượng ngựa tung vó cưỡi vàng tượng trưng cho sự phát đạt, thu hút tài lộc, thịnh vượng
Tượng ngựa tung vó cưỡi vàng tượng trưng cho sự phát đạt, thu hút tài lộc, thịnh vượng

Tượng Ngựa tung vó cưỡi vàng mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, làm ăn phát đạt, thăng tiến trong sự nghiệp. Theo các nhà phong thủy, những người kinh doanh, buôn bán nếu đặt tượng Ngựa tung vó cưỡi vàng trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ kích hoạt may mắn, tài lộc. 

Dân gian cũng có quan niệm, hình ảnh ngựa cưỡi vàng với bản lĩnh phóng khoáng, táo bạo, ít bị ràng buộc, bài xích. Cho nên, khi bày trí tượng ngựa tung vó sẽ giúp gia chủ tăng năng lượng vui vẻ, cải thiện xoay chuyển cục diện, đột phá trong công việc, hôn nhân gia đình gắn kết bền chặt hơn.

Tượng Ngựa tung vó cưỡi vàng được bày trí trong không gian phòng khách để thu hút tài lộc may mắn, hóa giải vận xấu, thanh lọc tà khí cân bằng năng lượng cho ngôi nhà. Khi đặt tượng cần xem xét hướng hợp mệnh với gia chủ tránh tiền bạc trôi chảy ra ngoài, gây trở ngại cho công việc, kinh doanh của gia chủ.

8. Tượng song mã uyên ương

Song mã uyên ương là hình ảnh tượng trương cho đôi ngựa đực – cái, âu yếm bên nhau. Thể hiện mối quan hệ vợ chồng gắn kết keo sơn cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách, cùng nhau cảm thông chia sẻ. Đây cũng là một trong những phẩm chất cao quý của đời người mà bất kỳ ai cũng muốn hướng tới.

Mẫu tượng song mã uyên ương bằng đá tự nhiên được chế tác với đường nét tinh xảo tỉ mỉ, kiểu dáng mềm mại từ phần đuôi phần lông đầu ngựa. Hình dáng mập mạp, khỏe khoắn đứng trên đống tiền vàng, nén vàng dưới cùng tượng trưng cho sự vững chắc, thịnh vượng trong công việc, cuộc sống. 

Mẫu tượng song mã uyên ương bằng đá tự nhiên được chế tác với đường nét tinh xảo tỉ mỉ
Mẫu tượng song mã uyên ương bằng đá tự nhiên được chế tác với đường nét tinh xảo tỉ mỉ

Theo các chuyên gia phong thủy, khi bày trí tượng song mã uyên ương trong nhà sẽ thu hút vượng khí mang lại năng lượng tích cực, cải thiện các mối quan hệ, giữ gìn, vun đắp hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, nguồn năng lượng trong vật phẩm thúc đẩy công việc được thuận lợi, thăng tiến vang danh.

Song mã uyên ương mang nhiều năng lượng tích cực, hình ảnh tượng trương cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc, hòa thuận. Để tăng năng lượng gắn kết các mối quan hệ trong gia đình gia chủ có thể đặt tượng song mã uyên ương trong phòng ngủ để thu hút vượng khí cải thiện, gắn kết yêu thương.

Để hóa giải những luồng khí xấu, đặc biệt là không gian bị sao xấu chiếu, phạm hướng xấu của sao Hắc Nhị gia chủ nên đặt tượng song mã uyên ương bằng đá trong phòng khách hoặc cạnh cửa ra vào để hóa giải sát khí cân bằng linh khó cho căn nhà.

9. Tượng Mã Thượng phong hầu

Từ xưa, từ hình tượng chú khỉ gọi là “Hầu” trong tiếng Hán tương đồng phát âm nghĩa “phong hầu”,”phong tước” tượng trưng cho một chức quan lớn lúc bấy giờ. Phong hầu mang ý nghĩa của sự quyền quý, công việc thăng tiến, có ngựa xe đưa rước, người người quý trọng.

“Mã” tức ngựa “ngựa phi nước đại” thể hiện sức mạnh kiên trì khẳng khái, sức mạnh dẻo dai, vượt qua mọi khó khăn sóng gió để hướng tới thành công. Linh vật tượng trưng cho may mắn, thuận lợi phát triển công việc, kinh doanh phát tài, phát lộc.

Mã thượng phong hầu ý nghĩa của sự quyền quý, công việc thăng tiến, người người quý trọng
Mã thượng phong hầu ý nghĩa của sự quyền quý, công việc thăng tiến, người người quý trọng

Tác phẩm này là sự kết hợp của hình tượng chú khỉ ngồi trên lưng ngựa. Thấp thoáng dưới bóng cây tùng tượng trưng cho sự vững chắc, muôn đời sống trong phú quý giàu sang, thịnh vượng, cuộc sống viên mãn.

Sự kết hợp độc đáo tạo thành tác phẩm, “Mã thượng phong hầu” mang ý nghĩa của sự thăng tiến vượt bậc, đỉnh cao của sự nghiệp, vươn đến vị trí mà bất kỳ ai cũng kính nể, khâm phục. 

Đặc biệt, tuy được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên cao cấp nhưng các đường nét rất mềm mại nhẹ nhàng. Các nghệ nhân đã trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng cuốn hút thể hiện rõ được ý nghĩa của tác phẩm.

10. Tượng Quan công cưỡi ngựa

Hình ảnh ngựa Xích Thố gắn liền với tượng Quan Công trong các giai thoại cổ xưa. Đặc biệt, vẫn là truyền thuyết Quan Công cưỡi Xích Thố tay cầm đao kiếm, với tinh thần quyết chiến vượt qua 5 ải khó khăn, đương đầu với hàng ngàn, hàng vạn quân chém đầu 6 vị tướng để về với Lưu Bị.

Vì thế, hình ảnh chú ngựa với sự kiên trì, không ngại khổ, vượt qua mọi khó khăn thử thách kết hợp với hình ảnh Quan Công càng tăng thêm tinh thần oai phong, uy dũng, đương đầu mọi khó khăn, hướng tới chính nghĩa và những điều tốt đẹp nhất.

Tượng Quan công cưỡi ngựa mang ý nghĩa của sự kiên định vượt qua mọi khó khăn thử thách, vươn tới thành công
Tượng Quan công cưỡi ngựa mang ý nghĩa của sự kiên định vượt qua mọi khó khăn thử thách, vươn tới thành công

Tượng Quan công cưỡi ngựa bằng đá phong thủy được các doanh nhân đặt tại nơi làm việc tăng thêm ý chí quật cường, kiên định từ đó vượt qua được những khó khăn sóng gió trên thương trường mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Bên cạnh đó, khi đặt tượng cũng giúp chủ nhân xua đuổi được tà khí, tránh tiểu nhân phá hoại, tạo dựng mở đường cho các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống.

Khi đặt tượng Quan công cưỡi ngựa bằng đá nên chọn những vị trí cao ráo, thể hiện được sự oai phong, quyền lực. Đặt tượng vị trí cao giúp Ngài quan sát dễ xa bảo vệ được ngôi nhà tránh sát khí.

Cách đặt tượng Ngựa bằng đá phong thủy hút tài lộc, may mắn

Ngựa mang ý nghĩa đại cát đại lợi, may mắn cho chủ mệnh. Tuy nhiên, đặt tượng ở đâu để tượng Ngựa (Thiên Lý Mã) có thể phát huy được hết những giá trị phong thủy là điều bạn cần phải lưu tâm. 

Ngựa (Ngọ) để thu hút vượng khí nên đặt tượng theo hướng Nam hoặc Tây Bắc. Với những người tuổi Tý (Chuột) tránh bài trí theo hướng Nam (hướng xung khắc). Trong Bát Quái, ngựa thuộc hành Kim, quẻ Càn (Thiên môn) nếu tuổi Tý đặt tượng ngựa theo hướng Nam nghĩa “Hỏa đốt Thiên môn” gây tiêu hao sức khỏe, tiền tài, vận khí. 

Tượng ngựa nên đặt những nơi tụ khí như phòng khách, phòng làm việc. Đặt tại vị trí này giúp vật phẩm phát huy tốt năng lượng mang đến vận may cho gia chủ.

Nên đặt tượng ngựa ở những nơi cao ráo, tránh đặt tượng cạnh nhà vệ sinh, cầu thang, phòng ngủ, phòng tắm… những khu vực không trang nghiêm. Gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tài vận cho cá nhân và gia đình.

Khi đặt tượng ngựa nên đặt hướng mặt cụ ngựa vào trong nhà để thu hút tài lộc may mắn và trong. Không nên hướng ra ngoài tránh thất thoát tiền tài, lộc không tụ, không mang lại may mắn. Khi đặt tượng ngựa hướng ra ngoài có thể đặt chếch so với cửa chính đối diện.

Những vị trí đặt tượng ngựa bằng đá phong thủy phải đảm bảo được sự thông thoáng, sạch sẽ, không có quá nhiều đồ đạc. Những nơi thông thoáng, không bị phủ lấp giúp tượng tăng thêm linh khí.

Khi đặt tượng ngựa đá phong thủy nên cấm kỵ đặt 5 con, 5 trong tiếng Hán đọc “Ngũ” ngũ mà chúng ta thường được nghe “ngũ mã phanh thây” nhân tố ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của gia đình, cần phải tránh.


Hy vọng Top 09 mẫu tượng Ngựa (Thiên Lý Mã) bằng đá đẹp và cao cấpThạch Anh Việt chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu và lựa chọn được mẫu vật phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *