Top 10 mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đá cao cấp và sang trọng nhất

Tượng Phật Di Lặc được chế tác từ các loại đá phong thuỷ cao cấp như: đá Thạch Anh, ngọc Onyx, ngọc Hoàng Long… với nhiều giá trị về phong thuỷ cũng như thẩm mỹ luôn được quan tâm. Vậy nên, Thạch Anh Việt xin giới thiệu “Top 10 mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đá cao cấp và sang trọng nhất” để bạn đọc cùng đánh giá.

Top 10 mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đá cao cấp và sang trọng

Trong các mẫu tượng Phật thì tượng Phật Di Lặc được nhiều người thỉnh nhất bởi tượng Di Lặc không kén mệnh, không kén tuổi chỉ cần tâm hướng về Phật thì đều có thể chọn thỉnh. Tượng Phật Di Lặc mặc dù được chế tác với nhiều hình dáng khác nhau. Nhưng hình ảnh Đức Phật với chiếc bụng bự, miệng luôn nở nụ cười viên mãn, hạnh phúc thì vẫn luôn hiện diện trên từng tác phẩm.

Tượng Phật Di Lặc bằng đá phong thuỷ được chế tác với đa dạng kích thước, mẫu mã, chất liệu đá khác nhau, trong đó cơ bản nhất phải kể đến các dòng đá tự nhiên như: đá Thạch Anh, Ngọc Hoàng Long, đá Onyx…những loại đá này đa dạng về màu sắc và mang trong mình nguồn năng lượng dương khí mạnh.

Top 10 mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đá cao cấp và sang trọng thịnh hành
Top 10 mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đá cao cấp và sang trọng thịnh hành

1.Tượng Phật Di Lặc như ý phát tài

Tượng Phật Di Lặc với nụ cười, chiếc bụng bự, mang ý nghĩa tượng trưng của sự hoan hỉ, niềm vui và hạnh phúc viên mãn, xua tan đi những điều buồn phiền trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh còn có rất nhiều vật phẩm như đồng tiền vàng, thỏi vàng lớn, túi tiền… Những vật phẩm tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, đắc tài đắc lộc.

Gậy như ý là vật phẩm được biết đến với ý nghĩa địa vị, quyền lực thường được các vị vua chúa thời xưa sử dụng như pháp bảo khẳng định quyền lực của bản thân. Nhìn thấy gậy Như Ý cũng như nhìn thấy bậc minh quân, đầy quyền lực.

Tượng Phật Di Lặc như ý phát tài chất liệu ngọc Hoàng Long cao cấp
Tượng Phật Di Lặc như ý phát tài chất liệu ngọc Hoàng Long cao cấp

Bởi vậy mà trong phong thủy, tượng Phật Di Lặc như ý phát tài bằng đá tượng trưng cho năng lượng giúp thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển, cuộc sống an nhàn, thịnh vượng sung túc, cầu được ước thấy. Cũng bởi vậy mà nhiều người chọn tượng Phật Di Lặc như ý phát tài để đặt bàn làm việc, phòng thờ hoặc phòng khách để chiêu tài lộc may mắn.

Tượng Phật Di Lặc như ý phát tài với đa dạng mẫu mã từ tượng Phật đứng cho đến tượng Phật ngồi. Đặc điểm chung của những mẫu tượng Phật Di Lặc như ý phát tài bằng đá này chính là đường nét mềm mại, tinh tế, bề mặt mịn thể hiện rõ được nét đẹp, thần thái của Đức Phật.

2. Tượng phật Di Lặc ngồi bên bao tiền

Tượng Phật Di Lặc ngồi bên bao tiền chế tác bằng đá phong thuỷ được chế tác dựa trên hình tượng Đức Phật Di Lặc ung dung ngồi bên bao tiền. Trong phong thủy, đây chính là đại diện của tài lộc, cuộc sống giàu sang, phú quý, từ đó giúp công việc và cuộc sống luôn được suôn sẻ và hanh thông. 

Mẫu vật phẩm này thường được chọn đặt trên bàn làm việc, trong không gian phòng khách, phòng thờ với mong cầu giúp gia chủ gia tăng vận khí, thu hút tài lộc, sự nghiệp phát triển. Nổi bật nhất hiện nay, vẫn là những mẫu tượng được chế tác từ chất liệu ngọc Hoàng Long

Tượng phật Di Lặc ngồi bên bao tiền mang ý nghĩa tài lộc thịnh vượng
Tượng phật Di Lặc ngồi bên bao tiền mang ý nghĩa tài lộc thịnh vượng

Kích thước các mẫu tượng Phật Di Lặc ngồi bên bao tiền bằng đá được các nghệ nhân chế tác theo kích thước chuẩn phong thủy, thuộc những cung tốt nhất mang lại may mắn, sức khỏe cho người dùng. Màu sắc tượng Phật cũng cực kỳ đa dạng như: Hồng, trắng xanh, vàng… phù hợp với từng tuổi mệnh.

3. Tượng Phật Di Lặc tài lộc

Mẫu tượng Phật Di Lặc tài lộc bằng đá được các nghệ nhân chạm khắc khéo léo, là mẫu vật phẩm thể hiện được nét đẹp hiền lành, phúc hậu, với nụ cười từ bi của Ngài. Bên cạnh Đức Phật còn là vô số vật phẩm như thỏi vàng lớn, mô tiền vàng và túi tiền lớn bên cạnh.

Với đường nét tinh tế ấn tượng, các chi tiết đều được chạm khắc rõ ràng, khi nhìn vào tượng sẽ truyền tải ngay được những ý nghĩa của mẫu tượng Phật mang lại. 

Theo phong thủy, tượng phật Di Lặc tài lộc bằng đá không những mang lại không khí vui tươi, giải tỏa tâm hồn mà còn đen tới tài lộc, may mắn, độ trì cho công danh sự nghiệp được phát triển thuận lợi hanh thông.

Tượng Phật Di Lặc tài lộc với nụ cười hoan hỉ, phát tài
Tượng Phật Di Lặc tài lộc với nụ cười hoan hỉ, phát tài chế tác từ Thạch Anh xanh lá

4. Tượng Phật Di Lặc đứng trên tiền vàng

Mẫu tượng Phật Di Lặc đứng trên tiền vàng bằng đá là mẫu tượng đặt trong phòng khách được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Tượng được chế tác từ chất liệu ngọc Hoàng Long cao cấp có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt mẫu tượng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt giúp gia chủ tăng vượng khí, mang lại nhiều điều tốt lành.

Mẫu tượng thể hiện được hình dáng ung dung tự tại, trên mặt thể hiện rõ sự lạc quan, vui vẻ, hạnh phúc, lỗ tai dài thể hiện cho sự từ bi luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi lòng. Vẻ mặt hoan hỉ lấy niềm vui để xua tan muộn phiền, áp lực giận dữ, lan tỏa hạnh phúc đến muôn nơi. Đồng tiền vàng mang ý nghĩa của sự giàu sang, phú quý. Nếu biết đặt tượng Phật ở những vị trí chuẩn phong thủy sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho cá nhân và gia đình.

Tượng Phật Di Lặc đứng trên tiền vàng chất liệu ngọc Hoàng Lòng đặt phòng khách
Tượng Phật Di Lặc đứng trên tiền vàng chất liệu ngọc Hoàng Lòng đặt phòng khách

5. Tượng Phật Di lặc cành đào ngũ phúc

Mẫu tượng Phật Di Lặc vác cành đào là mẫu tượng với dáng tượng phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là vật phẩm ý nghĩa để bạn chọn làm quà trong những dịp sinh nhật hoặc mừng thọ với lời chúc hạnh phúc, thịnh vượng và trường thọ. 

Tượng Phật Di Lặc vác cành đào chính là biểu tượng hoan hỉ của Đức Phật, miệng luôn nở nụ cười ung dung thư thái. Trên vai vác theo cành đào mang ý nghĩa của sự trường sinh, trường thọ. Trong phong thủy, mẫu tượng tượng Phật Di Lặc vác cành đào  chính là biểu tượng của sự thành đạt, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và sự trường sinh, đại thọ. Đây cũng chính là những điều mà con người luôn hướng tới trong cuộc sống thường nhật.

Tượng Phật Di lặc cành đào ngũ phúc hạnh phúc viên mãn, con cháu đầy đàn
Tượng Phật Di lặc cành đào ngũ phúc hạnh phúc viên mãn, con cháu đầy đàn

Bên cạnh đó hình ảnh 5 đứa trẻ, thể hiện cho phúc khí, cho cháu sum vầy, con cháu đầy đàn, gia đình hạnh phúc. Ngoài trường thọ thì tượng còn được biết đến ý nghĩa gia đạo êm ấm, phù hợp với những gia đình hiếm muộn, đang mong ngóng con cái, Đức Phật sẽ mang tới cho bạn niềm vui đón thành viên mới.

6. Tượng phật Di Lặc phú quý

Thực chất đây là mẫu tượng Phật Di Lặc được tạo hình với tay phải nâng hồ lô phong thủy còn tay trái nâng đồng tiền vàng. Trong phong thủy tượng phật Di Lặc phú quý mang ý nghĩa chiêu nạp của cải, mang lại may mắn, phát lộc phát tài. Với những mong cầu cho cuộc sống được an yên thuận lợi, xua tan đi những điều không may mắn trong cuộc sống thường nhật.

Phật Di Lặc thì là hiện thân của sự vui vẻ, hoan hỉ, mang lại năng lượng tích cực. Bên cạnh Ngài luôn có túi tiền vàng mang ý nghĩa của tiền tài, phúc quý. Kết hợp với hồ lô phong thủy, vật phẩm mang ý nghĩa thu giữ tiền tài, tránh thất thoát ra ngoài. Hồ Lô cũng thu phục những điều không may mắn, mang lại điều tốt lành cho gia chủ.

Mẫu tượng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn tinh tế, phù hợp đặt bàn làm việc. Với chất liệu ngọc Onyx màu hồng phù hợp với những người thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. Khi đặt tượng trên bàn làm việc giúp cho tinh thần luôn được thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi. Năng lượng dương khí giúp gắn kết các mối quan hệ mở rộng cho đường cho công danh sự nghiệp đi lên.

Tượng phật Di Lặc phú quý chất liệu ngọc Onyx hồng
Tượng phật Di Lặc phú quý chất liệu ngọc Onyx hồng

7. Tượng Phật Di Lặc chúc phúc

Hình Ảnh Di Lặc Chúc Phúc thể hiện rõ nhất trong văn hóa Trung Hoa, mọi người thường chắp tay chúc nhau những điều tốt đẹp, bởi vậy mà trong phong thủy tượng Di Lặc Chúc Phúc được biết đến với ý nghĩa của sự an lạc, may mắn, hạnh phúc… Mẫu tượng Phật được trưng bày trong phòng khách, tại cửa hàng hoặc trên bàn làm việc với mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

Mẫu tượng Phật Di Lặc Chúc Phúc đặt trên bàn làm việc sẽ được Đức Phật ban phước lành giúp chủ mệnh làm ăn phát đạt, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, thu hút tài lộc, may mắn. Với hình dáng hoan hỉ, mọi thứ đều tròn đầy kèm với nụ cười tươi chính là biểu tượng của sự ấm no, hạnh phúc.

Tượng Phật Di Lặc chúc phúc ngọc Hoàng Long cao cấp
Tượng Phật Di Lặc chúc phúc ngọc Hoàng Long cao cấp

8. Tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền

Một trong những mẫu tượng Phật Di Lặc đá tự nhiên được nhiều người chọn thỉnh nhất hiện nay chính là tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền. Hình ảnh Đức Phật Di Lặc đang ung dung kéo bao tiền, trên vai vác thêm gậy như ý hoặc cành đào tiên tượng trưng cho cuộc sống giàu sang sung túc. Trong phong thủy, đây chính là hình ảnh thu hút tài lộc, vận khí tốt vào nhà. 

Mẫu tượng thường được các doanh nhân chọn thỉnh đặt trên bàn làm việc với mong muốn công việc sẽ được suôn sẻ, hanh thông, gặp nhiều may mắn, phát lộc, phát tài. Bên cạnh đó, những lúc làm việc căng thẳng mệt mỏi, nhìn vào tượng phật để tâm được an tỉnh, thoải mái hơn, đầu óc được minh mẫn, nhẹ nhàng hơn.

Tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền với ý nghĩa thu hút tài tiền tài
Tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền với ý nghĩa thu hút tài tiền tài

9. Tượng Phật Di Lặc Nhất phúc

Tượng Phật Di Lặc Nhất phúc hay còn gọi là tượng phật Di Lặc và 1 đứa trẻ. Mang ý nghĩa cầu con, phù hợp với những gia đình đang mong cầu có con cái, nhờ vào phúc phận, pháp lạc hoan hỉ của Đức Phật Di Lặc để cầu xin có con dù chỉ là 1 đứa.

Tượng Phật được chế tác từ chất liệu ngọc Onyx màu trắng xanh, tạo sự tinh khiết nhẹ nhàng, với hình dáng Đức Phật tay phải nâng 1 đứa trẻ, tay trai nâng thỏi vàng lớn miệng nở nụ cười phúc hậu hiền từ, ban phước lộc đến với nhân gian. Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy thì khi nhìn vào Đức Phật luôn nhắc nhở con người phải hướng thiện, rèn luyện tâm hồ và nâng cao phẩm hạnh.

Mẫu tượng Phật Di Lặc Nhất phúc được chế tác phù hợp đặt tại không gian phòng khách của các ngôi nhà hiện nay.  Đây cũng là một trong những mẫu tượng Phật Di Lặc đá tự nhiên được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Tượng Phật Di Lặc Nhất phúc mang ý nghĩa cầu con
Tượng Phật Di Lặc Nhất phúc mang ý nghĩa cầu con

10. Tượng phật Di Lặc Tam phúc

Mẫu tượng Phật Di Lặc Tam phúc hay còn gọi là tượng Di Lặc và 3 đứa trẻ nô đùa vui vẻ, bên các vật phẩm như tiền vàng, gậy như ý, hồ lô phong thủy. Vật phẩm được chế tác từ chất liệu ngọc Hoàng Long cao cấp với đường nét tinh tế, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thường được chọn thỉnh đặt trên bàn làm việc, phòng thờ hoặc phòng khách.

Mẫu tượng Phật Di Lặc tiểu phúc trong phong thủy tượng trưng cho Phúc, Lộc, Thọ những mong ước mà cả cuộc đời ai ai cũng hướng tới. Với nét mặt vui tươi, tinh nghịch của những đứa trẻ càng làm cho tác phẩm trở nên trắc ẩn hơn. Ngoài ra, những đứa trẻ cũng tượng trưng cho sự sum vầy, con đàn cháu đống, phù hợp với những gia đình đang mong ngóng con cái.

Tượng Phật Di Lặc Nhất phúc thể hiện ý nghĩa hạnh phúc gia đình, cầu con cái
Tượng Phật Di Lặc Nhất phúc thể hiện ý nghĩa hạnh phúc gia đình, cầu con cái

Tượng cũng được chế tác đi kèm với rất nhiều vật phẩm quý giá như thỏi vàng lớn, đồng tiền vàng, túi tiền, viên ngọc quý, hồ lô phong thủy… Những vật phẩm mang ý nghĩa của sự giàu sang, thịnh vượng, thu hút tiền của vào nhà tránh thất thoát khi có hồ lô thu giữ.

Tượng Phật Di Lặc Tam phúc được chế tác từ chất liệu ngọc Hoàng Long cao cấp, một trong những điểm đặc biệt của dòng chất liệu đá tự nhiên này là bề mặt nhịn bóng, có màu vàng đặc trưng tạo diện tượng đẹp, thể hiện rõ được thần thái và sự phúc hậu của Đức Phật.

Ngoài những mẫu tượng phật Di Lặc Nhất phúc, Tam Phúc thì còn có tượng Phật Di Lặc Nhị Phúc, Ngũ Phúc, Bát Phúc… Mỗi mẫu tượng đều mang ý nghĩa tốt lành cho con người…. bạn cũng có thể tham khảo thêm qua một số mẫu sau:

Mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đá cao cấp sang trọng
Mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đá cao cấp sang trọng
Tượng Phật Di Lặc như ý ngồi bên bao tiền vàng
Tượng Phật Di Lặc như ý ngồi bên bao tiền vàng
Tượng Phật Di Lặc ngồi bên bao tiền chất liệu ngọc Onyx hồng
Tượng Phật Di Lặc ngồi bên bao tiền chất liệu ngọc Onyx hồng
Tượng Phật Di Lặc ngồi bên bao tiền chất liệu thạch anh tóc vàng
Tượng Phật Di Lặc ngồi bên bao tiền chất liệu thạch anh tóc vàng

Hy vọng những thông tin liên quan đến Top 10 mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đá cao cấp và sang trọng nhất hiện nay mà Thạch Anh Việt chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, để được tư vấn chi tiết về mẫu tượng Phật mà bạn quan tâm, bạn có thể liên hệ ngay qua Hotline để được các chuyên gia tư vấn chi tiết nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *