Top 10 vật phẩm phong thuỷ bằng đá để phòng kế toán hút tiền giữ của

Vật phẩm phong thuỷ bằng đá để phòng kế toán hút tiền giữ của, mang lại may mắn đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi kế toán được coi là bộ phận “đầu não”, chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong mọi doanh nghiệp. Mọi kết quả kinh doanh, hoạt động đầu tư của công ty đều được thể hiện rõ nhất tại đây. 

Top 10 vật phẩm phong thuỷ bằng đá để phòng kế toán hút tiền giữ của

Theo chuyên gia phong thuỷ, kế toán được xem là phòng ban có mối liên hệ rất lớn tới tài lộc, sự sống còn của một doanh nghiệp. Tất cả các nguồn tiền ra vào, hợp đồng, kết quả hoạt động kinh doanh,… đều được quản lý bởi bộ phận này. Bằng các nghiệp vụ của mình, nhân viên kế toán còn là “cố vấn kinh doanh” tính nhiệm nhất, đặc biệt là với công ty vừa và nhỏ. 

vat pham phong thuỷ bang da de phong ke toan
Vật phẩm phong thuỷ để bàn kế toán có mối liên hệ rất lớn tới tài lộc của một doanh nghiệp

Chính bởi nhiệm vụ quan trọng đó mà những vật phẩm phong thuỷ bằng đá để phòng kế toán nhận được sự quan tâm rất lớn của các chủ đầu tư. Chúng được chế tác hoàn toàn từ những phiến đá được mẹ thiên nhiên nuôi dưỡng trong hàng triệu năm. Do đó, vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt và đầy cuốn hút là điều không thể bàn cãi. 

Nguồn linh khí dồi dào của chúng có thể hỗ trợ công việc kinh doanh ngày càng vượng phát, tài lộc dồi dào, hạn chế thất thoát tiền bạc ra ngoài. Đặc biệt là sớm có chỗ đứng vững chắc trên thương trường đầy khốc liệt. Đây cũng là những điều mà bất kỳ người chủ, nhân viên nào cũng đều mong muốn xảy đến với doanh nghiệp của mình. 

Tuy nhiên, để chọn một vật phẩm bằng đá để phòng kế toán giúp thu hút tài lộc, may mắn tốt nhất quả thật không đơn giản. Nếu vẫn chưa tìm được món đồ ưng ý, Thạch Anh Việt sẽ mang đến một vài gợi ý tiêu biểu nhất dưới đây. 

#01. Tỳ Hưu phong thuỷ

Nếu có bảng xếp hạng các linh vật chiêu tài lộc tốt nhất thì Tỳ Hưu phong thuỷ xứng đáng xếp ở vị trí thứ nhất. Người Trung Quốc còn gọi chúng là “con tài lộc”. Còn theo tương truyền, Tỳ Hưu là đứa con thứ 9 của Rồng, ngoại hình hội tụ những điểm đẹp nhất các loài vật: chân Kỳ Lân, thân mình ngựa, đầu mang hai sừng, bụng to rộng và có thể bay. 

Dù mang trong mình ngoại hình xinh đẹp, chúng lại có đặc điểm là không có hậu môn nên chỉ có thể ăn vào mà không thể “nhả ra”. Thức ăn yêu thích của loài vật này là vàng bạc, châu báu, của cải nên người ta tin rằng Tỳ Hưu có sức mạnh to lớn trong việc bảo vệ tài sản, phù trợ con người trong đường tài lộc, vinh hoa. 

Do đó, việc bày trí Tỳ Hưu bằng đá ở phòng kế toán như một phương pháp để thu hút tiền tài, phù trợ cho công việc kinh doanh ngày càng thịnh phát. Đồng thời, loại trừ tà khí quấy nhiễu cũng như bảo vệ thân chủ khỏi những lừa lọc, thế lực xấu muốn gây hại.  

ty huu phong thuy
Tỳ Hưu có sức mạnh to lớn trong việc bảo vệ tài sản, phù trợ con người trong đường tài lộc

Thông thường, chất liệu được sử dụng trong điêu khắc Tỳ Hưu là đá thạch anh, ngọc hoàng long, ngọc onyx, cẩm thạch,… Bất kể bạn thuộc cung mệnh nào, cũng thể lựa chọn được màu sắc hợp mệnh để nâng cao vận may. Chất đá trong đẹp càng tôn lên  vẻ uy dũng vượt trội của mãnh thú này. 

Là một vật phẩm chiêu tài tấn bảo đầy ý nghĩa, việc chọn Tỳ Hưu chất lượng cũng cần chú trọng tuyệt đối. Một bức tượng đá đạt chuẩn là khi có hàm răng đều, mong to tròn sẽ thu hút nhiều tiền tài, giàu có hơn. Ngoài ra, loại Tỳ Hưu Thiên Lộc (một sừng) được cho là có công dụng thu giữ tài lộc tốt hơn Tỳ Hưu Tịch Tà (hai sừng). 

#02. Tượng đá Thuyền buồm

Quả là một thiếu sót lớn khi không nhắc tới tượng đá Thuyền buồm trong danh sách vật phẩm phong thuỷ bằng đá để phòng kế toán. Vật phẩm khắc họa hình ảnh chiếc thuyền căng buồm đạp lên “đầu sóng ngọn gió” tiến về đích. Trong phòng kế toán có thể chọn các biểu tượng Thuyền buồm được chế tác từ ngọc onyx, ngọc hoàng long,… để tạo không gian sang trọng, tinh tế. 

Trong phong thuỷ, hình ảnh thuyền buồm thường gắn liền với yếu tố nước và gió. Mà hai yếu tố này đại diện cho tiền tài và vận khí của một người. Khi đặt ở vị trí và phương vị cát lợi, vật phẩm sẽ “phù trợ” cho doanh nghiệp “phất” lên như diều gặp gió, đạt được nhiều kết quả và thành tựu như kỳ vọng. Đôi khi còn mang về những hợp đồng làm ăn có doanh thu “khủng” cho công ty.

bieu tuong thuyen buom
Biểu tượng thuyền buồm phong thuỷ “phù trợ” cho doanh nghiệp “phất” lên như diều gặp gió

Theo các chuyên gia phong thuỷ, hình ảnh thuyền buồm rẽ sóng phăng phăng tiến về trước ngụ ý vạn sự hanh thông, thuận lợi. Góp phần giúp sự nghiệp không ngừng phát triển, sớm bỏ xa các đối thủ cạnh tranh. Thuyền buồm sẽ che chở, bảo vệ bạn trước những tai ương, xui xẻo để cuộc sống được bình an, hạnh phúc. 

Là một vật phẩm có hướng, gia chủ cần hết sức lưu ý để trưng bày vật phẩm đúng cách. Theo chuyên gia phong thuỷ, tượng đá Thuyền buồm nên đặt hơi chếch so với cửa chính, nếu để đối diện sẽ khiến vượng khí tiêu tán. Mũi thuyền hướng vào bên trong phòng tượng trưng cho bến đỗ, nơi đón nhận tiền tài, may mắn. 

#03. Cây tài lộc phong thuỷ

Cây tài lộc phong thuỷ cũng là một vật phẩm bằng đá để phòng kế toán rất được ưa thích. Chúng có thiết kế hình cây vô cùng tinh tế với cành lá được gắn kết từ những vụn đá thạch anh quý giá ngoài tự nhiên. Sự kết hợp tuyệt vời này mang mang nguồn cát khí mạnh mẽ, thu hút tiền tài, may mắn cùng những điều tốt đẹp nhất với người sở hữu. 

Vật phẩm là “điểm sáng” hoàn hảo để xua tan đi sự căng thẳng giữa không gian đầy rẫy những con số. Nhất là đối với nhân viên kế toán, người có liên quan trực tiếp tới tài chính và tài sản của đơn vị, doanh nghiệp. Thông qua nguồn dương khí dồi dào giải tỏa mọi mệt mỏi, tập trung năng lượng để hoàn thành công việc một cách xuất sắc. 

cay tai loc phong thuy
Cây tài lộc phong thuỷ cũng là một vật phẩm bằng đá để phòng kế toán rất được ưa thích

Bên cạnh đó, cây tài lộc còn là biểu tượng của sinh sôi nảy nở, đơm hoa kết trái. Thông qua đó, sinh tài sinh lộc, mở đường cho công việc kinh doanh gặp nhiều cơ hội phát triển vượt bậc. Còn một ý nghĩa khác khiến cây tài lộc trở thành vật phẩm rất đặc biệt. Đó chính là khả năng chống lại các luồng khí xấu, bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Nguồn năng lượng vô tận từ cây tài lộc còn cải thiện được các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác và tránh tiểu nhân phá hoại. Do được kết tinh từ những viên đá quý phong thuỷ nên bạn có thể dễ dàng chọn màu sắc của cây phù hợp với bản mệnh của mình. Hoặc có thể sử dụng sản phẩm được mix từ nhiều loại đá với các màu sắc khác nhau (thạch anh hồng, thạch anh tím, ngọc bích xanh,…) để phù hợp với mọi bản mệnh của người dùng. 

#04. Bát tụ bảo phong thuỷ 

Bát tụ bảo (tụ bảo bồn) được biết đến với hình dạng chiếc chậu dùng để chứa đựng thỏi tiền vàng, châu báu hoăc những đồ có giá trị khác. Đây là vật phẩm dùng để chiêu tài phổ biến bởi giới thương gia, lái buôn trong thời xưa. 

Bát tụ bảo trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Nhưng để nói phổ biến và mang năng lượng tốt nhất vẫn là bát tụ bảo ngọc hoàng long và loại bát tụ bảo có mặt ngoài là đá mã não, bên trong là các tinh thể thạch anh lấp lánh rất đẹp mắt. Dòng sản phẩm này được hình thành từ quá trình tự nhiên, thường có màu vàng, màu tím hay màu sữa,… 

Dù hình dáng và chất liệu có khác nhau những tác dụng không khác nhau là mấy. Theo chuyên gia phong thuỷ, công dụng tiêu biểu của bát tụ bảo là chiêu mộ tiền tài, gia tăng tài sản. Chất liệu đá quý tự nhiên nên có thể dễ dàng thu hút linh khí trong đất trời. Hơn nữa, bên trong vật phẩm thường chứa thỏi vàng, tiền xu, đĩnh vàng đĩnh bạc với mong cầu sự giàu sang, vượng phát sẽ tới trong tương lai. 

bat tu bao
Bát tụ bảo được biết đến với hình dạng chiếc chậu dùng để chứa đựng thỏi tiền vàng, châu báu

Đó là chính là lý do tại sao mà vật phẩm này lại xuất hiện tại phòng kế toán của các doanh nghiệp nhiều đến vậy. Gia chủ có thể “ứng biến linh hoạt” bằng cách kết hợp bát tụ bảo với linh vật chiêu tài khác như Tỳ hưu, Long Quy, Cóc ngậm tiền,… Chúng có thể giúp kiếm thêm tài lộc, đồng thời giữ lại tiền tài không cho thất thoát ra ngoài.

Và để có được điều đó, gia chủ nên đặt bát tụ bảo ở phía cuối căn phòng kế toán hoặc căn cứ dựa trên vị trí phúc đức của bản thân. Như vậy sẽ làm tăng hiệu quả tụ khí cũng như tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Giá thành của một chiếc bát tụ bảo hiện nay dao động từ 500.000đ trở lên, kích thước càng to, màu sắc càng đẹp thì giá càng cao. 

#05. Quả cầu phong thuỷ

Có thể nói, quả cầu phong thuỷ là vật phẩm hút được sử dụng phổ biến nhất tại các công ty, doanh nghiệp. Do đó, cũng chẳng có gì lạ khi chúng lại có mặt trong danh sách vật phẩm phong thuỷ bằng đá để phòng kế toán. Vật phẩm được chế tác dưới hình dạng cầu với bề mặt mịn màng, sắc màu lung linh phù hợp với mọi cung mệnh/ cung phi. 

Quả cầu phong thuỷ là vật phẩm khiến bạn ít phải suy nghĩ và lăn tăn nhất. Dưới sự phong phú trong nguyên liệu chế tác, bạn dễ dàng có thể tìm được vật phẩm có màu sắc, kích thước như ý. Ví dụ, mệnh Thổ nên dùng quả cầu thạch anh vàng, quả cầu Aquamarine sẽ mang đến may mắn cho mệnh Thuỷ,… 

Tuy ngoại hình có phần đơn giản, nhưng ẩn sâu trong quả cầu phong thuỷ là những giá trị tâm linh bất ngờ. Trong phong thuỷ, hình tròn đại diện cho sự viên mãn, đầy đủ và cát tường. Đây cũng là biểu tượng của cho tâm hạch của trái đất, nguyên khí trong đất trời nên rất có lợi trong công việc, cuộc sống lẫn sức khỏe. 

qua cau phong thuy
Quả cầu phong thuỷ là vật phẩm hút được sử dụng phổ biến nhất tại các công ty, doanh nghiệp

Trưng bày quả cầu phong thuỷ tại phòng kế toán sẽ mang đến nhiều thỏa thuận tốt, gia tăng dòng tiền cho doanh nghiệp. Đặc biệt, mang đến nhiều năng lượng tích cực để  tăng “duyên bán hàng”, buôn bán đắt khách. Còn với những công ty nhỏ, startup thì sớm thành danh, tài lộc sung túc. Đó cũng chính là lý do biểu tượng phong thuỷ này xuất hiện trong logo của nhiều công ty. 

Ngoài làm vật cầu may, chúng còn là nguồn bổ sung sinh khí dồi dào để tiêu trừ năng lượng xấu trong không gian. Từ trường có trong cầu đá còn khiến các nhân viên kế toán giảm được mọi căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, áp chế những cảm xúc tiêu cực, nóng nảy và kích thích khả năng tư duy để đưa ra những sáng kiến hữu ích. 

#06. Đồng điếu (đồng tiền chiêu tài)

Đồng điếu hay còn gọi là đồng tiền chiêu tài là một vật phẩm phong thuỷ có ngoại hình y hệt đồng xu trong thời xưa. Chúng được mô tả dạng hình tròn, chính giữa tâm có đục thêm một hình tròn/ vuông nhỏ. Đây là biểu tượng mang ý nghĩa tài lộc, được xuất hiện trên rất nhiều linh vật chiêu tài: Thiềm thừ, Long Quy, Kim Quy,…

Theo chuyên gia phong thuỷ, đồng điếu bằng đá đại diện cho đất trời. Với mặt ngoài tượng trưng cho bầu trời, mặt trong ý chỉ mặt đất, ngụ ý nhắc tới quẻ Thái (sự thịnh vượng) trong Kinh Dịch. Đồng tiền chiêu tài được chế tác từ ngọc bích, ngọc onyx, ngọc hoàng long là sản phẩm đang rất ăn khách. Mẫu vật được chạm khắc tinh xảo, màu sắc trang nhã mang đến sự ấn tượng cho bất kỳ không gian nào. 

dong dieu phong thuy
Đồng điếu phong thuỷ là một vật phẩm phong thuỷ có ngoại hình y hệt đồng xu trong thời xưa

Người xưa có câu “giàu sang phú quý song hành”, tức những thứ có cùng đặc điểm, tính chất thường đi đôi với nhau. Bởi vậy, nếu có vật phẩm này tại phòng kế toán sẽ giúp vận trình tài lộc ngày càng hanh thông, tiền tài tự “gõ cửa”. Chúng có thể mang tới phú quý giàu sang cho chủ nhân bằng chính nguồn cát khí thịnh vượng của mình. 

Theo các chuyên gia phong thuỷ, nguồn năng lượng lan tỏa từ đồng tiền chiêu tài có thể làm cân bằng tinh thần của con người. Khi tiếp xúc lâu ngày sẽ tạo nên sự phấn khởi, kích thích sự tập trung để đạt hiệu suất cao trong công việc. Mối quan hệ giữa đồng nghiệp, cấp trên, đối tác càng trở nên gần gũi, khăng khít. 

#07. Thất tinh đồ trận phong thuỷ

Thất tinh trận đồ được coi là bùa chú cầu may trong giới doanh nhân bởi những tác dụng diệu kỳ mà chúng mang đến trong công việc làm ăn. Hay cụ thể hơn là cầu thăng quan tiến chức, chiêu tài tấn bảo, kích vận quý nhân và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may đến không ngừng. Do vậy cần phải biết sử dụng đúng cách để vật phẩm này phát huy năng lực tối đa khi để trong phòng kế toán.

Một bộ thất tinh trận đồ gồm bảy viên đá phong thuỷ được sắp xếp tên một trận đồ hình tròn. Trong đó có sáu viên đá nhỏ bao quanh một viên đá làm chủ trận có kích thước lớn hơn. Thất tinh trận biểu trưng cho ngôi sao David (gồm sáu đỉnh nhọn) quyền năng và linh thiêng của người Do Thái, hay còn gọi là dấu ấn Solomon. Mỗi cạnh trong chòm sao được tạo thành bởi sự kết nối của hai tam giác đều đi ngược nhau. 

Người ta thường chọn viên đá ở chính giữa là màu sắc tương sinh, tương hợp với người chủ. Sáu viên bên ngoài có thể lựa chọn theo màu đại diện trong ngũ hành: mệnh Kim (màu trắng), mệnh Mộc (xanh lá cây), mệnh Thuỷ (đen hoặc xanh dương), mệnh Hoả (đỏ) và mệnh Thổ (vàng hoặc nâu). Thường thì viên đá chính giữa sẽ tiếp thu nguồn năng lượng từ sáu viên đá này để phát huy năng lực tốt nhất. 

that tinh tran do
Một bộ thất tinh trận đồ gồm bảy viên đá phong thuỷ được sắp xếp tên một trận đồ hình tròn

Thiết kế hình học của Thất tinh trận đồ thể giúp khuếch tán năng lượng rất tốt, qua đó điều hoà dòng khí và cân bằng âm dương. Mà một khi âm dương hài hoà thì vạn sự tốt đẹp, thịnh vượng, bình an và tài lộc tự khắc tìm đến. Mặt khác, vật phẩm phong thuỷ còn có thể xua tan tà khí, chống lại những năng lực đen tối khác quấy nhiễu gây ảnh hưởng tới tài chính trong công ty. 

Các tinh cầu trong thất tinh trận đồ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là đá thạch anh, đá mã não, đá thạch anh tóc,… Tất cả đều là những phiến đá toàn năng, vẻ đẹp cuốn hút phù hợp với không gian văn phòng. Gia chủ có thể tuỳ ý lựa chọn nhưng phải đảm bảo màu sắc chuẩn và được làm hoàn toàn từ đá quý 100% tự nhiên. Giá thành tham khảo cho một thất tinh đầy đủ (đĩa thất tinh và cầu tinh) dao động từ 2.500.000 VNĐ. 

#08. Trụ đá thạch anh

Trụ đá thạch anh là một vật phẩm bằng đá để phòng kế toán có hình dạng thẳng đứng, tượng trưng cho sự bứt phá mạnh mẽ, luôn sẵn sàng chiến đấu để vượt qua mọi khó khăn. Vì thế, chúng được xem là “bảo bối” phong thuỷ của mọi nhà, nhất là những người kinh doanh, mong muốn thăng tiến, thu hút tiền tài và sự thịnh vượng. 

Phần đế của trụ đá được chạm khắc rộng nhất để tạo thế vững chãi, càng lên cao càng thu hẹp và cuối cùng kết thúc bằng đỉnh chóp nhọn như hình mũi tên. Nếu tinh ý hơn chút, bạn có thể thấy vật phẩm được thiết kế theo hình lục giác với 6 mặt phẳng riêng biệt. Theo chuyên gia phong thuỷ, cấu trúc này khiến các nguồn năng lượng của trụ đá lan tỏa đều khắp không gian, mang đến nhiều điều tốt lành với chủ sở hữu. 

Được chế tác hoàn toàn từ phiến đá thạch anh nên mang trong mình nguồn năng lượng vô cùng tuyệt vời. Có thể hấp thụ hết tất cả những trường khí xấu, hung khí và lan tỏa nguồn sinh khí tốt lành trong khắp không gian. Nếu được đặt trong phòng kế toán thì lại càng suôn sẻ, ăn nên làm ra, thuận lợi đủ đường. 

tru da thach anh
Trụ đá thạch anh là một vật phẩm bằng đá để phòng kế toán có hình dạng thẳng đứng

Năng lượng của vật phẩm giúp mọi người dập tắt cơn thịnh nộ bộc phát ngoài luồng kiểm soát, stress hay bất cứ điều gì khiến cơ thể mỏi mệt. Nhờ vậy mà tâm trí được bình an, duy trì tình cảm giữa các mối quan hệ, được lòng đối tác và giữ được cả tình cảm với nhân viên. 

Trụ đá thạch anh hiện nay được chế tác dưới rất nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu. Với sản phẩm có kích thước lớn có thể trưng bày tại vị trí thông thoáng theo hướng đại cát đại lợi để thu hút tiền bạc nhiều hơn. Sản phẩm kích thước nhỏ có thể đặt tại bàn làm việc để công ty ngày càng phát triển và mở rộng hơn nữa. 

#09. Cóc ngậm tiền phong thuỷ 

Cóc ngậm tiền phong thuỷ còn được biết với nhiều danh xưng khác nhau như thiềm thừ, cóc tài lộc, kim thiềm, cóc ba chân,… Chúng được xem là một linh vật tài lộc được sử dụng phổ biến tại khu vực Á Đông. Trưng bày một mẫu tượng cóc ngậm tiền bằng đá sẽ thu hút được nhiều tiền tài, may mắn, phù trợ cho công việc làm ăn của công ty ngày càng phát đạt. 

Theo nhiều truyền thuyết, Thiềm thừ trước kia vốn là yêu tinh nhưng sau khi bị tiên ông thu phục thì cải tà quy chính. Trong phong thuỷ, biệt tài chủ yếu của chúng là nhả ra tiền vàng, của cải. Thiềm thừ là một linh vật lành tính, không làm hại người mà còn nhả tiền giúp đỡ người trong kiếp nhân gian. 

Về hình tướng, Thiềm thừ phong thuỷ có nước da sần sùi y hệt như một chú cóc thông thường. Tuy nhiên chỉ còn lại ba cái chân, đầu khắc hình lưỡng nghi âm dương. Phần lưng đeo hai xâu tiền cổ, miệng ngậm tiền xu hướng lên trên và toàn thân dẫm lên tấm thảm tiền vàng. 

coc ngam tien phong thuy
Cóc ngậm tiền còn được biết với nhiều danh xưng khác nhau như thiềm thừ, cóc tài lộc, kim thiềm

Người xưa có câu “ông cóc là cậu ông trời”, cóc xuất hiện ở đây sẽ mang tới sự giàu có, trù phú tới nơi đó. Khi đặt tại phòng kế toán có thể tích lũy sự giàu có, gia tăng dòng tiền thông qua các sự kiện tài chính nhất định của công ty.

Mặt khác còn hoá giải được nhiều vận xấu liên quan tới hao tài tổn lộc. Nếu doanh nghiệp đang trong giai đoạn khó khăn, ông Cóc sẽ phù trợ để mọi sự tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Ngoài tác dụng cầu tài, Cóc ngậm tiền có sử dụng quyền năng của mình để ngăn cản sự xâm phạm của yêu ma quỷ quái. Mang đến nhiều cát khí để giảm thiểu tai nạn, hoá sát nạn tiểu nhân. 

Với nhiều ý nghĩa như vậy, Thiềm Thừ phong thuỷ nghiễm nhiên trở thành vật phẩm bằng đá để phòng khách không thể hợp hơn. Đặc biệt là có thể mọi người có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm hợp tuổi hợp mệnh. Trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến Cóc ngậm tiền ngọc hoàng long, Cóc ngậm tiền thạch anh xanh, Cóc ngậm tiền đá marble, Cóc ngậm tiền ngọc Onyx,… 

#10. Tượng ngựa kéo bắp cải 

Trong phong thuỷ, ngựa là loài vật tượng trưng cho lòng trung thành, sức mạnh và sự kiên trì vượt qua mọi gian khó. Trong khi đó, bắp cải lại được xem là vật phẩm chiêu tài triệu lộc, thu giữ của cải cực kỳ tốt.

Bởi chúng có hình dạng giống như chiếc túi đựng tiền với phần phiến lá xếp tầng tầng lớp mở rộng, ngụ ý tiền tiền tài “cuồn cuộn” như sóng biển. Càng về phần cuống càng bó hẹp mang ý nghĩa tài sản, may mắn một khi đã vào thì không có đường ra. 

Người nghệ nhân đã khéo léo kết hợp hai biểu tượng nổi tiếng này lại với nhau để trở thành một tác phẩm phong thuỷ cầu tài điển hình. Chúng được sử dụng phổ biến để trưng bày tại văn phòng/ công ty, phòng khách,… để mang đến phú quý phát tài, thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Những nhà lãnh đạo cũng thường đặt chúng tại phòng kế toán với ước mong kinh doanh nhạy bén, tăng trưởng tiền bạc. 

tuong ngua keo bap cai
Trong phong thuỷ, ngựa là loài vật tượng trưng cho lòng trung thành, sức mạnh và sự kiên trì

Theo chuyên gia phong thuỷ, tượng ngựa kéo bắp cải đặt theo hướng Nam hoặc hướng tương sinh với bản mệnh là hợp nhất. Như vậy sẽ thu hút được nhiều linh khí trong đất trời, tăng cường vận khí và lôi cuốn tiền về nhiều nước. Để phù hợp với không gian văn phòng, gia chủ nên chọn vật phẩm được chế tác từ ngọc hoàng long, ngọc onyx. 

Ngoài những ý nghĩa trên, tượng ngựa kéo bắp cải còn giúp người dùng có một cơ thể khỏe mạnh, ít gặp bệnh tật. Điều này được bắt nguồn từ một sự tích cậu bé hiếu thảo tới Long Cung để xin bắp cải về chữa khỏi bệnh nặng cho mẹ già. 

Những lưu ý khi sử dụng vật phẩm phong thuỷ bằng đá để phòng kế toán

Lưu ý thứ nhất: Theo chuyên gia phong thuỷ, khi thỉnh bất kỳ vật phẩm nào về cũng cần ưu tiên yếu tố hợp mệnh. Như vậy thì chúng có thể phát huy năng lực, thu hút tiền tài và may mắn về cho chủ nhân. Tránh chọn những sản phẩm xung khắc với bản mệnh sẽ mang đến nhiều năng lượng xấu khiến cuộc sống khó khăn, tài lộc giảm sút. 

Ví dụ, tượng đá Cóc ngậm tiền là một vật phẩm không kén mệnh nhưng với tượng Ngựa thì không. Gia chủ được sinh vào năm Tý, Sửu, Ngọ không thể sử dụng bởi không hợp tuổi. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ vấn đề này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

Lưu ý thứ hai: Sau khi đã chọn được vật phẩm phong thuỷ phong thuỷ bằng đá để phòng kế toán phù hợp. Bạn cần quan tâm tới cách bố trí sắp xếp sao cho hợp lý để mang tới sự thoải mái cho người dùng cũng như đảm bảo mang tới năng lượng tốt nhất.

Nếu đặt các vật phẩm phong thuỷ đúng vào những vị trí tốt, phương hướng cát lợi sẽ nhận được nhiều điều tốt lành. Đồng thời, tránh những khu vực không sạch sẽ, thiếu tôn nghiêm hoặc thiếu năng lượng (nhà vệ sinh) nếu không muốn bản thân và doanh nghiệp phải hứng chịu các tác động tiêu cực. 

vat pham phong thuy de phong ke toan
Khi thỉnh bất kỳ vật phẩm nào về để phòng kế toán cũng cần ưu tiên yếu tố hợp mệnh

Lưu ý thứ ba: Cần định kỳ vệ sinh, lau chùi vật phẩm bởi mọi món đồ phong thuỷ đều ưa thích sự sạch sẽ. Đặc biệt là công việc kế toán thường phải tiếp với nhiều giấy tờ, hoá đơn chứng từ nên việc giữ gìn không gian gọn gàng, thoáng mát là điều vô cùng cần thiết. 

Gia chủ sử dụng khăn mềm chuyên dụng để bề mặt không bị bám bụi và tổng thể luôn sáng đẹp, bền màu theo thời gian. Nếu có điều kiện thì nên đem chúng đi vệ sinh và tẩy uế vào mùng một và ngày rằm để bảo toàn giá trị phong thuỷ vốn có. 

Lưu ý thứ tư: Kiểm tra thật cẩn thận các vật phẩm phong thuỷ bằng đá trước khi mang về trưng bày tại phòng kế toán. Phải chắc chắn rằng chúng còn nguyên vẹn, không bị sứt mẻ hay hư hỏng chi tiết nào. Bằng không, chúng sẽ chỉ là một món đồ trang trí thông thường, không thể phù trợ tốt cho công việc, tài lộc của chủ nhân. Song, còn làm giảm bớt yếu tố thẩm mỹ trong không gian. 

Lưu ý thứ năm: Các sản phẩm phong thuỷ bằng đá nên được mua tại những địa chỉ uy tín hoặc nhận được phản hồi tốt của khách hàng. Bạn có đọc trước những đánh giá thông qua các mạng xã hội, website,… Hoặc cũng có thể xin ý kiến, review đến từ bạn bè, người thân,… để biết chính xác địa chỉ có thể gửi gắm niềm tin. 

Những địa chỉ này sẽ mang đến những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, không gây ra bất kỳ tác động xấu nào tới sức khoẻ. Mặt khác,  còn có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc phong phú để bạn có thể tha hồ lựa chọn. 


Trên đây là những gợi ý tiêu biểu về Top 10 vật phẩm phong thuỷ bằng đá để phòng kế toán hút tiền giữ của. Tất cả đều là những vật phẩm sở hữu khả năng chiêu tiền tài may mắn nhận được đánh giá cao bởi các chuyên gia và khách hàng. Để chọn được vật phẩm phù hợp với bản mệnh, gia chủ cần tìm hiểu thật cẩn thận bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tài lộc, vận khí mà bạn nhận được. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *