Top 10 vật phẩm phong thuỷ bằng đá để sảnh lễ tân nên dùng

Theo phong thuỷ, sảnh lễ tân thuộc khu vực minh đường, là nơi đón tiến các dòng khí ra vào doanh nghiệp/ công ty. Nếu biết cách bố trí các vật phẩm phong thuỷ hợp lý, công việc kinh doanh sẽ không ngừng phát triển, tài vận dồi dào. Bên cạnh đó, còn tăng thêm tính mỹ cho “bộ mặt” của doanh nghiệp, tạo dấu ấn mạnh mẽ với các vị khách, đối tác,… tới thăm. Dưới đây là 10 gợi ý nổi bật về vật phẩm phong thuỷ bằng đá để sảnh lễ tân nên dùng. 

Top 10 vật phẩm phong thuỷ bằng đá để sảnh lễ tân nên dùng

Việc bày trí sảnh lễ tân sao cho hợp phong thuỷ là nỗi băn khoăn của rất nhiều công ty/doanh nghiệp. Bởi là nơi tiếp đón các khách hàng/ đối tác và cũng là nơi mà họ nhìn thấy đầu tiên khi ghé thăm. Theo chuyên gia phong thuỷ, sảnh lễ tân còn thuộc khu vực minh đường, nơi giao thoa giữa các dòng khí dịch chuyển vào công ty.

vat pham phong thuy de sanh le tan
Việc bày trí sảnh lễ tân sao cho hợp phong thuỷ là nỗi băn khoăn của rất nhiều công ty

Nếu “minh đường” thoáng đãng, các luồng khí lưu chuyển tốt thì doanh nghiệp ngày càng phát đạt, tài lộc dồi dào, thu hút được nhiều hợp đồng làm ăn kinh doanh lớn,… Trái lại, nếu sảnh lễ tân tăm tối, bày trí lộn xộn sẽ chỉ ra sự thiếu chuyên nghiệp trong hình ảnh của doanh nghiệp. Đồng thời, làm yếu đi nguồn khí thịnh vượng của doanh nghiệp và làm giảm tinh thần nhiệt huyết của nhân viên. 

Để tránh những rủi ro đó, không ít các đơn vị tìm tới sự “giúp sức” của các vật phẩm phong thuỷ bằng đá trưng bày tại khu vực này. Trong đó phổ biến và được ưa chuộng nhất phải kể đến: tượng Phật Di Lặc, tượng linh vật, quả cầu phong thuỷ, biểu tượng thuyền buồm, tượng ngựa kéo bắp cải, tượng hoa khai phú quý, tranh đá quý phong thuỷ, cây tài lộc, đồng tiền chiêu tài và trụ đá thạch anh. 

#01. Tượng Phật Di Lặc bằng đá 

Theo truyền thuyết Phật giáo, một bức tượng Phật đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng. Trong đó, tượng Phật Di Lặc bằng đá đại diện cho hạnh phúc, tươi vui đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn làm vật để sản lễ tân trong thời gian gần đây. 

Tượng Phật Di Lặc mang tới niềm vui, hạnh phúc. Mỗi khi ngắm nhìn, bản thân tự thấy được sự bao dung, thoải mái, xóa tan mọi lo âu và muộn phiền. Khi được trưng bày ở một vị trí trang trọng trong sảnh lễ tân sẽ tạo được thiện cảm vô cùng tốt nơi khách hàng và đối tác. 

Phật Di Lặc đại diện cho sự vô lượng từ tâm, qua đó giảm trừ những mâu thuẫn, xung đột diễn ra trong doanh nghiệp. Bên cạnh những giá trị trên, vật phẩm còn có tác dụng trấn trạch tại văn phòng công ty, cửa hàng kinh doanh,…

Năng lượng toả ra từ vật phẩm mang tới vượng khí dồi dào trong khắp không gian. Công việc nhờ đó mà càng thêm hanh thông, vạn sự phát triển như mong muốn.

tuong phat di lac
Phật Di Lặc đại diện cho sự vô lượng từ tâm, qua đó giảm trừ những mâu thuẫn, xung đột

Tượng Phật Di Lặc được đánh giá cao bởi vẻ ngoài độc đáo, khác hoàn toàn so với vẻ trầm mặc uy nghiêm thường thấy ở bức tượng Phật. Tướng mạo trong bức tượng đá của Ngài được miêu tả với cơ thể khỏe mạnh, mập mạp, mặc áo hở bụng phô ra cả rốn, chân đi trần. Điểm thu hút nhất ở bức tượng là nụ cười hoan hỷ bất diệt, ánh mắt vui tươi, hình dáng khoan thai, vô lo vô nghĩ. 

Đó cũng chính là những chi tiết bạn cần đặc biệt lưu ý để có được một sản phẩm chuẩn phong thuỷ. Tượng Phật Di Lặc là một vật phẩm linh thiêng, cần được được ở vị trí trang trọng nhất tại sảnh lễ tân. Song, cũng không được đặt Ngài dưới đất bởi đó là biểu hiện thái độ bất với với thần Phật. Tốt nhất nên được tượng Phật trên chiếc kệ cách mặt đất từ 0.8 – 1m là tốt nhất. 

#02. Tượng ngựa phong thuỷ 

Hầu hết mọi bức tượng ngựa phong thuỷ đều mang chung ý nghĩa là “mã đáo thành công”. Do đó, chúng được rất nhiều doanh nghiệp/ công ty đặt tại sảnh lễ tân với hy vọng công việc công kinh doanh luôn suôn sẻ, thuận lợi. 

Theo tương truyền, ngựa có thể đi ngàn dặm không mỏi, đại diện cho đức tính kiên trì và sức mạnh bền bỉ. Hình ảnh “ngựa phi nước đại” (lộc mã) nổi tiếng trong phong thuỷ khiến ta liên tưởng tới hình ảnh ngựa kéo tài lộc, của cải trở về. Đó chính là dấu hiệu của sự phát tài phát lộc trong kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tượng ngựa đá phong thuỷ khác nhau, mỗi mẫu lại có điểm nổi bật riêng. Nhưng điểm chung là các mẫu sản phẩm đều được chế tác dựa trên hình ảnh thiên lý mã. Trong đó, mẫu tượng Thiên lý mã, Thiên lý mã kéo bắp cải rất được ưa chuộng để trưng bày tại sảnh lễ tân.

tuong ngua phong thuy
Mẫu tượng Thiên lý mã kéo bắp cải đang rất được ưa chuộng để trưng bày tại sảnh lễ tân

Chất liệu được chọn để chế tác là ngọc hoàng long, ngọc onyx cao cấp với đường nét mềm mại, sắc màu trang nhã dễ dàng tạo được ấn mạnh mẽ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tất cả mọi chi tiết như: đuôi, mao, bụng, vó ngựa cho tới thân hình uy dũng đều được chạm khắc tỉ mỉ và tinh xảo. Khi được kết hợp với hình ảnh bắp cải, càng làm tăng thêm giá trị tài lộc cho tác phẩm. 

Khi đặt tượng ngựa bằng đá tại sảnh lễ tân cần lưu ý hướng mặt tượng ra ngoài cửa lớn hoặc cửa sổ nhằm thu hút linh khí tốt nhất. Việc đặt vật phẩm hướng trực tiếp tới cửa văn phòng hay nơi làm việc sẽ mang đến những điềm xui, khó khăn cho doanh nghiệp. Để khắc phục, bạn có thể đặt chúng chếch một chút với với cửa chính là được. 

#03. Quả cầu phong thuỷ 

Đối với người Việt Nam, quả cầu phong thuỷ luôn giữ một vị trí đặt biệt quan trọng được sử dụng ở khắp mọi nơi từ nhà ở cho tới văn phòng công ty. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp “bảo bối” phong thuỷ này tại một vị trí trang trọng trong sản lễ tân của doanh nghiệp, nhà hàng hay bất kỳ nơi kinh doanh buôn bán nào. 

Vậy tại sao chúng lại đón nhận sự yêu thích đến thế? Nguyên nhân vô cùng đơn giản, cầu đá sở hữu những điểm vượt ngoài sự mong chờ của chúng ta với một vật phẩm phong thuỷ.

Quả cầu phong thuỷ được sử dụng như một “chiếc cột thu” hết tất cả may mắn, tài lộc và phước lành. Bởi được chế tác từ những viên đá quý ngoài tự nhiên như: đá thạch anh, gỗ hoá thạch, ngọc bích, đá xà cừ,… nên sở hữu nguồn năng lượng dương vô cùng mạnh mẽ. Qua đó, tăng cường vận khí để doanh nghiệp thành công tốt đẹp, giàu có, sớm có chỗ đứng vững chắc trên thường trường.  

qua cau phong thuy
Quả cầu phong thuỷ được sử dụng như một “chiếc cột thu” hết tất cả may mắn và tài lộc

Từ trường có trong cầu đá phong thuỷ có thể giải trừ được mọi năng lượng tiêu cực, ngăn chặn tà ma, hung khí ra vào công ty. Với thiết kế hình cầu giản dị nhưng chưa bao giờ là lỗi thời, có thể đặt ở bất kỳ đâu cũng mang tới vẻ đẹp tinh tế, thu hút. Đó cũng chính là biểu tượng tròn đầy, viên mãn và tâm hạch trong đất trời. 

Nguồn dương khí thần kỳ có trong vật phẩm còn giúp nhân viên trí tuệ thông suốt, khai mở trí sáng tạo để hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Đặc biệt, tạo nên sức hút để xây dựng hình ảnh đẹp hơn của doanh nghiệp trong lòng đối tác, khách hàng. 

Nếu có ý định sử dụng quả cầu phong thuỷ tại sảnh lễ tân thì nên chọn sản phẩm có kích thước lớn. Như vậy mới tạo nên tạo nên sự “ăn khớp” và hài hoà đối với một khu vực rộng rãi như sản lễ tân. Nếu kích thước quá nhỏ sẽ khó có thể thấy được sự có mặt của vật phẩm nên không thể “tô điểm” cho không gian. 

#04. Biểu tượng Thuyền buồm bằng đá 

Sẽ là một điều đáng tiếc rất lớn nếu không có biểu tượng thuyền buồm bằng đá trong danh sách này. Trong phong thuỷ, mô hình thuyền buồm thường gắn liền với “nước” và “gió”. Ngụ ý nhờ vào sức gió để mới có thể đẩy thuyền băng qua những cơn sóng lớn. Mà cả hai yếu tố này đều là biểu tượng của tiền tài, danh vọng. 

Khi đặt biểu tượng Thuyền buồm tại sảnh lễ tân cũng giúp chủ nhân thú hút được nhiều tài lộc, củng cố địa vị. Cũng như mang về nhiều giao dịch kinh doanh tốt với lợi nhuận khổng lồ. Trong cuộc sống lẫn công việc kinh doanh đầy rẫy những khó khăn, thách thức đợi chúng ta vượt qua. Thuyền buồm thể hiện khát khao chinh phục mãnh liệt, làm chủ vận mệnh để vươn tới thành công. 

Biểu tượng Thuyền buồm bằng đá có tạo hình khá đơn giản với tiêu điểm chính là một chiếc thuyền buồm lộng gió. Chúng mạnh mẽ đạp lên những cơn sóng phăng phăng tiến về đích phía trước. Người nghệ nhân tài hoa đã khéo léo thể hiện chúng trên chất ngọc onyx, ngọc hoàng long với tông màu vàng và xanh nguyên bản. 

bieu tuong thuyen buom
Biểu tượng Thuyền buồm bằng đá có tạo hình với tiêu điểm chính là chiếc thuyền buồm lộng gió

Dưới ánh đèn, bức tượng đá thuyền buồm như được tăng thêm sự lung linh, khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải dừng chân chiêm ngưỡng. Đồng thời, mang tới nguồn năng lượng tươi mới để chào đón sự thịnh vượng lan tỏa khắp không gian. 

Theo ý kiến của chuyên gia, nên đặt biểu tượng Thuyền buồm gần cửa ra vào tại sảnh lễ tân, mũi thuyền hướng từ ngoài vào trong. Như vậy mới đón gió vào đi vào, gió càng nhiều càng đẩy thuyền chở tài lộc đi xa. Tuyệt đối không được đặt ngược lại bởi sẽ phản tác dụng, đẩy tài lộc đi ra ngoài. 

#05. Tượng Cóc ngậm tiền phong thuỷ

Có thể bạn sẽ khá ngạc nhiên bởi thường chỉ thấy Cóc ngậm tiền (Thiềm thừ phong thuỷ) xuất hiện trên bàn thờ Thần Tài. Thế nhưng, sảnh lễ tân cũng là một khu vực lý tưởng để đặt linh vật này. Bởi trong phong thuỷ, Cóc ngậm tiền vừa mang ý nghĩa tiền tài lại vừa có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi những điềm xấu. 

Bức tượng Cóc ngậm tiền không chỉ thu hút bởi hình ảnh ông Cóc ba chân với đôi mắt giương to, thần sắc sinh động. Miệng nó ngậm một đồng xu cổ, hai xâu tiền được vắt sang hai bên vai, trên đầu có hình thái lưỡng nghi. Trong đó, không thể không nhắc tới bảy nốt sần tượng trưng cho chòm sao Đại Hùng trên lưng cóc. 

Thông qua tạo hình trên cũng có thể khẳng định phần nào ý nghĩa tiền tài và may mắn mà linh vật mang đến. Theo truyền thuyết, Cóc ngậm tiền sau khi cải tà quy chính thì bắt đầu theo chân tiên ông làm việc thiện. Hễ gặp kẻ khốn khó là nhả tiền ra giúp đỡ, đây cũng chính là biệt tài nổi bật của nó. 

tuong coc ngam tien phong thuy
Tượng Cóc ngậm tiền thu hút bởi hình ảnh ông Cóc ba chân, đôi mắt giương to, thần sắc sinh động

Trưng bày Cóc ngậm tiền tại sảnh lễ tân mang theo những lời cầu chúc về một cuộc sống tốt đẹp, vạn sự hanh thông, tài lộc sung túc. Kết hợp với hình ảnh rắn rỏi, mạnh mẽ phản ánh sức khỏe an khang, tâm trí minh mẫn, sáng suốt.

Thái cực lưỡng nghi còn biểu thị cho âm dương hài hòa, vạn sự bình an. Bên cạnh những ý nghĩa trên, Cóc ngậm tiền còn làm giảm bớt những vận hận khiến tài lộc thất thoát, hao tài. 

Vì là một linh vật rất được ưa chuộng nên mẫu mã của Thiềm Thừ bằng đá cũng vô cùng phong phú. Cơ bản có đá Marble, đá canxit; cao cấp hơn thì có đá thạch anh, ngọc onyx, ngọc hoàng long và ngọc bích. Do đây là một linh vật không kén tuổi nên khi lựa chọn, gia chủ chỉ cần sử dụng chất liệu có màu sắc hợp mệnh là được. 

#06. Tượng hoa khai phú quý

Tượng Hoa khai phú quý hứa hẹn sẽ là một tác phẩm khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ và dành lời khen tặng cho doanh nghiệp. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng giá, Hoa Khai Phú Quý còn yêu thích bởi mọi giá trị chân – thiện – mỹ đều được thể hiện khéo léo thông qua tác phẩm này. 

“Hoa khai phú quý” hay được hiểu một cách đơn giản là hoa sinh ra tiền tài, giàu sang, phú quý. Do đó, người ta thường dùng hình ảnh hoa mẫu đơn cao quý, thanh tao thường để điêu khắc tác phẩm này. Người thợ tài hoa còn khéo léo “gài cắm” trong đó biểu tượng cho tiền tài, trường thọ và phúc lộc như quả đào tiên, trái phật thủ, chùm nho,…. Tất cả hoà hợp lại trong một bức tranh thiên nhiên hoa cỏ đẹp như mơ. 

tuong hoa khai phu quy
“Hoa khai phú quý” hay được hiểu một cách đơn giản là hoa sinh ra tiền tài, giàu sang, phú quý

Từ xưa tới nay, mẫu đơn được xem là biểu tượng của sự vương giả, uy quyền và địa vị. Đặt một bức Hoa khai phú quý bằng đá ở sảnh lễ tân sẽ giúp thu hút các nguồn sinh khí tốt lành.

Qua đó, giúp doanh nghiệp/công ty trở nên vượng phát, sớm mở rộng quy mô và có chỗ đứng vững chắc trên thương trường. Không chỉ vậy, hình ảnh thiên nhiên gần gũi như một liều vitamin C giúp ta thoát khỏi cơn mỏi mệt, cảm nhận sự bình yên trong cuộc sống. 

Theo chuyên gia phong thuỷ, khi đặt tượng Hoa khai phú quý (gồm 8 hoặc 9 bông) theo hướng Đông Bắc sẽ phù trợ cho mọi việc luôn thuận lợi. Sự nghiệp sẽ trở nên hanh thông, ít gặp khó khăn sóng gió, có quý nhân phù trợ nên thành đạt rất nhanh chóng. 

Tuy nhiên gia chủ cần lưu ý, nếu xét theo ngũ hành thì tượng Hoa khai phú quý thuộc hành  Hoả. Bởi vậy, không được bày trí tượng tại những khu vực có chứa yếu tố Thuỷ: bể nước, hồ cá,… 

#07. Tranh đá quý phong thủy 

Sảnh lễ tân vốn là tiếp đón khách hàng, tụ tập rất nhiều người nên dễ sinh ra nhiều luồng năng lượng tiêu cực. Bởi vậy, người ta rất chuộng trưng bày một bức tranh đá quý phong thuỷ ở đây để giúp không gian luôn tràn ngập dương khí, cát khí cũng thu hút nhiều điềm lành. 

Tại sảnh lễ tân, người ta thường ưu tiên chọn những tác phẩm mang nhiều ý nghĩa tâm linh phong thuỷ tốt lành như: tranh Mã đáo thành công, Song ngư đại phát, Thuận buồm xuôi gió, Cửu ngư đồ,… Tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ cũng như phong cách kiến trúc nơi trưng bày mà đưa ra lựa chọn thích hợp. 

Đặc biệt, bức tranh được tạo từ những viên đá quý vô cùng xinh đẹp ngoài tự nhiên: sapphire, opal, canxit, ruby, thạch anh,… có độ tươi sáng và độ trường đạt chuẩn. Một bức tranh đá quý là quá đủ để không gian trở nên sáng sủa, hài hoà và tươi mới hơn. Đặc biệt là đảm được tốt các yếu tố phong thuỷ, dễ dàng chọn được một bức tranh hợp mệnh hợp tuổi.

tranh da quy phong thuy
Bức tranh đá quý phong thuỷ giúp khu vực sảnh lễ tân luôn tràn ngập dương khí và cát khí

Các viên đá đó được nằm sâu trong lòng đất hàng thiên niên kỷ, hấp thụ tinh hoa nhật nguyệt trong vũ trụ nên sở hữu nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Khi đặt tranh theo đúng vị trí và phương hướng cát lợi sẽ giúp tinh thần thoải mái, không còn căng thẳng hay stress. Đồng thời, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và nguồn sinh khí mới để tiền tài, lộc lá bước vào cơ quan. 

Các nhà phong thuỷ khuyên nên chọn tranh đá quý bởi nó không chỉ đẹp mắt, mà còn rất bền bỉ. Sau một thời dài trưng bày vẫn giữ nguyên giá trị vốn có, ít bị trầy xước, phai màu hay hư hỏng.

Cũng giống như công việc kinh doanh luôn phát triển hưng thịnh, bền vững, sớm vượt qua mọi khó khăn. Bởi độ bền cao nên gia chủ cũng ít phải “chăm sóc” hơn so với các dòng tranh khác. 

#08. Cây tài lộc phong thuỷ 

Không ai có thể phủ nhận rằng sự thành công còn đến từ yếu tố may mắn. Trong đó, cây tài lộc phong thuỷ là một vật phẩm điển hình có khả năng mang lại tài khí cho gia chủ. 

Cây tài lộc phong thuỷ hay cây phát tài, cây “sanh tiền” đều là một, chỉ khác nhau ở tiên gọi. Chúng được tạo hình theo một cái cây đúng nghĩa với những “chiếc lá” được làm từ những viên đá vụn phong thuỷ ngoài tự nhiên.

Theo đó, chỉ những viên đá có độ bóng cao, bền mặt mịn màng mới đủ tiêu chuẩn để đem đi chế tác. Tạo nên một tuyệt phẩm phong thuỷ với vẻ ngoài lạ mắt nhưng không kém phần lung linh, gây nên sự tò mò dù chỉ mới lướt qua trong giây lát. 

Cây tài lộc phát ra một dòng từ trường kích thích sự yêu mến và lòng tin nơi khách hàng, đối tác. Khi xuất hiện ở sảnh lễ tân có thể hỗ trợ rất nhiều trong công việc kinh doanh, mang lại may mắn trong các cuộc giao dịch, đàm phán. Chính vì thế, cây tài lộc rất được ưa chuộng bởi giới doanh nhân, thương gia.

cay tai loc phong thuy
Cây tài lộc phát ra một dòng từ trường kích thích sự yêu mến và lòng tin nơi khách hàng

Nguồn năng lượng dương tích cực từ cây tài lộc cũng được đánh giá rất cao trong việc hỗ trợ sức khoẻ ổn định và tốt hơn. Đồng thời, tiếp thêm sức mạnh và giúp tinh thần thư thái để bản thân có thể dễ dàng tham gia các hoạt động khác nhau trong ngày. 

Gia chủ nên sử dụng cây tài lộc có màu sắc tương sinh, tương hợp để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Chẳng hạn, cây tài lộc thạch anh xanh lá tượng trưng cho sự may mắn, cân bằng cảm xúc, rất hợp với gia chủ mệnh Mộc và Hoả. Cây tài lộc thạch anh vàng mang tới sự sung túc, tài khí cho người mệnh Thổ và Kim,… 

#09. Đồng tiền chiêu tài

Để công việc kinh doanh thêm phần tốt đẹp, gia chủ có thể trưng bày ở sảnh lễ tân một đồng chiêu tài. Đúng như tên gọi, đồng tiền chiêu tài được sử dụng để thu hút tiền tài, cầu được ước thấy, mở rộng quan lộc. Đặc biệt với người làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp thì tác dụng lại càng hữu hiệu hơn. 

Nguồn cát khí mà vật phẩm mang lại có thể khiến công việc kinh doanh trở nên phát tài phát lộc, những hợp đồng có giá trị liên tục kéo tới, của cải dư giả, củng cố quyền lực và sự giàu có. Đồng thời, hoá giải nạn tiểu nhân dèm pha và những tai ương, vận hạn có thể xảy tới bất ngờ.

Đồng tiền chiêu tài được điêu khắc dựa trên tạo hình đồng xu cổ với một lỗ đục ở ngay giữa lòng tâm. Thiết kế này biểu trưng cho đất trời và cũng là quẻ Thái (ám chỉ sự thịnh vượng) trong Kinh Dịch. 

Bên cạnh sản phẩm thông thường, “đồng tiền chiêu tài vạn phúc” lại có hình thức thể hiện đột phá hơn. Lỗ đục ở chính giữa tâm đã được thay thế hoàn toàn bằng chữ “福” (dịch ra tiếng Việt là Phúc), ngụ ý may mắn và những điều tốt lành sắp đến. Đây cũng là ký hiệu xuất hiện được xuất hiện trong nhiều dịp hỷ sự, trọng đại của người Trung Quốc xưa. 

dong tien chieu tai
So với thông thường, “đồng tiền chiêu tài vạn phúc” lại có hình thức thể hiện đột phá hơn

Trong số các loại đồng tiền chiêu tài ngọc Pakistan, ngọc hoàng long, cẩm thạch, bạch ngọc tuyết,… thì đồng tiền chiêu tài Onyx được ưa chuộng hơn cả. Điểm sáng của vật phẩm chính là chất liệu ngọc onyx với hai gam màu xanh trắng được hòa quyện một cách hoàn hảo. 

Kết hợp với các hoa văn, hoạ tiết, hình tướng mang thiên hướng cổ xưa và đầy hồn khí. Không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn khéo léo thể hiện được cái “gu” cũng như đẳng cấp của doanh nghiệp. 

#10. Trụ đá thạch anh phong thuỷ 

Đối với người kinh doanh thì trụ đá thạch anh phong thuỷ là một vật phẩm không thể bỏ qua. Chúng được mô tả với cấu tạo hình trụ lục giác thẳng đứng đặc trưng. Phần chân trụ vững chãi, càng lên cao càng thu hẹp và kết thúc bằng phần đỉnh chóp góc nhọn. Đây được xem là biểu tượng cho ý chí kiên cường, mạnh mẽ, dám bứt phá để đạt tới đỉnh vinh quang. 

Đặt một chiếc trụ đá ở một vị trí thích hợp tại sảnh lễ tân sẽ giúp chiêu dụ tài lộc, làm ăn thuận lợi, sớm đạt được mục tiêu đề ra. Công danh sự nghiệp nhanh chóng bay cao vút, thuận theo chiều hướng đi lên của vật phẩm.

Ngoài ra, còn giải trừ được các luồng sóng điện từ có hại phát ra từ các thiết bị wifi, máy tính, điện thoại,… Tâm trí nhờ đó mà càng thêm sáng suốt, giảm thiểu căng thẳng, góp phần giúp hiệu quả công việc không ngừng tăng cao. 

Nguồn dương khí của trụ đá phong thuỷ còn có tác dụng trấn áp đối thủ cạnh tranh, gia tăng phần thắng về cho gia chủ. Đây cũng là vật khí được nhiều chuyên gia khuyên dùng để gia tăng sự “duyên dáng” của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. 

tru da thach anh
Dương khí của trụ đá phong thuỷ còn thể trấn áp đối thủ cạnh tranh, gia tăng phần thắng

Một trong những công năng không thể không nhắc của trụ đá chính là khả năng trấn trạch nhà cửa, công ty/ doanh nghiệp. Chúng mang tới nguồn sức mạnh diệu kỳ để xua đuổi tà ma, các vong linh quấy nhiễu và những hung hại đến từ nơi có địa thế phong thuỷ không tốt. Ví dụ như cơ quan đang tọa lạc trên vùng đất nhiễm nhiều âm khí, đối diện nghĩa trang, bệnh viện, ngã ba đường,… 

Tuy nhiên, để có được điều đó thì trụ đá phải được làm từ 100% đá thạch anh ngoài tự nhiên. Gần như bất kỳ một loại đá thạch anh nào cũng đều có thể chế tác nên trụ đá có màu sắc đó. Không khó để bạn có thể tìm được một sản phẩm hợp mệnh, hợp tuổi và cả điều kiện tài chính của mình. 

Những lưu ý với vật phẩm phong thuỷ bằng đá để sảnh lễ tân

Mặc dù các bức tượng đá linh vật (Cóc ngậm tiền, tượng ngựa,…) đều mang đến ý nghĩa tốt đẹp. Nhưng khi lựa chọn, bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn linh vật hợp với năm sinh/ bản mệnh để gia tăng sự may mắn. Tránh những linh vật xung khắc nếu không muốn mang năng lượng xấu, gây cản trở tới công việc và danh tiếng của doanh nghiệp. 

Mỗi một vật phẩm phong thuỷ sẽ có một vị trí và phương hướng đặt khác nhau tại sảnh lễ tân. Hãy đảm bảo đặt đúng theo hướng dẫn để vật phẩm phát huy công năng tốt nhất, mang lại tài lộc và may mắn. Nếu không có nhiều am hiểu, gia chủ nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia hoặc có người có kinh nghiệm để có lựa chọn đúng nhất. 

luu y khi su dung vat pham phong thuy
Mỗi một vật phẩm sẽ có một vị trí và phương hướng đặt khác nhau tại sảnh lễ tân

Không sử dụng vật phẩm phong thuỷ bằng đá để sảnh lễ tân bị trầy xước, sứt mẻ, không còn vẹn nguyên. Như vậy sẽ làm hao tổn linh khí bên trong vật phẩm, không thể phù trợ và mang đến những điều tốt lành như ban đầu. 

Sảnh lễ tân là khu vực có nhiều người qua lại, ra vào doanh nghiệp mỗi ngày nên các vật phẩm rất dễ dàng bám bẩn, bám bụi. Điều này không chỉ làm giảm giá trị phong thuỷ của đồ vật mà còn có thể khiến năng lượng bên trong chuyển hoá từ tốt sang xấu, rất bất lợi. Do đó, bạn cần định kỳ lau chùi sạch sẽ bằng khăn mềm, tẩy uế để vật phẩm luôn mới và giữ được giá trị thẩm mỹ lâu dài.


Trên đây là top 10 vật phẩm phong thuỷ bằng đá để sảnh lễ tân nên dùng để mang lại giá trị tâm linh phong thuỷ tốt nhất. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một vật phẩm ưng ý và phù hợp. Nếu có nhu cầu hoặc còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay tới Thạch Anh Việt hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ tận tâm và chu đáo nhất nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *