Tuổi Dần nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Chọn vòng đeo tay cho tuổi Dần là mối quan tâm của nhiều người. Bởi lẽ, người ta tin rằng vòng tay phong thủy có tác dụng như tấm bùa hộ thân và bảo vệ chủ nhân khỏi điều kém may mắn. Vậy bạn có biết người tuổi Dần nên đeo vòng tay đá màu gì không? Dưới đây là những chiếc vòng tay phong thủy tuổi Dần cụ thể cho từng năm sinh mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho bản thân nhé!

Tuổi Dần nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Dần là con giáp nằm vị trí thứ ba trong mười hai con giáp. Người tuổi Dần là những người có ý chí mạnh mẽ, kiên cường, biết suy nghĩ thấu đáo và hành động để đạt nhiều thành công vẻ vang trong cuộc sống.

Họ là tuýp người biết các biến thách thức thành cơ hội để tạo nên sự đột phá trong công việc. Tuổi Dần theo quan niệm phương Đông là con giáp hiện thân cho sức mạnh, địa vị và quyền lực.

Người không khỏi tự hỏi rằng “Tuổi Dần nên đeo vòng tay đá màu gì? “ để được tương trợ trong cuộc sống và công việc.
Người không khỏi tự hỏi rằng “Tuổi Dần nên đeo vòng tay đá màu gì?

Tuy nhiên, cuộc đời của những gia chủ tuổi Dần cũng gặp không ít khó khăn và gian nan trong con đường phát triển công danh. Người cầm tinh con Hổ phải thật dũng mãnh, tỉnh táo và sáng suốt để vượt qua mọi điều gian khó. Do đó, nhiều người không khỏi tự hỏi rằng “Tuổi Dần nên đeo vòng tay đá màu gì? “ để được tương trợ trong cuộc sống và công việc.

Theo đó, mỗi tuổi Dần với năm sinh khác nhau sẽ sở hữu một bản mệnh tương ứng. Việc chọn mua vòng tay bằng đá phong thủy phải dựa theo quy tắc màu sắc trong ngũ hành. Bởi lẽ, màu sắc đóng vai trò quan trọng, mang đến sự tương sinh và tương khắc tác động lên vận mệnh của người sử dụng.

Người tuổi Dần nếu chọn mua được chiếc vòng đeo tay phong thủy phù hợp sẽ khơi gợi tinh thần ham học hỏi và gia tăng trí nhớ hiệu quả giúp phân tích vấn đề đúng đắn để ít mắc phải sai lầm.

Vòng tay phong thủy cho tuổi Mậu Dần (1998)

Người sinh 1998 tuổi Mậu Dần thuộc mệnh Thành Đầu Thổ hàm nghĩa đất trên thành trì. Tuổi Mậu Dần mệnh Thổ nên lựa chọn những chiếc vòng đeo tay có màu vàng và màu nâu để nhận về sự tương hợp.

Những chiếc vòng tay phong thủy màu đỏ, hồng, tím tượng trưng cho mệnh Hỏa cũng rất phù hợp với người mệnh Thổ bởi trong ngũ hành tương sinh, mệnh Hỏa sinh Thổ. Nguồn năng lượng từ những chiếc vòng tay giúp tuổi Mậu Dần có thể tăng sự tự tin, gặp nhiều may mắn trong công việc để sự nghiệp ngày càng phát triển.

Một lời khuyên cho tuổi Mậu Dần là nên tránh vòng tay phong thủy màu xanh lục hay màu xanh lá cây. Vì đây là gam màu sắc của hành Mộc tương khắc với mệnh Thổ.

Gia chủ tuổi Mậu Dần nếu sử dụng chiếc vòng tay này sẽ khiến cho vượng khí của bản thân bị suy tàn, hấp thụ năng lượng xấu và ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp. Những mẫu vòng tay phong thủy dành cho tuổi Mậu Dần đẹp và ấn tượng bao gồm: 

Vòng tay đá Sapphire vàng

Chuỗi vòng tay làm từ đá Sapphire vàng sở hữu năng lượng của Thổ nên rất hợp với người tuổi Mậu Dần. Dòng trang sức phong thủy này có tác dụng mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và tiền tài cho người sử dụng. 

Đá Sapphire từ xưa đã được xem là biểu tượng cho tình yêu, sự giàu có và trung thật. Vì vậy người ta tin rằng, chiếc vòng đeo tay làm từ đá Sapphire vàng sẽ giúp tuổi Mậu Dần trở nên bình tĩnh, tự tin, chế ngự xúc cảm, sự căng thẳng và mỏi mệt quá mức.

Điểm chung của những chiếc vòng đeo tay từ đá Sapphire vàng chính là sự thanh khiết, trong suốt, bắt mắt và sang trọng. Màu vàng là sự hiện trưng cho may mắn, làm ăn phát đạt và thành công. Do đó, mang bên mình một chiếc vòng tay đá Sapphire vàng thiên nhiên hợp mệnh sẽ mang đến cho người tuổi Mậu Dần sự bình an và may mắn. 

Chuỗi vòng tay làm từ đá Sapphire vàng sở hữu năng lượng của Thổ nên rất hợp với người tuổi Mậu Dần.
Chuỗi vòng tay làm từ đá Sapphire vàng sở hữu năng lượng của Thổ nên rất hợp với người tuổi Mậu Dần.

Vòng tay đá Thạch Anh vàng

Từ lâu, chiếc vòng tay bằng đá Thạch Anh vàng luôn được xếp vào danh sách những vật phẩm phong thủy được bán “chạy” nhất. Sở hữu gam màu sắc động lòng người cùng tính quý hiếm khó tìm trong tự nhiên.

Chiếc vòng tay đá Thạch Anh vàng với màu vàng sáng tượng trưng cho ánh sáng rất phù hợp với tuổi Mậu Dần. Đeo vòng đá này cũng sẽ mang đến cho người sử dụng sự thịnh vượng, hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe.

Từ lâu, chiếc vòng tay bằng đá Thạch Anh vàng luôn được xếp vào danh sách những vật phẩm phong thủy được bán “chạy” nhất.
Vòng tay bằng đá Thạch Anh vàng luôn được xếp vào danh sách bán “chạy” nhất

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh vàng là loại khoáng vật tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người qua hàng triệu năm. Chính vì vậy, vòng đeo tay phong thủy bằng đá Thạch Anh vàng có khả năng kỳ diệu giúp cho mối quan hệ của con người trở nên tốt đẹp hơn. Năng lượng từ Thạch Anh vàng có khả năng làm cân bằng âm dương giúp tuổi Mậu Dần đẩy lùi ám khí để có cuộc sống an bình.

Vòng tay đá Mã Não đỏ

Sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi Mậu Dần đó là chiếc vòng tay đá Mã Não đỏ. Dòng sản phẩm này được chế tác tinh xảo với vẻ ngoài sáng bóng nổi bật có tác dụng như chiếc bùa hộ mệnh đem đến cho chủ nhân may mắn và bình an.

Vốn là biểu trưng cho sức khỏe, sự trường thọ, nhiều người đã chọn vòng tay đá Mã Não nhằm mong ước hóa giải và phòng tránh được bệnh tật để cải thiện sức khỏe tinh thần cũng như kéo dài tuổi thọ. 

Sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi Mậu Dần đó là chiếc vòng tay đá Mã Não đỏ.
Sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi Mậu Dần đó là chiếc vòng tay đá Mã Não đỏ.

Mã não là một loại đá quý tự nhiên đã ẩn trong lòng đất hàng ngàn năm nên sở hữu nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Việc sử dụng chiếc vòng tay đá Mã Não đỏ có khả năng xua đuổi được ma quỷ và tà khí hiệu quả. Nhờ đó, giúp nâng cao sự tự tin và cải thiện giao tiếp để người tuổi Mậu Dần được nhiều may mắn, điều tốt lành trong cuộc sống thường nhật.

Vòng đeo tay phong thủy cho tuổi Bính Dần (1986)

Tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa sinh năm 1986 với hàm nghĩa ngọn lửa nằm bên trong lò. Việc lựa chọn vòng đeo tay cho tuổi Bính Dần được nhiều người quan tâm.

Theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên gia chủ Bính Dần nên chọn mua những chiếc vòng tay màu xanh lục và xanh ngọc bích để nhận được yếu tố tương sinh. Ngoài ra, vòng đeo tay màu đỏ, hồng, tím, cam rất phù hợp với tuổi Bính Dần.

Nhờ nguồn năng lượng tích cực từ đá quý đã tạo cơ hội tốt cho chủ nhân Bính Dần thăng tiến sự nghiệp, tài lộc và gặp may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, mệnh Hỏa tương khắc Thủy nên tuổi Bính Dần không nên chọn những chiếc vòng đeo tay làm từ đá quý màu đen và xanh nước biển.

Sự khắc chế trong ngũ hành có thể khiến cho gia chủ tuổi Bính Dần gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống, khiến sự nghiệp gặp nhiều trắc trở và khó khăn. Một số mẫu vòng tay phong thủy cho tuổi Bính Dần được mọi người yêu thích nhất hiện nay bao gồm: 

Vòng đá Thạch Anh Ưu Linh đỏ

Chiếc vòng đeo tay làm từ đá Thạch Anh Ưu linh đỏ đã làm cho bao người bị say đắm bởi vẻ đẹp khó cưỡng. Không chỉ vậy, gam màu đỏ của đá Mã Não còn là màu sắc biểu trưng cho sự may mắn, năng động và nhiệt huyết nên được nhiều người tuổi Bính Dần ưa chuộng trong cuộc sống.

Chiếc vòng đeo tay làm từ đá Thạch Anh Ưu linh đỏ đã làm cho bao người bị say đắm bởi vẻ đẹp khó cưỡng.
Chiếc vòng đeo tay làm từ đá Thạch Anh Ưu linh đỏ đã làm cho bao người bị say đắm

Nhiều người tin rằng, vòng tay đá Thạch Anh Ưu linh đỏ giúp cho con người lấy lại niềm tin vào cuộc sống. Đồng thời thúc đẩy đường tình duyên để chủ nhân tuổi Bính Dần chủ động trong các mối quan hệ. Từ đó thu hút may mắn, ngăn chặn hung khí và tránh kẻ xấu lợi dụng trong công việc kinh doanh.

Vòng tay Thạch Anh xanh lá

Đá Thạch Anh xanh lá là viên đá thiên nhiên kỳ diệu đem đến cho con người may mắn và sức khỏe. Việc sử dụng vòng tay Thạch Anh xanh giúp tuổi Bính Dần được cảm giác hài hòa và tránh xa những suy nghĩ tiêu cực.

Đồng thời tiếp thêm nhiều nguồn năng lượng mới tích cực để cuộc sống và công việc của người sử dụng ngày càng phát triển theo chiều hướng tích cực.

Đá Thạch Anh xanh lá là viên đá thiên nhiên kỳ diệu đem đến cho con người may mắn và sức khỏe.
Đá Thạch Anh xanh lá là viên đá thiên nhiên kỳ diệu đem đến cho con người may mắn

Tay là vị trí máu tuần hoàn cuối cùng trên cơ thể con người vì vậy việc đeo vòng tay đá Thạch Anh xanh lá có tác dụng tạo ra sự ma sát giúp chủ nhân massage, kích thích huyệt vị và kinh mạch. Những chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh xanh lá giúp cho tuổi Bính Dần lưu thông khí huyết, làm mềm các tế bào da và kích thích trao đổi chất trên cơ thể để luôn khỏe mạnh.

Vòng tay đá Ngọc Bích đỏ

Màu đỏ của đá ngọc Bích là tượng trưng cho sức khỏe, sự quyền lực và tình yêu nồng nhiệt. Theo văn hóa phương Đông, gam màu đỏ mang đến cho con người sự hạnh phúc và đầy đủ. Sở hữu sắc đỏ nổi bật, chiếc vòng tay đá Ngọc Bích đỏ tự nhiên chính là biểu tượng sức mạnh của người tuổi Bính Dần.

Màu đỏ của đá ngọc Bích là tượng trưng cho sức khỏe, sự quyền lực và tình yêu nồng nhiệt.
Màu đỏ của đá ngọc Bích là tượng trưng cho sức khỏe, sự quyền lực và tình yêu nồng nhiệt

Theo các chuyên gia phong thủy, vòng tay đá Ngọc Bích đỏ giúp mối quan hệ của chủ nhân với những người xung quanh tốt hơn cũng như mang đến điều tốt đẹp trong công việc và cuộc sống.

Loại trang sức phong thủy này còn giúp người dùng gặp nhiều may mắn về tài lộc và bảo vệ bản thân hiệu quả. Đá Ngọc Bích giúp tuổi Bính Dần tăng cường khả năng giao tiếp và mang đến những cơ hội tốt đẹp hơn giúp sự nghiệp thành công rực rỡ.

Vòng tay phong thủy cho tuổi Giáp Dần (1974)

Người sinh năm 1974 mệnh Đại Khê Thủy tuổi Giáp Dần theo tiếng Hán nghĩa là dòng suối lớn trong rừng sâu. Vì mang bản mệnh Thủy nên gia chủ tuổi Giáp Dần nên lựa chọn vòng tay làm từ đá phong thủy màu trắng, ánh kim, bạc và xám để nhận về ý nghĩa tương sinh trong ngũ hành bởi Kim sinh Thủy.

Bên cạnh đó, chiếc vòng tay màu đen, xanh nước biển cũng rất phù hợp cho người tuổi Giáp Dần. Nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong đá quý giúp thân chủ Giáp Dần vạn sự bình an, phúc lộc đủ đầy và gia tăng nguồn cát khí hiệu quả.

Một điều lưu ý khi chọn vòng tay bằng đá phong thủy cho tuổi Giáp Dần là tránh mua màu vàng và nâu đất thuộc hành Thổ. Nguyên nhân bởi theo ngũ hành Thổ khắc Thủy sẽ khiến cho tài lộc và vượng khí của gia chủ tuổi Giáp Dần bị tiêu tan.

Từ đó khiến cho cuộc sống của gia chủ gặp nhiều vấn đề kém may mắn. Sau đây là những mẫu vòng tay phong thủy dành cho tuổi Giáp Dần đẹp nhất gồm: 

Vòng tay đá Thạch Anh trắng

Chiếc vòng tay đá Thạch Anh trắng là vật phẩm mà người tuổi Giáp Dần không thể bỏ qua. Đây là loại đá nằm sâu trong lòng đất nên thu hút năng lượng dương cực mạnh.

Do đó, vòng tay đá Thạch Anh trắng với nguồn năng lượng lớn mang đến cho người tuổi Giáp Dần sự may mắn trong công việc việc và chống lại tà khí. Nhờ đó, cuộc sống của gia chủ Giáp Dần sẽ luôn phát đạt và hạnh phúc

Chiếc vòng tay đá Thạch Anh trắng là vật phẩm mà người tuổi Giáp Dần không thể bỏ qua.
Chiếc vòng tay đá Thạch Anh trắng là vật phẩm mà người tuổi Giáp Dần không thể bỏ qua.

Vốn dĩ, đá Thạch Anh trắng có thu hút sức khỏe và thịnh vượng. Đồng thời, loại đá quý này cũng khuyến khích lòng vị tha của con người nên giúp người sử dụng nhận về nhiều sự thương yêu.

Việc sử dụng chiếc vòng tay làm từ khối đá Thạch Anh trắng tự nhiên cũng góp phần mang đến cho chủ nhân Giáp Dần sự giàu có, thịnh vượng và bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những tên trộm.

Vòng tay Thạch Anh khói

Vòng tay Thạch Anh khói là loại trang sức phong thủy được nhiều người tuổi Giáp Dần đặc biệt quan tâm bởi ý nghĩa đối trong cuộc sống. Đá Thạch Anh khói có công năng tốt với sức khỏe của gia chủ tuổi Giáp Dần.

Mang bên mình chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh khói giúp mang lại cho tuổi Giáp Dần cảm giác thoải mái, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi để luôn vui vẻ và hạnh phúc

Vòng tay Thạch Anh khói là loại trang sức phong thủy được nhiều người tuổi Giáp Dần đặc biệt quan tâm
Vòng tay Thạch Anh khói là loại trang sức được nhiều người tuổi Giáp Dần đặc biệt quan tâm

Bên cạnh đó, vòng tay đá Thạch Anh khói còn chiêu nạp những nguồn năng lượng tốt. Bởi vậy mà loại sản phẩm trang sức phong thủy này có khả năng kìm hãm những nguồn năng lượng tiêu cực để đem đến cho chủ nhân tuổi Giáp Dần nhiều bình an, thịnh vượng, may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Vòng tay đá Sapphire xanh

Đá Sapphire xanh nằm trong bốn loại đá quý giá nhất thế giới nên đem đến cho người tuổi Giáp Dần sự quý phái và sang trọng. Người ta tin rằng, khi cảm thấy bất an, bạn chỉ cần nhìn vào viên Sapphire lấp lánh là sẽ cảm nhận sự trong sáng và thuần khiết.

Nhờ đó giúp chủ nhân tuổi Giáp Dần khai mở tâm trí, suy nghĩ thông suốt, tích cực, lạc quan hơn để cơ thể nhờ thế cũng khỏe mạnh và phấn chấn hơn.

Đá Sapphire xanh nằm trong bốn loại đá quý giá nhất thế giới nên đem đến cho người tuổi Giáp Dần sự quý phái và sang trọng.
Đá Sapphire xanh nằm trong bốn loại đá quý giá nhất thế giới

Ngoài ra, viên đá Sapphire còn là biểu tượng của tình yêu, sự giàu có, lòng chung thủy và hono nhân viên mãn. Chính vì thế, chiếc vòng đeo tay làm từ đá Sapphire xanh được nhiều người lựa chọn để tặng cho người yêu của mình.

Việc mang bên mình vòng đeo tay đá Sapphire sẽ giúp cho người tuổi Giáp Dần có được tính yêu vĩnh cửu cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất. 

Vòng tay phong thủy cho tuổi Nhâm Dần (1962)

Những người sinh năm 1962 mang tuổi Nhâm Dần tuổi Kim Bạch Kim với hàm nghĩa vàng pha bạc. Chiếc vòng tay dành cho tuổi Nhâm Dần là màu vàng và vàng nâu đất thuộc hành Thổ.

Bởi lẽ trong ngũ hành, Thổ sinh Kim sẽ mang đến cho tuổi Nhâm Dần nhiều vận may. Bên cạnh đó, màu sắc tương hợp của mệnh Kim như trắng, trắng ánh kim cũng giúp người tuổi Nhâm Dần gia tăng thêm vận khí. Nhờ đó cuộc sống gặp nhiều điều tốt đẹp và sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.

Ngoài ra, chủ nhân tuổi Nhâm Dần nên tránh sử dụng chiếc vòng tay phong thủy có màu đỏ, hồng và tím thuộc mệnh Hỏa. Nguyên nhân vì những màu này thuộc hành Hỏa khắc Kim sẽ thu hút nhiều xui rủi và vận hạn gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của tuổi Nhâm Dần.

Gợi ý nhanh cho bạn các mẫu vòng đeo tay bằng đá phong thủy cho tuổi Nhâm Dần mệnh Hỏa như:

Vòng đá Thạch Anh tóc vàng

Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tuổi Nhâm Dần mệnh Kim là chuỗi vòng đeo tay từ đá Thạch Anh tóc vàng. Vật phẩm này có nghĩa phong thủy đem lại sự may mắn và sức khỏe căng tràn cho người đeo nó. Trong phong thủy, viên đá Thạch Anh tóc vàng được cho là khả năng mở luân xa hiệu quả nên rất phù hợp với người tuổi Nhâm Dần.

Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tuổi Nhâm Dần mệnh Kim là chuỗi vòng đeo tay từ đá Thạch Anh tóc vàng.
Tuổi Nhâm Dần mệnh Kim là chuỗi vòng đeo tay từ đá Thạch Anh tóc vàng.

Mặt khác, vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng còn tượng trưng cho ánh mặt trời, tốt cho sức khỏe nên có tác dụng mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và tài lộc cho người tuổi Nhâm Dần. Bên cạnh đó, vòng tay đá thạch anh tóc vàng giúp người cầm tinh con hổ có trí tuệ minh mẫn để thúc đẩy sự sáng tạo và con đường công danh sự nghiệp thành công.

Vòng tay đá Mắt hổ vàng nâu

Sở hữu gam màu vàng nâu đặc trưng, vòng tay đá Mắt hổ là sản phẩm dành cho tuổi Nhâm Dần. Đá Mắt hổ vàng nâu không chỉ góp phần thể hiện sự giàu sang, phú quý mà còn giúp tuổi Nhâm Dần thu hút may mắn trong cuộc sống.

Đá mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ có tác dụng xua đuổi âm khí để người tuổi Nhâm Dần cải thiện sức khỏe và tích lộc tụ tài cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, vòng tay đá Mắt hổ vàng nâu còn là vật phẩm biểu trưng cho sự sung túc, đủ đầy và giàu có.

Sở hữu gam màu vàng nâu đặc trưng, vòng tay đá Mắt hổ là sản phẩm dành cho tuổi Nhâm Dần.
Sở hữu gam màu vàng nâu đặc trưng, vòng tay đá Mắt hổ là sản phẩm dành cho tuổi Nhâm Dần.

Bởi vậy mà người tuổi Mậu Dần nên chọn mẫu vòng tay phong thủy này để toát lên thần thái quyền quý của bản thân. Đồng thời hấp thụ thêm nhiều năng lượng mạnh mẽ để gia nhân tuổi Dân gia tăng tài lộc và xua đuổi tà khí hiệu quả.

Vòng tay đá ngọc Hoàng Long

Vòng tay đá ngọc Hoàng Long được coi bảo vật có sức mạnh nhiệm màu. Dòng sản phẩm này làm từ ngọc Hoàng Long tự nhiên đại diện cho nguồn vượng khí nên rất tốt cho tài vận của người tuổi Nhâm Dần.

Do đó, nhiều người sử dụng trang sức phong thủy này để chiêu được tài lộc. Nhờ việc đeo vòng tay đá ngọc Hoàng Long thường xuyên mà tuổi Nhâm Dần làm ăn khấm khá, vạn sự như ý, giàu có và đạt địa vị cao trong xã hội.

Vòng tay đá ngọc Hoàng Long được coi bảo vật có sức mạnh nhiệm màu.
Vòng tay đá ngọc Hoàng Long được coi bảo vật có sức mạnh nhiệm màu.

Theo các nhà khoa học cho rằng bên trong chiếc vòng tay đá ngọc Hoàng Long ẩn chứa nhiều nguyên tố vi lượng. Bởi vậy khi người tuổi Nhâm Dần mang theo bên mình chiếc vòng đeo tay làm bằng đá Ngọc Hoàng Long sẽ có tác dụng hình thành nên một nguồn năng lượng tốt. Từ đó giúp cho cơ thể tăng về mặt tuổi thọ và giữ cho tuổi xuân kéo dài hiệu quả.

Vòng tay phong thủy cho tuổi Canh Dần (1950)

Người tuổi Canh Dần sinh năm 1950 mệnh Tùng Bách Mộc hàm nghĩa là Gỗ tùng bách. Người tuổi Canh Dần nên chọn những chiếc vòng đeo tay của mệnh Thủy để nhận ý nghĩa tương sinh gồm màu đen và xanh nước biển.

Tuổi Mậu Dần cũng nên lựa chọn những chiếc vòng đeo tay của bản mệnh Mộc gồm xanh ngọc lục bảo, xanh lá cây. Điều này sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Canh Dần thu hút may mắn, tài lộc, gia tăng sự tự tin, sức mạnh để vượt qua nhiều khó khăn và thúc đẩy sự nghiệp ngày càng đi lên.

Bên cạnh đó, tuổi Canh Dần nên thận trọng khi lựa chọn những chiếc vòng tay phong thủy màu trắng, màu xám, trắng ánh kim và bạc. Bởi những gam màu này thuộc mệnh Kim khắc Mộc khiến thu hút nhiều năng lượng tiêu cực, làm giảm nhiệt huyết và ảnh hưởng nghiệm trọng đến vận hạn tuổi Canh Dần.

Những vòng tay phong thủy dành cho tuổi Canh Dần đẹp nhất và đáng tin tưởng nhất bao gồm: 

Vòng đá Thạch Anh xanh biển (xanh dương)

Một trong những sản phẩm dành cho tuổi Canh Dần đó chính là chiếc vòng tay đá Thạch Anh xanh biển. Loại sản phẩm này được gia công tạo hình nhẵn bóng từ đá Thạch Anh xanh dương nên có độ thẩm mỹ cao.

Màu xanh dương của chuỗi vòng tay có tác dụng cân bằng trong cảm xúc và kìm hãm sự phát triển căng thẳng. Đồng thời giúp người tuổi Canh Dần trở nên tịnh tâm, suy nghĩ tích cực, lạc quan và có niềm tin hơn vào cuộc sống.

Một trong những sản phẩm dành cho tuổi Canh Dần đó chính là chiếc vòng tay đá Thạch Anh xanh biển.
Sản phẩm dành cho tuổi Canh Dần đó chính là chiếc vòng tay đá Thạch Anh xanh biển.

Nguồn năng lượng tích cực ẩn chứa bên trong đá Thạch Anh xanh biển cũng giúp cho tuổi Canh Dần có được sức hút riêng giúp bản thân trở nên kiên định mạnh mẽ trong cuộc sống. Việc mang bên mình chiếc vòng tay đá Thạch Anh xanh biển có khả năng thu hút sự thịnh vượng để thành công nhanh chóng đến với người sử dụng.

Vòng tay đá Mã Não xanh

Vòng đeo tay làm từ đá Mã Não xanh là vật phẩm biểu tượng của sức khỏe, mang đến cho tuổi Canh Dần sự sung túc và trường thọ. Những chiếc vòng đeo tay làm từ đá Mã Não xanh còn góp phần mang lại may mắn, hạnh phúc và tình yêu. Nhờ đó người tuổi Canh Dần sẽ có thêm niềm tin và hy vọng trong cuộc sống tốt đẹp.

Vòng đeo tay làm từ đá Mã Não xanh là vật phẩm biểu tượng của sức khỏe, mang đến cho tuổi Canh Dần sự sung túc
Vòng đeo tay làm từ đá Mã Não xanh là vật phẩm biểu tượng của sức khỏe

Ngoài ra, tuổi Canh Dần khi đeo vòng đá Mã Não xanh sẽ được hòa quyện với thiên nhiên để hấp thụ năng lượng từ đất trời giúp tâm hồn trở nên thư thái. Bên cạnh đó, mẫu vòng tay này được xem như “bùa hộ mệnh” giúp chủ nhân Canh Dần xua đuổi ám khí để nhận về cuộc sống bình an, hạnh phúc, may mắn và tài lộc.

Vòng tay đá Cẩm Thạch đen

Từ xa xưa, đá Cẩm Thạch đen được biết đến với tác dụng bảo vệ chủ nhân khỏi năng lượng tiêu cực và ngăn chặn tà khí hiệu quả. Thực tế cho thấy, những chiếc vòng từ đá Cẩm Thạch rất tốt cho sức khỏe và tài lộc. Đặc biệt, người tuổi Canh Dần khi đeo vòng đá Cẩm Thạch đen sẽ tăng phúc khí cho bản thân và mang đến may mắn trong cuộc sống.

Những chiếc vòng từ đá Cẩm Thạch rất tốt cho sức khỏe và tài lộc.
Những chiếc vòng từ đá Cẩm Thạch rất tốt cho sức khỏe và tài lộc.

Không chỉ vậy, đá Cẩm Thạch đen còn được ứng dụng trong việc xua đuổi âm khí và tránh tà hiệu quả. Do đó, khi chọn vòng tay phong thủy cho tuổi Canh Dần nên ưu tiên chọn mua vòng đá Cẩm Thạch đen. Điều này nhằm mục đích giúp gia chủ cân bằng năng lượng trong cơ thể để thu hút tài lộc, tiền của và sự phát đạt trong sự nghiệp.

Cách lựa chọn vòng tay phong thủy tuổi Dần như thế nào cho đúng?

Bên cạnh yếu tố màu sắc hợp mệnh, khi chọn mua vòng tay bằng đá phong thủy cho tuổi Dần, bạn cần đặc biệt quan tâm đến kích cỡ các hạt và số lượng hạt sao cho phù hợp với chủ nhân.

Điều này giúp người cầm tinh con hổ vừa thu hút tài lộc, may mắn giúp sự nghiệp phát triển vừa toát lên thần thái sang trọng, đẳng cấp và quyền quý mỗi khi xuất hiện. Sau đây là cách lựa chọn vòng đeo tay cho người tuổi Dần đúng phong thủy như:

Lựa chọn kích cỡ hạt phù hợp vóc dáng người đeo

Yếu tố quan trọng nhất khi mua vòng tay phong thủy là kích thước của hạt vòng. Nó không chỉ quyết định đến vẻ đẹp của chủ nhân mà còn góp phần toát lên vẻ đẹp, thần thái và quyền lực: Bạn cần lựa chọn kích cỡ hạt cho vòng đeo tay phong thủy như sau:

Theo cổ tay: Đối với những người tuổi Dần có cổ tay gầy, nhỏ thì nên chọn chiếc vòng tay có kích cỡ hạt lớn, ôm sát, bản to để tạo cảm giác đầy đặn và phúc hậu cho đôi bàn tay. Với những người cổ tay tròn, mũm mĩm thì bạn nên chọn kích cỡ hạt mảnh, bản nhỏ với thiết kế nhẹ nhàng để toát lên vẻ đẹp mềm mại và uyển chuyển cho chủ nhân. 

Yếu tố quan trọng nhất khi mua vòng tay phong thủy là kích thước của hạt vòng.
Yếu tố quan trọng nhất khi mua vòng tay phong thủy là kích thước của hạt vòng.

Theo dáng bàn tay: Nếu bạn sẽ hữu một đôi bàn tay mảnh, ngón thon, dài đẹp thì có thể thỏa sức lựa chọn kích cỡ hạt vòng tay đá phong thủy tuổi Dần lớn nhỏ tùy sở thích. Trường hợp với những bàn tay hơi thô, ngón ngắn, tròn trĩnh nên ưu tiên chọn mua chiếc vòng tay có kích cỡ hạt nhỏ cùng đường nét hài hòa, không quá ôm sát nhằm tạo cảm giác cân đối và đẹp mắt cho thân chủ. 

Theo độ dài cánh tay: Với những người có tay ngắn nên chọn vòng tay đá phong thủy hạt nhỏ, mảnh giúp cho cánh tay thêm phần bắt mắt và thon gọn. Nếu tay hơi thô, gầy thì nên lựa chọn kích cỡ vòng đeo tay có bản lớn với nhiều họa tiết trang trí để tạo nên điểm nhấn và che bớt khuyết điểm bất cân xứng của bản thân. 

Lựa chọn số hạt của vòng tay đá phong thủy

Trong quá trình chọn mua vòng đeo tay bằng đá phong thủy cho tuổi Dần, bạn không thể bỏ qua việc lựa chọn số hạt vòng. Việc này góp phần mang đến cho người cầm tinh con hổ nhiều may mắn trong cuộc sống và đảm bảo các yếu tố phong thủy hiệu quả nhất. Cụ thể: 

Theo quan niệm luân hồi: Trong thuyết quan niệm luân hồi chuyển kiếp thì đời người sẽ trải qua các giai đoạn gồm “Sinh – Lão – Bệnh – Tử” với cách hiểu 1 – Sinh, 2 – Lão, 3 – Bệnh và 4 – Tử. Vì vậy, khi chọn số hạt cho vòng tay bạn cần ưu tiên chọn những chiếc vòng có tổng số hạt 4 còn dư 1. 

Điều này tượng trưng cho sự tồn tại, may mắn, sinh sôi nảy nở và mang đến khởi đầu mới tràn đầy sự hy vọng. Đặc biệt, tuyệt đối không chọn chiếc vòng có tổng số hạt chia hết cho 4 bởi nó sẽ thu hút vận hạn đến với cuộc sống người tuổi Dần.

Trong quá trình chọn mua vòng đeo tay bằng đá phong thủy cho tuổi Dần, bạn không thể bỏ qua việc lựa chọn số hạt vòng.
Chọn mua vòng đeo tay cho tuổi Dần, bạn không thể bỏ qua việc lựa chọn số hạt vòng

Theo quan niệm Phật giáo: Thường được chia ra các loại tràng hạt như: Hạt cái, hạt con, hạt đánh dấu, hạt để tử, hạt cách và Phật đài. Trong đó, người ta thường lựa chọn những chiếc vòng tay có số hạt gồm 1080 hạt, 108 hạt, 54 hạt, 42 hạt, 27 hạt, 21 hạt, 18 hạt, 16 hạt,… tượng trưng cho các vị La Hán, cảnh giới và Phật. Nhờ đó mang đến một cuộc sống bình an, ấm êm, thuận lợi đủ đường, vạn sự hanh thông, thành công và phát đạt viên mãn cho chủ nhân tuổi Dần.

Theo quan niệm Công giáo: Thường dựa vào chuỗi mân côi lần hạt kính của Đức Mẹ Maria để chọn cho người tuổi Dần. Số hạt vòng tay có 13 hạt bao gồm một hạt cái có ý nghĩa khởi đầu kết hợp cùng mười hai hạt nhỏ để lần hạt khi tiến hành đọc kinh Sáng Danh và kinh Lạy Cha. Dưới sự che chở của đức Mẹ, người tuổi Dần sẽ luôn vui sống an bình, thịnh vượng và hạnh phúc trọn đời.


Trên đây là bài viết về “Tuổi Dần nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?” chi tiết theo từng năm sinh giúp bạn tham khảo. Việc lựa chọn được mẫu vòng tay bằng đá phong thủy ưng ý, hợp bản mệnh sẽ góp phần rước thêm nhiều tài lộc, thu hút vận may để người tuổi Dân có được tâm hồn thư thái và bình an. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *