Vòng tay đá hợp tuổi Hợi giúp an gia lập nghiệp

Người tuổi Hợi nên đeo vòng tay đá loại nào giúp an gia lập nghiệp là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để giải đáp những thắc mắc này, Thạch Anh Việt xin đưa ra một số gợi ý để bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tuổi Hợi nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Vòng tay đá hợp người tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007

Những người thuộc nhóm tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 thuộc mệnh Ốc Thượng Thổ nghĩa đất trên mái nhà. Vì mang mệnh Thổ nên những người tuổi này chỉ nên chọn các mẫu vòng tay có màu sắc mệnh Thổ hoặc mệnh Hoả.

  • Màu sắc vòng tay mang mệnh Thổ hợp tuổi Đinh Hợi gồm: vàng, nâu đất, xám nâu
  • Màu sắc vòng tay mang mệnh Hoả hợp tuổi Đinh Hợi gồm: đỏ, tím, hồng

Ngược lại, “Mộc khắc Thổ” cây cối hút đi dưỡng chất trong đất, khiến đất đai bị khô cằn. Bởi vậy, người tuổi Đinh Hợi tránh chọn những mẫu vòng tay đá có màu xanh lục, xanh nõn chuối… 

Dưới đây là một số mẫu vòng tay đá hợp người tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 bạn có thể tham khảo:

1. Vòng tay Thạch Anh vàng

Vòng tay đá Thạch Anh vàng không chỉ được biết đến với vẻ đẹp sang trọng quý phái mà còn mang trong mình nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Gia chủ tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 khi đeo vòng tay Thạch Anh vàng thường xuyên có thể kích hoạt vượng khí, tăng sự tự tin, cải thiện khả năng giao tiếp, kết nối các mối quan hệ trong công việc cũng như cuộc sống.

Vòng tay đá thạch anh vàng thường xuyên kích hoạt vượng khí, tăng sự tự tin, cải thiện vấn đề khả năng giao tiếp
Vòng tay Thạch Anh vàng có khả năng kích hoạt vượng khí, tăng sự tự tin

Màu vàng trong đá Thạch Anh vàng còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý giúp tuổi Đinh Hợi thúc đẩy công việc phát triển thuận lợi, hanh thông, phát lộc phát tài, cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

2. Vòng tay Mắt Hổ vàng nâu

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu với màu sắc giống như mắt của loài Hổ tượng trưng cho sức mạnh, sự tự tin, gan dạ.

Đồng thời năng lượng mạnh mẽ trong đá mắt hổ vàng nâu cũng giúp gia chủ tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 thu hút được nhiều may mắn trong công việc, khẳng định và bứt phá năng lực cá nhân.

Đá mắt hổ thuộc mệnh thổ nên gia chủ tuổi Đinh Hợi mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng
Đá mắt hổ thuộc mệnh thổ nên gia chủ tuổi Đinh Hợi mệnh Kim

Bên cạnh đó, người tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 nếu đeo vòng tay Mắt Hổ vàng nâu thường xuyên năng lượng trong đá sẽ giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng tinh thần và phát triển công việc.

Năng lượng của đá Mắt Hổ vàng nâu còn giúp người sử dụng xua đuổi tà khí, ngăn chặn những điều không may mắn, mang lại bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống.

3. Vòng tay ngọc Hồng Lựu

Đá Ngọc Hồng Lựu (Garnet) tượng trưng cho nghị lực sống, sự trung thành, tình bằng hữu là khởi nguồn của mọi sự thành công trong cuộc sống.

Vì vậy khi người tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 đeo vòng tay này sẽ như “lá bùa hộ mệnh” bảo vệ khỏi những cơn ác mộng, đảm bảo an toàn trong những chuyến hành trình, mang lại bình an, may mắn cho chủ sở hữu.

Đá Ngọc Hồng Lựu (Garnet) tượng trưng cho nghị lực sống, sự trung thành
Đá Ngọc Hồng Lựu (Garnet) tượng trưng cho nghị lực sống, sự trung thành

Đặc biệt, vòng tay ngọc Hồng Lựu là một vật phẩm cực kỳ hữu ích cho những người Đinh Hợi đang trong giai đoạn khủng hoảng, gặp những vấn đề khó khăn khó giải quyết. 

Người tuổi Đinh Hợi khi đeo vòng tay Ngọc Hồng Lựu còn giúp thanh lọc, phục hồi và cân bằng năng lượng, loại bỏ được những ức chế, nóng giận gây bất hòa về tình cảm.

Vòng tay đá hợp người tuổi Ất Hợi sinh năm1995

Những người thuộc tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa nên sử dụng các mẫu vòng tay có màu sắc thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Hoả. Tuyệt đối tránh sử dụng các mẫu vòng tay có màu sắc của mệnh Thuỷ.

  • Vòng tay đá mệnh Mộc có màu xanh lá cây tương sinh với tuổi Ất Hợi
  • Vòng tay đá mệnh Hoả có màu vàng, đỏ, tím, cam tương hợp với tuổi Ất Hợi
  • Vòng tay đá mệnh Thuỷ có màu xanh biển, đen sung khắc với tuổi Ất Hợi

Dưới đây là gợi ý một số mẫu vòng đá hợp người tuổi Ất Hợi 1995 bạn có thể tham khảo:

1. Vòng tay đá mã não đỏ

Người tuổi Ất Hợi nên ưu tiên đeo vòng tay đá mã não đỏ, năng lượng trong đá có thể giúp thân chủ hóa giải, hạn chế bệnh tật, cải thiện sức khỏe, giúp tinh thần luôn được thư thái, nhờ đó mà kéo dài tuổi thọ bản thân.

Đá mã não với nguồn năng lượng dương khí vô cùng mạnh mẽ không những mang lại may mắn tài lộc cho chủ mệnh mà còn có thể xua đuổi nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Người tuổi Ất Hợi nên ưu tiên đeo vòng tay đá mã não đỏ, giúp thân chủ hóa giải, hạn chế bệnh tật, cải thiện sức khỏe
Người tuổi Ất Hợi nên ưu tiên đeo vòng tay đá mã não đỏ

Vòng tay đá mã não đỏ còn giúp người tuổi Ất Hợi tăng khả năng giao tiếp, tự tin chủ động hơn trong công việc, thúc đẩy khả năng tư duy sáng tạo mang lại nhiều điều may mắn, tốt lành cho chủ nhân.

Đặc biệt với nhóm tuổi Ất Hợi thường nóng giận nên dùng vòng tay đá mã não đỏ để xoa dịu căng thẳng mệt mỏi, giải tỏa tinh thần, cân bằng tâm trạng, loại bỏ được những điều tiêu cực.

2. Vòng tay Thạch Anh hồng

Sở hữu màu sắc tương hợp, vòng tay Thạch Anh hồng là món quà dành riêng cho người tuổi Ất Hợi 1995. Loại đá này có màu hồng nhẹ nhàng, tinh khiết, không chỉ “tô điểm” cho người dùng mà còn mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Vòng tay đá Thạch Anh hồng món quà dành riêng cho chủ nhân tuổi Ất Hợi
vòng tay Thạch Anh hồng là món quà dành riêng cho người tuổi Ất Hợi 1995

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 khi đeo vòng tay Thạch Anh hồng giúp tác động đến hệ thần kinh từ đó giảm căng thẳng, mệt mỏi, xua tan áp lực trong cuộc sống.

Những người thường xuyên đeo vòng tay Thạch Anh hồng dễ dàng cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực giúp giải quyết mọi công việc dễ dàng, hiệu quả, mang lại nhiều điều may mắn, bình an, tránh được những điều không mong muốn.

3. Vòng tay Thạch Anh tím 

Sử hữu gam màu tím quyền lực, cao quý nên vòng tay Thạch Anh tím được ví như “lá bùa hộ mệnh” cho người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995.

Khi đeo chiếc vòng tay Thạch Anh tím bên người thường xuyên giúp cải thiện được một số vấn đề về sức khỏe như đau đầu, khó tập trung, giảm trí nhớ. Đặc biệt, tăng khả năng tập trung sáng tạo, thúc đẩy công việc phát triển mạnh mẽ hơn.

Vòng tay đá Thạch Anh tím được ví như “lá bùa hộ mệnh” cho người tuổi Ất Hợi
Vòng tay đá Thạch Anh tím được là “lá bùa hộ mệnh” cho người tuổi Ất Hợi 1995

Ngoài ra, trong các dòng Thạch Anh tự nhiên, Thạch Anh tím được đánh giá có năng lượng giúp xua đuổi tà khí, tiêu trừ năng lượng xấu tốt nhất trong các loại đá Thạch Anh.

Nếu người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 đeo vòng tay này bên mình thường xuyên có thể kích hoạt năng lượng may mắn, thúc đẩy công việc phát triển, kinh doanh thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Vòng tay đá hợp người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Những người thuộc tuổi Qúy Hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh Đại Hải Thủy nên sử dụng vòng tay đá có màu sắc thuộc mệnh Kim hoặc màu sắc thuộc bản mệnh Thuỷ của mình.

  • Màu sắc của vòng tay đá mệnh Kim gồm: trắng, xám, ghi, vàng, bạc.
  • Màu sắc của vòng tay đá mệnh Thuỷ gồm: đen, xanh đen, xanh biển.

Ngược lại, gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 tuyệt đối không nên chọn những mẫu vòng đá có màu sắc thuộc mệnh Thổ như: vàng, nâu đất vì đây là màu tương khắc.

1. Vòng tay Thạch Anh trắng

Vòng tay Thạch Anh trắng không những đảm bảo được độ tinh khiết, nhẹ nhàng mà chất liệu đá tự nhiên này còn mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe người dùng.

Người tuổi Qúy Hợi sinh năm 1983 khi đeo vòng tay Thạch Anh trắng thường xuyên có thể điều trị các triệu chứng đau đầu. Năng lượng của chúng lan tỏa giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng và tăng tập trung.

vòng tay thạch anh trắng hợp 1983
Đeo vòng tay Thạch Anh trắng thường xuyên có thể giảm căng thẳng

Ngoài ra,  vòng tay Thạch Anh trắng còn giúp điều hòa khí huyết, tránh các bệnh về huyết áp, tim mạch gây đột quỵ. Đối với những người gặp tình trạng suy giảm trí nhớ thì mẫu vòng tay này vô cùng hữu ích.

Đặc biệt, người tuổi Qúy Hợi 1983 khi đeo vòng tay Thạch Anh trắng sẽ thu hút được nhiều tài lộc, vượng khí thúc đẩy công việc phát triển và xua đuổi những năng lượng xấu, mang lại may mắn trong cuộc sống.

2. Vòng tay đá Amphibole

Không chỉ có màu sắc hợp mệnh, người tuổi Qúy Hợi 1983 khi đeo vòng tay đá Amphibole có thể tăng sự tự tin, lòng can đảm từ đó dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. 

Loại đá này có tác dụng mang đến cho người sử dụng sự thoải mái cho tinh thần, thư giãn tâm trí
Vòng tay đá Amphibole mang đến cho người sử dụng sự thoải mái cho tinh thần

Với những người thường xuyên tiếp xúc với hệ thống trang thiết bị, máy móc điện tử khi đeo vòng tay đá Amphibole có thể tiêu giảm nguồn năng lượng từ trường, bức xạ điện thoại, máy tính, wifi… giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đá Amphibole còn mang nguồn năng lượng dương khí dồi dào, thúc đẩy công việc phát triển mạnh mẽ, tránh được những bất trắc trong cuộc sống. Vì thế, vòng tay đá Amphibole thực sự là một vật phẩm phù hợp với người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983.

3. Vòng tay đá Lapis Lazuli

Vòng tay đá Lapis Lazuli mang nguồn năng lượng dương khí từ tự nhiên cực kỳ lớn giúp người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 giảm các bệnh về thính giác, tai mũi họng, tim mạch, huyết áp cao và bệnh liên quan đến hệ thần kinh. 

Người tuổi Qúy hợi khi đeo vòng tay đá Lapis Lazuli sẽ khiến cho bản thân ngày càng nhanh nhẹn, hoạt bát
Người tuổi Qúy hợi khi đeo vòng tay đá Lapis Lazuli sẽ khiến cho bản thân ngày càng nhanh nhẹn, hoạt bát

Ngoài những công dụng trên, vòng tay đá Lapis Lazuli còn giúp gia chủ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 ngày càng nhanh nhẹn, hoạt bát, tập trung hơn khi giải quyết các vấn đề cuộc sống.

Đặc biệt, khi đeo vòng tay đá Lapis Lazuli trên người còn giúp tuổi Quý Hợi mở rộng tâm linh, đánh thức khả năng liên thông với các thế giới ngoại cảm và giác quan thứ 6.

Vòng tay đá hợp người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim tức vàng trang sức. Vì vậy, những người tuổi này rất hợp với các mẫu vòng tay đá mang mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) và các mẫu vòng tay đá mang mệnh Kim.

Cụ thể những mẫu vòng tay đó có màu sắc như sau:

  • Vòng tay đá mang mệnh Thổ hợp tuổi Tân Hợi có màu: vàng, nâu đất
  • Vòng tay đá mang mệnh Kim hợp tuổi Tân Hợi có màu: trắng, xám, bạc.

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 có thể tham khảo một số mẫu vòng tay đá dưới đây:

1. Vòng tay đá Mặt Trăng

Không chỉ với màu sắc hợp mệnh, vòng tay đá Mặt Trăng còn là món trang sức giúp tô điểm cho chủ nhân tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 với màu trắng nhẹ nhàng, vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết, tươi trẻ và tự do.

Vòng tay đá mặt trăng hợp tuổi hợi
Vòng tay đá Mặt Trăng sẽ giúp tuổi Tân Hợi cảm nhận được sự thư thái, an nhiên

Khi đeo vòng tay đá Mặt Trăng sẽ giúp tuổi Tân Hợi cảm nhận được sự thư thái, an nhiên và xua tan những căng thẳng mệt mỏi, giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh.

Bên cạnh đó, người tuổi Tân Hợi khi đeo vòng tay đá Mặt Trăng trong một thời gian dài có thể sinh ra nguồn năng lượng dương khí dồi dào tốt cho vận khí, cải thiện và hỗ trợ điều trị một số bệnh về đường tiêu hóa cực kỳ hiệu quả. 

2. Vòng tay Mã Não vàng

Vòng tay đá mã não vàng được ví như “bùa hộ mệnh” cho những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971. Vòng tay không chỉ sở hữu màu vàng tương sinh bản mệnh mà còn là món trang sức độc đáo tạo nên nét đẹp sang trọng, quý phái.

Vòng tay đá mã não vàng được ví như “bùa hộ mệnh” cho những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971
Vòng tay đá Mã Não vàng rất tốt cho những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

Đồng thời, khi đeo vòng tay đá mã não màu vàng lên người còn giúp còn giúp tuổi Tân Hợi điều hòa, cân bằng năng lượng từ đó thu hút nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng đến với gia chủ.

3. Vòng tay Thạch Anh tóc vàng

Vòng tay Thạch Anh tóc vàng thuộc dòng trang sức đá quý có giá thành thuộc vào dòng đắt nhất hiện nay. Vật phẩm này chứa tinh thể Rutin màu vàng óng như những sợi tóc bên trong tạo cảm giác sang trọng, tinh tế khi đeo lên người.

Đá Thạch Anh tóc vàng cũng thuộc vào dạng đá tự nhiên mang năng lượng dương khí mạnh mẽ nhất nên mang lại rất nhiều tác dụng đối với người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

Vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng sẽ giúp bản thân tự tin, quyết đoán hơn trong mọi công việc
Vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng sẽ giúp bản thân tự tin, quyết đoán hơn

Khi sử dụng vòng tay Thạch Anh tóc vàng sẽ giúp tuổi tân Hợi tự tin, quyết đoán hơn trong mọi công việc. Năng lượng trong đá thạch anh tóc vàng cũng giúp xua tan phiền muộn, âu lo.

Đặc biệt, việc sử dụng vòng tay Thạch Anh tóc vàng thường xuyên cũng giúp cho tuổi Tân Hợi thu hút tài lộc, may mắn, thúc đẩy được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Vòng tay đá hợp người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959

Những người thuộc nhóm tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 mang mệnh Mộc (Bình Địa Mộc) tức cây mọc giữa đồng bằng. Người thuộc nhóm tuổi này hợp với những mẫu vòng tay đá có các màu sắc như sau:

  • Vòng tay đá có màu sắc mệnh Thuỷ hợp tuổi Kỷ Hợi: đen, ghi, xanh biển
  • Vòng tay đá có màu sắc mệnh Mộc hợp tuổi Kỷ Hợi: xanh lá

Dưới đây là một số mẫu vòng tay đá người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 có thể tham khảo:

1. Vòng tay Thạch Anh tóc đen

Sự lựa chọn tốt nhất cho chủ nhân tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 khi lựa chọn vòng tay đá chính là vòng tay Thạch Anh tóc đen. Bởi vì, Thạch Anh tóc đen được đánh giá mang năng lượng phong thủy tốt nhất cho người tuổi này.

Thạch Anh tóc đen được đánh giá mang năng lượng phong thủy tốt nhất cho người dùng
Thạch Anh tóc đen được đánh giá mang năng lượng phong thủy tốt nhất cho tuổi Kỷ Hợi

Chúng có thể giúp chủ nhân tự tin hơn trong những lựa chọn khó khăn hoặc các quyết định lớn. Dòng đá Thạch Anh tóc đen cũng được biết đến với khả năng linh cảm, đánh thức giác quan cực kỳ tốt khi đeo lên người.

Ngoài những tác dụng về mặt phong thủy, vòng tay Thạch Anh tóc đen còn có thể giúp tuổi Kỷ Hợi lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi, điều trị một số bệnh về hệ thần kinh, bệnh về máu hoặc các bệnh về xương khớp cực hiệu quả. 

2. Vòng tay Cẩm Thạch xanh lá

Vòng tay Cẩm Thạch xanh lá là một món quà đặc biệt dành cho những người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959.

Khi mang vòng đá Cẩm Thạch thường xuyên sẽ giúp cải thiện sức khỏe, điều trị một số bệnh về tiêu hóa, xương khớp, các vấn đề về sinh sản hiếm muộn.

Đá Cẩm Thạch được xem như là "viên ngọc quý" mang lại nhiều điều tốt lành, may mắn và thịnh vượng đến với người dùng
Đá Cẩm Thạch được xem như là “viên ngọc quý” mang lại nhiều điều tốt lành

Những người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 đa phần có tính cách khá nóng vội, dễ bực tức nên khi đeo vòng tay Cẩm Thạch xanh lá có thể giúp kìm hãm, dung hòa được những cơ nóng giận từ đó giúp gắn kết các mối quan hệ tốt hơn

3. Vòng tay Ưu Linh xanh lá

Vòng tay Ưu Linh xanh lá được xem là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua đối với chủ nhân tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 thuộc mệnh Mộc.

Bởi vì, đá Thạch Anh Ưu Linh xanh lá được xem dòng đá tự nhiên quý hiếm với năng lượng dương khí dồi dào nên khi sử dụng bên người có thể giúp chủ nhân tiêu giảm nguồn năng lượng tiêu cực, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Vòng đeo tay đá ưu linh xanh lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua đối với chủ nhân tuổi Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc
Vòng tay đá Thạch Anh Ưu Linh xanh là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua

Ngoài ra, người tuổi Kỷ Hợi 1959 khi sở hữu vòng tay đá Thạch Anh Ưu Linh xanh lá bên người cũng sẽ giúp kích hoạt tài lộc và mở rộng và gắn kết các mối quan hệ trong kinh doanh.


Trên đây là bài viết “Vòng tay đá hợp tuổi Hợi giúp an gia lập nghiệp”. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích quý đọc giả tìm được những chiếc vòng tay đá hợp tuổi.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *