Tuổi Mùi nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Tuổi Mùi nên đeo vòng tay đá màu gì là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Chiếc vòng tay bằng đá phong thủy được xem như lá bùa hộ mệnh để mang lại cuộc sống bình an cho con người. Bởi vậy, ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc vòng đeo tay bằng đá quý. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu vòng tay phong thủy dành cho người tuổi Mùi.

Tuổi Mùi nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Cuộc sống này càng phát triển, đời sống càng nâng cao thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. Ai cũng muốn tô điểm cho bản thân thêm phần lung linh, huyền ảo và nổi bật.

Trong khi những món đồ trang sức bằng bạc, bằng vàng đã quá quen thuộc mà không còn nhiều sự khác biệt thì chiếc vòng tay bằng đá phong thủy chính là sản phẩm độc đáo và sang trọng hơn cả. 

Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng “người tuổi Mùi nên đeo vòng tay đá màu gì?”.
Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng “người tuổi Mùi nên đeo vòng tay đá màu gì?”.

Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng “người tuổi Mùi nên đeo vòng tay đá màu gì?”. Theo Địa chi, tuổi Mùi chính là một loài linh vật ở vị trí thứ tám trong tổ hợp mười hai con giáp.

Họ được biết đến với tính cách ôn hòa, trượng nghĩa, vị tha và bao dung. Tuổi này yêu thích sự tự do nên không muốn sống bó buộc và phụ thuộc vào bất kỳ ai. Vì vậy, việc mang theo bên mình một chiếc vòng tay bằng đá phong thủy sẽ giúp tuổi Mùi trở nên mạnh mẽ và kiên định để đối diện với mọi gian khó.

Mỗi người tuổi Mùi với năm sinh khác nhau sẽ có bản mệnh khác nhau. Trong đó mỗi cung mệnh trong ngũ hành sẽ có mối quan hệ tương sinh, tương hợp và tương khắc với gam màu sắc nhất định. Tùy vào từng năm sinh, bản mệnh và sở thích cá nhân mà người tuổi Mùi có thể chọn được mẫu vòng tay bằng đá phong thủy hợp với mình.

Mẫu vòng tay đá phong thủy cho tuổi Quý Mùi (2003)

Người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh Dương liễu Mộc hay gỗ cây dương. Tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc nên tương sinh với mệnh Thủy và tương hợp với bản mệnh Mộc.

Do đó, thân chủ Quý Mùi nên ưu tiên cho mình những chiếc vòng tay bằng đá quý có màu xanh lá cây và xanh ngọc lục bảo để nhận được năng lượng tương hợp. Những mẫu vòng tay màu đen, màu xanh nước biển cũng là lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ tuổi Quý Mùi. Sự tương sinh đến từ cung mệnh Thủy bổ trợ cho chủ nhân tuổi Quý Mùi nhân bội sức mạnh, may mắn và bình an.

Bởi vì mệnh Mộc tương khắc với mệnh Kim nên gia chủ tuổi Quý Mùi mệnh Mộc không nên lựa chọn những chiếc vòng tay phong thủy màu trắng, bạc lấp lánh và ánh kim. Sự tương khắc đến từ năng lượng Kim sẽ gây ra sinh suất làm giảm năng lượng và dương khí của bản thân người tuổi Quý Mùi. Dưới đây là gợi ý những mẫu vòng đeo tay cho tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 như:

Vòng tay đá Núi Lửa đen

Đá Núi Lửa đen chứa nguồn năng lượng dương khí lớn cùng độ sắc nét cao nên thường được sử dụng để chế tác nên những chiếc vòng đeo tay phong thủy. Theo phong thủy phương Đông, đá Núi Lửa đen thuộc mệnh Thủy trong ngũ hành. Chính vì vậy, vòng tay đá Núi Lửa đen cực kỳ phù hợp cho những người thuộc mạng Mộc tuổi Quý Mùi.

Theo phong thủy phương Đông, đá Núi Lửa đen thuộc mệnh Thủy trong ngũ hành.
Theo phong thủy phương Đông, đá Núi Lửa đen thuộc mệnh Thủy trong ngũ hành.

Đá Núi Lửa đen còn có tên gọi là đá thiền được sinh ra từ nguồn nham thạch ở núi lửa với niên đại hàng triệu năm. Vì vậy, loại đá này được cho là giàu năng lượng “làm sạch”.

Việc sử dụng vòng tay đá Núi lửa đen có khả năng “đả thông kinh mạch” giúp người sử dụng cảm thấy sự thư thái, cân bằng cảm xúc để bỏ đi những tâm lý tiêu cực và xấu xa. Từ đó hướng đến điều thiện lành, vui sống lạc quan, tích cực, vui vẻ và hạnh phúc.

Vòng tay Thạch Anh dâu tây xanh

Nếu người tuổi Quý Mùi đang tìm mua một chiếc vòng đeo tay phong thủy thì không thể bỏ qua vòng tay Thạch Anh dâu tây xanh. Loại đá này là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, niềm tin và hy vọng về một cuộc sống hạnh phúc.

Việc sử dụng vòng tay đá Thạch Anh dâu tây xanh có khả năng kiềm chế được cơn nóng giận để chủ nhân suy nghĩ chín chắn hơn trong mọi tình huống. Năng lượng từ Thạch Anh dâu tây xanh lan tỏa giúp tình yêu đôi lứa trở nên mặn nồng và có tác dụng bảo vệ hôn nhân gia đình viên mãn.  

Nếu người tuổi Quý Mùi đang tìm mua một chiếc vòng đeo tay phong thủy thì không thể bỏ qua vòng tay Thạch Anh dâu tây xanh.
Nếu người tuổi Quý Mùi nên dùng một chiếc vòng tay Thạch Anh dâu tây xanh.

Không chỉ có tác dụng về phong thủy, vòng đeo tay Thạch Anh xanh dâu tây còn có ý nghĩa trong việc chữa bệnh. Theo các chuyên gia, Thạch Anh dâu tây xanh có khả năng loại trừ sự mệt nhọc, u uất, buồn rầu và căng thẳng ra khỏi cơ thể.

Đồng thời, chiếc vòng đeo tay phong thủy này còn làm lưu thông khí huyết để chủ nhân tuổi Quý Mùi luôn tràn đầy sức sống, tinh thần minh mẫn và sảng khoái.

Vòng tay đá Thạch Anh xanh

Một chiếc vòng tay làm từ Thạch Anh xanh đại diện cho hành Mộc sẽ rất phù hợp với tuổi Quý Mùi. Từ xa xưa, đá Thạch Anh xanh đã được xem là vật may mắn đem lại cho con người sức khỏe căng tràn và cuộc sống viên mãn.

Một chiếc vòng tay làm từ Thạch Anh xanh đại diện cho hành Mộc sẽ rất phù hợp với tuổi Quý Mùi.
Một chiếc vòng tay làm từ Thạch Anh xanh đại diện cho hành Mộc sẽ rất phù hợp với tuổi Quý Mùi.

Nhiều người còn quan niệm việc sử dụng vòng tay đá Thạch Anh xanh như lá bùa hộ mệnh bảo vệ con người tránh khỏi những kém may mắn đến từ thế lực đen tối trong cuộc sống thường nhật.

Ngoài ra, vòng tay đá Thạch Anh xanh là bảo vật tượng trưng cho may mắn, cơ hội, tài lộc và thịnh vượng. Mang viên chiếc vòng đeo tay làm từ đá Thạch Anh xanh bên người sẽ giúp chủ nhân tuổi Quý Mùi thành công hơn trong các cuộc đàm phán. Nhờ đó công việc kinh doanh luôn thuận lợi, suôn sẻ, may mắn để đạt nhiều thành tựu và thu về lợi nhuận lớn.

Mẫu vòng tay đá phong thủy cho tuổi Tân Mùi (1991)

Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 mệnh Lộ Bàng Thổ hàm nghĩa đất trên đường. Tuổi Tân Mùi mang mệnh Thổ nên rất phù hợp với chiếc vòng tay màu vàng và màu nâu của bản mệnh giúp gia tăng sức khỏe cũng như tài lộc.

Bên cạnh đó, gia chủ Tân Mùi nên ưu tiên mua vòng tay đá phong thủy mang màu sắc nóng như màu đỏ, cam, hồng hay tím của mệnh Hỏa. Nguồn năng lượng tương sinh đến từ cung mệnh Hỏa có tác dụng kích thích suy nghĩ sáng tạo và nâng cao dương khí để thân chủ Tân Mùi vạn sự phát đạt. 

Mặt khác, tuổi Tân Mùi mệnh Thổ nên có mối quan hệ tương khắc với mệnh Mộc. Vì vậy, người tuổi này cần hạn chế lựa chọn gam màu xanh lá và xanh ngọc cho chiếc vòng tay bằng đá phong thủy của mình.

Nguồn năng lượng khắc chế từ mệnh Mộc có thể đem đến cho tuổi Tân Mùi mệnh Thổ nhiều tai họa xui rủi và tổn thất sinh khí nặng nề. Tuổi Tân Mùi có thể lựa chọn các mẫu vòng đeo tay phong thủy như sau:

Vòng tay đá Thạch Anh tím

Chiếc vòng tay đá Thạch Anh tím nổi bật với gam màu tím huyền bí của mệnh Hỏa là sự lựa chọn cho người tuổi Tân Mùi. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bí ẩn, vòng tay đá Thạch Anh tím còn chứa đựng ý nghĩa về mặt tâm linh cho người sử dụng. Năng lượng của đá Thạch Anh tím giúp cho thân chủ tuổi Tân Mùi gia tăng cát khí và đẩy lùi điều kém may mắn.

Chiếc vòng tay đá Thạch Anh tím nổi bật với gam màu tím huyền bí của mệnh Hỏa là sự lựa chọn cho người tuổi Tân Mùi.
Chiếc vòng tay đá Thạch Anh tím nổi bật với gam màu tím huyền bí của mệnh Hỏa

Bên cạnh đó, Thạch Anh tím còn là viên đá của vượng khí và cát tài. Vì vậy, việc sử dụng chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh tím sẽ giúp gia chủ Tân Mùi đẩy lùi những ảnh hưởng xấu, bảo hộ bình an và mang lại nhiều may mắn.

Đá Thạch Anh tím cũng có tác dụng khai thông tâm trí thông suốt, giải phóng não bộ để chủ nhân thoát khỏi sự âu lo, giảm căng thẳng, u buồn và mệt mỏi.

Vòng tay đá Sugilite

Sở hữu sắc tím huyền ảo, vòng đeo tay bằng đá Sugilite đại diện cho mệnh Hỏa nên tuổi Tân Mùi ưa tin lựa chọn. Món trang sức này không những vô cùng xinh đẹp, quý giá mà còn chứa đựng ý nghĩa phong thủy.

Theo các nhà nghiên cứu, vòng tay đá Sugilite có khả năng bảo vệ con người tránh khỏi những điều tai hại và nguồn năng lượng tiêu cực đến từ môi trường sống.  

Sở hữu sắc tím huyền ảo, vòng đeo tay bằng đá Sugilite đại diện cho mệnh Hỏa nên tuổi Tân Mùi ưa tin lựa chọn.
Vòng đeo tay bằng đá Sugilite đại diện cho mệnh Hỏa nên tuổi Tân Mùi ưa tin lựa chọn

Bên cạnh đó, với những ai cảm thấy bản thân thường xuyên bị căng thẳng, u uất và tức giận thì nên mang theo bên mình chiếc vòng tay đá Sugilite. Kết hợp thở sâu thì bản thân sẽ lấy lại được thăng bằng và trấn tĩnh cảm xúc hiệu quả.

Nhờ đó, tuổi Tân Mùi sẽ luôn tỉnh táo, sảng suốt trong mọi tình huống để giải quyết vấn đề khó khăn một cách dễ dàng và hiệu quả.

Vòng tay đá Mắt hổ vàng nâu

Vòng tay đá Mắt hổ vàng nâu là sản phẩm được điêu khắc thủ công từ những viên đá mắt hổ có màu vàng nâu rất quý hiếm trong tự nhiên. Bởi loại đá này có màu sắc đẹp mắt và sáng lấp lánh như vàng nên có giá thành không hề rẻ.

Với sắc vàng tự nhiên, vòng đeo tay đá Mắt hổ vàng nâu rất hợp với người tuổi Tân Mùi. Khi đeo vòng  đá mắt hổ vàng sẽ góp phần tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp và phú quý của gia chủ tuổi Mùi.

Theo các chuyên gia phong thủy, đá Mắt hổ vàng nâu tác động trực tiếp đến hệ thần kinh giúp con người gia tăng sự tự tin
Đá Mắt hổ vàng nâu tác động trực tiếp đến hệ thần kinh giúp con người gia tăng sự tự tin

Theo các chuyên gia phong thủy, đá Mắt hổ vàng nâu tác động trực tiếp đến hệ thần kinh giúp con người gia tăng sự tự tin để sẵn sàng hành động để thực hiện mơ ước của bản thân.

Trong văn hóa phương Đông, đá mắt hổ được xem như món bảo vật mang đến may mắn và thịnh vượng. Loại đá quý này tượng trưng cho tiền tài trong phong thủy nên có khả năng chiêu mộ tài lộc cho người tuổi Tân Mùi rất hiệu quả.

Mẫu vòng tay đá phong thủy cho tuổi Kỷ Mùi (1979)

Mệnh của người sinh năm 1970 tuổi Kỷ Mùi là Thiên Thượng Hỏa hay lửa trên trời. Tuổi Kỷ Mùi mạng Hỏa nên tượng hợp với vòng đá phong thủy màu đỏ, hồng, tím và cam.

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Kỷ Mùi cũng không nên bỏ qua chiếc vòng đeo tay phong thủy màu xanh lá cây và xanh ngọc lục bảo bởi Mộc sinh Hỏa. Nguồn năng lượng tương sinh giúp cho chủ nhân tuổi Kỳ Mùi được bổ trợ mạnh mẽ để gia tăng thêm quyền lực, lòng quyết tâm và sự kiên định. Nhờ đó, người tuổi Kỷ Mùi sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp công danh. 

Lời khuyên dành cho những bạn tuổi Kỷ Mùi là không nên đeo những chiếc vòng tay bằng đá phong thủy của cung mệnh Thủy gồm màu xanh nước biển đậm và màu đen. Vốn dĩ lửa rất kiêng kỵ nước nên những chiếc vòng đeo tay đá phong thủy này sẽ bị dập tắt con đường tiền tài, sự nghiệp và công danh của chủ nhân mệnh Hỏa tuổi Kỷ Mùi. Gia chủ tuổi Kỷ Mùi nên ưu tiên lựa chọn các mẫu vòng tay phong thủy như:

Vòng tay đá Ngọc Hồng Lựu

Những viên đá Ngọc Hồng Lựu sở hữu sắc đỏ nồng nàn rất hợp với tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa. Người ta tin rằng chiếc vòng tay làm từ đá Ngọc Hồng Lựu có tác dụng mang đến cho chủ nhân sự thành công trong cuộc sống.

Năng lượng hỏa của ngọc Hồng Lựu cũng giúp tuổi Kỷ Mùi trở nên mạnh mẽ, nâng cao ý chí quyết tâm và nhẫn nại để vượt qua mọi thử thách. Chính vì lý do này mà giới doanh nhân đặc biệt yêu thích việc lựa chọn ngọc Hồng Lựu để làm phụ kiện trang sức phong thủy.

Những viên đá Ngọc Hồng Lựu sở hữu sắc đỏ nồng nàn rất hợp với tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa.
Những viên đá Ngọc Hồng Lựu sở hữu sắc đỏ nồng nàn rất hợp với tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa.

Vòng đeo tay phong thủy làm từ đá Ngọc Hồng Lựu mang một năng lượng mạnh mẽ. Nó có tác dụng giúp cho chủ nhân có thể thoát khỏi tình trạng stress, căng thẳng và áp lực của cuộc sống dễ dàng.

Ngọc Hồng Lựu cũng hướng bạn tới những điều tốt lành để kéo bạn ra khỏi suy nghĩ tiêu cực. Đồng thời tạo cho chủ nhân tâm trạng thoải mái, tinh thần minh mẫn, đầu óc thanh bình, yêu đời và tin tưởng vào cuộc sống tươi đẹp.

Vòng tay đá Lông Công

Vòng tay đá Lông Công với vẻ ngoài sắc nét được người tuổi Kỷ Mùi đặc biệt ưa chuộng nhằm mong cầu nhiều may mắn đến với con đường tài lộc.

Đặc biệt, đối với những anh kinh doanh buôn bán, việc sử dụng vòng tay đá Lông Công sẽ giúp cho con đường làm ăn thành danh và gặp nhiều vận may. Viên đá Lông Công cũng có tác dụng thu hút khách hàng, đối tác để giúp chủ nhân tuổi Kỷ Mùi thành công trong công việc và vận lộc suôn sẻ.

Vòng tay đá Lông Công với vẻ ngoài sắc nét được người tuổi Kỷ Mùi đặc biệt ưa chuộng nhằm mong cầu nhiều may mắn.
Vòng tay đá Lông Công với vẻ ngoài sắc nét rất hợp người tuổi Kỷ Mùi 

Không những vậy, vòng đeo tay làm từ đá Lông Công còn đem lại cho người đeo một cảm giác hài hòa và thanh bình. Năng lượng lan từ từ những viên bi đá Lông Công có tác dụng đánh bay mọi suy nghĩ tiêu cực cũng như cung cấp thêm nhiều nguồn dương khí đến với chủ nhân.

Nhờ đó, người sử dụng sẽ luôn có cái nhìn lạc quan và thiện chí trước mọi tình huống khó xử trong cuộc sống. 

Vòng tay đá Thạch Anh dâu tây hồng

Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Kỷ Mùi đó là vòng tay đá Thạch Anh dâu tây hồng. Loại đá quý này được cho là có tác dụng hữu ích đối với sức khỏe của người dùng bởi chúng tích tụ nhiều nguồn năng lượng tích cực.

Do đó, việc đeo vòng tay đá Thạch Anh dâu tây có công năng xua đuổi những mệt nhọc và lo âu hàng ngày. Từ đó chủ nhân tuổi Kỷ Mùi luôn tạo được một tâm trạng vui vẻ, tích cực, thoải mái và lạc quan nhất.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Kỷ Mùi đó là vòng tay đá Thạch Anh dâu tây hồng.
Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Kỷ Mùi đó là vòng tay đá Thạch Anh dâu tây hồng

Bên cạnh đó, Thạch Anh dâu tây là một loại đá quý hiếm trong tự nhiên nên giúp cho chủ nhân kìm hãm và đẩy lùi những nguồn ám khí tiêu cực. Đồng thời mang đến cho người tuổi Kỷ Mùi sự bình an và may mắn trong cuộc sống thường nhật. Đá Thạch Anh dâu tây hồng có khả năng gia tăng sự nhiệt huyết để người sở hữu luôn vững chắc vào niềm tin và đam mê của bản thân.

Mẫu vòng tay đá phong thủy cho tuổi Đinh Mùi (1967)

Người sinh năm 1967 mang tuổi Đinh Mùi mệnh Thiên Hà Thủy dịch theo tiếng Hán văn nghĩa là nguồn nước sông trên thiên đình. Tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy nên ưu tiên lựa chọn chiếc vòng đeo tay bằng đá phong thủy tượng hợp và tương sinh với bản mệnh của mình.

Trong đó, những chiếc vòng tay phong thủy mang màu sắc xanh nước biển, màu đen, màu trắng, bạc, kim và xám sẽ là phù hợp nhất. Việc mang bên mình những chiếc vòng tương sinh hợp mệnh có tác dụng mang đến cho chủ nhân tuổi Đinh Mùi rất nhiều may mắn, tiền bạc và bình an.

Tuy nhiên, mệnh Thủy khắc với mệnh Thổ theo quan hệ trong ngũ hành nên tuổi Đinh mình tuyệt đối không lựa chọn vòng đeo tay bằng đá phong thủy màu vàng và màu nâu.

Thực tế cho thấy, nguồn năng lượng tương khắc của mệnh Thổ đem đến sự sinh suất khiến thân chủ Đinh Mùi gặp phải nhiều điều bất biến và tai họa bất chợt trong cuộc sống. Gợi ý nhanh các mẫu vòng đeo tay cho chủ nhân tuổi Đinh Mùi đó là:

Vòng tay đá Aquamarine

Đầu tiên, người tuổi Đinh Mùi không thể bỏ qua chiếc vòng đeo tay được làm từ đá Aquamarine với sắc xanh biển tự nhiên đại diện cho hành Thủy. Đá Aquamarine có tác dụng tốt trong việc giúp người đeo giảm stress, giải tỏa sự lo lắng và căng thẳng trong cuộc sống.

Đồng thời cung cấp thêm nhiều nguồn năng lượng tươi mới để người sử dụng luôn cảm thấy tâm hồn được thư thái, bình an, lạc quan và vui vẻ.

Đá Aquamarine có tác dụng tốt trong việc giúp người đeo giảm stress, giải tỏa sự lo lắng và căng thẳng trong cuộc sống.
Đá Aquamarine có tác dụng tốt trong việc giúp người đeo giảm stress

Một trong những công dụng không thể bỏ qua của chiếc vòng tay đá Aquamarine là ngăn chặn nguồn hung khí và trừ tà hiệu quả. Nếu bạn luôn cảm thấy bản thân trong trạng thái lo âu thì nên mang theo bên mình viên đá Aquamarine. Vật phẩm này sẽ hóa giải mọi nguồn hung khí, gia tăng sự dũng cảm để chủ nhân sẵn sàng đối diện với thử thách và gian khó.

Vòng tay đá Lapis xanh dương

Sở hữu sắc xanh trong suốt huyền diệu, vòng tay đá Lapis xanh dương là đại diện cho mệnh Thủy nên rất thích hợp với người tuổi Đinh Mùi. Từ thời xa xưa, đá Lapis đã được sử dụng phổ biến trong việc chế tác đồ trang sức cho tầng lớp quý tộc.

Do đó, những chiếc vòng tay phong thủy đá Lapis không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ mà còn sở hữu nhiều công năng tích cực đối với sức khỏe, vận hạn và số mệnh của mỗi người.

Vòng tay đá Lapis xanh dương là đại diện cho mệnh Thủy nên rất thích hợp với người tuổi Đinh Mùi.
Vòng tay đá Lapis xanh dương là đại diện cho mệnh Thủy nên rất thích hợp với người tuổi Đinh Mùi.

Nguồn năng lượng xanh mát từ viên đá Lapis có tác dụng điều hòa được tính cách và xua tan cơn giận dữ để chủ nhân tuổi Đinh Mùi có cái nhìn sáng suốt hơn. Đồng thời gia tăng khả năng phân tích giúp người sở hữu suy nghĩ tỉnh táo và sáng suốt hơn để có được những hướng đi phù hợp.

Ngoài ra, vòng tay đá Lapis xanh dương còn mang đến sự may mắn và thuận lợi để tuổi Đinh Mùi có thể thoát khỏi các cạm bẫy xấu xa trong cuộc sống.

Vòng tay đá Amphibole

Tuổi Đinh Mùi đang phân vân không biết đeo vòng tay phong thủy loại nào? Gợi ý tốt nhất cho bạn đó chính là chiếc vòng đeo tay được chế tác từ đá Amphibole.

Loại đá này có tác dụng mang đến cho người sử dụng sự thoải mái cho tinh thần, thư giãn tâm trí, gia tăng sự tập trung và đem đến những cảm xúc tích cực. Từ đó, chủ nhân sẽ thêm quyết đoán, giữ vững lập trường để nhanh chóng đưa ra các quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất

Loại đá này có tác dụng mang đến cho người sử dụng sự thoải mái cho tinh thần, thư giãn tâm trí
Loại đá này có tác dụng mang đến cho người sử dụng sự thoải mái cho tinh thần, thư giãn tâm trí.

Sở hữu tông màu đen đại diện cho sự quyền quý, cao sang nên việc sử dụng vòng tay đá Amphibole giúp chủ nhân gia tăng quyền lực và địa vị. Người ta còn tin rằng, có được món đồ trang sức làm từ đá Amphibole, chắc chắn chủ nhân tuổi Đinh Mùi sẽ thêm thuận buồm xuôi gió và suôn sẻ trong chuyện làm ăn. Nhờ đó sự nghiệp sẽ phát triển, kiếm nhiều tiền tài và gia tăng lộc tài vô cùng hiệu quả.

Mẫu vòng tay đá phong thủy cho tuổi Ất Mùi (1955)

Người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 mệnh Sa Trung Kim theo tiếng Hán là Vàng trong cát. Mang bản mệnh Kim trong ngũ hành, tuổi Ất Mùi rất phù hợp với chiếc vòng đeo tay bằng đá phong thủy màu trắng, xám và ánh kim.

Sự lựa chọn không thể bỏ qua cho người tuổi này đó là màu vàng, màu nâu của mệnh Thổ. Theo các chuyên gia phong thủy, nguồn năng lượng tích cực đến từ đá quý không chỉ giúp tuổi Ất Mùi thêm phần lộng lẫy và quyền lực mà còn bổ trợ công danh rất tốt.

Mặt khác, người tuổi Ất Mùi mệnh Kim rất tương khắc với mệnh Hỏa nên hạn chế chọn màu đỏ, hồng, cam và tím cho vòng đeo tay phong thủy. Sự tương khắc đến từ năng lượng hỏa khiến thân chủ tuổi Ất Mùi hao tổn sinh khí.

Từ đó gây ra nhiều điều tôi họa và xui xẻo làm ảnh hưởng tiêu cực đến với vận số của chủ nhân. Tuổi Ất Mùi có thể sử dụng các mẫu vòng tay đá phong thủy dưới đây:

Vòng tay đá Thạch Anh tóc bạch kim

Người ta tin rằng, những ai may mắn sở hữu một chiếc vòng tay làm bằng đá Thạch Anh tóc bạch kim sẽ nhận về nhiều sự tương trợ về mặt phong thủy. Năng lượng đá Thạch Anh tóc bạch kim tác động tốt lên mặt tinh thần giúp chủ nhân có được đầu óc suy nghĩ tích cực.

Bên cạnh đó, Thạch Anh tóc bạch kim còn có khả năng trấn tĩnh cảm xúc hiệu quả giúp người sử dụng luôn cân bằng được tâm hồn và đẩy lùi sự mỏi mệt căng thẳng.

Sở hữu ánh trắng bạch kim lấp lánh của mệnh kim, vòng tay Thạch Anh tóc bạch kim là dòng sản phẩm rất phù hợp với tuổi Ất Mùi. Từ lâu, đá Thạch Anh tóc bạch kim đã là viên đá tượng trưng tình yêu cao thượng và gắn bó.

Vì vậy, việc mang theo bên mình một chiếc vòng tay đá Thạch Anh tóc bạch kim sẽ giúp người tuổi Ất Mùi gắn kết tình duyên đôi lứa để các cặp vợ chồng dễ dàng thấu hiểu, cảm thông và yêu thương lẫn nhau.

Năng lượng đá Thạch Anh tóc bạch kim tác động tốt lên mặt tinh thần giúp chủ nhân có được đầu óc suy nghĩ tích cực.
Năng lượng đá Thạch Anh tóc bạch kim tác động tốt lên mặt tinh thần 

Vòng tay đá Xà Cừ 

Vòng đeo tay bằng đá xà cừ là dòng sản phẩm trang sức phong thủy quý hiếm, cực độ lạ và quý hiếm. Vật phẩm này được làm từ những khối đá Xà Cừ màu xám của mệnh Kim nên tuổi Ất Mùi không thể bỏ qua.

Với thiết kế hoàn hảo, tinh tế, chiếc vòng đeo tay này mang giá trị quý cùng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Điều này góp phần làm gia tăng thêm vẻ đẹp quý phái cho người tuổi Ất Mùi mệnh Kim.

Vòng đeo tay bằng đá xà cừ là dòng sản phẩm trang sức phong thủy quý hiếm, cực độ lạ và quý hiếm.
Vòng đeo tay bằng đá xà cừ là dòng sản phẩm trang sức phong thủy quý hiếm

Một số nghiên cứu cho thấy việc đeo chiếc vòng tay phong thủy từ đá Xà Cừ sẽ giúp cho người sử dụng khơi thông sự bế tắc trong tâm trí kích thích sự sáng tạo cũng như loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực và năng lượng xấu trong cuộc sống.

Vật phẩm phong thủy này còn có khả năng hấp thụ nguồn ám khí tiêu cực để tạo ra một thể chất ôn hòa và tinh thần minh mẫn cho gia chủ tuổi Ất Mùi. 

Vòng tay đá Mặt Trăng 

Vòng đeo tay đá Mặt Trăng phong thủy là biểu trưng cho mệnh Kim tuổi Ất Mùi. Loại đá này hấp thụ trọn vẹn năng lượng của mặt trăng nên có tác dụng mang đến sự an yên trong tâm hồn, giúp tâm trí không bị ổn định, tập trung để người tuổi Ất Mùi xóa bỏ căng thẳng và mỏi mệt.

Vòng tay đá Mặt Trăng cũng có công dụng trong việc bảo vệ những người yếu đuối có thể thoát khỏi bóng ma nội tâm để vui sống bình an và thoải mái.

Vòng đeo tay đá Mặt Trăng phong thủy là biểu trưng cho mệnh Kim tuổi Ất Mùi.
Vòng đeo tay đá Mặt Trăng phong thủy là biểu trưng cho mệnh Kim tuổi Ất Mùi.

Trong chuyện tình duyên, đá Mặt trăng có khả năng gắn kết. xây dựng và hâm nóng tình yêu hiệu quả. Nguồn năng lượng lan tỏa từ loại đá quý này có tác dụng giúp tuổi Ất Mùi dễ dàng mở lòng để đón nhận những tình cảm chân thành và sự yêu thương từ mọi người.

Trong các mối quan hệ làm ăn, vòng đeo tay đá mặt trăng có tác dụng khơi gợi đam mê và sự nhiệt huyết để chủ thân có thể thực hiện hoài bão lớn.

Gợi ý những cách tẩy uế cho vòng tay bằng đá phong thủy chuẩn nhất

Một trong những nguyên tắc mà bạn cần lưu ý khi sử dụng vòng tay đá phong thủy là trước khi rước vòng về nhà, bạn cần xử lý tẩy rửa nó một cách sạch sẽ.

Bởi lẽ những viên đá quý đã nằm sâu dưới lòng đất hàng trăm nghìn năm nên chúng không chỉ hấp thụ nguồn năng lượng dương mà thu dẫn nhiều nguồn dương khí tiêu cực. Chính vì vậy, việc tẩy uế cho vòng tay phong thủy nằm mục đích giúp gia chủ có thể loại bỏ hoàn toàn các năng lượng âm tiêu cực này.  

Ngoài ra, trong thời gian dài sử dụng, bạn cũng nên thực hiện việc thanh tẩy cho vòng tay phong thủy. Bởi lẽ, vòng tay đá quý có thể bị tiêu hao năng lượng khi tiếp xúc với cơ thể con người.

Do vậy, bạn cũng cần sử dụng những phương pháp tẩy uế để gia tăng nguồn năng lượng cho đá quý này. Tất cả nhằm mục đích phát huy hiệu quả sử dụng của vòng tay để mang tới sự hòa hợp trong các mối quan giúp gia chủ có cuộc sống yên bình, mạnh khỏe, hạnh phúc và phát tài.

Đối với những trường hợp, không thanh tẩy uế vòng đá phong thủy sẽ khiến cho tinh thể đá sẽ bị bão hòa. Lúc này, sản phẩm sẽ không mang đến tác dụng hữu ích trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý liên quan tới sức khỏe hay tinh thần cho người sử dụng. Đây cũng chính là một trong những lý do quan trọng bạn cần phải làm sạch và thanh tẩy uế vòng tay thường xuyên. 

Bạn đã biết cách tẩy uế vòng đeo tay bằng đá sao cho chuẩn phong thủy chưa? Nếu vẫn còn đang tìm kiếm phương án làm sạch trang sức phong thủy hiệu quả thì bạn có thể tham khảo một số cách tẩy uế vòng tay như sau nhé:

Nước và mặt trời: Phương pháp này thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần ngâm vòng tay bằng đá phong thủy trong nước khoảng một giờ đồng hồ và mang đi phơi ngoài ánh nắng mặt trời trong khoảng hai tiếng.Cách này sẽ giúp cho vòng tay đá quý có thể hấp thụ được trọn vẹn tinh túy từ nước và ánh sáng.

Muối biển: Bạn có thể sử dụng muối biển khô bỏ vào trong hũ nhỏ rồi đưa vòng tay đá phong thủy vào trong đó, sau đó phơi ra ngoài trời khoảng một ngày. Một phương án khác đó là bạn ngâm vòng tay đá quý vào trong nước muối pha loãng khoảng ba tiếng rồi rửa sạch và lau khô là được.

Đối với phương pháp này, bạn chỉ cần hơ vòng tay phong thủy lên khói trầm hương hoặc khói hương.
Đối với phương pháp này, bạn chỉ cần hơ vòng tay phong thủy lên khói trầm hương hoặc khói hương.

Âm thanh: Phương pháp này thường được thực hiện bởi sư thầy trụ trì. Bạn có thể sử dụng những rung động của âm thanh thuần khiết như tiếng mõ, tiếng chuông, tiếng cồng hay tiếng của tình yêu thương để thực hiện việc thanh tẩy cho đá quý.

Khói trầm hương: Đối với phương pháp này, bạn chỉ cần hơ vòng tay phong thủy lên khói trầm hương hoặc khói hương. Duy trì hành động này trong khoảng thời gian ba mươi phút sẽ giúp thanh lọc và đẩy lùi những năng lượng xấu ẩn chứa trong đá quý.

Năng lượng của con người: Đầu tiên, bạn đặt vòng tay bằng đá phong thủy ở trước mặt, nằm giữa 2 tay và cách khoảng 3 cm. Tiếp theo, đưa bản thân vào trạng thái thiền để lấy chính năng lượng của mình để thực hiện việc làm sạch cho đá quý.

Thực hiện liên tục khoảng ba mươi lần là chiếc vòng tay đá phong thủy đã giải trừ mọi năng lượng xấu và thu hút thêm nguồn dương khí dồi dào. 


Bạn đang thắc mắc “Tuổi Mùi nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?”. Những thông tin vừa được đề cập trong bài viết trên phần nào đã giải đáp cho bạn một cách chính xác và đầy đủ nhất. Dựa trên những kiến thức bổ ích mà Thạch Anh Việt vừa cung cấp, hy vọng bạn đọc sẽ tìm mua cho mình một chiếc vòng đeo tay bằng đá quý phong thủy hợp mệnh và hợp tuổi để gặp nhiều vận may trong cuộc sống. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *