Tuổi Thìn nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Tuổi Thìn nên đeo vòng tay đá màu gì? là nỗi băn khoăn của nhiều người. Người ta quan niệm rằng những chiếc vòng tay bằng đá phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, tiền tài và sự hạnh phúc trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn vòng tay phong thủy cho người tuổi Thìn. 

Tuổi Thìn nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Theo phong thủy tâm linh, màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cân bằng và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của con người. Chính vì vậy, bất kể bạn cho màu sắc cho quần áo, giày dép, trang sức, màu xe, màu sơn nhà,… đều dựa trên các nguyên tắc trong phong thủy.

Nếu nắm bắt được phương án lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ giúp cho bạn có được một cuộc sống an bình, thoải mái và tốt đẹp.

Việc chọn vòng đeo tay bằng đá phong thủy cũng vậy. Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng tuổi Thìn nên đeo vòng tay đá màu gì sẽ hợp nhất. Thông thường người ta sẽ căn cứ vào năm sinh và bản mệnh để chọn ra chiếc vòng tay phong thủy có màu sắc tương sinh và tương hợp.

Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng tuổi Thìn nên đeo vòng tay đá màu gì sẽ hợp nhất.
Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng tuổi Thìn nên đeo vòng tay đá màu gì sẽ hợp nhất.

Thực tế, tuổi Thìn gồm có Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Giáp Thìn và Nhâm Thìn. Mỗi một độ tuổi sẽ có cung mệnh tương ứng nên bạn cần lưu ý chọn mua vật phẩm phong thủy sao cho hợp mệnh. Một chiếc vòng tay bằng đá phong thủy không chỉ giúp cho người tuổi Thìn tự tin thể hiện phong cách bản thân mà còn đem đến sự may mắn và thành công trong cuộc sống.

Vòng tay phong thủy cho người tuổi Canh Thìn (2000)

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh Bạch Lạp Kim hay vàng trong đèn. Để có thể tăng cường sự may mắn, tài lộc người thân chủ tuổi Canh Thìn nên lựa chọn chiếc vòng tay bằng đá phong thủy màu xám, trắng, bạc và ánh kim.

Người tuổi Canh Thìn cũng có thể sử dụng vòng đeo tay bằng đá phong thủy của mệnh Thổ gồm màu vàng và màu nâu đất vì Thổ sinh Kim. Việc chọn mua những món đồ trang sức phong thủy này sẽ thúc đẩy cuộc sống của gia chủ tuổi Canh Thìn ngày càng thăng tiến và phát triển theo chiều hướng tích cực nhất.

Tuy nhiên, Hỏa khắc Kim nên những người tuổi Canh Thìn không nên đeo những loại vòng tay bằng đá phong thủy của mệnh Hỏa. Trong đó bao gồm màu đỏ, hồng, tím, màu cam sẽ đem đến điều kém may mắn khiến công việc của thân chủ tuổi Canh Thìn bị ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí là phá sản. Dưới đây là một số mẫu vòng tay bằng đá dành cho người tuổi Canh Thìn gồm:

Vòng tay đá Thạch Anh tóc trắng

Đầu tiên, người tuổi Canh Thìn không thể bỏ qua mẫu vòng tay phong thủy được chế tác từ đá Thạch Anh tóc trắng tự nhiên với các sợi tinh thể rutin lấp lánh. Từ lâu, đá Thạch Anh tóc trắng đã biết đến có giá trị cao trong kinh tế và phong thủy. Nguồn năng lượng lan tỏa từ đá Thạch Anh tóc trắng giúp cho người sử dụng trở nên tập trung, minh mẫn và sáng tạo để nâng cao hiệu quả công việc.

Người tuổi Canh Thìn không thể bỏ qua mẫu vòng tay phong thủy được chế tác từ đá Thạch Anh tóc trắng tự nhiên.
Người tuổi Canh Thìn không thể bỏ qua mẫu vòng tay phong thủy được chế tác từ đá Thạch Anh tóc trắng tự nhiên.

Vòng tay bằng đá Thạch Anh tóc trắng sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Canh Thìn thu hút tài lộc, vận may và công danh thuận lợi. Bên cạnh đó, vật phẩm này còn được xem như lá bùa hộ mệnh giúp cho thân chủ tuổi Canh Thìn xua tan tà khí để thu nạp về nhiều nguồn năng lượng tích cực. Từ đó, cuộc sống được thông thuận, tốt đẹp, sự nghiệp sẽ càng mở rộng, thành công và đạt nhiều lợi nhuận.

Vòng tay đá Mã Não trắng

Vòng tay đá Mã Não trắng là sản phẩm phong thủy làm bằng đá Mã Não có màu sắc trắng tự nhiên với độ tinh khiết khác nhau. Loại đá này có cấu trúc mịn, bóng loáng nên khi được chế tác thành vòng đeo tay sẽ rất bền đẹp và có giá thành không hề rẻ. Vòng tay đá Mã Não trắng chứa nhiều nguồn năng lượng tích cực giúp chủ nhân tuổi Canh Thìn phát triển cả về sức khỏe, sự nghiệp và tiền tài.

Vòng tay đá Mã Não trắng là sản phẩm phong thủy làm bằng đá Mã Não có màu sắc trắng tự nhiên với độ tinh khiết khác nhau.
Vòng tay đá Mã Não trắng là sản phẩm phong thủy làm bằng đá Mã Não

Bên cạnh đó, vòng tay đá Mã Não trắng đem đến cho gia chủ tuổi Canh Thìn sự tự tin, may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Chiếc vòng đeo tay bằng đá Mã Não có khả năng bảo vệ và hộ thân rất tốt. Đối với những ai thường xuyên phải đi xa thì nên mang theo bên mình dòng trang sức phong thủy này. 

Vòng tay đá Mặt Trăng

Đá Mặt Trăng là loại đá quý nằm trong dòng họ đá “feldspar” có giá thành không hề rẻ. Loại đá này sở hữu màu trắng xanh mờ ảo cùng mối liên hệ mật thiết với mặt trăng. Do đó, nó được cho là ẩn chứa sức mạnh của nhật nguyệt. Điều này đã khiến cho những chiếc vòng tay đá Mặt Trăng ngày càng được người mệnh Kim tuổi Canh Thìn ưa thích lựa chọn.

Đá Mặt Trăng là loại đá quý nằm trong dòng họ đá “feldspar” có giá thành không hề rẻ.
Đá Mặt Trăng nằm trong dòng họ đá “feldspar” có giá thành không hề rẻ.

Đá Mặt Trăng có khả năng khơi mở tâm trí, gợi mở ước mơ và tính cách của con người. Chính vì vậy, việc sử dụng một chiếc vòng tay bằng đá Mặt Trăng sẽ giúp cho gia chủ tuổi Canh Thìn có thể loại bỏ sự tiêu cực và căng thẳng. Đồng thời gia tăng nhận thức và cởi mở trong tâm hồn để đón chào những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Vòng tay phong thủy cho người tuổi Mậu Thìn (1988)

Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn mang bản mệnh Đại Lâm Mộc hay gỗ trong rừng già. Do hành Mộc nên tương hợp với mệnh mộc và tương sinh với mệnh Thủy.

Chính vì lẽ đó, gia chủ Mậu Thìn nên lựa chọn những mẫu vòng bằng đá phong thủy màu xanh ngọc lục bảo hoặc xanh lá cây. Những màu sắc khác như màu xanh nước biển sẫm hay màu đen của mệnh Thủy cũng bổ trợ cho mệnh Mộc rất tốt. Năng lượng tương sinh sẽ giúp cho thân chủ Mậu Thìn thu hút nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp thuận lợi.

Ngoài ra, tuổi Mậu Thìn không nên đeo vòng tay có gam màu sáng như màu trắng, bạc và xám của mệnh Kim. Bởi lẽ Kim khắc Mộc sẽ đem đến cho thân chủ nhiều tai họa, xung xẻo khiến cho dương khí của bản thân bị tiêu hao nặng nề và gặp nhiều trở ngại trong công việc. Một số loại vòng tay bằng đá phong thủy dành cho tuổi Mậu Thìn như:

Vòng tay đá Ưu Linh xanh

Sự lựa chọn mà người tuổi Mậu Thìn không nên bỏ qua là chiếc vòng tay bằng đá Ưu linh xanh. Đây là một trong những biến thể đặc biệt và độc đáo nhất của dòng họ đá Thạch Anh. So với những dòng đá quý khác, ưu linh xanh sở hữu nguồn năng lượng rất lớn nên đem đến cho người tuổi Mậu Thìn nhiều công năng trong cuộc sống.

Hiện nay, đá Ưu linh xanh đa phần đều được nhập khẩu từ nước ngoài bởi trữ lượng đá tại nước ta không lớn.

Sự lựa chọn mà người tuổi Mậu Thìn không nên bỏ qua là chiếc vòng tay bằng đá Ưu linh xanh.
Người tuổi Mậu Thìn không nên bỏ qua là chiếc vòng tay bằng đá Ưu linh xanh.

Vòng tay đá Ưu linh xanh có nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp gia chủ tuổi Mậu Thìn đẩy lùi điều xui xẻo để mang đến may mắn, sự hanh thông và thuận lợi trong cuộc sống. Đồng thời, Thạch Anh ưu linh xanh còn có khả năng khơi mở trí tuệ để người tuổi Mậu Thìn có thể phán đoán một cách chính xác và đưa ra nhiều quyết định đúng đắn.

Vòng tay đá Ngọc Bích

Vòng tay đá Ngọc Bích là sản phẩm trang sức được chế tác từ khối đá Ngọc Bích xanh lục tự nhiên nên rất phù hợp với gia chủ tuổi Mậu Thìn. Ngọc Bích vốn được biết đến là loại đá quý được sử dụng để tiến cống cho các vị vua chúa thời xưa. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, chiếc vòng tay đá Ngọc Bích còn đem đến nguồn năng lượng tươi mới tác động tích cực lên mọi mặt cuộc sống của người sở hữu.

Vòng tay đá Ngọc Bích là sản phẩm trang sức được chế tác từ khối đá Ngọc Bích xanh lục tự nhiên nên rất phù hợp với gia chủ tuổi Mậu Thìn.
Vòng tay đá Ngọc Bích là sản phẩm được chế tác từ khối đá Ngọc Bích xanh lục

Bên cạnh đó, vòng tay đá Ngọc Bích có tác dụng nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị căn bệnh về mắt và cải thiện bệnh phụ khoa hiệu quả. Việc đeo một xâu chuỗi vòng từ đá Ngọc Bích giúp cơ thể người tuổi Mậu Thìn được thoải mái hơn. Năng lượng từ Ngọc Bích có khả năng thu hút may mắn để gia chủ tuổi Mậu Thìn luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và lạc quan.

Vòng tay đá Jasper đen

Một chiếc vòng tay làm từ đá Jasper đen là món quà trân quý cho người tuổi Mậu Thìn. Đá Jasper đen sở hữu năng lượng ấm áp lớn giúp gia chủ tuổi Mậu Thìn cải thiện rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Đá Jasper đen sở hữu độ bóng cao nên thường được sử dụng để chế tác thành các vật phẩm và trang sức phong thủy đẹp mắt với giá thành đắt đỏ.

Một chiếc vòng tay làm từ đá Jasper đen là món quà trân quý cho người tuổi Mậu Thìn.
Một chiếc vòng tay làm từ đá Jasper đen là món quà trân quý cho người tuổi Mậu Thìn.

Vòng tay đá Jasper đen có tác dụng hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Đồng thời, đá Jasper đen còn giúp cho tuổi Mậu Thìn mở rộng tầm nhìn để cảm nhận cuộc sống toàn vẹn, viên mãn và bình an. Không chỉ vậy, vòng tay đá Jasper đen được xem là bùa hộ mệnh bởi nó giúp chủ nhân xua đuổi tà ma, loại bỏ điều xấu và không may mắn xảy ra ở cuộc sống thường nhật.

Vòng tay phong thủy cho người tuổi Bính Thìn (1976)

Gia chủ tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 mang bản mệnh Sa Trung Thổ hay chính là đất pha cát. Theo ngũ hành, mệnh Thổ có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa và tương hợp với mệnh Thổ.

Vì vậy, gia chủ tuổi Bính Thìn nên chọn đeo các loại vòng tay đá có màu sắc cùng với màu bản mệnh để nhận về sự tương hợp như màu vàng và màu nâu. Người tuổi Bính Thìn có thể lựa chọn mẫu vòng tay có màu sắc mang mệnh Hỏa gồm màu đỏ, hồng hay tím để cuộc sống luôn hanh thông, may mắn và thuận lợi.

Lời khuyên dành cho gia chủ tuổi Bính Thìn là không nên sử dụng các loại vòng đá có màu sắc xung khắc với màu của mệnh Thổ. Bao gồm màu xanh lá cây, xanh lục bảo của mệnh Mộc để tránh tai họa, sinh xuất trong cuộc sống gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến vận khí và sự nghiệp công danh.

Vòng tay đá Thạch Anh Ưu Linh đỏ

Người tuổi Bính Thìn nên chọn mua cho bản thân một chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh ưu linh đỏ. Loại đá quý này thu hút nguồn năng lượng tích cực từ vạn vật trên nhân gian nên mang đến nguồn dương khí mạnh mẽ cho người đeo. Không chỉ tạo ra vượng khí, chiếc vòng tay đá Thạch Anh ưu linh đỏ còn giúp thân chủ tuổi Bính Thìn giảm căng thẳng, mệt mỏi và u uất từ áp lực trong cuộc sống.

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Bính Thìn nên chọn mua cho bản thân một chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh ưu linh đỏ.
Người tuổi Bính Thìn nên chọn mua một chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh ưu linh đỏ.

Nhiều người tin rằng, khi mình mang trên người một chiếc vòng đeo tay bằng đá Ưu linh đỏ thì họ sẽ dễ dàng đạt được mong muốn của bản thân. Việc sở hữu vòng tay đá ưu linh đỏ có tác dụng giúp chủ nhân tuổi Bính Thìn tăng vượng khí, thu hút vận may để công danh tăng tiến, công việc làm ăn phát đạt và chiêu tài lộc vào nhà. Nhờ đó mọi việc làm đều trở nên suôn sẻ, thuận lợi, may mắn và hanh thông hơn.

Vòng tay đá hổ phách

Những tinh thể đá hổ phách được các chuyên gia đá quý đánh giá cao bởi gam màu ấm nóng và vẻ đẹp nổi bật. Do đó, người ta thường sử dụng loại đá quý này để chạm khắc nên chiếc vòng tay phong thủy tuyệt mỹ. Đây chắc hẳn là món quà đặc biệt dành cho gia chủ tuổi Bính Thìn. 

Những tinh thể đá hổ phách được các chuyên gia đá quý đánh giá cao bởi gam màu ấm nóng và vẻ đẹp nổi bật.
Những tinh thể đá hổ phách được đánh giá cao bởi gam màu ấm nóng

Không chỉ có tác dụng làm đẹp, vòng tay đá hổ phách còn có tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Vật phẩm này có khả năng khai thông tất cả các luân xa trong cơ thể để chuyển hóa các năng lượng tiêu cực thành vượng khí cho chủ nhân.

Từ lâu, những viên đá hổ phách đã được con người sử dụng như vật phẩm giúp thu hút bình an, tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Đeo bên mình chiếc vòng tay đá hổ phách, người tuổi Bính Thìn dễ dàng ổn định, cân bằng cảm xúc để giải phóng những nguồn năng lượng tiêu cực và vui sống lạc quan.

Vòng tay đá Thạch Anh hồng

Một gợi ý dành cho người tuổi Bính Thìn là chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh hồng. Với gam màu hồng tươi sáng, nhẹ nhàng, vòng tay đá Thạch Anh hồng toát lên vẻ kiêu sa giúp chủ nhân trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Không những vậy, vòng tay đá Thạch Anh hồng còn chứa năng lượng tích cực giúp thân chủ tuổi Bính Thìn nâng cao sức khỏe và sức đề kháng.

Một gợi ý dành cho người tuổi Bính Thìn là chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh hồng.
Một gợi ý dành cho người tuổi Bính Thìn là chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh hồng.

Bên cạnh đó, vòng tay đá Thạch Anh hồng sẽ mang đến cho người tuổi Bính Thìn sự may mắn, thịnh vượng, giàu sang và bình an. Đồng thời đá Thạch Anh hồng có khả năng giúp thân chủ tuổi Bính Thìn gia tăng sự tự tin để cải thiện và gắn kết tích cực các mối quan hệ xã hội.

Vòng tay phong thủy dành cho người tuổi Giáp Thìn (1964)

Người tuổi Giáp Thìn mang mệnh Phú Đăng Hỏa hay ngọn lửa đèn dầu có năm sinh dương lịch là 1964. Do Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và tương hợp với mệnh Hỏa nên tuổi Giáp Thìn nên đeo các loại vòng tay bằng đá có màu lá cây hay màu xanh ngọc lục bảo. Bên cạnh đó, các mẫu vòng tay màu đỏ, tím, cam và hồng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi Giáp Thìn. 

Theo ngũ hành, Hỏa khắc Thủy nên người tuổi Giáp Thìn cần tránh đeo vòng tay bằng đá phong thủy có màu tương khắc như màu đen và xanh nước biển sẫm. Năng lượng tương khắc của mệnh Thủy có thể làm hao hụt dương khí của người tuổi Giáp Thìn khiến cuộc sống muôn trùng gian khó và gian nan. Gợi ý nhanh cho người tuổi Giáp Thìn các mẫu vòng tay bằng đá phong thủy hợp mệnh gồm:

Vòng tay Thạch Anh tóc đỏ

Một chiếc vòng tay Thạch Anh tóc đỏ với các tinh thể rutin đỏ óng ánh là lựa chọn cho người tuổi Giáp Thìn. Đá Thạch Anh tóc đỏ với nguồn năng lượng lớn hỗ trợ tích cực cho chủ nhân của nó trong mọi mặt cuộc sống. Bởi vậy, vòng tay đá Thạch Anh tóc đỏ tuy có giá thành đắt đỏ nhưng được những gia chủ tuổi Giáp Thìn đặc biệt yêu thích.

Một chiếc vòng tay Thạch Anh tóc đỏ với các tinh thể rutin đỏ óng ánh là lựa chọn cho người tuổi Giáp Thìn.
Một chiếc vòng tay Thạch Anh tóc đỏ với các tinh thể rutin đỏ óng ánh

Từ lâu, nhiều người đã xem vòng tay Thạch Anh tóc đỏ là vật may mắn cầu bình an hiệu quả. Nó giúp cho người tuổi Giáp Thìn xua đuổi những điều xấu, ngăn chặn nguồn hung khí thu hút may mắn cùng tài lộc và sự thành công. Bên cạnh đó, Thạch Anh tóc đỏ có khả năng kích thích tư duy để thân chủ tuổi Giáp Thìn trở nên sáng tạo hơn trong mọi công việc. 

Vòng tay đá Thạch Anh tóc xanh lục

Được chế tác từ đá Thạch Anh tóc xanh lục tự nhiên, chiếc vòng đeo tay phong thủy này rất phù hợp với người tuổi Giáp Thìn. Bởi vì được làm từ loại đá quý với tuổi đời dài lâu, vòng tay đá Thạch Anh tóc xanh lục mang vẻ đẹp huyền bí cùng năng lượng tích cực to lớn. Việc sử dụng chiếc vòng đeo tay bằng đá Thạch Anh tóc xanh lục, gia chủ tuổi Giáp Thìn sẽ luôn mạnh khỏe và bình an.

Đá Thạch Anh tóc xanh lục có tác dụng thúc đẩy tư duy sáng tạo, khơi thông suy nghĩ để người sử dụng mở mang trí tuệ.
Đá Thạch Anh tóc xanh lục có tác dụng thúc đẩy tư duy sáng tạo

Đá Thạch Anh tóc xanh lục có tác dụng thúc đẩy tư duy sáng tạo, khơi thông suy nghĩ để người sử dụng mở mang trí tuệ và đầu óc. Nhờ vào đó giúp cho người tuổi Giáp Thìn thu hút được nhiều tài lộc, may mắn để đường công danh được thuận lợi hơn. Đồng thời xua tan những ám khí tiêu cực để mang đến cho thân chủ cuộc sống yên bình và hạnh phúc toàn vẹn.

Vòng tay đá Mắt hổ đỏ nâu

Chiếc vòng tay mắt hổ đỏ nâu là sản phẩm được điêu khắc tinh xảo từ khối đá mắt hổ đỏ nâu tự nhiên với giá trị cao. Loại đá này này sở hữu gam màu sắc đẹp, sang trọng , huyền bí cùng nguồn năng lượng lớn. Với gam màu đỏ bắt mắt, chiếc vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu có tác dụng đem đến nhiều dương khí cho người tuổi Giáp Thìn phát triển mọi khía cạnh cuộc sống.

Chiếc vòng tay mắt hổ đỏ nâu là sản phẩm được điêu khắc tinh xảo từ khối đá mắt hổ đỏ nâu tự nhiên với giá trị cao.
Chiếc vòng tay mắt hổ đỏ nâu là sản phẩm được điêu khắc tinh xảo

Ngoài ra, vòng đeo tay bằng đá mắt hổ đỏ nâu có khả năng kích thích sự mạnh mẽ, lòng quyết đoán và tự tin của người đeo. Nhờ đó, chủ nhân tuổi Giáp Thìn  dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, bẫy vực và thử thách. Việc sử dụng đá mắt hổ đỏ nâu còn giúp người tuổi Giáp Thìn  thu hút được may mắn, tài lộc cũng như xua đuổi những tà ma và khí xấu có ảnh hưởng đến số mệnh.

Vòng tay phong thủy cho người tuổi Nhâm Thìn (1952)

Tuổi Nhâm Thìn có năm sinh 1952 mang bản mệnh Trường Lưu Thủy với hàm nghĩa nước chảy mạnh. Tuổi Nhâm Thìn mệnh Thủy tương hợp với mệnh Thủy và tương sinh với mệnh Kim.

Do đó, gia chủ Nhâm Thìn nên ưu tiên lựa chọn mẫu vòng đeo tay có màu tương hợp như màu đen và xanh nước biển. Ngoài ra, những chiếc vòng tay màu trắng, bạc, xám thuộc mệnh Kim cũng sẽ bổ trợ tích cực, giúp tuổi Nhâm Thìn dễ dàng đạt được mơ ước và thành công

Đặc biệt, Thủy tương khắc với mệnh Thổ nên người tuổi Nhâm Thìn không nên chọn mua những chiếc vòng đeo tay làm bằng đá phong thủy màu nâu và màu vàng. Nguồn năng lượng tương khắc từ mệnh Thổ sẽ khiến cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn suy giảm vận khí, đem lại điều xui xẻo làm công việc gặp phải thất bại và thách thức.

Vòng tay đá Amphibole

Sự gợi ý hoàn hảo nhất cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn là chiếc vòng đeo tay làm từ đá Amphibole. Đây là một loại đá khoáng vật được tạo nên từ các loại đá mắc-ma và đá biến chất. Đá Amphibole sở hữu gam màu xám đặc trưng cùng chất đá tương đối mịn nên khi sản xuất thành vòng tay được người mệnh Kim tuổi Nhâm Thìn yêu thích lựa chọn. 

Sự gợi ý hoàn hảo nhất cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn là chiếc vòng đeo tay làm từ đá Amphibole.
Sự gợi ý cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn là chiếc vòng đeo tay làm từ đá Amphibole.

Đá Amphibole chứa năng lượng tích cực giúp cải thiện sức khỏe cho người sử dụng hiệu quả. Bên cạnh đó, đá Amphibole tượng trưng cho sức mạnh, sự bất tử và lòng can đảm giúp người tuổi Nhâm Thìn vượt qua sự gian khó. việc mang bên mình một chiếc vòng tay đá Amphibole sẽ giúp nâng cao sự bền vững để gia chủ tuổi Nhâm Thìn tránh được nhiều điều bất trắc và hiểm nguy đến bất chợt.

Vòng tay đá Tourmaline đen

Vòng tay đá Tourmaline đen với màu đen huyền bí cùng nguồn năng lượng mạnh hơn đá Thạch Anh nên rất hợp với tuổi Nhâm Thìn. Nhiều cuộc nghiên cứu chuyên sâu cho thấy, vòng tay đá Tourmaline đen giúp đem đến cho người tuổi Nhâm Thìn nhiều điều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Loại đá này cũng hỗ trợ tích cực trong việc cải thiện, nâng cao và bồi bổ sức khỏe của người sử dụng.

Vòng tay đá Tourmaline đen với màu đen huyền bí cũng nguồn năng lượng mạnh hơn đá Thạch Anh nên rất hợp với tuổi Nhâm Thìn.
Vòng tay đá Tourmaline đen với màu đen huyền bí cùng nguồn năng lượng mạnh

Ngoài ra, việc sử dụng vòng tay đá Tourmaline đen giúp chủ nhân tuổi Nhâm Thìn gặp được nhiều điều may mắn, thu hút được nhiều vượng khí và tài lộc đến với cuộc sống. Bên cạnh đó đá Tourmaline còn có khả năng loại bỏ những khí xấu và chất bẩn từ môi trường xung quanh. Từ đó, hấp thu năng lượng tích cực để thân chủ tuổi Nhâm Thìn gia tăng vượng khí, bình an và mọi sự thuận lợi hơn.

Vòng đá Topaz Blue

Lời khuyên cho tuổi Nhâm Thìn khi mua trang sức phong thủy là chiếc vòng đeo tay từ đá Topaz Blue với màu xanh dương đặc trưng. Màu xanh của loại đá quý này có thể trải dài từ nhạt cho đến đậm tùy chất lượng đá. Đá Topaz Blue được con người xem như biểu tượng của sự thông minh và nhạy bén. Vì vậy, nhiều người quan niệm rằng việc sở hữu chiếc vòng đeo tay từ đá Topaz Blue sẽ giúp chủ nhân tuổi Nhâm Thìn có được quyền năng tối cao từ vũ trụ

Lời khuyên cho tuổi Nhâm Thìn khi mua trang sức phong thủy là chiếc vòng đeo tay từ đá Topaz Blue với màu xanh dương đặc trưng.
Lời khuyên cho tuổi Nhâm Thìn là nên mua vòng đeo tay từ đá Topaz Blue

Bên cạnh đó, vòng tay đá Topaz Blue còn giúp nâng cao sự sáng suốt, giảm sự phiền muộn và gia tăng sự tập trung. Nguồn năng lượng ẩn sâu bên trong đá Topaz Blue sẽ giúp cho người tuổi Nhâm Thìn giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực bên trong cơ thể. Nhờ đó, gia chủ sẽ cân bằng cảm xúc, điều hòa lại trạng thái tinh thần và kích thích sự linh hoạt của trí óc để có nhiều sáng kiến mới mẻ trong công việc.

Cách bảo quản vòng tay phong thủy bền đẹp và sáng bóng

Khi mới mua, những chiếc vòng tay bằng đá phong thủy sẽ rất sáng bóng và bắt mắt. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng với các tác động khách quan đến từ bên ngoài sẽ làm cho đá quý không còn độ sáng nóng như ban đầu. Chính vì vậy, bạn cần phải nắm bắt những cách bảo quản vòng đeo tay bằng đá phong thủy sao cho bền đẹp với thời gian. Cụ thể đó là: 

Thứ nhất: Hạn chế để vòng tay phong thủy phải tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất tẩy rửa. Bởi lẽ chất tẩy rửa chính là tác nhân gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến màu sắc, độ sáng bóng và độ bền của chiếc vòng tay. Nó khiến cho vòng đá phong thủy không được mới đẹp như lúc ban đầu. 

Do đó, nếu bạn phải tiếp xúc trực tiếp với các chất như nước rửa chén, bột giặt, thuốc tẩy quần áo hay mỹ phẩm,… thì bề mặt đá sẽ bị một lớp màng mỏng bao quanh. Điều này làm mòn bề mặt cũng như thay đổi màu sắc của đá mà khó để có thể tẩy hết.

Thứ hai: Hạn chế sự va đập và hoạt động mạnh khi đeo vòng tay phong thủy. Theo lời khuyên của các chuyên gia, nếu bạn tham gia vào các hoạt động, công việc năng như chơi thể thao thì không nên đeo vòng tay đá phong thủy. Việc này nhằm tránh trường hợp đá quý có thể bị mẻ, trầy xước hay bị va đập. 

Một lưu ý nhỏ đó là tuyệt đối không được xếp chung các loại vòng tay bằng đá phong thủy với nhau bởi mỗi loại đá có độ cứng khác nhau. Đồng thời, hạn chế để vòng đeo tay làm bằng đá phong thủy trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian dài này. Bởi vì hành động này có thể gây ra nứt vỡ bề mặt và sẽ làm mờ viên đá.

Hạn chế để vòng tay phong thủy phải tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất tẩy rửa.
Hạn chế để vòng tay phong thủy phải tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất tẩy rửa.

Thứ ba: Không nên đeo vòng tay bằng đá phong thủy trong vòng 24h mỗi ngày. Thực tế, việc đeo vòng đá thường xuyên sẽ khiến cho bạn gặp phải những sự va đập bất chợt trong quá trình sử dụng. Vì vậy, khi làm việc nhà hay các công việc nặng thì bạn nên tháo vòng tay và để vào hộp cất.

Điều này nhằm tránh những va đập làm ảnh hưởng gây ra vỡ và trầy xước vòng. Mách nhỏ với bạn là khi ngủ nên tháo chiếc vòng tay đá phong thủy ra để hạn chế tình trạng nằm đè lên vòng tay.

Thứ tư: Nên vệ sinh vòng đeo tay bằng đá phong thủy thường xuyên. Theo các chuyên gia về trang sức, khoảng thời gian tốt nhất để tiến hành việc làm sạch vòng đá phong thủy sẽ là một lần trong một tháng. Bạn có thể dùng bàn chải mềm hoặc vải mềm để cho một ít dung dịch tẩy rửa chuyên dụng vào để chà lên mặt đá. Việc này cần tiến hành nhẹ nhàng để lấy sạch bụi bẩn trên mặt đá. Tuyệt đối không được dùng loại bàn chải sắc nhọn để vệ sinh vòng đá vì chúng sẽ làm mất độ sáng của đá.

Nếu bạn muốn đảm bảo chiếc vòng tay phong thủy của mình được bền mãi thì có thể mang đến các cửa hàng tẩy rửa chuyên dụng. Tại đây có các nhân viên vệ sinh được đào tạo chuyên môn cùng kinh nghiệm cao sẽ giúp cho bạn có được mẫu vòng đá phong thủy bóng sáng như mới. 


Bài viết vừa rồi là thông tin về “Tuổi Thìn nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?”. Thông qua bài viết trên, các bạn độc giả ắt hẳn đã có thêm kinh nghiệm phong phú trong việc chọn mua cho mình sản phẩm vòng tay bằng đá phong thủy hợp mệnh và hợp tuổi. Chúc các bạn trọn đời bình an, viên mãn, hạnh phúc và phú quý giàu sang. Xin chân thành cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *