Tuổi Tuất nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Vòng tay đá phong thủy mang lại cho người dùng nhiều công dụng đặc biệt. Tuy nhiên, việc lựa chọn vòng tay đá như thế nào giúp vật phẩm phát huy hết công dụng là điều không phải ai cũng nắm rõ. Vậy Thạch Anh Việt dành riêng bài viết hôm nay để giải đáp câu hỏi “Tuổi Tuất nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?”

Tuổi Tuất nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, khi sử dụng vòng tay đá phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh có thể xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực, hạn chế những điều không may trong cuộc sống. Từ đó, lan tỏa những điều may mắn, bình an, tài lộc thịnh vượng đến với người dùng. 

Đặc biệt, đối với những nhóm người tuổi Tuất với tính cách thẳng thắn, cương trực, với khát khao vươn tới thành công. Nhưng lại gặp phải yếu điểm nóng tính, không kiểm soát được cảm xúc ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống hàng ngày.

Việc sử dụng vòng tay đá phong thủy như một “pháp khí” cho người tuổi Tuất tiếp thêm năng lượng để vượt qua mọi khó khăn, thử thách một cách dễ dàng hơn.

Tuổi Tuất nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?
Tuổi Tuất nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Vậy, tuổi Tuất nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất? Để trả lời cho câu hỏi này chủ mệnh cần hiểu về quy luật ngũ hành để lựa chọn được mẫu vòng tay có màu sắc (yếu tố cân bằng âm dương) tương sinh, tương hợp với mệnh để tăng thêm may mắn, tài lộc cho bản thân.

Bên cạnh đó, chủ nhân tuổi Tuất nên tránh chọn vòng tay mang màu sắc khắc mệnh, không mang lại năng lượng may mắn còn có thể gây phản tác dụng ảnh hưởng đến vận khí, sức khỏe người dùng.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Những người thuộc nhóm tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982, thuộc mệnh Đại Hải Thủy (Nước biển lớn). Người tuổi này đa phần đều có tính cách trung thực, thẳng thắn với tinh thần tập thể cao, luôn phấn đấu hoàn thành mọi công việc.

Tuy nhiên, họ lại khá bảo thủ, thường yêu cầu mọi thứ phải chu toàn, vì vậy trong các mối quan hệ gia đình hay hôn nhân có phần ngột ngạt, khó bền. Để hạn chế được những yếu điểm cũng như phát huy năng lực bản thân, chủ nhân tuổi Nhâm Tuất có thể chọn đeo những mẫu vòng tay bằng đá phong thủy hợp mệnh tay vì chọn đeo trang sức vàng, bạc.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 mệnh Thủy
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất 1982 mệnh Thủy

Khi chọn vòng tay đá phong thủy người tuổi Nhâm Tuất nên cân nhắc chọn những mẫu vòng tay có màu sắc tương sinh, tương hợp như: mà trắng, màu bạc, ánh kim,… Những màu sắc thuộc hành Kim “Kim sinh Thủy” kích hoạt vận khí mang lại may mắn, tài lộc cho chủ mệnh.

Hoặc có thể chọn các mẫu vòng có màu đen, xanh nước biển thuộc bản mệnh giúp cân bằng năng lượng cực kỳ tốt. Ngược lại,  chủ nhân tuổi Nhâm Tuất tuyệt đối không nên chọn vòng tay bằng đá có màu vàng, vàng nâu, nâu đất… Những màu sắc thuộc mệnh Thổ, sẽ khiến cho chủ nhân mệnh Thủy gặp nhiều bất lợi, không may mắn.

Vòng tay đá Thạch Anh đen

Không chỉ mang màu sắc hợp mệnh vòng tay đá Thạch Anh đen còn là món quà đầy ý nghĩa dành cho chủ nhân tuổi Nhâm Tuất 1982. Thạch Anh tóc đen cực kỳ tốt cho người đeo về mặt phong thủy, năng lượng trong đá giúp cho người sở hữu trở nên tự tin hơn, tăng khả năng an toàn, giảm lo âu, kìm hãm và xua đuổi tà khí cho người dùng.

Vòng tay đá Thạch Anh đen còn được coi như viên đá hộ thân của chủ nhân tuổi Nhâm Tuất
Vòng tay đá Thạch Anh đen được coi như viên đá hộ thân của tuổi Nhâm Tuất

Người tuổi Nhâm Tuất khi đeo vòng tay đá Thạch Anh đen lâu ngày có thể giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, hệ thần kinh, bệnh về máu, giúp cải thiện sức khỏe từ sâu bên trong. Đặc biệt với những người có tính nóng như tuổi Nhâm Tuất năng lượng trong đá có thể trung hòa và ổn định cảm xúc cực kỳ tốt.

Vòng tay đá Thạch Anh ưu linh trắng

Nhiều nghiên cứu gần đây nhất cho rằng, những người hợp mệnh nếu đeo vòng tay Thạch Anh ưu linh trắng thường xuyên có thể giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, xua tan những áp lực, tăng khả năng tập trung, sáng tạo, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

Vòng tay Thạch Anh ưu linh trắng thường xuyên có thể giúp giảm căng thẳng mệt mỏi
Vòng tay Thạch Anh ưu linh trắng thường xuyên có thể giúp giảm căng thẳng

Năng lượng trong vòng tay đá Thạch Anh ưu linh trắng còn giúp giảm nguy cơ gây đột quỵ, bệnh huyết áp. Đặc biệt, với những người lớn tuổi, trí nhớ kém khi đeo vòng tay sẽ giúp tinh thần luôn được thoải mái, minh mẫn và tập trung hơn.

Chúng còn giúp chủ sở hữu thu hút tài lộc, vượng khí giúp mọi sự hanh thông, suôn sẻ, tranh được những điều không may mắn, mang lại bình an, may mắn cho người dùng.

Vòng đá mắt hổ xanh dương

Vòng tay đá mắt hổ xanh dương được ví như một “kiệt tác” dành riêng cho người tuổi Nhâm Tuất, theo nghiên cứu thạch học, đá mắt hổ xanh dương mang năng lượng từ mặt trời, nếu đeo vòng tay thường xuyên sẽ giúp chủ mệnh kích hoạt trí não, ổn định tinh thần, tự tin, vững vàng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Vòng tay đá mắt hổ xanh dương được ví như một "kiệt tác" dành riêng cho người tuổi Nhâm Tuất
Vòng tay đá mắt hổ xanh dương được ví như một “kiệt tác” cho tuổi Nhâm Tuất

Theo quan niệm phong thủy, người mệnh Mộc Thủy khi đeo vòng tay đá mắt hổ xanh dương sẽ tăng sự giàu có, thu hút tiền tài vượng khí, giúp công việc phát triển hanh thông, công việc kinh doanh đại phát, cải vận xua đuổi tà khí, mang lại may mắn tốt lành cho người dùng.

Ngoài những ý nghĩa kể trên, vòng tay đá mắt hổ xanh dương còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh về hệ thần kinh như: mất ngủ, giảm trí nhớ, đa nhân cách…cải thiện, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994

Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994, thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Những người thuộc nhóm tuổi này đa phần có tính cách hòa đồng, nhiệt tình, sôi nổi luôn hết sức hoàn thành các mục tiêu trong công việc, được nhiều người xung quanh yêu mến. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của người tuổi Giáp Tuất là dễ nóng giận, khó kiểm soát cảm xúc cá nhân, gây ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và cuộc sống.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa

Có nhiều quan niệm cho rằng, những vật phẩm được chế tác từ đá phong thuỷ có thể giúp gia chủ trung hòa, cân bằng nguồn năng lượng, hạn chế những yếu điểm và kích hoạt năng lực tiềm ẩn trong bản thân.

Vì vậy, hiện nay thay vì sử dụng trang sức bằng vàng, bạc, người tuổi Giáp Tuất chuyển qua sử dụng vòng tay bằng đá như “pháp phí” bảo vệ, mang lại may mắn, bình an.

Khi chọn vòng tay đá phong thủy chủ nhân tuổi Giáp Tuất nên cân nhắc chọn màu sắc tương sinh, tương hợp để tăng thâm may mắn. Cụ thể, theo quy luật tương sinh “Mộc sinh Hỏa”, vì vậy tuổi Giáp Tuất nên chọn những mẫu vòng tay có màu xanh lục, màu đỏ, hồng, tím để kích hoạt vận khí, cân bằng năng lượng dương khí, mang lại may mắn cho bản thân.

Vòng tay Thạch Anh dâu tây hồng

Vòng tay Thạch Anh dâu tây hồng được nhiều người tuổi Giáp Tuất lựa chọn không chỉ vật phẩm mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút mà trong đá còn mang nguồn năng lượng từ trường mạnh mẽ. Cực kỳ hữu hiệu trong việc chống lại tia bức xạ ảnh hưởng trực tiếp đến mắt, hệ thần kinh, giúp loại trừ mệt mỏi, căng thẳng mang lại cảm giác vui vẻ lạc quan. 

Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Giáp Tuất đó là vòng tay đá Thạch Anh dâu tây hồng.
Sự lựa chọn cho tuổi Giáp Tuất là vòng tay đá Thạch Anh dâu tây hồng

Nhiều chuyên gia cho răng, người Giáp Tuất nếu đeo vòng tay đá Thạch Anh dâu tây hồng thường xuyên sẽ giúp kìm hãm và đẩy lùi năng lượng tiêu cực, giúp tinh thần luôn được tỉnh táo minh mẫn để tự tin giải quyết mọi công việc. 

Những viên đá Thạch Anh dâu tây còn tượng trưng cho tình yêu, vì vậy khi đeo vòng tay giúp chủ mệnh cải thiện các mối quan hệ, mở đường và gắn kết các mối lương duyên.

Vòng tay đá Thạch Anh tím 

Vòng tay đá Thạch Anh tím được mệnh danh “lá bùa hộ mệnh” cho chủ nhân tuổi Tuất mệnh Hỏa. Năng lượng trong đá Thạch Anh tím giúp cân bằng, kiểm soát tâm trạng xoa dịu lo âu, giúp chủ nhân giảm căn thẳng mệt mỏi, tránh làm những điều sai trái.

Vòng tay đá Thạch Anh tím được mệnh danh "lá bùa hộ mệnh" cho chủ nhân tuổi Tuất mệnh Hỏa
Vòng tay đá Thạch Anh tím là “lá bùa hộ mệnh” cho tuổi Tuất mệnh Hỏa

Thạch Anh tím mang năng lượng dương khí mạnh mẽ, vì vậy người tuổi Giáp Tuất khi đeo vòng tay đá Thạch Anh tím thường xuyên sẽ giúp xua đuổi tà khí, hóa giải không khí u ám, tiêu trừ vận hạn thu hút tài lộc, may mắn trong công việc và kinh doanh, buôn bán.

Theo nghiên cứu, những người thường mặc triệu chứng căng thẳng, đau đầu khi đeo vòng tay đá Thạch Anh tím sẽ giúp giảm đau nhức đầu, cải thiện lưu thông tuần hoàn máu lên não, giảm triệu chứng nguy cơ gây tai biến mạch máu não hiệu quả.

Vòng đá mã não đỏ 

Vòng tay đá mã não đỏ tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, hưng thịnh và trường thọ, đồng thời vòng tay còn có tác dụng xua đuổi tà khí thường được người tuổi Giáp Tuất dùng làm bùa hộ thân.

Vòng tay đá mã não đỏ tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, hưng thịnh và trường thọ
Vòng tay đá mã não đỏ tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, hưng thịnh

Nếu đeo vòng tay đá mã não đỏ thường xuyên có thể tăng cường khả năng tư duy sáng tạo, tăng khả năng ứng biến linh hoạt, tự tin ngoại giao giỏi. Cực kỳ có lợi cho những người làm nghệ kinh doanh, buôn bán, hoạt động tiếp thị giúp tăng hiệu quả công việc.

Ngoài những tác dụng về mặt phong thủy, vòng tay đá mã não đỏ còn cực kỳ hữu hiệu đối với những người gặp tình trạng da tay bóng dầu, dễ đổ mồ hôi tay, mồ hôi chân. Khi sử dụng vòng tay đá mã não đỏ có thể cải thiện được các triệu chứng bệnh kể trên.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Bính Tuất 2006

Người tuổi Bính Tuất sinh năm 2006, thuộc mệnh Ốc Thượng Thổ ( đất trên nóc nhà). Những người thuộc nhóm tuổi này thường sống rất ngay thẳng, tử tế, luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè, vì vậy luôn được những người xung quanh yêu mến. Tuy nhiên, họ lại là người khá nóng tính, luôn nóng vội trong việc xử lý tình huống dễ mắc phải sai lầm không đáng có.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Bính Tuất 2006 mệnh Thổ
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Bính Tuất 2006 mệnh Thổ

Tuổi Bính Tuất khi chọn vòng tay đá phong thủy nên ưu tiên chọn màu tương sinh, tương hợp với mệnh để tăng thêm may mắn, bình an cho bản thân. Tuổi Bính Tuất mệnh Thổ, theo quy luật tương sinh “Hỏa sinh Thổ” vì vậy chủ nhân mệnh Thổ nên chọn những vòng tay bằng đá có màu đỏ, hồng, tím hoặc màu tương hợp như vàng, nâu đất…cực kỳ phù hợp.

Bên cạnh đó, người tuổi Bính Tuất nên hạn chế sử dụng vòng tay đá màu xanh lục, xanh nõn chuối…những màu sắc mang mệnh Mộc không mang lại năng lượng tốt lành cho chủ nhân mệnh Thổ.

Vòng tay Thạch Anh ưu linh tím

Vòng tay Thạch Anh ưu linh tím thuộc dòng vật phẩm quý hiếm mang đến nhiều giá trị về mặt phong thủy và sức khỏe người dùng. Đặc biệt, với màu sắc tượng hợp cực kỳ phù hợp với người tuổi Bính Tuất thuộc mệnh Thổ.

Với năng lượng từ trường thuần túy, năng lượng trong vòng tay đá Thạch Anh ưu linh tím mang đến nhiều điều may mắn, dẫn đường cho người tuổi Bính Tuất đi đến thành công. Năng lượng thúc đẩy công việc phát triển mạnh mẽ, kinh doanh thuận lợi, ngày càng thịnh vượng phát tài.

Vòng tay đá Thạch Anh ưu linh tím mang đến nhiều điều may mắn, dẫn đường cho người tuổi Bính Tuất đi đến thành công
Vòng tay đá Thạch Anh ưu linh tím mang đến nhiều điều may mắn

Thạch Anh ưu linh tím giúp cải thiện, thay đổi vận mệnh. Người tuổi Bính Tuất thường xuyên đeo vòng tay bên mình có thể tránh được những điều phiền toái. Cũng như đẩy lùi những xui xẻo, tai họa thu hút vượng khí, mang lại năng lượng tích cực, may mắn.

Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy, vòng tay đá Thạch Anh ưu linh tím còn giúp chủ sở hữu cải thiện vấn đề về sức khỏe, đặc biệt hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ thần kinh, chữa lành các vết thường một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Vòng tay Thạch Anh tóc vàng

Một số nghiên cứu cho rằng, khi đeo vòng tay Thạch Anh tóc vàng giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, kích hoạt trí tuệ giúp đầu óc luôn được minh mẫn, tập trung khả năng tư duy sáng tạo. Từ đó đưa ra được những quyết định sáng suốt khi giải quyết công việc.

Vòng tay đá Thạch Anh vòng giúp gia chủ cân bằng điều hòa tính khí, giảm bớt tính nóng, gần gũi, thoải mái hòa đồng hơn
Vòng tay đá Thạch Anh vòng giúp gia chủ cân bằng điều hòa tính khí

Trong phong thủy, màu vàng mang ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc, phú quý. Vật phẩm hội tụ linh khí của đất trời sẽ hỗ trợ cho chủ nhân tuổi Bính Tuất luôn may mắn, thuận lợi phát triển công danh sự nghiệp, kinh doanh phát lộc phát tài, luôn có quý nhân phù trợ vượt qua mọi khó khăn.

Ngoài ra, vòng tay Thạch Anh tóc vàng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thận, điều hòa lưu thông khí huyết. Đặc biệt phù hợp với những người ngồi làm việc thường xuyên trong một thời gian dài, ít hoạt động.

Vòng tay đá Cẩm Thạch đỏ

Vòng tay đá Cẩm Thạch đỏ món quà tinh túy và quý báu dành cho người tuổi Bính Tuất mệnh Hỏa. Ngừa xưa cho rằng, nếu đeo vòng tay đá Cẩm Thạch trên người sẽ giúp thu hút vận khí, sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt. Cẩm Thạch đỏ nuôi dưỡng nguồn năng lượng tinh khiết, mang lại may mắn và yêu thương đến chới người dùng. 

Vòng tay đá Cẩm Thạch đỏ món quà tinh túy và quý báu dành cho người tuổi Bính Tuất mệnh Hỏa
Vòng tay đá Cẩm Thạch đỏ món quà quý báu cho người tuổi Bính Tuất mệnh Hỏa

Khi đeo vòng tay đá Cẩm Thạch đỏ trên người giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, đẩy lùi tình trạng lo âu, ưu phiền. Năng lượng trong đá cẩm thạch giúp cân bằng được mọi phía cạnh của cuộc sống, mang lại sự an yên, lan tỏa năng lượng tích cực, tự tin khỏe mạnh tới người dùng.

Vòng tay đá Cẩm Thạch đỏ cũng giúp người tuổi Bính Tuất mệnh Hỏa trung hòa, cân bằng tâm trạng, tránh được những cơn giận dữ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Nếu đeo vòng tay đá Cẩm Thạch đỏ trong một thời gian dài có thể giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ đi những độc tính, giải phóng năng lượng tiêu cực bị kẹt trong cơ thể, giảm các triệu chứng nhiễm trùng hệ bàng quang, giảm đau nhức hiệu quả.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất 2018

Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 2018 thuộc mệnh Bình Địa Mộc (cây mọc giữa đồng bằng). Đa phần những người thuộc nhóm tuổi này cực kỳ thông minh, tài giỏi, với tính cách ôn hòa, dễ gần, chăm chỉ khéo léo nên thường được nhiều người yêu mến, xem trọng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những người thuộc nhóm tuổi này lại là sự bộp chộp, nóng nảy.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất 2018 mệnh Mộc
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất 2018 mệnh Mộc

Để hạn chế các yếu điểm cũng như kích hoạt năng lực tiềm ẩn, thu hút may mắn, bình anh cho bản thân, người tuổi Mậu Tuất có thể chọn dùng vòng tay đá phong thủy thay cho trang sức vàng, bạc thông thường. Bởi trong đá tự nhiên mang năng lượng dương khí dồi dào giúp chủ mệnh cân bằng cuộc sống, thu hút vượng khí và xua đuổi vận xui cực kỳ hiệu quả.

Tuy nhiên khi chọn vòng tay đá phong thủy tuổi Mậu Tuất mang mệnh Mộc nên ưu tiên chọn vòng tay màu xanh lục, màu đen, màu xanh nước biển…Những màu sắc tương sinh tương hợp giúp chủ nhân tăng thêm may mắn.

Ngược lại, người tuổi Mậu Tuất nên tránh chọn những mẫu vòng tay đá màu trắng, bạc, ánh kim những màu sắc thuộc mệnh Kim, không mang lại tốt lành cho chủ nhân mệnh Mộc.

Vòng tay Thạch Anh ưu linh xanh lá

Mang trong mình màu xanh lục đặc trưng cùng với nhiều tác dụng đặc biệt, vòng tay Thạch Anh ưu linh xanh là chắc chắn là lựa chọn hàng đầu đối với những người thuộc nhóm tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc. 

Năng lượng dương khí trong đá có thể thúc đẩy công việc phát triển, thịnh vượng, phát tài
Năng lượng dương khí trong đá có thể thúc đẩy công việc phát triển, thịnh vượng

Thạch Anh ưu linh xanh lá được mệnh danh viên đá quý nhất trong họ Thạch Anh, chủ nhân sở hữu vòng tay làm từ chất liệu này sẽ luôn được thuận lợi, hanh thông về mọi việc. Năng lượng dương khí trong đá có thể thúc đẩy công việc phát triển, thịnh vượng, phát tài. Xua đuổi nguồn năng lượng xấu xung quanh mang lại nhiều điều tốt lành cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cho rằng, đeo vòng tay đá Thạch Anh ưu linh xanh thường xuyên sẽ giúp cải thiện về sức khỏe, giúp lưu thông khí huyết, giảm căn thẳng mệt mỏi, với khả năng chữa lành các vết thương từ tâm hồn đến thể xác, mang lại cuộc sống thư thái, khỏe mạnh cho con người.

Mang trong mình màu xanh với năng lượng nhẹ nhàng, vòng tay đá Thạch Anh ưu linh xanh giúp cân bằng tâm trạng, giúp con người cởi mở hòa đồng, gắn kết và thúc đẩy các mối quan hệ, giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và vui vẻ hơn.

Vòng tay đá Lông Công

Vòng tay đá Lông Công cũng là một trong những món trang sức cực kỳ phù hợp với người tuổi Mậu Tuất mang mệnh Mộc. Vòng đá không những mang màu sắc tinh tế, độc đáo mà còn mang sức mạnh siêu hình bảo vệ bạn khỏi những năng lượng tiêu cực. Kích hoạt năng lực tiềm ẩn của bản thân, tăng khả năng tập trung sáng tạo, phát triển công việc một cách mạnh mẽ.

Vòng tay đá Lông Công cũng là một trong những món trang sức cực kỳ phù hợp với người tuổi Mậu Tuất mang mệnh Mộc
Vòng tay đá Lông Công hợp với người tuổi Mậu Tuất mang mệnh Mộc

Vòng tay đá lông công với tác dụng chữa lành các vết thương tâm hồn, giúp bạn buông bỏ nỗi buồn trong quá khứ, mở lòng với người xung quanh. Mang đến cuộc sống hạnh phúc vui vẻ hơn. Đồng thời, khi đeo vòng tay đá Lông công sẽ giúp thu hút may mắn, được quý nhân phù trợ vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Với những người thường xuyên phải tiếp xúc với hệ thống máy tính, wifi, điện thoại… những món đồ điện tử phát ra bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vòng tay đá lông công có thể hấp thụ và tiêu trừ bảo vệ cơ thể bạn tránh được những bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Vòng tay Thạch Anh tóc đen

Vòng tay Thạch Anh tóc đen không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí, hấp dẫn tạo nên vẻ đẹp sang chảnh, độc đáo mà còn là món trang sức mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người tuổi Mậu Tuất sinh năm 2018.

Vòng tay Thạch Anh tóc đen không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí
Vòng tay Thạch Anh tóc đen không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí

Nhiều quan điểm cho rằng, khi sử dụng vòng tay đá Thạch Anh tóc đen giúp gia chủ luôn có cảm giác tự tin, tránh được nỗi lo âu, ưu phiền, giúp tâm hồn được thoải mái. Cuộc sống từ đó trở nên tốt đẹp hơn, nếu đeo vòng tay trong một thời gian dài đá tiếp xúc với cơ thể thường xuyên sẽ tạo ra năng lượng tích cực mang lại may mắn, tài lộc cho người dùng.

Bên cạnh đó, vòng tay được làm từ đá Thạch Anh tóc đen giúp gia chủ tránh được một số bệnh lý về tim mạch, giúp lưu thông khí huyết, trấn án tinh thần, kiềm chế cảm xúc hiệu quả. Đặc biệt với những người bị bệnh đau dạ dày, nên sở hữu ngày vòng tay Thạch Anh tóc đen để được cải thiện.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Canh Tuất 1970

Người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim (những loại trang sức quý hiếm). Tuổi Canh Tuất thuộc tuýp người khiêm tốn, tốt bụng, biết yêu thương và quan tâm người khác.

Họ là người cực kỳ thông minh, nhạy bén và thẳng thắn, cương trực khi giải quyết công việc. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất mà tuổi Mậu Tuất gặp phải lại khá nhạy cảm, thích tranh luận, phán xét người khác.

Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Canh Tuất 1970 mệnh Kim
Vòng tay đá phong thủy hợp tuổi Canh Tuất 1970 mệnh Kim

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim, tương sinh mệnh Thổ, tương khắc mệnh Hỏa. Vì vậy, chọn vòng vòng tay đá phong thủy nên ưu tiên chọn màu vàng, nâu đất, màu trắng, màu bạc.

Ngược lại, chủ mệnh nên tránh chọn vòng có màu đỏ, tím, hồng những màu sắc thuộc mệnh Hỏa không mang lại may mắn, khiến chủ nhân mệnh Thổ gặp nhiều điều không may.

Vòng tay đá mắt hổ vàng tâm

Vòng tay đá mắt hổ vàng tâm với màu vàng quý tộc, khi đeo trên người giúp gia chủ thu hút tiền tài, may mắn, bình an. Những nguồn năng lượng tích cực này cũng giúp chủ nhân nâng cao bản lĩnh, tâm khí vững vàng,  sẵn sàng đương đầu vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Vòng tay đá mắt hổ vàng tâm với màu vàng quý tộc, khi đeo trên người giúp gia chủ thu hút tiền tài, may mắn, bình an
Vòng tay đá mắt hổ vàng tâm với màu vàng quý tộc, giúp thu hút tiền tài

Đông thời, năng lượng từ trường từ đá mắt hổ vàng tâm cực kỳ cao nhờ vào lớp kiến tạo, có tác dụng tăng cường khả năng tập trung, tăng cường trí lực, cải thiện trí nhớ. Ngoài ra, những người có khí huyết suy nhược, thể trạng yếu có thể đeo vòng tay đá mắt hổ vàng tâm để được cải thiện, tăng cường thể chất.

Vòng tay đá Thạch Anh trắng

Không chỉ sở hữu màu sắc hợp mệnh, vòng tay đá Thạch Anh trắng còn mang lại vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng, sang trọng kiêu sa đến khó cưỡng. Đồng thời, ngay trong chính bản thân vòng tay đá đã sở hữu năng lượng từ trường mạnh mẽ đem đến may mắn, tài lộc thịnh vượng, giúp người dùng xua đuổi ngăn chặn những điều không may mắn có thể xảy ra.

Vòng tay đá Thạch Anh trắng còn mang lại vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng, sang trọng kiêu sa đến khó cưỡng
Vòng tay đá Thạch Anh trắng còn mang lại vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng

Với những người thường xuyên gặp phải những chuyện không may, làm ăn thất bát, thi cử không đạt thành tích cao, có thể đeo vòng tay Thạch Anh trắng để được khai mở cung đường mới, bắt đầu lại những kế hoạch hoàn hảo và tươi sáng hơn.

Bên cạnh những tác dụng về mặt phong thủy, khi đeo vòng tay đá Thạch Anh trắng giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh về đường hô hấp, xương khớp cột sống, giảm đau hạ sốt. Với đặc tính mát, đá Thạch Anh trắng giúp giải tỏa tinh thần, hạn chế tình trạng khủng hoảng tâm lý, sợ hãi, lo lắng thất thường. 

Vòng tay Thạch Anh vàng

Nhiều ý kiến cho rằng, người tuổi Canh Tuất mệnh Kim để hạn chế được sự độc đoán, cực đoan có thể đeo các mẫu vòng tay đá Thạch Anh vòng giúp gia chủ cân bằng điều hòa tính khí, giảm bớt tính nóng, giúp chủ mệnh trở nên gần gũi, thoải mái hòa đồng hơn với những người xung quanh.

Đá Thạch Anh vàng dương khí dồi dào có khả năng chiêu tài lộc, phú quý
Đá Thạch Anh vàng dương khí dồi dào có khả năng chiêu tài lộc, phú quý

Những viên đá Thạch Anh vàng dương khí dồi dào có khả năng chiêu tài lộc, phú quý, thúc đẩy công việc phát triển thuận lợi, suôn sẻ, kinh doanh phát lộc phát tài. Đồng thời, chủ mệnh cũng có thể tránh được những vận hạn, những điều xui xẻo không may mắn.

về sức khỏe, đeo vòng tay Thạch Anh vàng giúp chủ mệnh hỗ trợ điều trị một số bệnh về hệ thần kinh, xương khớp, kích thích lên hệ thống tuần hoàn giúp lưu thông khí huyết, giảm các nguy cơ liên quan đến tim mạch, đột quỵ.

Những lưu ý khi sử dụng vòng tay đá phong thủy

Mỗi mẫu vòng tay bằng đá phong thủy đều mang một ý nghĩa tốt lành đối với người dùng. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào đúng cách giúp vật phẩm phát huy hết tác dụng là điều không phải ai cũng biết. Một chiếc vòng tay đẹp, năng lượng dồi dào không phải ai cũng có thể sử dụng? có thể người khác sử dụng sẽ gặp nhiều may mắn như cũng có người sẽ bị phản tác dụng.

Bởi vậy, ngoài việc lựa chọn vòng tay đá phong thủy có màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh chủ mệnh nên cân nhắc chọn vòng tay có số lượng hạt, kích thước hạt phù hợp và cách đeo như thế nào chuẩn phong thủy. Vậy để giúp bạn biết thêm thông tin chuyên gia Thạch Anh Việt xin chia sẻ một số lưu ý khi chọn và sử dụng vòng tay đá phong thủy bạn có thể tham khảo thêm:

Lưu ý 1: Trong phong thủy, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng giúp cân bằng năng lượng âm dương. Vì vậy, khi chọn vòng tay đá phong thủy chủ mệnh nên nắm rõ tuổi mình hợp mệnh nào để chọn mẫu vòng tay có màu sắc tương sinh, tương hợp tránh chọn những màu sắc xung khắc ảnh hưởng đến vận khí, sức khỏe người dùng. 

Lưu ý 2: Sau khi đã chọn được màu sắc vòng tay phù hợp chủ mệnh nên chọn vòng tay có số lượng hạt phù hợp, điều này không chỉ giúp chủ mệnh tăng năng lượng may mắn mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ khi dùng làm trang sức.

Theo vòng luân hồi  Sinh – Lão – Bệnh – Tử, cung Sinh tương ứng với các con số chia 4 dư 1 như: 13, 17, 21, 25,… Theo các chuyên gia phong thủy đây là những con số mang tính dương, khi sử dụng những mẫu vòng tay này có thể giúp chủ mệnh kích hoạt vận khí, mang lại nhiều điều may mắn, tốt lành cho người dùng.

Lưu ý 3: Bên cạnh những yếu tố về số lượng hạt, chủ mệnh cũng nên cân nhắc chọn mẫu vòng có kích thước hạt phù hợp. Điều này không chỉ đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ mà còn đảm bảo được các yếu tố phong thủy tốt lành. T

heo các chuyên gia phong thủy, khi chọn vòng tay nữ giới có thể chọn những mẫu vòng có kích thước hạt 8mm,10mm trở xuống. Còn đối với nam giới nên chọn những mẫu vòng tay có kích thước hạt từ 12mm – 14mm trở lên.

Lưu ý 4: Bên cạnh đó, cách đeo vòng tay đá phong thủy như thế nào phù hợp cũng là điều mà chủ mệnh cần quan tâm khi sử dụng. Dựa theo quan niệm “trái vào phải ra” có nghĩa khi đeo vòng tay chủ mệnh nên đeo vòng vào tay trái để chiêu may mắn, tài lộc, tăng dương khí tránh đeo vòng tay phải gây hao tốn tài lộc.

Đồng thời, trong thực tết tay phải thường phải làm việc nhiều hơn, dễ tiếp xúc với các hóa chất, va chạm mạnh dễ gây tình trạng nứt vỡ vòng tay. Điều này có thể làm mất thẩm mỹ của vòng tay cũng như giảm đi năng lượng trong vật phẩm..

Lưu ý 5: Để nhiều vòng tay không phải là sẽ khiến cho năng lượng càng mạnh, mà có thể gây phản tác dụng. Vì vậy, khi đeo vòng tay đá phong thủy gia chủ chỉ nên đeo ở một bên tay trái và chỉ nên đeo 1 loại vòng, tránh đeo quá nhiều mẫu vòng khác nhau khiến năng lượng trong đá bị xung khắc ảnh hưởng đến cân bằng năng lượng trong cơ thể, giảm linh khí từ vòng, ảnh hưởng đến sức khỏe, vận mệnh người dùng.

Lưu ý 6: Một trong những điều quan trọng nữa đấy chính là việc lựa chọn cơ sở, địa chỉ cung cấp vòng tay đá phong thủy uy tín, chất lượng. Thông thường những đơn vị uy tín khi bạn mua hàng sẽ được tư vấn đúng mục đích, vòng tay được làm từ đá tự nhiên chất lượng có đầy đủ các loại giấy tờ kiểm định chất lượng sản phẩm. Điều này giúp bạn hạn chế mua nhầm sản phẩm giả, kém chất lượng không mang lại năng lượng khí dùng. 

Trên đây là tổng hợp những thông tin giải đáp thắc mắc “Tuổi Tuất nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?”. Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã biết được thêm những thông tin, kiến thức mới để lựa chọn được mẫu vòng tay phù hợp với bản thân. Ngoài ra, để được tư vấn thêm thông tin sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp để được đội ngũ chuyên gia tư vấn chi tiết cụ thể nhất nhé!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *