Tuổi Tý nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Mọi người quan niệm rằng phong thủy tốt sẽ đem đến cho gia chủ nhiều tài lộc và sự thông thuận trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó, vòng tay bằng đá phong thủy là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết người tuổi Tý nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất? 

Tuổi Tý nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?

Cầm tinh con giáp đầu tiên trong “Thập Nhị địa chi”, người tuổi Tý được biết đến với vẻ bề ngoài trầm mặc, nội tâm nhưng thực chất rất vui vẻ và phóng khoáng. Họ là tuýp người rất yêu thích việc kết bạn và tham gia vào các lễ hội đông người. Đặc biệt là trở thành tâm điểm của đám đông nhờ vào sự hoạt bát, lạc quan và nhanh nhẹn. 

Để thu hút nhiều vận may trong cuộc sống, người tuổi tý nên chọn cho mình mẫu vòng bằng đá phong thủy phù hợp. Vậy tuổi Tý nên đeo vòng tay đá màu gì? Theo các chuyên gia phong thủy, màu sắc là một trong những nhân tố chính góp phần đem lại may mắn và thành công của con người. 

Tuổi Tý nên đeo vòng tay đá màu gì? là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm.
Tuổi Tý nên đeo vòng tay đá màu gì? là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm.

Màu sắc có sự tương quan nhất định với bản mệnh nên mỗi người tuổi Tý thuộc cung mệnh khác nhau trong ngũ hành sẽ sở hữu gam màu sắc phù hợp khác nhau. Lựa chọn loại vòng đá có màu sắc tương sinh, tương hợp sẽ mang đến cho chủ nhân tuổi Tý nhiều may mắn, cơ hội và thành công. Ngược lại, màu sắc tương khắc sẽ khiến cho người tuổi Tý gặp phải nhiều điều không may mắn.

Vòng tay đá phong thủy dành cho người tuổi Bính Tý (1996)

Gia chủ tuổi Bính Tý 1996 mang bản mệnh Giản Hạ Thuỷ hay là Nước dưới khe. Đa phần người tuổi này đều sở hữu nội tâm sâu sắc, phong phú và dễ mềm lòng. Họ thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo nhưng khá nhạy cảm. Nếu kiên trì, cố gắng và nỗ lực, ắt hẳn gia chủ tuổi Bính Tý sẽ đạt nhiều thành tựu vẻ vang trong cuộc sống. 

Theo ngũ hành, người tuổi Bính Tý mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim và tương khắc với mệnh Thổ. Chính vì vậy, gia chủ tuổi Bính Tý nên lựa chọn loại vòng tay bằng đá phong thủy có màu sắc tương sinh như trắng, xám, ghi và màu sắc tương hợp gồm màu đen, xanh dương. Nguồn năng lượng tích cực từ đá quý sẽ giúp thân chủ thu hút nhiều may mắn và thịnh vượng. 

Bên cạnh đó, người tuổi Bính Tý tuyệt đối không lựa chọn loại vòng tay được chế tác từ đá quý có màu sắc tương khắc như vàng và màu nâu đất (màu bản mệnh Thổ). Sự khắc chế từ năng lượng Thổ có thể sẽ khiến cho thân chủ tuổi Bính Tý để gặp những điều không thuận lợi và không như ý.

Vòng tay đá Kim cương đen

Lựa chọn đầu tiên dành cho người tuổi Bính Tý 1996 là vòng tay đá kim cương đen. Dòng sản phẩm này được chế tác từ đá Kim cương đen tự nhiên nguyên khối nên có giá thành rất cao. Từ xưa, đá kim cương đen đã được xem là đại diện cho những vị thần dũng cảm, lương thiện và trung thực. Vì vậy, vòng tay đá kim cương đen có tác dụng hữu hiệu trong việc khuếch đại năng lượng thiên nhiên.

Người tuổi Bính Tý khi sử dụng vòng tay đá Kim cương đen sẽ cảm thấy tinh thần luôn lạc quan và tự tin vào cuộc sống. Nguồn năng lượng từ kim cương đen giúp người đeo luôn tỉnh táo để thực hiện mọi quyết định chính xác nhất. Sự huyền bí của kim cương đen giúp cho gia chủ tuổi Bính Tý thêm tự tin và dũng cảm. Nhờ vậy, chủ nhân sinh năm 1996 sẽ có thêm động lực để vượt qua mọi gian trở trong cuộc sống.

Lựa chọn đầu tiên dành cho người tuổi Bính Tý 1996 là vòng tay đá kim cương đen.
Lựa chọn đầu tiên dành cho người tuổi Bính Tý 1996 là vòng tay đá kim cương đen.

Vòng tay đá Thạch Anh đen

Vòng tay đá Thạch Anh đen là dòng sản phẩm phong thủy mà người tuổi Bính Tý không nên bỏ qua. Dưới đôi bàn tay của nghệ nhân, các chuỗi vòng tay được sản xuất từ đá Thạch Anh đen với gam màu huyền ảo và bí ẩn. Thạch Anh đen là loại đá quý sẽ giúp người tuổi Bính Tý nhận về nhiều năng lượng tích cực, thu hút nhiều vận may và cuộc sống thịnh vượng.

Một số người còn cho rằng việc sử dụng vòng tay đá Thạch Anh đen giúp cho người tuổi Bính Tý khai thông tâm trí, gia tăng sự sáng tạo, cân bằng lại cảm xúc để hạn chế cơn nóng giận và mất bình tĩnh. Điều này giúp cho gia chủ luôn tỉnh táo để đưa ra các sáng kiến tuyệt vời cho việc kinh doanh ngày càng mở rộng và phát triển. 

Vòng tay đá Thạch Anh đen là dòng sản phẩm phong thủy mà người tuổi Bính Tý không nên bỏ qua.
Vòng tay đá Thạch Anh đen là dòng sản phẩm phong thủy mà người tuổi Bính Tý không nên bỏ qua.

Vòng tay đá Ưu Linh trắng

Vòng tay đá Ưu Linh trắng là sản phẩm được người Bính Tý đặc biệt yêu thích. Được điêu khắc từ đá Thạch Anh Ưu linh tự nhiên vô cùng quý hiếm, vật phẩm này được cho là sở hữu nguồn năng lượng phong thủy rất lớn. Các xung năng lượng của vòng tay đá Ưu Linh trắng tác động lên hệ thần kinh giúp gia chủ tuổi Bính Tý luôn cảm thấy yêu đời, lạc quan và tích cực hơn. 

Ngoài ra, vòng tay phong thủy làm từ đá Ưu linh trắng còn đem đến cho chủ nhân tuổi Bính Tý nhiều vận may, gia tăng khả năng tập trung để nâng cao địa vị và quyền lực. Đồng thời, việc sử dụng vòng tay đá Ưu linh trắng còn giúp gia chủ cải thiện các mối quan hệ trong xã hội để cuộc sống được suôn sẻ và tích cực hơn. Không những vậy. đá Ưu linh trắng giúp tinh thần minh mẫn để chủ nhân tuổi Bính Tý quyết định được chính xác hơn.

Vòng tay đá Ưu Linh trắng là sản phẩm được người Bính Tý đặc biệt yêu thích.
Vòng tay đá Ưu Linh trắng là sản phẩm được người Bính Tý đặc biệt yêu thích.

Vòng tay đá phong thủy dành cho người tuổi Giáp Tý (1984)

Những người sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý mang bản mệnh Hạ Trung Kim hay vàng dưới biển. Người tuổi này rất yêu thích việc giao tiếp và vui chơi cùng với bạn bè. Tuy phần tích cách có hơi bốc đồng nhưng họ biết cách kiềm chế, có tấm lòng vị tha, yêu thích và giúp đỡ người khó khăn. 

Xét theo quan hệ trong ngũ hành, người mệnh Kim tương sinh với mệnh thổ và tương khắc với mệnh Hỏa. Do đó, gia chủ tuổi Giáp Tý mệnh Kim rất phù hợp với những loại vòng tay bằng đá phong thủy có màu tương sinh như màu vàng, màu nâu đất hoặc màu tương hợp gồm màu trắng, ghi và xám. Nguồn năng lượng tích cực từ đá quý sẽ giúp cho người tuổi Giáp Tý thu hút được nhiều điều may mắn, tài lộc, hạnh phúc và thành công. 

Một điểm mà những ai sinh năm Giáp Tý cần lưu ý là không nên sử dụng vòng tay bằng đá phong thủy có màu sắc tương khắc như màu đỏ, hồng và tím (màu của bản mệnh Hỏa). Sự khắc chế đến từ năng lượng Hỏa sẽ khiến cho gia chủ tuổi Giáp Tý suy giảm sinh khí và gặp nhiều thử thách gian truân trong cuộc sống. 

Vòng tay đá Thạch Anh trắng

Sở hữu gam màu sắc tương hợp, vòng tay đá Thạch Anh trắng là món quà dành cho người tuổi Giáp Tý. Sản phẩm này được sản xuất từ khối đá Thạch Anh trắng thiên nhiên hay là “viên đá đế vương”. Loại đá này sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tinh khiết nên khi chế tác thành vòng tay sẽ giúp chủ nhân tuổi Giáp Tý trở nên kiêu sa và sang trọng hơn.

Từ lâu, vòng tay Thạch Anh trắng được nhiều người xem như lá bùa hộ mệnh có tác dụng xua đuổi vận hạn, điều kém may mắn, hung khí và ma quỷ ảnh hưởng đến thân chủ. Ngoài ra, vòng tay phong thủy từ đá Thạch Anh trắng còn có tác dụng cầu duyên giúp gia chủ tuổi Giáp Tý thu hút nhiều khách hàng để sự nghiệp thành công cũng như khiến cuộc sống được suôn sẻ, thuận lợi và hạnh phúc hơn.

Sở hữu gam màu sắc tương hợp, vòng tay đá Thạch Anh trắng là món quà dành cho người tuổi Giáp Tý.
Vòng tay đá Thạch Anh trắng là món quà ý nghĩa dành cho người tuổi Giáp Tý.

Vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng

Vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng là một trong những dòng sản phẩm trang sức phong thủy có mức giá đắt đỏ nhất hiện nay. Vật phẩm này được làm từ loại đá Thạch Anh tóc vàng với các sợi tinh thể rutin vàng óng giống như sợi tóc. Đây chính là biến thể quý hiếm nhất trong các loại đá Thạch Anh tự nhiên. Vì vậy, vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ có tác dụng đem đến cho người tuổi Giáp Tý sự gan dạ và minh mẫn để vượt qua mọi gian truân.

Theo các chuyên gia phong thủy, vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng đem lại nguồn sinh khí vô cùng dồi dào. Điều này giúp cho gia chủ tuổi Giáp Tý kích thích sự thông minh, lòng gan dạ, xua tan muộn phiền, lo âu và sợ hãi. Việc sử dụng vòng tay phong thủy từ đá Thạch Anh tóc vàng sẽ mang đến cho người tuổi Giáp Tý nhiều cát khí, tài lộc, vận may và một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. 

Vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng là một trong những dòng sản phẩm trang sức phong thủy có mức giá đắt đỏ nhất hiện nay.
Vòng tay đá Thạch Anh tóc vàng là dòng có mức giá đắt đỏ nhất hiện nay

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu là vật phẩm được làm từ loại đá mắt hổ với những sợi óng ánh nên mang nét ngoài đặc trưng tự như mắt của loài hổ. Đá mắt hổ thuộc mệnh thổ nên gia chủ tuổi Giáp Tý mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng. Sở hữu nguồn năng lượng lớn, vòng tay đá mắt hổ vàng nâu mang đến cho chủ nhân tuổi Giáp Tý sự may mắn, lòng can đảm, gan dạ và mạnh mẽ như loài hổ. 

Bên cạnh đó, vòng tay đá mắt hổ vàng nâu có khả năng đem lại nhiều may mắn và sự giàu có cho thân chủ. Năng lượng từ đá mắt hổ giúp gia chủ tuổi Giáp Tý xua tan sự lo lắng, căng thẳng và sợ hãi. Đồng thời kích thích sự can đảm để chủ nhân hành động dứt khoát và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, vòng tay đá mắt hổ vàng nâu còn giúp người tuổi Giáp Tý trừ tà, ngăn chặn hung khí để phát quang sự hưng thịnh và thành đạt.

Đá mắt hổ thuộc mệnh thổ nên gia chủ tuổi Giáp Tý mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng.
Đá mắt hổ thuộc mệnh thổ nên gia chủ tuổi Giáp Tý mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng.

Vòng tay đá phong thủy dành cho người tuổi Nhâm Tý (1972)

Người tuổi Nhâm Tý 1972 mang bản mệnh Tang Đố Mộc hay là gỗ cây dâu. Những người mang mệnh này thường rất nhanh nhạy, thông minh, sáng tạo nên dễ dàng thành công trong cuộc sống. Họ cũng là những người giàu tấm lòng nhân ái, sống lương thiện, hiền hòa, yêu thích việc giúp đỡ và bao bọc người khác. 

Mệnh Mộc có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh kim trong ngũ hành. Chính vì vậy, người tuổi Nhâm Tý nên lựa chọn loại vòng tay bằng đá phong thủy mang màu sắc tương sinh như màu đen, xanh dương hoặc màu sắc tương hợp gồm màu xanh lá và xanh ngọc lục bảo. Sự tương sinh, tương hợp sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Nhâm Tý thu hút nhiều thành công, tài lộc và may mắn. 

Mặt khác, người tuổi Nhâm Tý tuyệt đối không chọn những loại vòng tay bằng đá phong thủy của mệnh Kim gồm trắng, xám và bạc. Nguồn năng lượng tương khắc đến từ ngũ hành Kim sẽ khiến cho gia chủ tuổi Nhâm Tý gặp những khó khăn, thử thách và điều không may mắn.

Vòng tay đá Mã Não đen

Sở hữu gam màu đen của mệnh Thủy, chủ nhân Nhâm Tý nên lựa chọn chiếc vòng tay bằng đá Mã Não đen. Đây là dòng đá Mã Não khá quý hiếm trong tự nhiên có tác dụng giảm nhiệt cho cơ thể và kích thích sự hoạt động của hệ tiêu hóa vô cùng hiệu quả. Một số nghiên cứu còn cho thấy rằng năng lượng từ đá Mã Não đen còn có khả năng làm giảm sự căng thẳng, áp lực và mỏi mệt cho người tuổi Nhâm Tý. 

Đá Mã Não sở hữu sắc màu đen huyền bí sang trọng tượng trưng cho quyền lực nên mang đến cho chủ nhân tuổi Nhâm Tý nhiều tác dụng phong thủy tích cực. Việc đeo vòng tay bằng đá Mã Não phong thủy sẽ giúp cho gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972 loại bỏ tà ma, hung khí và nguồn năng lượng tiêu cực xung quanh. Từ đó mang đến sự thuận lợi và may mắn để công việc của gia chủ ngày càng phát triển thành công. 

Sở hữu gam màu đen của mệnh Thủy, chủ nhân Nhâm Tý nên lựa chọn chiếc vòng tay bằng đá Mã Não đen.
Chủ nhân Nhâm Tý nên lựa chọn chiếc vòng tay bằng đá Mã Não đen.

Vòng tay đá Aquamarine

Sản phẩm vòng đeo tay đá Aquamarine được chế tác từ khối đá Aquamarine có màu xanh biển vô cùng tự nhiên. Với gam màu xanh của biển trong sát, thu hút nên vòng tay đá Aquamarine giúp cho người tuổi Nhâm tý cải thiện hệ thống miễn dịch và hỗ trợ điều trị bệnh ngoài da hiệu quả.

Bên cạnh đó, vòng tay đá Aquamarine còn có khả năng hạ nhiệt cũng thanh lọc cơ thể giúp con người vui sống khỏe mạnh và bình an. Cộng với việc sở hữu nguồn năng lượng biển cả nên đem đến sự bình an, thuận lợi, hanh thông và thịnh vượng cho chủ nhân tuổi Nhâm Tý. 

Sản phẩm vòng đeo tay đá Aquamarine được chế tác từ khối đá Aquamarine có màu xanh biển vô cùng tự nhiên.
Vòng đeo tay đá Aquamarine được chế tác từ khối đá Aquamarine có màu xanh biển

Vòng tay đá phong thủy dành cho người tuổi Canh Tý (1960)

Gia chủ sinh năm 1960 tuổi Canh Tý mang bản mệnh Bích Thượng Thổ hay là đất trên tường. Người mang tuổi này được biết đến với tính cách ổn định, chăm chỉ, sống nguyên tắc và theo quy củ. Họ luôn can đảm, mạnh mẽ để bảo vệ bản thân cũng như che chở, bảo vệ và giúp đỡ cho những người xung quanh. Trong công việc kinh doanh, người tuổi Canh Tý rất chăm chỉ, phấn đấu để công danh và tài lộc phát triển.

Mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và tương khắc với bản mệnh Mộc. Do đó, người tuổi Canh Tý nên lựa chọn những loại vòng đeo tay phong thủy mang màu sắc tương sinh như màu đỏ, hồng, tím hoặc màu sắc tương hợp gồm màu vàng và màu nâu đất. Điều này sẽ giúp thân chủ tuổi Canh Tý thu hút nhiều may mắn và nguồn sinh khí dồi dào. 

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Canh Tý hạn chế chọn những loại vòng tay có gam màu sắc tương khắc của mệnh Mộc gồm màu xanh lá và xanh ngọc lục bảo. Nếu vẫn nhất quyết lựa chọn mẫu vòng tay mang màu sắc này, người tuổi Canh Tý sẽ gặp phải điều không thuận lợi và gian khó trong mọi mặt cuộc sống.

Vòng tay đá san hô đỏ

Vòng tay đá san hô đỏ là loại sản phẩm có vẻ ngoài độc đáo vì được chế tác từ san hô đỏ quý hiếm. Trong số các loại san hô thì đá san hô đỏ có giá trị cao nhất nên được người tuổi Canh Tý đặc biệt yêu thích. Theo quan niệm của Phật giáo, việc sử dụng vòng tay đá san hô đỏ sẽ giúp chủ nhân tìm được sự bình yên, thanh thản và bản ngã cá nhân trong cuộc sống thường nhật.

Không những vậy, san hô đỏ chứa nguồn năng lượng dương khí tích cực và trong lòng. Vì vậy, loại sản phẩm vòng tay làm từ loại đá quý này có khả năng mang đến cho gia chủ tuổi Canh Tý nhiều may mắn, sự thông thuận và bình an. Đồng thời, vòng tay đá san hô đỏ còn được xem như lá bùa bình an giúp người tuổi Canh Tý trừ tà ma, ngăn chặn ám khí để có cuộc sống thoải mái, yên bình và hạnh phúc viên mãn. 

Vòng tay đá san hô đỏ là loại sản phẩm có vẻ ngoài độc đáo vì được chế tác từ san hô đỏ quý hiếm.
Vòng tay đá san hô đỏ có vẻ ngoài độc đáo vì được chế tác từ san hô đỏ quý hiếm.

Vòng tay đá Ruby hồng

Đây là dòng sản phẩm trang sức phong thủy độc đáo được chế tác từ đá ruby hồng nguyên khố quý hiếm, quyền lực và có giá trị đắt đỏ nhất hiện nay. Từng viên Ruby hồng nổi bật với gam màu bắt và sang trọng sẽ là món quà dành cho gia chủ tuổi Canh Tý mệnh Thổ. 

Từ lâu, Ruby hồng được xem là đá quý biểu trưng cho vẻ đẹp tinh tế, quý tộc và đẳng cấp. Nguồn năng lượng từ đá Ruby hồng có tác dụng gia tăng tình cảm giúp gia đình ấm cúng, hạnh phúc và hòa thuận hơn. Do vậy, vòng tay bằng đá Ruby hồng không chỉ là vật phẩm phong thủy mà còn mang đến vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng cho người sử dụng.

Vòng tay đá Ruby hồng ẩn chứa nguồn năng lượng mang đến cho gia chủ tuổi Canh Tý sự may mắn và thịnh vượng. Việc mang theo bên mình chiếc vòng tay bằng đá Ruby sẽ khiến người tuổi Canh Tý trở nên cởi mở, vị tha, tự do, yêu đời để biết yêu thương và gắn kết với những người xung quanh. Nhờ đó nhận về nhiều sự thương yêu, tình cảm và mến mộ của mọi người.

Từng viên Ruby hồng nổi bật với gam màu bắt và sang trọng sẽ là món quà dành cho gia chủ tuổi Canh Tý mệnh Thổ. 
Từng viên Ruby hồng nổi bật sẽ là món quà dành cho gia chủ tuổi Canh Tý mệnh Thổ.

Vòng tay đá Thạch Anh tóc đỏ

Một trong những dòng trang sức đá phong thủy dành cho người tuổi Canh Tý đó là vòng tay đá Thạch Anh đỏ. Vì được chế tác từ khối đá Thạch Anh tóc đỏ tự nhiên có chứa các khoáng vật hematit nên chiếc vòng tay này sở hữu từ trường cùng nguồn năng lượng rất lớn. Nếu người tuổi Canh Tý thường xuyên sử dụng vòng tay đá Thạch Anh tóc đỏ sẽ giúp thu hút nhiều tài lộc để cuộc sống thịnh vượng và giàu sang. 

Mặt khác, vòng tay làm từ đá Thạch Anh tóc đỏ còn có tác dụng loại bỏ nguồn hung khí, tà ma và tiểu nhân ám hại. Nhờ vào nguồn từ trường năng lượng lớn, vòng tay làm từ đá Thạch Anh tóc đỏ giúp người tuổi Canh Tý luôn vui sống bình an và hạnh phúc. Mọi sự ưu phiền, lo lắng và sợ hãi đều được xua tan đi một cách nhanh chóng.

Một trong những dòng trang sức đá phong thủy dành cho người tuổi Canh Tý đó là vòng tay đá Thạch Anh đỏ.
Một trong những dòng trang sức đá phong thủy dành cho người tuổi Canh Tý đó là vòng tay đá Thạch Anh đỏ.

Vòng tay đá phong thủy dành cho người tuổi Mậu Tý (1948)

Người sinh năm 1948 tuổi Mậu Tý mang mệnh Tích Lịch Hỏa hay được hiểu là Lửa sấm sét. Đa phần người tuổi Mậu Tý đều sở hữu đức tính công bằng, thanh liêm và chính trực. Họ là những người khéo léo và thông minh nên được mọi người vô cùng yêu mến. Ngoài ra, với nguồn năng lượng của Hỏa, gia chủ tuổi  Mậu Tý luôn cháy hết mình với đam mê để nhận về nhiều thành tựu vẻ vang trong cuộc sống và công việc. 

Mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thủy. Chính vì lẽ đó, gia chủ tuổi Mậu Tý mệnh Hỏa nên ưu tiên lựa chọn vòng tay bằng đá phong thủy mang màu sắc tương sinh như màu xanh lá hoặc màu sắc tương hợp gồm màu đỏ, hồng và tím. Những chiếc vòng tay này sẽ giúp cho người tuổi Mậu Tý thu hút nhiều điều thuận lợi, may mắn và thành công. 

Tuy nhiên, thân chủ hành Hỏa tuổi Mậu Tý không nên chọn những chiếc vòng tay bằng đá phong thủy của mệnh Thủy gồm màu đen và xanh dương. Nguồn năng lượng tương khắc từ mệnh Thủy sẽ khiến cho gia chủ tuổi Mậu Tý mệnh Hỏa sinh giảm cát khi, gặp nhiều thách thức và dễ bị tiểu nhân ám hại.

Vòng tay đá Thạch Anh Tím

Sở hữu gam màu tím rực rỡ, nổi bật, vòng tay đá Thạch Anh tím tự nhiên là món bảo vật trân quý dành cho người tuổi Mậu Tý. Gam màu tím của chiếc vòng đá phong thủy này được xem là biểu tượng của sự cao quý, quyền lực và sang trọng. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc đeo bên mình một chiếc vòng làm bằng đá Thạch Anh tím sẽ giúp gia chủ tuổi Mậu Tý trấn tĩnh tinh thần để đưa ra những lựa chọn và quyết định sáng suốt nhất.

Bên cạnh đó, đá Thạch Anh tím thiên nhiên còn được biết đến với khả năng thu hút may mắn, tài lộc, thuận lợi và thịnh vượng vô cùng hiệu quả. Nếu mang bên mình chiếc vòng tay làm từ đá Thạch Anh tím, người tuổi Mậu Tý sẽ nâng cao khí chất và sức mạnh bản thân. Đồng thời dòng sản phẩm này còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực giúp chủ nhân hỗ trợ cải thiện các mối quan hệ tình cảm, xã hội và gia đình. 

Sở hữu gam màu tím rực rỡ, nổi bật, vòng tay đá Thạch Anh tím tự nhiên là món bảo vật trân quý dành cho người tuổi Mậu Tý.
Vòng tay đá Thạch Anh tím tự nhiên là món bảo vật trân quý dành cho người tuổi Mậu Tý.

Vòng tay đá Garnet

Chiếc vòng tay Garnet hay ngọc Hồng lựu là dòng trang sức phong thủy mà người tuổi Mậu Tý không nên bỏ lỡ. Sản phẩm này được chế tác từ đá Garnet tự nhiên sở hữu màu sắc đỏ lựu đẹp mắt, cuốn hút và ấn tượng. Vì vậy, vòng tay đá Garnet đã trở thành vật phẩm giá trị cao mà ai cũng khao khát có được.

Từ xa xưa, đá ngọc Hồng lựu đã được con người sử dụng để tượng trưng cho sức mạnh, địa vị và quyền năng của bản thân. Do đó, việc sử dụng vòng tay đá Garnet sẽ giúp cho thân chủ tuổi Mậu Tý gia tăng sự mạnh mẽ, ý chí kiên cường để vượt qua sóng gió, trở ngại và khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài ra, vòng tay ngọc hồng lựu còn có khả năng thu hút tài lộc, bình an và sự may mắn. Ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, chiếc vòng tay làm bằng đá ngọc Hồng lựu giúp bảo về tinh thần của chủ nhân tuổi Mậu tý tránh được sự lo âu và phiền muộn. Đồng thời giúp xua đuổi tà ma, ác quỷ để bảo vệ thân chủ tuổi Mậu Tý có thể thoát khỏi những tác động xấu đến từ bên ngoài.

Chiếc vòng tay Garnet hay ngọc Hồng lựu là dòng trang sức phong thủy mà người tuổi Mậu Tý không nên bỏ lỡ.
Vòng tay Garnet hay ngọc Hồng lựu là trang sức người tuổi Mậu Tý không nên bỏ lỡ.

Vòng tay đá Mã Não đỏ

Chiếc vòng tay đá Mã Não đỏ là sản phẩm được làm bằng đá Mã Não tự nhiên với gam màu đỏ đặc trưng. Sở hữu vẻ bề ngoài mới lạ nhưng không kém phần nổi bật, vòng tay đá Mã Não đỏ là vật phẩm phong thủy phù hợp với người Mậu Tý mệnh Hỏa. Vì đá Mã não đỏ tự nhiên chứa nguồn năng lượng tích cực lớn có khả năng mang đến cho gia chủ tuổi Mậu Tý sự thuận lợi, may mắn và thành đạt.

Năng lượng của vòng tay đá Mã não đỏ giúp củ nhân cân bằng lại cảm xúc, xua tan sự mỏi mệt, căng thẳng, xung đột và cãi vã. Đồng thời đem đến may mắn, thuận lợi và tài lộc cho gia chủ tuổi Mậu Tý. Từ đó góp phần nâng cao sự tự tin để người tuổi Mậu Tý vượt qua mọi rào cản trong cuộc sống, mở rộng mối quan hệ và thành công trong sự nghiệp. 

Chiếc vòng tay đá Mã Não đỏ là sản phẩm được làm bằng đá Mã Não tự nhiên với gam màu đỏ đặc trưng.
Chiếc vòng tay đá Mã Não đỏ là sản phẩm được làm bằng đá Mã Não tự nhiên với gam màu đỏ đặc trưng.

Những điều cấm kỵ khi sử dụng vòng tay bằng đá phong thủy

Ngày nay, những chiếc vòng tay phong thủy đang nhận về nhiều sự yêu thích của mọi người. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, ấn tượng mà vòng tay bằng đá phong thủy còn đem đến nhiều ý nghĩa tích cực cho cuộc sống. Tuy nhiên, việc sử dụng vòng tay phong thủy cần phải tuân theo những nguyên tắc nhất định thì mới đem lại tối đa công dụng, giúp chủ nhân may mắn, bình an và chiêu tài lộc hiệu quả.

Bởi lẽ, nếu không may phạm phải một số điều cấm kỵ trong phong thủy sẽ đem đến cho chủ nhân của chiếc vòng vận hạn xui xẻo và không may mắn. Vậy khi sử dụng vòng tay bằng đá phong thủy, chúng ta cần lưu ý những điều gì? Cụ thể đó là:

Thứ nhất: Một trong những nguyên tắc quan trọng trong phong thủy mà bạn cần phải chú ý là chọn màu sắc phù hợp với cung mệnh ngũ hành. Theo các chuyên gia phong thủ, chỉ khi xác định được bản mệnh để loại chọn được loại vòng đá phù hợp thì vật phẩm mới mang lại nhiều ý nghĩa. Mặt khác nếu chọn phải loại vòng đá phong thủy khắc mệnh sẽ đem đến hậu quả không mong muốn cho người sử dụng. 

Thứ hai: Trong phong thủy có câu “trái vào phải ra”. Điều này mang đến hàm nghĩa chỉ bàn tay trái là bàn tay trong sáng và sạch sẽ nhất. Trong khi đó, bàn tay phải được coi là lấm lem, bụi bẩn và thiếu sự linh thiêng. Do đó, bạn nên đeo vòng đá phong thủy bên tay trái để rước lộc vào nhà và đón nhận nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.

Đồng thời, tay phải là tay thường xuyên phải hoạt động và làm việc. Nếu bạn đeo vòng đá bên tay phải dễ dẫn đến nhiều va chạm trong quá trình hoạt động khiến cho vật phẩm bị trầy xước và biến dạng. Từ đó gây thất thoát sinh khí và làm giảm công năng phong thủy của chiếc vòng đá. 

Thứ ba: Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn chỉ nên đeo vòng đá phong thủy ở một bên tay. Việc đeo hai chiếc vòng ở cả hai tay có thể khiến cho vật phẩm này trở nên đối lập nhau, làm giảm may mắn và nguồn sinh khí tích cực của thân chủ. 

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn chỉ nên đeo vòng đá phong thủy ở một bên tay.
Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn chỉ nên đeo vòng đá phong thủy ở một bên tay.

Thứ tư: Nên lựa chọn số hạt chính xác như như 13, 17, 22, … hoặc những số  chia hết cho 4 thì dư 1. Bởi đây là những con số tốt thuộc cung sinh trong quy luật sinh – lão – bệnh – tử. Người ta tin rằng, số hạt của vòng đá phong thủy thuộc cung sinh sẽ giúp sức khỏe của gia chủ ngày càng khởi sắc và cường tráng hơn. 

Thứ năm: Nên tẩy uế cho vòng đá phong thủy, thông thường những chiếc vòng đá tự nhiên sẽ ấn chứa nguồn từ trường dương khí vô cùng to lớn. Do đó, để vật phẩm này có thể lan tỏa công năng cao nhất, bạn nên nhờ thầy phong thủy trì chú. Điều này giúp vòng đá phong thủy gia tăng cát khí và xua tan mọi nguồn âm khí từ môi trường xung quanh để đem đến cho chủ nhân nhiều vận may.

Thứ sáu: Chỉ nên sử dụng những chiếc vòng đá phong thủy đúng chất lượng và có nguồn gốc tự nhiên. Bởi vì nếu đó là loại đá giả thì chiếc vòng sẽ không mang lại ý nghĩa phong thủy gì. Thậm chí, một số loại đá giả được làm từ thành phần độc hại còn khiến cho sức khỏe còn người dùng bị ảnh hưởng nặng nề. 

Một lời khuyên dành cho các bạn là hãy chọn cơ sở cung cấp vòng phong thủy nói riêng và trang sức phong thủy nói chung uy tín để chọn mua. Điều này nhằm đảm bảo sản phẩm của bạn luôn đạt chất lượng cao nhất và đem đến nhiều vận may trong cuộc sống. 


Trên đây là bài viết với tựa đề “Tuổi Tý nên đeo vòng tay đá màu gì? Loại nào tốt nhất?”. Hy vọng qua những thông tin mà Thạch Anh Việt vừa tổng hợp, chúc các bạn độc giả sẽ có được kiến thức bổ ích về vòng tay bằng đá phong thủy. Thông qua đó, bạn cũng sẽ tìm mua cho mình mẫu vòng tay phong thủy thích hợp nhất để cầu may mắn và bình an. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *