Tháp Văn Xương Thạch Anh: 5 loại cao cấp nhất và ý nghĩa phong thuỷ

Tháp Văn Xương Thạch Anh là vật phẩm không chỉ có công năng phong thủy lớn lao mà còn mang ý nghĩa đối với Phật pháp. Ngày nay Tháp Văn Xương được đông đảo các gia đình có con em đang học tập thi cử sử dụng để chủ nhân của nó trở nên thông thái và gặp nhiều may mắn. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về Tháp Văn Xương Thạch Anh và vị trí đặt Văn Xương để nó phát huy toàn bộ công năng. 

Tháp Văn Xương Thạch Anh là gì?

Tháp Văn Xương Thạch Anh được chế tác từ đá quý phong thủy còn được gọi là tháp Văn Phong hoặc tháp Hành Văn. Tháp Văn Xương xưa này được con người coi là biểu tượng cho danh lợi, thi cử đỗ đạt và học vấn lừng lẫy. Vì vậy nên hiện nay mô hình tháp Văn Xương đã được thu nhỏ và ứng dụng như một vật phẩm phong thủy bày trí trong nhà. 

Theo ý niệm của cổ nhân, chùa tháp tượng trưng cho trí óc thông tuệ và pháp lực vô biên nhà Phật nên nếu chúng ta đặt Tháp Văn Xương trong nhà sẽ có tác dụng đem lại may mắn, thuận lợi cũng như bảo vệ gia chủ trước mọi hiểm nguy.

Tháp Văn Xương Thạch Anh được chế tác từ đá quý phong thủy còn được gọi là tháp Văn Phong hoặc tháp Hành Văn.
Tháp Văn Xương Thạch Anh được chế tác từ đá quý phong thủy còn được gọi là tháp Văn Phong hoặc tháp Hành Văn. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Tháp Văn Xương sẽ phát huy hết năng lượng phong thủy nếu nó được chế tác từ đá Thạch Anh tự nhiên. Nguyên nhân vì nguồn năng lượng của đá Thạch Anh rất cao khi cộng hưởng cùng hình dáng của chùa tháp sẽ đem đến nhiều vượng khí tốt nhất trong phong thủy. 

Không những vậy mà đá Thạch Anh còn giúp cân bằng năng lượng âm dưỡng trong nhà và thanh lọc môi trường sống xung quanh làm cho gia chủ trở nên khỏe mạnh. Cũng như những loại vật phẩm phong thủy khác hiện nay, Tháp Văn Xương Thạch Anh tự nhiên còn có khả năng ngăn ngừa hung khí hay ám khí quấy nhiễu nên được nhiều người sử dụng trong việc loại trừ ma.

Nguồn gốc của Tháp Văn Xương 

Người xưa quan niệm rằng có hai loại tháp Văn Xương chính đó là tháp Văn Xương gồm 6 cạnh và tháp Văn Xương gồm 4 cạnh. Tháp Văn Xương 6 cạnh (hay Tháp Văn Xương lục giác) là loại tháp có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hình tượng tháp Văn Xương Trung Quốc được bắt nguồn từ ngôi bảo tháp nằm trên địa phận phía Nam của tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Chùa tháp này được vua cho xây dựng với 7 tầng, phần mái là các hàng gạch xếp chồng lên nhau và nhỏ dần từ dưới lên trên, phần đỉnh tháp có hình quả hồ lô. 

Ngoài ra, tại khu vực Bình Sơn, Hồng Kông, người ta còn xây dựng Tháp Văn Xương với mong muốn con cháu trong nhà cầu thi đỗ đạt. Và điều ly kỳ đã xảy ra khi ngôi làng này xuất hiện nhiều người tài giỏi, thi cử đỗ đạt thành tài và chiếm giữ những vị trí rất cao trong xã hội. Cũng vì lý do này mà Tháp Văn Xương đã được xây dựng ở nhiều vùng khác của Trung Quốc.

Ở Việt Nam, qua công trình nghiên cứu văn hóa và lịch sử thì các nhà khảo cổ học đều khẳng định rằng ngôi chùa tháp Văn Xương của Việt Nam gồm có bốn cạnh (tháp Văn Xương vuông) mang đậm dấu ấn của kiến trúc văn hóa thời Lý – Trần. Ví dụ như ngôi tháp Bình Sơn ở Vĩnh Phúc, tháp Phổ Minh ở Nam Định và tháp Việt Nam Quốc Tự ở thành phố Hồ Chí Minh.

Tháp Văn Xương Thạch Anh được chế tác từ đá quý phong thủy còn được gọi là tháp Văn Phong hoặc tháp Hành Văn.(Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Tháp Văn Xương Thạch Anh được chế tác từ đá quý phong thủy còn được gọi là tháp Văn Phong hoặc tháp Hành Văn.(Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Đặc điểm của Tháp Văn Xương

Ban đầu, tòa tháp Văn Xương được xây dựng với cấu trúc gồm 7 tầng. Các phần mái được làm bằng các hàng gạch xếp chồng lên nhau và sẽ nhỏ dần khi về phía trên. Trên đỉnh Tháp Văn Xương thiết kế 7 tầng có hình dạng tương tự như một tảng đá vôi và thân tháp có hình bát giác.

Ý nghĩa Của Tháp Văn Xương Thạch Anh trong phong thủy 

Theo quan niệm của người xưa, việc trưng bày chùa tháp phong thủy sẽ mang đến ước nguyện cầu sao Văn Xương có thể hóa giải đi những hạn tai ương và tật ách. Hình tượng của chùa tháp mang đến pháp lực vô hạn và trí tuệ Phật giáo. Vì vậy nếu trưng bày Tháp Văn Xương trong nhà thì còn mang đến ý nghĩa may mắn và bình an.

Tháp Văn Xương Thạch Anh trong phong thủy là mô hình thu nhỏ lấy từ hình tượng của tòa chùa tháp – công trình kiến trúc được xây dựng phổ biến trong các đình, đền và chùa. Tháp Văn Xương mang đậm dấu ấn văn hóa cũng như các kiến trúc trong lịch sử của dân tộc Việt Nam. Trong Phật giáo thì chùa tháp chính là nơi để thờ xá lợi, pháp khí cũng như tượng Phật nên nó là công trình mang ý nghĩa vô cùng to lớn đói với tôn giáo và tâm linh.

Tháp Văn Xương Thạch Anh còn được xem là biểu tượng của chùa chiền, trí tuệ minh mẫn và uy lực gia tri vô biên của Phật pháp. Bởi vậy mà nó rất tốt đối với các bạn học sinh dễ dàng học hành đỗ đạt và tiến lên trong con đường công danh dựa theo phong thủy. Ngày nay, Tháp Văn Xương thường được chế tác thành nhiều mô hình phong thủy thu nhỏ để tiện trưng bày ở nơi làm việc và học tập.

Thông thường, Tháp Văn Xương đá Thạch Anh càng cao thì tác dụng về phong thủy của nó sẽ càng mạnh. Tuy nhiên, đối với những người nam thì nên chọn chùa tháp gồm chín tầng mới sẽ là vượng nhất bởi số 9 mang đến hàm nghĩa chí tôn tối cao trong phong thủy. Trong tôn giáo thì con số 9 thường mang đến ý nghĩa cát tường và đại diện cho người đàn ông.

Vì Tháp Văn Xương Thạch Anh tự nhiên có ý nghĩa và mang biểu tượng cho trí tuệ minh mẫn. Bởi vậy mà nó mang đến sự thuận lợi, hanh thông trong công việc học hành, thi cử cũng như phát triển công danh. Trưng bày mô hình Tháp Văn Xương gồm 7 tầng trong nhà thì con trẻ sẽ có đường học hành tốt và thi cử đỗ đạt. Đối với những người lớn sẽ giúp con đường thăng quan tiến chức được rộng mở hơn, công thành danh toại và sự nghiệp tè đó sẽ ngày càng phát triển.

Tháp Văn Xương Thạch Anh trong phong thủy là mô hình thu nhỏ lấy từ hình tượng của tòa chùa tháp - công trình kiến trúc được xây dựng phổ biến trong các đình, đền và chùa. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Tháp Văn Xương Thạch Anh trong phong thủy là mô hình thu nhỏ lấy từ hình tượng của tòa chùa tháp – công trình kiến trúc được xây dựng phổ biến trong các đình, đền và chùa. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Tháp Văn Xương đá Thạch Anh tự nhiên còn được sử dụng trong việc trừ tà và ngừa các luồng tà khí ở trong nhà. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng hữu ích trong việc kích hoạt đường quan lộc, công danh và thi cử đỗ đạt cho nên gia chủ cần phải lựa chọn những sản phẩm Tháp Văn Xương có chất lượng cao và phù hợp với bản thân mình.

Sử dụng hình tượng Tháp Văn Xương Thạch Anh nhiều tầng trên khung nền vững chắc sẽ mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy giúp cho việc học tập, sự nghiệp phát triển, gia chủ có nền tảng kiến thức vững chắc để từng bước tiến tới thành công vang dội. Phần đỉnh tháp Văn Xương chính là bình hồ lô, phần mũi nhọn như ngọn lửa sẽ mang đến hàm nghĩa làm giảm sức cản trở để người sử dụng bước lên được nhanh hơn và cao hơn.

Hình hồ lô trên Tháp Văn Xương Thạch Anh xưa nay được xem là biểu tượng của may mắn và cũng là vật phẩm thâu giữ may mắn, tiền tài đồng thời chứa đựng kho báu cũng như bảo vệ cho ngôi nhà. Bởi vậy mà Tháp Văn Xương Thạch Anh đã trở thành hình tượng của sự may mắn, trí tuệ thông minh, sự thăng tiến và thịnh vượng của con người.

Các loại tháp Văn Xương Thạch Anh cao cấp nhất

Tháp Văn Xương Thạch Anh ngày nay được chế tạo từ nhiều loại đá Thạch Anh tự nhiên khác nhau nên người dùng có thể tha hồ lựa chọn dựa theo điều kiện kinh tế của mình. Các loại Tháp Văn Xương thường sử dụng để trang trí trong không gian nhà ở mang đến nhiều công năng phong thủy. Tuy nhiên, ý nghĩa phong thủy của các dòng sản phẩm Tháp Văn Xương Thạch Anh đều như nhau nên bạn đọc có thể tùy ý lựa chọn tùy theo bản mệnh cũng như điều kiện tài chính cá nhân.

Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Hồng

Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng tự nhiên được điêu khắc từ khối đá Thạch Anh Hồng nguyên chất mang tác dụng kết nối các mối quan hệ tình cảm trong gia đình. Năng lượng lan tỏa từ Thạch Anh Hồng làm hài hòa giữa các cặp vợ chồng hay những đôi tình nhân để giúp cho tình cảm của họ trở nên gắn bó, hạnh phúc và bền chặt hơn.

Tháp Văn Xương giúp gia tăng các mối nhân duyên bán hàng cho chủ nhân. Vì vậy mà tại các cửa hàng, quầy thu ngân của công ty, người ta thường đặt Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Hồng để giúp cho việc bán hàng trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn. 

Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng tự nhiên được điêu khắc từ khối đá Thạch Anh Hồng nguyên chất mang tác dụng kết nối các mối quan hệ tình cảm trong gia đình. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt).
Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng tự nhiên được điêu khắc từ khối đá Thạch Anh Hồng nguyên chất mang tác dụng kết nối các mối quan hệ tình cảm trong gia đình. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt).

Bên cạnh đó, Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng tại nơi làm việc còn giúp cho tinh thần của chủ nhân sở hữu trở nên minh mẫn để các mối quan hệ kinh doanh được gắn bó, hài hòa hơn đồng thời tránh những xung đột không cần thiết.

Tại bàn học của con, các bậc phụ huynh có thể đặt Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng để giúp con em mình nâng cao trí tuệ, tăng cường thêm sự tập trung, tiếp thu nhanh, nhớ lâu để đạt được kết quả thi cử cao như mong đợi.

Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Vàng

Tháp Văn Xương phong thủy được làm từ đá Thạch Anh Vàng là vật phẩm biểu tượng cho trí tuệ thông thái và đức tính quyết tâm chiến đấu. Sản phẩm này rất phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh và những người đang cần sự may mắn để thi cử. Bên cạnh đó, màu vàng đặc trưng của Tháp Văn Xương Thạch Anh Vàng cũng tượng trưng cho sự phát triển thịnh vượng. Với người hợp mệnh thì tháp Văn Xương còn lan tỏa năng lượng vô cùng tốt, mang đến tài lộc, địa vị và danh vọng.

Để cho tháp Văn Xương đá Thạch Anh Vàng phát huy tác dụng tốt nhất công năng phong thủy thì người dùng nên ưu tiên sử dụng loại chùa tháp được làm từ khối đá Thạch Anh tự nhiên. Đồng thời trước khi sử dụng thì gia chủ cũng nên tiến hành khai quang hay nhờ các sư thầy thỉnh tài chùa.

Tháp Văn Xương phong thủy được làm từ đá Thạch Anh Vàng là vật phẩm biểu tượng cho trí tuệ thông thái và đức tính quyết tâm chiến đấu.(Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Tháp Văn Xương phong thủy được làm từ đá Thạch Anh Vàng là vật phẩm biểu tượng cho trí tuệ thông thái và đức tính quyết tâm chiến đấu.(Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Xanh

Tháp Văn Xương Thạch Anh Xanh được chế tác từ đá Thạch Anh tự nhiên hay còn gọi là tháp Văn Phong. Tòa chùa tháp này được coi là biểu tượng của việc học hành thi cử đỗ đạt và danh lợi ngút ngàn. Người ta tin còn quan niệm rằng đả Tháp Văn Xương trong nhà sẽ giúp gia chủ công thành danh toại, sự nghiệp lẫy lừng còn trẻ nhỏ học thông hiểu thạo và thi cử đỗ đạt.

Thạch Anh Xanh tự nhiên phong thủy chính là lá bùa giúp cho người sử dụng luôn giữ trạng thái vui sướng. Bên cạnh dó, năng lượng từ Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Xanh còn giúp cho con người ta có thể tìm thấy được tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn, đầu óc sáng suốt, luôn lạc quan và yêu đời.

Tháp Văn Xương Thạch Anh Xanh được chế tác từ đá Thạch Anh tự nhiên hay còn gọi là tháp Văn Phong. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Tháp Văn Xương Thạch Anh Xanh được chế tác từ đá Thạch Anh tự nhiên hay còn gọi là tháp Văn Phong. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Đen

Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Đen là là một hình tượng phong thủy được đông đảo người dùng sử dụng. Đây được xem là biểu tượng cho học vấn ngút ngàn, công danh lẫy lừng và thành đạt. Chúng được thiết kế theo dạng các tòa chùa tháp thu nhỏ từ đá Thạch Anh Đen phong thủy tự nhiên nên thường được bày trí trong nhà.

Tháp Văn Xương Thạch Anh Đen phong thủy còn mang đến sự may mắn đối với việc học hành và thi cử cho trẻ em. Tháp được làm bằng Đá Thạch Anh Đen còn giúp đem lại một cơ thể tràn trề sinh lực, sức khỏe tốt và hạn chế bệnh tật cho người sở hữu.

Tháp Văn Xương Thạch Anh Đen phong thủy còn mang đến sự may mắn đối với việc học hành và thi cử cho trẻ em. Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Đen. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Tháp Văn Xương Thạch Anh Đen phong thủy còn mang đến sự may mắn đối với việc học hành và thi cử cho trẻ em. Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Đen. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Trắng

Tháp Văn Xương Thạch Anh Trắng được nhiều người coi là biểu tượng cho tâm trí sáng suốt, sự điềm tĩnh trong tâm hồn và đem lại nhiều sự may mắn cho người sử dụng.

Trong mỗi kỳ thi quan trọng hay gặp công việc trắc trở thì việc sử dụng Tháp Văn Xương được làm từ đá Thạch Anh Trắng sẽ xoa dịu đi những cơn đau đầu bởi sự căng thẳng, stress, lo lắng để giúp chủ nhân của nó kiểm soát được cảm xúc.

Sử dụng đá Thạch Anh Trắng còn mang lại sự bình an trong tâm trí của gia chủ. bởi vậy mà nếu đặt tháp Văn Xương Thạch Anh Trắng trong phòng ngủ sẽ giúp cho chủ nhân căn nhà luôn có một giấc ngủ ngon và có được những giấc mơ thú vị.

Tháp Văn Xương Thạch Anh Trắng được nhiều người coi là biểu tượng cho tâm trí sáng suốt, sự điềm tĩnh trong tâm hồn và đem lại nhiều sự may mắn cho người sử dụng. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Tháp Văn Xương Thạch Anh Trắng được nhiều người coi là biểu tượng cho tâm trí sáng suốt, sự điềm tĩnh trong tâm hồn và đem lại nhiều sự may mắn cho người sử dụng. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Cách chọn Tháp Văn Xương đá Thạch Anh phong thủy

Về cơ bản, việc chọn màu sắc của Tháp Văn Xương Thạch Anh sẽ dựa theo tuổi kết hợp cùng quy luật trong Ngũ hành là mệnh Kim, mệnh Mộc, mệnh Thủy, mệnh Hỏa  và mệnh Thổ. Đây là năm yếu tố quan trọng tác động qua lại với nhau phù hợp dựa vào quy luật tự nhiên theo hai nguyên lý chính là tương sinh và tương khắc. Bởi vậy, mỗi người khi sinh ra đều đã có bản mệnh riêng trong Ngũ hành cũng như quy luật  tương sinh và tương khắc với các mệnh khác. 

Việc lựa chọn màu sắc đặc trưng của tháp Văn Xương Thạch Anh tương sinh với mệnh sẽ giúp cho chủ nhân thúc đẩy công danh thành đạt và đỗ đạt thành tài một cách nhanh chóng nhất. Dưới đây là một vài phương án chọn màu của Tháp Văn Xương Thạch Anh phù hợp nhất theo tuổi.

Tháp Văn Xương đá Thạch Anh Hồng rất phù hợp sử dụng cho những người sinh vào các năm như Ngọ, Tỵ, Tuất, Mùi, Sửu và Thìn. Gia chủ tuổi này nên bày trí Tháp Văn Xương trong nhà sao cho đúng phương vị để mang lại sự thăng tiến, đỗ đạt thành tài trong sự nghiệp và công danh. 

Tháp Văn Xương Thạch Anh Trắng rất phù hợp với những người sinh vào các năm như Thân, Dậu, Tý và Hợi. Năng lượng trong chủ tháp sẽ mang lại pháp lực vô biên và trí tuệ thông thái của nhà Phật cho giả chủ. Vì vậy khi trưng bày trong nhà món bảo vật này sẽ giúp chủ sở hữu gặp may mắn, sống hạnh phúc và bình yên. 

Về cơ bản, việc chọn màu sắc của Tháp Văn Xương Thạch Anh sẽ dựa theo tuổi kết hợp cùng quy luật trong Ngũ hành là mệnh Kim, mệnh Mộc, mệnh Thủy, mệnh Hỏa  và mệnh Thổ. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Về cơ bản, việc chọn màu sắc của Tháp Văn Xương Thạch Anh sẽ dựa theo tuổi kết hợp cùng quy luật trong Ngũ hành là mệnh Kim, mệnh Mộc, mệnh Thủy, mệnh Hỏa  và mệnh Thổ. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Tháp Văn Xương Thạch Anh Xanh rất hợp với những người sinh vào các năm Thìn, Mùi, Tỵ, Tuất, Sửu và Ngọ. Gia chủ tuổi này khi đặt của tháp trên bàn học sẽ giúp cho con cháu trong gia đạo thuận lợi trong việc học hành, thi cử và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Tháp Văn Xương Thạch Anh Vàng rất phù hợp với những người sinh vào các năm như Thân, Dậu, Tuất, Thìn và Sửu. Đây được coi là ngôi chùa tháp phong thủy thâu giữ mọi may mắn, tài lộc đồng thời mang đến sự may mắn, trí tuệ hanh thông và thịnh vượng cho gia chủ.

Tháp Văn Xương Thạch Anh Đen rất phù hợp với những người sinh vào các năm như Ngọ, Tỵ, Dần và Mão. Gia chủ trong nhà nếu đặt chùa tháp đặt bàn học và bàn làm việc theo đúng phương vị Văn Xương sẽ sớm đạt được công danh cũng như thăng tiến trong sự nghiệp. 

Những lưu ý khi sử dụng Tháp Văn Xương Thạch Anh

Khi sử dụng Tháp Văn Xương Thạch Anh tự nhiên, nếu gia chủ muốn phát huy tối đa lợi ích về phong thủy vật phẩm  này thì cần phải đặc biệt lưu ý đến một vài điểm quan trọng như sau:

Không nên để tháp phong thủy Văn Xương ở đâu?

Dưới đây là một số vị trí tối kỵ trong nhà không nên đặt tháp Văn Xương Thạch Anh phong thủy để tránh gặp phải những điều xui hay ma quỷ quấy nhiễu mà gia chủ có thể tham khảo:

Gia chủ không nên đặt tháp Văn Xương đá Thạch Anh phong thủy ở khu vực bên cạnh nhà bếp, phòng vệ sinh hay những nơi không được sạch sẽ. Những vị trí này thường u ám nên sẽ khiến cho việc học tập của con cái trong gia đao diễn ra không được thuận lợi, học tài thi phận và khó đạt được kết quả như bản thân mong muốn.

Không nên di chuyển chùa Tháp Văn Xương đá Thạch Anh phong thủy đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà vì điều này sẽ khiến cho sản phẩm này bị giảm đi yếu tố phong thủy. Từ đó nguồn năng lượng trong đá bị suy giảm và không phát huy được nhiều công dụng.

Gia chủ không nên đặt tháp Văn Xương đá Thạch Anh phong thủy ở khu vực bên cạnh nhà bếp, phòng vệ sinh hay những nơi không được sạch sẽ. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Gia chủ không nên đặt tháp Văn Xương đá Thạch Anh phong thủy ở khu vực bên cạnh nhà bếp, phòng vệ sinh hay những nơi không được sạch sẽ. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Khu vực để đặt chùa tháp phong thủy Văn Xương Thạch Anh cần phải được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên, thông thoáng và đảm bảo tính độc lập. Đồng thời, gia chủ cũng không nên để vật phẩm này bị bụi bẩn bám dày mà hãy lau chùi thường xuyên bằng khăn mềm để Tháp Văn Xương Thạch Anh luôn được mới mẻ và phát huy toàn bộ công dụng phong thủy tối đa.

Tuyệt đối không được đặt Tháp Văn Xương Thạch Anh nằm đối diện với cửa sổ vì sẽ tạo ra cục “vọng không”. Những người ngồi học hoặc ngồi làm việc sẽ rất dễ bị thu hút bởi cảnh vật bên ngoài và gây ảnh hưởng lớn tới hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, vị trí này cũng sẽ làm phát tán đi những nguồn năng lượng phong thủy tích cực từ bên trong Tháp Văn Xương.

Phương vị đặt Tháp Văn Xương Thạch Anh phong thủy ?

Bên cạnh các điều tối kỵ ở trên, gia chủ cũng có thể nên tham khảo thêm những vị trí đặt chùa tháp Văn Xương hợp lý để vật phẩm này phát huy tối đa hiệu quả. Bởi vì Tháp Văn Xương Thạch Anh chỉ hỗ trợ hết công năng khi được đặt đúng chỗ trong nhà. Từ đó, quá trình học tập cũng như thi cử và con đường thăng tiến sự nghiệp của chủ nhân được thuận lợi hơn. Vậy chúng ta nên đặt màu Tháp Văn Xương ở vị trí nào trong nhà?

Theo các chuyên gia phong thủy, để  gia chủ có thể xác định được vị trí phù hợp để đặt tháp phong thủy Văn Xương Thạch Anh thì cần phải dựa vào Thiên can ngày sinh cũng như bát trạch của phòng có bàn làm việc. Chủ nhân căn nhà có thể sử dụng đồng hồ la bàn đặt ngay trung tâm phòng có bàn học, rồi đo lường theo hướng nhà kết hợp cùng phân cung điểm hướng. Sau đó, các gia chủ hãy đối chiếu với những hướng hợp tuổi như sau:

Đối với những bản mệnh sinh vào năm Giáp Dần, Giáp Tuất, Giáp Thân, Giáp Thìn, Giáp Tý hay Giáp Ngọ thì nên đặt tháp phong thủy Văn Xương Thạch Anh theo hướng Đông Nam, bao gồm ba sơn Thìn, Tốn và Tỵ để mọi việc trong gia đạo được hanh thông, phát triển.

Đối với những gia chủ sinh vào năm Ất Mão, Ất Sửu, Ất Hợi, Ất Dậu, Ất Tỵ hay Ất Mùi thì nên đặt chùa tháp Văn Xương phong thủy làm từ đá Thạch Anh ở hướng Nam với ba sơn Bính, Ngọ và Đinh. Năng lượng tự chùa tháp sẽ giúp con cháu trong nhà thành tài và gia đạo ấm no.

Với những bản mệnh hạ sinh vào các năm Bính Dần, Bính Tý, Bính Thìn, Mậu Dần, Mậu Tý, Mậu Ngọ, Mậu Tuất, Bính Thân, Bính Ngọ, Bính Tuất hay Mậu Thân thì có thể đặt tháp phong thủy Văn Xương chế tác từ đá Thạch Anh tại hướng Tây Nam với ba sơn đó là Mùi, Khôn và Thân. Đây là phương vị sẽ mang lại cho chủ nhân căn nhà sự may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc và con em học giỏi đỗ đạt.

Với những gia chủ được sinh vào các năm như Kỷ Hợi, Kỷ Dậu, Kỷ Mùi, Kỷ Sửu, Kỷ Tỵ, Kỷ Mão, Đinh Dậu, Đinh Mão, Đinh Mùi, Đinh Tỵ và Đinh Sửu thì nên đặt tháp Văn Xương đá Thạch Anh tự nhiên phong thủy theo hướng Tây với có ba sơn đó là Canh, Dậu và Tân. Trụ tháp được đặt ở phương vị này trong nhà sẽ giúp cho các gia chủ luôn an yên, thư thái để gặt hái nhiều thành công trong công việc.

Theo các chuyên gia phong thủy, để  gia chủ có thể xác định được vị trí phù hợp để đặt tháp phong thủy Văn Xương Thạch Anh thì cần phải dựa vào Thiên can ngày sinh cũng như bát trạch của phòng có bàn làm việc. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Theo các chuyên gia phong thủy, để  gia chủ có thể xác định được vị trí phù hợp để đặt tháp phong thủy Văn Xương Thạch Anh thì cần phải dựa vào Thiên can ngày sinh cũng như bát trạch của phòng có bàn làm việc. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Đối với gia chủ sinh vào các năm Canh Dần, Canh Tý, Canh Tuất, Canh Ngọ, Canh Thìn hay Canh Thân thì nên đặt chùa Tháp Văn Xương theo hướng Tây, bao gồm có ba sơn chính là Tuất, Càn và Hợi để mọi việc trong nhà được hanh thông thuận lợi, con trẻ đỗ đạt thành tài.

Đối với những bản mệnh sinh vào các năm như Tân Mão, Tân Sửu, Tân Tỵ, Tân Dậu hay Tân Hợi thì nên đặt chùa Tháp Văn Xương Thạch Anh theo hướng Bắc với ba sơn là Nhâm, Tý và Quý. Điều này sẽ làm cho chùa tháp phát huy hết năng lượng, mang đến sự may mắn trong thi cử cho trẻ em và xua đuổi mọi luồng tà khí trong nhà.

Đối với bản mệnh được sinh vào các năm như Nhâm Dần, Nhâm Thìn, Nhâm Tý, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân và Nhâm Tuất thì nên đặt tháp Văn Xương Thạch Anh theo phương vị hướng Đông với ba sơn Sửu, Cấn, Dần. Từ đó, chùa tháp sẽ lan tỏa nguồn vượng khí giúp trấn áp ma quỷ và mang đến tài lộc cho gia đạo.

Với những bản mệnh hạ sinh vào các năm như Quý Mão, Quý Mùi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Dậu hay Quý Tỵ thì nên đặt chùa tháp Văn Xương đá Thạch Anh theo hướng Đông với ba sơn chính là Mão, Ất và Giáp để công việc luôn được thuận lợi phát triển cũng như con trẻ có trí óc thông tuệ, thi cử đỗ đạt.

Lưu ý: Khi gia chủ đã lựa chọn được phương vị đặt Tháp Văn Xương phong thủy phù hợp thì cần phải đảm bảo bàn học hay không gian làm việc phải có tường để chỗ tựa lưng trở nên vững chắc hơn. Nếu bàn học của con trẻ không có chỗ dựa thì sẽ không nhận được nhiều sự trợ giúp của Tháp Văn Xương đá Thạch Anh với việc học hành. 

Ngoài ra, gia chủ cũng nên đặt thêm một chậu cây cảnh hay chậu hoa ở bên trong phòng làm việc và phòng học được bày trí tháp phong thủy Văn Xương Thạch Anh. Những chậu cây này sẽ hỗ trợ để nâng cao vận thế của Văn Xương và phát huy tối đa công năng phong thủy vốn có của nó.

Thạch Anh Việt – Đơn vị bán Tháp Văn Xương Thạch Anh chất lượng và uy tín

Thạch Anh Việt được biết đến là xưởng đá quý tự nhiên lớn, chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy làm từ đá Thạch Anh nguyên khối. Đến với Thạch Anh Việt, quý khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những khối đá Thạch Anh tự nhiên được chế tác thành quả cầu phong thủy, trụ đá, tháp Văn Xương,… Mỗi sản phẩm đều được đội ngũ các chuyên gia tại Thạch Anh Việt chế tác tinh xảo, mang đến vẻ đẹp riêng và độc nhất vô nhị để nâng tầm đẳng cấp của gia chủ mà hiện nay chưa có đơn vì nào làm được.

Trải qua nhiều năm phát triển, Cửa hàng đá quý phong thủy Thạch Anh Việt đã tạo ra rất nhiều sản phẩm đạt chất lượng để trao tận tay khách hàng trong và ngoài. Đến với cơ sở, quý khách sẽ được thỏa sức đam mê với các mẫu đá quý và sản phẩm về phong thủy như Tháp Văn Xương đá Thạch Anh. Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm đi hàng đầu, không chạy theo xu hướng chung của thị trường cùng với đội ngũ nghệ nhân lành nghề, Thạch Anh Việt đã chiếm trọn lòng tin để mang tới cho khách hàng những món đồ phong thủy chất lượng nhất và gửi gắm nhiều tâm huyết nhất.

Nhận được được rằng đá phong thủy là một trong những bảo vật mang đến công dụng mạnh nhất trong việc nâng cao sức khỏe, thay tài đổi vận, công danh và tình duyên của con người nên tất cả các loại đá quý tại Thạch Anh Việt khi được chế tác thành đồ sản phẩm đều mang về những công năng cũng như lợi ích đặc biệt cho chủ nhân sở hữu.

Việc chọn mua và sử dụng Tháp Văn Xương Thạch Anh tại Thạch Anh Việt sẽ giúp cho quý khách hàng tăng vượng khí, chiêu tài tấn lộc, công việc làm ăn phát đạt, sức khỏe được nâng cao, sự nghiệp thăng tiến và kích hoạt tình duyên để gia đình luôn sống trong hạnh phúc. Trong đó, mỗi loại đá quý phong thủy sẽ mang lại những lợi ích riêng biệt tùy theo tính chất và màu sắc đặc trưng của nó.

Thạch Anh Việt được biết đến là xưởng đá quý tự nhiên lớn, chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy làm từ đá Thạch Anh nguyên khối. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Thạch Anh Việt được biết đến là xưởng đá quý tự nhiên lớn, chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy làm từ đá Thạch Anh nguyên khối. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Với mong muốn luôn đặt quyền lợi của quý khách làm mục tiêu hoạt động, Thạch Anh Việt đã đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm và phong cách phục vụ nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên:

Chính sách bán hàng: Điều đặc biệt khi quý khách đến mua hàng tại Thạch Anh Việt đó là được các chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm dày dặn về cung mệnh sẽ hỗ trợ cho các gia chủ lựa chọn được loại Tháp Văn Xương Thạch Anh phù hợp nhất. Dựa vào các kiến thức tương sinh, tương hợp cũng như phương vị trong phong thủy, Thạch Anh Việt đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những món bảo vật đẹp nhất và phát huy nhiều công năng sử dụng nhất.

Chính sách vận chuyển: Với mong muốn tối ưu hóa chi phí khi mua hàng cho quý khách hàng thân yêu, đơn vị Thạch Anh Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và thực hiện chính sách miễn phí hoàn toàn vận chuyển Tháp Văn Xương Thạch Anh đến tận tay người tiêu dùng trong vòng từ năm đến bảy ngày. Ngoài số tiền để mua sản phẩm, quý khách sẽ không phải thanh toán thêm bất cứ nguồn chi phí phát sinh nào khác.

Chính sách đổi trả: Không chỉ đa dạng sản phẩm, Thạch Anh Việt còn bảo vệ mọi quyền lợi của khách hàng đó là sau khi nhận hàng mà quý khách không hài lòng với sản phẩm thì có thể đổi trả miễn phí. Bên cạnh đó, để cam kết về chất lượng, cửa hàng còn hoàn lại số tiền 200% giá trị của sản phẩm đá quý phong thủy nếu quý khách phát hiện ra loại đá giả và đá nhân tạo

Top 3 lý do nên chọn Tháp Văn Xương Thạch Anh tại Thạch Anh Việt 

Đến với Thạch Anh Việt, quý khách sẽ có được sản phẩm Tháp Văn Xương đá Thạch Anh không chỉ có tác dụng chiêu tài tấn bảo hợp cung mệnh để đem may mắn mà còn nó còn sở hữu giá trị thẩm mỹ vô cùng cao. Đặc biệt nếu quý khách vẫn còn đang phân vân đau đầu trong việc chọn mua quà tặng cho người thương trong những dịp đặc biệt thì Thạch Anh Việt là một trong những địa chỉ buôn bán đá quý phong thủy mà bạn không thể bỏ qua.

Với tiêu chí xây dựng một thương hiệu buôn bán vật phẩm phong thủy cao cấp, Thạch Anh Việt không ngừng học hỏi kinh nghiệm và chiêu mộ các nghệ nhân lành nghề cũng như đội ngũ tư vấn viên tận tâm để hoàn thiện từ công đoạn chế tác cho đến bán hàng. Bởi vậy mà đã có không ít người tiêu dùng sau khi mua Tháp Văn Xương Thạch Anh tại Thạch Anh Việt đã gắn bó và trở thành khách hàng thân thiết.

Nguồn gốc minh bạch: Mọi sản phẩm Tháp Văn Xương Thạch Anh đều được được kiểm soát từ nguyên liệu đầu vào cho đến đầu ra thành phẩm. Từng khối đá Thạch Anh tự nhiên được các chuyên gia Thạch học của Thạch Anh Việt lựa chọn kỹ càng từ các vùng mỏ đá trên thế giới. Điều này đảm bảo các vật phẩm phong thủy của cửa hàng trước khi đưa ra thị trường đến tay những người tiêu dùng phải đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá trị thẩm mỹ. 

Đến với Thạch Anh Việt, quý khách sẽ có được sản phẩm Tháp Văn Xương đá Thạch Anh không chỉ có tác dụng chiêu tài tấn bảo hợp cung mệnh để đem may mắn mà còn nó còn sở hữu giá trị thẩm mỹ vô cùng cao. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)
Đến với Thạch Anh Việt, quý khách sẽ có được sản phẩm Tháp Văn Xương đá Thạch Anh không chỉ có tác dụng chiêu tài tấn bảo hợp cung mệnh để đem may mắn mà còn nó còn sở hữu giá trị thẩm mỹ vô cùng cao. (Nguồn ảnh: ThạchAnhViệt)

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt: Hoạt động với mục đích mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất, Thạch Anh Việt đã tiến hành đo đạc năng lượng từ trường Bovis của từng khối đá Thạch Anh mẫu trước khi đưa vào chế tác. Đây cũng chính là điểm khác biệt của cửa hàng mà hiện nay chưa có đơn vị nào làm được. Bởi vậy mà Tháp Văn Xương Thạch Anh của Thạch Anh Việt luôn mang nét đẹp đặc trưng vớ nguồn năng lượng dương vô cùng dồi dào.

Thanh tẩy và kích hoạt năng lượng đá: Thạch Anh Việt là cửa hàng chuyên về các loại đá phong thủy với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về đá quý tự nhiên. Mọi vật phẩm được trưng bày tại đây không phải chỉ là những khối đá đá vô tri vô giác mà như một vật thể sống được các thầy pháp phong thủy nuôi hương để tẩy uế sạch sẽ và trì chú dựa theo tên tuổi của khách hàng. Bởi vậy mà Tháp Văn Xương Thạch Anh của Thạch Anh Việt đều được đảm bảo giá trị tín ngưỡng riêng biệt. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Tháp Văn Xương Thạch Anh phong thủy mà quý bạn đọc nên tham khảo. Hy vọng, những thông tin phía trên sẽ hữu ích đối với những ai quan tâm tới phong thủy. Chúc độc giả sớm chọn được cho mình mẫu chùa Tháp Văn Xương phong thủy chất lượng nhất và có giả cả phải chăng nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *