Đá khổng tước (Malachite) là gì? Hợp mệnh nào? Tác dụng ra sao?

Ẩn sâu trong lòng đất mẹ, đá khổng tước (Malachite) sở hữu vẻ ngoài ấn tượng khiến biết bao người say đắm. Không chỉ đẹp, loại đá này còn sở hữu giá trị phong thuỷ rất cao, mang đến những điều tốt lành trong cuộc sống của người sở hữu. Vậy chính xác những công dụng mà Đá khổng tước mang đến là gì, người nào có thể sử dụng? 

Đá khổng tước (Malachite) là gì?

Đá khổng tước có tên khoa học là Malachite – một loại đá đá bán quý có công thức hoá học là CuCO3.Cu(OH)2. Bạn có thể gọi loại đá này dưới nhiều tên gọi khác nhau như: đá khổng tước, đá lông công, đá atlat,… Tuy nhiên tại Việt Nam, cái tên khổng tước vẫn được ưu ái sử dụng hơn cả. 

da khong tuoc la gi
Đá khổng tước được gọi dưới nhiều tên gọi khác nhau như: đá khổng tước, đá lông công, đá atlat

Tên Malachite gắn liền với những đặc điểm nhận diện nổi bật của chúng. Trong đó, Malachite có nguồn gốc từ một tiếng Hy Lạp cổ “Malache”, dịch ra là “cây cẩm quỳ” bởi sở hữu một màu xanh đặc trưng. Còn biến thể atlat là một tên gọi khác đồng nghĩa với Malachite, tức đá chim công. 

Điểm đặc biệt khiến các dân sành đá quý ưa chuộng dòng đá này trong suốt bao đời chính là những vòng tròn đồng tâm xuất hiện với nhiều sắc thái khác nhau trên mặt đá. Khi nhìn thoáng qua, như đang khắc hoạ sinh động về chiếc đuôi lấp lánh của một con công thực thụ. Cái tên đá khổng tước (tên gọi khác của chim công) cũng được ra đời từ đó. 

Có thể nói, hiếm có một loại đá quý nào sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, sắc màu ấn tượng khiến giống như đá khổng tước. Chính vì lý do đó mà chúng được sử dụng phổ biến để làm trang sức, đồ trang trí, thậm chí là vật phẩm phong thuỷ. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút và mê đắm vẻ đẹp của loại đá này ngay từ lần đầu gặp gỡ. 

Nguồn gốc của Đá khổng tước (Malachite) 

Theo các tài liệu uy tín, đá khổng tước đã được khai quật và sử dụng từ những năm trước công nguyên. Cụ thế, từ 3800 TCN, các Pharaon Ai Cập cổ đại đã sử dụng chúng để mang trên đầu với niềm tin mãnh liệt rằng chúng có thể giúp khai thông trí tuệ, minh mẫn sáng suốt để trở thành một vị vua anh minh, tầm nhìn sâu sắc. 

Thậm chí, Malachite còn được người Ai Cập cổ sử dụng như một loại phấn tô điểm cho màu mắt cho đến đá quý làm trang sức, bắt nguồn từ nữ hoàng Cleopatra. Từ thời trung cổ cho tới nơi, loại đá này vẫn chưa bao giờ đánh mất vị thế và sự chú ý mà con người dành cho nó. 

Người ta thường tìm thấy đá khổng tước tại các mỏ đồng hoặc có khi bắt gặp chúng tại các loại khoáng vật thứ sinh được hình thành bởi quá trình biến đổi (biến đổi địa chất, phong hoá) như: cuprit, azurit,… Trong thời xưa, đá khổng tước được tôn sùng như một vật phẩm cao quý dành cho vua chúa. Sau này, chúng được sử dụng phổ biến hơn dưới dạng đồ trang trí, đá quý, trang sức và vật phẩm phong thuỷ. 

nguon goc da khong tuoc
Theo nhiều tài liệu uy tín, đá khổng tước đã được khai quật và sử dụng từ trước công nguyên

Với lịch sử huy hoàng này, nhiều người cho rằng đá khổng tước có nguồn gốc đầu tiên từ nền văn minh Ai Cập. Tuy nhiên, đây chỉ là nơi đầu tiên tìm thấy chúng, kỳ thực chúng được tìm thấy ở rất nhiều nơi trên trái đất. 

Theo một số thống kê, một lượng lớn đá khổng tước (Malachite) được phân bố chủ yếu tại Ural, Nga. Ngoài ra, người ta cũng tìm thấy chúng ở một số nước như: Úc, Nam Phi, Chile, Mỹ, Israel, Cộng hòa Dân chủ Congo, Tsumeb, Zimbabwe, Namibia, Mexico,…. Tại Việt Nam, đá khổng tước được khai thác chủ yếu tại hai tỉnh thành là Lào Cai và Bắc Giang. 

Tính chất vật lý và hoá học của Đá khổng tước (Malachite) 

  • Công thức hoá học của Đá khổng tước (Malachite): Cu2(OH)2CO3
  • Màu sắc đặc trưng: xanh lục đến xanh thẫm 
  • Cấu trúc tinh thể của Đá khổng tước (Malachite): Monoclinic
  • Chiết suất: 1.655 – 1.909; Lưỡng chiết suất: 0.25 – 0.254
  • Độ cứng dựa trên thang đo Mohs: dao động từ 3.5 – 4/10; Tỷ trọng: 3.25-4.1

Đá khổng tước tự nhiên sở hữu màu xanh lá chủ đạo, sắc màu dao động trong khoảng từ ngọc lục bảo, xanh lục nhạt cho tới xanh thẫm. Đường vẫn và màu sắc trong đá được quyết định dựa trên thời gian hình thành, địa điểm hình thành và tạp chất trong đá. Đường vân xoáy đồng tâm được phối hoàn toàn ngẫu nhiên, có sự khác biệt trong từng viên đá. 

Đá Malachite sở hữu cấu trúc tinh thể Monoclinic, độ cứng không quá cao dao động trong khoảng từ 3.5 – 4.0 ( cao hơn ngọc hoàng long và bằng với đá Fluorite). Trong tự nhiên, đá khổng tước thường được tìm thấy dưới dạng khối hình bầu dục. 

Đá khổng tước (Malachite) có tác dụng ra sao?

Một trong những lý do làm nên thương hiệu của đá khổng tước (Malachite) chính là bởi tác dụng bất ngờ mà chúng mang lại trong đời sống. Chúng không chỉ giúp không gian sống thêm đẹp, sang trọng và có thần. Mà còn sở hữu nhiều ý nghĩa tâm linh phong thuỷ sâu sắc, cải thiện tốt sức khoẻ và tâm lý cho chủ nhân. 

Tác dụng của Đá khổng tước (Malachite) trong phong thuỷ

Nổi tiếng gần xa là một dòng đá tự nhiên trân quý, bao năm vẫn đón nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Ngoài ngoại hình sáng giá, đá khổng tước còn sở hữu công dụng phong thuỷ thế nào? 

Trước hết, đá khổng tước sở hữu một năng lượng cực mạnh do được tôi luyện hàng thiên niên kỷ dưới lòng đất, chứa đựng những gì tinh túy nhất trong đất trời. Khả năng diệu kỳ của chúng được thể hiện ở chính khả năng lan toả không ngừng luồng năng lượng tích cực.

Không chỉ vậy, việc sử dụng đá khổng tước cũng là phương án tối ưu để bạn chống lại tà ma, bùa chú, xui xẻo rình rập xung quanh. Từ thời trung cổ, malachite đã được sử dụng để treo lên chiếc nôi trẻ em hoặc giường ngủ của người lớn để xua hung khí, tà ma cũng như các tà thuật đen tối. Chúng sẽ kìm hãm, triệt tiêu mọi luồng không khí xấu đang dần xâm lấn vào trí óc lẫn cơ thể. Cuộc sống từ đó mà được bình an, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. 

tac dung da khong tuoc
Việc sử dụng đá khổng tước cũng là phương án tối ưu để bạn chống lại tà ma, bùa chú, xui xẻo

Đối với các chuyên gia phong thuỷ, đá khổng tước có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc thu hút tiền tài, gia tăng vận phúc. Màu sắc xanh lục đặc trưng giúp thu hút tài lộc, gia tăng sinh khí để có một cuộc sống thịnh vượng, cát tường. Nếu là người chủ kinh doanh, mong muốn thành công, làm ăn phát đạt, công danh rộng mở nhưng lại gặp quá nhiều khó khăn, tinh thần lo âu, căng thẳng thì có thể sử dụng đá malachite để cải thiện. 

Sở hữu sắc màu của sự hy vọng, người ta xem đá lông công như một chiếc kim chỉ nam giúp họ tìm thấy ánh sáng của cuộc đời. Khuấy động bầu không khí ảm đạm, tăm tối là cách mà chúng giúp bạn có thêm sức mạnh để đương đầu trước mọi bão tố. Trong phong thuỷ, loại đá này cũng là biểu tượng cho sự biến đổi, sự lột xác bản thân theo chiều hướng tích cực. 

Malachite giúp vượt qua mọi tự ti, sợ hãi, bắt đầu bước ra khỏi vùng an toàn. Nếu bạn đang chờ đợi cho một cơ hội nhảy vọt mới, Malachite sẽ thúc đẩy quá trình diễn ra nhanh hơn. Con đường thăng tiến trở nên rộng mở nhờ việc loại bỏ mọi trở ngại bên trong lẫn bên ngoài. Viên đá cũng giúp bạn trở nên bình tĩnh và tập trung hơn để đưa ra những quyết định tinh tế, hợp tình hợp lý. 

Tác dụng của Đá khổng tước (Malachite) đối với tâm lý

Cuộc sống bon chen, xô bồ khiến con người ta dễ rơi vào trạng thái tâm lý rối loạn, stress, lo âu. Chúng khiến ta còn rất dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, mất năng lượng thậm chí là triệu chứng trầm cảm. Như một làn gió mát lành và thanh khiết ngoài tự nhiên, đá Malachite giúp bạn thư giãn đầu óc, nhanh chóng lấy lại trạng thái ổn định. 

Đối với những cảm xúc tiêu cực, tần số dịu nhẹ của đá lông công giúp xoa dịu và chữa lành cảm xúc. Năng lượng từ trường Rock không chỉ giúp bạn hoá giải sự bất ổn về cảm xúc, mà còn có thể đối phó trong những trường hợp khiến tim đập chân run, đổ mồ hôi. Nếu bạn là người có bản tính nóng nảy, hay giận dỗi thì đá khổng tước như được sinh ra để bạn cho bạn. Chúng hướng người ta đến sự hài hòa trong nội tâm và làm tan biến mọi cơn thịnh nộ, tức giận. 

Và cũng tiếp theo sự can đảm, giúp bạn nhìn thấu những suy nghĩ để phát hiện và từ bỏ những mối quan hệ tiêu cực. Từ đó, tránh được tối đa những rủi ro, thị phi trong cuộc sống. Malachite cũng là một viên đá hoàn hảo để giúp bạn gia tăng khí chất, bản lĩnh để ngày càng thành công vượt bậc. Trưng bày một viên đá này tại bàn làm việc để tinh thần thoải mái, bắt kịp tiến độ công việc và sáng tạo nên những ý tưởng vời. 

tac dung cua da khong tuoc trong tam ly
Đá khổng tước Malachite giúp bạn thư giãn đầu óc, nhanh chóng lấy lại trạng thái ổn định

Tác dụng của Đá khổng tước (Malachite) đối với sức khỏe 

Đá khổng tước được ví như một bậc thầy chữa bệnh tuyệt đỉnh mà thiên nhiên ban tặng cho loài người. Xét trên tính chất vật lý, Malachite là một loại đá quý có cấu trúc đơn nghiêng. Do đó, chúng có thể khiến mọi cơn đau nhanh chóng biến mất, tinh thần nhờ vậy mà được thả lỏng, dễ chịu hơn. 

Khi được mang xay thành bột, được ví như một liều thuốc giảm đau tự nhiên giúp đào thải mọi độc tố và chất cặn bã tích tụ trong cơ thể mà hoàn toàn không để lại tác dụng phụ nào. Những người già bị lão hóa xương khớp, đau nhức xương khớp sẽ rất yêu thích loại đá này. Năng lượng tươi sáng và rạng rỡ của nó còn góp phần thu hút năng lượng tích cực, tăng cường sức mạnh thể chất cho con người. Đó chính là lý do tại sao, những chiến binh thời La Mã cổ đại thường đặt viên đá này trên các vết thương của mình khi chinh chiến trận mạc. 

Độc tố, hoá chất và chất bẩn tồn tại ở khắp mọi nơi trong cuộc sống thường nhật. Chúng có thể ẩn mình trong những món ăn hàng ngày, đồ uống kích thích, mỹ phẩm và ngay cả không khí hít thở mỗi ngày. Đá khổng tước sẽ mang đến công dụng thanh lọc, giải độc và đào thải chúng ra khỏi cơ thể. Qua đó, hạn chế được căn bệnh ung thư, những cơn ốm vặt, đau đầu, chóng mặt, mang lại sức khỏe để hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất. 

Những ghi chép của người Ấn Độ cổ có nhắc tới công dụng của đá Malachite tại những vùng khí huyết tắc nghẽn. Theo kinh “Ayurveda”, một viên đá khổng tước tại những vị trí tắc nghẽn có thể làm hoà tan nút thắt năng lượng, khai mở đường dẫn truyền sinh học. Năng lượng từ trường của viên đá sẽ len lỏi vào từng tế bào để đả thông khí huyết, giúp máu lưu thông bình thường trở lại. 

tac dung cua da khong tuoc voi suc khoe
Đá khổng tước mang đến công dụng thanh lọc, giải độc và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể

Chủ nhân nhờ vậy mà có một sức khỏe tốt hơn, nhất là những người hay bị đe dọa bởi cơn tai biến bất ngờ. Có thể nói, viên đá khổng tước này khá bận rộn khi thực hiện sứ mệnh của mình. Sắc màu xanh lá dường như luôn hoàn thành tốt vai trò của nó khi kết nối được với luân xa tim. 

Khi sử dụng hai viên bi cầu đá phong thuỷ được chế tác từ đá khổng tước trong lòng bàn tay sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực trong xương khớp và tuyến tụy. Rất phù hợp với dân phòng, học sinh/ sinh viên hay những người làm công việc đặc phải ngồi lâu trước máy tính. 

Theo một số nghiên cứu tại Hoa Kỳ, đá công công là một chất chống phóng xạ rất tốt. Với những đặc tính hoá học của mình, Malachite khả năng hấp thụ bức xạ có hại phát ra từ những thiết bị quen thuộc với con người: điện thoại, tivi, wifi, máy tính,… Bảo vệ sức khoẻ con người khỏi những tác nhân gây hại một cách vẹn toàn nhất. 

Chưa dừng lại ở đó, người ta còn phát hiện ra khả năng hỗ trợ hiệu quả của nó trong các vấn đề liên quan tới kinh nguyệt, sản phụ sau sinh. Đôi khi nó còn được gọi với cái tên thú vị là “tinh thể bà đỡ” bởi công dụng giảm đau thần kỳ với sau khi sinh con cũng như những vấn đề khác liên quan thay đổi nội tiết tố. 

Đá khổng tước (Malachite) hợp mệnh nào

Với những tính chất cũng như công dụng tuyệt vời mà đá khổng tước mang lại khiến bất kỳ ai sở hữu cho riêng mình. Tuy nhiên, ngũ hành luôn có quy tắc của nó và vạn vật cần tuân theo những nguyên tắc này. Theo đó, vạn vật trong vũ trụ đều chứa ngũ hành và tác tác động qua lại lẫn nhau, hình thành nên những mối quan hệ tương hợp, tương sinh tương khắc. 

Theo ngũ hành âm dương, đá khổng tước Malachite có màu xanh lục tượng trưng cho hành Mộc. Chúng mang hàm ý về sự nuôi dưỡng, tăng trưởng và sức sống tiềm tàng. Ngoài ra, Mộc sinh Hoả, tức cây cối là nguyên liệu đốt để sinh ra ngọn lửa lớn. Do đó, người mệnh Hoả cũng nên sử dụng đá này để kích hoạt năng lượng tương sinh, nhận được sự hỗ trợ mọi mặt trong cuộc sống. 

da khong tuoc hop menh nao
Theo ngũ hành, đá khổng tước Malachite có màu xanh lục tượng trưng cho hành Mộc

Gia chủ mệnh Mộc và Hoả có thể sử dụng trang sức được chế tác từ đá lông công như: vòng tay, dây chuyền, trâm cài,… Hoặc các vật phẩm phong thuỷ mang nhiều ý nghĩa tốt lành như: trụ đá, quả cầu phong thuỷ,.. Theo chuyên gia phong thuỷ, việc sử dụng một quả cầu đá này tại khu vực phía Đông (cung gia đạo), Đông Nam (cung tài lộc) sẽ giúp gia chủ mệnh Hoả và Mộc có một cuộc sống thịnh vượng, sung túc, hôn nhân tốt đẹp. 

Chính vì thuộc hành Mộc nên đá khổng tước sẽ không hợp với người mang ngũ hành Thổ và Thuỷ. Bởi theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ (cây cối muốn phát triển thì cần hút dinh dưỡng từ đất) và Thuỷ sinh Mộc (cây cối tốt tươi nhờ nguồn nước tươi mát). Do đó, Thổ và Thuỷ khi sử dụng đá khổng tước sẽ làm sinh suất năng lượng của chính mình, tinh thần ức chế và kém may mắn hơn bình thường. Thâm chí, còn mang đến những tai ương, hao hụt tiền bạc không lường trước. 

Khi xét trên mối liên hệ giữa vũ trụ và cung hoàng đạo, đá khổng tước có mối tương thích rất lớn với những người thuộc chòm sao Thiên Yết, Kim Ngưu và Ma Kết. 

Hướng dẫn bảo quản đá lông công Malachite

Bất kỳ loại đá quý tự nhiên nào cũng mang những công dụng, ý nghĩa phong thuỷ, malachite cũng không ngoại lệ. Chúng ta tiếp nhận nguồn năng lượng này để nhận lại những điều may mắn, tiền tài và sức khỏe. Bởi vậy, việc gìn giữ để chúng phát huy công dụng lâu dài và bền vững cũng quan trọng không kém. 

Như đã bàn luận, đá khổng tước thuộc loại đá mềm, độ cứng tối đa chỉ có 4/10 trên thang đo Mohs. Sở hữu điểm mạnh là vẻ ngoài vượt thời gian, rất bị phai màu nhưng lại khá dễ tổn thương như sứt mẻ, trầy xước,… Để vật phẩm được chế tác từ đá lông công tồn tại được lâu, bạn không nên sử dụng chúng quá thường xuyên. 

Đặc biệt là trong những hoạt động thể dục thể thao, hoạt động mạnh hay khi làm việc nhà thì cũng nên bỏ chúng sang một bên. Khi không sử dụng đá khổng tước nữa thì bạn nên bảo quản chúng trong một chiếc hộp đựng có vải lót mềm mại. Nhất là phải có ngăn cách với các chất liệu khác kẻo bị xước nhé. 

Ngoài ra, khi đá có dấu hiệu bị ướt trong quá trình sử dụng, gia chủ cần lau lại chúng thật khô. Đá lông công còn khá nhạy cảm với nhiệt độ cao, hoá chất (mỹ phẩm, nước hoa, keo xịt tóc,…) nên cần bảo quản cẩn thận. Nếu muốn làm sạch chúng, cái mà bạn cần là một chút nước xà phòng và một miếng vải mềm sạch. 

huong dan bao quan da khong tuoc
Đá khổng tước thuộc loại đá mềm, độ cứng tối đa chỉ có 4/10 trên thang đo Mohs

Lau nhẹ nhàng, cẩn thận và chắc chắn rằng không còn xà phòng lưu lại trên mặt đá trước khi sử dụng hay cất giữ. Tuyệt đối không tìm tới phương pháp làm sạch cơ học như hơi nước nóng hoặc sóng siêu âm. Cho dù bạn là “tay mơ” mới chơi đá quý hay là người dày dặn kinh nghiệm thì cũng cần hiểu rằng, đá khổng tước (Malachite) vốn thuộc về tự nhiên. Chúng luôn khát khao được sự bảo bọc và vuốt ve của đất mẹ.

Do đó, bạn có thể đặt viên đá này dưới gốc tán, trong vương mát vào những dịp rảnh rỗi để chúng được hấp thụ tinh hoa trong thiên nhiên đất trời. Hạn chế để viên đá tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời quá lâu bởi chúng có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng đá. Đặc biệt, không để đá lông công ngâm mình trong lọ nước muối, nếu không bề mặt đá có thể bị rỗ, ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ. 

Phân biệt đá khổng tước (Malachite) thật và giả

Khi có nhu cầu tìm mua đá quý, phân biệt thật – giả luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu nhất. Với công nghệ phát triển như hiện nay, việc chế tác ra một khối đá khổng tước có hình dáng, hoa văn y hệt không phải là điều khó khăn. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức về đá quý sẽ rất dễ bị nhầm lẫn, tiền mất tật mang. 

Với kinh nghiệm của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất đá quý, Thạch Anh Việt xin bật mí tới bạn những bí quyết để phân biết đá Malachite thật giả nhanh chóng và đơn giản nhất: 

Kiểm tra màu sắc: đá khổng tước ngoài tự nhiên có màu xanh lục độc đáo, bóng mượt nên dù có làm giả tinh xảo tới đâu vẫn có thể phát hiện. Trước tiên, bạn thử kiểm tra trực quan viên đá bằng mắt thường thông qua những vòng xoáy, sóng và sọc đặc trưng. 

Nếu là đá thật, chúng sẽ được hoà trộn hoàn hảo trong các dải màu xanh đậm mềm mại, phân bố khắp bề mặt đá. Nếu những đường vân màu đen không tự nhiên, thô ráp và đồng nhất chính là dấu hiệu nhận biết đá giả. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dung dịch Axeton quét lên bề mặt đá. Nếu thấy có dấu hiệu bị phai mờ đi thì chắc chắn đây chính là đá giả để đánh lừa bạn đó. 

phan biet da long cong that gia
Kiểm tra trực quan viên đá bằng mắt thường thông qua những vòng xoáy, sóng và sọc đặc trưng

Đốt lửa thử nghiệm: mặc dù đá khổng tước có độ cứng khá thấp, nhưng khả năng chịu nhiệt lại ngược lại. Bạn có thể kiểm tra độ thật giả bằng cách hơ đá trước ngọn lửa. Nếu có hiện tượng cháy khét hoặc sủi bọt tại bề mặt ngoài thì có thể nhận định, đây là chất liệu đá nhân tạo. 

Kiểm tra bề mặt: do được hình thành trong một khoảng thời gian ngoài tự nhiên khiến đá khổng tước sở hữu nhiều đặc điểm vật lý đặc biệt, các phiên bản đá giả không thể chạm tới. Nếu là đá thật, chúng sẽ có độ lạnh nhất định khi chạm vào, cảm giác đặc và nặng tay. Trong khi đó, các viên đá tổng hợp sẽ có cảm giác nhẹ hơn, ấm nóng hơn sau khi tiếp xúc với da thịt con người trong một vài phút. 

Kiểm tra độ cứng: đá khổng tước có độ cứng dao động trong khoảng 3.5 – 4 dựa trên thang Mohs. Điều này đồng nghĩa rằng chúng có thể bị trầy xước bởi những vật liệt cứng hơn. Để kiểm tra thật – giả, bạn hãy thử sử dụng một vật có độ cứng cao hơn 4 (ví dụ như thuỷ tinh, dũa thép) để cào lên bề mặt đá. Nếu bề mặt đá vẫn vẹn nguyên, không xước sát thì đó có thể là đá giả. Tuy nhiên, phương pháp này không khuyến khích để thực hiện bởi chúng có thể làm hư vật phẩm. 

Địa chỉ mua Đá khổng tước (Malachite) uy tín và chất lượng

Đá khổng tước (Malachite) sở hữu những đường xoáy đồng tâm cùng sắc xanh nổi bật tạo dấu ấn khó phai ngay từ lần đầu gặp gỡ. Bên cạnh vẻ ngoài lung linh, chúng còn được xem là một nguồn cung cấp năng lượng dồi dào mang đến tiền tài, vận may và giúp tinh thần của một người lạc quan và vui vẻ hơn. 

Bởi vậy mà giá trị kinh tế của đá khổng tước mang lại rất cao. Để có thể sở hữu một sản phẩm được chế tác từ đá này, bạn phải chi ra một số tiền không hề nhỏ. Thị trường đá quý ghi nhận không ít địa chỉ lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng mà bán loại đá giả, đá kém chất lượng. Chúng không chỉ làm mất đi vẻ đẹp ban sơ mà mẹ thiên nhiên ban tặng, mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ người dùng. 

Để giảm thiểu rủi ro trong quá trình mua, bạn chắc chắn cần tìm tới những cơ sở uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đá quý. Trong đó, cái tên Thạch Anh Việt chắc chắn sẽ làm bạn không thất vọng. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác đá quý, đá khổng tước (Malachite) được cam kết nhập khẩu từ các vùng mỏ nổi tiếng và có chất lượng cao trên thế giới như: nam phi, Israel, Nga, Úc,… 

Để khách hàng an tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đơn vị sẽ gửi kèm giấy chứng nhận đá quý đến từ cơ quan nhà nước. Cùng với đó tem mác được dán minh bạch trên mỗi phiến đá hoặc vật phẩm phong thuỷ bằng đá này. Một số món đồ được chế tác từ đá lông công nhận được săn đón của khách hàng gần xa có thể kể đến như: quả cầu phong thuỷ, trụ đá, vòng tay,… 

dia chi ban da khong tuoc uy tin chat luong
Đá khổng tước (Malachite) được cam kết nhập khẩu từ các vùng mỏ nổi tiếng trên thế giới

Với thể mạnh sở hữu xưởng chế tác lớn, Thạch Anh Việt hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm đá lông công chất lượng, mang đậm dấu ấn cá nhân trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất. Dù có kích thước to hay nhỏ cũng đều phải trải qua quá trình chế tác nghiêm ngặt, tỉ mỉ dưới bàn tay của những người thợ bước ra từ những làng nghề đá quý nổi tiếng. 

Một trong những điểm nhấn, tạo nên tên tuổi và vị thế vững chắc của Thạch Anh Việt như hiện nay chính là khả năng thanh tẩy và kích hoạt năng lượng hàng đầu cho các vật phẩm được chế tác từ đá quý. Quá trình này yêu cầu chuyên môn cao, sự tỉ mỉ cùng nhiều yêu cầu khắt khe nên không phải đơn vị nào cũng có thể làm. 

Cụ thể, sau khi chế tác xong thành phẩm, đơn vị sẽ mang đến tay các chuyên gia phong thuỷ để tiến hành tẩy uế những năng lượng tiêu cực sót lại trong đá khổng tước. Kết hợp với việc trì chú để kích hoạt năng lượng cao nhất cho các vật phẩm, đảm bảo phát huy công năng mạnh nhất với người sử dụng. 

Hiện tại, Thạch Anh Việt đang áp dụng chương trình vận chuyển miễn phí trên khắp mọi miền tổ quốc, giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách tối đa. Bạn hoàn toàn không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào ngoài giá trị thực tế của sản phẩm. Luôn đặt lợi ích của khách lên hàng đầu, đơn vị sẽ hỗ trợ thủ tục đổi trả và hoàn tiền sớm nhất nếu món đồ nhận về không làm bạn ưng ý. 


Khi được giải đáp nhiều hơn về Đá khổng tước (Malachite) là gì, Hợp mệnh nào, Tác dụng ra sao? chắc hẳn bạn đọc sẽ cảm thấy rất thú vị và muốn sở hữu ngay cho mình các viên đá diệu kỳ này. Mặc dù đá khổng tước có giá thành khá cao nhưng bù lại những các vật phẩm được chế tác từ chúng cũng hết sức đặc biệt, sang trọng và giá trị tâm linh phong thuỷ cao. Muốn được như vậy, đừng ngại ngần tìm tới Thạch Anh Việt 0922 33 66 79 để chọn cho mình vật phẩm phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *