Đá Onyx là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa và cách nhận biết

Đối với những người yêu thích phong thủy hẳn không xa lạ gì với đá Onyx. Đây là một loại bán đá quý không chỉ mang đến nhiều công dụng trong thực tiễn mà còn đóng góp vai trò rất lớn trong lĩnh vực phong thủy. “Đá Onyx là gì?” là thắc mắc của đông đảo người dùng hiện nay. Bởi vậy mà ngay trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn về định nghĩa, nguồn gốc và cách nhận biết đá Onyx chuẩn nhất nhé.

Đá Onyx là gì? Nguồn gốc của đá Onyx phong thủy?

Đá Onyx là một trong những loại đá Thạch Anh vi tinh thể thuộc chủng loại đá Chalcedony. Đá Onyx được cấu tạo từ nhiều tinh thể quý trong tự nhiên với cấu trúc tương tự như đá Ngọc Bích, đá Mã Não hay Chrysoprase. Các hệ tinh thể tạo thành đá Onyx bao gồm Trigonal kết hợp với các khoáng chất silicon dioxide, SiO2 nhưng thuộc hệ tinh thể đơn tà.

Đá Onyx có nguồn gốc từ các hang đá vôi có nhũ đá và băng đá. Onyx tự nhiên được hình thành bởi sự bốc hơi của nước chứa canxi cacbonat kết hợp cùng với nước chảy nhỏ giọt và sự phân rã của đá vôi với quá trình chuyển hóa một cách liên tục trong lòng đất. Sau đó được tích tụ dưới các hang đá trong hàng trăm năm để tạo thành loại đá Onyx tự nhiên vô cùng đẹp mắt nổi bật với khả năng xuyên sáng. Đá Onyx còn được xem là một loại trầm tích quý có thể bảo phủ hóa thạch ở mặt đất.

Từ lâu, đá Onyx đã được người phương Tây xem là vật hộ thân cho những người lính dũng cảm khi tham gia chiến trường đấu tranh khốc liệt. Ngoài ra, từ thời Trung cổ, người ta đã trạm trổ trên bức tượng thần vệ nữ – biểu tượng cho sức mạnh, tình yêu và sắc đẹp những phiến đá Onyx xuyên sáng. 

Đá Onyx là một trong những loại đá Thạch Anh vi tinh thể thuộc chủng loại đá Chalcedony.
Đá Onyx là một trong những loại đá Thạch Anh vi tinh thể thuộc chủng loại đá Chalcedony.

Bên cạnh đó, người ta còn tin rằng đá Onyx là viên đá có tác dụng mang đến cho con người tình yêu, hạnh phúc và niềm vui cho đôi lứa. Truyền thuyết xa xưa đã truyền lại rằng khi vị thần Venus đang nằm cạnh bờ sông Indus để nghỉ ngơi thì thần Cupid đã nhắm mũi tên mê hoặc của mình vào móng tay của nữ thần này. Sau đó những móng tay này đã rơi xuống dòng nước thành, chìm vào trong nước và biến thành khối đá Onyx tuyệt đẹp như ngày nay.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì đá Onyx hiện phân bố tại nhiều nước như Ấn Độ, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Madagascar,… nhưng trữ lượng lớn nhất nằm tại hai khu vực đó chính là biên giới của Brazil và Uruguay. Ở Việt Nam, đá Onyx tự nhiên cũng được các chuyên gia Thạch học tìm thấy rải rác ở một số tỉnh. Trong đó, Kon Tum và Lâm Đồng được xem là hai tỉnh thành có trữ lượng đá Onyx tự nhiên lớn nhất cả nước. Tại thị trường Việt Nam, khách hàng hiện rất ưa chuộng hai dòng sản phẩm của đá Onyx Pakistan bao gồm đá Onyx đen và đá Black Onyx để ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sống.

Đá Onyx xuyên sáng tự nhiên có mang đặc tính mềm, dễ giòn, rơi vỡ và rạn nứt theo các đường vân đá. Bề mặt trên của đá Onyx có hình dạng tương tự như sáp với độ trong và ánh sáng cực kỳ cuốn hút với gam màu sắc đa dạng. Chính vì vậy mà đá Onyx đã trở thành một trong những loại đá phong thủy có tính ứng dụng cao, thường được chế tác thành tượng linh vật và trang sức.

Ý nghĩa của đá Onyx phong thủy 

Với vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo với đa dạng màu sắc nên đá Onyx tự nhiên được con người sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Không chỉ giúp cho không gian nội thất trong gia đình có điểm nhấn nổi bật, cuốn hút, đá Onyx còn có những công năng tốt với sức khỏe của người dùng và phong thủy nhà ở. Bởi vậy mà thị trường Việt Nam hiện nay đang có đông đảo khách hàng săn đón và tìm mua loại đá này bởi những tác dụng hữu ích tuyệt vời của nó. Cụ thể ý nghĩa của đá Onyx xuyên sáng phong thủy đó là:

Với vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo với đa dạng màu sắc nên đá Onyx tự nhiên được con người sử dụng trong nhiều lĩnh vực.
Với vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo với đa dạng màu sắc nên đá Onyx tự nhiên được con người sử dụng trong nhiều lĩnh vực.

Công dụng về sức khỏe của đá Onyx

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng đá Onyx ẩn chứa nguồn năng lượng từ trường tuyệt vời nên mang đến tác dụng giúp cho chủ nhân của nó giải tỏa tình trạng căng thẳng, áp lực mỏi và giảm chứng đau đầu. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng này còn tác động lên hệ thần kinh để giúp cho người sử dụng hỗ trợ điều trị căn bệnh trầm cảm và chứng lo âu dài lâu do áp lực đến từ cuộc sống thường nhật. 

Đối với những người bị mất ngủ thường xuyên, các chuyên gia phong thủy cho rằng bạn nên đặt đá Onyx xuyên sáng bên dưới gối, để gần gối hoặc bên cạnh đầu giường sẽ là tốt nhất. Năng lượng tích cực của đá Onyx sẽ lan tỏa trực tiếp đến trí não giúp cho chủ nhân của nó dễ dàng chìm sâu vào trong giấc ngủ, ngủ ngon hơn, tránh xa các cơn ác mộng và ít bị giật mình tỉnh giấc vào ban đêm. 

Nhiều người còn tin rằng đá Onyx tự nhiên sẽ cân bằng cảm xúc cho chủ nhân.
Nhiều người còn tin rằng đá Onyx tự nhiên sẽ cân bằng cảm xúc cho chủ nhân.

Nhiều người còn tin rằng đá Onyx tự nhiên sẽ cân bằng cảm xúc cho chủ nhân. Đá Onyx tỏa ra các năng lượng lớn giúp cho tinh thần của người sử dụng trở nên dễ chịu, xua tan sự bực tức, tính “hỏa”, nóng giận để tâm trí được nhẹ nhàng, thanh thản và vui sống bên người thân yêu.

Ngoài ra, sử dụng đá Onyx tự nhiên thường xuyên còn mang đến tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa cho người dùng. Năng lượng từ trường của Onyx kích thích con người ăn ngon hơn, giảm tối đa tình trạng ợ nóng, ợ hơi, ợ chua, trào ngược dạ dày và đẩy lùi những căn bệnh liên quan đến bộ phận này. 

Chưa dừng lại ở đó, đá Onyx xuyên sáng còn giúp cho người sử dụng tăng cường chức năng hoạt động của hệ tuần hoàn máu để mang lại một trái tim khỏe và nồng ấm. Đối với những người già, đá Onyx tỏa ra xung năng lượng để cải thiện hệ xương khớp tốt hơn, dẻo dai và bền bỉ hơn cũng như tránh căn bệnh loãng xương.

Ý nghĩa phong thủy của đá Onyx

Đá Onyx không chỉ mang đến cho con người nhiều tác dụng đối với sức khỏe mà nó còn là phiến đá quý phong thủy được nhiều người yêu thích. Nhiều người quan niệm rằng đá Onyx nằm sâu trong lòng đất nên đã tích tụ năng lượng vô cùng mạnh mẽ qua hàng trăm năm. Nhờ vậy mà nó giúp cho chủ nhân sở hữu gặp nhiều may mắn, suôn sẻ và vạn sự hanh thông trong cuộc sống thường nhật.

Đá Onyx xuyên sáng được xem là vật khí tượng trưng cho sự tự tin vào năng lực bản thân, sự kiên trì và bảo vệ chính kiến của người sử dụng. Chính vì vậy mà đã có đông đảo nhà làm ăn kinh doanh lớn, giới giàu có đặc biệt ưa chuộng, lựa chọn, sử dụng bày trí cho không gian nội thất nhà ở để công việc ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành tựu lớn. Do đó, đá Onyx tự nhiên còn được xem là biểu tượng mang đến cho con người sự may mắn và thành đạt trong cuộc sống.

Ngoài ra, theo quan niệm của người Mông Cổ, đá Onyx xuyên sáng còn có tác dụng bảo vệ cho chủ nhân có thể tránh khỏi những hiểu nguy và cái chết bất đắc kỳ tử. Năng lượng lan tỏa từ đá Onỹ còn giúp cho tình cảm lứa đôi, vợ chồng trở nên gắn bó hơn, chia sẻ và đồng cảm với nhau nhằm tránh các mối quan hệ vụng trộm ngoài hôn nhân. 

Đá Onyx xuyên sáng được xem là vật khí tượng trưng cho sự tự tin vào năng lực bản thân, sự kiên trì và bảo vệ chính kiến của người sử dụng.
Đá Onyx xuyên sáng được xem là vật khí tượng trưng cho sự tự tin vào năng lực bản thân, sự kiên trì và bảo vệ chính kiến của người sử dụng.

Người Hy Lạp cổ đại lại quan niệm rằng các phiến đá Onyx xuyên sáng chứa nhiều nguồn năng lượng tự nhiên tích cực. Nếu sử dụng loại đá này trong khoảng thời gian dài, chủ nhân sẽ thoát khỏi tinh thần lưỡng lự, e dè đồng thời trở nên quyết đoán hơn, tỉnh táo hơn để đưa ra nhiều quyết định sáng suốt trong mọi mặt cuộc sống. 

Bên cạnh đó, người châu Mỹ thời kỳ tiền Colombo lại cho rằng đá Onyx là một loại đá thiêng và tượng trưng cho thần linh. Bởi vậy mà người ta thường sử dụng đá Onyx trong nghi lễ hiến tế, thờ cúng nhằm mục đích mong cầu nhiều may mắn sẽ đến với cuộc sống của bản thân cũng như giúp cho các thành viên trong gia đình có thể tránh được những tai ương kéo đến bất ngờ.

Theo quan niệm của Ấn Độ giáo, đá Onyx phong thủy soi sáng cho con người để giúp cho người sử dụng có thể thoát khỏi sự ham mê sắc dục và tình yêu. Nhờ nguồn năng lượng của đá Onyx mà con người có thể tránh khỏi sự quyến rũ và sức hấp dẫn của các mối quan hệ ngoài hôn nhân. Từ đó vui sống hạnh phúc, yên ấm và bình an bên ý chung nhân của cuộc đời mình.

Ứng dụng của đá Onyx trong kiến trúc

Đá Onyx xuyên sáng tự nhiên có liên kết ở dạng tinh thể với tính đồng nhất cao và nhiều gam màu sắc khác nhau. Bởi vậy mà đây đã trở thành một trong những loại đá quý được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất nhà ở để mang đến cho con người một không gian sống đẹp đẽ.

Onyx nổi bật với nét đẹp mang màu sắc ấm áp, đường vân đá đa dạng, cuốn hút cùng với khả năng xuyên sáng cao mà các loại đá khác hiện nay không thể nào có được. Cũng chính vì vậy mà người ta thường sử dụng các phiến đá Onyx lắp đặt ở vị trí tiền sảnh, quầy lễ tân,.. nhằm mục đích thu hút ánh sáng và sự chú ý của mọi người xung quanh. 

Đá Onyx xuyên sáng tự nhiên có liên kết ở dạng tinh thể với tính đồng nhất cao và nhiều gam màu sắc khác nhau.
Đá Onyx xuyên sáng tự nhiên có liên kết ở dạng tinh thể với tính đồng nhất cao và nhiều gam màu sắc khác nhau.

Tuy nhiên, đá Onyx tự nhiên rất quý hiếm và có giá thành không hề rẻ nên thường được sử dụng tại những nơi sang trọng. Nhiều người trong giới thương gia giàu có đã chọn đá Onyx để trang trí nội thất nhằm tạo điểm nhấn độc lạ cho toàn không gian sống cũng như khẳng định được vị quyền cá nhân trong mắt mọi người xung quanh. Nhưng đá Onyx xuyên sáng tự nhiên lại có nhược điểm là kém bền bỉ, dễ gãy vỡ và giòn nên khi thi công, người thợ phải thực sự cẩn trọng để không làm biến dạng hay nứt vỡ phiến đá này.

Ứng dụng của đá Onyx trong các lĩnh vực khác

Ngoài lĩnh vực kiến trúc, từ xa xưa người ta đã coi đá Onyx tự nhiên là biểu tượng mang đến cho cuộc sống con người may mắn, hạnh phúc và bình an. Đây là lí do mà những người lính khi ra chiến trường luôn mang bên mình mình phiến đá Onyx để nhận được sự hộ mệnh, bảo vệ và chiến thắng trở về với gia đình. 

Ngày nay, dưới góc độ khoa học, đá Onyx xuyên sáng có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị những căn bệnh liên quan đến thần kinh, nội tạng và tiêu hóa. Bên cạnh đó, các nhà y học thạch trị liệu còn cho thấy rằng đá Onyx có công dụng hữu hiệu trong việc làm giảm tình trạng stress, lo lắng, cân bằng lại cảm xúc và hạn chế chấn thương cho người bệnh.

Từ xa xưa người ta đã coi đá Onyx tự nhiên là biểu tượng mang đến cho cuộc sống con người may mắn, hạnh phúc và bình an.
Từ xa xưa người ta đã coi đá Onyx tự nhiên là biểu tượng mang đến cho cuộc sống con người may mắn, hạnh phúc và bình an.

Chưa dừng lại ở đó, với nét đẹp xuyên sáng cuốn hút, người ta còn sử dụng đá Onyx để chế tác thành những món đồ trang sức phong thủy đắt giá. Không chỉ làm đẹp cho người sử dụng, trang sức đá Onyx còn đem đến nhiều ý nghĩa phong thủy hữu ích đối với cuộc sống hằng ngày.

Nói chung đá Onyx mang đến cho cuộc sống con người nhiều công dụng và ý nghĩa phong thủy tuyệt vời. Ngoài vẻ đẹp độc đáo, lý do khiến cho nhiều người yêu thích sử dụng đá Onyx chính là nhờ những tác dụng tốt đối với sức khỏe, cải thiện phong thủy và trang hoàng cho không gian nội thất thêm phần bắt mắt hơn.

Cách kiểm tra đá Onyx thật và giả

Giống như các loại đá khác trên thị trường hiện nay, nhiều đơn vị kinh doanh đã bán rẻ lương tâm và phân phối cho khách hàng sản phẩm đá Onyx xuyên sáng giả. Nếu không cẩn thận, người mua hàng rất dễ dàng mua phải những vật phẩm làm từ đá Onyx giả mà không có tác dụng nào. Dưới đây là một sống cách phân biệt đá Onyx xuyên sáng phong thủy thật giả dựa vào:

  • Quan sát bằng mắt thường nếu thấy viên đá Onyx phát ra ánh kim và quá sáng bóng thì đây chính là loại hàng giả. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành kiểm tra nhiệt độ của phiến đá Onyx khi tiếp xúc trực tiếp với da. Thông thường đá Onyx thật có mang lại cảm giác mát lạnh cho người dùng, ngược lại là đá Onyx giả. Tuy nhiên cách làm này không hề dễ dàng mà phụ thuộc nhiều vào nhiệt độ cơ thể của người dùng nên mang lại độc chính xác không cao.
  • Sử dụng nhiệt để kiểm tra đá Onyx thật giả, nếu hơ đá Onyx trên lửa vài giây và lau sạch mà không có bất kỳ tổn hại nào thì đây chính là đá thật. Ngược lại sẽ là đá Onyx giả.
  • Một cách khác là cho đá Onyx vụn vào trong túi nhỏ và tiến hành đập vỡ thành nhiều mảnh nhỏ. Quan sát bằng mắt thường nếu thấy mặt trong của đá sáng bóng thì đây là loại đá giả được chế tạo từ nhựa Poly hoặc thủy tinh nhuộm màu nhân tạo. 
Quan sát bằng mắt thường nếu thấy viên đá Onyx phát ra ánh kim và quá sáng bóng thì đây chính là loại hàng giả.
Quan sát bằng mắt thường nếu thấy viên đá Onyx phát ra ánh kim và quá sáng bóng thì đây chính là loại hàng giả.
  • Bên cạnh đó, chúng ta có thể sử dụng trọng lượng để kiểm tra đá. Đá Onyx thật thường có trọng lượng nặng hơn so với loại đá giả. Tuy nhiên phương án này lại không khả thi và khó thực hiện nếu không có đầy đủ hai mẫu đá.
  • Bạn có thể sử dụng ghim nhọn để cào xước bề mặt trên của viên đá. Quan sát kĩ nếu thấy viên đá bị bay màu hay bong ra thì đây chắc chắn là sản phẩm được chế tác từ đá giả.
  • Mặt khác, để kiểm tra xem phiến đá nhà mình có phải đá nhân tạo nhuộm màu không thì người sử dụng có thể tiến hành ngâm nó trong chậu nước ấm qua đêm. Nếu đá Onyx xuyên sáng bị phai màu thì đó chính là loại đá giả. Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng bông tẩm axeton để lau bề mặt đá. Nếu bông thấm bị nhuốm màu đá thì đây là Onyx giả bị nhuộm màu.

Cách bảo quản đá Onyx phong thủy

Đá Onyx có độ cứng ngang ngửa với đá Thạch Anh với 6.5 đến 7 điểm trên thang đo Mohs. Vì vậy đá Onyx xuyên sáng có độ bền bỉ tương đối ổn định và thường được chế tác thành trang sức phong thủy. Đá Onyx có độ dẻo dai cao nhưng cũng rất dễ bị nứt các đường vân hoặc vỡ vụn nếu xảy ra va chạm mạnh. Bởi vậy mà trong quá trình sử dụng những vật phẩm được chế tác từ khối đá Onyx xuyên sáng tự nhiên, chúng ta cần lưu ý:

  • Không nên sử dụng các hóa chất tẩy rửa siêu âm và hơi nước nóng để tiến hành làm sạch đá Onyx. Vì đá Onyx rất nhạy cảm với nhiệt độ cao, khi gặp nước nóng, loại đá này có thể sẽ bị phai màu và dẫn đến tình trạng bị nứt vỡ.
  • Chỉ nên sử dụng xà phòng kết hợp cùng nước ấm và bàn chải mềm để vệ sinh đá Onyx. Sau khi vệ sinh đá, chúng ta cần tiến hành lau khô để đá không bị ướt nhẹp. Việc làm này nhằm hạn chế tối đa tình trạng trầy xước đá Onyx phong thủy. 
Đá Onyx có độ cứng ngang ngửa với đá Thạch Anh với 6.5 đến 7 điểm trên thang đo Mohs.
Đá Onyx có độ cứng ngang ngửa với đá Thạch Anh với 6.5 đến 7 điểm trên thang đo Mohs.
  • Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, thể dục thể thao hay làm việc liên quan đến hóa chất, bạn nên cất gọn đá Onyx vào trong hộp nhỏ nhằm đảm bảo đá sẽ không bị va chạm hay rơi vỡ làm tiêu tan nguồn năng lượng phong thủy tự nhiên.
  • Khi không sử dụng, bạn nên cất giữ đá Onyx trong một miếng vải nhung mềm, vải bông hay trong hộp nhỏ. Tuyệt đối không được để đá nằm cạnh các loại đá quý khác để tránh bị trầy xước, nứt vỡ và hút thêm ám khí từ những khối đá quý kia.

Địa chỉ kinh doanh đá Onyx tự nhiên phong thủy uy tín nhất?

Đá Onyx hiện là một trong những loại bán đá quý dễ làm giả nhất trên thị trường hiện nay. Với máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại đã cho ra những dòng sản phẩm phong thủy làm từ đá Onyx giả tinh vi như thật khiến cho người sử dụng không thể nào phát hiện ra. Điều này đã dẫn đến hiện trạng nhũng nhiễu của ngành phong thủy khiến cho nhiều người dùng “tiền mất tật mang” và mất lòng tin vào những tác dụng mà đá quý mang lại.

Chính vì vậy mà khi chọn mua vật phẩm đá Onyx phong thủy, người mua hàng cần được biệt cẩn trọng và lưu ý. Khách hàng nên chọn những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay để đặt mua các sản phẩm phong thủy được chế tác trừ phiến đá Onyx hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên việc làm này lại không hề đơn giản, chúng ta cần phải có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để phân biệt đá Onyx thật giả. 

Vậy đâu là địa chỉ buôn bán đá Onyx xuyên sáng tự nhiên uy tín nhất hiện nay? Thạch Anh Việt chắc hẳn là điểm đến của rất nhiều người tiêu dùng khi có ý định chọn mua vật phẩm phong thủy đá Onyx xuyên sáng. Tự hào với hơn 8 năm chinh chiến trên thị trường đá phong thủy, Thạch Anh Việt đã trở thành cái tên mà bất cứ người yêu phong thủy nào cũng biết đến. Đã có không ít khách hàng ghé tại đây, chọn mua vật phẩm phong thủy và cho feedback thật sự hài lòng.

Thạch Anh Việt hiện đang kinh doanh hàng ngàn sản phẩm phong thủy được chế tác 100% từ những khối đá Onyx hoàn toàn tự nhiên với đa dạng sắc màu, kích thước và kiểu dáng cho khách hàng thỏa sức chiêm ngưỡng. Tất cả các vật phẩm phong thủy của cửa hàng chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu từ Pakistan và chất lượng cao do Hiệp hội đá quý Việt Nam đích thân ban hành giấy kiểm định đá thật.

Không những vậy, hệ thống Thạch Anh Việt chính là đơn vị đi tiên phong trong việc sản xuất vật phẩm phong thủy đá Onyx xuyên sáng dựa trên các chỉ số tiêu chuẩn của thước đo năng trường. Chúng tôi cam kết chỉ chọn khối đá Onyx đẹp nhất, có số đo Bovis cao nhất để đưa vào chế tác ra sản phẩm phong thủy dưới bàn tay vô cùng điêu luyện và khéo léo của những người nghệ nhân.

Thạch Anh Việt hiện đang kinh doanh hàng ngàn sản phẩm phong thủy được chế tác 100% từ những khối đá Onyx hoàn toàn tự nhiên
Thạch Anh Việt hiện đang kinh doanh hàng ngàn sản phẩm phong thủy được chế tác 100% từ những khối đá Onyx hoàn toàn tự nhiên.

Ngoài ra, Thạch Anh Việt còn cho thanh tẩy các sản phẩm phong thủy làm từ đá Onyx xuyên sáng trước khi bán ra thị trường nhằm mục đích đẩy lùi và ngăn chặn các nguồn ám khí ẩn chứa sâu bên trong vật phẩm. Nhờ vậy mà đá Onyx tự nhiên sẽ luôn có tác dụng phong thủy cao nhất và đem đến cho người sử dụng nhiều tài lộc, vận may, chiêu cát đón lộc cũng như thành công trong cuộc sống.

Hơn hết, song song với việc bán hàng trực tiếp, hệ thống Thạch Anh Việt còn nhận tư vấn online. Chỉ cần khách hàng liên hệ tới hotline, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành đưa ra những lời tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chính khách nhất nhằm giúp người mua hàng có được sản phẩm phù hợp. Thạch Anh Việt cũng triển khai chính sách miễn phí vận chuyển 100% cho mọi đơn hàng đá Onyx xuyên sáng trên toàn quốc. Sau khi nhận hàng và thanh toán giá trị của vật phẩm phong thủy, quý khách sẽ không mất thêm các khoản chi phí phát sinh nào khác.

Đặc biệt hơn cả, hệ thống Thạch Anh Việt còn cho phép quý khách hàng được đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Khi nhận hàng, quý khách kiểm tra thấy sản phẩm phong thủy đá Onyx xuyên sáng không giống như mô tả, sai kích thước, màu sắc hoặc có bất kỳ lỗi lầm nào từ nhà sản xuất thì có thể tiến hành đổi sang vật phẩm khác còn cùng mức giá trị. Chưa dừng lại ở đó, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm đá Onyx phong thủy giả làm từ thủy tinh nhuộm màu thì vui lòng liên hệ tới Thạch Anh Việt. Đơn vị chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật và hoàn tiền lên đến 200% mức giá trị ban đầu của vật phẩm.

Trên đây là giải đáp của Thạch Anh Việt về “Đá Onyx là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa và cách nhận biết đá”. Mong rằng những thông tin hữu ích trên Thạch Anh Việt vừa cung cấp sẽ giúp cho quý bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về công dụng phong thủy của đá Onyx xuyên sáng. Nhờ vậy mà độc giả cũng nhận biết được đá Onyx thật giả và chọn cho mình phiến đá phù hợp nhất để gặp nhiều vận may hơn trong cuộc sống. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần chúng tôi giải đáp, bạn đọc có thể liên hệ ngay tới số 0922 33 66 79 của Thạch Anh Việt. Với kinh nghiệm dày dặn, chắc chắn đội ngũ nhân viên của Thạch Anh Việt sẽ giúp cho độc giả có được đáp án chính xác và nhanh chóng nhất! Xin trân trọng cám ơn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *