Mệnh Hoả nên chọn đá thạch anh màu gì để gia tăng vượng khí

Mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu nhất định ảnh hưởng trực tiếp tới bản thân và cuộc sống của họ. Để phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu, người ta cần đến sự hỗ trợ từ đá thạch anh tự nhiên. Vậy cụ thể với người mệnh Hỏa nên chọn đá thạch anh màu gì để gia tăng vượng khí, có cuộc sống hạnh phúc tròn đầy hơn? 

Người mệnh Hỏa là người như thế nào?

Hỏa biểu tượng cho ngọn lửa, cho mùa hè rực cháy là một trong năm yếu tố quan trọng tạo nên sự sống cho Trái Đất khi kết hợp cùng 4 yếu tố còn lại là: Thủy, Mộc, Kim, và Thổ. Yếu tố Hỏa theo hướng tích cực sẽ mang đến sự công bằng, danh dự, một tinh thần nhiệt huyết, dũng cảm, không chịu khuất phục. Tuy nhiên, nếu không kiểm soát được, Hỏa sẽ gây ra sự khiêu khích, chiến tranh, sự mất kiểm soát và đau thương.

Người mệnh Hỏa cũng có những điểm đặc trưng về ngoài hình như vóc dáng cao, gầy. Họ thường mang nhiều năng lượng hỏa nên da không có độ sáng bóng, ngược lại hơi khô có nhiều sắc xanh, đôi lúc xuất hiện mẩn đỏ. Nhìn chỉ nhìn vẻ bề ngoài, bạn sẽ cảm thấy người mệnh Hỏa hơi gầy yếu, tuy nhiên, ở họ lại có sự dẻo dai, rắn chắc và bền bỉ.

Hỏa biểu tượng cho ngọn lửa, cho mùa hè rực cháy, cho sự sống trỗi dậy.
Hỏa biểu tượng cho ngọn lửa, cho mùa hè rực cháy, cho sự sống trỗi dậy.

Nhiều người luôn mặc định trong đầu rằng người mệnh Hỏa sẽ có sự nóng nảy trong tính cách. Tuy nhiên, ở họ vẫn có nhiều mặt trong tính cách mà có thể chúng ta chưa khám phá được. Mệnh Hỏa có sự ấm áp, cởi mở, hướng ngoại, cực kỳ nhiệt tình khi có ai đó cần giúp đỡ. Họ là những con người mạnh mẽ, kiên cường, dám đương đầu với mọi thử thách.

Người mệnh Hỏa dám nghĩ, dám làm, họ chấp nhận thử thách bản thân, sẵn sàng đương đầu với nguy hiểm. Họ quyết định mọi thứ rất nhanh chóng và dứt khoát nên có được những cơ hội tốt và đạt nhiều thành tựu trong công việc.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cuộc sống cũng thuận lợi, bởi sự nóng vội và thiếu kiên nhẫn đôi khi khiến họ đưa ra quyết định sai lầm kéo theo nhiều thất bại. Người mệnh Hỏa rất dễ chán nản và bỏ cuộc; chưa hết, họ còn có tính kiêu ngạo, hiếu thắng nên dễ xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh.

Về cơ bản, người mệnh Hỏa hoàn toàn có thể đảm đương mọi công việc, mọi vị trí khác nhau trong xã hội. Tuy nhiên, nếu lựa chọn các ngành như: trang điểm, thợ chụp ảnh, diễn viên, nấu ăn, văn phòng phẩm, luyện kim,…thì cơ hội phát triển sẽ tốt hơn, thu về nhiều tài lộc hơn.

Với bản tính mạnh mẽ có khả năng là người dẫn đầu, nữ mệnh Hỏa nên là người làm chủ gia đình thì cuộc sống vợ chồng, con cái sẽ hạnh phúc, vui vẻ hơn. Đối với  nam mệnh Hỏa, họ suy nghĩ đơn giản, đôi khi mất kiên nhẫn và hơi kén chọn nên khá khó chiều. Họ cần có sự thay đổi nhất  định trong tính cách để cuộc sống hôn nhân êm ấm, vui vẻ hơn. 

Ở người mệnh Hỏa, từ khi sinh ra dương khí đã rất cao nên đôi lúc cũng sinh nhiều bệnh, đặc biệt các bệnh về tim mạch, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến đột tử. Sự mất cân bằng về năng lượng ảnh hưởng không nhỏ làm họ bị thiếu hụt về thể chất, rối loạn đường ăn uống,…

Người mệnh Hỏa, từ khi sinh ra dương khí đã rất cao nên đôi lúc cũng sinh nhiều bệnh.
Người mệnh Hỏa, từ khi sinh ra dương khí đã rất cao nên đôi lúc cũng sinh nhiều bệnh.

Người mệnh Hỏa chọn đá thạch anh màu gì dựa vào đâu?

Người mệnh Hỏa có những điều sinh ra là bẩm sinh không thể thay đổi được. Tuy nhiên, tạo hóa là vô vàn những điều kỳ diệu nên người ta vẫn có thể dựa vào nhiều yếu tố như phong thủy để cải biến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Phong thủy vừa là bộ môn khoa học vừa được coi là công cụ hữu hiệu để giúp cuộc sống con người vơi bớt khó khăn hơn.

Trong phong thủy, các chuyên gia thường sử dụng những loại đá quý tự nhiên với năng lượng cao để giúp gia chủ có sự biến đổi. Và thạch anh là loại đá phổ biến bậc nhất hiện nay được dùng trong lĩnh vực này. Để lựa chọn màu đá thạch anh tốt nhất cho người mệnh Hỏa, trước hết, bạn cần biết nó dựa vào cơ sở nào? Thuyết Ngũ hành là cơ sở cốt lõi để trả lời cho câu hỏi này, tất cả được xây dựng từ mối quan hệ liên quan giữa quy luật tương hợp, tương sinh, và tương khắc.

Dựa vào quy luật tương sinh, thuyết Ngũ hành chỉ ra rằng, những màu sắc tương hợp với mệnh Hỏa chính là màu thuộc bản mệnh đó. Do vậy, đá thạch anh có màu: hồng, tím sẽ cực kỳ tốt mang lại sự may mắn, cải thiện sự nghiệp theo hướng tích cực và khởi sắc hơn.

Theo quy luật tương sinh trong Ngũ hành, mệnh Mộc sẽ sinh ra mệnh Hỏa, do đó, màu sắc của mệnh Mộc cũng sẽ mang lại cho người mệnh Hỏa những điều tốt lành. Đá thạch anh có màu xanh lục, xanh lá cây sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào, sự hi vọng về cuộc sống vui tươi, tràn ngập hạnh phúc hơn.

Ngược lại, người mệnh Hỏa cũng nên tránh những màu sắc thuộc quy luật tương khắc như: xanh lam, đen. Đây là màu sắc thuộc mệnh Thủy, trong khi Thủy khắc trực tiếp với Hỏa, do đó, nếu dùng đá thạch anh màu này, rất có thể bản thân họ sẽ gặp nhiều chuyện đen đủi, không may mắn.

Thuyết Ngũ hành là cơ sở cốt lõi để trả lời cho câu hỏi này.
Thuyết Ngũ hành là cơ sở cốt lõi để trả lời cho câu hỏi này.

Mệnh Hoả nên chọn đá thạch anh màu gì để gia tăng vượng khí?

Đá thạch anh là một trong những loại đá phong thủy được yêu thích nhất thị trường hiện nay. Như đã chia sẻ ở trên, người mệnh Hỏa nên lựa chọn đá thạch anh có những màu như: tím, hồng, đỏ, xanh lá sẽ đảm bảo mang lại may mắn, cải thiện phong thủy về mọi mặt. 

Đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng được tìm thấy ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, vì vậy trữ lượng của nó khá lớn. Vì độ phổ biến rộng nên giá thành của loại đá này tương đối vừa tầm, và khá dễ mua. Sắc độ của đá thạch anh hồng cũng có sự khác nhau từ màu hồng phấn nhạt cho đến màu hồng đậm nổi bật. Đương nhiên, màu sắc càng nhạt thì giá thành càng rẻ, số lượng càng nhiều và ngược lại. Bạn có thể sử dụng loại đá này chế tác vật phẩm phong thủy hoặc làm đồ trang sức sẽ rất có giá trị. 

Với người mệnh Hỏa, đá thạch anh hồng mang biểu tượng của tình yêu tươi đẹp, đặc biệt tốt cho chuyện tình cảm, giúp cho đôi lứa có được cái kết viên mãn về một gia đình hạnh phúc. Năng lượng của loại đá này giúp chủ nhân thêm phần tự tin để tìm kiếm các mối quan hệ mới, đồng thời giữ gìn mối quan hệ cũ được gắn kết, thân thiết hơn.

Không dừng lại ở đó, loại đá này còn là lá bùa bình an giúp gia chủ và thành viên gia đình luôn khỏe mạnh, an nhiên. Đặc biệt, nếu người mệnh Hỏa làm cách công việc liên quan tới di chuyển nhiều thì nên mang loại đá thạch anh này bên cạnh, mọi nguy hiểm, tai nạn bất ngờ sẽ trôi đi. 

Thạch anh hồng được tìm thấy ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, vì vậy trữ lượng khá lớn.
Thạch anh hồng được tìm thấy ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, vì vậy trữ lượng khá lớn.

Đá thạch anh tím

Thạch anh tím là một trong những loại đá giá trị nhất thuộc họ thạch anh mà từ xưa, giới vua chúa, quý tộc đã thường xuyên sử dụng. Xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại, các nữ hoàng, hoàng phi cao quý đã đeo vương miện hoặc đeo vòng tay có gắn từng viên thạch anh tím tinh xảo. Những viên đá này không chỉ có giá trị là món trang sức  quý giá mà còn có tác dụng cải thiện sức khỏe rõ rệt, nhất là bệnh về thần kinh.

Bức xạ hồng ngoại có trong thạch anh tím có tác dụng giúp gia tăng năng lượng bên trong cơ thể của người mệnh Hỏa. Nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy hệ thống tế bào không ngừng phát triển khỏe mạnh, nhờ đó toàn bộ cơ thể gia chủ vận hành trơn tru, chức năng của các cơ quan cũng được đảm bảo. Không chỉ có tác dụng trong điều trị các bệnh liên quan tới thần kinh, người mệnh Hỏa còn được hỗ trợ giúp hệ tiêu hóa, hệ tim mạch hoạt động tích cực hơn.

Ngoài ra, các vết thương hở bị sưng tấy hoặc có dấu hiệu nhiễm trùng cũng được cải thiện, xoa dịu, giảm đau rất hiệu quả. Về mặt tâm linh hay ngoại cảm, người mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng loại đá này để  kết nối với vũ trụ. Nhờ sự giúp của loại đá này, nhiều người có thể tiên đoán được những điều sẽ xảy ra tương lai.  

Về mặt phong thủy, màu tím là biểu tượng cho sự chung thủy vô tận, do đó, người mệnh Hỏa dùng loại đá này sẽ có chuyện tình cảm đẹp hơn, mối quan hệ với người thương luôn hòa hợp, hạnh phúc. Năng lượng của thạch anh tím cũng mang lại sự may mắn, cơ hội rộng mở cho công việc, sự nghiệp mà gia chủ mong cầu. 

Đây là món trang sức  quý giá có tác dụng cải thiện sức khỏe rõ rệt.
Đây là món trang sức  quý giá có tác dụng cải thiện sức khỏe rõ rệt.

Đá thạch anh xanh lá

Màu xanh lục là màu sắc mang lại sự tươi mới, sức sống mãnh liệt và hi vọng cho cuộc sống. Đá thạch anh màu này có ý nghĩa mang lại những cơ hội tốt nhất, thu hút may mắn để công việc, tài lộc, lương duyên của chủ nhân mệnh Hỏa. Nếu tận dụng được năng lượng của loại đá này mang lại, chủ nhân hẳn sẽ có được cuộc sống như ý. 

Giống như hầu hết các loại đá thạch anh khác, thạch anh xanh cũng mang tác dụng chăm sóc sức khỏe của người mệnh Hỏa. Nếu bạn đang gặp các vấn đề  liên quan tới các bộ phận bên trong cơ thể như: não bộ, phổi, phế quản, tim, dạ dày, thậm chí các bệnh về da liễu,…thì thạch anh màu xanh lá có thể là chìa khóa thúc đẩy quá trình điều trị của bệnh nhân được rút ngắn hơn.

Màu xanh lục là màu sắc mang lại sự tươi mới, sức sống mãnh liệt và hi vọng cho cuộc sống.
Màu xanh lục là màu sắc mang lại sự tươi mới, sức sống mãnh liệt và hi vọng cho cuộc sống.

Đá thạch anh tóc đỏ

Đá thạch anh tóc đỏ vốn mang nhiều sắc độ khác nhau như: đỏ thẫm, đỏ cam, và đỏ nâu nhưng đều có tác dụng nhất định với người mệnh Hỏa. Loại thạch anh này vô cùng quý hiếm và có sự độc đáo riêng, nhờ được hình thành sợi rutile ở dạng Tourmaline đặc, tạo ra những sợi màu sắc như sợi tóc với độ dài ngắn khác nhau. 

Người mệnh Hỏa có thể dùng loại đá này làm đồ trang sức, vật phẩm phong thủy sẽ rất tốt. Năng lượng từ đá thạch anh tóc đỏ đặc biệt có tác dụng tốt cho phụ nữ khi khí huyết được điều hòa, các bệnh về phụ khoa cải thiện rõ rệt từng ngày. Đồng thời giữ cho chủ nhân luôn có tinh thần vui vẻ, phấn chấn, yêu cuộc sống. 

Ngoài ra, loại đá này cũng giúp người mệnh Hỏa luôn bình an, màu tóc đỏ như tiếp thêm sức mạnh, lòng quyết tâm để chủ nhân sớm đạt được mục tiêu do mình đề ra. Nhờ đó, công việc, sự nghiệp phát triển không ngừng, cuộc sống gặp nhiều may mắn hơn, bình an hơn. 

Đá thạch anh tóc đỏ vốn mang nhiều sắc độ khác nhau như: đỏ thẫm, đỏ cam, và đỏ nâu,...
Đá thạch anh tóc đỏ vốn mang nhiều sắc độ khác nhau như: đỏ thẫm, đỏ cam, và đỏ nâu,…

Đá thạch anh dâu tây 

Thạch anh dâu tây có hai màu chủ đạo chính là xanh lá và hồng tím, cả hai màu này đều vô cùng hợp với người mệnh Hỏa. Gia chủ sử dụng loại đá này giúp tăng cường sự may mắn, mở ra cơ hội lớn về sự nghiệp, con đường công danh có bước chuyển biến tích cực, từ đó tài lộc kéo đến dồi dào, mà tình duyên cũng suôn sẻ hơn. 

Người mệnh Hỏa trở nên tập trung và quyết tâm hơn với mục tiêu khi có sự hỗ trợ của đá dâu tây. Bản thân họ không còn sự nóng vội, hấp tấp, cả thèm chóng chán mà trở nên minh mẫn, sáng suốt, tinh anh hơn trong xử lý các vấn đề. 

Loại đá này còn có tác dụng như sợi dây kết nối tình yêu và hôn nhân. Chủ nhân sở hữu loại đá này luôn tự tin, giao tiếp khôn ngoan, khéo léo nên giữ gìn các mối quan hệ cũ hay tiến tới các mối quan hệ cũ đều vô cùng thuận lợi. Do đó, dù là mối quan hệ yêu đương nam nữ, yêu thương trong gia đình, tình cảm đồng nghiệp, cấp trên, hay bạn bè đều rất hòa thuận, vui vẻ.

Tác dụng của thạch anh dâu tây với sức khỏe của người mệnh Hỏa như xoa dịu nỗi đau về tinh thần, những căng thẳng, u uất tồn tại đã lâu. Nó giúp cho tinh thần và sức khỏe của hệ thần kinh được tốt hơn, đồng thời điều hòa huyết áp hiệu quả giúp gia chủ bớt nóng nảy, bực tức khi có chuyện không vừa ý.

quả cầu thạch anh dâu tây hợp phong thuỷ
Thạch anh dâu tây có hai màu chủ đạo chính là xanh lá và hồng tím.

Các phẩm bằng đá thạch anh tốt cho Mệnh Hoả

Sau khi chọn được những màu đá thạch anh phù hợp, người mệnh Hỏa có thể tham khảo thêm những vật phẩm phong thủy phổ biến nhất được chế tác từ loại đá này. Cùng tham khảo xem những vật phẩm ấy cụ thể là gì nhé.

Quả cầu đá thạch anh

Quả cầu đá thạch anh được chế tác theo hình cầu tròn đều từ chất liệu đá thạch anh, đây là sản phẩm phổ biến và có tính ứng dụng bậc nhất trong phong thủy. Thoạt nhìn cầu đá dường như có hình khối đơn giản nhưng quá trình chế tác lại rất cầu kỳ khi người thợ phải tạo hình và mài giũa sao cho hình cầu thật tròn trịa và cân đối.

Vật phẩm phong thủy này mang năng lượng tốt giúp cho chủ nhân có những bước tiến lớn trong sự nghiệp, cùng với đó là con đường tài lộc rộng mở. Nhiều loại đá thạch anh làm quả cầu còn có tác dụng đặc biệt cho chuyện tình cảm hoặc dùng cho mục đích trấn trạch.

Quả cầu Phong Thủy đá quý tự nhiên là một vật phẩm có dạng hình tròn và được chế tác từ nhiều loại đá quý như Thạch Anh, Canxit, Onix,... (Nguồn ảnh: ThachAnhViet).
Quả cầu đá thạch anh được chế tác theo hình cầu tròn đều từ chất liệu đá thạch anh.

Trụ đá thạch anh

Trụ đá cũng là một trong những vật phẩm phong thủy được ưa chuộng làm từ đá thạch anh. Vật phẩm có hình trụ thẳng đứng, đỉnh hướng lên trên như chính tên gọi của nó. Phần đế của trụ thường chế tác theo hình lục giác và có chu vi lớn nên tạo nên độ vững chãi; do đó, phần thân cũng chế tác từ sáu mặt phẳng kết nối với nhau bằng sáu cạnh tương ứng; trụ đá có xu hướng càng lên cao càng thu nhỏ, đặc biệt, phần chóp đỉnh giống đầu mũi tên nhọn hướng lên trời. 

Năng lượng của đá thạch anh từ trụ đá lan tỏa mang đến những điều tốt đẹp cho chủ nhân mệnh Hỏa. Trụ luôn hướng lên trên là biểu tượng rõ nét cho tri thức, đồng thời tiếp thêm động lực để gia chủ có sức mạnh vươn mình hướng đến mục tiêu bản thân đã đặt ra. Đó đó, người mệnh Hỏa đặc biệt muốn phát triển sự nghiệp thì đây là  một lựa chọn vô cùng thích hợp.

Trụ đá thạch anh hồng vẫn mang những tác dụng cơ bản của trụ đá phong thủy
Trụ đá thạch anh hồng vẫn mang những tác dụng cơ bản của trụ đá phong thủy.

Tháp văn xương

Tháp Văn Xương bằng đá thạch anh manh nhiều công dụng tương tự như trụ đá. Tuy nhiên về hình dáng, vật phẩm này là hình ảnh thu nhỏ của một bảo tháp có thật ở Quảng Tây, Trung Quốc. Tháp ngoài đời thực này có 7 tầng với phần chân tháp hình bát giác, càng lên cao các tầng lại càng thu nhỏ lại. Tầng trên cùng có mái hiên lợp bằng ngói và đặc biệt đỉnh tháp có hình hồ lô độc đáo rất ấn tượng. 

Tương truyền, bảo tháp ngoài đời thực khi xây dựng đã mang lại sự vinh hiển cho con cháu nhiều đời tại một ngôi làng. Do đó, tháp văn xương được chế tác mô phỏng lại ngôi bảo tháp thật với mong muốn giúp cho công danh, sự nghiệp của gia chủ thêm phát triển. Tháp văn xương hiện nay được thiết kế phần chân: lục giác, bát giác hoặc tứ giác kết hợp với loại có 7 tầng, 9 tầng, hoặc 13 tầng. 

Tháp văn xương màu hồng theo thuyết Ngũ hành là màu sắc mang lại may mắn cho người mệnh Hỏa và người mệnh Thổ.
Tháp văn xương màu hồng theo thuyết Ngũ hành là màu sắc mang lại may mắn cho người mệnh Hỏa và người mệnh Thổ.

Tượng thạch anh

Tượng đá thạch anh có vô số mẫu khác nhau được chia thành: tượng Phật, tượng linh vật, tượng tác phẩm về phong cảnh, hoa,…Mỗi tượng đều mang ý nghĩa phong thủy riêng với mục đích sử dụng cụ thể. Người mệnh Hỏa nên lựa chọn những tượng có màu sắc hợp mệnh, cặn kẽ hơn thì tìm hiểu hợp tuổi sẽ tốt hơn.

Các tượng phong thủy thường mang nét độc đáo bởi làm từ các khối đá khác nhau, ý tưởng chế tác, điêu khắc cũng khác nhau nên có nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Với những bức tác phẩm này, gia chủ vừa dùng mang tác dụng phong thủy, vừa dùng để decor không gian cũng sẽ vô cùng tuyệt vời.

Thạch Anh Việt – Đơn vị cung cấp đá thạch anh đáng tin cậy

Thạch Anh Việt (TAV) là đơn vị uy tín  trong lĩnh vực đá phong thủy tại Việt Nam nhờ kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề. Đặc biệt hơn, chúng tôi có thể mạnh về tất cả các loại đá thuộc họ thạch anh, do đó, có thể mang lại những tác phẩm từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng. Mỗi sản phẩm phong thủy tại TAV  đều có sự độc đáo trong thiết kế, mang giá trị thẩm mỹ cao. Mỗi món đồ đều được chế tác đảm bảo nét tinh xảo và mang nhiều giá trị đối với đời sống con người.

Khi khách hàng tìm đến Thạch Anh Việt, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, và đầy đủ chuyên môn từ đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên. Họ sẽ giới thiệu cho khách hàng từng loại đá thạch anh với công dụng chính là gì, đầu là màu sắc hợp mệnh và hợp tuổi với khách hàng, đầu là loại thích hợp với không gian nhà ở hoặc văn phòng của bạn.

Từng tác phẩm hay vật phẩm đá thạch anh tại TAV đều mang những nét riêng nổi bật mà thị trường chưa có được. Bên cạnh độ tinh xảo về hình thức, mỗi sản phẩm đều ẩn chứa bên trong những giá trị cốt lõi và tinh túy nhất. Đội ngũ chuyên gia khoáng sản tại TAV đã phải lặn lội xa xôi đến các mỏ đá khảo sát chất lượng đá thạch anh trước khi đưa vào khai thác. Đá cần đạt mức năng lượng tối thiểu là 17000 đơn vị mới được khai thác, chúng tôi hoàn toàn sử dụng các loại máy đo chỉ số Bovis chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Trải qua quá trình chế tác lâu dài, thành phẩm được chuyên gia phong thủy có tiếng thanh tẩy và nạp năng lượng thêm một lần nữa trước khi mang đi trưng bày. Do đó, mỗi sản phẩm được cung cấp bởi TAV không chỉ có hình thức bắt mắt mà giá trị năng lượng bên trong cũng được bảo đảm một cách rõ ràng khi khách hàng cần kiểm chứng.

Để khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm, chúng tôi có gửi kèm giấy kiểm định chất lượng đá và hoàn toàn chịu trách nhiệm khi khách hàng phát hiện đó là hàng giả. TAV miễn phí 100% phí vận chuyển cho mọi đơn hàng, kèm chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm khi khách hàng không ưng mẫu, hàng bị lỗi hoặc sai mẫu so với quá trình tư vấn. Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm dịch vụ nạp năng lượng cho đá nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng thạch anh luôn hiệu quả và có ích nhất.

Nhìn chung, mọi khách hàng đều có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cũng như dịch vụ của Thạch Anh Việt. Đặc biệt, những khách hàng đang thắc mắc mệnh Hoả nên chọn đá thạch anh màu gì để gia tăng vượng khí, thì hãy đến với chúng tôi để được giải đáp cặn kẽ và chi tiết hơn nhé.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *