Mệnh Kim hợp với đá Thạch Anh màu gì? Đâu là màu tương sinh

Những người mệnh Kim nếu muốn con đường tình duyên, sự nghiệp và các mối quan hệ ngày càng trở nên tốt hơn thì không thể thiếu đá quý phong thuỷ. Nếu chọn đúng loại đá phong thuỷ phù hợp với bản mệnh thì nó còn giúp gia chủ tăng cường sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh cực kỳ tốt. Vậy mệnh Kim hợp với đá Thạch Anh màu gì? Hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi trên qua bài viết ngày hôm nay.

Tổng quan về người mệnh Kim

Người mệnh Kim thường có tính cách cương trực, kiên định và ẩn sâu bên trong đó chính là sự sắt đá. Họ thường thích tự đề ra mục tiêu để sống và phấn đấu cho tương lai. Vì vậy mà khi đã quyết định một điều gì đó thì khó ai có thể lay chuyển được người mệnh Kim. Với điểm mạnh là sự tập trung cao độ trong thời gian dài cũng thái độ nghiêm túc và không ngại gian khổ hay khó khăn đã giúp cho gia chủ mệnh Kim hoàn thành mọi công việc một cách xuất sắc.

Người mệnh Kim thường có tính cách cương trực, kiên định và ẩn sâu bên trong đó chính là sự sắt đá.
Người mệnh Kim thường có tính cách cương trực, kiên định và ẩn sâu bên trong đó chính là sự sắt đá.

Những đức tính trên đã giúp cho người mệnh Kim có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách và cản trở trong cuộc sống để đạt đến thành công. Tuy nhiên nếu để mọi việc kéo dài thời gian sẽ khiến cho sức khỏe của gia chủ bị giảm sút và tinh thần luôn bị căng thẳng.

Vậy làm sao để người mệnh Kim giảm bớt những rào cản trên con đường tìm kiếm sự thành công? Điều đầu tiên đó là dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh và tương khắc để có thể tìm ra màu sắc đá Thạch Anh phong thủy phù hợp. Từ đó tìm ra loại đá tốt nhất giúp sức khỏe của gia chủ mệnh Kim trở nên dồi dào, gặp nhiều may mắn để công danh được phát triển rực rỡ.

Người mệnh Kim hợp với màu gì?

Để những người mệnh Kim có sức khỏe tràn trề, may mắn, thuận lợi và gặp được nhiều cơ hội để thành công thì nên lựa chọn đá quý Thạch Anh phong thủy dựa theo quy luật màu sắc trong Ngũ Hành. Bao gồm đó là các mối quan hệ tương sinh, màu sắc tương hợp, tương khắc và chế khắc đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Màu tương sinh (sinh vượng, tốt)

Trong Ngũ hành luôn tồn tại các mối quan hệ thúc đẩy lẫn nhau và tự vào nhau để có thể tồn tại cũng như phát triển. Theo phong thủy, mối quan hệ này được gọi là “tương sinh” với những vòng tuần hoàn không bao giờ kết thúc. Năm yếu tố trong Ngũ Hành thúc đẩy lẫn nhau để phát triển vì vậy mà trong thực tế người ta thường áp dụng chúng vào cách chọn gam màu sắc phù hợp phong thủy bản mệnh. 

Theo đó, những người mạng Kim rất phù hợp với màu hành thổ như màu vàng nâu và màu vàng. Đây được xem là màu sắc tốt nhất tương sinh cho mệnh Kim để giúp cải biến vận mệnh của gia chủ.

Theo đó, những người mạng Kim rất phù hợp với màu hành thổ như màu vàng nâu và màu vàng.
Theo đó, những người mạng Kim rất phù hợp với màu hành thổ như màu vàng nâu và màu vàng.

Màu tương hợp (tương vượng, tốt)

Bên cạnh đó, những người mệnh Kim còn hợp với các gam màu bản mệnh như màu trắng, màu xám, màu ghi và màu kaki. Theo ngũ hành thì Kim sinh Kim nên những màu này sẽ giúp cho bản mệnh có thể tăng thêm sự hoài hòa để mang lại may mắn. tiền bạc và sự thành công trong cuộc sống.

Màu chế khắc

Theo thuyết Ngũ Hành thì mệnh Kim khắc với mệnh Mộc. Bởi vậy mà người mệnh Kim còn có thể dùng gam màu xanh lá đặc trưng thuộc hành Mộc với mục đích chính nhằm chế ngự và ngăn chặn sự phát triển của hành Mộc.

Theo thuyết Ngũ Hành thì mệnh Kim khắc với mệnh Mộc.
Theo thuyết Ngũ Hành thì mệnh Kim khắc với mệnh Mộc.

Màu hạn chế sử dụng

Theo nguyên lý Ngũ Hành trong phong thủy thì “mệnh Kim sinh Thủy”. Nếu người mệnh Kim sử dụng màu sắc đặc trưng thuộc hành Thủy như màu đen, màu xanh nước biển và màu xanh da trời sẽ làm giảm đi tính Kim. Do đó, gia chủ mệnh Kim nên hạn chế sử dụng các gam màu sắc liên quan đến hành Thủy để công việc và cuộc sống được hanh thông thuận lợi.

Màu kiêng kỵ (Nhập, xấu)

Màu đá kiêng kỵ còn được gọi là những gam màu khắc chế. Vì vậy mà tốt nhất là những người mệnh Kim tuyệt đối không được sử dụng các màu sắc như màu đỏ, màu hồng và màu tím thuộc Hành Hỏa. Vì trong thực tế, khi kim loại khi gặp nhiệt độ cao (lửa) nung nóng sẽ bị tan chảy rất nhanh nên mới có câu“Hỏa nhập tiêu diệt tính Kim”.

Những người mệnh Kim tuyệt đối không được sử dụng các màu sắc như màu đỏ, màu hồng và màu tím thuộc Hành Hỏa.
Những người mệnh Kim tuyệt đối không được sử dụng các màu sắc như màu đỏ, màu hồng và màu tím thuộc Hành Hỏa.

Mệnh Kim hợp với đá Thạch Anh màu gì?

Đá Thạch Anh tự nhiên phong thủy ngày càng được ưa chuộng để chế tác các món bảo vật với công năng thu hút tiền tài, may mắn, tình duyên, sự nghiệp và công danh. Tuy nhiên chúng ta không thể sử dụng chúng một cách tùy tiện mà cần phải lựa chọn màu sắc của đá dựa vào bản mệnh thì mới phát huy tác dụng.

Người mệnh Kim hợp với đá Thạch Anh màu gì là câu hỏi thắc mắc của nhiều người. Dưới đây sẽ là một vài loại đá Thạch Anh phong thủy phù hợp với người mệnh Kim mà bạn đọc có thể tham khảo.

Người mệnh Kim thường có tính cách cương trực, kiên định và ẩn sâu bên trong đó chính là sự sắt đá.
Người mệnh Kim thường có tính cách cương trực, kiên định và ẩn sâu bên trong đó chính là sự sắt đá.

Thạch Anh Vàng (Hoàng Tinh Thạch)

Thạch Anh Vàng trong suốt tự nhiên là loại bán đá quý rất hiếm trong tự nhiên và được mệnh danh khối “Chiêu Tài Thạch”. Thạch Anh vàng có nguồn năng lượng rất lớn từ mẹ thiên nhiên với sắc màu chói chang như ánh mặt trời.

Vì vậy mà nó có tác dụng rất hữu ích trong việc giải tỏa sự căng thẳng và bế tắc cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đá Thạch Anh Vàng còn thanh tẩy những vướng bận của trần thế, xua tan ám khí để giúp tâm hồn của gia chủ mệnh Kim được thanh thản và sảng khoái. 

Thạch Anh Vàng là khối đá đá phong thủy rất phù hợp với người mệnh Kim nên được dùng rất nhiều trong việc điều trị các chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Năng lượng từ loại đá này làm giảm tình trạng đau bao tử, hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày và thúc đẩy sự hoạt động của thận, tuần hoàn máu.

Với mệnh danh “ Chiêu tài”, đá Thạch Anh Vàng tự nhiên phong thủy còn mang đến sự thịnh vượng, công danh và tiền tài nên chúng thường được đặt tại những vị trí qua trọng trong nhà như phòng khách hoặc bàn làm việc để tăng vận khí cho gia chủ mệnh Kim. 

Thạch Anh Vàng trong suốt tự nhiên là loại bán đá quý rất hiếm trong tự nhiên và được mệnh danh khối “Chiêu Tài Thạch”.
Thạch Anh Vàng trong suốt tự nhiên là loại bán đá quý rất hiếm trong tự nhiên và được mệnh danh khối “Chiêu Tài Thạch”.

Thạch Anh Tóc Vàng

Với khả năng thu hút năng lượng tích cực và giải trừ năng lượng xấu, đá Thạch Anh Tóc Vàng giúp người mệnh Kim xua đuổi mọi ưu phiền, sự rầu rĩ, cô đơn đồng thời cho họ khả năng “thiên nhãn” để cảm nhận cuộc sống theo chiều hướng lạc quan vui vẻ.

Đặc biệt, loại đá phong thủy này cũng được coi là biểu tượng mang đến sự may mắn, tiền tài, thành công và phú quý cho người sử dụng. Vì vậy con đường sự nghiệp của gia chủ mệnh Kim sẽ luôn thuận lợi và thành công nên cực kì phù hợp với những ai đang kinh doanh buôn bán lớn.

Thạch Anh Tóc Vàng có nguồn năng lượng rất lớn từ thiên nhiên đã tăng cường các xung động thần kinh của cơ thể con người. Từ đó giúp cải thiện trí thông minh và khả năng tập trung cho người sử dụng.

Do đó, những ai đang có vấn đề về trí nhớ ngắn hạn và hay quên thì nên sử dụng đá Thạch Anh Tóc Vàng để điều trị Hội chứng mệt mỏi mãn tính cũng như thoái hóa xương khớp. Thạch Anh Tóc Vàng được cho là lan tỏa nguồn năng lượng giúp cân bằng tuyến giáp và nâng cao sức đề kháng cho gia chủ mệnh Kim.

Với khả năng thu hút năng lượng tích cực và giải trừ năng lượng xấu, đá Thạch Anh Tóc Vàng giúp người mệnh Kim xua đuổi mọi ưu phiền, sự rầu rĩ, cô đơn đồng thời cho họ khả năng “thiên nhãn” để cảm nhận cuộc sống.
Đá Thạch Anh Tóc Vàng giúp người mệnh Kim xua đuổi mọi ưu phiền, sự rầu rĩ, cô đơn 

Thạch Anh Mắt Hổ

Người mệnh Kim nếu sử dụng đá Thạch Anh Mắt Hổ tự nhiên sẽ kích thích lòng tin, mang đến ý chí kiên cường, dám đương đầu và vượt qua mọi khó khăn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Do đó, Thạch Anh Mắt Hổ rất phù hợp với những gia chủ mệnh Kim có tính tình nhút nhát và hay thiếu tự tin. Hơn nữa, khối đá này còn được mệnh danh là viên đá có chức năng “Tích tài tụ bảo” nên rất tốt với những ai đang muốn đi xa hơn và phát triển hơn trong con đường sự nghiệp.

Đá Thạch Anh Mắt Hổ tự nhiên màu vàng nâu luôn toát lên nét đẹp độc đáo của dải ngân hà với những dải lụa vàng xen kẽ màu đen tuyền. Thạch Anh Mắt Hổ luôn mang nguồn năng lượng đặc biệt nên gia chủ mệnh Kim sẽ tự tin và có cái nhìn tích cực trong cuộc sống.

Từ đó động viên tinh thần để người mệnh Kim không bao giờ chán nản, luôn đưa ra các ý tưởng đột phá trong công việc và tình yêu. Do đó, nói vòng đá Thạch Anh Mắt Hổ tự nhiên đem lại tình yêu, may mắn và tiền tài cho người mệnh Kim quả không sai. 

Người mệnh Kim nếu sử dụng đá Thạch Anh Mắt Hổ tự nhiên sẽ kích thích lòng tin, mang đến ý chí kiên cường, dám đương đầu và vượt qua mọi khó khăn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
Người mệnh Kim nếu sử dụng đá Thạch Anh Mắt Hổ tự nhiên sẽ kích thích lòng tin

Thạch Anh Trắng (Minh Tinh Thạch)

Thạch Anh Trắng tự nhiên bao gồm nhiều màu đó là Thạch Anh trong suốt không màu với nhiều tên gọi như đá Thạch Anh Pha Lê, Thạch Anh Trắng Đục và Thạch Anh Trắng nhưng tất cả đều tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết.

Người mệnh Kim khi sử dụng các vật phẩm phong thủy chế tác từ Thạch Anh Trắng sẽ nhận được những nguồn năng lượng vô cùng lớn. Từ đó, cơ thể của người sử dụng sẽ được thanh nhiệt, ổn định thần kinh, điều hòa huyết áp và có tác dụng chống sưng, kháng viêm.

Ngoài ra, khí quang của đá Thạch Anh Trắng phong thủy rất thanh mát, có tác dụng tối ưu trong việc thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu làm ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể như bị căng thẳng thần kinh, bệnh cao huyết áp, sốt và đau nhức cấp tính.

Thạch Anh Trắng tự nhiên bao gồm nhiều màu đó là Thạch Anh trong suốt không màu với nhiều tên gọi như đá Thạch Anh Pha Lê, Thạch Anh Trắng Đục và Thạch Anh Trắng
Thạch Anh Trắng tự nhiên bao gồm nhiều màu đó là Thạch Anh trong suốt không màu

Thạch Anh Ưu Linh Trắng

Thạch Anh Ưu Linh Trắng phong thủy còn được mệnh danh là người anh cả với một biến thể cực kì độc đáo và đẹp mắt trong dòng đá Thạch Anh. Với gam màu trắng tinh khiết, khối đá Thạch Anh Ưu Linh còn thể hiện sự tinh khôi, trong trắng và ngây thơ. Vì vậy mà nó công dụng tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật cho những người mệnh Kim. 

Đá Ưu Linh Trắng có khả năng thu hút vượng khí và tài lộc để giúp cho gia chủ mệnh Kim nắm bắt được nhiều cơ hội phát triển trong kinh doanh, làm hài hòa các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè cũng như đồng nghiệp. Thạch Anh Ưu Linh Trắng tự nhiên xứng đáng là viên đá mà người mệnh Kim nên sở hữu và khám phá.

Thạch Anh Ưu Linh Trắng phong thủy còn được mệnh danh là người anh cả với một biến thể cực kì độc đáo và đẹp mắt trong dòng đá Thạch Anh.
Thạch Anh Ưu Linh Trắng phong thủy còn được mệnh danh là người anh cả

Thạch Anh Ám Khói

Là viên đá đại diện cho sự bảo vệ và hoa tiêu dẫn đường, đá Thạch Anh Ám khói giúp gia chủ mệnh Kim phân tích tốt mọi việc, góp phần cân bằng năng lượng tinh thần cũng như thể chất. Năng lượng từ khối đá quý này giúp gắn bó tình cảm gia đình, xua tan mọi buồn phiền của người sở hữu để tập trung tư tưởng tốt hơn, làm giảm mọi cơn đau nhức, xóa bỏ đức tính ích kỷ và hẹp hòi. Thạch Anh Ám Khói còn có khả năng bảo vệ chủ nhân mệnh Kim tránh điềm gở, sự xui rủi và không may mắn.

Người ta tin rằng viên đá Thạch Anh Ám Khói hội tụ đầy đủ tinh hoa đất trời mang trong mình năng lượng dồi dào, tốt lành nên giúp cho chủ nhân mệnh Kim gặp nhiều may mắn, nhanh chóng phát tài lộc, tâm trí luôn tinh anh và minh mẫn. Theo đông y thì đá Thạch Anh Khói tự nhiên còn có tình bình, vị ngọt để cơ thể người ở hữu được thanh lọc và trong sạch hơn.

Là viên đá đại diện cho sự bảo vệ và hoa tiêu dẫn đường, đá Thạch Anh Ám khói giúp gia chủ mệnh Kim phân tích tốt mọi việc, góp phần cân bằng năng lượng tinh thần cũng như thể chất.
Thạch Anh Khói là viên đá đại diện cho sự bảo vệ và hoa tiêu dẫn đường

Thạch Anh Việt – Địa chỉ bán đá Thạch Anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Thạch Anh Việt là địa điểm vô cùng uy tín và tin cậy mà quý khách hàng có thể an tâm trong việc lựa chọn cũng như tìm kiếm những vật phẩm đá Thạch Anh cao cấp cho người mệnh Kim với nhiều mẫu mã phong phú.

Khác với nhiều đơn vị bán đá quý tự nhiên hiện nay trên thị trường, cửa hàng Thạch Anh Việt chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng đá Thạch Anh chất lượng cao và có giá trị lớn. Quý khách đến đây không chỉ được thoải mái tìm kiếm và chiêm ngưỡng những vật phẩm thông thường mà còn có cơ hội sở hữu nhiều món bảo vật phong thủy độc nhất vô nhị.

Quý khách sẽ ngạc nhiên đến thú vị khi đến với Thạch Anh Việt bởi những vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá quý với thiết kế vô cùng độc lạ. Và càng thú vị hơn khi bạn biết rằng Thạch Anh Việt là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp khai thác và nhập khẩu các khối đá Thạch Anh tự nhiên nguyên chất cao cấp.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình và giàu kinh nghiệm về phong thủy sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin cần thiết cũng như công năng sử dụng của từng vật phẩm nhằm để giúp khách hàng đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Với phương châm tôn trọng người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu, Thạch Anh Việt luôn lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi dù đó là khách hàng khó tính nhất. Vì vậy mà quý khách cũng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng khi tìm đến với cửa hàng đá quý phong thủy Thạch Anh Việt.

Ngoài ra, điều làm nên sự khác biệt của Thạch Anh Việt đó chính là chế tác đá quý dựa trên nguồn năng lượng từ trường tiêu chuẩn. Các chuyên gia thạch học cùng đội ngũ thầy phong thủy cao tay tại cửa hàng sẽ tiến hành đo chỉ số Bovis của khối đá Thạch Anh mẫu trước khi đưa vào sản xuất. Vì vậy các sản phẩm tại đây đều đạt trên 17.000 đơn vị từ trường và có công năng phong thủy cao nhất.

Quý khách sẽ ngạc nhiên đến thú vị khi đến với Thạch Anh Việt bởi những vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá quý với thiết kế vô cùng độc lạ.
Quý khách sẽ ngạc nhiên đến thú vị khi đến với Thạch Anh Việt bởi những vật phẩm phong thủy ở đây

Mặt khác, để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng khi đến mua hàng tại Thạch Anh Việt, cửa hàng còn thực hiện chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí. Sau khi nhân hàng, quý khách không hài lòng về hình dạng và chất lượng của đá Thạch Anh thì có thể tiến hành hoàn trả cho Thạch Anh Việt. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, khách hàng nhận thấy vật phẩm phong thủy là đá Thạch Anh giả thì liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi để được cam kết đền hoàn tiền 200%.

Với sự đa dạng của các cửa hàng bán đồ phong thủy như hiện nay, việc chọn ra một địa chỉ phân phối sản phẩm đá Thạch Anh không quá khó khăn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, quý khách hàng cần đến những cửa hàng uy tín để không phải gặp tình trạng mua phải đá giả và “ tiền mất tật mang”. Hi vọng, những thông tin mà bài viết trên sẽ giả đáp kiến thức về mệnh Kim hợp với đá Thạch Anh màu gì. Chúc các bạn đọc chọn mua được một khối đá phong thủy phù hợp cho mình và người thân trong gia đình nhé.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *