Trụ Đá Thạch Anh Phong Thuỷ: 6 loại cao cấp được ưa chuộng nhất

Trụ Đá Thạch Anh được biết đến là một trong những vật phẩm phong thuỷ mang nhiều giá trị sử dụng như: làm vật trang trí, hỗ trị chữa bệnh, và đặc biệt cải thiện phong thủy. Cùng điểm qua 6 loại trụ thạch anh cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường do khách hàng lựa chọn 

Trụ đá thạch anh phong thủy là gì?

Từ tên gọi, chúng ta có thể hình dung đây là vật phẩm với hình trụ thẳng với đỉnh hướng lên trên và chất liệu làm bằng đá thạch anh tự nhiên. Loại đá tự nhiên này mang nguồn năng lượng tích cực nên rất có ích cho cuộc sống con người, đặc biệt là lĩnh vực phong thủy. 

Trụ đá thạch anh có phần đế là hình lục giác vững chãi; phần thân được tạo bởi sáu mặt phẳng và sáu cạnh khác nhau (cứ hai mặt phẳng lại có chung một cạnh); càng lên cao, thân trụ càng thu hẹp lại và kết thúc ở phần chóp đỉnh nhọn gần giống đầu mũi tên. Với cấu tạo đơn giản nhưng cũng vô cùng đặc biệt này, năng lượng từ trụ đá sẽ được lan tỏa vào không gian. Nó mang lại những điều tốt đẹp, may mắn, giúp cuộc sống của người sở hữu trở nên tuyệt vời hơn. Do đó, người đặt vật phẩm này ở nhà hay nơi làm việc sẽ giống như được tiếp thêm sức mạnh vượt qua mọi việc dễ dàng hơn.

Trụ đá thạch anh hình trụ thẳng với đỉnh hướng lên trên và chất liệu làm bằng đá thạch anh.
Trụ đá thạch anh hình trụ thẳng với đỉnh hướng lên trên và chất liệu làm bằng đá thạch anh.

Nhờ sự đa dạng về chủng loại và màu sắc, trên thị trường có vô số các mẫu trụ đá khác nhau làm từ chất liệu này. Người ta chế tác các khối đá thạch anh hình trụ với nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Do đó, gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình vật phẩm có màu sắc phù hợp với mệnh hoặc tuổi.

Từ hình trụ hướng lên trên, càng lên chóp, đỉnh trụ càng nhỏ, trụ đá thạch anh mang ý nghĩa biểu tượng cho tri thức, cho động lực vươn mình tiến về phía trước. Đó cũng là lý do tại sao vật phẩm này thích hợp đặt tại các vị trí trang trọng như phòng khách, bàn làm việc, hay tại văn phòng,…

Với biểu tượng cho tri thức, vật phẩm này cực kỳ thích hợp cho những người đang trong quá trình học tập hoặc làm việc. Năng lượng có được sau hàng triệu năm đá thạch anh hình thành có khả năng giúp cho chủ nhân nâng cao sức khỏe tinh thần, bộ não trở nên sáng suốt và tinh anh hơn. Do đó, không chỉ việc học tập mà công danh của chủ nhân cũng được cải thiện rất rõ ràng. 

Không dừng lại ở đó, trụ thạch anh còn có ý nghĩa như một tấm bùa hộ mệnh bảo vệ cả gia đình hoặc công ty bạn. Bởi, vật phẩm này có khả năng trấn trạch vô cùng tốt, sự xâm nhập của yêu ma, tà khí sẽ bị ngăn chặn bởi sức mạnh kỳ diệu của nó. Cũng nhờ đó, không chỉ chủ nhân mà những người xung quanh cũng được bảo vệ về sức khỏe.

Ngoài ra, vật phẩm này còn mang ý nghĩa yêu thương và hàn gắn khi các mối quan hệ của bạn trở nên mờ nhạt hoặc xảy ra rạn nứt. Nguồn năng lượng dương có tác dụng giúp cho chủ nhân suy nghĩ rộng lượng, yêu thương, và giàu lòng cảm thông hơn. Nhờ đó các mối quan hệ của họ cũng trở nên tốt đẹp hơn, những mối quan hệ mới trở nên thân thiết, và gắn bó hơn.

Trụ đá thạch anh cao cấp
Trụ đá thạch anh cao cấp

Trụ đá thạch anh phong thủy có tác dụng như thế nào?

Trên thực tế, bất cứ món đồ vật gì cũng cần mang lại giá trị mới có thể được khách hàng lựa chọn và yêu thích. Trụ đá thạch anh phong thủy cũng không ngoại lệ, nhờ có nguồn năng lượng dương tích tụ giúp cho vật phẩm này có rất nhiều tác dụng bất ngờ trong cuộc sống. Nó hỗ trợ và cải thiện cuộc sống của chủ nhân ngày có tốt đẹp hòa hoàn hảo hơn.

Hỗ trợ và cải thiện tình hình sức khỏe

Vật phẩm này có tác dụng đặc biệt đối với hệ thần kinh con người khi năng lượng của chúng có khả năng xoa dịu những cơn đau đầu do căng thẳng, thiếu ngủ. Việc tiếp xúc với trụ đá thường xuyên giúp chủ nhân vơi đi cảm giác mệt mỏi, stress, lo âu quá mức. Nhờ đó, các chứng mất ngủ, đau đầu, trầm cảm,…cũng dần dần thuyên giảm và biến mất mang đến cho gia chủ cảm giác thư thái, nhẹ nhàng trong tinh thần.

Đối với hệ tim mạch, trụ đá cũng có tác dụng rất tích cực khi cải thiện chức năng, thúc đẩy tim co bóp đều đặn, các tế bào hoạt động tốt, cung cấp máu đầy đủ đi nuôi các bộ phận khác giúp cơ thể không bị thiếu máu và mệt mỏi.

Những bệnh nhân đang mắc các vấn đề liên quan tới tiêu hóa cũng có thể tham khảo sử dụng vật phẩm này hằng ngày. Nguồn năng lượng giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, mang đến cho bạn cảm giác ngon miệng khi ăn, khả năng hấp thu dinh dưỡng nhanh hơn. Nhờ đó, cơ thể người sở hữu luôn đầy đủ chất dinh dưỡng, khỏe mạnh.

Khi cơ thể khỏe mạnh, không thiếu máu, hệ vận động cũng sẽ có những dấu hiệu tích cực hơn. Không chỉ xương khớp của người bệnh thêm cứng cáp, dẻo dai mà hệ cơ cũng cũng rắn chắc hơn. Đặc biệt, người già và trẻ em khi tiếp xúc với trụ đá thạch anh sẽ cải thiện xương khớp cực kỳ tốt.

Trụ đá thạch anh còn có một tác dụng cực kỳ đỉnh trong cuộc sống và rất tốt cho sức khỏe con người. Đó là ngăn chặn các nguồn năng lượng, không khí bẩn tiếp cận không gian nơi bạn ở. Vật phẩm này có thể điều hòa và giúp cân bằng năng lượng xung quanh ngôi nhà đồng thời chống lại các tia phóng xạ, tia bức xạ, ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử.

Vật phẩm này có tác dụng đặc biệt đối với hệ thần kinh con người
Vật phẩm này có tác dụng đặc biệt đối với hệ thần kinh con người

Mang đến phong thủy tốt cho không gian

Phong thủy là lĩnh vực đã trở nên phổ biến nhiều hơn trong đời sống của con người. Trụ đá thạch anh là một trong những vật phẩm phong thủy được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vật phẩm này mang đến những tác dụng kì diệu trong phong thủy mà gia chủ có thể chưa biết. 

Nhờ quá trình hình thành, khai thác, và chế tác vô cùng gian truân mà vật phẩm này mang nguồn năng lượng mạnh mẽ có thể thu hút những điều may mắn và tốt đẹp. Những tinh hoa của vũ trụ giúp cho con người tiếp cận với sự thông tuệ, trở nên thông minh, sáng suốt, học hỏi nhanh và ghi nhớ lâu hơn.

Với ý nghĩa biểu trưng cho sự vươn mình trỗi dậy, trụ đá có thể giúp chủ nhân tôi luyện ý chí, tinh thần quật cường, dám nghĩ, dám làm; sẵn sàng chớp lấy cơ hội khi tới tay. Nhờ đó, sự nghiệp học tập hay công danh của họ đều mở ra những ngã rẽ mới và phát triển theo hướng tích cực.

Sự phát triển về công danh đưa chủ nhân đến với tầm cao mới, vị trí mới, sự thăng tiến vượt bậc, đặc biệt những người làm công việc kinh doanh. Họ gặt hái được nhiều thành quá, không ngừng mở rộng sự nghiệp và thu nhiều tài lộc 

Đây cũng là bí quyết gắn kết các mối quan hệ trở nên gần gũi hơn, yêu thương hơn. Gia chủ luôn sẵn sàng cho những mối quan hệ mới, tích cực khi bản thân họ trở nên tự tin, vui vẻ và khéo léo trong giao tiếp. Năng lượng từ trụ đá có khả năng hàn gắn, xoa dịu các cuộc cãi vã, tranh luận nên cải thiện các mối quan hệ cũ vô cùng tốt. Nhờ đó, dù ở nhà hay văn phòng, chủ nhân vẫn luôn giữ được sự tốt đẹp với bất cứ mối quan hệ nào.

Trụ đá thạch anh phong thủy còn có tác dụng như lá bùa bảo vệ không gian nhờ khả năng trấn trạch. Gia chủ có thể xem trụ đá như một loại “vũ khí” có thể chống lại tất cả tà ma, năng lượng xấu, âm khi quanh quẩn nhà ở hoặc văn phòng. Nhờ đó, những người bên trong đều luôn cảm thấy bình an, dễ chịu. 

Ngoài ra, vật phẩm phong thủy loại này có giống như báu vật có sức mạnh khai sáng, khơi thông tinh thần và khả năng ngoại cảm của con người. Những người thiền định hoặc muốn kết nối với vũ trụ có thể đặt trụ đá loại này bên cạnh và thường xuyên tiếp xúc để nhận năng lượng từ nó.

trụ đá có thể giúp chủ nhân tôi luyện ý chí, tinh thần quật cường, dám nghĩ, dám làm
Trụ đá có thể giúp chủ nhân tôi luyện ý chí, tinh thần quật cường, dám nghĩ, dám làm.

TOP 6 loại loại trụ thạch anh cao cấp được ưa chuộng nhất thị trường

Đá tự nhiên thuộc họ thạch anh có vô số loại, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, các loại đá thạch anh phổ biến và được ưa chuộng thường có Tên kết hợp giữa “thạch anh” và “một màu đơn sắc” như:  thạch anh trắng, thạch anh vàng, thạch anh tím, thạch anh hồng, thạch anh đen, thạch anh xanh lá. Tương tự như vậy, chúng ta sẽ có những loại trụ cao cấp tương ứng được ưa chuộng làm từ loại đá này.

Trụ đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng sẽ có nhiều sẽ có các tone màu từ trắng đục đến trắng trong, tuy nhiên thạch màu trắng trong sẽ có giá trị cao hơn. Người ta gọi loại thạch anh này với các tên gọi khác như: thạch anh tinh thể, thạch anh pha lê. Màu trắng trong mang đến vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng, tinh khôi nhưng cũng không kém phần kiêu sa.

Trụ đá làm từ thạch anh pha lê trắng có khả năng hỗ trị điều trị và chữa lành các vết thương về thể chất lẫn tinh thần. Vật phẩm này ẩn chứa sự tinh khiết đặc biệt tốt cho tinh thần và trí tuệ, giúp chủ nhân luôn mạnh mẽ, lạc quan, suy nghĩ đơn giản, tích cực. Do đó, công việc hay bất các vấn đề liên quan trong cuộc sống của người sở hữu đều trở nên nhẹ nhàng, và tốt đẹp hơn.

Đá thạch anh trắng sẽ có nhiều sẽ có các tone màu từ trắng đục đến trắng trong.
Đá thạch anh trắng sẽ có nhiều sẽ có các tone màu từ trắng đục đến trắng trong.

Trụ đá thạch anh vàng

Tưởng tự như thạch anh trắng, thạch anh vàng cũng có nhiều sắc độ về màu sắc, do đó, thạch anh vàng cũng có nhiều loại từ màu đục đến màu trong. Quý giá nhất sẽ là thạch anh tinh thể màu vàng chanh, nó không chỉ quý hiếm mà còn có giá thành rất cao. Trụ đá thạch anh tinh thể màu vàng chanh mang vẻ đẹp nổi bật, kiêu sa và lộng lẫy, vừa nhìn đã khiến người ta cảm thấy thu hút và say mê.

Vật phẩm phong thủy loại này đặc biệt tốt cho con đường công danh, tài vận đặc biệt là những người là công việc kinh doanh. Màu vàng óng ánh tượng trưng cho tiền bạc, cho tài chính nên đá thạch anh loại này còn được gọi là “đá kinh doanh”. Do đó, đặt trụ đá thạch anh vàng tinh thể tại văn phòng hoặc phòng khách sẽ giúp chủ nhân luôn có công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào. 

Ngoài ra, vật phẩm này vẫn mang những tác dụng cơ bản mà trụ đá thạch anh thường có như: hỗ trợ điều trị bệnh, trấn trạch, hàn gắn tình cảm, dùng cho người có hoạt động thiền định,…

Vật phẩm phong thủy loại này đặc biệt tốt cho con đường công danh, tài vận.
Vật phẩm phong thủy loại này đặc biệt tốt cho con đường công danh, tài vận

Trụ đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng là một trong những biến thể phổ biến có trữ lượng lớn nhất trong họ đá thạch anh. Loại đá này cũng có tone màu từ hồng nhạt đến hồng đậm, màu sắc càng đậm thì khối đá càng có giá trị càng lớn. Các đường vân xuất hiện trong quá trình hình thành nên có sự khác biệt và độc đáo ở mỗi khối đá. Do đó, khi chế tác thành trụ đá, vân đá ở mỗi sản phẩm sẽ có sự khác nhau.

Trụ đá thạch anh hồng vẫn mang những tác dụng cơ bản của trụ đá phong thủy, tuy nhiên, màu hồng là biểu trưng cho tình yêu và hạnh phúc. Do đó, vật phẩm này có tác dụng phong thủy đặc biệt trong việc mang lại năng lượng tích cực để gắn kết tình yêu, giữ lửa hạnh phúc gia đình. Nó giúp cho các cặp đôi luôn thấu hiểu, cảm thông, biết lắng nghe tiếng lòng của nhau và có một cuộc sống tình cảm hạnh phúc, mỹ mãn.

Trụ đá thạch anh hồng vẫn mang những tác dụng cơ bản của trụ đá phong thủy
Trụ đá thạch anh hồng vẫn mang những tác dụng cơ bản của trụ đá phong thủy.

Trụ đá thạch anh đen

Thạch anh đen được hình thành trong điều kiện tự nhiên rất đặc thù, trải qua biến đổi địa chất ở mỗi tầng dung nham. Sau nhiều biến đổi về địa chất cũng như khí hậu của trái đất, tầng dung nham đứt gãy tạo điều kiện để thạch anh đen có thể lộ diện và trồi lên bên trên bề mặt trái đất. Thạch anh đen mang màu sắc kỳ bí, khiến cho người ta vừa nhìn đã cảm thấy tò mò và hứng thú.

Trụ đá thạch anh màu đen có tác dụng đặc biệt khi dùng để trấn trạch, loại bỏ những năng lượng xấu, tà ma, tà khí xâm nhập vào không gian của gia chủ. Bên cạnh đó, vật phẩm này giúp chủ nhân có lối suy nghĩ logic, khoa học, đúng đắn, năng cao khả năng phân tích khi đứng trước bất cứ một quyết định nào đó.

Trụ đá thạch anh màu đen có tác dụng đặc biệt khi dùng để trấn trạch.
Trụ đá thạch anh màu đen có tác dụng đặc biệt khi dùng để trấn trạch.

Trụ đá thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen là một trong những loại đá quý thuộc thạch anh tóc. Loại đá này hình thành nhờ có chứa chất Tourmaline màu đen hình que hoặc hình kim. Những sợi tóc đen với độ dài ngắn, sắc độ khác nhau đã tạo nên sự độc đáo, khác lạ cho loại đá này. Trụ đá thạch anh tóc đen nhờ đó mà nhận được nhiều yêu thích từ phía khách hàng.

Vật phẩm phong thủy này không chỉ mang vẻ đẹp độc lạ mà còn tượng trưng cho yếu tố tâm linh, với quyền năng kỳ diệu, rất thích hợp để làm sợi dây kết nối với thế giới tâm linh hoặc vũ trụ. Gia chủ không chỉ có thể sử dụng trụ đá thạch anh tóc đen để trang trí mà còn dùng nó để thu hút may mắn cho đường công danh, sự nghiệp, gia đình,…

Vật phẩm phong thủy này không chỉ mang vẻ đẹp độc lạ mà còn tượng trưng cho yếu tố tâm linh.
Vật phẩm phong thủy này không chỉ mang vẻ đẹp độc lạ mà còn tượng trưng cho yếu tố tâm linh.

Trụ đá thạch anh tím

Thạch anh tím là loại đá quý không hề thua kém kim cương, ruby, ngọc lục bảo,…Khối đá hình thành có màu tím càng đậm, các đường vân càng rõ ràng thì giá trị càng cao. Loại đá này có đường vân độc lạ mang đến giá trị trang trí đồng thời có nhiều lợi ích trong lĩnh vực phong thủy.

Trụ đá thạch anh màu tím là biểu tượng tuyệt vời cho sự chung thủy, do đó, vật phẩm này có tác dụng đặc biệt trong việc kết nối, hàn gắn và xoa dịu các mối quan hệ. Từ đó, mọi mối quan hệ của giá chủ từ: yêu đương, gia đình, đồng nghiệp, bạn bè,…đều vô cùng vui vẻ, hòa thuận. Vật phẩm phong thủy này cũng giúp chủ nhân có sự tĩnh tâm, quyết đoán, sáng suốt hơn trong suy nghĩ và quyết định. Bên cạnh đó, người ta cũng dùng nó đều hỗ trợ điều trị bệnh tâm lý, tim mạch vô cùng hiệu quả.

Trụ đá thạch anh màu tím là biểu tượng tuyệt vời cho sự chung thủy.
Trụ đá thạch anh màu tím là biểu tượng tuyệt vời cho sự chung thủy.

Chọn trụ đá thạch anh hợp hợp mệnh, hợp tuổi hút nhiều may mắn

Theo thuyết Ngũ hành, mỗi người có mệnh, hoặc tuổi khác nhau sẽ có những loại đá thạch anh riêng, đặc biệt phù hợp với họ. Việc trưng bày các vật phẩm phong thủy có màu sắc phù hợp sẽ giúp gia chủ đón nhận thêm nhiều điều tốt đẹp, thuận lợi. Dưới đây là những gợi ý lựa chọn trụ đá thạch anh hợp mệnh và tuổi theo phong thủy rất đáng để tham khảo: 

Chọn trụ đá thạch anh hợp mệnh

Việc chọn trụ đá thạch anh cần đảm bảo đáp ứng quy luật tương hợp và tương sinh trong phong thủy. Ta có lần lượt: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, và Thủy sinh ra Mộc. Việc chọn được trụ đá có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp sẽ giúp cho tài vận, công việc, gia đình, chuyện tình cảm của gia chủ được thuận buồm xuôi gió. 

Người mệnh Kim nên chọn các loại trụ thạch anh có màu trắng, màu ghi (màu tương hợp); hoặc các màu vàng, nâu (màu tương sinh từ mệnh Thổ).

Người mệnh Mộc nên chọn trụ đá có màu xanh lục, xanh lá cây (màu tương hợp); hoặc các màu đen, xanh lam (màu tương sinh từ mệnh Thủy).

Người mệnh Thủy nên chọn trụ đá có màu xanh lam, màu đen (màu tương hợp), hoặc các màu trắng, màu ghi, màu xám (màu tương sinh từ mệnh Kim).

Người mệnh Hỏa nên chọn trụ đá có màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím (màu tượng hợp), hoặc màu xanh lá cây (màu tương sinh từ mệnh Mộc).

Người mệnh Thổ nên chọn trụ đá có màu vàng, màu nâu, màu vàng nâu (màu tương hợp) hoặc màu tím, màu cam, màu đỏ, màu hồng (màu tương sinh từ mệnh Hỏa).

Người mệnh Thổ nên chọn trụ đá có màu vàng, màu nâu, màu vàng nâu.
Người mệnh Thổ nên chọn trụ đá có màu vàng, màu nâu, màu vàng nâu.

Chọn trụ đá thạch anh hợp tuổi 

Bên cạnh việc lựa chọn trụ đá thạch anh theo mệnh, để tốt hơn, gia chủ nên tìm hiểu để có thể lựa chọn trụ đá phù hợp với tuổi trong 12 con giáp. Bởi mỗi tuổi lại có những màu sắc phù hợp khác nhau. Khi lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất cho mình, cuộc sống của bạn sẽ có thêm những điều mới lạ, tốt đẹp từ tiền bạc, công việc, các mối quan hệ, gia đình, bạn bè,…

Những người tuổi Tý, Dậu, Thân, Hợi hợp với trụ thạch anh màu trắng. Gia chủ kết hợp đặt tại các vị trí như: phòng khách nhà ở, văn phòng làm việc sẽ rất có lợi cho việc tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp não bộ hoạt động sáng suốt, hiệu quả. Đó là yếu tố giúp những tuổi này có bước cải biến vận mệnh khi họ đưa ra được quyết định chính xác, nâng cao tỷ lệ thành công của công việc hay học tập.

Những người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Tuất nên lựa chọn trụ đá thạch anh màu hồng. Gia chủ lựa chọn một số vị trí thích hợp trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ giúp cho các mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp và thuận hòa: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,..Đặc biệt, những người đang tìm kiếm tình yêu định mệnh chắc chắn sẽ có thêm cơ hội để nhận được vui vẻ và hạnh phúc.

Những người tuổi Sửu, Thìn, Thân, Mùi, Dậu, Tuất phù hợp với trụ đá thạch anh màu vàng. Nhiều chuyên gia phong thủy nhận định trụ đá màu này khi đặt ở vị trí và hướng phù hợp sẽ giúp gia chủ có tinh thần ổn định, sức khỏe tốt, trạng thái bình tĩnh. Những điều này làm tiền đề cho thúc đẩy công việc, tài lộc của họ có nhiều dấu hiệu tích cực và sớm đạt được thành tựu to lớn. 

Những người tuổi Sửu, Thìn, Mùi, Thân, Dậu, Tuất cũng rất phù hợp với trụ đá thạch anh màu đen. Nếu như thạch anh màu vàng hỗ trợ về mặt tiền bạc công danh cho những người này thì thạch anh đen lại mang đến cho họ dũng khí, can đảm khi làm bất cứ chuyện gì. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp, ứng xử của họ cũng khéo léo hơn, nâng cao được uy tín của bản thân cũng như địa vị trong xã hội.

Những người tuổi Tý, Dần, Mão, Hợi sử dụng trụ đá thạch anh màu xanh lam sẽ rất phù hợp. Gia chủ có thể đặt chúng tại nhà ở, văn phòng, cửa hàng kinh doanh sẽ mang đến tác dụng tốt cho tinh thần. Họ sẽ cảm thấy cuộc sống dễ chịu, bớt mệt mỏi, căng thẳng và buồn đau.

Những người tuổi Dần, Mão, Tỵ, Ngọ cực kỳ thích hợp với những trụ đá thạch anh màu xanh lục. Chọn cho mình một vị trí đại cát, địa lợi tại công ty hoặc nhà sẽ đều thu hút thêm may mắn, cơ hội, và tiền bạc cho bạn. Vật phẩm này là biểu tượng cho hi vọng và động lực phấn đấu, gia chủ sẽ trở nên chăm chỉ, siêng năng với công việc hơn. Nhờ đó, công việc ngày càng tiến triển tốt, tích tụ nhiều tài lộc.

Những người Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi, Ngọ, Tuất khi sử dụng trụ đá thạch anh màu tím và sắp xếp vào vị trí đúng phong thủy sẽ mang lại nhiều kết quả bất ngờ. Màu tím đặc biệt tốt trong việc xây dựng các mối quan hệ trở nên khăng khít, bền chặt hơn. Đồng thời, vật phẩm này còn có tác dụng to lớn trong việc ổn định tinh thần, xóa tan mệt mỏi, căng thẳng, và các bệnh liên quan tới hệ thần kinh.

Những người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Tuất nên lựa chọn trụ đá thạch anh màu hồng.
Những người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Tuất nên lựa chọn trụ đá thạch anh màu hồng.

Hướng dẫn bài trí trụ đá thạch anh sao cho đúng cách

Sau khi lựa chọn được trụ đá thạch anh phù hợp tuổi và mệnh của gia chủ, bạn cần tìm hiểu thêm cách bài trí vật phẩm này sao cho đúng và mang lại hiệu quả tốt nhất. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu cách bài trí vật phẩm theo hướng hoặc theo từng vị trí khác nhau.

Bài trí theo đúng hướng

Dù bạn lựa chọn đặt trụ đá tại vị trí nào thì việc cân nhắc không gian xung quanh cũng rất quan trọng. Trước hết để đảm bảo tính thẩm mỹ, kích thước của trụ đá cần tương xứng với diện tích không gian. Màu sắc của trụ đá ngoài hợp mệnh cần có sự đồng điệu với màu sắc của không gian để tạo nên nét hài hòa, cân đối.

Đối với yếu tố phong thủy, trụ đá nên ưu tiên đặt ở vị trí trung tâm trong ngôi nhà, đặc biệt là phòng khách. Tại vị trí này, năng lượng từ trụ đá dễ dàng hơn trong việc len lỏi vào từng không gian khác của ngôi nhà. Năng lượng giúp cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình phát triển tốt hơn, yêu thương hơn. Bên cạnh đó, năng lượng đặc biệt có ích với gia chủ khi giúp cho bạn có sự thông tuệ, tinh thần thép vượt qua mọi khó khăn, gian nan và gặt hái nhiều thành tựu.

Vị trí phù hợp tiếp theo là đường chéo góc với cửa chính ra vào, đây là  hướng thu hút tài lộc, thịnh vượng, giàu sang. Cụ thể hơn, gia chủ chọn trụ thạch anh trắng và đặt đối diện cửa chính còn có tác dụng trừ tà, loại bỏ những điều không may mắn có thể tiếp cận ngôi nhà của bạn. 

Nếu đặt trụ đá tại phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn các hướng trung tâm, hoặc đặt gần đầu giường. Vật phẩm này có tác dụng rất lớn trong việc mang lại cho gia chủ những giấc ngủ sâu và ngon; hạn chế tối đa có vấn đề dẫn đến đau đầu, căng thẳng, mệt mỏi do mất ngủ. Bên cạnh đó, năng lượng từ trụ đá còn mang đến không khí gia đình vui vẻ, mối quan hệ vợ chồng êm ấm; tình cảm thăng hoa, thắt chặt; hạn chế cãi vã xung đột. Con người trở nên thấu hiểu, sẻ chia và gắn kết hơn bao giờ hết.

Dựa vào gợi ý của các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên chọn cho mình những hướng đại cát, đại lợi trong không gian để đạt trụ đá. Những hướng này giúp cho vận khí tốt, tài lộc ùn ùn kéo đến với gia chủ. Một trong những hướng tốt nhất để đặt trụ đá thạch anh tại nhà là hướng Đông Nam khi bước từ cửa vào nhà. 

Các vị trí đặt trụ đá thạch anh hợp phong thủy nhất

Nhà ở hoặc văn phòng làm việc là những không gian thích hợp nhất để đặt trụ đá thạch anh phong thủy. Tuy nhiên, để biết được những vị trí đặt cụ thể như thế nào, mang lại những giá trị phong thủy ra sao, cũng theo dõi những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

Đặt tại bàn làm việc

Trụ đá là vật phẩm biểu trưng cho tri thức nên chọn đặt tại bàn làm việc là vô cùng hợp phong thủy. Vị trí nên đặt trên bàn là góc trái đối diện với vị trí ngồi của bạn hoặc đặt ngay bên cạnh máy tính làm việc. Vật phẩm sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều giá trị bất ngờ.

Trong quá trình làm việc, gia chủ phải vận dụng trí tuệ, não bộ để có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Năng lượng mạnh mẽ từ trụ đá giúp họ nâng cao khả năng sáng tạo, trí thông minh, đưa ra quyết định sáng suốt trong công việc, nên thành tựu đạt được rất lớn. Nhờ đó, sự nghiệp không ngừng thăng tiến, tài lộc đầy nhà,…

Việc sử dụng trụ đá thạch anh đặt tại bàn làm việc còn giúp khử các tia bức xạ, UV, ánh sáng xanh có hại cho cơ thể. Đây được xem như một món quà quý giá để mỗi chúng ta có thể làm quà tặng đối với những người quan trọng: sếp, đồng nghiệp, người thân, bạn bè, đối tác,…

Đặt tại phòng khách

Phòng khách là một trong những không gian tuyệt vời để đặt trụ đá thạch anh bởi tính trang trọng, lịch sự của nó. Không gian phòng khách vừa sạch sẽ, thông thoáng lại gọn gàng giúp năng lượng của trụ đá phát huy tối đa tác dụng. Nguồn năng lượng giúp cho mọi mối quan hệ trong gia đình trở nên vui vẻ, đầm ấm; hạn chế tối đa những cuộc cãi lộn, mâu thuẫn; dành nhiều thời gian ngồi lại, tâm sự và chia sẻ với nhau hơn.

Vị trí cụ thể gia chủ nên đặt trụ đá: gần sofa, đối diện cửa chính hoặc trên bàn trà,…Năng lượng từ trụ đá có thể áp chế, đổi lùi năng lượng xấu và bảo vệ mọi thành viên trong gia đình luôn cảm thấy bình an, vui vẻ.

Gia chủ không nên đặt trụ đá thạch anh tại nơi có quá nhiều người đi lại bởi nó có thể khiến không khí trở nên hỗn loạn. Nhiều người qua lại dễ làm rơi trụ đá, đây là điều hoàn toàn không tốt dễ mang đến xui xẻo. Tuyệt đối không đặt trụ đá tại những nơi ẩm ướt như: nhà vệ sinh, chân cầu thang,… 

Phòng khách là một trong những không gian tuyệt vời để đặt trụ đá thạch anh.
Phòng khách là một trong những không gian tuyệt vời để đặt trụ đá thạch anh.

Một số vị trí khác

Trong nhà ở, dùng kiến thức phong thủy để chọn trị ví tài lộc để đặt trụ đá cũng là một lựa chọn vô cùng tốt. Điều này không chỉ đảm bảo thu hút, tăng tài lộc cho gia chủ mà còn mang đến sự bình an cho các thành viên gia đình. Vị trí đặt trụ đá này cũng rất tốt có thể mang đến tác dụng chặn ma khí, trướng khí để mọi người được khỏe mạnh, cuộc sống vui vẻ.

Nếu sử dụng trụ đá thạch anh với mục đích trấn trạch, gia chủ có thể đặt vật phẩm ở trước nhà. Nếu khu đất nhà bạn có vong ám, hướng của nhà phạm phong thủy như hướng tuyệt mệnh, có đường đâm thẳng vào,…thì trụ đá có thể hóa giải một cách hiệu quả. Sử dụng trụ đá cho phòng ngủ thì có thể lựa chọn góc Tây Nam giúp tình cảm vợ chồng tốt đẹp và gắn kết hơn.

Đối với văn phòng hay cửa hàng kinh doanh, gia chủ nên đặt trụ đá thạch anh tại quầy bán hàng hoặc quầy thu ngân. Năng lượng của nó giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của chủ nhân có bước tiến mới tích cực. Con đường tài vận không ngừng rộng mở và dồi dào nhờ hàng hóa bán chạy.

Thạch Anh Việt – Địa chỉ mua trụ đá thạch anh uy tín trên thị trường

Để có được trụ đá thạch anh phát huy được nhiều tác dụng như đã chia sẻ ở trên, đầu tiên, gia chủ phải lựa chọn được một địa chỉ cung cấp vật phẩm đáng tin cậy. Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết nên tìm đơn vị nào thì có thể tham khảo Thạch Anh Việt (TAV) – Đơn vị số 1 về đá thạch anh tại Việt Nam. Sự uy tín của đơn vị hoàn toàn được khẳng định bởi đánh giá từ phía khách hàng đã tin tưởng về sản phẩm cũng như dịch vụ.

Dù là sản phẩm trụ đá thạch anh hay bất cứ vật phẩm nào từ đá phong thủy do TAV cung cấp cũng đều có những điểm vượt trội riêng so với thị trường. Trước hết là sự đa dạng và phong phú về chủng loại, TAV sẵn sàng cung cấp bất cứ loại đá thạch anh nào có mặt trên thế giới. Gia chủ có thể mua bất cứ mẫu sản phẩm nào, với kích thước hoặc màu sắc mà mình muốn. Chúng tôi còn tiếp nhận đơn theo yêu cầu để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bất cứ vật phẩm nào từ đá phong thủy do TAV cung cấp cũng đều có những điểm vượt trội riêng so với thị trường.
Bất cứ vật phẩm nào từ đá phong thủy do TAV cung cấp cũng đều có những điểm vượt trội riêng so với thị trường.

Tất cả các vật phẩm chế tác từ đá thạch anh tại TAV đều có nguồn gốc tự nhiên 100%. Khách hàng có thể lựa chọn vật phẩm có nguồn gốc trong nước hoặc nhập khẩu tùy thuộc nhu cầu một cách rõ ràng. Hiện tại, Thạch Anh Việt đang sử dụng hai nguồn đá thạch anh chính này. 

Trước khi khai thác tại các địa điểm, đội ngũ chuyên gia khoáng sản của TAV đều có những cuộc thăm dò, khảo sát nhằm đánh giá việc đảm bảo trữ lượng và năng lượng của đá. Đá thạch anh tại cơ sở sẽ đảm bảo mức năng lượng tiêu chuẩn đạt 17000 đơn vị mới được khai thác.

Sản phẩm đá tại đây cũng có điểm khác biệt trong quy trình sản xuất đó là đá được đo năng liệu tiêu chuẩn. Quá trình sản xuất đều được sử dụng máy cắt công nghệ châu Âu nhằm đảm bảo độ chính xác và sắc nét cho từng vật phẩm. Sau khi hoàn thành, các vật đều được đánh bóng thủ công nhằm nâng cao giá trị thẩm mỹ một cách tốt nhất. 

Sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ được thanh tẩy để nguồn đá luôn trong sạch và an toàn đối với khách hàng. Trước khi đem sản phẩm trưng bày tại cửa hàng, chúng tôi có thêm một bước đo lại năng lượng một lần nữa. Nếu năng lượng của đá bị giảm, các chuyên gia phong thủy sẽ bắt tay tiến hành kích năng lượng để sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Chỉ khi năng lượng của đá đủ mạnh mới có thể mang lại những tác dụng tốt nhất cho con người và cải thiện cuộc sống của chúng ta.

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Thạch Anh Việt còn ghi dấu sự uy tín của mình bằng chất lượng dịch vụ tuyệt đỉnh. Chúng tôi có những chính sách rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm như 100% sản phẩm bán ra được kiểm định và khi gửi đến khách hàng sẽ có đầy đủ tem mác và giấy kiểm định đá của các trung tâm uy tín trong cả nước.

Chính sách vận chuyển rõ ràng khi chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tận tình nhất. Do đó, tất cả các đơn hàng tại Thạch Anh Việt đều được miễn phí vận chuyển đến tận nơi. Khách hàng chỉ việc chờ sản phẩm được chuyển tới, kiểm tra và xác nhận đơn hàng đúng mẫu, chuẩn chất lượng là hoàn thành.

Đối với những trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc gửi sai mẫu, Thạch Anh Việt cũng có chính sách đổi trả và hoàn tiền rất rõ ràng để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Trong trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng mẫu tư vấn, hàng lỗi do nhà cung cấp, chúng tôi sẽ gửi bù lại cho khách hàng đúng mẫu yêu cầu. Đặc biệt, trong trường hợp, khách hàng phát hiện sản phẩm đá thạch anh giả, chúng tôi sẽ có đền bù tương xứng dành cho bạn.

Tuy nhiên, đối với tất cả các trường hợp đổi trả hàng, khách hàng cần gửi lại sản phẩm nguyên vẹn, kèm tem mác, hóa đơn mua hàng, và giấy kiểm định đá đi kèm. Có như vậy, chúng tôi mới có cơ sở để đảm bảo chính sách đổi trả đúng và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Trụ Đá Thạch Anh Phong Thuỷ là một trong những vật phẩm thế mạnh của Thạch Anh Việt. Chúng tôi không chỉ sở hữu 6 loại cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, mà bất cứ mẫu trụ đá hay vật phẩm phong thủy khác khách hàng muốn đặt theo yêu cầu đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *