Cách đặt Quả Cầu Phong Thủy trên bàn làm việc chuẩn nhất

Đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc sao cho đúng nhất là nỗi quan tâm của nhiều người. Bởi lẽ quả cầu phong thủy không chỉ làm cho không gian làm việc thêm phần cuốn hút, ấn tượng mà còn mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn và vượng khí. Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những cách đặt quả cầu phong thủy đá quý trên bàn làm việc đúng nhất và hiệu quả nhất nhé! 

Tác dụng của quả cầu phong thủy trên bàn làm việc

Quả cầu phong thuỷ là vật phẩm được sản xuất từ những khối đá 100% tự nhiên như đá Thạch Anh, đá Ngọc Hoàng Long, đá Núi Lửa, đá Canxit,… nên ẩn chứa nhiều nguồn nguyên khí từ đất mẹ. Vật phẩm này sở hữu năng lượng từ trường rất lớn có công dụng làm giảm các yếu tố tiêu cực và độc hại đến từ môi trường sống xung quanh. Tuy nhiên, quả cầu phong thủy chỉ thật sự phát huy hết công năng sử dụng, thu hút nhiều vượng khí và may mắn đến với sự phát triển công danh sự nghiệp của người sử dụng khi được đặt vào đúng vị trí trên bàn làm việc. 

Bên cạnh đó, quả cầu phong thủy còn có tác dụng lớn trong việc làm cân bằng các nguồn năng lượng trong cơ thể đồng thời chế ngự nguồn không khí đến từ môi trường sống. Chưa dừng lại ở đó, nguồn năng lượng tích cực của quả cầu phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân có thể khẳng định vị thế, quyền lực và cái tôi cá nhân trong mọi lĩnh vực. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ có được nhiều tiền tài, địa vị, bình an, thịnh vượng và hạnh phúc.

Hơn nữa, nếu đặt quả cầu phong thủy bằng đá quý đúng hướng trên bàn làm việc thì vật phẩm phong thủy này còn tác động vô cùng mạnh mẽ đến đường tài lộc và công danh sự nghiệp của người sử dụng. Quả cầu phong thủy lan tỏa xung năng lượng giúp chủ nhân có được tinh thần minh mẫn, trí tuệ sáng tạo và tâm hồn thư thái để giải quyết mọi sự việc kéo đến bất ngờ trong cuộc sống một cách đúng đắn, hiệu quả, chu toàn nhất. Từ đó mang về nhiều hợp đồng lớn để công việc kinh doanh ngày càng thăng tiến và phát đạt.

Quả cầu phong thuỷ là vật phẩm được sản xuất từ những khối đá 100% tự nhiên như đá Thạch Anh, đá Ngọc Hoàng Long.
Quả cầu phong thuỷ là vật phẩm được sản xuất từ những khối đá 100% tự nhiên như đá Thạch Anh, đá Ngọc Hoàng Long.

Việc đặt một quả cầu phong thủy trên bàn làm việc đúng cách còn mang đến cho người sử dụng tâm hồn thư thái, tích cực và cơ thể dẻo dai. Nguyên nhân bởi lẽ vật phẩm phong thủy này tỏa ra năng lượng tốt trong việc xoa dịu sự căng thẳng, stress và giúp cho người sở hữu có tâm trạng vui vẻ, lạc quan. Song song với đó, nguồn năng lượng của quả cầu đá phong thủy còn đem đến công dụng giúp chủ nhân kiềm chế cơn nóng giận một cách nhanh chóng nhất, cân bằng cảm xúc để giải quyết mọi vấn đề sáng suốt và hợp tình hợp lý.

Đặt quả cầu đá phong thủy đá quý đúng cách trên bàn làm việc sẽ làm tăng năng lượng tốt, thúc đẩy sự tập trung để người sử dụng hăng say làm việc và thu về nhiều vận may, tài lộc. Nhờ vào đó mà con người phát triển sự nghiệp sẽ ngày càng rộng mở hơn và chủ nhân sẽ có được một chỗ đứng vững chắc trên thương trường. 

Nhìn chung, việc đặt quả cầu phong thủy đá quý trên bàn làm việc đúng cách sẽ giúp cho con người gặp nhiều may mắn và suôn sẻ hơn trong cuộc việc. Đồng thời tạo ra nhiều vận may, cơ hội và tài lộc kéo đến với người sử dụng để họ có được một cuộc sống đủ đầy và bình an. Nguồn năng lượng của bi cầu phong thủy giúp cho con người thăng tiến của chủ nhân ngày càng phát triển và rộng mở hơn bao giờ hết. Đặc biệt, quả cầu phong thủy đặt trên bàn làm việc còn đem lại cho người sử dụng nguồn nguyên khí tích cực để cơ thể luôn khỏe mạnh, bền bỉ và dẻo dai. 

Cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc hiệu quả nhất

Hiện nay trên các trang mạng internet đang có rất nhiều các bài viết cung cấp cho bạn đọc những cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc sao cho chuẩn nhất. Trong đó có một vài cách hướng dẫn đúng giúp cho bi cầu phong thủy đá quý phát huy hoàn toàn công năng tích cực, đem đến cho con người nhiều vận may, tiền tài và thịnh vượng. Tuy nhiên cũng có không ít những bài viết chỉ dẫn sai khiến cho quả cầu phong thủy không chỉ không có tác dụng nào mà thậm chí còn đem những điều xui rủi đến với cuộc sống và công việc của người sở hữu. 

Vậy đâu là cách đặt quả cầu phong thủy đúng và mang lại nhiều hiệu quả nhất? Dưới đây là phần hướng dẫn cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn việc sao cho đúng nhất được nhiều chuyên gia phong thủy uy tín tại thị trường Việt Nam khuyên dùng. Bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng vào cuộc sống thực tế để cảm nhận trọn vẹn công năng phong thủy mà quả cầu đá quý mang lại nhé. Cụ thể như sau:

Cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc hiệu quả nhất.
Cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc hiệu quả nhất.

Xác định màu sắc quả cầu phong thủy hợp mệnh

Theo quy luật trong ngũ hành, việc xác định màu sắc của quả cầu phong thủy xem có hợp mệnh hay không đóng giữ vai trò rất quan trọng, quyết định trực tiếp đến việc người sử dụng có gặp nhiều vận may và thu hút nhiều tài lộc trong cuộc sống thường nhật. Nếu xác định được quả cầu phong thủy phù hợp với bản mệnh thì nguồn nguyên khí của đá quý sẽ giúp cho con đường thăng tiến của chủ nhân luôn thuận gặp, suôn sẻ và tiền đồ ngày càng mở rộng. 

Ngược lại, nếu chọn phải quả cầu có màu sắc không phù hợp sẽ khiến cho người sở hữu vạn sự gian nan, gặp nhiều khó khăn, thử thách và trở ngại trong cuộc sống. Dưới đây là gợi ý về phương pháp chọn màu sắc đá quý của quả cầu phong thủy hợp mệnh để đặt trong không gian làm việc mà mọi người có thể tham khảo để không phạm phải điều đại kỵ và chế khắc về màu sắc như: 

Người mệnh Kim: Tương hợp với mệnh Kim, tương sinh với mệnh Thổ nên chọn những quả cầu phong thuỷ đá quý có màu vàng, màu nâu đất và màu ghi. Việc chọn những quả cầu đá quý màu này sẽ giúp người mệnh Kim gặp nhiều vận may về tiền tài, đánh đâu thắng đó và vạn sự thành công.

Người mệnh Mộc: Tương hợp với mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Thủy nên chọn những quả cầu phong thủy đá quý có màu đen, xanh dương và xanh lục. Sử dụng quả cầu phong thủy có màu sắc trên sẽ đem đến cho chủ nhân mệnh Mộc tâm hồn thư thái, trí tuệ sáng tạo và may mắn để đạt nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Theo quy luật trong ngũ hành, việc xác định màu sắc của quả cầu phong thủy xem có hợp mệnh hay không đóng giữ vai trò rất quan trọng.
Theo quy luật trong ngũ hành, việc xác định màu sắc của quả cầu phong thủy xem có hợp mệnh hay không đóng giữ vai trò rất quan trọng.

Người mệnh Thủy: Tương hợp với mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Kim nên chọn những quả cầu phong thủy đá quý có màu trắng, xanh dương, màu đen, màu ghi và màu xám. Năng lượng của quả cầu phong thủy có màu sắc trên sẽ giúp người mệnh Thủy hút thêm nhiều nguồn sinh khí để cơ thể luôn khỏe mạnh và sống lạc quan hơn.

Người mệnh Hỏa: Tương hợp với mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Mộc nên chọn những quả cầu phong thủy đá quý có màu hồng, màu đỏ, màu xanh lục hoặc màu tím. Lựa chọn màu sắc bi cầu phong thủy theo ngũ hành giúp cho người mệnh Hỏa trở nên mạnh mẽ, cứng cỏi và kiên cường để có thể vượt qua nhiều cạm bẫy trong cuộc đời.

Người mệnh Thổ: Tương hợp với mệnh Thổ, tương sinh với mệnh Hỏa nên chọn những quả cầu phong thủy đá quý có màu tím, màu đỏ, màu hồng, nâu đất và màu vàng. Quả cầu phong thủy màu sắc này sẽ đem đến cho gia chủ mệnh Thổ nguồn sinh khí dồi dào, vận may kéo về, tài lộc dư giả để sống giàu có và thịnh vượng.

Chọn đúng phương hướng để đặt quả cầu phong thủy

Bên cạnh việc chọn quả cầu phong thủy có màu sắc hợp mệnh thì chúng ta cũng cần lưu ý đặt bi cầu sao cho đúng vị trí trên bàn làm việc. Chỉ khi đặt đúng cách thì quả cầu đá quý mới có tác dụng phong thủy hoàn hảo cho cuộc sống của con người. Nếu đặt phải phương đại kỵ không những không mang đến nguồn năng lượng tốt nào mà quả cầu phong thủy còn làm tiêu tán nguyên khí và suy giảm sinh khí của chủ nhân.

Chính vì vậy, người sử dụng cần phải thật sự lưu ý và thận trọng trong quá trình đặt  bi cầu phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy uy tín, mọi người có thể chọn phương hướng đặt vật phẩm quả cầu phong thủy trên bàn làm việc dựa vào màu sắc đặc trưng của chúng. Cụ thể:

Hướng Bắc: Đây được xem là hướng phù hợp nhất để đặt những quả cầu phong thủy mang màu xanh nước biển và màu đen. Năng lượng của cầu phong thủy sẽ nhân lên gấp bội và đem đến cho người sử dụng nhiều ý nghĩa tích cực trong cuộc sống thường nhật. 

Hướng Nam: Phương hướng này rất hợp với những quả cầu phong thủy mang màu đỏ. Năng lượng của bi cầu phong thủy nằm hướng Nam sẽ giúp chủ nhân thu hút nhiều sinh khí, tiền tài và vận may trong mọi mặt cuộc sống.

Bên cạnh việc chọn quả cầu phong thủy có màu sắc hợp mệnh thì chúng ta cũng cần lưu ý đặt bi cầu sao cho đúng vị trí trên bàn làm việc.
Bên cạnh việc chọn quả cầu phong thủy có màu sắc hợp mệnh thì chúng ta cũng cần lưu ý đặt bi cầu sao cho đúng vị trí trên bàn làm việc.

Hướng Đông: Đây là hướng mặt trời mọc nên rất phù hợp với những quả cầu đá quý phong thủy màu xanh lục và tím nhạt. Cộng hưởng năng lượng của hướng Đông, bi cầu phong thủy được tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn giúp chủ nhân có thêm động lực để vượt qua khó khăn và theo đuổi mơ ước của bản thân.

Hướng Tây: Những quả cầu phong thủy đá quý màu trắng được xem là phù hợp với hướng Tây nhất. Nguồn năng lượng tinh khiết của bi cầu phong thủy sẽ đem đến cho chủ nhân tác dụng xua đuổi ám khí và tà ma đang có ý định phá hoại. 

Vị trí trung tâm: Rất phù hợp với những quả cầu phong thủy đá quý tự nhiên màu cam và màu vàng. Đặt cầu phong thủy tại đây sẽ giúp cho người sử dụng thu hút nhiều vượng khí, tạo nên cảm giác lạc quan, tích cực để sống và cống hiến hết mình vì đam mê.

Ngoài ra, chúng ta có thể đặt quả cầu phong thủy đá quý bên cạnh các linh vật tượng trưng cho may mắn như thiềm thừ ba chân ngậm tiền, tượng Tỳ Hưu như ý Ngọc Hoàng Long, tượng thiên Lý mã Ngọc Hoàng Long,… và thập nhị địa chi hợp tuổi để nhằm làm tăng thêm tác dụng của vật phẩm này. Tuy nhiên, khi đặt bi cầu phong thủy cạnh các tượng linh vật thì vị trí bày trí cũng có thể thay đổi đôi chút. Chúng ta có thể dựa vào thuyết phong thủy loan đầu để xác định phương vị cơ bản. Nếu muốn chuyên sâu và chi tiết hơn thì cần phải có kiến thức về phi tinh học.

Vị trí đặt quả cầu hợp phong thủy trên bàn làm việc

Điều kiện làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất cũng như hiệu quả công việc. Ai ai cũng mong muốn bản thân sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc và sự thành công trong cuộc sống. Do đó, nhiều người đã chọn cho mình một quả cầu phong thủy phù nhận để được tương trợ nhưng không phải ai cũng biết cách đặt sao cho đúng. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải tính toán kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi quyết định đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc.

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia phong thủy, chúng ta nên chọn những quả cầu đá quý có hình tròn bi cầu trong nhẵn mịn hội tụ tinh hoa đất trời. Bên cạnh đó, chủ nhân cũng nên đặt quả cầu phong thủy ở góc vuông trên bàn làm việc. Nguyên nhân bởi người ta tin rằng đây là vị trí có góc nhọn và ẩn chứa nhiều nguồn sát khí không tốt cho không gian làm việc. Việc đặt bi cầu phong thủy tại vị trí này sẽ đem đến cho người sử dụng công năng tốt trong việc làm giảm nguồn ám khí và xua đuổi năng lượng tiêu cực. Từ đó người sở hữu sẽ gặp nhiều may mắn, bình an, cuộc sống hạnh phúc, no ấm và công việc ngày càng phát triển như “diều gặp gió”.

Bên cạnh việc chọn quả cầu phong thủy có màu sắc hợp mệnh thì chúng ta cũng cần lưu ý đặt bi cầu sao cho đúng vị trí trên bàn làm việc.
Bên cạnh việc chọn quả cầu phong thủy có màu sắc hợp mệnh thì chúng ta cũng cần lưu ý đặt bi cầu sao cho đúng vị trí trên bàn làm việc.

Đối với những doanh nhân thành đạt, người có học thức cao, giới chính trị gia giàu có, cách đặt quả cầu phong thủy đá quý trên bàn làm việc tiêu chuẩn mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bởi lẽ nếu đặt đúng hương, quả cầu phong thuỷ mang lại cho người sử dụng sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, tỉnh táo và kết nối thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Nhờ vậy, công việc kinh doanh sẽ ngày càng phát triển, chủ nhân khẳng định được địa vị, tên tuổi và thương hiệu của bản thân trên thị trường.

Một số lưu ý khi đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc

Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng trang trí các quả cầu phong thủy đá quý trên bàn làm việc được đông đảo mọi người yêu thích. Quả cầu phong thủy được làm từ nhiều loại đá quý với màu sắc và kích thước đa dạng không chỉ mang vẻ ngoài hoàn hảo mà còn đem đến nhiều ý nghĩa tốt lành cho cuộc sống của con người. 

Nhưng bi cầu phong thủy chỉ có tác dụng khi được đặt đúng vị trí trên bàn làm việc. Nếu không trang bị kiến thức đầy đủ và cẩn thận, rất có thể bạn sẽ đặt vật phẩm này phạm phải hướng xấu đấy. Sau đây là những lưu ý đặc biệt quan trong khi đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc mà chúng ta cần ghi nhớ như sau: 

Thứ nhất: Chỉ nên đặt quả cầu phong thủy đá quý nguyên vẹn hình cầu tròn và nhẵn mịn. Người sử dụng tuyệt đối không chọn những quả cầu phong thủy bị trầy xước, biến dạng và sứt mẻ để đặt trên bàn làm việc. Nguyên nhân bởi vật phẩm này có thể sẽ làm tiêu tan sinh khí và đem đến tác động xấu đối với cuộc sống của chủ nhân sử dụng. 

Thứ hai: Nên đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc vào những nơi mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát và nhìn thấy. Bởi vì nhìn nhiều người tin rằng việc nhìn ngắm quả cầu phong thủy thường xuyên sẽ giúp cho chủ nhân hấp thụ nguồn nguyên khí tích cực từ môi trường để cơ thể trở nên khỏe mạnh, đầu óc tỉnh táo, minh mẫn và sáng tạo hơn.

Thứ ba: Nên chọn quả cầu phong thủy có nguồn gốc minh bạch, rõ ràng và có chất lượng cao đặt trong không gian làm việc. Lời khuyên dành cho các bạn đó là nên chọn địa chỉ kinh doanh uy tín để hạn chế tình trạng mua phải hàng giả và hàng nhái. Không chỉ đem đến bất kỳ tác dụng nào mà điều này còn làm tiêu tốn ngân sách của người sở hữu và mang lại “công năng phong thủy ngược”.

Chỉ nên đặt quả cầu phong thủy đá quý nguyên vẹn hình cầu tròn và nhẵn mịn.
Chỉ nên đặt quả cầu phong thủy đá quý nguyên vẹn hình cầu tròn và nhẵn mịn.

Thứ tư: Tuyệt đối không được để nhiều người chạm vào quả cầu phong thủy của mình cũng không nên di chuyển vị trí đặt cầu thường xuyên trên bàn làm việc. Việc làm này dễ dẫn đến tình trạng vật phẩm bị tiêu tan năng lượng phong thủy và đem đến nhiều điều không may mắn đến cho người sử dụng.

Thứ năm: Bạn nên vệ sinh sạch sẽ thường xuyên những khu vực bày trí quả cầu phong thủy bị dính nhiều bụi bẩn. Bởi các chuyên gia Thạch học cho rằng bụi sẽ làm che lấp đi hào quang của đá, suy giảm thiểu nguồn năng lượng tích cực phù trợ khiến cho chủ nhân tiêu hao nguyên khí và gặp điều xui rủi.

Thứ sáu: Tuyệt đối không được dán giấy hay vẽ mực lên quả cầu phong thủy. Đây được xem là sai lầm của nhiều người khi thường xuyên tiện tay dán tờ giấy nhớ, hình dán, sticker,… lên trên quả cầu. Việc làm này được xem là đại kỵ sẽ mang đến cho người sử dụng nhiều điều kém may mắn và trở ngại trong cuộc sống.

Đâu là địa chỉ kinh doanh quả cầu phong thủy uy tín nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, nhiều đơn vị kinh doanh vật phẩm phong thủy đã được ra đời, xây dựng và phát triển nhằm mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao. Nhờ vậy mà người tiêu dùng sẽ càng có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn quả cầu phong thủy cho mình cũng như quà tặng cho người thân yêu. Bên cạnh đó cũng tồn tại mặt hạn chế đó chính là thực trạng hàng giả, hàng nhái khiến cho khách hàng không biết đường nào để tránh. Bởi lẽ một số đơn vị kinh doanh vì lợi nhuận của công ty mà đã bán rẻ lương tâm, trộn đá giả xen đá thật để thu lợi bất chính.

Nhiều người vì không đủ chuyên môn, kiến thức và cả tin đã mua quả cầu phong thủy tại những cửa hàng không uy tín. Quả cầu phong thủy giả không chỉ không có chức năng hữu ích nào còn khiến cho người dùng tiêu hao chi phí mua hàng. Chính vì vậy mà trong quá trình mua quả cầu phong thủy, quý khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ càng về những đơn vị chuyên bán vật phẩm này uy tín nhất hiện nay để không mua phải hàng giả.

Vậy đâu là địa chỉ kinh doanh quả cầu phong thủy uy tín trên thị trường? Gợi ý ngay cho bạn đọc đơn vị Thạch Anh Việt – hệ thống cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng đá quý phong thủy hàng đầu hiện nay. Đồng hành cùng khách hàng hơn 8 năm qua, Thạch Anh Việt đã dần khẳng định được vị thế và thương hiệu vững chãi trong lĩnh vực kinh doanh quả cầu đá phong thủy được nhiều người tin dùng.

Để đáp lại lòng tin của khách hàng, Thạch Anh Việt đã từng ngày nâng cao chất lượng của quả cầu phong thủy cũng như phong cách và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên bán hàng. Nổi tiếng với quy trình chế tác khắt khe, Thạch Anh Việt đã và đang cho ra thị trường hàng ngàn mẫu quả cầu phong thủy không chỉ chất lượng mà còn mang nét đẹp độc đáo, thu hút ánh mắt của nhiều người mua hàng. 

Chưa dừng lại ở đó, Thạch Anh Việt còn là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam chuyên sản xuất quả cầu phong thủy tự nhiên 100%. Từng khối đá mẫu đều được các chuyên gia Thạch học của chúng tôi lựa chọn tận tay, kỹ càng và tỉ mỉ rồi mới đưa vào chế tác. Qua bàn tay của các nghệ nhân kết hợp cùng chỉ số năng lượng từ tường đã cho ra những quả cầu phong thủy có chất lượng tốt nhất hiện nay mà nhiều cửa hàng kinh doanh khác chưa làm được. 

Thạch Anh Việt - hệ thống cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng đá quý phong thủy hàng đầu hiện nay.
Thạch Anh Việt – hệ thống cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng đá quý phong thủy hàng đầu hiện nay.

Hơn hết, hệ thống Thạch Anh Việt hiểu được ý nghĩa của việc thanh tẩy sản phẩm quả cầu phong thủy nên đã tiến hành tẩy uế vật phẩm này trước khi bán ra thị trường. Chính bởi vậy mà bi cầu phong thủy của chúng tôi luôn trong lành, sạch sẽ, không chứa các năng lượng xấu và lan tỏa nguồn vượng khí vô cùng tích cực cho cuộc sống của người sử dụng.

Nhằm tối ưu hóa ngân sách mua hàng, Thạch Anh Việt còn đưa ra chính sách vận chuyển miễn phí 100% cho mọi đơn hàng với cân nặng và kích thước khác nhau trên toàn quốc. Do đó, khách hàng chỉ việc nhận hàng tận tay, kiểm tra sản phẩm kỹ càng rồi mới tiến hành thanh toán mà không phát sinh thêm bất cứ nguồn tiền nào khác.

Đặc biệt, để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng của người tiêu dùng, Thạch Anh Việt đã đưa ra chính sách miễn phí đổi trả cho mọi khách hàng. Vì vậy, sau khi nhận sản phẩm, quý khách nhận thấy có lỗi từ nhà sản xuất như quả cầu phong thủy sai kích thước, sai mẫu mã, cân nặng hoặc số lượng thì có thể tiến hành đổi trả miễn phí 100% sang vật phẩm khác có giá trị tương đương. 

Bên cạnh đó, đối với trường hợp người mua hàng phát hiện ra quả cầu phong thủy được làm từ những khối đá giả thì hệ thống Thạch Anh Việt sẽ chịu trách nhiệm 100% và đưa ra chính sách hoàn tiền lên đến 200% cho mọi đơn hàng nhằm khẳng định uy tín.

Không những vậy, Thạch Anh Việt còn sở hữu một đội ngũ các chuyên viên bán hàng vô cùng tận tâm được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên sâu và đúng đắn về phong thủy ngũ hành. Nhờ vậy mà khi mua hàng tại đây, quý khách sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình, chính xác, phù hợp nhất để chọn cho mình một quả cầu phong thủy không chỉ hợp tuổi mà còn hợp mệnh và mang đến nhiều công năng hữu ích trong cuộc sống.


Bài viết trên chắc hẳn đã trả lời cho bạn đọc về cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc chính xác nhất và chuẩn nhất. Hy vọng với những kiến thức bổ ích trên quý đọc đã rút ra cho mình kinh nghiệm khi đặt bi cầu phong thủy sao cho phù hợp cũng như đơn vị bán quả cầu đá quý uy tín nhất hiện nay. Nếu còn thắc mắc nào còn băn khoăn hay có nhu cầu mua quả cầu phong thủy, bạn đọc vui lòng liên hệ tới địa chỉ hotline 0922 33 66 79 của Thạch Anh Việt ngay nhé. Với đội ngũ nhân viên xuất sắc, tận tình, nhiệt huyết, chúng tôi tin chắc rằng bạn đọc sẽ có được những câu trả lời và trải nghiệm thú vị nhất. Xin trân trọng cảm ơn! 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *