10 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Dậu giúp phát tài phát lộc

Đá quý được hình thành sau nhiều năm tích tụ từ dưới lòng đất nên đã hấp thụ được các năng lượng tích cực và tinh hoa của đất mẹ. Chính vì vậy mà nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực phong thủy và đem đến cho con người nhiều tiền tài, vận may. Vậy người tuổi Dậu nên mua đá phong thủy nào? Gợi ý ngay Top 10 loại đá phong thủy dành cho người tuổi Dậu thu hút may mắn và phát tài phát lộc. 

Đặc điểm tính cách của người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đa phần là những người có lối sống tích cực và giỏi về ăn nói. Họ rất thích mày mò và tìm hiểu mọi thứ xung quanh một cách tường tận. Người tuổi Dậu thường nghiên cứu và chăm chú vào những điều mình thích nên có vốn hiểu biết chuyên sâu về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Trong công việc hay cuộc sống, người tuổi Dậu đều là những người rất quyết đoán, biết cách bộc lộ bản thân và nhạy bén với mọi thứ xung quanh. Họ không bao giờ chần chừ hay e ngại trước cơ hội mà sẵn lòng nắm bắt tất cả để thành công.

Người tuổi Dậu đa phần là những người có lối sống tích cực và giỏi về ăn nói.
Người tuổi Dậu đa phần là những người có lối sống tích cực và giỏi về ăn nói.

Người tuổi Dậu là tuýp người mạnh mẽ, kiên quyết, luôn phấn đấu và nỗ lực tiến về về phía trước để theo đuổi đam mê. Họ là người tuyệt đối không từ bỏ và khá cứng đầu nên dễ dàng thành công trong công việc. Là những người có tài năng thiên bẩm lại vô cùng thông minh, biết phân tích vấn đề và thực tế nên người cầm tinh con gà thường có một cuộc sống thịnh vượng.

Bên cạnh đó, người tuổi Dậu thường suy nghĩ sâu sắc và sở hữu khả năng nhận diện cơ hội từ xa. Người tuổi Dậu là những bậc thầy khó tính nhưng lại được mọi người yêu mến vì rất giỏi trong việc quan sát hành vi và cảm thông với nỗi niềm của người khác. Nhờ vào sự quả quyết và thái độ của bản thân đã giúp cho công việc của người sinh năm Dậu ngày càng tốt hơn. Đa số, những “chú Gà” là người có trách nhiệm cao với công việc và thường cố gắng hết sức để hoàn thành trong khả năng của mình.

Màu sắc tương sinh và tương hợp với người tuổi Dậu

Theo thuyết phong thủy trong quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc thì mỗi bản mệnh khác nhau sẽ phù hợp với những gam màu sắc nhất định. Nếu chọn lựa được đá phong thủy có màu hợp với bản mệnh sẽ giúp cho gia chủ tăng thêm nguồn sinh khí, thu về nhiều may mắn và tiền tài để có một cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng.

Vậy người tuổi Dậu thì nên mua đá phong thủy có màu nào? Để chọn lựa được loại đá phù hợp cho người tuổi Dậu thành công vẻ vang trong mọi mặt cuộc sống thì chúng ta cần dựa vào cung mệnh và năm sinh đó chính là:

Người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993: Gia chủ tuổi này mang mệnh Kim nên sử dụng những tông màu sáng và sắc ánh kim là màu của bản mệnh để tạo nên sự tương hợp. Nhờ vào đó mà mọi chuyện đều được êm xuôi và may mắn. Ngoài ra, người tuổi Quý Dậu cũng nên kết hợp với tông màu nâu, màu vàng trong việc chọn đá phong thủy bởi những màu sắc này sẽ sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim) đem lại niềm vui và sự may mắn.

Người tuổi Ất Dậu sinh năm 1945, 2005: Gia chủ tuổi này thuộc mệnh Thủy nên sử dụng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm của hành Thủy nhằm tạo nên sự tương hợp và thu về nhiều tài lộc. Mặt khác, người tuổi Ất Dậu còn có thể dùng các tông màu trắng, sắc ánh kim (vì Kim sinh Thủy) cho đá phong thủy để nhận được sự tương sinh, gia tăng vượng khí và vận may.

Mỗi bản mệnh khác nhau sẽ phù hợp với những gam màu sắc nhất định.
Mỗi bản mệnh khác nhau sẽ phù hợp với những gam màu sắc nhất định.

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957: Gia chủ tuổi này thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím cho đá phong thủy vì Hỏa sinh Hỏa chắc chắn sẽ đem lại sự an tiền, tài lộc và hạnh phúc. Không những vậy mà người tuổi Đinh Dậy còn nên kết hợp sử dụng các màu xanh (Mộc sinh Hỏa) để chọn đá phong thủy nhằm hút nhiều sinh lực và tăng cường sự may mắn cho bản thân.

Người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969: Gia chủ tuổi này thuộc mệnh Thổ nên sử dụng các tông màu vàng đất, màu nâu của hành Thổ để gia tăng sự tương hợp và đem đến nhiều tiền tải, của cái cho mình. Bên cạnh đó, người tuổi Kỷ Dậu còn có thể kết hợp với các màu hồng, màu đỏ, màu tím để chọn đá phong thủy nhằm tạo ra sự tượng sinh (Hỏa sinh Thổ) từ đó đem đến sức khỏe và sự giàu có cho bản thân.

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981: Gia chủ tuổi này thuộc mệnh Mộc nên sử dụng các tông màu xanh của chính mệnh Mộc trong việc chọn đá quý phong thủy để gia tăng may mắn và gặp nhiều cơ hội phát triển trong cuộc sống. Ngoài ra, người tuổi Tân Dậu cũng nên kết hợp với các tông màu đen, xanh biển (vì Thủy sinh Mộc) để bản thân có thêm nhiều vượng khí và chiêu tài tấn lộc.

Top 10 loại đá phong thuỷ cho người tuổi Dậu giúp phát tài và phát lộc

Khi xã hội càng phát triển, cuộc sống được nâng cao thì nhu cầu về trang trí cũng từ đó được quan tâm nhiều hơn. Ai ai cũng muốn tô điểm thêm cho bản thân cũng như không gian trong gia đình mình thêm phần nổi bật, lung linh và cuốn hút. Chính vì vậy mà những món đồ trang sức và vật phẩm phong thủy làm từ đá quý đã trở nên quen thuộc mà không còn quá khác biệt. 

Bên cạnh làm đồ trang sức, trang trí trong nhà thì đá quý còn ẩn chứa nguồn năng lượng phong thủy dồi dào. Tuy nhiên để chọn được cho mình loại đá phong thủy phù hợp chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy người tuổi Dậu nên sử dụng đá phong thủy nào để đem lại may mắn và hạnh phúc? Dưới đây là gợi ý Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Dậu phát triển sự nghiệp và thu về nhiều tài lộc mà độc giả có thể tham khảo: 

Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Dậu phát triển sự nghiệp và thu về nhiều tài lộc.
Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Dậu phát triển sự nghiệp và thu về nhiều tài lộc.

Đá phong thủy dành cho người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Những người sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Kiếm Phong Kiếm hàm nghĩa Vàng mũi kiếm. Vì sở hữu ngũ hành Kim nên gia chủ tuổi này rất hợp sắc bạc, trắng, xám của hành Kim. Việc chọn đá phong thủy mang màu sắc của bản mệnh sẽ giúp người tuổi Quý Dậu vạn sự suôn sẻ và gia tăng vượng khí. 

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 còn có thể dùng màu vàng, màu nâu để chọn đá phong thủy vì theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Nếu người tuổi Quý Dậu dùng đá quý của mệnh Thổ sẽ nâng cao sinh lực, gặp nhiều vận may và có cuộc sống hạnh phúc.

Một điều cần lưu ý là người tuổi Quý Dậu 1993 nên đặc biệt tránh sử dụng đá phong thủy màu sắc thuộc hành Hỏa tức là đỏ, cam, tím, hồng vì sẽ gây ra sự tương khắc. Mà Hỏa lại khắc Kim, lửa càng to thì kim loại sẽ tan chảy thành tro tàn. Điều này được cho là mang lại sự không may mắn và vận xui rủi tới gia chủ tuổi Quý Dậu mệnh Kim.

Đá Bạch Tùng (Đá Howlite)

Đá Bạch Tùng là loại đá tự nhiên mang màu trắng xám đặc trưng nên rất phù hợp với gia chủ tuổi Quý Dậu. Từ xưa đến nay, Bạch Tùng được xem là loại đá phong thủy mang lại rất nhiều tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân của nó. Bởi vậy mà loại đá này thường được người Quý Dậu dùng để cầu tài lộc và chiêu tài. Những người làm kinh doanh cũng thường mua các vật phong thủy chế tác từ đá Bạch Tùng trắng nhằm hút tiền của, cầu làm ăn thuận lợi và phát tài phát lộc.

Không những vậy mà đá Bạch Tùng còn mang lại sự may mắn, an yên và thịnh vượng cho người tuổi Quý Dậu. Đồng thời năng lượng từ Bạch Tùng trắng còn giúp con người tránh khỏi ma quỷ quấy phá để có được một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, lạc quan và giấc ngủ sâu hơn. Theo đánh giá của nhiều người thì họ rất hài lòng và cảm thấy tinh thần phấn chấn, thư thái, yêu đời, sức khỏe ngày càng ổn định hơn khi sử dụng đá Bạch Tùng mỗi ngày.

Theo nghiên cứu của những nhà phong thủy học thì năng lượng được tích lũy trong đá Bách Tùng sẽ giúp ích cho những người bị yếu bóng vía hay bị bóng đè có được một giấc ngủ sâu và nâng cao sự mạnh mẽ của bản thân để vượt qua mọi sự quấy phá ám hại từ ma quỷ.

Đá Bạch Tùng là loại đá tự nhiên mang màu trắng xám đặc trưng nên rất phù hợp với gia chủ tuổi Quý Dậu.
Đá Bạch Tùng là loại đá tự nhiên mang màu trắng xám đặc trưng nên rất phù hợp với gia chủ tuổi Quý Dậu.

Đá Canxit Nâu

Đá Canxit Nâu tự nhiên hội tụ đầy đủ các yếu tố đến từ mẹ thiên nhiên như đất, nước, lửa, gió nên rất hợp với gia chủ tuổi Quý Dậu. Nó tỏa ra nguồn năng lượng rất mạnh mẽ để bảo vệ chủ nhân khỏi những luồng tà khí và sự đe dọa xấu xa từ môi trường xung quanh. 

Không chỉ vậy, đá Canxit nâu còn ẩn chứa khả năng kích thích sáng tạo, tư duy minh mẫn và thôi thúc bản năng mạnh mẽ. Năng lượng của Canxit triệt tiêu sự ỳ trệ, lười nhác của chủ nhân tuổi Quý Dậu để tạo sự hưng phấn từ đó giúp cho họ trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt, không ngừng đổi mới và phát triển sự nghiệp. 

Do đá Canxit là loại đá có chứa nhiều năng lượng nên mang đến tác dụng thúc đẩy tinh thần và sức khỏe để người tuổi Quý Dậu cảm thấy mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm được làm từ đá Canxit nâu có thể giải phóng năng lượng, hỗ trợ cho người sở hữu trong việc cân bằng luân xa, tăng sự sáng tạo, khai thông trí tuệ để từ đó nâng cao hiệu quả trong công việc và đời sống hằng ngày.

Do đá Canxit là loại đá có chứa nhiều năng lượng nên mang đến tác dụng thúc đẩy tinh thần và sức khỏe.
Do đá Canxit là loại đá có chứa nhiều năng lượng nên mang đến tác dụng thúc đẩy tinh thần và sức khỏe.

Đá phong thủy dành cho người tuổi Ất Dậu sinh năm 1945 và 2005

Người tuổi Ất Dậu sinh năm 1945, 2005 sở hữu ngũ hành thuộc mệnh Tuyền Trung Thủy hàm nghĩa Nước trong suối nên rất hợp với những loại đá quý phong thủy màu xanh biển và đen thuộc mệnh Thủy. Việc sử dụng những vật phẩm đá phong thủy mang màu của bản mệnh sẽ giúp chủ nhân tuổi Ất Dậu dễ bề gặt hái thành công và có nhiều tài lộc.

Không những vậy mà người tuổi Ất Dậu còn có thể chọn mua đá quý phong thủy mang màu thuộc mệnh Kim đó là trắng, xám và bạc để tạo ra mối quan hệ tương sinh (ngũ hành Kim sinh Thủy). Nhờ vào đó mà chủ nhân tuổi Ất Dậu sẽ thu hút nhiều vượng khí, vận may và tiền của đến với bản thân mình.

Tuy nhiên, những người sinh năm 1945, 2005 tuổi Ất Dậu cần tránh những loại đá phong thủy màu thuộc mệnh Thổ như nâu hay vàng sậm vì đây là những màu tương khắc với bản mệnh (Thổ khắc Thủy) thường sẽ gây nhiều phiền toái và mang đến sự xui xẻo cho chủ nhân.

Đá Tanzanite

Đá Tanzanite sở hữu nguồn năng lượng vô cùng dồi dào đến từ nguyên tốt Nước nên đặc biệt phù hợp với chủ nhân tuổi Ất Dậu mệnh Thủy. Loại đá này đại diện cho sự sống và cũng là biểu tượng cho vòng tròn luân hồi, tái sinh. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu trưng bày đá Tanzanite trong nhà sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ tuổi Ất Dậu thêm thăng tiến và phát triển.

Ngoài ra, màu sắc của đá Tanzanite còn biểu trưng cho cảm xúc dâng hiến và niềm đam mê mãnh liệt. Bởi vậy mà khi người tuổi Ất Dậu đặt đá Tanzanite ở khu vực phía Nam của ngôi nhà sẽ giúp cho bản thân có thể nâng cao vị thế, quyền lực, danh vọng và địa vị của mình trong xã hội.

Bên cạnh đó, đá Tanzanite còn được biết đến với vai trò giúp tăng cường hệ thống miễn dịch đồng thời cải thiện sự năng động của cơ thể và gia tăng sự tái tạo của tế bào từ đó thanh lọc máu cho cơ thể cho người sử dụng. Đá Tanzanite còn tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao tốc độ hồi phục bệnh, giải độc, tái sinh các tế bào và các mô để chủ nhân tuổi Ất Dậu luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực.

Đá Tanzanite đại diện cho sự sống và cũng là biểu tượng cho vòng tròn luân hồi, tái sinh.
Đá Tanzanite đại diện cho sự sống và cũng là biểu tượng cho vòng tròn luân hồi, tái sinh.

Đá Giông Bão (Đá Pietersite)

Màu sắc xanh đen của đá Giông Bão tượng trưng cho mệnh Thủy nên rất hợp với những gia chủ tuổi Ất Dậu. Đá Giông Bão được xem là loại đá tuyệt vời dành cho những người đang muốn thu hút may mắn và tài lộc. Ngoài ra, năng lượng ẩn chứa trong đá Giông Bão sẽ mang lại sự nhiệt tình, giàu có và thịnh vượng cho người tuổi Ất Dậu. Khi bạn có đá Pietersite, gia chủ có thể đạt được mơ ước của mình nhanh hơn. 

Đá Giông Bão sở hữu sức mạnh giúp cho người sử dụng có thể giải phóng mọi sự tắc nghẽn nguồn năng lượng trong hào quang của mình. Từ đó cung cấp cho chủ nhân tuổi Ất Dậu sức mạnh và sự kiên cường để có thể vượt qua những thử thách, cám dỗ của cuộc đời.

Màu sắc xanh đen của đá Giông Bão tượng trưng cho mệnh Thủy nên rất hợp với những gia chủ tuổi Ất Dậu.
Màu sắc xanh đen của đá Giông Bão tượng trưng cho mệnh Thủy nên rất hợp với những gia chủ tuổi Ất Dậu.

Nếu sử dụng đá Giông Bão, người tuổi Ất Dậu còn nhận được nhiều ảnh hưởng tích cực để bản thân trở nên kiên trì, chăm chỉ hơn và thực hiện được ước mơ của chính mình. Nếu gia chủ là lãnh đạo thành công, có quyền lực và kỷ luật thì đá Giông Bão sẽ cung cấp cho chủ nhân của nó sự khôn ngoan để đưa ra nhiều quyết định quan trọng một cách đúng đắn.

Năng lượng của đá Giông Bão có thể kích thích quá trình chữa lành mọi tổn thương trong cơ thể người sử dụng. Loại đá này có lợi cho sức khỏe vì giúp điều chỉnh huyết áp cũng như chức năng chung của tim. Đá Giông Bão có thể chữa lành hệ thống thần kinh của con người bằng cách tiếp thêm sinh lực cho dây thần kinh và não. Nhờ vậy mà bệnh chóng mặt và đau đầu của người sở hữu sẽ được cải thiện rất hiệu quả.

Đá phong thủy cho người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 thuộc mạng Sơn Hạ Hỏa hàm nghĩa Lửa dưới Núi nên rất thích hợp đeo đá phong thủy có màu đỏ, hồng hoặc tím mang màu sắc của bản mệnh nhằm tạo ra sự tương hợp và thu về nhiều tiền tài cho bản thân. 

Ngoài ra, người tuổi Đinh Dậu mệnh Hỏa cũng có thể mang theo mình món bảo vật làm từ các loại đá phong thủy có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc để được tương sinh và bổ trợ bởi Mộc sinh Hỏa. Việc chọn đá phong thủy mệnh Mộc cho người tuổi Đinh Dậu sẽ giúp cho chủ nhân tăng vượng khí, gặp may mắn và thịnh vượng.

Mặt khác, gia chủ Đinh Dậu không nên sử dụng đá phong thủy có màu xanh nước biển và màu đen. Hai màu sắc này thuộc mệnh Thuỷ mà theo thuyết ngũ hành thì Thuỷ khắc Hoả sẽ dẫn đến tai ương và đem đến điều không mong muốn cho bản thân mình.

Đá Thạch Anh Huyết Dụ

Thạch Anh Huyết Dụ rất hợp với người có mệnh cung phi mệnh Hỏa nên những gia chủ sinh năm 1957 tuổi Đinh Dậu không nên bỏ qua loại đá này. Những người người Đinh Dậu khi sử dụng đá Thạch Anh Huyết Dụ sẽ phát huy được hết công năng phong thủy và giá trị tối cao của đá.

Năng lượng từ đá Thạch Anh Huyết Dụ sẽ giúp tâm trí của gia chủ tuổi Đinh Dậu được bừng sáng. Từ đó tìm thấy sự yêu đời, tinh thần thư thái và niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt là giúp cho chủ nhân của nó chủ động hơn đối với những quyết định mang tính quan trọng trong cuộc sống của mình.

Thạch Anh Huyết Dụ rất hợp với người có mệnh cung phi mệnh Hỏa nên hợp với người tuổi Đinh Dậu.
Thạch Anh Huyết Dụ rất hợp với người có mệnh cung phi mệnh Hỏa nên hợp với người tuổi Đinh Dậu.

Năng lượng trong bao thể Thạch Anh Huyết Dụ còn chống lại nguồn năng lượng tiêu cực ở môi trường và xua đi sự xui xẻo cũng như mang đến cho chủ nhân tuổi Đinh Dậu sự may mắn, tiền bạc dư giả. 

Là viên đá hộ mệnh mạnh mẽ, Thạch Anh Huyết Dụ sẽ giúp cho người tuổi Đinh Dậu giảm stress và nâng cao sức khỏe. Nhờ vậy mà chủ nhân của nó sẽ có được một tinh thần thoải mái, yêu đời và một cơ thể cường tráng để thực hiện ước mơ.

Đá Thủy Tinh Núi Lửa Xanh Lá

Đá Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá là một trong những loại đá phong thủy mang trong mình các nguồn năng lượng dồi dào và giúp bổ sung dương khí cho chủ nhân tuổi Đinh Dậu thêm mạnh mẽ. Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá cũng là khối đá tượng trưng cho não bộ bởi nó lan tỏa các xung năng lượng tích cực tác động vào luân xa thái dương giúp cho đầu óc của người sử dụng minh mẫn, sáng suốt, giảm tình trạng stress, lo âu và tập trung hơn vào công việc.

Theo các chuyên gia phong thủy, đá Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá được xem là mang lại nhiều may mắn và có khả năng gỡ bỏ mọi nút thắt năng lượng làm tiêu tan sự trắc trở. Loại đá này còn giúp chủ nhân tuổi Đinh Dậu nạp năng lượng, thúc đẩy hoạt động của cơ quan trong cơ thể nhằm đảm bảo sự cân bằng, ổn định để tăng cường sức khỏe.

Đối với những người hay cáu gắt, suy nghĩ tiêu cực và có vấn đề tâm thì việc mang bên mình đá Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá sẽ giúp cải thiện tình trạng theo chiều hướng tốt nhất. Từ đó làm tăng sức mạnh, ý chí mãnh liệt, tinh thần lạc quan, niềm tin vào cuộc sống, khơi dậy sự kiên định và lòng tin vào bản thân để chủ nhân sống hạnh phúc.

Theo các chuyên gia phong thủy, đá Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá được xem là mang lại nhiều may mắn.
Theo các chuyên gia phong thủy, đá Thủy Tinh Núi Lửa xanh lá được xem là mang lại nhiều may mắn.

Đá phong thủy dành cho người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969

Người sinh năm 1969 tuổi Kỷ Dậu mang mệnh Đại Trạch Thổ tức là Đất nền nhà. Những gia chủ tuổi này sẽ gặp vô vàn điều may và có cuộc sống giàu có nếu sử dụng đá phong thủy mang màu như nâu, vàng của hành Thổ (Thổ sinh Thổ tạo nên sự tương hợp).

Ngoài ra, những chủ nhân tuổi Kỷ Dậu 1969 cũng có thể dùng đá phong thủy thuộc hành Hỏa với gam màu sắc như tím, đỏ và cam để tạo ra mối quan hệ tương sinh. Vì Hỏa sinh Thổ, lửa thiêu cháy càng to thì đất đái càng phì nhiêu và màu mỡ. Việc sử dụng đá phong thủy mệnh Hỏa sẽ giúp gia chủ tuổi Kỷ Dậu dễ dàng đạt được sự thành công hơn trong cuộc sống.

Nhưng người tuổi Kỷ Dậu cần lưu ý tránh sử dụng màu xanh dương, xanh lục trong việc chọn đá phong thủy bày trí để hạn chế những điều không đáng có và kéo về nhiều hạn xui cho bản thân bởi Mộc khắc Thổ sẽ đem đến điềm không may.

Ngọc Lục Bảo Đỏ

Ngọc Lục Bảo đỏ là loại đá vô cùng quý hiếm trong tự nhiên và mang hành Hỏa. Bởi vậy mà nó rất phù hợp với những gia chủ tuổi Kỷ Dậu mệnh Hỏa. Ngọc Lục Bảo đỏ giúp cho người sử dụng nâng cao năng lượng tích cực của bản thân, tăng cường sức mạnh thể chết đồng thời đưa họ tới sự thông thái và giác ngộ. 

Ngọc Lục Bảo đỏ mở ra luân xa tim và tăng cường tình yêu vô điều kiện để người sử hữu biết tôn trọng cũng như nâng niu mọi thứ trong cuộc sống. Nhờ vậy mà gia chủ tuổi Kỷ Dậu sẽ trở nên hợp tác, tương thích, hài hòa để tạo dựng các mối quan hệ xung quanh và bảo vệ cho họ khỏi sự ám hại của tiểu nhân.

Ngọc Lục Bảo đỏ là loại đá vô cùng quý hiếm trong tự nhiên và mang hành Hỏa.
Ngọc Lục Bảo đỏ là loại đá vô cùng quý hiếm trong tự nhiên và mang hành Hỏa.

Ngọc Lục Bảo đỏ còn là một viên đá tự nhiên tượng trưng cho tiền bạc. Bởi vậy mà người ta thường sử dụng nó để để khẳng định vị thế, quyền lực và sự giàu có của mình trước người đối diện.

Nhiều nghiên cứu còn cho thấy rằng, Ngọc Lục Bảo đỏ còn mang đến cho người tuổi Kỷ Dậu sự gia tăng thịnh vượng. Không những vậy mà năng lượng từ Ngọc Lục Bảo đỏ sẽ nhắc nhở cho chủ nhân của nó rằng đằng sau mọi sự thành công là một trận chiến khó khăn để họ biết trận trọng những gì mình đang có.

Ngọc Hoàng Long

Ngọc Hoàng Long là một loại ngọc tự nhiên quý hiếm có màu vàng chủ đạo. Trong phong thủy, Ngọc Hoàng Long có khả năng mang đến vượng khí và tài vận cho người mệnh Thổ nên rất phù hợp với những gia chủ tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969.

Từ lâu, màu vàng của ngọc Hoàng Long hàm chứa ý nghĩa chiêu tài lộc, công danh  thành đạt, mọi việc thuận lợi và trừ tà ma. Chính vì vậy mà càng mang theo bên mình món bảo vật làm từ Ngọc Hoàng Long tự nhiên sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Kỷ Dậu càng ăn nên làm ra, tiền của dư giả và thuận lợi đủ đường.

Hơn hết, Ngọc Hoàng Long còn có tác dụng hữu ích trong việc trừ tà yêu, ám khí đồng thời đem sinh vượng khí và những điều cát lành đến với người sử dụng. Cũng theo phong thủy, loại đá này còn tác dụng tích cực trong việc cân bằng, điều chỉnh cảm xúc để giúp chủ chủ nhân tuổi Kỷ Dậu có thể cải thiện và mở rộng các mối quan hệ “ngoại vi”.

Từ lâu, màu vàng của ngọc Hoàng Long hàm chứa ý nghĩa chiêu tài lộc, công danh  thành đạt.
Từ lâu, màu vàng của ngọc Hoàng Long hàm chứa ý nghĩa chiêu tài lộc, công danh  thành đạt.

Đá phong thủy dành cho người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mang mạng Thạch Lựu Mộc hay có nghĩa tức gỗ cây lựu đá nên phù hợp với đá phong thủy sở hữu sắc xanh lục và xanh lá cây của hành Mộc. Việc lựa chọn đá phong thủy thuộc bản mệnh sẽ tạo ra mối quan hệ tương hợp, giúp chủ nhân tuổi Tân Dậu chiêu tài cầu lộc và tăng nguồn vượng khí. 

Mặt khác, người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 còn có thể dùng loại đá phong thủy mang màu sắc của hành Thủy bởi Thủy sinh Mộc như xanh nước biển và đen. Nhờ vào đó mà chủ nhân tuổi Tân Dân sẽ thu về nhiều tiền tài và thuận lợi đủ đường.

Tuy nhiên vì hành Kim nằm ở phương diện tương khắc với hành Mộc nên gia chủ tuổi Tân Dậu tuyệt đối không dùng đá phong thủy màu bạc, xám, trắng để hạn chế những điều không may mắn và tránh rước họa vào thân do sự xung khắc gây ra.

Đá Sapphire

Sapphire mang màu xanh đặc trưng của hành Thủy nên đặc biệt thích hợp với những gia chủ tuổi Tân Dậu mệnh Mộc. Loại đá quý này sẽ giúp người tuổi Tân Dậu có thể giải phóng những suy nghĩ tiêu cực, mang lại niềm vui và sự thanh thản bằng cách mở rộng tâm trí của họ.

Bên cạnh đó, đá Sapphire còn là loại đá quý tuyệt vời tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có bởi năng lượng ẩn chứa trong nó giúp gia chủ thu hút tiền tài và vận may. Đây cũng được xem là món quà tặng vô cùng ý nghĩa mà gia chủ dành cho người thân yêu với mục đích bày tỏ tình cảm và đem đến một cuộc sống hạnh phúc. 

Sapphire mang màu xanh đặc trưng của hành Thủy nên đặc biệt thích hợp với những gia chủ tuổi Tân Dậu.
Sapphire mang màu xanh đặc trưng của hành Thủy nên đặc biệt thích hợp với những gia chủ tuổi Tân Dậu.

Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là loại đá của tri thức vì nó đem đến sáng suốt trong trí óc và lòng trung thực cho chủ nhân tuổi Tân Dậu. Sapphire lan tỏa năng lượng kích thích tâm trí để khơi mở sự khôn ngoan cho những chủ nhân làm công việc lãnh đạo như các bộ trưởng, giám đốc công ty, doanh nhân…nhờ vậy mà họ đưa ra nhiều quyết định thông minh nhất và đạt nhiều thành công.

Không quá ngạc nhiên khi Sapphire là loại đá phổ biến được  nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ loại đá này còn thể hiện cho quyền lực hoàng gia, quý tộc và mang đến sự sang trọng cho chủ nhân của nó từ đó mà họ trở nên tự tin hơn, tăng cường khả năng giao tiếp cũng như diễn thuyết trước đám đông. 

Đá Onyx

Đá Onyx còn là đá xuyên sáng mang màu sắc xanh nhẹ nhàng tượng trưng cho mệnh Mộc mà người tuổi Tân Dậu nên ưu tiên sử dụng. Người ta say mê đá Onyx tự nhiên không chỉ vì vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút, cầu kỳ mà còn bởi ý nghĩa phong thủy mà loại đá này đã đem đến cho cuộc sống con người. Theo quan niệm của người xưa, Onyx xuyên sáng tích tụ nguồn năng lượng sóng mạnh mẽ giúp cho chủ nhân tuổi Tân Dậu gặp nhiều suôn sẻ và vận may trong công việc để họ đạt được nhiều thành công.

Loại đá Onyx quý hiếm cũng mang đến nhiều may mắn và thuận lợi nên được giới doanh nhân, lãnh đạo, quản lý của các doanh nghiệp đơn vị vô cùng ưa chuộng. Người ta thường đặt các vật phẩm đá Onyx xuyên sáng cao cấp trong không gian phòng làm việc, sảnh cơ quan,… nhằm mục đích kích thích tài lộc, tạo vận khí cho bản thân và công việc.

Ngoài việc là khối đá quý  liêng thiêng, giúp cho con người thu hút những năng lượng tích cực và đem lại nhiều may mắn thì đá Onyx còn có thể bảo cho chủ nhân của nó tránh khỏi điều tiêu cực, rủi ro hay tai nạn bất ngờ trong cuộc sống. 

Theo quan niệm của người xưa, Onyx xuyên sáng tích tụ nguồn năng lượng sóng mạnh mẽ giúp cho chủ nhân.
Theo quan niệm của người xưa, Onyx xuyên sáng tích tụ nguồn năng lượng sóng mạnh mẽ giúp cho chủ nhân.

Hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt – Địa chỉ uy tín chuyên bán đá quý phong thủy

Từ thời xa xưa, đá phong thủy đã được nhiều người yêu thích cũng như ứng dụng vào đời sống với mục đích giúp cho bản thân có thể gặp nhiều may mắn và thuận lợi đủ đường. Chính vì nhu cầu sử dụng đá phong thủy ngày càng tăng khiến cho thị trường trở nên nhũng nhiễu, hàng giả hàng nhái bán kèm hàng thật đã làm cho khách hàng gặp nhiều trở ngại trong việc chọn mua vật phẩm phong thủy.

Khởi nghiệp với niềm đam mê về đá quý nói riêng và phong thủy nói chung, có thể nói hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc mang vật phẩm phong thủy đến với khách hàng tại Việt Nam. Thạch Anh Việt chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy đá quý vô cùng độc và lạ. Sản phẩm của hệ thống rất đa dạng với các tác phẩm nghệ thuật, linh vật phong thủy, vật phẩm phong thủy,… nhằm tạo ra cho khách hàng không gian mua sắm lý tưởng và thỏa sức lựa chọn cho mình món bảo vật thực sự phù hợp.

Ngoài ra, hệ thống cửa hàng phong thủy Thạch Anh Việt còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về cung mệnh trong ngũ hành để có thể tư vấn tận tình, chu đáo cho khách hàng những món bảo vật phù hợp nhất. Nhờ vậy mà quý khách sẽ có được một cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đến với Thạch Anh Việt.

Thạch Anh Việt còn là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường sử dụng chỉ số Bovis.
Thạch Anh Việt còn là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường sử dụng chỉ số Bovis.

Bên cạnh đó với diện tích rộng rãi cùng nguồn hàng hóa phong phú hơn 500 mặt hàng, Thạch Anh Việt nhất định sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng vật phẩm phong thủy của quý khách hàng. Với phương châm “chất lượng tạo niềm tin” nên hệ thống cửa hàng Thạch Anh Việt đã đặc biệt chú tâm vào công đoạn khai thác đá, chế tạo đá, thanh tẩy đá phong thủy để đưa ra thị trường những món bảo vật làm từ đá quý đạt chất lượng nhất và làm hài lòng mọi quý khách.

Thạch Anh Việt còn là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường sử dụng chỉ số Bovis vào quy trình sản xuất vật phẩm đá phong thủy. Mỗi sản phẩm trước khi đưa vào chế tác đều đã được kiểm tra chỉ số năng lượng từ trường xem đã đạt tiêu chuẩn chưa. Nhờ vậy mà các loại đá quý tại hệ thống Thạch Anh Việt không chỉ có vẻ ngoài độc nhất mà còn có năng lượng phong thủy cực cao.

Những thông tin tham khảo trên đây đã gợi ý cho độc giả Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Dậu hút vận may và phát tài phát lộc. Hy vọng qua bài viết này của Thạch Anh Việt, bạn đọc đã có thể nắm bắt được công dụng của một số loại đá quý để từ đó chọn cho mình vật phẩm đá phong thủy thích hợp nhất và đem lại may mắn cho bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *