10 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Tuất vạn sự hanh thông

Đá phong thủy sau khi được tẩy uế và chế tác thành những món bảo vật sẽ mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người sử dụng như gia tăng vượng khí, công danh thăng tiến, chiêu tài cầu lộc, gia đình ấm êm,.. Vậy người tuổi Tuất nên chọn đá phong thủy nào? Ngay trong bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn đọc Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn và vạn sự hanh thông.

Đôi nét về những gia chủ tuổi Tuất

Những người sinh năm Tuất đa phần là người chính trực, tính tình thẳng thắn, thành thật và giàu lòng chính nghĩa. Họ là người trượng nghĩa, thanh liêm chính trực, làm việc công bằng, chân thành ngay thẳng, rất thích bênh vực kẻ yếu và luôn tự nguyện lắng nghe nghe người khác tâm sự để sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn với họ. Nhờ đức tính hòa đồng và biết thấu hiểu mà người tuổi Tuất luôn được mọi người quý mến.

Mang bản tính của những chú chó nên người tuổi Tuất rất mạnh mẽ. Tiền tài càng về hậu vận sẽ càng làm ăn phát triển thịnh vượng. Vốn là tuýp người nhanh nhẹn, thông minh, hiểu thiên cơ nên trong hoàn cảnh nào người tuổi Tuất cũng làm ra nhiều tiền bạc và hoàn thành mọi công việc một cách xuất sắc. Người tuổi Tuất làm nghề kinh doanh ban đầu tuy có bận rộn lo toan vất vả nhưng về sau xong lộc đến khá lớn và tích tiểu thành đại mới đạt thành công.

Những người sinh năm Tuất đa phần là người chính trực, tính tình thẳng thắn, thành thật và giàu lòng chính nghĩa.
Những người sinh năm Tuất đa phần là người chính trực, tính tình thẳng thắn, thành thật và giàu lòng chính nghĩa.

Giống như người tuổi Dần, gia chủ tuổi Tuất khi đứng trước sự bất công thi không dễ dàng bỏ qua mà sẽ nổi cáu và tức giận. Nhưng khi sự nóng giận qua đi thì người tuổi Tuất sẽ bình tĩnh ngay và không để bụng khi sự việc đã qua. Đương nhiên, những người tuổi Tuất có tấm lòng nhân ái hơn so với người tuổi Dần.

Điểm nổi bật của người tuổi Tuất là có trách nhiệm, tận lực làm việc, không chịu bỏ dở nên được lòng tin từ cấp trên – đấy cũng chính là sở trường của những người tuổi này. Một điều may mắn nữa là sự nghiệp mà đa phần các gia chủ tuổi Tuất theo đuổi kiên trì rất giá trị và cao quý. Trong sự nghiệp của mình, người tuổi Tuất rất chăm chỉ, kiên trì và luôn làm việc chính nghĩa. Nhờ vậy mà họ luôn đạt được thành tích tốt nhất trong công việc.

Người tuổi Tuất nên chọn đá phong thủy màu gì?

Hiện nay các vật phẩm điêu khắc từ đá phong thủy đang ngày càng được con người tìm hiểu và sử dụng nhiều hơn. Người ta thường sử dụng đá phong thủy để trưng bày trong nhà với mục đích mang lại tài lộc, thu hút vận may và sự thịnh vượng cho bản thân. 

Tuy nhiên, đá quý chỉ thật sự có công năng khi được lựa chọn đúng cách. Do đó, mà nhiều người đã dựa vào bản mệnh để có thể lựa chọn được loại đá phong thủy phù hợp với mình. Vậy người tuổi Tuất nên chọn đá phong thủy màu nào? Dựa vào ngũ hành, người tuổi Tuất ưa chuộng những loại đá phong thủy như sau:

Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 mệnh Hỏa: Gia chủ tuổi này tương hợp với đá phong thủy mang gam màu nóng chủ đạo của mệnh Hỏa là màu đỏ, hồng, tím sẽ giúp bản thân tăng thêm quyền lực và nguồn sinh khí. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Giáp Tuất cũng có thể đeo đá phong thủy có màu sắc thuộc mệnh Mộc như gam màu xanh lá để nhận được tương sinh và bổ trợ khi cần thiết.

Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1970 mệnh Thủy: Gia chủ sinh năm này nên chọn gam màu tương hợp chính là màu xanh nước biển, đen của mệnh Thủy sẽ giúp đem lại nhiều may mắn cho bản thân mình. Một lựa chọn khác, người tuổi Nhâm Tuất còn có thể tham khảo những loại đá phong thủy màu trắng, xám, màu bạc thuộc mệnh Kim để nhận được sự tương sinh. Sử dụng đá có các màu này sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất trong công việc lẫn sự nghiệp.

Người ta thường sử dụng đá phong thủy để trưng bày trong nhà với mục đích mang lại tài lộc, thu hút vận may.
Người ta thường sử dụng đá phong thủy để trưng bày trong nhà với mục đích mang lại tài lộc, thu hút vận may.

Người tuổi Canh Tuất sinh năm 1982 mệnh Kim: Gia chủ tuổi này nên sử dụng các loại đá có màu trắng, xám, bạc để nhận được sự tương sinh từ đó  gặp nhiều may mắn và tiền tài trong cuộc sống. Bên cạnh đó, theo ngũ hành thì gia chủ tuổi Canh Tuất cũng có thể dùng đá phong thủy của mệnh Thổ bởi Thổ sinh Kim như màu nâu đất, màu vàng để nhận sự tương sinh và đem đến sự sung túc trong cuộc sống.

Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 mệnh Mộc: Gia chủ nên ưu tiên sử dụng các loại đá quý có màu xanh lá cây hoặc màu xanh ngọc lục – gam màu chủ đạo của mệnh Mộc để gặp nhiều may mắn và hút nhiều sinh khí. Bên cạnh đó, theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên việc mang bên mình những loại đá phong thủy màu đen, xanh nước biển sẽ giúp người tuổi Mậu Tuất gia tăng dương khí, gặp nhiều vận may và hóa dữ thành lành.

Người tuổi Bính Tuất sinh năm 1946, 2006 mệnh Thổ: Gia chủ tuổi này rất hợp với những loại đá có màu vàng, nâu của bản mệnh từ đó giúp bản thân có thể tăng thêm may mắn và sức khỏe. Ngoài ra những màu sắc nóng của bản mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím cũng tạo nên mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ bởi vậy mà gia chủ tuổi Bính Tuất nên cân nhắc sử dụng để có một một sống giàu sang.

10 loại đá phong thủy cho người tuổi Tuất vạn sự hanh thông

Hiện nay thị trường có rất nhiều loại đá quý phong thủy với đa dạng màu sắc và đặc tính khác nhau. Đa phần các loại đá phong thủy có giá trị không hề rẻ nên nếu mua nhầm loại đá không hợp mệnh sẽ rất lãng phí tiền bạc. Do đó, người mua cần chọn lựa đúng loại đá quý phong thủy phù hợp với số mạng của bản thân để có thể tận dụng tối đa được nguồn năng lượng mà đá mang lại. Vậy gia chủ tuổi Tuất phù hợp với loại đá phong thủy nào?

Để có thể xác định được những người sinh năm Tuất nên sử dụng loại đá phong thủy nào để thu về nhiều vận may, tiền tài, thịnh vượng và có một cuộc sống hạnh phúc thì cần dựa vào năm sinh cũng như bản mệnh. Tuổi Tuất được phân chia làm năm tuổi khác nhau bao gồm Giáp Tuất, Nhâm Tuất, Canh Tuất, Mậu Tuất và Bính Tuất. Mỗi tuổi sẽ mang bản mệnh riêng và phù hợp với các loại đá phong thủy riêng biệt. Sau đây là Top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Tuất luôn may mắn và vạn sự hanh thông:

10 loại đá phong thủy cho người tuổi Tuất vạn sự hanh thông.
10 loại đá phong thủy cho người tuổi Tuất vạn sự hanh thông.

Đá phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

Gia chủ tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 mang mệnh Sơn Đầu Hoả hàm nghĩa chính là Lửa Trên Núi. Đây là nhóm người có tính tình cương trực và ngay thẳng. Trong công việc, gia chủ Giáp Tuất rất kiên định, chịu thương chịu khó và sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn. Tuy nhiên, sự thành công thường đến trễ với người tuổi này nên buộc họ phải cố gắng rất nhiều.

Về mặt tương sinh, những người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 nên chọn đá phong thuỷ thuộc hành Mộc mang màu xanh lá cây hay xanh ngọc lục bảo. Màu đá này sẽ giúp cho gia chủ tuổi này gặp nhiều may mắn và luôn an yên trong cuộc sống. Xét về mặt tương hợp thì người tuổi Giáp Tuất còn có thể lựa chọn về đá phong thủy mang sắc đỏ, hồng, tím của hành Hỏa để nâng cao sinh lực của bản thân và đạt được nhiều thành công.

Mặt khác, gia chủ tuổi Giáp Tuất mệnh Hỏa không nên chọn loại đá có màu đen, màu xanh nước tượng trưng cho hành Thuỷ sẽ tạo ra sự tương khắc. Bởi nước dập tắt lửa vì thế không tốt đối với đường tài lộc cũng như sức khỏe của người tuổi này.

Đá Cẩm Thạch

Đá Cẩm Thạch tự nhiên nổi bật với màu sắc xanh dịu dàng nên rất hợp với gia chủ tuổi Giáp Tuất. Từ lâu nay, loại đá này đã được biết đến như món bảo vật hộ mệnh có thể đem lại may mắn cho chủ nhân của nó. Ngoài ra, đá Cẩm Thạch còn có tác dụng giúp ổn định sức khỏe và mang đến tài lộc cũng như tiền tài cho chủ nhân.

Không những thế, đá Cẩm Thạch còn có tác dụng giúp chủ nhân tuổi Giáp Tuất xua đuổi tà ma và ngăn chặn điều không may mắn đến với bản thân để gặt hái nhiều sự thành công trong cuộc sống.

Năng lượng từ đá Cẩm Thạch giúp người tuổi Giáp Tuất làm giảm bớt sự lo lắng và luôn an tâm. Do đó mà nhiều gia chủ tuổi Giáp Tuất đã dùng đá Cẩm Thạch để thiền định. Nhờ vậy mà, người sử dụng sẽ cảm thấy tích cực hơn, tinh thần thoải mái, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh hơn. 

Đá Cẩm Thạch tự nhiên nổi bật với màu sắc xanh dịu dàng nên rất hợp với gia chủ tuổi Giáp Tuất.
Đá Cẩm Thạch tự nhiên nổi bật với màu sắc xanh dịu dàng nên rất hợp với gia chủ tuổi Giáp Tuất.

Đá Thạch Anh Hồng

Sở hữu màu hồng nhẹ nhàng nên đá Thạch Anh Hồng đã được nhiều gia chủ tuổi Giáp Tuất sử dụng để trấn trạch trong nhà. Việc này đã giúp cho chủ nhân đầy lùi tà khí, hút nhiều dương khí để đem lại tài lộc và sự giàu có cho bản thân. 

Đá Thạch Anh Hồng còn có những ý nghĩa tích cực đối với mặt tinh thần. Khi mang loại đá quý phong thủy này bên mình sẽ giúp cho gia chủ tuổi Giáp Tuất tăng cường sự tự tin, bản lĩnh cá nhân và khả năng sáng tạo.

Từ lâu, đá Thạch Anh Hồng còn là viên đá biểu tượng cho trái tim nồng ấm. Chúng giúp xoa dịu nỗi đau thương về mặt tình cảm, chống lại stress, kiềm chế cơn nóng giận để cải thiện mối quan hệ cho chủ nhân tuổi Giáp Tuất. Hơn nữa, đá Thạch Anh Hồng ẩn chứa khả năng tăng cường các mối quan hệ trong tình yêu đôi lứa và trong quan hệ vợ chồng. Không chỉ vậy mà loại đá quý này còn giúp ngủ ngon và đẩy lùi vận xấu cho chủ nhân đang sở hữu chúng.

Sở hữu màu hồng nhẹ nhàng nên đá Thạch Anh Hồng đã được nhiều gia chủ tuổi Giáp Tuất sử dụng để trấn trạch.
Sở hữu màu hồng nhẹ nhàng nên đá Thạch Anh Hồng đã được nhiều gia chủ tuổi Giáp Tuất sử dụng để trấn trạch.

Đá phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Tuất sinh năm 1970

Gia chủ tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 mang mệnh Thoa Xuyến Kim mang hàm nghĩa chính là Vàng Trang Sức. Họ là nhóm người có tính trượng phu, đại nghĩa nên không yêu thích nịnh nọt. Tuy nhiên, tận sâu trong tâm can những gia chủ tuổi Canh Tuất 1970 lại rất ấm áp và mềm mỏng.

Người tuổi Canh Tuất nên chọn đá quý có màu nâu, vàng đậm (màu sắc tượng trưng cho hành Thổ) sẽ đem đến nhiều may mắn, tiền tài và công danh sự nghiệp lẫy lừng vì nhận được sự tương sinh (Thổ sinh Kim). Ngoài ra, gia chủ tuổi Canh Tuất cũng có thể lựa chọn những màu khác như trắng, bạc, xám để công việc thành công, gia đình hạnh phúc và thuận lợi.

Nhưng người tuổi Canh Tuất tuyệt đối không được dùng đá quý phong thủy tự nhiên có màu đỏ, cam, hồng bởi vì Hỏa khắc Kim. Nếu cố ý sử dụng những loại đá này sẽ làm cho sinh khí của gia chủ bị suy giảm và có cuộc sống khó khăn.

Đá Thạch Anh Trắng

Thạch Anh Trắng là loại đá quý phong thủy tượng trưng cho người mệnh Kim tuổi Canh Tuất. Gam màu trắng của khối đá này đã hội tụ nguồn năng lượng tinh khiết và vô cùng tích cực nên tác động rất hiệu quả đến trí lực của các gia chủ tuổi Canh Tuất.

Thạch Anh Trắng giúp kìm hãm, giải phóng các nguồn năng lượng xấu từ đó khai sáng tâm trí con người cũng như thu hút nguồn năng lượng tích cực. Đá Thạch Anh Trắng còn giúp tăng sự tập trung đem lại khả năng ăn nói lưu loát và làm cho tư duy của người tuổi Canh Tuất trở nên sâu sắc hơn.

Mặt khác, đá Thạch Anh Trắng còn được chứng minh là có khả năng làm giảm sự căng thẳng. Do đó mà ngày nay người ta đã sử dụng loại đá này để hỗ trợ điều trị một số bệnh lý ở con người và nâng cao sức đề kháng cho chủ nhân của nó.

Thạch Anh Trắng là loại đá quý phong thủy tượng trưng cho người mệnh Kim tuổi Canh Tuất.
Thạch Anh Trắng là loại đá quý phong thủy tượng trưng cho người mệnh Kim tuổi Canh Tuất.

Đá Lưu Ly Vàng

Đá Lưu Ly vàng ẩn chứa sự huyền bí và tượng trưng cho quyền lực của các gia chủ tuổi Canh Tuất. Từ xưa, người ta đã sử dụng các vật phẩm làm từ đá Lưu Ly vàng vì tin rằng loại đá này sẽ xua đuổi ma quỷ và tà khí ám hại con người.

Bên cạnh đó, trong phong thủy, Lưu Ly tự nhiên còn được sử dụng với nhiều mục đích. Với những đốm vàng đặc trưng nên đá Lưu Ly đã trở thành một loại đá phong thủy mang đến sự giàu có và thu hút nhiều vận may về tiền bạc cũng như sức khỏe. cho chủ nhân tuổi Canh Tuất.

Đá Lưu Ly vàng ẩn chứa sự huyền bí và tượng trưng cho quyền lực của các gia chủ tuổi Canh Tuất.
Đá Lưu Ly vàng ẩn chứa sự huyền bí và tượng trưng cho quyền lực của các gia chủ tuổi Canh Tuất.

Nhiều người đã đặt quả cầu phong thủy làm từ đá Lưu Ly vàng nhằm mang lại năng lượng bảo vệ cho toàn bộ ngôi nhà và giúp hóa giải nguồn năng lượng tiêu cực tồn tại trong gia đạo để có một cuộc sống thịnh vượng.

Năng lượng phong thủy của đá Lưu Ly còn đặc biệt tốt cho sức khỏe của người tuổi Canh Tuất. Loại đá này còn được sử dụng như một phương pháp phong thủy để giúp cho chủ nhân sở hữu thành công trong học hành và thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.

Đá phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mang mệnh Đại Hải Thuỷ hàm nghĩa chính là Đại Dương. Nhìn chung, đây là những người có đức tình vô cùng chăm chỉ và có lòng quyết tâm cao. Tuy nhiên, may mắn và thành công lại đến khá muộn nên người tuổi này luôn phải trong tình trạng phấn đấu.

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên chọn màu sắc tương hợp như màu xanh dương, đen của hành Thủy cho đá phong thủy để khiến cuộc sống của mình luôn may mắn và thành công. Không những vậy mà người tuổi Nhâm Tuất cũng có thể ưu tiên chọn đá phong thủy của mệnh Kim với màu sắc như trắng, xám, bạc để luôn gặp nhiều vận may trên con đường tìm kiếm công danh sự nghiệp.

Tuy nhiên, gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên tránh những loại đá có màu thuộc Thủy gồm gam màu vàng, nâu đất để hạn chế sự tương khắc (hành Thổ khắc hành Thủy). Những loại đá quý phong thủy tự nhiên màu này sẽ hạn chế sự may mắn và kiềm chế những năng lượng tích cực vốn có của người sử dụng.

Đá Núi Lửa

Dựa vào màu đen cuốn hút, đá núi lửa là một lựa chọn mà người tuổi Nhâm Tuất không nên bỏ qua. Loại đá này sở hữu nguồn năng lượng dương tích cực đem đến khả năng khai trừ uế khí và tà khí rất lớn. Bên cạnh đó, màu đen huyền bí cua đá núi lửa còn tượng trưng cho quyền lực, danh vọng, địa vị, nghiệp trí (sự nghiệp và trí tuệ) của gia chủ tuổi Nhâm Tuất. 

Theo quan niệm của người xưa, đá núi lửa có ý nghĩa lớn đối với cuộc sống của con người. Năng lượng từ đá núi lửa giúp trấn an tinh thần, cân bằng mọi cảm xúc đồng thời tái tạo nguồn năng lượng tích cực và dồi dào hơn. Không những vậy mà nhiều gia chủ tuổi Nhâm Tuất còn tin dùng đá núi lửa như “bùa hộ thân” với mục đích mong sự thông tuệ, sự sáng suốt để bản thân tránh rơi vào vòng tội lỗi và ác nghiệp.

Đá Núi Lửa trong phong thuỷ phương Đông thuộc mệnh Thuỷ sẽ đem lại nhiều quyền năng như tấm bùa hộ mệnh giúp người tuổi Nhâm Tuất nhận ra được các mặt yếu của bản thân để sửa chữa tốt hơn bởi loại đá này có khả năng hấp thụ được những suy nghĩ xấu xa.

Dựa vào màu đen cuốn hút, đá núi lửa là một lựa chọn mà người tuổi Nhâm Tuất không nên bỏ qua.
Dựa vào màu đen cuốn hút, đá núi lửa là một lựa chọn mà người tuổi Nhâm Tuất không nên bỏ qua.

Đá Thạch Anh Khói

Theo phong thủy phương thông, đá Thạch Anh Khói thuộc mệnh Kim nên đặc biệt hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy. Được xem là loại đá sở hữu khả năng đánh thức siêu ý thức và tăng thêm linh cảm cho chủ nhân nên nhiều người sử dụng đá Thạch Anh Ám Khói để chiêu nạp những nguồn năng lượng tốt nhất. Nhờ vậy mà chủ nhân của nó có thể kìm hãm những nguồn năng lượng tiêu cực nhằm giúp mang lại cho người tuổi Nhâm Tuất nhiều bình an, may mắn và tài lộc.

Thạch Anh Ám Khói là viên đá chỉ đường nên nó sẽ giúp chủ nhân sử dụng có sự phân tích tốt. Chính vì vậy mà những người thường xuyên đi thuyền bè, tàu biển sẽ đem theo bên mình loại đá này để giúp mọi việc luôn được suôn sẻ và bản thân sẽ bình an, may mắn.

Thạch Anh Khói sử dụng nguồn năng lượng từ đất mẹ nên kích thích sự phát triển, giúp mở dụng tâm trí, đem đến khởi đầu mới giúp nuôi dưỡng bản thân và nâng cao sức khỏe cho chủ nhân tuổi Nhâm Tuất. Đá Thạch Anh Khói giúp tăng cường sức sống để giúp cho chủ nhân của chúng luôn phát triển về mặt thể chất và tinh thần. 

Theo phong thủy phương thông, đá Thạch Anh Khói thuộc mệnh Kim nên đặc biệt hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất.
Theo phong thủy phương thông, đá Thạch Anh Khói thuộc mệnh Kim nên đặc biệt hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất.

Đá phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958

Gia chủ tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 thuộc mệnh Mộc. Do đó, người tuổi này nên ưu tiên sử dụng loại đá tự nhiên phong thủy có màu xanh lá cây, xanh ngọc lục – gam màu bản mệnh để tạo nên sự tương hợp và gặp nhiều may mắn. 

Bên cạnh đó, theo ngũ hành phương Đông thì Thủy sinh Mộc nên người tuổi Mậu Tuất có thể dùng những loại đá phong thủy có màu đen, xanh nước biển của hành Thủy cũng giúp gia chủ rất nhiều trong việc hỗ trợ nâng cao dương khí và hóa dữ thành lành.

Đặc biệt, gia chủ tuổi Mậu Tuất cần tránh những loại đá quý có màu sắc tương khắc đối với mệnh Mộc như mệnh Kim gồm có màu trắng, bạc, xám để hạn chế sự tương khắc. Nếu gia chủ tuổi Mậu Tuất vẫn chọn những loại đá phong thủy mày này sẽ làm giảm năng lượng của bản thân và dễ gặp điều xui xẻo.

Ngọc Lục Bảo

Màu sắc xanh huyền bí của Ngọc Lục Bảo đặc biệt hợp với gia chủ tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc. Nếu sử dụng Ngọc Lục Bảo thường xuyên thì chủ nhân của nó sẽ nhận được năng lượng tích cực từ viên đá từ đó tác động trực tiếp tới hệ thần kinh để giúp cho tinh thần luôn cảm thấy thoải mái, tỉnh táo và tăng sự tập trung trong công việc.

Có thể nói Ngọc Lục Bảo không chỉ được nhiều người yêu thích bởi vẻ bề ngoài tuyệt mỹ hiếm có mà nó còn ẩn chứa nhiều công dụng phong thủy khác. Một trong những lý do để Ngọc Lục Bảo được săn lùng bởi đây chính là dòng đá có nhiều ý nghĩa phong thủy như hỗ trợ mang lại may mắn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các nguồn năng lượng tốt từ loại đá này còn giúp chủ nhân tuổi Mậu Tuất xua tan và đẩy lùi các nguồn năng lượng xấu.

Ngọc Lục Bảo còn giúp tự tin cho gia chủ tuổi Mậu Tuất tăng cảm giác vững vàng, luôn có suy nghĩ tích cực và sẵn sàng để đối mặt với những thử thách. Nhờ vào việc tăng sự tự tin khi giao tiếp nên Ngọc Lục Bảo sẽ giúp cho mối quan hệ trong cuộc sống của chủ nhân được cải thiện hơn và gắn kết hơn.

Màu sắc xanh huyền bí của Ngọc Lục Bảo đặc biệt hợp với gia chủ tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc.
Màu sắc xanh huyền bí của Ngọc Lục Bảo đặc biệt hợp với gia chủ tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc.

Đá Thạch Anh Mắt Mèo Xanh Dương

Được hình thành sâu trong tự nhiên nên Thạch Anh Mắt Mèo xanh dương mang trong mình nguồn năng lượng lớn và tác động tích cực lên người tuổi Mậu Tuất. Nhờ vậy mà khi lựa chọn sử dụng loại đá này sẽ giúp cho gia chủ có năng lượng mạnh và thêm sáng suốt trong cuộc sống

Đặc biệt, sự đối xứng của đá Thạch Anh Mắt Mèo còn tượng trưng cho cái nhìn vô cùng sâu sắc đồng thời tăng cường sức mạnh thể chất và sự sáng tạo về đầu óc cho người sử dụng. Ngoài ta, Thạch Anh Mắt Mèo xanh dương còn giúp tinh thần người tuổi Mậu Tuất minh mẫn và tập trung cao độ hơn trong công việc.

Về mặt phong thủy, Thạch Anh Mắt Mèo xanh dương là vật khí có chức năng hỗ trợ cho việc học hành, làm ăn kinh doanh của chủ nhân được may mắn và phát đạt. Loại đá này còn đem lại sức sáng tạo cho người tuổi Mậu Tuất do đá Thạch Anh Mắt Mèo đặc biệt có ý nghĩa đối với công việc đòi hỏi sự sáng tạo như các nghề thuộc lĩnh vực nghệ thuật gồm nghệ sĩ, họa, sĩ, diễn viên và nhà báo.

Về mặt phong thủy, Thạch Anh Mắt Mèo xanh dương là vật khí có chức năng hỗ trợ cho việc học hành.
Về mặt phong thủy, Thạch Anh Mắt Mèo xanh dương là vật khí có chức năng hỗ trợ cho việc học hành.

Đá phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Tuất sinh năm 1946 và 2006

Gia chủ tuổi Bính Tuất sinh năm 1946, 2006 mang mệnh Ốc Thượng Thổ hàm nghĩa chính là lớp bụi trên mái nhà. Đây là những người cứng rắn, luôn kiên trì để theo đuổi mục tiêu đến cùng. Ngoài ra, người tuổi Bính Tuất còn giàu lòng nhân ái, hòa đồng, biết đối nhân xử thế và quan tâm tới mọi người xung quanh.

Xét trên phương diện phong thuỷ, gia chủ tuổi Bính Tuất rất thích hợp với những loại đá của hành Hỏa như màu tím, màu đỏ và màu hồng. Lựa chọn này sẽ giúp cho người tuổi Bính Tuất phát tài phát lộc và trên đường công danh sự nghiệp luôn gặp sự may mắn. Mặt khác, người tuổi Bính Tuất cũng nên chọn đá mang màu tương hợp của hành Thổ như vàng, nâu đất để nhận về sự tương trợ và có được một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Nhưng gia chủ tuổi Bính Tuất không nên lựa màu khắc chế với mình để chọn đá phong thủy bởi nó sẽ khắc với mệnh của bản thân như màu xanh lá cây của mệnh Mộc. Điều này hoàn toàn có thể sẽ gây khó khăn cho gia chủ trong nhiều lĩnh vực cuộc sống như về kinh doanh thương mại, sức khỏe thể chất suy giảm và không gặp may mắn.

Đá Thạch Anh Tím

Thạch Anh Đen từ lâu đã được xem là viên đá của sức khỏe, sự may mắn và thành đạt. Nhiều người tuổi Bính Tuất ưa chuộng vì viên đá bởi nó có khả năng kìm hãm hư khí, xua đuổi tà ma và bảo vệ cho người chủ.

Theo các chuyên gia phong thủy, thì Thạch Anh Tím còn tượng trưng cho khả năng phân tích và khai tâm. Loại đá này có nhiều tác dụng vô cùng tích cực đến tinh thần con người như giúp cho chủ nhân trở nên hòa đồng với mọi người từ đó xóa tan sự sợ hãi để tâm trạng của chủ sở hữu luôn vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. 

Đá Tourmaline vàng là loại đá quý phong thủy được người tuổi Bính Tuất ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Đá Tourmaline vàng là loại đá quý phong thủy được người tuổi Bính Tuất ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra Thạch Anh Tím còn có tác dụng trừ tà, đem lại vận may cho gia chủ. Chính vì những tác dụng tuyệt vời này mà nhiều người tuổi Bính Tuất đã lựa chọn loại đá quý này để bày trí với mong muốn giúp bản thân trở nên tự tin hơn. 

Bên cạnh đó, Thạch Anh Đen còn được coi là có công dụng to lớn đối với sức khỏe người sử dụng. Nguyên nhân bởi năng lượng của loại đá này sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Mậu Tuất hỗ trợ điều trị bệnh về cột sống và hệ thống tuần hoàn máu trong cơ thể.

Đá Tourmaline Vàng

Đá Tourmaline vàng là loại đá quý phong thủy được người tuổi Bính Tuất ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Loại đá này có tác dụng đứng đầu trong việc ngăn chặn những luồng khí âm và tà ma xung quanh vào người sử dụng. Từ đó mang lại một cuộc sống yên ổn, hạnh phúc và bình yên. 

Không những vậy mà đá Tourmaline vàng còn mang đến những tác dụng tốt đối với sức khỏe của chủ nhân sử dụng như giúp tăng cường, bảo vệ sức khỏe trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường bên ngoài.

Tourmaline vàng kích hoạt chakra để mang lại óc sáng tạo, trí thông minh và tăng cảm giác mạnh mẽ cho chủ nhân tuổi Bính Tuất. Đây chính là viên đá vàng đặc biệt hoàn hảo cho những người nằm trong giới doanh nhân để thu hút tiền tài và danh vọng. Không những vậy, các tia hồng ngoại từ Tourmaline vàng còn có thể kích thích tuần hoàn để từ đó làm tăng khả năng vận chuyển dinh dưỡng và đào thải ra các độc tố trong cơ thể người sở hữu.

Đá Tourmaline vàng là loại đá quý phong thủy được người tuổi Bính Tuất ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Đá Tourmaline vàng là loại đá quý phong thủy được người tuổi Bính Tuất ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Hệ thống Thạch Anh Việt – Đơn vị bán đá quý phong thủy uy tín hàng đầu Việt Nam

Sau nhiều năm hoạt động trong thị trường đá quý, hệ thống Thạch Anh Việt đã thực sự chiếm được niềm tin yêu của đông đảo khách hàng khi tới đây chọn mua các sản phẩm đá phong thủy. Với sự đa dạng và vẻ ngoài hoàn mỹ của các sản phẩm phong thủy, đảm bảo khi đến với Thạch Anh Việt quý khách sẽ có thật nhiều lựa chọn với mức giá cả hợp lý nhất. Đây cũng chính là một trong những lí do mà lượng khách hàng thân thiết của hệ thống ngày một gia tăng tăng.

Bên cạnh việc cung cấp những dòng sản phẩm đá phong thủy chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tận tay người tiêu dùng, hệ thống Thạch Anh Việt còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho quý khách từng đến đây với đội ngũ nhân tư vấn viện thân thiện, nhiệt tình và có kinh nghiệm về sâu sắc về lĩnh vực phong thủy.

Không những vậy mà trong thời gian vừa qua, Thạch Anh Việt luôn kinh doanh theo phương châm đặt uy tín lên hàng đầu nên đã gặt hái được thành công nhất định chính là sự tin tượng của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống đã luôn đặt chữ “TÂM” trong mọi quy trình, từ khẩu khai thác đá, sản xuất cho đến bày bán nên đảm bảo mọi sản phẩm tại đây luôn có chất lượng cao nhất.

Sau nhiều năm hoạt động trong thị trường đá quý, hệ thống Thạch Anh Việt đã thực sự chiếm được niềm tin yêu của đông đảo khách hàng.
Sau nhiều năm hoạt động trong thị trường đá quý, hệ thống Thạch Anh Việt đã thực sự chiếm được niềm tin yêu của đông đảo khách hàng.

Đặc biệt. Thạch Anh Việt còn là hệ thống bán hàng đầu tiền trực tiếp khai thác đá và cam kết chỉ sử dụng đá tự nhiên cao cấp nhất để chế tác ra sản phẩm phong thủy. Nhờ vậy mà những món bảo vật ở đây không chỉ có nét được độc lạ bởi vì được điêu khắc tinh xảo hoàn toàn thủ công 100%, mang đầy tính nghệ thuật và còn đảm bảo chất lượng cao sẽ làm hài lòng quý khách.

So với những đơn vị khác đang bán đá phong thủy trên thị trường, hệ thống Thạch Anh Việt dã nắm bắt rõ tầm quan trọng của năng lượng Bovis tới chất lượng của đá quý. Vì vậy, đơn vị chúng tôi đã tiên phong trong việc sản xuất đá phong thủy dựa vào những chỉ số năng lượng từ trường tiêu chuẩn để cho ra các dòng sản phẩm vừa đẹp, vừa độc lạ lại có chất lượng cao – điều mà đơn vị khác chưa làm được.

Trên đây là top 10 loại đá phong thủy cho người tuổi Tuất vạn sự hanh thông mà độc giả của thể tham khảo. Dựa vào những nguồn thông tin mà Thạch Anh Việt đã tổng hợp qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc sẽ chọn cho mình một món bảo vật làm từ đá phong thủy không chỉ hợp tuổi mà còn hợp mệnh để gặp nhiều may mắn và hút về nhiều tiền tài.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *